Tiểu Tiên Nữ Của Lâm Ảnh Đế - Bán Tiệt Bạch Thái

Truyện tình mùi mẫn, truyện ma kinh rợn hay các thể loại khác. Xin mời vào.

Moderators: Mười Đậu, SongNam, A Mít

Re: Tiểu Tiên Nữ Của Lâm Ảnh Đế - Bán Tiệt Bạch Thái

Postby tuvi » 20 Aug 2022

Chương 45

Trước đó hai chữ “thế thân” đã làm Kỷ Vi giận dỗi, lần nữa bị Lâm Trứ nhắc đến khiến cô xót xa, trừng mắt nhìn anh, vẫn không động đậy.

Lâm Trứ vuốt ve mặt cô, lại nhìn cách ăn mặc của cô nhóc, vẫn là bộ đồ ngủ áo ngắn lộ rốn và chiếc quần đùi khoe trọn đôi chân dài.

Đôi mắt anh tối đi, khóa chặt eo cô, nói: “Tất cả trên mạng đều không phải sự thật, anh đối với Tô Nhan không có gì đặc biệt cả.”

Kỷ Vi: “Thật vậy sao?”

“Thật. Chiếu cố cô ấy chỉ bởi vì cổ là vợ của Trương Việt. Trương Việt cùng anh hợp tác thành lập một công ty điện ảnh, anh là cổ đông.”

Cánh tay được xắn tay áo lên dán trực tiếp vào da thịt của Kỷ Vi, làn da cô nhóc trắng nõn, nó không ngừng khơi dậy du͙ƈ vọиɠ.

Kỷ Vi bĩu môi: “Nhưng thật ra nhìn cô ấy với em rất giống.”

“Em sắc xảo hơn cô ấy chứ.” Tầm mắt Lâm Trứ nhìn xuống lạc vào nơi eo cô, anh đưa tay lên kéo quần áo cô xuống.

Kỷ Vi nghe anh nói vậy thì tâm tình tốt hơn. Tâm tư thiếu nữ đơn giản, thấy gió là gió, thấy mưa là mưa, cô có thể tin tưởng, thẳng thắn, không giống như những người lớn tuổi hơn hay so đo, suy nghĩ lung tung. Kỷ Vi ôm cổ rồi chôn mặt vào cổ anh, ngữ khí nhẹ nhàng: “Rất nhiều người nói em giống cô ấy, nói em là thế thân của cổ, đến cả Liêu Mân cũng nói vậy đấy.”

“Không đúng. Em là Kỷ Vi, là cô nhóc mà anh giúp đỡ, đồng thời cũng là người của Lâm gia.” Khó khi nào Lâm Trứ kiên nhẫn nói nhiều như vậy, giọng anh vẫn nhàn nhạt nhưng cũng lại rất kiên định.

Kỷ Vi “ừm” một tiếng, cả tâm tình đều được trấn an, cô dựa vào bả vai anh một lúc, sau đó ngồi thẳng lên ôm lấy mặt anh, nhìn nơi vừa mới bị đánh xuống, giọng mềm như bông: “Anh đau không?”

Đôi môi mỏng của Lâm Trứ nhấp nhẹ, nhướng mày: “Em nói thử xem?”

Đầu ngón tay Kỷ Vi xoa mặt anh, thấp giọng nói: “Em xin lỗi.”

“Xin lỗi cũng vô dụng.”

“Hả?” Kỷ Vi ngẩn người, Lâm Trứ bình tĩnh đáp: “Hôn anh một cái.”

Kỷ Vi nhìn sắc mặt anh vẫn bình tĩnh nhưng lại nói ra những lời như thế thì đỏ mặt, cô nhéo má anh, “Hôn chỗ nào chứ….”

“Hôn chỗ nào à? Em nói thử xem.”

Tim Kỷ Vi đập thình thịch, gương mặt củ ấu của anh rõ ràng ngay trước mắt, Kỷ Vi nghiêng người hôn lên mặt anh, lúc này đột nhiên Lâm Trứ quay đầu, môi mỏng của anh chạm vào môi cô, Kỷ Vi “ưm” một tiếng, Lâm Trứ giữ chặt gáy cô, anh hơi ngẩng đầu để hôn cô. Mặt mũi Kỷ Vi hồng lên, bả vai rụt xuống, Lâm Trứ quay người đặt cô dựa vào đầu giường, cúi người xuống, thâm nhập sâu vào miệng cô.

Bả vai Kỷ Vi vẫn luôn co lại, lộ ra một mảng thịt trắng nõn, xương quai xanh cũng phơi bày hoàn toàn, Lâm Trứ nghiêng đầu hôn dọc theo cổ cô, vừa hôn vừa mút bả vai cô nhóc, Kỷ Vi nắm chặt lấy áo sơmi của anh, ngón chân theo bản năng duỗi thẳng ra, cô nghiêng đầu cất giọng mềm mại: “Trứ Nhi…”

Lâm Trứ dịch đầu lên, hôn lên khóe môi cô, “Gọi ông xã.”

Đôi mắt Kỷ Vi ngập nước, Lâm Trứ híp mắt nhìn cô nhóc, bả vai vẫn co lại, da thịt hồng lên, bộ dàng mặc người xâu xé.

Đôi mắt Lâm Trứ hiện lên một tia du͙ƈ vọиɠ bùng cháy, cuối cùng lại chỉ cắn trên vai cô một cái, nói: “Về phòng thôi.”

“Phòng nào ạ?” Kỷ Vi vẫn còn mờ mịt, Lâm Trứ khoanh tay ôm eo cô, bế hẳn người lên, cả người Kỷ Vi bay lên không, vội vàng ôm chặt cổ anh.

Người đàn ông này rất cao, vừa đứng dậy cũng khiến Kỷ Vi luống cuống.

Cô nói vội: “Điện thoại của em.”

Lâm Trứ khom lưng để cho Kỷ Vi rút điện thoại và dây sạc ra, sau đó ra cửa.

Vừa bước ra đã gặp ngay dì Trần đang tiến lên đây, dì sửng sốt, hỏi: “Đi đâu vậy?”

Lâm Trứ bình tĩnh đáp: “Ngủ ạ.”

“Đi đâu ngủ chứ? Đây không phải phòng của Vi Vi sao?”

“Đến chỗ của tôi.”

Dì Trần ngẩn ngơ, trong đầu lần nữa lặp lại câu nói của A Mạo “ở dưới mí mắt dì mà làm…”.

Bây giờ anh ngang nhiên chuyển từ “dưới mí mắt” thành “trước mắt” luôn rồi, dì Trần không nhịn được nói:

“Lâm Trứ, con bé còn nhỏ.”

Trong khoảng thời gian có rất nhiều người nói với anh Kỷ Vi còn nhỏ, Lâm Trứ nhíu mày, bỏ lại một câu liền đi xuống lầu, “Tôi biết rồi, không cần dì nhắc nữa đâu.”

Nếu không phải còn nhỏ thì cần gì chịu đựng chứ.

Kỷ Vi trốn trong lòng ngực Lâm Trứ, nhỏ giọng chào dì Trần.

Dì Trần thấy Kỷ Vi như chú dê con, đây chính là đưa dê vào miệng cọp đó. Dì Trần bưng đồ ăn đuổi theo, từ phía sau nhắc nhở: “Hai người phải nhỏ tiếng một chút, đừng làm ảnh hưởng đến Lâm lão gia.”

Phòng Lâm Trứ và phòng Lâm lão gia chỉ cách một bức tường, nếu như bị Lâm lão gia phát hiện, có thể đoán chắc ông sẽ từ trong phòng xộc ra, cầm gậy gõ cửa mất.

Kỷ Vi lập tức ngậm miệng, cô đưa mắt nhìn người đàn ông vẫn luôn bình tĩnh này.

Lâm Trứ bước vào phòng, trước khi đóng cửa nói với dì Trần: “Dì vất vả rồi.”

Dì Trần gật đầu, đem đồ ăn vào phòng rồi bước ra, Kỷ Vi vội vàng nhảy từ trong lòng ngực của Lâm Trứ xuống, tiễn dì ra cửa, dì Trần đưa tay xoa mặt Kỷ Vi, đang muốn nói gì đó thì ánh mắt lại dừng nơi cổ của cô, dì sửng sốt, sau lại nói với Lâm Trứ đang chuẩn bị đi tắm: “Chính cậu nói Kỷ Vi còn nhỏ mà.”

Lâm Trứ đưa lưng về phía dì Trần, “ừm” một tiếng.

Dì Trần: “…….”

Dì nắm tay Kỷ Vi dắt ra cửa, thấp giọng hỏi: “Hai đứa….”

Kỷ Vi chớp mắt, vẻ mặt vô tội.

Dì Trần: “…. Thôi, đi ngủ sớm một chút nhé, con ngủ ngon.”

“Dì Trần cũng ngủ ngon ạ.” Kỷ Vi cười với dì Trần, Lâm Trứ cầm áo ngủ kéo Kỷ Vi vào rồi đóng lại cửa phòng, dì Trần bị cách biệt ở bên ngoài, vẻ mặt bất đắc dĩ.

“Em ở trong phòng tự chơi, anh đi tắm một lát, điện thoại và máy tính tạm thời đừng đụng vào, đọc sách đi.” Những tin tức trên mạng vẫn chưa bị dẹp sạch, Lâm Trứ sợ cô nhìn rồi lại nghĩ nhiều, Kỷ Vi gật đầu, chính bản thân cô cũng không muốn xem nữa, xoay người đi về sô pha. Phòng Lâm Trứ rất lớn, đầy đủ dụng cụ tiện lợi, nhưng cho dù vậy thì phong cách trang trí vẫn mang nhiều gam lạnh, chủ yếu là màu đen và trắng.

Lúc trước Kỷ Vi cũng đã đến vài lần, nhưng khi ấy không dám nhìn kỹ, lúc này cô ngồi trên sô pha, đưa mắt nhìn bố cục toàn phòng.

Lâm Trứ tắm rất nhanh, mặc áo ngủ bước ra, tóc mới lau được một nữa, Kỷ Vi đang co chân ăn tổ yến, Lâm Trứ đi đến ngồi xuống sô pha, anh đưa mắt nhìn cô nhóc không hề có bộ dáng phòng bị, anh cúi đầu hôn lên má cô.

Trong miệng Kỷ Vi vẫn còn đang có tổ yến, cô nghiêng đầu nhìn anh.

Điện thoại ở trên bàn lúc này vang lên, người gọi đến là Lệ Thần, Lâm Trứ dựa ra sau, đưa tay cầm điện thoại nghe máy, cũng không tránh Kỷ Vi.

Đầu bên kia Lệ Thần cất tiếng: “Người khởi đầu tôi đã tìm được rồi, là một nhân viên trong công ty Triệu mẫn, ngày thường chuyên thu thập tin tức, viết văn lại không tệ. Triệu Mẫn hứa hẹn sẽ sa thải hắn ta.”

Lâm Trứ nhíu màu: “Triệu Mẫn đang làm gì?”

“Cô ta còn đang tham dự bữa tiệc của liên hoan phim, mới biết được tin này thôi, việc này cũng do cấp dưới của cô ta làm, cô ta bị vạ lây mà thôi.”

Viết nâng đỡ Tô Nhan, lại còn điều nội dung theo hướng Kỷ Vi giống Tô Nhan, tất cả đều do cấp dưới của Triệu Mẫn làm, còn về phần các tin khác, những phóng viên và người khác lên tiếng, cơ bản những cái đó không làm thành bão tố, chủ yếu là do có liên quan đến Tô Nhan nên mới tạo ra lực sát thương lớn như vậy.

Lệ Thần tiếp tục nói: “Tôi tìm được Triệu Mẫn rồi, cô ta nói đồng ý bồi thường tiền triệt hot search lần này, hơn nữa cũng đồng ý đưa ra bản thảo của những tin khác công bố, đem chuyện này che giấu đi trước.”

Lâm Trứ không đáp, chỉ đơn giản nghe.

Kỷ Vi ngeh thấy hai chữ “Triệu Mẫn” liền không bình tĩnh được, cô lau khóe miệng, dựa sát vào đùi Lâm Trứ, ngẩng đầu nhìn anh.

Lâm Trứ đưa tay lau khóe môi cô.

Kỷ Vi nhìn anh chằm chằm.

Lệ Thần lại nói thêm một số phương án mà Triệu Mẫn đề ra để giải quyết, thái độ nhận sai rất thành khẩn, một lúc lâu sau Lâm Trứ mới nói: “Những thông cáo lần sau không cho phòng làm việc của Triệu Mẫn tham gia.”

Lệ Thần sửng sốt.

Lâm Trứ: “Cứ như vậy đi.”

“Được rồi.” Lệ Thần phản ứng lại, Kỷ Vi chính là bảo bối của Lâm Trứ, nếu cứ vậy mà tha thứ thì quả thật có lỗi với tiểu tiên nữ rồi.

Dù sao cũng chỉ có đối đầu với tiểu tiên nữ mới làm Lâm Trứ cứng rắn như thế.

Lệ Thần cúp điện thoại, lập tức xử lý.

Kỷ Vi lập tức cong chân lên sô pha, ngồi quỳ bên cạnh Lâm Trứ, anh nghiêng đầu nhìn cô: “Làm sao vậy?”

Kỷ Vi cắn môi dưới, do dự nói: “Những tin tức đó có phải có liên quan đến Triệu Mẫn không ạ?”

Giờ cô cũng chẳng thiết tha gì mà gọi là “chị Triệu” nữa rồi.

Lâm Trứ đáp, “Ừm.”

“Chị ta đặt kế sao ạ?” Kỷ Vi có phần bực bội hỏi.

“Cái này cũng chưa biết chắc nữa.” Lâm Trứ nhìn vẻ mặt tức giận của cô thì có phần buồn cười.

Kỷ Vi: “Em cảm thấy đây đúng là do chị ta lên kế hoạch đây.”

“Hửm? Sao lại nói như vậy?”

Kỷ Vi nói ra xong thì có chút hối hận, cảm giác chưa điều tra kỹ đã định tội người ta, sau khi nghĩ lại cô quyết định không tiếp tục nói đề tài này nữa, chỉ dịch người vào sát Lâm Trứ, Lâm Trứ đưa tay ra ôm eo cô, kéo cô sát hẳn vào mình, Kỷ Vi ngồi lên đùi anh, nói:

“Hôm nay lúc Thần ca dẫn em đi tìm vị trí ngồi trong hội trường thì không biết Triệu Mẫn từ đâu xuất hiện rồi đụng vào em một cái thật mạnh, cánh tay em lúc đó tê rần rần. Em cảm giác lúc đó là do chị ta cố ý, trực giác của con gái rất tốt, dù sao thì em cũng rất đau.”

Kỷ Vi nói xong thì đưa tay ra ôm cánh tay của mình, vẻ mặt đáng thương.

Lâm Trứ nghe vậy thì cũng đưa tay ra xoa tay cô, hỏi: “Lúc ấy lực rất mạnh sao?”

“Lực rất mạnh, thiếu chút nữa là em đã ngã ngồi xuống ghế số 2 rồi.”

“Lệ Thần không phát hiện?”

“Lúc đó Thần ca đang nói chuyện cùng một nữ diễn viên khác.”

Lâm Trứ xoa tay cô, kéo cô ôm vào lòng ngực, nói: “Được, anh biết rồi.”

Kỷ Vi tố cáo xong thì tim đập thình thịch, cảm giác như lần đầu làm chuyện xấu, cô dựa vào vai anh, sau lưng cứng đờ, không dám động đậy, Lâm Trứ lấy điện thoại ở một bên qua, tiến vào wechat gửi tin nhắn cho Lệ Thần.

Lâm Trứ: 【 Tạm dừng mọi hoạt động hợp tác với phòng làm việc của Triệu Mẫn đi. 】

Lệ Thần: 【 Hả? Cái gì? 】

Lâm Trứ không đáp lại anh ta, đặt điện thoại xuống ôm eo Kỷ Vi, hôn lên sườn mặt cô, Kỷ Vi nghịch điện thoại trong tay, ngẩng đầu lên nhìn anh: “Anh nói xem có phải fans của anh đều không thích em không?”

Lâm Trứ cúi đầu: “Không thích lúc nào?”

Kỷ Vi mở weibo, hot search kia vẫn còn tồn tại, tuy rằng đã rớt xuống hạng tám.

“Hôn sự của Lâm Trứ và Kỷ Vi fans sẽ không đồng ý”

“Đây này.” Kỷ Vi ủy khuất nói.

Lâm Trứ nhướng máy, nhấp vào hot search này, sau đó cúi sát vào tai Kỷ Vi khẽ cắn một cái, “Tự em xem đi, họ sẽ không đồng ý ư?”

Kỷ Vi ngẩn người, cúi đầu nhìn.

Nội dung tiêu đề vẫn như cũ.

Nhưng là lại là một câu chuyện cười.

Mâu thuẫn nội bộ V: “Hôn sự của Lâm Trứ và Kỷ Vi fans sẽ không đồng ý. Nhưng, không đồng ý thì làm sao bây giờ? Căn bản nam thần sẽ không care đâu. Cho nên chúng ta vẫn nên đồng ý, chúc phúc thôi, hai người xứng đôi lắm nha.”

“Trở tay một cái… tui sẽ mời cậu đi ăn một tô mì sợi nhé.”

“Vác đại đao của mị lên…xém nữa là ngộ thương quân đội bạn rồi.”

“Nhìn thấy tiêu đề liền hù dọa người, tui đã chuẩn bị một ngụm nước có ga để phun rồi nha…phun…phun…à phun trên ban công nhà tôi đấy.”

“Ha ha ha ha, chủ thớt nghịch ngợm quá đê, thớt có biết mình lên hot search không vậy?”

“Nam thần thích cô gái đó, chúng ta có lý do gì không thích đây?”

“Chế đó nha, chế ưu tú như vậy thật không xứng làm đồng bọn của tụi này, chế chỉ thích hợp làm con bồ câu nhỏ chúc phúc có nhiệm vụ chuyển thư chúc mừng đến nam thần và Vi Vi thôi.”

“Ngàn vạn lần không nên bị những tin tức rác rưởi đó dọa đến, chúng ta phải bảo vệ tốt tiểu tiên nữ Vi Vi của chúng ta.”

“Đưa nam thần và tiểu tiên nữ Vi Vi vào động phòng thôi, không sinh bé cưng thì đừng ra nhá.”

“Lúc trước mị đã nói rồi mà, hai người họ rất xứng đôi! Mây chế cứ không nghe lời mị, hừ….”

Lâm…zz: “Mấy bạn chung chiếm hạm này, ông nội rất vừa lòng.”
User avatar
tuvi
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $56,924
Posts: 94112
Joined: 29 Apr 2006
Location: FRANCE
 
 

Re: Tiểu Tiên Nữ Của Lâm Ảnh Đế - Bán Tiệt Bạch Thái

Postby tuvi » 20 Aug 2022

Chương 46

Kỷ Vi lướt đến cuối cùng, người tự xưng “ông nội” này làm cô sửng sốt, bởi vì có rất nhiều lượt like bình luận này nên đã đẩy nó lên thành những bình luận top đầu.

Cô nhịn không được đưa điện thoại cho Lâm Trứ xem.

“Anh nhìn nè.”

Lâm Trứ ôm eo cô, cúi đầu nhìn thoáng qua, Kỷ Vi chỉ vào màn hành, “Bình luận có ý tứ ghê á.”

Lâm Trứ nhìn một lúc, bình tĩnh gật đầu: “Có ý tứ thật.”

Kỷ Vi cười ngẩng đầu lên, nghiêng mặt nhìn Lâm Trứ: “Họ tự xem mình là ông nội của anh luôn.”

“Vậy sao?”

Lâm Trứ nhướng mày, ánh mắt dừng lại trên cái tên của tài khoản kia, sau đó thu hồi mắt, anh đưa tay lên mặt Kỷ Vi, quay đầu cô lại, Kỷ Vi liếm môi, nói:

“Làm sao vậy ạ?”

Lâm Trứ nhướng người lên, hôn vào môi cô: “Vui vẻ chưa?”

Kỷ Vi làm sao cũng không nghĩ được cái tiêu đề weibo kia sẽ gạt người như thế, đã vậy còn lừa cô đến thê thảm, làm hại cô nghĩ rằng fans của anh không thích mình, chỉ cần là mỗi sự việc quay quanh anh cũng có thể làm Kỷ Vi rất để ý. Cô đặt điện thoại xuống, ôm cổ anh đáp nhỏ:

“Dạ, vui rồi, là em suy nghĩ nhiều thôi.”

Nói ra lời này cô cũng ngại lắm đấy.

Cảm thấy bản thân như cô nhóc chỉ biết gây rối vô cớ, một chút cũng không có khí chất thành thục.

Chỉ có một việc như vậy mà cũng nháo lên với anh, Kỷ Vi buông tay ra, khom lưng lấy chén tổ yến còn đặt trên bàn lên, đưa đến trước mặt anh: “Chúng ta ăn tổ yến nha?”

Lâm Trứ nhìn chén tổ yến còn tỏa ra hơi ấm, hỏi: “Em đút anh?”

Mặt Kỷ Vi đỏ lên, xém nữa đã buông lời từ chối, nhưng nhớ lại bản thân gây ra chuyện náo loạn chê cười thì đành ngoan ngoãn lấy muỗng múc lên, đưa đến trước mặt anh, Lâm Trứ dựa lưng vào ghế, thong thả nhìn Kỷ Vi, cô đưa muỗng đến trước chạm vào môi anh, giọng nói mềm mại: “Ăn nào.”

Khóe môi Lâm Trứ cong lên, há miệng ngậm lấy.

Kỷ Vi nhìn sắc môi mang màu hồng nhạt của anh, mặt cô cũng đỏ lên, sau đó lại tiếp tục cuối đầu đút cho anh.
Ăn hơn nửa chén, Lâm Trứ hỏi cô: “Em ăn không?”

“Ăn ạ.” Kỷ Vi cúi đầu tiếp tục múc tổ yến, sau đó ngẩng đầu, Lâm Trứ ngậm lấy muỗng, anh nói: “Em vẫn chưa ăn kìa.”

Kỷ Vi có chút mơ màng, “ừm” một tiếng, Lâm Trứ nhoài người lên lấp kín môi cô, Kỷ Vi cảm giác miệng ấm lên, đôi mắt chớp chớp, Lâm Trứ miết cằm cô làm cô hé miệng theo bản năng, tổ yến nhanh chóng trượt vào, Kỷ Vi xém nữa đã bị sặc, nước yến tràn ra khóe môi.

Lâm Trứ nghiêng đầu liếm đi vệt nước đó.

Sau đó anh đỡ lấy chén trong tay cô, đặt qua một bên, lấy trán mình tựa vào trán cô, hỏi: “Thấy ngon không? “

Kỷ Vi lập tức nuốt hết tổ yến trong miệng xuống, đỏ mặt gật đầu: “Ngon ạ.”

“Đánh răng rồi ngủ thôi.”

Lâm Trứ ôm eo cổ đứng dậy, Kỷ Vi “ừm” nhỏ nhảy xuống thảm, mang đôi dép lê đi vào phòng tắm. Cô đánh răng rửa mặt rất nhanh, trong phòng tắm cũng đã chuẩn bị sẵn đồ dùng mới cho cô, lau mặt xong Kỷ Vi bước ra, Lâm Trứ vừa đúng lúc cúp điện thoại, anh nhìn cô rồi đi vào phòng tắm, thuận tiện nói một câu: “Em lên giường trước đi.”

Kỷ Vi đang lau mặt nghe được lời anh nói thì cả người cứng đờ, theo bản năng đưa mắt nhìn về phía giường lớn đằng kia, mặt cô lại đỏ lên, chầm chậm bước chân về phía mép giường, muốn ngồi xuống nhưng lại không dám. Đúng lúc này cửa phòng vang lên tiếng gõ của, Kỷ Vi sửng sốt, chạy đến mở cửa ra.

Ngoài cửa là dì Trần, dì cười hỏi: “Con thấy tổ yến ngon không?”

Kỷ Vi trong lòng thở phào, gật đầu: “Ngon ạ, con uống hết rồi, để con đưa chén cho dì nhé.”

Nói xong liền chạy đi về phía sô pha, khom lưng cầm khay đựng lên rồi quay về phía cửa, dì Trần nhận lấy, bởi vì đã ăn hết nên trên khay nhẹ đi nhiều, sau khi nhận sau dì Trần đưa tay cho vào trong túi, lấy ra một cái hộp màu đen nho nhỏ, đưa nó cho Kỷ Vi.

Kỷ Vi nghi hoặc: “Đây là gì ạ?”

Dì Trần cười cười, mặt cũng hồng lên, dì đáp: “Con cầm trước đi.”

Kỷ Vi “dạ” một tiếng, nghĩ là dì Trần đưa nên nhận lấy, sau đó dì nhìn về phía phòng tắm đang phát ra tiếng nước, quay đầu lại nói với Kỷ Vi: “Phải biết tự bảo vệ mình đấy.”

Kỷ Vi cái hiểu cái không, cô gật đầu, dì Trần: “Thôi con vào ngủ đi.”

“Dạ, dì Trần ngủ ngon nhé.” Kỷ Vi lui về sau một bước, tay đặt lên tay khóa cửa, chờ dì Trần quay người đi mới đóng lại.

Đóng cửa xong thì cô cúi đầu nhìn cái hộp màu đen trong tay, hộp thiết kế rất tin xảo, giống như là đựng đồ trang sức tinh linh, Kỷ Vi ấn vào nút phía dưới, chuẩn bị mở hộp ra. Lúc này cửa phòng tắm mở ra, Lâm Trứ mang theo hơi nước đi ra ngoài, Kỷ Vi ngẩng đầu nhìn anh.

Cái hộp trong tay tự dưng bật nắp.

Bởi vì phía trong có lò xo nên lúc nắp hộp mở ra cũng là lúc có hai miếng màu xanh lam rơi xuống đất.

Kỷ Vi “a” một tiếng, ngồi xổm ý muốn nhặt lên.

Bàn tay bên cạnh còn nhanh hơn cô, lấy đi hai miếng màu xanh lam nho nhỏ đó trước, Kỷ Vi theo bàn tay anh nhìn lên, hỏi “Đây là gì vậy ạ? Là dì Trần đưa em đấy.”

Đầu ngón tay Lâm Trứ nắm chặt bao an toàn, đôi mắt bình tĩnh nhìn thoáng qua, sau đó lấy luôn cái hộp trong tay Kỷ Vi, tất cả anh sẽ cho vào trong ngăn tủ trên giường.

Sau đó duỗi tay ôm eo Kỷ Vi, nói: “Ngủ trước đã.”

Kỷ Vi: “Mà đó là gì vậy anh?”

Nói đoạn cô còn muốn đưa tay ra để lấy lại xem, cánh tay Lâm Trứ dừng sức ôm cô đi về trước, không hề có ý cho cô đụng vào cái hộp kia, Kỷ Vi năn nỉ: “Cái gì nha?”

Lâm Trứ ghé sát miệng nói bên tai cô, “Áo mưa.”

“Hả?” Tai Kỷ Vi lập tức nóng lên, ngơ ngác tùy ý Lâm Trứ ôm đi về phía trước, nhìn thấy giường lớn ở trước mặt thì toàn thân liền cứng đờ, da thịt lộ ra bên ngoài quần áo nhiễm một tầng hồng nhạt, Lâm Trứ bế cô đi về phía trước, đè cô lên giường, Kỷ Vi rụt người lại, lẩm bẩm nói: “Dì Trần…dì Trần sao lại thế chứ….”

Lâm Trứ hôn môi cô, thấp giọng hỏi: “Chỗ nào dùng đến áo mưa hửm?”

Kỷ Vi mở to mắt, Lâm Trứ lại cười nhẹ, kéo chăn lên đắp cho cả hai, bàn tay to tiến vào trong áo cô, Kỷ Vi đỏ mặt, đưa tay lên chống trên vai anh, Lâm Trứ day miết môi cô, khàn giọng nói: “Em còn nhỏ, trước tiên anh chỉ sờ chút thôi…”

Trong ổ chăn trên giường này, Kỷ Vi bị sờ toàn bộ, cả người nhũn ra.

Cô cảm thấy nóng lên, sau lại nhớ đến hộp bao an toàn kia, dì Trần….dì Trần thật hiểu người mà.
User avatar
tuvi
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $56,924
Posts: 94112
Joined: 29 Apr 2006
Location: FRANCE
 
 

Re: Tiểu Tiên Nữ Của Lâm Ảnh Đế - Bán Tiệt Bạch Thái

Postby tuvi » 20 Aug 2022

Chương 47

Ngày hôm sau, Lâm Trứ đi công tác ở thành phố khác, Kỷ Vi tỉnh dậy liền vội vàng chỉnh lại quần áo, nhanh chóng xuống nhà, ra khỏi cửa liền thấy anh đang chuẩn bị lên xe.

Kỷ Vi vội vàng gọi: “Lâm Trứ.”

Lâm Trứ dừng động tác, quay đầu nhìn cô: “Sao lại không mang dép?”

“Anh lại phải đi gấp sao?” Kỷ Vi đưa tay nắm lấy vạt áo, cô sợ lộ ra mấy dấu vết trên eo hôm qua anh để lại, Lâm Trứ đáp: “Ngày khai giảng của em anh sẽ về.”

“Còn tận nửa tháng mới đến ngày khai giảng, anh đi lâu vậy sao?”

Lâm Trứ: “Về mang dép vào đi.”

Kỷ Vi bĩu môi: “Lần này anh không dẫn theo em đi sao?”

Giọng nói của cô lộ vẻ ủy khuất.

A Mạo đóng cốp xe, cười nói: “Tiểu tiên nữ đừng giận dỗi, lần này không thể dẫn em đi đây, sắp tới còn có mấy cuộc họp thương gia, Lâm tổng còn phải đi tham dự mấy buổi ký tên vào hợp đồng nữa, em đi không tiện đâu.”

Xem ra chuyến đi lần này lấy việc làm ăn của tập đoàn làm trọng, Kỷ Vi nghe xong thì biết mình không nên làm nũng, nhưng cô vẫn đứng đó, sau lại duỗi tay với anh.

Lâm Trứ nhìn cô hai giây, cuối cùng đóng cửa xe đi đến bế cô lên, ôm cô về sô pha ngồi xuống, lấy dép lê ở một bên đặt xuống bên chân cô, anh ngồi xổm xuống nhìn cô, nói: “Sau này không thể quên mang dép nữa.”

“Em gấp mà, vừa tỉnh lại thì bên người không có ai.” Kỷ Vi lại cảm thấy ủy khuất, lần nào cũng vậy cả, chưa từng có khi nào cô tỉnh mà còn anh bên người.

Thời gian của anh luôn được sắp xếp rõ ràng, còn cô thì giống như heo lười vậy.

Lâm Trứ giúp cô mang dép vào, sau đó nhoài người về phía cô, mặc kệ cô đã đánh răng hay chưa cũng hôn lên môi cô một cái, giải thích: “Công tác lần này không giống như lần đi tham gia liên hoan phim, em cứ ở nhà chơi đi.”

Còn có một vài lời anh chưa nói, chuyện liên quan đến tin tức trên internet, tuy rằng đã có phần áp đảo xuống nhưng nếu thường xuyên dẫn theo Kỷ Vi bên người sẽ làm cho cô có thêm nhiều tranh luận, phiền toái.

Kỷ Vi sắp vào đại học, nên cho cô thời gian ở nhà chuẩn bị mọi thứ.

“Em biết rồi, em cũng không phải không hiểu chuyện đâu.” Theo lời A Mạo, Kỷ Vi cũng tự biết mình không nên đòi hỏi nhiều, cô duỗi tay ôm lấy cổ Lâm Trứ, dựa hẳn vào người anh.

Anh chỉ mặc áo sơmi, trên người vẫn còn mang theo mùi hương trong phòng, vừa thơm vừa dịu.

Lâm Trứ giữ tư thế nửa ngồi xổm để tùy cô ôm, đồng thời anh cũng đưa tay kéo vạt áo trên người cô xuống.

Lúc này.

Phía sau vang lên giọng tức giận của Lâm lão gia: “Khụ khụ.”

“Sáng sớm làm gì đó hả? Cũng không biết thu liễm một chút.”

Kỷ Vi quay đầu thì nhìn thấy dì Trần đang đỡ Lâm lão gia đứng ở đầu cầu thang, cô hoảng sợ, nhanh chóng buông tay.

Lâm Trứ cũng nghiêng đầu chạm vào tầm mắt của Lâm lão gia, tay ông đang cầm cây gậy chống, hừ một tiếng, tiếng gậy gõ gõ xuống sàn

“Muốn đi công tác thì đi nhanh đi, ở đây dây dưa dây cà.”

Thần sắc Lâm Trứ vẫn bình tĩnh, quay đầu nhìn Kỷ Vi, hôn lên khóe môi cô, nói nhỏ “Ở nhà chờ anh.”

Kỷ Vi đỏ mặt, muốn rụt vai về nhưng lại luyến tiếc nụ hôn của anh, mơ hồ “dạ” một tiếng.

Lúc này Lâm Trứ mới đứng dậy, sửa lại quần áo của cô: “Lên lầu thay đồ đi nào.”

Anh thích cô mặc bộ đồ ngủ xám rời này, nhưng anh cũng không thích cô mang đi rêu rao khắp nơi, Kỷ Vi “ừm” nhỏ, đáp lại anh: “Em đưa anh ra ngoài rồi sẽ đi thay.”

Lâm Trứ chỉnh lại cổ áo, đi về phía cửa.

Kỷ Vi mang dép lê nhìn về phía Lâm lão gia.

Lâm lão gia hừ một tiếng, sau đó cũng đi theo phía sau, Kỷ Vi vội vàng đi qua chỗ ông, đỡ lấy một bên cánh tay của Lâm lão gia, ba người đưa Lâm Trứ ra cửa.

A Mạo ngoan ngoãn lên tiếng chào hỏi ông.

Đối với Lâm Chấn đã từng là một tư lệnh trong quân đội, A Mạo có phần sợ ông, lúc cậu ta mới đi theo Lâm Trứ đã gặp qua Lâm lão gia vài lần.

Vẻ mặt uy nghiêm của Lâm lão gia rất dọa người.

Chỉ có Kỷ Vi với vài người thân cận mới biết Lâm lão gia thực ra chỉ là một con hổ giấy, có đôi khi ông còn trẻ con đến mức so đo chuyện gửi icon với Kỷ Vi.

Lâm lão gia đáp lời A Mạo bằng giọng mũi, A Mạo quay người đóng cửa xe cho Lâm Trứ.

Lâm Trứ vào xe ấn cửa kính xuống, nhìn cô nhóc đang đứng bên ngoài.

Đôi chân Kỷ Vi trắng nõn thon dài, bộ áo ngủ này càng khiến cô mê người hơn, nhớ đến xúc cảm tối hôm qua, đôi mắt anh tối đi.

A Mạo bước vào ghế phụ, chờ Lâm Trứ lên tiếng.

Lâm Trứ nhìn một lúc mới im lặng kéo cửa xe lên, nói với tài xế “Đi thôi.”

Lần này tuyệt đối là lần rời đi khó khăn nhất trong nhiều năm qua, chiếc xe hơi màu đen đi ra khỏi cửa, Lâm Trứ lấy một điếu thuốc đưa lên miệng, không châm lửa mà chỉ ngậm lấy.

A Mạo quay đầu nhìn anh, đột nhiên hỏi: “Lâm tổng đang luyến tiếc tiểu tiên nữ đúng không?”

Lâm Trứ nâng mắt liếc cậu ta một cái.

A Mạo cười rộ lên: “Lâm tổng, ánh mắt của anh đang bán đứng anh kìa.”

Lâm Trứ kéo màng chắn xuống.

A Mạo: “……”

Thấy xe chạy ra khỏi cổng lớn Kỷ Vi mới dám ngáp một cái, sau đó đỡ Lâm lão gia đi vào nhà, dì Trần cười dọn đồ ăn sáng ra, nói:

“Lão gia, hồi nãy ông có thấy không?”

Lâm lão gia sờ túi áo, muốn tìm lại viên kẹo hồi sáng mới lén nhét vào, ông giương mắt hỏi: “Nhìn thấy gì cơ?”

Dì Trần mỉm cười: “Lâm Trứ có chút luyến tiếc đấy thôi.”

“Nhiều năm rồi mới lần đầu tiên thấy được giữa chân mày cậu ấy là nét không nỡ đó.”

Lâm lão gia không tìm thấy kẹo nhưng nghe dì Trần nói vậy thì ngạc nhiên: “Phải vậy không? Dì thấy được sao?”

“Đúng vậy, ngày thường không phải đóng cửa xong rồi đi liền sao, nói cũng không được nhiều hơn hai câu.” Dì Trần dọn đũa xong lại tiếp lời,

“Bây giờ đã có ý thức gia đình rồi đấy.”

“Ây dà.” Lâm lão gia xoa đầu tóc Kỷ Vi còn chưa kịp chảy chuốt đến rối loạn, đáp: “Đều là công lao của Vi Vi nha.”

Đúng là đàn ông có gia đình. Trước kia Lâm Trứ giống như một con sói cô độc, ai cũng không quản được anh, anh ở nhà nghỉ ngơi còn không bằng đến khách sạn làm thêm nhiều việc.

Ngược lại, hơn một nửa năm qua, tuy rằng vẫn rất bận rộn chỉ có thể về về nhà ngủ một đêm rồi đi, nhưng dù chỉ có một đêm cũng đủ chứng tỏ được anh để bụng.

Tóc Kỷ Vi rối lên, bĩu môi muốn vén lại, nghe thấy Lâm lão gia khen mình thì cô nhóc chớp mắt: “Thật sự là công lao của con sao?”

“Đúng vậy, là công lao của Vi Vi nhà chúng ta.”

Lòng Kỷ Vi lập tức ngọt ngào.

Lâm lão gia không nhịn được nói: “Được rồi, đừng cười nữa, hàm răng đều gần rớt rồi kìa.”

Kỷ Vi che miệng, cười tủm tỉm xoay người lên lầu, “Con đi đánh răng.”

Lên lầu rồi nhưng trong lòng vẫn cảm thấy vui vẻ, Kỷ Vi nhớ lại số lần năm trước và năm nay Lâm Trứ đi đúng thật là khác nhau, ngẫm lại kỹ cũng phát hiện ra được. Chuyện mở mắt ra có thể gặp mặt đúng là nửa năm này trải qua không ít, tuy rằng anh sẽ phải đi liền nhưng cơ bản nửa tháng sẽ thấy mặt nhau một lần, so với lúc trước khi cô đến thì phải khoảng hai ba tháng mới gặp nhau.

Có đôi khi lâu đến tận bốn tháng.

“A ——” Kỷ Vi ngã vào giường, cái cảm giác anh vì mình thay đổi đúng thật là rất tốt.

Rửa mặt xong, Kỷ Vi xuống lầu ăn bữa sáng, tâm tình ngọt ngào nên mặt cũng toàn là ý cười, Lâm lão gia thấy vậy thì a một tiếng: “Mùa xuân tới sao?”

Ý cười của Kỷ Vi có hơi thu lại, mềm mại gọi một tiếng “ông ~ ”…

Lâm lão gia ăn một muỗng cháo, nói tiếp: “Có thời gian thì tìm kẹo cho ông ăn.”

Kỷ Vi làm bộ không nghe được.

Lâm lão gia: “……”

Đúng là cháu gái hư.

Ăn xong bữa sáng, Kỷ Vi giúp dì Trần dọn dẹp rồi mới đi ra phòng khách mở laptop ra chơi, cô vào weibo để xem mấy cái hot search hôm qua, hôm nay có mấy cái hot search khác lên đầu, tuy rằng không có gì quan trọng nhưng vẫn nổi, Kỷ Vi dựa vào sô pha vừa đọc bình luận vừa cười.

Lâm lão gia ngồi ở đối diện, trong tay cầm điện thoại, mặt mày cùng đầy vẻ đắc ý.
Lúc này.

Wechat của Lâm lão gia hiện lên một thông báo, tin nhắn này đã được gửi đến từ nửa tiếng trước.

Lâm: 【 Tài khoản “Lâm…zz” là của ông sao? Ông nội? 】

Lâm Chấn: 【 Nói bậy! 】

Tuyệt đối không thừa nhận.

Lâm: 【 Đừng gọi nhũ danh của con trên weibo nữa. 】

Lần này Lâm Trứ trả lời rất nhanh.

Lâm Chấn: 【 Không phải anh nên đi đăng ký lên máy bay rồi sao? 】

Lâm: 【 Ông còn kêu, con kéo đen ông. 】

Lâm Chấn: 【 Anh đúng là đồ cháu trai bất hiếu. 】

Bên kia Lâm Trứ không trả lời, chắc đúng là đang đăng ký, Lâm lão gia tử tức giận, hừ một tiếng xem thường.

Kỷ Vi ở đối diện ‘a’ một tiếng: “Ông ơi! Trên weibo fans đều gọi Lâm Trứ là…là Trứ Nhi đó, a a a a… Làm sao bây giờ đây? Đều là do tài khoản “Lâm..zz” gợi ra hết!”

Cơn tức của Lâm lão gia hơi hoãn lại: “Hả.. Phải không đó? Đưa ông nhìn xem.”

Vẻ mặt vô tội.

Trên weibo, rất nhanh cái nhũ danh Trứ Nhi được fans Lâm Trứ gọi đã lên hot search.

“Trứ Nhi.”

“Trứ Nhi, ha ha ha ha dễ thương thật á, sao lúc trước mị không nghĩ đến nhỉ.”

“Ây da, thật không phù hợp với nam thần của chúng ta nha, nhưng mà vẫn muốn gọi lắm á.”

Kỷ Vi: “……”

Lâm lão gia nhìn một lúc, sau đó cúi đầu nhìn wechat.

Lưu lão gia: 【 Sao ông dám! Ông lại còn đi đào hố cho cháu mình nữa chứ. 】

Lâm lão gia: 【 Tránh ra. 】

Hot search này đã lên được nửa ngày, có phần được triệt bớt, chắc là cho Lâm Trứ yêu cầu, Lâm lão gai cũng bị kéo đen, không thể bình luận.

Ông tức giận đến nỗi gặm liền mấy cái bánh quy.

Kỷ Vi phát hiện Lâm lão gia không biết khống chế mà ăn uống quá độ thì lo lắng, chạy tới dỗ ông.

Lâm lão gia xoa đầu Kỷ Vi, nói: “Vẫn là Vi Vi tốt nhất.”

Kỷ Vi hé môi cười.

Công việc của Lâm Trứ rất bận, bên này Kỷ Vi cũng chuẩn bị khai giảng, đặc biệt sắp đến ngày này, wechat lại sôi nổi hẳn lên, Liêu Mân đối với cuộc sống đại học ngập tràn chờ mòng, Kỷ Vi sao lại không vậy được chứ.

Mà nửa tháng này Kỷ Vi cũng rất ít khi nhìn thấy Lâm Trứ tham gia hoạt động, chỉ có ngẫu nhiên xuất hiện vài hình anh mặc tây trang ở các diễn đàn hội nghị thương nghiệp.

Buổi tối Kỷ Vi và Lâm Trứ gọi video cho nhau, cô không hỏi anh về chuyện công tác, cơ bản là cô cũng không hiểu, đa phần đều là làm nũng, ở bên kia anh vừa xem văn kiện vừa thong thả đáp lời cô.

Thời gian trôi đi, Kỷ Vi rất muốn gặp anh, nhưng cô vẫn cố gắng nén lại ý muốn đòi anh về.

Tuy rằng ngoài miệng không nhắc đến việc anh về nhưng trong lòng lại có những suy nghĩ khác. Ngày 1 tháng 9 là khai giảng, đêm 31 tháng 8 nói chuyện video với anh thì anh vẫn còn đang ở nước ngoài, Kỷ Vi thấy vậy thì đoán chắc anh sẽ không về kịp. Sau khi cúp điện thoại thì có phần buồn rầu, cô nằm lên bàn, cầm điện thoại nói chuyện với Liêu Mân về vấn đề đến trường lúc mấy giờ.

Ngành Kỷ Vi chọn là truyền thông, Liêu Mân chọn tài vụ, Triệu Cẩn Sinh là tài chính.

Khoa của ba người không ở chung một nơi nhưng vẫn có thể đi học cùng nhau, Chu Mục trên wechat thở dài, nói tại sao mình lại chọn đi thành phố B kia chứ? Ba người còn lại phải vào an ủi cậu ta.

Xác định thời gian đi học ngày mai, Kỷ Vi nằm xuống giường, tâm trạng có phần háo hức, cũng có chút khẩn trương, nhưng cũng có một ít tiếc nuối.

Trước khi ngủ cô lướt weibo.

Sau đó nhìn thấy một tin mới.

“Lâm Trứ vẫn chưa thấy xuất hiện tại liên hoan phim, cư dân mạng suy đoán anh quay về đưa tiểu tiên nữ của mình dự khai giảng?”

Kỷ Vi sửng sốt.

Trước khi ăn cơm chiều hai người mới gọi video cho nhau xong, anh còn ở nước ngoài cơ mà, sao lại không tham dự chứ? Anh về rồi sao?

Lập tức Kỷ Vi không ngủ được, cô tìm số của Lâm Trứ gọi qua, bên kia không có ai nghe máy, sau đó lại gọi cho A Mạo, cũng không có người nhận, cuối cùng gọi cho Lệ Thần, may mắn là anh ta bắt máy, Kỷ Vi thở phào một hơi, bên kia Lệ Thần mang theo ý cười hỏi: “Tiểu tiên nữ sao? Lâm tổng không ở đây, sao em còn chưa ngủ? Mau ngủ đi, ngày mai phải khải giảng rồi…”

Kỷ Vi chần chờ, sau đó mới hỏi: “Anh ấy không không tham dự liên hoan phim sao ạ?”

“Tham dự chứ, mà cậu ta còn bận lắm. Em mau ngủ đi, bên chỗ em là đêm rồi đấy…”

Kỷ Vi ‘à’ một tiếng, vậy sao phóng viên báo chí lại nói thế này?

Sau đó cô cúp điện thoại, vùi đầu ngủ.

Nhưng tối này cô ngủ không được ngon, ngày hôm sau Kỷ Vi vừa ngáp vừa cột lại tóc, trong tiếng thúc giục của dì Trần mới vội vội vàng vàng mang balo đi xuống lầu.

Cô còn hy vọng xuống dưới sẽ thấy Lâm Trứ, kết quả thì sao, chỉ nhìn thấy Lâm lão gia đang ăn cháo.

Kỷ Vi cũng không còn mong chờ gì ở điều này nữa.

Ăn xong bữa sáng, chú Lưu đưa Kỷ Vi đến trường, đại học Kim Thành cách trường cao trung cũ của Kỷ Vi không xa, chỉ ở ngay con đường phía sau, trên cơ bản là nối liền nhau.

Nhìn thấy một dòng người vùi đầu nhập học, có người chạy xe đạp, có người đi xe điện, cũng có những sinh viên kéo theo túi đồ trên đường tiến vào. Lên đại học rồi cũng không cần mặc đồng phục, mọi người đều tự mặc quần áo của mình, ai ai cũng vui vẻ, tinh thần phấn chấn, ngay lúc này điện thoại Kỷ Vi vang lên.

Là Liêu Mân gọi đến, Kỷ Vi nhận điện, hai người hẹn nhau ở cửa phía tây nam.

Rất nhanh chú Lưu ngừng xe ở lối đi bộ của cửa phía tây nam, Kỷ Vi chỉnh lại quần áo, cười nói với chú Lưu: “Cảm ơn chú Lưu.”

“Ừa, tan học nhớ gọi cho chú đấy.” Lưu thúc nhìn ra phía sau, “Nhớ phải đem nước theo.”

“Dạ.”

Kỷ Vi cười hì hì đáp lời, đưa tay mở cửa, chưa kịp gì thì cửa đã bị kéo từ bên ngoài ra, Kỷ Vi sửng sốt, cô nhìn ra thì thấy Lâm Trứ mặc áo sơmi đen, đeo khẩu trang đứng đó, anh đưa tay lấy balo của cô, giọng nói buổi sáng có phần khàn:

“Xuống thôi…”
User avatar
tuvi
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $56,924
Posts: 94112
Joined: 29 Apr 2006
Location: FRANCE
 
 

Re: Tiểu Tiên Nữ Của Lâm Ảnh Đế - Bán Tiệt Bạch Thái

Postby tuvi » 20 Aug 2022

Chương 48

Sau khi sự ngạc nhiên kết thúc, niềm vui xâm chiếm toàn bộ cơ thể Kỷ Vi, cô vội vàng cúi người đi ra, ngước đôi mắt sáng lấp lánh nhìn Lâm Trứ, vừa định mở miệng nói chuyện thì tay anh đã chạm vào lỗ tai cô, tiếp theo một cái khẩu trang khác xuất hiện trong tay anh, anh đeo vào tai cô, chỉnh lại cẩn thận.

Kỷ Vi chớp mắt: “Ơ?”

Tay còn lại của Lâm Trứ chỉnh ở phía bên kia, nghiêng đầu đeo cho cô, thấp giọng nói: “Bây giờ em cũng được coi là một nửa nhân vật công chúng rồi.”

Lúc này Kỷ Vi mới ngộ ra, lần trước đi tham dự liên hoan phim, Lâm Trứ đã công khai cô hoàn toàn trước mắt toàn thể phóng viên truyền thông, hơn nữa với nhiệt độ của weibo lúc đó, chắc hẳn có rất nhiều người nhận ra cô.

Kỷ Vi vội vàng đưa tay chụp lấy khẩu trang, may mà anh tới, nếu không chỉ có một mình cô đi vào đại học Kim Thành chắc chắn sẽ có rất nhiều người vây quanh.

Lâm Trứ thấy cô chuẩn bị tốt thì cúi người chào hỏi với chú Lưu, sau đó nắm tay cô.

Kỷ Vi ngẩng đầu nhìn anh: “Anh đưa em vào sao ạ?”

“Ừm.” Lâm Trứ đáp lời, một tay cầm balo của cô, tay kia thì nắm lấy tay cô, hai người đi về phía cổng. Cổng tây nam không giống cổng chính, bên này gần ký túc xá lại khá yên tĩnh nên không có quá nhiều người. Kỷ Vi được anh nắm tay thì trong lòng ấm áp, không nhịn được bèn duỗi ngón tay cùng anh đan xen, cứ vậy mười ngón giao triền.

Lâm Trứ không quay đầu lại, cũng không nhìn cô, chỉ là lòng bàn tay hơi dùng sức, nắm chặt hơn.

Đi một lúc thì điện thoại trong túi của Kỷ Vi vang lên, cô mới chợt nhớ ra mình có hẹn Liêu Mân với Triệu Cận Sinh, vừa định bắt máy thì thấy Liêu Mân và Triệu Cận Sinh bước ra từ dưới bóng cây ngô đồng (là một loài thực vật có hoa thuộc nhóm Họ Cẩm quỳ) gần cổng tây nam. Liêu Mân vui vẻ vẫy tay, đôi mắt mong chờ lấp lánh.

Sau sự việc kia, Kỷ Vi đã giải thích với Liêu Mân Lâm Trứ không phải người như thế, anh không hề coi cô là thế thân.

Thật ra Liêu Mân cũng còn trẻ, tâm tư đơn thuần, lại hay mộng mơ, chỉ có một chuyện nhỏ cũng phóng đại lên ngàn lần, hơn nữa lại không hiểu rõ tâm tư của người lớn cho nên mới lo lắng chuyện Kỷ Vi, nếu đã giải thích rồi thì tất nhiên Liêu Mân cũng sẽ giống Kỷ Vi, cũng sẽ chúc phúc từ tận đáy lòng cho hai người họ.

Dù sao cũng là nam thần nha…nam thần mà mình thích nhiều năm lại ở cùng với bạn thân của mình… Cảm giác thật bùng cháy.

Kỷ Vi cũng nhanh chóng vẫy lại, Liêu Mân cũng rất thông mình, không trực tiếp gọi tên Kỷ Vi.

Kỷ Vi vẫy tay với Liêu Mân nhưng cũng không quên vẫy với Triệu Cận Sinh, trên vai cậu là balo màu đen, khuyên tai của cậu lấp lánh dưới ánh nắng, trông thật thu hút.

Cậu hơi mỉm cười, ánh mắt chuyển qua người Lâm Trứ, anh khẽ nâng cằm, dùng ánh mắt lạnh nhạt như thường ngày đáp lại.

Thật ra chỉ có đàn ông với nhau mới hiểu, ánh mắt hai người ai nấy đều mang theo tia lửa.

Lâm Trứ thu hồi ánh mắt, rũ mi xuống, giống như chưa có gì xảy ra.

Liêu Mân lại cảm giác được không khí giữa hai người này không đúng, cô ấy đánh mắt về phía Kỷ Vi, Kỷ Vi quả là một cô gái ngốc mà, chắc là vì quá vui nên không phát hiện ra điều gì, không những thế còn duỗi tay câu lấy ngón tay của Liêu Mân.

Liêu Mân cũng nắm tay cô, chủ đồng làm hòa không khí: “Nam thần đến đưa Kỷ Vi đi học sao ạ?”

Lâm Trứ: “Ừm.”

“Vậy chúng ta mau đi vào thôi, lát nữa lại có nhiều người hơn nữa đấy.”

Vóc dáng Lâm Trứ khá cao, tuy không bộ đồ hôm nay không nổi bật nhưng nét mày chững chạc vẫn không thể giấu, sợ rằng sẽ sớm có người nhận ra.

Kỷ Vi phụ họa quơ tay: “Đúng vậy, đi thôi đi thôi, phải cẩn thận hơn mới được.”

Liêu Mân cười lấy khẩu trang ra đeo vào, sau đó lại chọc cánh tay Triệu Cận Sinh, cậu ta bày ra vẻ không tình nguyện mà lấy khẩu trang đen mang vào.

Như vậy toàn bộ đoàn người đều đeo khẩu trang, sẽ ít thu hút sự chú ý của người khác hơn.

Bốn người đi vào trường, trên đường đi có ngang qua thư viện và sân bóng rổ, nơi nào cũng rộng lớn, trong sân trường xe đạp đi vi vu khắp nơi, tụm thành tốp ba tốp năm, Kỷ Vi nhìn cái gì cũng lạ, không hề chớp mắt.

Cô túm lấy cánh tay của Lâm Trứ, anh cúi đầu “hửm” một tiếng.

Kỷ Vi nhón chân nhỏ giọng hỏi: “Đại học của anh có lớn như này không?”

Lâm Trứ thong thả đáp: “Cũng gần như vậy, hai trường không khác nhau mấy.”

Nơi anh học là Học viện điện ảnh Kim Thành, trường đó cũng giống như Đại học Kim Thành, xếp hàng không thua gì nhau, đều có những giảng viên tốt nhất.

Liêu Mân nghe lén hai người nói chuyện thì cười đáp: “Vi Vi, cậu ngốc quá, sao lại giống nhau được chứ, cậu thử qua học viện điện ảnh rồi sẽ biết, bên đó toàn là anh đẹp trai bạn đẹp gái, chọn đại ra một người cũng có thể so sánh đấy.”

“Cái này…chắc phải vậy rồi.” Kỷ Vi gật đầu, ý là mình đã biết.

Liêu Mân lại cười: “Nếu cậu và Triệu Cận Sinh đến học viện điện ảnh, nói không chừng cũng có thể rất nhanh sẽ được giảng viên chú ý đến đó, hai cậu lớn lên đều đẹp vậy mà.”

Triệu Cận Sinh vốn dĩ đang đeo tai nghe, nghe cô ấy nói vậy thì theo bản năng nhìn về phía Lâm Trứ.

Lâm Trứ híp mắt, lại rũ mi xuống, tay anh hơi nâng lên bàn tay hai người đang nắm, xoa xoa ngón tay cô.

Triệu Cận Sinh đột nhiên gỡ tai nghe, nhìn về một chiếc xe đạp bên kia, nói với Liêu Mân và Kỷ Vi: “Khoa tài chính ở bên kia, giờ mình phải đi đường khác rồi, vừa lúc có chiếc xe đạp trống, mình lấy đi qua đó đây.”

Vốn dĩ kế hoạch của cậu là đưa Kỷ Vi đến khoa cô, sau đó mới tự mình đạp xe về khoa tài chính, nhưng lúc này cậu chỉ ước gì nhanh chóng chạy đi.

Liêu Mân ngạc nhiên, “Ơ, được rồi.”

Kỷ Vi cũng nhìn thấy bảng hướng dẫn đến khoa tài chính, cô nói: “Vậy cậu cẩn thận nhé.”

Triệu Cận Sinh nhìn đôi mắt xinh đẹp của Kỷ Vi lộ ra bên ngoài, biểu tình ôn nhu xuống, cậu gật đầu, quay người đi đến lấy xe đạp bên kia, ngồi lên đi mất.

Bộ dạng thoải mái, dáng người mạnh mẽ, nhìn rất đẹp trai.

Liêu Mân thấy Triệu Cận Sinh đi rồi thì nói với Kỷ Vi: “Cậu có thấy Triệu Cận Sinh lại cao lên không?”

Kỷ Vi cũng không chú ý lắm, “Hình như có cao đấy.”

“Bây giờ cậu ấy ngày càng cao, nhìn cũng ngày càng đẹp ra đấy.” Liêu Mân buộc miệng ra câu cảm thán, Kỷ Vi cười cười, không trả lời.

Cô ngẩng đầu nhìn Lâm Trứ, đang muốn nói chuyện thì lại chạm phải ánh mắt của anh, ánh mắt đó có một chút khó chịu.

Kỷ Vi: “Dạ?”

Lâm Trứ không mở miệng, nắm chặt tay cô, tiếp tục đi.

Từ cổng phía tây nam đi đến ngã tư đoạn đường, nơi đây ngoài khoa truyền thông còn có khoa quản lý doanh nghiệp, càng đi vào người lại càng ít, phải đi thêm một lúc mới tới.

Kỷ Vi đi một đoạn mới có chút hối hận vì sao phải tự đi bộ vào, xa quá đi mất.

Cô chỉ muốn vào nhận lớp, xem tình hình trong khoa rồi sau đó rời khỏi, cùng về nhà với Lâm Trứ.

Liêu Mân cũng oán giận: “Trường học lớn quá đi mất.”

“Ừm.”

Dù sao thì đường này không nhiều người đi, tuy cung có tụm ba tụm năm nhưng trên cơ bản không ai nhìn ai cả, điều này giúp cho thân phận Lâm Trứ vẫn chưa bị phát hiện, Kỷ Vi luôn nắm tay anh, hai người như một cặp sinh viên đi dạo sân trường.

Đi hết một con dốc liền nhìn thấy khoa truyền thông.

Khoa truyền thông là một khoa mới, nơi học cũng mới xây, nguyên nhân là do từ trước đến nay đại học Kim Thành chủ yếu là quản lý doanh nghiệp và tài chính, khoa truyền thông thuộc về lĩnh vực mới.

Liêu Mân nhìn thấy khoa của Kỷ Vi thì thốt lên lời hâm mộ: “Đẹp quá nha, không hổ danh là khoa mới.”

“Ừm, chúng ta tạm biệt ở đây nha.” Cô ấy còn phải đi tiếp, sau đó đi qua một khu khác, bên đó gần với khoa quản lý doanh nghiệp của mình.

Kỷ Vi gật đầu: “Được, lần sau hẹn đi chơi nhé.”

Liêu Mân cười “ừ ừ” đáp, ngẩng đầu lên nhìn Lâm Trứ, “Nam thần, em đi đây, anh chăm sóc Kỷ Vi nha, nếu lát nữa có bị phát hiện thì nhớ gọi cho em, em đến giải vây cho bạn ấy.”

“Được rồi.” Lâm Trứ gật đầu.

Liêu Mân xoay người chạy về phía sườn núi.

Kỷ Vi và Lâm Trứ đứng tại chỗ nhìn một lúc rồi mới quay người đi đến khoa truyền thông, vòng qua sân bóng rốt cuộc cũng thấy trước cửa khoa có rất nhiều gian hàng chào đón tân sinh viên, có không ít học trưởng, đàn anh, đàn chị đứng cầm bảng chào. Đến tận bây giờ mới cảm giác được có nhiều người, Kỷ Vi nắm chặt tay Lâm Trứ.

Lâm Trứ cúi đầu nhìn cô.

Kỷ Vi nắm tay anh đi đến một bên, nhỏ giọng nói: “Người nhiều quá.”

Lâm Trứ: “Ừm.”

“Anh đi vào với em có khi nào sẽ bị nhận ra không ạ?”

Vừa dứt lời thì bên cạnh có hai chiếc xe đạp chạy ngang qua, hai cô gái ngồi trên xe theo bản năng nhìn về phía bọn họ.


Kỷ Vi bị dọa, nhanh chóng dùng thân mình chắn cho Lâm Trứ, nhưng cô còn thấp hơn anh một cái đầu.

Lâm Trứ dựa vào thân cây, kéo cô qua, ôm vào trong ngực, cúi đầu hôn lên trán cô, nói: “Không có chuyện gì đâu, chúng ta vòng qua đám đông, trực tiếp đi vào khu giáo vụ luôn.”

“Được ạ.” Kỷ Vi muốn cùng Lâm Trứ hẹn hò hơn, còn chuyện ở trường, thôi để cơ hội lần sao vậy.

Cô cũng nhón chân hôn lên khóe môi anh.

Lâm Trứ cong môi, nắm tay cô đi vào.

Mới vừa đặt chân vào liền có học trưởng và đàn chị nhìn qua, Kỷ Vi nhanh chóng kéo Lâm Trứ đi qua hướng hành lang bên cạnh, bên này gần hồ nước nên có ít người hơn.

Lâm Trứ vẫn bình tĩnh để mặc cô kéo đi.

Đôi mắt dừng trên chùm tóc đuôi ngựa của cô, lúc đi sẽ lúc lắc qua lại, lộ ra cần cổ trắng nõn.

Lâm Trứ nhìn xung quanh, nam sinh trẻ tuổi từng người đi qua đi lại, trên người họ tản ra hơi thở thanh xuân giống như Kỷ Vi, Lâm Trứ siết chặt tay, cúi đầu hắng một tiếng, anh kéo Kỷ Vi lại, sau đó cô đổ vào người anh, bước chân cũng ngừng, Lâm Trứ ôm eo cô từ phía sau, cúi đầu hỏi bên tai cô: “Em cảm thấy… anh đẹp trai sao?”

Vì anh kề môi bên tai Kỷ Vi nên nó dần trở nên phiếm hồng.

Cô không biết tại sao anh lại hỏi vấn đề này, Kỷ Vi cũng hắng một tiếng rồi mới đáp: “Đẹp ạ…”

“So với mấy nam sinh viên tuổi trẻ thì sao?” giọng nói Lâm Trứ càng thấp, anh mặc áo sơmi đen, từ phía sau ôm lấy cô, giống như ôm một cô bạn gái nhỏ nhắn của mình.

Người bên cạnh đi qua theo bản năng mà nhìn họ một cái, tuy rằng không thấy mặt nhưng cũng không ngại nhìn nhiều một chút.

Mới khai giảng thôi mà đã nói chuyện yêu đương, định so vẻ với cẩu độc thân chúng tôi đấy à, biến biến biến.

Kỷ Vi ‘ơ’ một tiếng, muốn nghiêng đầu nhìn Lâm Trứ nhưng lại bị anh ôm chặt không cho động đậy, Kỷ Vi chợt nhận ra, anh đây là để ý đến tuổi tác sao?

Đột nhiên Kỷ Vi có chút mừng thầm.

Khóe môi trong khẩu trang của cô cong lên, cô cố ý nhịn cười, “Đẹp trai hơn nhiều so với bọn họ…”

“Phải không….” Lâm Trứ vừa lòng, ôm một lúc mới buông tay.

Đến khu giáo vụ thì Lâm Trứ không đi theo nữa, anh chỉ đứng dưới lầu chờ cô, Kỷ Vi tư mình đeo balo lên lầu. Trên này rất nhiều người, có người cầm theo giấy ký túc xá đi ra, cũng có người cầm theo đi vào, còn có vài học trưởng dẫn theo đàn em đi đến, rộn ràng nhốn nháo. Kỷ Vi đi lên phía trước xếp vào hàng.

Rất nhanh đã đến lượt mình, cô lễ phép chào giảng viên.

Thủ tục giấy tờ rất thuận lợi, Kỷ Vi cầm tờ giấy ký túc xá nhìn thoáng qua, thầy ngồi phía trên nói với cô: “Nếu không biết ký túc xá ở đâu thì em có thể ra bên ngoài hỏi đội hỗ trợ.”

Kỷ Vi đi ra ngoài, thấy vậy thì ‘a’ nhỏ một tiếng.

Hôm nay cô không định đến ký túc xá, sau khi chào tạm biệt giảng viên xong liền đi xuống lầu, chưa đi được hai bước đã đụng phải một nam sinh viên, người này từ tầng một bước nhanh xuống dưới, Kỷ Vi thấy vậy thì nhanh chóng nhường đường, người kia đi qua bên người cô, mặt mày tức giận, có chút không kiên nhẫn.

Nhưng đi được hai bước đã quay đầu lại.

Kỷ Vi cũng ngẩng đầu lên nhìn đối phương, cô sửng sốt, cô nhanh chóng kéo khẩu trang lại theo bản năng.

Chung Lãng híp mắt nhìn cô, Kỷ Vi có chút hoảng, định nhanh chóng xuống dưới.

Chung Lãng đưa tay chặn trước mặt Kỷ Vi, ý muốn không cho cô đi.

Kỷ Vi hít sâu một hơi.

Chung Lãng nhìn cô, nửa ngày sau mới cười nói: “Tôi tưởng là ai chứ…”

“Kỷ Vi sao?”

“Sao em lại thích tên đàn ông lớn tuổi ấy nhỉ?”

Hô hấp của Kỷ Vi tạm dừng, sao mới gặp nhau có một lần mà người này cũng nhận ra cô vậy? Cô nhỏ giọng phản bác: “Ai lớn tuổi chứ…”

Chưa nói dứt câu thì một bàn tay khác đã túm lấy cánh tay Chung Lãng, đem tay cậu ta hất ra.

Chung Lãng quay đầu thì lập tức đối diện với ánh mặt lạnh nhạt của Lâm Trứ.

Lâm Trứ nắm lấy tay Kỷ Vi, sau đó nhanh chóng khom lưng nửa bế cô lên, quay người bước đi.

Chung Lãng: “……”

Mẹ nó! Kiêu ngạo vậy à!
User avatar
tuvi
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $56,924
Posts: 94112
Joined: 29 Apr 2006
Location: FRANCE
 
 

Re: Tiểu Tiên Nữ Của Lâm Ảnh Đế - Bán Tiệt Bạch Thái

Postby tuvi » 20 Aug 2022

Chương 49

Hành động lần này của Lâm Trứ rất tùy ý, điều này khiến cho vài người bên cạnh cũng nhìn lại đây, Kỷ Vi cũng nhanh chóng theo bước chân của anh nên không để ý ánh mắt của người khác.

Lâm Trứ ôm cô, hơi nghiêng đầu né tránh không ít ánh mắt, đi xuống bậc thang rồi tiến về phía hồ nước.

Ở đằng sau có một vài nữ sinh viên vẫn đưa ánh mắt đuổi theo sau lưng bọn họ.

Trầm mặt suy nghĩ khoảng một giây, một trong số đó nhảy dựng lên: “Đó là Lâm Trứ đúng không?”

“Đúng là giống thật đấy.”

“Tối hôm qua các phóng viên nói anh không tham dự liên hoan phim, có phải anh ấy đã về rồi không?”

“Cô bạn gái nhỏ của ảnh học trường mình à?”

“Mẹ ơi, đuổi theo mau.”

Một lời phát động, ngay lập tức ba cô gái bên cạnh vội vàng nhanh chóng chạy xuống bậc thang, người còn lại thì chậm hơn một chút nhưng cũng cố gắng đuổi theo, lúc chạy còn không quên lấy khẩu trang ra mang vào, theo đuổi thần tượng cũng cần trang bị chứ.

“Có chuyện gì vậy nhỉ?”

“Ai vậy ta?”

“Chúng ta cũng đuổi theo nhìn thử xem?

Một nhóm khác đang xuống lầu chuẩn bị đi tìm ký túc xá, thấy thế thì cũng hòa vào sự nháo nhiệt chạy theo, ngay lập tức cảnh tượng này thu hút các sinh viên khác vẫn đang đắm chìm vào thế giới của chính mình nãy giờ.

“Ấy người đẹp, mọi người đi đâu đấy??”

“Này người anh em có chuyện gì vậy…”

Cô nữ sinh viên đeo khẩu trang đằng trước quay đầu lại nói: “Lâm Trứ đó…..”

“Hả?”

“A a a a a a a a a……”

Vốn dĩ nhóm theo đuôi chỉ có bốn người, bây giờ đã nhanh chóng gia tăng lên thành mười mấy người chạy về phía Lâm Trứ.

Sau khi Kỷ Vi và Lâm Trứ đi đến hồ nước thì mới cầm tờ giấy trong tay lên xem, đang nghĩ nên đi đâu tìm ký túc xá thì lại phát hiện đằng sau có tiếng bước chân chạy đến.

Lâm Trứ rất nhạy bén, trước tiên là kéo Kỷ Vi chạy đi, hai người chạy về phía khu bên cạnh.

Sau đó trực tiếp chạy xuyên qua đường lớn, nhanh chóng tiến về chỗ cây ngô đồng.

Nơi đó rất gần cổng phía đông.

Tim Kỷ Vi đập rất nhanh, sau mới phản ứng lại: “Có…có phải rất nhiều người đang đuổi theo chúng ta không anh?”

Lâm Trứ cúi đầu hơi cong môi với cô, “Ừm.”

Tiếng tim đập ‘thình thịch’ của Kỷ Vi càng lớn hơn, không dám quay đầu lại, chỉ vùi đầu chạy theo Lâm Trứ, hai người một trước một sau giống như đang chạy trốn.

Rất nhanh đã đến cửa phía đông.

Một chiếc xe bảo mẫu màu đen lái lại đây, cửa trường thoáng đãng, A Mạo nhanh chóng mở cửa xe, Lâm Trứ nửa ôm Kỷ Vi lên ngồi, sau đó cũng theo sau khom lưng bước vào.

Kỷ Vi thở hồng hộc, nghiêng đầu nhìn ra bên ngoài.
Đúng lúc Lâm Trứ cũng nghiêng đầu qua hôn lên môi cô.

Tách tách ——

Sinh viên đằng sau đã đuổi đến bên xe, A Mạo đóng cửa, điện thoại trong tay bọn họ chỉ chụp được một cảnh Lâm Trứ hôn Kỷ Vi kia.

Xe bảo mẫu lái đi, Kỷ Vi thở phào một hơi.

Tờ giấy cầm trong tay đều bị mồ hôi làm ướt.

Lâm Trứ nghiêng đầu hỏi cô: “Có muốn đi đâu không?”

Kỷ Vi nhìn ra ngoài đường, trong đầu đang nghĩ đến chuyện hẹn hò.

Nhưng mãi vẫn không nghĩ ra được nên đi nơi nào, cô hơi khựng lại, đáp: “Nếu không, chúng ta về nhà đi ạ?”

“Được.” Lâm Trứ ôm eo cô, gật đầu.

Tài xế ngồi trước nghe được, quay đầu xe đi về phía khu biệt thự.

Về đến nhà, Kỷ Vi lướt điện thoại, hai người lại lên hot search weibo.

Có người chụp được Lâm Trứ cầm balo của Kỷ Vi, tay nắm lấy tay cô đi tản bộ ở trường đại học Kim Thành, dẫn cô đi nộp hồ sơ.

Lại có vài sinh viên chụp được bóng dáng lúc Lâm Trứ kéo Kỷ Vi chạy đi, hơn nữa còn có bức hai người họ hôn nhau, Kỷ Vi một lần nữa leo lên hot search với anh.

Quá khinh khủng, căn bản là Lâm Trứ không có nổi không gian riêng tư của mình.

Cho dù anh có đeo khẩu trang cũng bị nhận ra.

Kỷ Vi ỉu xìu ngã người vào sô pha, Lâm Trứ mở cổ áo sơmi, để cô tùy ý dựa, còn đưa bả vai mình cho cô.

Lâm lão gia bước từ trên lầu xuống dưới, trong miệng lẩm bẩm lầm bầm: “Làm diễn viên gì chứ, nhìn xem, anh làm cho Vi Vi không được yên nữa kìa.”

Lâm Trứ rót một ly trà cho Kỷ Vi.

Kỷ Vi đứng dậy đỡ Lâm lão gia, thấp giọng đáp: “Không có việc gì đâu ông ơi.”

Cô bị Lâm lão gia trừng mắt. Kỷ Vi xoa mũi cười cười.

Đúng là có phần không được tự nhiên, nếu cứ vậy mà ra ngoài cũng sẽ không thể giống người bình thường được, như là dạo phố linh tinh chẳng hạn, nhưng cuối cùng Kỷ Vi chỉ có thể chấp nhận.

Ai kêu Lâm Trứ là diễn viên cơ chứ.

Còn là một ảnh đế rất nổi tiếng nữa.

Ngày này, trên weibo rộn ràng chuyện Kỷ Vi vào đại học.

“Không hề nghĩ bạn gái của nam thần mới vào đại học thôi nha.”

“Trời ơi nhỏ tuổi quá đê.”

“Thích thật, nam thần còn dẫn cô ấy vào trường nữa chứ.”

Một lượng lớn người bình luận tỏ ý hâm mộ chiếm đầy trên mạng, cũng có mấy người học chung trường với Kỷ Vi, hot search được đẩy lên đầu, tên Kỷ Vi lại lần nữa bị người trên weibo thay phiên nhắc đến.

Kỷ Vi lướt điện thoại nhìn thấy…đột nhiên có chút lo lắng cho cuộc sống đại học của mình.

Liêu Mân gửi tin nhắn wechat đến cho cô: 【 Cậu và nam thần bị phát hiện hả? 】

Kỷ Vi: 【 Ừa, nhưng không có chuyện gì đâu, tụi mình về nhà rồi. 】

Liêu Mân: 【 Hả? Cậu đã về nhà rồi sao? Khoa cậu không cần học hôm nay hả? 】

Kỷ Vi: 【 Ngày mai mới có. 】

Liêu Mân: 【 À, mình biết rồi, giảng viên khoa cậu vẫn chưa tới mà. Cậu có vào ký túc xá chưa? 】

Kỷ Vi: 【 Chưa nữa, mình có hỏi rồi, hình như phải ở ít nhất một năm mới được. 】

Liêu Mân: 【 Được đấy, đến năm hai cậu hẵn về nhà ở…】

Hôm nay Kỷ Vi đi sớm, khoa truyền thông bởi vì mới thành lập nên ngày thứ hai có nhiều việc cần làm hơn.

Lúc ăn cơm trưa, Kỷ Vi nhìn mọi người ngồi trong bàn liền tuyên bố chuyện năm nhất muốn ở ký túc xá, vừa nói dứt câu, tay cầm đũa của Lâm Trứ khựng lại.

Dì Trần cũng sửng sốt, “Cái gì? Trường học bắt ư?”

Kỷ Vi gật đầu, cô nhìn Lâm Trứ, nói: “Dạ, chỉ có năm nhất thôi ạ, năm hai thì sao cũng được.”

Lâm lão gia gật đầu tán đồng: “Nếu đã là sinh viên thì ở ký túc xá cũng không lạ gì. Hơn nữa, cuộc sống đại học phải hưởng thụ chứ, chẳng lẽ Trứ Nhi có ý kiến sao?”

Nói đoạn Lâm lão gia cố tình nhìn Lâm Trứ.

Lâm Trứ đặt đũa xuống, bình tĩnh nâng mắt, “Ký túc xá có thể đăng ký nhưng không nhất định phải ở trong đó.”

Tất nhiên là Lâm Trứ không đồng ý. Lúc sáng ở trường sau khi đăng ký xong ra ngoài, Kỷ Vi cũng định nói cho Lâm Trứ biết việc này nhưng lại bị Chung Lãng quấy rầy nên đã quên mất, sau nhờ Liêu Mân nhắc nhở Kỷ Vi mới nhớ ra.

Kỷ Vi cắn đôi đũa, thấp giọng nói: “Lúc nào anh về nhà thì em sẽ về, ngày thường em ở ký túc xá ạ.”

Lâm Trứ híp mắt nhìn Kỷ Vi.

Kỷ Vi lúng túng.

Lâm lão gia gật đầu: “Cái này cũng được đấy.”

Dì Trần cười cười, đứng ra hòa giải, “Bản thân Lâm Trứ cũng bận, Vi Vi nếu ở trường sẽ có bạn học nữa mà, hơn nữa con bé vào đại học cũng cần hòa đồng với mọi người, không giống lúc học cao trung được đâu.”

“Với lại chính anh cũng là người đề nghị con bé ở ký túc xá lúc cao trung mà, bây giờ lên đại học người ta muốn đi ký túc xá thì anh lại không cho. Anh ở đâu ra mà bá đạo vậy hả?” Lâm lão gia trừng mắt với Lâm Trứ.

Một nhà ba người đều nhắm họng súng vào anh. Đôi mắt anh rũ xuống, cắn chặt răng, hàm dưới bạnh lại, Kỷ Vi thấy vậy thì có chút sợ sệt.

Một lúc sau Lâm Trứ mới lạnh lùng cất lời: “Ăn cơm trước.”

“Ăn cơm thôi, Vi Vi, con đừng để ý đến nó, không thể quản được đâu.” Lâm lão gia gắp cá vào chén Kỷ Vi, lấy đũa gõ gõ, ý nhắc nhở.

Kỷ Vi “dạ” một tiếng, thu hồi tầm mắt, cúi đầu ăn.

Ăn cơm xong, ngồi ở phòng khách một lát Lâm Trứ mới cởϊ áσ sơmi lên lầu.

Kỷ Vi vẫn luôn nhìn anh, Lâm lão gia ngáp ngủ, nói với cô: “Vi Vi đưa ông lên lầu nghỉ ngơi nào.”

“A, dạ.” Kỷ Vi đỡ Lâm lão gia đứng dậy, cẩn thận đỡ ông lên lầu, đi ngang qua phòng Lâm Trứ thì chỉ thấy cửa phòng khép hờ, bên trong phòng tắm truyền ra tiếng nước.

Kỷ Vi cúi đầu, ngoan ngoãn dìu Lâm lão gia vào phòng, thu xếp tốt cho ông.

Kỷ Vi vừa bước ra khỏi phòng của ông liền nhìn thấy Lâm Trứ mặc đồ ở nhà xoa cổ cũng đi ra, cô cắn môi, trên mặt có vẻ ủy khuất.

Lâm Trứ chỉnh lại cổ tay áo, nói: “Xuống lầu xem phim điện ảnh không?”

Đôi mắt Kỷ Vi mở to: “Được ạ.”

Sau đó cô đuổi theo Lâm Trứ, sau khi chỉnh áo xong thì anh rũ tay bên người, bàn tay người đàn ông này to rộng lại có những đường gân xanh, nhìn vào rất gợi cảm.

Kỷ Vi bước lên hai bước cầm lấy tay anh.

Có thể là bám chút hơi nước nên có phần lạnh lẽo.

Lâm Trứ không để ý, để cô tự nắm, không đáp lại cũng chẳng kéo ra.

Kỷ Vi cần thận đan mười ngón tay lại với anh, hai người đi cạnh nhau, cô che miệng cười trộm.

Bước xuống lầu một, dì Trần đang bưng dĩa trái cây, vừa định mở miệng liền thấy cánh tay hai người giao nhau, dì dừng một chút, sau đó cười nói: “Đi đâu đấy?”

Kỷ Vi cúi đầu, đỏ mặt.

Tay kia Lâm Trứ với qua, không lên tiếng mà nhận dĩa trái cây trong tay dì Trần, “Đi xem phim ạ, dì Trần vất vả rồi.”

“Không sao không sao, trong dĩa dì có để một ít nước sốt salad, Kỷ Vi rất thích ăn, còn có thêm một phần bắp cải tím, nó ở phía dưới, lấy mấy cái khác lên là thấy.”

“Ừm.”

Lâm Trứ đáp, đi về phía phòng chiếu.

Kỷ Vi đi theo phía sau đuôi.

Đến trước cửa phòng chiếu thì Lâm Trứ dừng lại, Kỷ Vi xém nữa đã đụng vào lưng của anh, cô nhướng người lên thắc mắc.

Lâm Trứ bình tĩnh nhìn cô.

Theo tầm mắt của anh Kỷ Vi lập tức nhận ra, anh không còn tay mở cửa, cô cười tủm tỉm vặn khóa mở cửa ra, hai người bước vào trong phòng.

Bên trong chỉ có ánh sáng thoát ra từ phía màn chiếu, Lâm Trứ không bật đèn, đem dĩa trái cây đặt trên bàn.

Sau đó cầm điều khiển từ xa mở màn hình chiếu.

Kỷ Vi vẫn luôn nắm chặt tay anh.

Lâm Trứ ngồi xuống, cô cũng ngồi kế bên anh, sau đó cô lấy nĩa tìm được phần bắp cải tím, xiên một chút đưa đến miệng Lâm Trứ.

Lâm Trứ nghiêng đầu ăn.

Kỷ Vi thấy thế, trong lòng hớn hở, cũng xiên một phần táo cho mình.

Lâm Trứ bật một bộ phim điện ảnh của Mỹ, nói về đề tài du hành vũ trụ.

Hình ảnh mang theo nét xưa.

Kỷ Vi vừa xem vừa đút Lâm Trứ ăn, người đàn ông này rất nghe lời mà ăn những gì cô cho, Kỷ Vi lại đưa một miếng dưa Hami đến bên môi Lâm Trứ, anh há miệng, khóe môi có dính chút nước sốt…

Kỷ Vi nhìn, nhìn, nhìn…

Lâm Trứ phát hiện ánh mắt của cô thì quay đầu, giọng nói khàn khàn: “Nhìn cái gì?”

Kỷ Vi nở cụ cười, “Anh thích nước sốt này đúng không?”

Lâm Trứ nhướng mày, anh vươn đầu lưỡi muốn chạm vào phần sốt dính bên môi, Kỷ Vi nhanh chân hơn, “a” một tiếng đã nhướng người lên, lấp kín bờ môi anh.

Đôi mắt Lâm Trứ lóe lên.

Giữ chặt gáy cô, cắn ngược lại vào môi dưới của Kỷ Vi, cô “ưm” lên, bên tai phiếm hồng.

Lâm Trứ vừa hôn vừa liếm, sau đó lại mút cắn, còn cắn vào đầu lưỡi của cô.

Kỷ Vi có chút sợ, cô nghe thấy tiếng “cạch cạch” của tay vịn bị hạ xuống, sau đó cả người cô như bay lên, bị anh ôm vào lòng ngực, hơn nữa hai chân còn bị tách ra. Kỷ Vi cảm thấy tư thế này rất đáng sợ …

Lâm Trứ đè đôi chân dài của cô xuống, giữ chặt gáy cô, híp mắt hôn cô nồng nàn.

Đến khi môi anh dịch xuống phần cổ của cô, Lâm Trứ mới nói thầm bên tai Kỷ Vi, giọng khàn khàn: “Sinh nhật hai mươi tuổi đem chính em tặng cho anh.”

Kỷ Vi: “……” Anh…anh đang nói gì vậy hả?

Trời ạ.
User avatar
tuvi
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $56,924
Posts: 94112
Joined: 29 Apr 2006
Location: FRANCE
 
 

Re: Tiểu Tiên Nữ Của Lâm Ảnh Đế - Bán Tiệt Bạch Thái

Postby tuvi » 20 Aug 2022

Chương 50

“Hửm?” Lâm Trứ nhìn cô đang phát ngốc, ánh sáng lấp lóe, siết chặt cằm cô.

Kỷ Vi đỏ mặt, đẩy ra tay anh ra, đáp: “Phim kia, xem phim đi anh.”

Lâm Trứ thả tay đặt lên đùi Kỷ Vi, dưới lòng bàn tay là da thịt non mềm mại, anh lại nhướng người lên, ngậm lấy đôi môi đỏ tươi của cô.

Cả người Kỷ Vi nhũn ra, dựa vào lòng ngực anh, mặc anh muốn làm gì thì làm.

Một lúc sau Lâm Trứ thấp giọng hỏi cô: “Anh làm diễn viên có phải khiến em không được tự nhiên đúng chứ?”

Kỷ Vi sửng sốt, không nghĩ là anh sẽ hỏi điều này.

Cô nhớ lại tình huống sáng nay, có khả năng sau này trong trường sẽ còn phát sinh những chuyện như thế này.

Nhưng Kỷ Vi vẫn mím môi, lắc đầu: “Sẽ không ạ, em thích anh làm diễn viên mà.”

Nói đoạn Kỷ Vi đưa tay ôm lấy cổ anh, cười tủm tỉm nhìn anh.

Lúc trước Lâm lão gia đã từng nói qua, Lâm Trứ chỉ có một sở thích là diễn kịch. Anh hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau, thích tự chủ được nhân sinh của mình. Cho nên điều anh thích cô không muốn phủ nhận.

Lâm Trứ xoa cằm cô im lặng, sau đó bế cô đặt xuống ghế bên cạnh.

Kỷ Vi lập tức dựa vào người anh, anh đưa tay ôm lấy eo cô, hai người tiếp tục xem phim.

Đoạn giữa của phim là những cảnh mạo hiểm, càng về sau lại càng ngàn cân treo sợi tóc, trải qua dày vò, chờ đợi, tuyệt vọng, cuối cùng cũng sửa trạm không gian thành công.

Đây là lần đầu Kỷ Vi xem loại phim xưa cũ như thế này, xem đến mê mẩn.

Cô theo bản năng quay đầu nhìn Lâm Trứ. Anh ôm cô, bàn tay khác gác lên tay vịn làm thế chống cằm, mặt không cảm xúc nhìn màn hình.

Kỷ Vi dụi đầu vào lòng ngực anh, “Hay không anh?”

Cô hỏi rất nhẹ nhàng.

Lâm Trứ cúi đầu nhìn cô: “Cũng được.”

“A, em còn cho rằng anh sẽ thấy rất hay nữa đấy…”

Mặt anh vẫn rất thong thả, không đáp lời cô, cũng không giải thích gì với Kỷ Vi. Bộ phim này là bản làm lại được chính anh đầu tư.

Nam chính ngày đó giờ đã 51 tuổi, bộ này được đổi thành con của anh ta đóng chính, mà thời gian quay khi ấy cậu ta vẫn còn trẻ, kỹ thuật diễn còn khá ngây ngô.

Sau khi phim chiếu đến đoạn kết, Lâm Trứ cất lời: “Ở trong ký túc xá trường không tiện đâu.”

Kỷ Vi giật mình, mắt vẫn xem phim, không nói lời nào.

Thời điểm lúc trưa Lâm Trứ đã không đồng ý, dù Kỷ Vi nhìn thế nào anh cũng không nói chuyện, trong lòng cô vẫn còn thấp thỏm, hiện tại ở đây chỉ còn anh và cô, Kỷ Vi cảm thấy mình sẽ không nói lại anh.

Cô lẩm bẩm: “Liêu Mân cũng ở tại ký túc xá mà.”

Lâm Trứ híp mắt, thần sắc lạnh xuống.

Kỷ Vi ngẩng đầu thấy vậy thì hoảng hốt, lập tức nghiêng người qua ôm lấy cổ anh, làm nũng: “Chỉ ở một năm thôi anh, một năm là được rồi ạ, sau đó em sẽ về mà.”

Lâm Trứ để mặc cô làm nũng. Kỷ Vi tiếp tục động tác, miệng gọi tên anh.

“Trứ Nhi à… Nam thần ơi….Lâm Trứ…”

Lâm Trứ giữ chặt eo cô, giọng nói khàn đi: “Gọi là gì?”

Kỷ Vi nhìn thấy ý bảo trong mắt anh, mặt lập tức đỏ lên, cúi đầu nhỏ giọng nói: “Ông xã.”

Mặt Lâm Trứ vẫn không biểu hiện gì, Kỷ Vi sốt ruột, nương tư thế này cọ lên người anh, hướng về phía anh làm nũng.

Lâm Trứ mím môi, nhướng máy.

Kỷ Vi hôn anh một cái: “Em chỉ ở một năm thôi ạ.”

Lâm Trứ nhìn cô nhóc, bộ dạng này giống như chú chim non, từng cái từng cái hôn xuống, trên môi đều là hơi ấm mềm mại nơi cô.

Đầu ngón tay anh vân vê vành tai cô, một lúc lâu mới đáp: “Vậy chỉ ở một năm.”

Kỷ Vi cười hì hì, lập tức ôm chầm lấy anh.

Lâm Trứ ôm cô vào ngực, giữ chặt cô hôn xuống.
Từ phòng chiếu phim bước ra đã khá trễ, trái cây đều đã ăn xong.

Dì Trần từ lầu hai bước xuống nhìn thấy hai người họ thì nở nụ cười, dì nói: “Đúng lúc đến giờ ăn cơm rồi.”

Sau đó dì bước đến nắm tay Kỷ Vi, vừa nghiêng đầu thì thấy vết đỏ trên cổ của cô nhóc, cả người dì cứng đờ, quay qua nhìn Lâm Trứ.

Lâm Trứ sửa tay áo đi lên lầu, đỡ Lâm lão gia xuống dùng bữa.

Dì Trần: “……”

Ăn xong cơm chiều, Kỷ Vi lên lầu tắm rửa, buổi tối lại qua phòng ngủ chung với Lâm Trứ.

Ngày hôm sau, trên weibo hot search vẫn còn rất nhiều, cuộc sống đại học của Kỷ Vi bắt đầu từ ngày thứ hai, sáng sớm cô đã dậy thu dọn hành lý, Lâm Trứ giúp cô mang xuống lầu, ánh mắt anh đánh qua valy hành lý, sắc mắt không tốt.

Hôm nay Lâm Trứ còn có việc nên không thể đưa Kỷ Vi đến trường, việc này đành nhờ dì Trần và chú Lưu.

Lâm lão gia nói miệng thì lúc nào cũng hay, kêu Kỷ Vi đi cảm nhận cuộc sống đại học, trên thực tế người không nỡ nhất đó chính là ông. Ông chống gậy đứng trước cửa, lẩm bẩm lầm bầm: “Đã mang đủ đồ chưa đó?”

“Phải sống vui vẻ với bạn học, đặc biệt là bạn cùng phòng.”

“Được nghỉ phải về ngay, đừng có ở trường đi linh tinh đấy.”

Kỷ Vi xua tay, cười tủm tỉm nói: “Con biết rồi ông ơi, trường gần nhà lắm, con sẽ thường xuyên về mà.”

“Đi đi nhanh lên.” Lâm lão gia hừ hừ nói.

Lâm Trứ không lên tiếng mà chỉ đứng một bên hút thuốc, Kỷ Vi nói chuyện với Lâm lão gia xong thì quay đầu nhìn anh, Lâm Trứ cầm điếu thuốc nhìn cô.

Bỗng nhiên Kỷ Vi có chút không nỡ, vội vàng chạy đến ôm lấy eo anh.

Lâm Trứ giang tay để tùy ý cô ôm.

Kỷ Vi không vui nói: “Anh cũng ôm em một chút được không?”

Lâm Trứ nhìn cô, sau đó duỗi tay dùng sức ôm lấy vòng eo tinh tế kia, như muốn khảm cô vào trong lòng mình.

Mặt Kỷ Vi chôn vào lòng ngực anh, ngửi được trên người anh mùi thuốc lá nhàn nhạt, nhịn không được lại dụi đầu.

Dì Trần, Lâm lão gia và chú Lưu cùng nhìn hai người lưu luyến nhau, muốn cười lại cảm thấy bất đắc dĩ.

Hôm nay số lượng người nhiều hơn so với hôm qua, chú Lưu trực tiếp chạy xe vào ký túc xa, vào rồi mới phát hiện có tình trạng kẹt xe, dường như người nhà nào cũng đưa sinh viên lại đây.

Bên cạnh còn có từng nhóm người tự kéo valy đi thong thả.

Chú Lưu cười nói: “Đại học Kim Thành quả không hổ danh là nổi tiếng.”

Dì Trần thấy vậy cũng gật đầu: “Đúng rồi đấy, Vi Vi có thể đậu được vào đây thật đúng là nở mày nở mặt nha.”

Kỷ Vi ngồi ở ghế phụ đỏ mặt.

Tới bên dưới ký túc xá, Kỷ Vi đeo khẩu trang vào, chú Lưu xuống xe giúp cô lấy valy ra, dì Trần dẫn Kỷ Vi, tay cầm theo chìa khóa. Mới vừa khai giảng nên thang máy ký túc xá có không ít người tới tới lui lui, Kỷ Vi lấy chìa khóa đi theo dì Trần và chú Lưu lên tầng năm.

Phòng 502, là một phòng nằm ở tầng giữa.

Đến tầng năm ba người đều thở hồng hộc, dì Trần nói: “Nơi này cũng cao quá đi.”

Ai biết tự nhiên lại được phân đến tầng năm, hơn nữa thiết kế của tòa nhà có phần cao, so với những tòa khác thì càng cao hơn nhiều, tan học Kỷ Vi ăn cơm rồi tham gia hoạt động xong lên phòng sẽ có chút mệt.

Kỷ Vi vén mấy sợi tóc dính bên môi, cười nói: “Không sao đâu ạ, quen rồi thì tốt thôi dì.”

Dì Trần gõ đầu Kỷ Vi, cửa phòng 502 không khóa, ba người đến cửa thì đã có hai sinh viên đang dọn dẹp giường.
Hai người họ đồng thời nhìn ra ngoài.

Kỷ Vi có chút ngại ngùng, dì Trần bước vào cười làm quen: “Chào hai bạn học mới, đây là Kỷ Vi nhà chúng tôi.”

Bên trong có một nữ sinh cao ráo, trên người là đồ vận động gật đầu: “Con biết Kỷ Vi ạ.”

“Con cũng biết, ngày hôm qua bạn ấy mới lên hot search, không nghĩ đúng là Kỷ Vi luôn ạ.” Một cô nhóc khác đang ngồi ở trên giường, trong lòng ôm một cái gối, tò mò nhìn Kỷ Vi.

Dì Trần cười cười, có phần bất đắc dĩ.

Kỷ Vi cũng xấu hổ, cô nhanh chóng chào hỏi mọi người.

Cô gái mặc đồ thể thao cười: “Mình là Chu Ngọc.”

“Còn mình là Triệu Mạn Chi.”

Chú Lưu chỉ đem hành lý đến cửa, dì Trần giúp Kỷ Vi sửa soạng giường chiếu, Kỷ Vi thấy hai người bạn kia đều tự mình làm thì không có mặt mũi, cô làm nũng tiễn dì Trần và chú Lưu về, tự mình làm mọi việc.

Trong phòng vẫn còn một cái giường khác, người chủ giường đó hình như chưa đến, dọn xong nệm gối, ba người liền ngồi vây quanh nói chuyện.

Hai người họ đều không phải fans của Lâm Trứ, có chăng chỉ xem phim của anh, dù cho như vậy hai người họ vẫn có hứng thú với chuyện tình yêu của Lâm Trứ, nhưng hai người đều ăn ý không hỏi.

Kỷ Vi cũng thở phào một hơi.

Chu Ngọc muốn đi ra ngoài mua một ít đồ, thuận tiện mua cho hai người bạn cùng phòng mới đồ ăn trưa.

Ăn xong cơm Kỷ Vi bắt đầu qua khoa mình.

Khoa truyền thông vẫn còn ít người hơn các khoa khác, Kỷ Vi đi đến thì phát hiện bọn họ như có như không nhìn mình, cô cũng làm bộ không biết.

Đến nhận lớp xong Kỷ Vi lập tức về ký túc xá, tủ quần áo của cô vẫn còn chưa dọn dẹp xong, hơn nữa về ký túc xá sẽ an toàn hơn, bên ngoài có quá nhiều người nhìn cô, cho dù cô đã mang khẩu trang để che giấu.

Vừa mới bước vào phòng đã nghe tiếng Chu Ngọc hét lên một tiếng.

Kỷ Vi và Triệu Mạn Chi nhanh chóng chạy đến nhà vệ sinh gõ cửa: “Làm sao vậy?”

Chu Ngọc cách một cánh cửa đáp: “Trời thần ơi, không có nước ấm.”

Cùng lúc đó, điện thoại Kỷ Vi và Triệu Mạn Chi liền nhận được tin nhắn của quản lý ký túc xá.

【 Đêm nay tự sinh viên phải đến nhà ăn để lấy nước ấm, ngày mai ống dẫn nước mới được sửa chữa xong. 】

“Cái quỷ gì đây!! Mới vừa đi học liền không có nước ấm, ký túc xá mới có cái rắm gì dùng được chứ.” Triệu Mạn Chi nhịn không được chửi lên, Chu Ngọc run rẩy ôm áo ngủ đi ra, cô ấy nói: “Cái thời tiết ở Kim Thành này, cứ tới tối là lại lạnh đến mà.”

Kỷ Vi ngồi ở ghế trên, thở dài: “Đành đi lấy nước thôi, giờ mới phiền thật đấy….”

Ba người ngồi trên ghế đơn, trên mặt là điểm ủ rũ.

Chu Ngọc thay một bộ đồ khác, nói: “Đi xuống thôi, cũng không thể không tắm được.”

“Cũng đúng.”

Triệu Mạn Chi gật đầu, đi lấy một cái thùng, Kỷ Vi cũng lấy thùng lại đây, ba người cùng xuống lầu, ở cầu thang có đụng phải nữ sinh đang tự mình đi lấy nước ấm về, chầm chậm đi lên, dù sao cũng có nam học trưởng hỗ trợ. Đến lầu một, một người nam sinh cao lớn xách theo hai thùng nước ấm đi về phía này, trực tiếp chặn trước mặt Kỷ Vi.

Ba người dừng lại, trên đầu là ánh đèn sáng, Kỷ Vi ngẩng đầu lên thì thấy.

Chung Lãng ngậm cây kẹo que trong miệng, hỏi: “Cần nước ấm không?”

Kỷ Vi lắc đầu.

Chung Lãng ‘a’ một tiếng: “Tôi từ khoa tài chính phía xa kia lại đây giúp em xách nước ấm đấy, em không cần sao?”
Chu Ngọc và Triệu Mạn Chi ngẩn người, hoàn toàn không rõ tình huống.

Sau đó một nam sinh khác cũng chạy xe đạp lai đây, dừng ngay bên cạnh Kỷ Vi, Triệu Cận Sinh cảnh giác nhìn Chung Lãng, sau đó đưa tay lấy thùng nước của Kỷ Vi, cậu nói: “Đi lấy nước ấm cho cậu thôi, bên Liêu Mân cũng không có nước, mình mới từ bên đó về nè.”

Kỷ Vi nhìn Triệu Cận Sinh, trong lòng an tâm một chút, hơn nữa cậu còn nhắc đến Liêu Mân làm tăng thêm sự an tâm trong lòng cô. Kỷ Vi bỏ qua Chung Lãng, đi theo Triệu Cận Sinh lấy nước.

Sắc mặt Chung Lãng đen đi, cậu ta đặt mạnh hai thùng nước ấm xuống, “rồm rộp” hai tiếng cắn nát cây kẹo que, trực tiếp bỏ đi.

Chu Ngọc và Triệu Mạn Chi nhìn hai thùng nước ấm kia thì xấu hổ.

Kỷ Vi và Triệu Cận Sinh cũng nhìn chằm chằm, Kỷ Vi: “…….”

Người này bá đạo như vậy sao.

Triệu Cận Sinh thấp giọng nói: “Đi thôi, đi lấy nước ấm.”

Kỷ Vi chần chờ, cô nhìn Chu Ngọc và Triệu Mạn Chi, Chu Ngọc cười nói, “Mình lấy nước này là được, đến lúc dùng xong thì đi trả cho vị học trưởng đó là tốt thôi.”

“Mình cũng vậy, mình với Chu Ngọc mỗi người một thùng.”

Kỷ Vi ngập ngừng: “Ừm, được rồi.”

Sau đó cô cùng Triệu Cận Sinh đi đến nhà ăn, Triệu Cận Sinh giúp Kỷ Vi xả một thùng nước ấm, nói chuyện với cô:

“Ký túc xá của Liêu Mân cũng là xây mới, năm trước vừa mới hoàn thành, giống với bên cậu vậy, nước ấm hôm nay cũng không có, không chắc ngày mai sẽ có nên cứ chuẩn bị trước cho tốt.”

Kỷ Vi dẫm lên bóng cây, ‘ừm’ một tiếng, trong lòng ấm áp, nói với Triệu Cận Sinh: “Cảm ơn cậu nha.”

Triệu Cận Sinh cười, không đáp, cậu thuận tiện giúp Kỷ Vi mang về, đưa vào ký túc xá.

Kỷ Vi tiễn cậu ra cửa, đi chưa được hai bước thì điện thoại lại vang lên, là Lâm Trứ.

Triệu Cận Sinh nhìn chằm chằm dãy số kia, sắc mặt trầm đi.

Kỷ Vi không tránh Triệu Cận Sinh, nghe máy.

Giọng nói trầm thấp của Lâm Trứ truyền đến: “Ăn cơm chưa?”

Kỷ Vi: “Dạ rồi, em chuẩn bị đi tắm đấy.”

“Ừm.” Lâm Trứ đáp lời, hỏi lại “Đã quen hết chưa?”

“Quen rồi ạ….” Kỷ Vi đang định nói để lát nữa cô sẽ điện lại cho anh thì Triệu Cận Sinh đã cười nói với cô: “Vi Vi, mình đi trước đây.”

Kỷ Vi gật đầu: “Được.”

Triệu Cận Sinh: “Tạm biệt.”

“Bye ——”

Kỷ Vi nhẹ nhàng vẫy tay với cậu.

Nhìn Triệu Cận Sinh đi xa cô mới nhớ ra đang cầm điện thoại, định mở miệng nói chuyện.

Ngữ khí Lâm Trứ trầm xuống truyền đến từ bên kia: “Mới vừa rồi là ai?”
User avatar
tuvi
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $56,924
Posts: 94112
Joined: 29 Apr 2006
Location: FRANCE
 
 

Re: Tiểu Tiên Nữ Của Lâm Ảnh Đế - Bán Tiệt Bạch Thái

Postby tuvi » 20 Aug 2022

Chương 51

Bên kia Lâm Trứ hỏi xong Kỷ Vi mới đáp: “Triệu Cận Sinh ạ, cậu ấy lại giúp em. . . .”

“Giúp gì chứ?” Lâm Trứ không chờ Kỷ Vi nói hết đã ngắt lời hỏi cô, Kỷ Vi quay người đi lại lên lầu, thấp giọng nói: “Ký túc xá hôm nay không có nước nóng, phải qua tận nhà ăn để lấy, cậu ấy lại đây giúp em lấy nước mà.”

“Từ khoa tài chính xa thật xa chạy lại đó?” Lâm Trứ lại hỏi.

Ngữ khí anh lạnh, cách micro cũng có thể cảm giác được ý tứ của anh.

Kỷ Vi hòa hoãn lại, đáo: “Ban đầu là em vốn tự mình đi. . . . .”

“Nếu sau này trong ký túc xá lại không có nước thì về nhà tắm, gọi điện cho chú Lưu là được.” Giọng anh càng lạnh hơn, không hề có ý cho cô cự tuyệt.

Kỷ Vi: “. . . .” Sớm biết vậy thì cô đã không nói cúp nước nóng rồi.

Cô có thể cảm giác được anh không vui, leo cầu thang lại mệt nên giọng Kỷ Vi có hơi nhỏ đi: “Anh đừng giận mà, cậu ấy không chỉ giúp em đâu, cậu ấy còn qua giúp Liêu Mân nữa đấy, hơn nữa tụi em đều là bạn học.”

Lâm Trứ không nói gì.

Kỷ Vi nhịn không được liền dỗ dành, giống như những lúc dỗ Lâm lão gia vậy.

Bên kia Lâm Trứ chống cằm, đèn trong văn phòng sáng trưng, nhìn qua cửa sổ kính có thể thấy bến cảnh Kim Thành.

Sắc mặt anh lạnh lùng, bên kia là giọng nói mềm mại của cô nhóc đang dỗ anh, xông thẳng vào tim.

Đầu ngón tay anh gõ gõ xuống bàn.

Bên kia Kỷ Vi vẫn đang nhỏ giọng nói: “Đừng tức giận nữa được không anh?”

Vẫn cứ trầm mặc, Lâm Trứ dựa lưng vào ghế, nhàn nhạt đáp: “Được.”

Lời nói mang theo sự bất đắc dĩ và thỏa hiệp.

Kỷ Vi lập tức vui vẻ: “Đồ ăn bên này ngon lắm, hôm nay bạn cùng phòng còn mang lên giúp cho em nữa đó.”

“Thật sao?Ăn nhiều hay ít?” Lâm Trứ hỏi lại.

“Hết một hộp cơm luôn ạ, trong đó có đủ thịt và rau xanh, nghe nói còn có canh sườn nữa, lần sau em phải đi ăn thử mới được.” Kỷ Vi luôn miệng líu ríu, chia sẻ cho anh những sinh hoạt trong trường.

Đây đều là những thứ khi học cao trung cô chưa từng nói qua qua, thời gian ấy đều là giận dỗi với anh, không thèm liên lạc.


Đồ ăn ở trường Nhất trung Kim Thành cũng rất ngon, nhưng không hiểu vì sao chỉ muốn chia sẻ với anh những chuyện khi vào đại học.

Chắc là bởi vì lên đại học đồng nghĩa với việc cô thật sự trưởng thành rồi.

Kỷ Vi và anh cứ nói chuyện với nhau, mở cửa vào phòng rồi vẫn còn tâm sự.

Hai cô bạn học nhìn cô, hai người đều đã tắm xong, Kỷ Vi cười với họ, sau đó ngồi xuống ghế dựa, thấp giọng nói: “Ngày mai phải qua bên trường ngồi nghe một ngày, sau đó ngày mốt tụi em phải đi học quân sự. . . .”

Lâm Trứ: “Ừm, phải nhớ đem theo kem chống nắng biết chưa?’

“Nếu em trở nên đen đi thì phải làm sao đây anh” Tháng chín ở Kim Thành lúc lạnh lúc nóng, nhưng mặt trời thì lại không như vậy, ban ngày lúc nào cũng đều đặn chiếu từ trên cao.

Lâm Trứ cười khẽ một tiếng, không trả lời cô.

Kỷ Vi bĩu môi: “Vậy anh sẽ ghét bỏ em phải không?”

“Không được nói bậy.”

Bên kia Lâm Trứ đang tưởng tượng bộ dạng đen đi của Kỷ Vi nhưng thế nào cũng không nghĩ ra được, từ thời điểm bắt đầu giúp đỡ Kỷ Vi thì cô vẫn luôn là một cô nhóc trắng trẻo, là loại trắng có thể thấy được mạnh máu ẩn dưới lớp da.

“Hừ.” Kỷ Vi nhịn không ghét bỏ.

Vừa ‘hừ’ xong một tiếng cô liền cảm nhận được có ánh mắt nhìn mình, ngẩng đầu lên thì thấy tầm mắt của hai cô bạn, mặt Kỷ Vi nhanh chóng đỏ lên.

Cô thấp giọng nói: “Em đi tắm đây, không nói chuyện với anh nữa.”


Nói xong không chờ Lâm Trứ đáp đã trực tiếp cúp máy.

Cúp xong Kỷ Vi cầm điện thoại đứng dậy, làm bộ cái gì cũng không biết, nâng chân đi lấy đồ ngủ.

Chu Ngọc cười to, vừa lau tóc vừa đi đến phía sau của Kỷ Vi, cô nàng đè bả vai cô: “Lâm Trứ gọi điện thoại sao?”

Kỷ Vi lấy đồ ngủ, nhỏ giọng ừ một tiếng.

Sau đó suy nghĩ lại, nói với Chu Ngọc: “Thật ra anh ấy cũng là người bình thường thôi . . .”

“Ha ha ha, được, mình biết rồi.” Chu Ngọc vươn tay nhéo má Kỷ Vi, “Đêm nay cám ơn cậu, nếu không phải nhờ cậu thì tụi mình chắc gãy tay vì lấy nước rồi.”

“Hai cậu. . .nên cảm ơn học trưởng Chung chứ.” Kỷ Vi không dám nhận lời cảm ơn này.

“Anh ấy họ Chung hả?” Chu Ngọc rõ ràng có hứng thú, Triệu Mạn Chi cũng bước lại, “Hình như mình đã từng gặp vị học trưởng này rồi, khi đó ở con phố mua sắm bên kia, mình thấy anh ta đang nhai kẹo cao su. . .”

“Phải không? Lớn lên nhìn đẹp trai thật.”

“Đúng, mà anh ta thích Kỷ Vi à?”

Kỷ Vi đnag định đi vào phòng tắm, nghe thấy vậy thì xém trượt chân, cô vịn vào tay nắm cửa, nói “Không phải vậy đâu, các cậu đừng hiểu lầm.”

Chu Ngọc và Triệu Mạn Chi cười như không cười, nhưng cũng không nói gì nữa.

Kỷ Vi nhanh chóng vào phòng tắm.

Chu Ngọc và Triệu Mạn Chi liếc nhau, không chỉ là học trưởng Chung mà còn thêm chàng trai đi xe đạp đến đây chắc cũng thích Kỷ Vi đúng không?

Thật tiếc nha, Kỷ Vi đã sớm bước vào một câu chuyện tình yêu oanh oanh liệt liệt rồi. Hai người có phần hâm mộ.

Ở ký túc xá đại học một đêm, Kỷ Vi trôi qua cũng bình thản, hai người bạn cùng phòng khá tốt, tắt đèn lên giường vẫn còn nói chuyện một lúc mới nhắm mắt ngủ.

Vào ngày thứ ba, Liêu Mân chạy qua bên này tìm Kỷ Vi ăn cơm.

Kỷ Vi kéo tay Liêu Mân, hỏi: “Tối hôm qua Triệu Cận Sinh có đến giúp cậu lấy nước nóng không?”

Liêu Mân cười tủm tỉm đáp: “Có nha, thật ra tụi mình cách không xa, cậu ấy chạy xe đạp lại chỗ mình, người khác còn tưởng đó là bạn trai mình nữa chứ, hahaa.”

Kỷ Vi nhìn Liêu Mân cười vui vẻ thì tâm tình cũng tốt lên.

Lúc này, Chu Ngọc và Triệu Mạn Chi từ trên lầu đi xuống, mỗi người đem theo một cái thùng nước, vừa nhìn thấy Kỷ Vi hai người liền hỏi: “Tiểu Vi à, cái người học trưởng Chung kia ở ký túc xá nào cậu biết không?”

Kỷ Vi nhìn thấy hai thùng nước là đã có dự cảm không tốt trong lòng, kết quả lời nói vừa buông ra, thân mình cô cứng đờ.

Bước chân Liêu Mân cũng dừng lại, cô ấy nhìn về phía Kỷ Vi: “Học trưởng Chung?”

Kỷ Vi cắn răng, nói với Chu Ngọc: “Mình không biết.”

“À, vậy được rồi, tự bọn mình đi tìm anh ta cũng được.”

Vốn là Chu Ngọc định trêu Kỷ Vi hai câu, nhưng nhìn thấy sắc mặt cô bạn bên cạnh thay đổi thì lập tức thông minh không hỏi nữa, sau đó nhanh chóng kéo Triệu Mạn Chi đi.
Nhưng nói thì cũng đã nói rồi. Da đầu Kỷ Vi run lên.

Liêu Mân nhìn Kỷ Vi một lúc, sau đó mới mở lời: “Hai cậu ấy nói học trưởng Chung, không phải là người mà mình đang nghĩ đó chứ?”

Tâm tình Kỷ Vi phiền não.

Thật bực mình cái tên Chung Lãng này.

Cô đặt tay lên vai Liêu Mân, “Liêu Mân, dù như thế nào thì mình chỉ thích Lâm Trứ thôi.”

Liêu Mân nhìn ánh mắt Kỷ Vi, trên gương mặt còn có sự bất đắc dĩ, cô ấy quay đầu đi, giọng nói nghẹn ngào:

“Mình biết mà, chắc chắn là anh ấy thích cậu, anh ấy….anh ấy quả thật không giống loại người sẽ lùi bước.”

“Vi Vi, số cậu tốt thật đấy, có một nam thần thích, Triệu Cận Sinh lại luôn bảo vệ cậu, còn có…còn có Chung Lãng thích cậu.”

Cô ấy nói lời này khiến Kỷ Vi rất luống cuống. Cô vội vàng giải thích: “Nhưng mình chỉ thích một người thôi, hai người kia…mình. . . .”

Kỷ Vi quả thật muốn khóc. Tâm tình Liêu Mẫn cũng không tốt nên không nói chuyện với Kỷ Vi nữa, hai người lâm vào trầm mặc, Kỷ Vi vẫn luôn quan sắc thần sắc của Liêu Mân, lúc đi lấy đồ ăn còn chủ động gắp thêm thức ăn bỏ vào chén của Liêu Mân, trả bằng thẻ của mình, còn mua thêm cho cô ấy một ly trà sữa. . .

Liêu Mân thấy thế thì cúi đầu, cắn ống hút trà sữa, bộ dạng tiếp nhận Kỷ Vi đưa.

Rất nhanh đã đến kỳ quân sự, lần này được tổ chức ở khu căn cứ quân sự ở Kim Thành, sinh viên nhiều khoa sẽ học chung với nhau.

Kỷ Vi mặc đồ quân sự, đi vào đội ngũ cùng Chu Ngọc và Triệu Mạn Chi, sau đó cô thấy Triệu Cận Sinh bị huấn luyện viên quân sự kêu lên, đứng trước mặt bị anh ta nhìn trái nhìn phải.

“Không tháo khuyên tai à?”

Triệu Cận Sinh thấy Kỷ Vi đang nhìn về phía này thì cười với cô, sau đó cậu nhanh chóng đưa tay lên tháo khuyên xuống.

Huấn luyện viên hừ một tiếng: “Tôi còn tưởng là bạn gái tặng cho cậu nữa chứ. . .”

Triệu Cận Sinh: “Nếu thật là bạn gái đưa, dù bị huấn luyện viên phạt em cũng không tháo ra đâu ạ.”

Ở đằng sau đám sinh viên cười lớn, khóa học quân sự chính thức bắt đầu.

Chu Ngọc thấp giọng nói với Kỷ Vi: “Bạn học này của cậu thú vị thật đấy.”

Kỷ Vi cười cười, không nhìn Triệu Cận Sinh.

Liêu Mân nhìn thấy Kỷ Vi đến thì kéo tay cô, Kỷ Vi vui vẻ bước đến giới thiệu với cô ấy hai người bạn cùng phòng của mình.

Tại khu huấn luyện sẽ quy củ hơn trường học một chút. Mấy năm trước ở Kim Thành chưa có khu quân sự thì việc học được tổ chức tại trường, sinh viên tập hợp rất đông đúc.

Năm nay chuyển qua bên này thì đến cả điện thoại cũng muốn tịch thu, dù cho tối muộn đến mấy cũng phải chạy bộ dã ngoại.

Trước giờ Kỷ Vi vẫn chưa chịu khổ như vậy bao giờ, ngày đầu tiên của kỳ quân sự, nhiều nữ sinh đã khóc la oai oái.

Huấn luyện viên sửng sốt, chỉ tay về một nhóm nữ sinh: “Mấy cô làm gì vậy hả??”

Chu Ngọc, Kỷ Vi, Liêu Mân, còn có hơn bảy tám bạn nữ khác đều chảy nước mắt, nói: “Huấn luyện viên, tụi em bị bong gân. . .”

Quả thật Kỷ Vi đúng là bị bong gân phần đùi. (Phần gân ở đùi còn được gọi là cơ kéo, việc chấn thương đến cơ gân kéo là do vận động quá mức, bị chèn ép dây thần kinh dưới lưng, mệt mỏi, sức khỏe kém)

Chân mềm đi…..lúc trước cô có tập qua yoga…nhưng lần này không kịp chuẩn bị gì…..liền phải chạy….ai ngờ lại….

Cảm giác thật quá mất mắt.

Liêu Mân thì trực tiếp té xuống đất, hốc mắt toàn là nước.

Thật sự huấn luyện viên cảm thấy mấy cô nhóc này quả là được cưng chiều từ bé, anh ta nhìn qua phía nam sinh:
“Còn các cậu thì sao?”

Có một vài người cũng bị đau nhưng dù sao họ cũng là nam sinh, không dám biểu hiện quá rõ ràng.

“Được rồi, trước tiên nghỉ ngơi đã. Một vài bạn nam đưa bạn nữ đến phòng bác sĩ kiểm tra, những người còn lại thì phân chia xoa bóp cho nhau.”

Vừa nói xong mọi người đều hoan hô đứng lên.

Kỷ Vi cong chân hít sâu một hơn, chống tay muốn đứng lên, bỗng nhiên trước mặt tối lại, cô ngẩng đầu thì thấy Triệu Cận Sinh khom lưng, đỡ cô lên, Kỷ Vi sửng sốt, vội vàng nói: “Đau quá, đau. . .”

Triệu Cận Sinh không nói hai lời liền bế cô lên.

Kỷ Vi lập tức giãy dụa.

Triệu Cận Sinh dịu giọng nói: “Mình đưa cậu đến bác sĩ kiểm tra.”

Nói xong liền đi nhanh đến phòng y tế.

Có Triệu Cận Sinh dẫn đầu thì những nam sinh khác cũng đi đến đỡ các bạn nữ đứng lên, giúp họ đến phòng y tế….

Lâm Trứ biết được tin Kỷ Vi bị bong gân thì sốt ruột, anh đứng dậy cầm lấy áo khoác, mở miệng nói: “Gọi máy bay tư nhân về….”

A Mạo khuyên một tiếng: “Không sao rồi anh, bạn học đã đưa cô ấy đến phòng y tế, chắc là ngày mai đã có thể xuống giường.”

“Bạn học?”

“Đúng vậy, chính là bạn học nam đó, em trai của Triệu Mẫn. . .”

A Mạo vừa nói xong thì Lâm Trứ siết chặt cánh tay cầm áo khoác, một giây sau, anh dùng lực mặc áo khoác vào, “Đi về.”

“Lâm tổng.”

A Mạo nhìn sắc mặt anh ngày càng lạnh hơn, nhanh chóng gọi một tiếng, Lâm Trứ không trả lời cậu ta, trực tiếp đẩy cửa ra ngoài, Lệ Thần vừa mới bước vào cũng sợ giật nảy người, “Làm sao vậy? Sao đột nhiên lại như vậy?”

“Em cũng không biết. . . .” A Mạo nói dứt lời thì mới phát hiện ra, “Em trai của Triệu Mẫn có phải đã từng thổ lộ với tiểu tiên nữ hay không?”

Lệ Thần: “Hình như vậy. . .”

A Mạo thấp giọng chửi một tiếng, dùng tay búng trán mình, “Sao em lại ngu vậy chứ. . .”

Lệ Thần nhìn Lâm Trứ lên xe, anh ta hơi đắn đo, sau mới nói: “Đây đúng là tật xấu chồng già vợ trẻ mà.”

Vợ thì còn rất nhỏ, bên người xung quanh cũng toàn là tiểu thịt tươi (cụm từ mà giới giải trí Hoa ngữ dùng để gọi các chàng trai trẻ mới nổi). . .

Lâm Trứ híp mắt nhìn qua, ngữ khí lạnh run: “Còn chưa đi?”

Rất hiển nhiên, anh không còn kiên nhẫn.

“Đến đây. . . .” Thật đúng là khó thấy được, Lâm tổng đây là không khống chế được sao?
User avatar
tuvi
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $56,924
Posts: 94112
Joined: 29 Apr 2006
Location: FRANCE
 
 

Re: Tiểu Tiên Nữ Của Lâm Ảnh Đế - Bán Tiệt Bạch Thái

Postby tuvi » 20 Aug 2022

Chương 52

Phòng y tế trong quân khu không ngờ được rằng chỉ mới trải qua một buổi huấn luyện dã ngoại thôi nhưng lại có thể đưa nhiều người đến đây như vậy. Hai bác sĩ bận tới tấp, hầu hết đều là các cô gái được nuông chiều từ bé, chỉ sợ chăm sóc không tốt lại bị người nhà đến trách tội.

Kỷ Vi là người đầu tiên được đưa vào phòng, cô bị Triệu Cận Sinh ôm, cảm thấy thật không quen. Triệu Cận Sinh cùng tuổi với cô, dáng người cũng rất cao ráo, nhưng dù sao cũng đang trong thời gian lớn, trên người nhiều hơi thở thiếu niên, thiếu đi phần trầm ổn.

Hoàn toàn không giống như lúc Lâm Trứ ôm cô, anh chỉ đơn giản dùng một tay cũng có thể nâng người cô lên, thậm chí nếu dùng lực mạnh cũng có thể bóp nát eo cô.

Vừa đến phòng y tế Kỷ Vi đã giãy giụa đòi xuống dưới, lúc trên đường cô cũng ngọ nguậy đòi xuống như cậu không để ý, tới tận nơi mới đỡ cô xuống.

Kỷ Vi vịn cửa, nói: “Tự mình vào trong là được rồi.”

Tầm mắt Triệu Cận Sinh nhìn chằm chằm cô, sau đó vẫn cố chấp đưa tay đỡ lấy cô, đẩy cửa giúp cô vào.

Tuy trong mắt có phần khó chịu nhưng biểu hiện vẫn rất ôn hòa, động tác cũng rất dịu dàng.

Sau khi vào, nữ bác sĩ đeo khẩu trang đứng lên đỡ Kỷ Vi ngồi xuống, hỏi một số vấn đề liên quan, Kỷ Vi thành thật trả lời, nơi cô bị căng cơ gân chính là từ bắp đùi kéo lên đến háng, nằm sâu bên trong trang phục quân sự, gần với nơi riêng tư. Nữ bác sĩ nhận ra gì đó, nên đứng dậy kéo tấm rèm che, Triệu Cận Sinh tự giác lui về sau cánh cửa.

Một lúc sau Liêu Mân, Chu Ngọc và vài người khác được đỡ vào phòng, trong miệng kêu la oai oái, họ đi vào mới phát hiện ra tiếng kêu như mèo con của Kỷ Vi.

Âm thanh đó làm Liêu Mân và Chu Ngọc sửng sốt, hai người nhìn nhau.
Mẹ nó chứ.

Giọng của Kỷ Vi cũng quá…

Từ trước đến nay Kỷ Vi là người luôn nói chuyện rất dịu dàng, rất ít khi nói lớn tiếng, cũng là người không phải lúc nào cũng nói.

Nhưng không một ai nghĩ đến, khi lâm vào tình trạng đau cô lại phát ra giọng như thế này…

Liêu Mân không kiềm chế được nhìn qua Triệu Cận Sinh.

Vốn dĩ Triệu Cận Sinh đang đứng ở cửa đỡ các bạn nữ khác vào, nhưng hiện giờ động tác lại tạm dừng, bên tai đỏ lên….

Mà bên trong phòng y tế, bác sĩ còn trêu đùa: “Bạn học này, giọng than đau của em cũng giống mèo quá đấy. Em học thanh nhạc sao?”

Bởi vì Kỷ Vi bị bác sĩ xoa đùi nên đau đến chảy nước mắt, mờ mịt không rõ tại sao bác sĩ lại hỏi mình như thế, cô dựa vào giường bệnh, đáp: “Không phải ạ, em học truyền thông.”

“Vậy sao? Ha ha.” Nữ bác sĩ cười lớn, cũng không để ý người khác bên ngoài có nghe thấy không, dù sao bà cũng không để tâm lắm.

Liêu Mân nhìn tai của Triệu Cận Sinh đỏ lên, che miệng trộm cười, nắm tay Chu Ngọc đi vào.

Bên trong giọng của Kỷ Vi nhỏ dần, Triệu Cận Sinh thở phào một hơi, kéo mấy nam sinh khác rời đi, bọn họ đồng loạt sửng sốt: “Ấy đội trưởng, cậu kéo tụi mình đi đâu vậy…”

“Đi xem thử còn bạn nào cần giúp đỡ nữa hay không…”

Triệu Cận Sinh cúi đầu đi thẳng.

Vì buổi tối huấn luyện dã ngoại này xảy ra chuyện ngoài ý muốn nên cũng không thể tiếp tục, mọi người quay về ký túc xá, mùi rượu thuốc cứ lơ lững trong không gian.

Hốc mắt của Kỷ Vi bớt đỏ đi, nhưng cô vẫn cứ nằm bò ra không dám động…..

Những ngày không có điện thoại này cô rất nhớ Lâm Trứ.

Lâm Trứ quay về Kim Thành đã là buổi chiều ngày hôm sau.

Máy bay tư nhân đáp xuống sân bay, anh trực tiếp lên xe về nhà, Lâm lão gia líu lưỡi hỏi: “Sao anh về sớm vậy?”
Lâm Trứ dập điếu thuốc, khom lưng rót cho mình một ly trà nóng.

“Con về xem tình hình, chân của Kỷ Vi bị thương rồi ạ.”

“Bị thương?” Lâm lão gia lập tức khẩn trương, “Là bị thương ở kỳ quân sự sao? Anh còn không mau nhanh lên….”

“Một lát nữa con sẽ đi.”

Giọng nói của Lâm Trứ vẫn nhàn nhạt nhưng cái nhíu mày lại cho thấy anh đang không có kiên nhẫn.

Tưởng tượng đến cảnh Kỷ Vi ở chung sớm chiều với những nam sinh khác…anh hung hăng rít điếu thuốc…

Cô nhóc lớn lên rất xinh đẹp, mặc kệ là có bạn trai hay chưa, ở nơi mình không nhìn thấy thì đều có người chú ý đến.

Cái tên nam sinh tên Triệu Cận Sinh kia, tuổi còn trẻ mà lớn lên còn rất đẹp, tính cách cũng tốt, hơn nữa lại còn là bạn học của Kỷ Vi, tên đó thấy anh cũng không lộ ra thần thái sợ sệt gì.

Giống như là thắng được anh cái độ tuổi còn nhỏ.

Lâm Trứ lại dập tắt điếu thuốc, tháo nút áo sơmi lên lầu tắm rửa.

Lâm lão gia nhìn anh lên lầu cho đến khi khuất đi dáng người thì mới vội vàng phất tay với dì Trần, vẻ mặt lén lút: “Dì lại đây, dì lại đây.”

Dì Trần đang ninh chè đậu xanh, chờ đến lúc Lâm Trứ đi có thêm đem theo cho Kỷ Vi ăn, đột nhiên thấy dáng vẻ lén lút của Lâm lão gia thì chần chờ xoa tay đi ra, “Có chuyện gì sao lão gia?

Lâm lão gia mò mẫm nhét vội cục kẹo vào miệng, lại vẫy tay: “Dì đến gần đây nào.”

Dì Trần mờ mịt đi lại, Lâm lão gia nhỏ giọng nói: “Dì không nhìn thấy trạng thái hôm nay của Trứ Nhi sao?”

Dì Trần lắc đầu: “Không ạ, tôi ở suốt trong bếp ấy, làm sao vậy lão gia?”

“Ây, hôm nay nó giận lắm nha, vừa vào nhà là hút liền hai điếu thuốc.” Lâm lão gia đưa tay ngón tay, “Còn không kiên nhẫn nữa, trạng…trạng thái này, hình như chưa từng có đâu.”

Dì Trần đưa tay đoạt lấy kẹo Lâm lão gia trộm giấu, vẻ mặt hứng thú: “Phải không? Thật đúng vậy sao? Ây dà…”

“Dì trả lại cho tôi….Dì đợi lát nữa rồi xem.” Lâm lão gia muốn lấy lại kẹo nhưng vẫn không quên chỉ đường cho dì Trần, dì đưa mắt nhìn lên lầu: “Được, tôi sẽ chờ để nhìn xem.”

Có chút thần kỳ đấy chứ.

Nói xong liền không để ý đến động tác của Lâm lão gia, dì đã nhanh chóng cầm kẹo chạy xuống bếp.

Vẻ mặt Lâm lão gia hốt hoảng: “Kẹo của tôi!”

Một lúc sau Lâm Trứ đi từ trên lầu xuống, anh thay đổi qua một cái áo sơmi xanh biển, cổ áo viền vàng, khuôn mặt vẫn lạnh lùng, từ từ đi xuống.

Dì Trần vừa soạn đồ ăn vừa quan sát Lâm Trứ.

Thần sắc anh vẫn trấn định, khom lưng uống một ngụm trà, Lâm lão gia cũng ngồi nghiên cứu biểu tình của anh.
Tắm xong thì trạng thái đã bình thường rồi sao?

Trong lòng Lâm lão gia nghĩ ngợi, thật tiếc quá, không nhìn được bộ dạng mới nãy của nó nữa rồi.

Dì Trần vội nói với Lâm Trứ: “Lâm Trứ, cậu đợi một lát, tôi sắp xong rồi.”

“Dạ.” Lâm Trứ đứng lên, lấy hộp thuốc trên bàn, rút ra một cây.

Vẫn chưa châm lửa.

Lâm lão gia hắng giọng, nói: “Đừng có hút thuốc nhiều như vậy. Lúc trẻ đâu có thấy anh hút nhiều đâu, sao bây giờ già rồi lại giở chứng hút lắm thế? Tâm tình rất bực bội à?”

Lâm Trứ cúi đầu ngậm điếu thuốc.

Lâm lão gia dường như lại chọc trúng nỗi đau trong lòng anh.

“Tuổi trẻ”, “già”, “bực bội”?

Anh dừng động tác, lạnh mặt nhìn điếu thuốc trên tay, sau đó vo lại ném vào thùng rác, đi về phía phòng bếp.

Lâm lão gia nhìn chằm chằm thùng rác kia, “ách” một tiếng: “Là thẹn quá hóa giận hay gì đây? Bị tôi chọc trúng tâm sự à?”

Giọng điệu ông có vẻ rất vui sướng.

Lâm Trứ đi vào bếp, khí thế rất lớn.

Dì Trần bị dọa sợ, có cảm giác sự bực bội giữa lông mày anh muốn bùng nổ ra hết, nhanh chóng lau hộp giữ ấm, đưa cho anh.

Lâm Trứ đưa tay nhận, không thèm tìm áo khoác mà trực tiếp duỗi tay lấy chìa khóa trên bàn, “Con không về ăn cơm chiều.”

Sau đó ra cửa.

Chỉ vài phút sau, bên ngoài truyền đến tiếng xe.

Hai người trong phòng nhìn nhau, nửa ngày sau dì Trần mới thở dài: “Đúng là trạng thái không tốt thật…”

Lâm lão gia mừng thiếu chút là nhảy cẩng lên: “Tôi nói rồi mà….”

Khu quân sự cách Kim Thành rất xa, mất khoảng hai tiếng lái xe, lúc đến chắc trời đã tối.

Bởi vì Kỷ Vi bị thương ở chân nên một ngày hôm nay đều tránh nước, huấn luyện viên cũng không dám gọi mấy cô nhóc khác ra, chỉ phân công một số nhiệm vụ như nấu cơm, quét dọn cho bọn cô. Thật ra thì việc nấu cơm cũng không cần tự mình làm, nhiều nhất chỉ là đến phòng bếp giúp dì nhân viên phân đồ ăn, rửa rau củ, gọt vỏ khoai tây…

Các cô nhóc đi đi vào vào nhà bếp mấy lượt, có hai bạn học bị phân đi hỗ trợ làm thịt gà.

Chẳng mấy chốc trong khu bếp toàn tiếng hét chói tai, Kỷ Vi và Chu Ngọc ngồi bên trong phân đồ ăn, nghiêng đầu thăm dò tình hình bên ngoài, vui vẻ cười to.

Sáu giờ tối, cái đại đội huấn luyện quay về, đồ ăn trong phòng bếp đã làm xong, các nam sinh ùa vào giúp bưng thức ăn, Kỷ Vi nắm tay Chu Ngọc, đi tìm chỗ ngồi ăn cơm.

Liêu Mân cũng đi đến, ba người ngồi chung bàn, cúi đầu ăn cơm.

Những người khác đều luyện tập ra một thân mồ hôi, chỉ có mấy cô nữ sinh bị thương là người còn sạch sẽ, nhưng dù sao lúc này mọi người cũng không có tâm tư đi hâm mộ lẫn nhau.

Rốt cuộc chỗ bị thương ở chân vẫn còn đau.

Kỷ Vi ăn một chút là đã no lưng bụng, bây giờ cô có chút thèm ăn đồ ngọt dì Trần làm.

Vừa đặt đũa xuống thì huấn luyện viên lại gọi cô: “Kỷ Vi…”

Kỷ Vi sửng sốt, cầm khăn giấy quay đầu.

Huấn luyện viên vẫy tay: “Em lại đây, tôi có chuyện muốn nói với em….”

Kỷ Vi ‘dạ’ một tiếng, trong ánh mắt chú ý của những người khác cô liền đứng lên, Triệu Cận Sinh bỏ một miếng khoai tây vào miệng, nghiêng đầu lo lắng nhìn cô.

Vẻ mặt Liêu Mân và Chu Ngọc cũng mờ mịt…

Kỷ Vi bước đi chậm chạp ra cửa, huấn luyện viên xoay người, nói: “Đi cùng với tôi.”

Kỷ Vi nhìn huấn luyện viên này bộ dáng cường tránh, ngoan ngoãn đi theo, lúc này sắc trời đã tối, bên ngoài đèn đã lên, dưới ánh đèn còn có vài con thiêu thân bay lượn vòng.

Huấn luyện viên không nói gì, Kỷ Vi cũng chỉ biết ngoan ngoãn mà đi theo.

Tới văn phòng của huấn luyện viên, anh ta quay đầu nói với Kỷ Vi: “Em ở đây chờ một lát, có người tới tìm em.”
Kỷ Vi ngạc nhiên: “Ai ạ?”

Huấn luyện viên cười cười, gương mặt cương ngạnh nay lại nhu hòa đi vài phần, “Em chờ rồi sẽ biết, đêm nay em không cần tham gia huấn luyện, thời gian dành cho em rất nhiều.”

Nói xong, anh ta bật đèn trong văn phòng lên.

Kỷ Vi thấp thỏm đi vào, ánh mắt vẫn nhìn huấn luyện viên, nhưng anh ta không vào theo, chỉ nhìn đồng hồ rồi quay người bước đi.

Huấn luyện viên ở khu bên này có phần yên tĩnh hơn nhiều so với khu ở của Kỷ Vi, cô ngồi cạnh cửa ngây ngốc, có chút sợ hãi dâng lên.

Ngồi một lúc thì bên cầu thang truyền đến tiếng bước chân, Kỷ Vi lập tức khẩn trương, cô đứng dậy theo bản năng, đi về phía cửa.

Đầu vừa lộ ra thì nhìn thấy Liêu Mân và Chu Ngọc lén lút chạy đến, hai người nhìn thấy Kỷ Vi lập tức ánh mắt sáng lên, “Mình cũng đoán được là cậu sẽ được đưa đến văn phòng của huấn luyện viên mà…”

Kỷ Vi nhìn thấy mấy cô ấy tới thì trong lòng bình tĩnh lại, cô vẫy tay: “Huấn luyện viên nói có người tới tìm mình, chắc không phải là mấy cậu chứ…”

“Không phải đâu, ai thèm tìm cậu..” Liêu Mân cười tủm tỉm bước đến trước mặt Kỷ Vi, Chu Ngọc cũng cười cười, ba người đứng ở cửa nói chuyện phiếm.

Nói qua nói lại liền nói đến chuyện kéo tấm rèm che để xoa bóp chân cho Kỷ Vi ngày hôm qua.

Liêu Mân cười với vẻ mặt ái muội: “Cậu không biết lúc cậu la đau trong phòng y tế ấy, bên ngoài Triệu Cận Sinh đỏ cả tai lên kìa. Cậu than đau mà cũng dễ nghe ghê, giống như tiếng kêu của mấy con mèo con ý…”

Kỷ Vi mở to mắt, có chút bất đắc dĩ, vừa định đáp lại thì một giọng nói trầm thấp khác có phần lạnh lẽo vang lên: “Giọng ai giống mèo con?”

Ba người giật mình, quay đầu lại thì thấy.

Lâm Trứ cầm theo một cái hộp giữ ấm, lạnh lùng đứng đằng kia…
User avatar
tuvi
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $56,924
Posts: 94112
Joined: 29 Apr 2006
Location: FRANCE
 
 

Re: Tiểu Tiên Nữ Của Lâm Ảnh Đế - Bán Tiệt Bạch Thái

Postby tuvi » 20 Aug 2022

Chương 53

Không biết Lâm Trứ đến khi nào, đã nghe được nhiều hay ít nhưng phản ứng đầu tiên của Kỷ Vi là ngạc nhiên, sau đó cô cười đi tới, ngẩng đầu nhìn anh: “Sao anh lại tới đây?”

Thần sắc của Lâm Trứ vẫn còn lạnh lùng, cho dù vậy anh vẫn đưa tay ra ôm lấy eo Kỷ Vi, giống như đang đỡ cô.

Kỷ Vi vừa được anh chạm vào thì mặt đỏ lên.

Liêu Mân và Chu Ngọc đều không ngờ, đặc biệt là Liêu Mân, cảm giác như chính mình đã nói những lời không nên nói, ngơ ngác nói một một tiếng “nam thần”…

Chu Ngọc không hâm mộ ngôi sao nhưng lần đầu tiên nhìn thấy minh tinh màn ảnh sống sờ sờ trước mặt mình thì tim đập nhanh không kiểm soát, tay chân lóng ngóng.

Lâm Trứ nói khẽ với Kỷ Vi: “Hỏi bạn học của em xem có muốn ăn đồ nhà mình nấu hay không đi.”

Anh đặt xuống hộp giữ ấm.

Kỷ Vi lập tức nhìn về Liêu Mân và Chu Ngọc, “Hai cậu ăn chung không? Dì Trần nhà mình làm đấy, chắc chắn ăn rất ngon.”

“Không…không cần đâu, tụi mình mới ăn cơm tối xong còn no lắm.” Liêu Mân kéo tay Chu Ngọc đi, cảm giác như bọn họ là hai cái bóng đèn sáng quắc.

Chu Ngọc cũng hoàn hồn, siết chặt tay Liêu Mân, nói thêm: “Hai người nói chuyện đi, tụi mình đi trước.”

Sau đó cả hai lập tức xoay người, chạy bước nhỏ về phía cầu thang bên kia đi xuống, chỉ một lúc là đã không thấy bóng dáng.

Trên hành lang chỉ còn lại Kỷ Vi và Lâm Trứ.

Cằm Kỷ Vi bị anh nâng lên, cô chớp mắt, đối diện với anh.

Lâm Trứ híp mắt hỏi: “Chân em đỡ hơn chưa?”

“Đỡ nhiều rồi ạ.” Kỷ Vi nhấp đôi môi hồng, đôi mắt sáng lấp lánh, trong con ngươi chỉ toàn là Lâm Trứ.

Tâm tình bực bội của Lâm Trứ bình tĩnh lại phần nào, anh thả cằm cô ra, ôm lấy eo cô, dùng sức một cái kéo người vào lòng ngực, cúi đầu hôn lên đôi môi kia.

Kỷ Vi không hề phòng bị mà đột nhiên bị hôn xuống, cánh tay người đàn ông này dùng sức lớn quá, cô có cảm giác như eo mình muốn gãy ra.

Hơn nữa đầu lưỡi anh nóng bỏng, cả người đều ấm áp, cảm giác khác hoàn toàn với cái ôm của Triệu Cận Sinh, Kỷ Vi chỉ cảm thấy mình như bị cầm tù trong ngực anh, không thể nhúc nhích.

“Ưm ——” trên hành lang, Kỷ Vi đột nhiên rên lên.

Lâm Trứ hơi lùi về sau, đôi mắt toàn là du͙ƈ vọиɠ nhìn chằm chằm cô, anh thấp giọng hỏi: “Tiếng mèo con?”

Kỷ Vi đỏ mặt, mềm nhũn dựa vào lòng ngực anh, “Anh nói gì vậy chứ?”

“Bạn học của em vừa mới nói như vậy xong đấy?” Lâm Trứ hỏi lại, đồng thời cũng ôm người vào văn phòng, đặt hộp giữ nhiệt lên bàn, anh ngồi lên ghế, lấy đùi làm chỗ ngồi cho cô.

Đầu Kỷ Vi nóng lên, cảm thấy không được tự nhiên, cô bắt đầu giãy giụa.

Lâm Trứ giữ chặt eo cô, không cho cô nhúc nhích.

Anh nói: “Những lời bạn học em vừa mới nói đấy, lặp lại cho anh nghe nào.”

Bởi vì giãy giụa không có tác dụng nên mặt cô hồng lên, “Em không biết anh muốn em lặp lại câu nào cả? Mấy bạn ấy nói rất nhiều…”

Lâm Trứ nhìn cô, cô nhóc mặc bộ đồ quân sự, không mềm mại như ngày thường nhưng lại có một chút gì đó non mềm ẩn giấu bên trong, khiến cho người ta chỉ muốn xé xuống bộ quần áo trên người cô.

Giọng nói anh lạnh hơn: “Chuyện em ở phòng y tế rồi than đau như mèo kêu…”

Rồi lại còn bị thằng nhóc bạn học kia nghe thấy.

Câu kế tiếp anh không nói, mày nhíu lại, có chút bực bội.

Mặt Kỷ Vi nóng lên kinh khủng, cô che miệng anh lại, “Mèo con kêu gì chứ…em là bị đau mà, chân bị rút gân, đau muốn chết…”

Lâm Trứ để mặc cô che miệng mình, đôi mắt nhìn cô thật sâu.

Một giây sau, anh kéo tay cô xuống, dùng sức ôm chặt người trong lòng, ngữ khí lãnh đạm: “Anh còn chưa có nghe qua đâu…”

“Hả? Anh nghe cái này làm gì chứ…..” Kỷ Vi hoảng hốt, mặt không thể nào bớt đỏ, cả người cũng hồng lên, Lâm Trứ nhìn cô rụt đầu lại, làn da ở cổ và mặt đều hồng giống nhau, anh cúi xuống nhẹ nhàng hôn lên cổ cô nhóc.

Kỷ Vi ôm cổ anh, nhẹ nhàng run rẩy.

Một lúc sau rốt cuộc Kỷ Vi cũng được ăn đồ mà Lâm Trứ mang đến, chè đậu xanh còn có thêm ba phần ăn vặt, tất cả đều là những món ngày thường Kỷ Vi thích ăn.

Lâm Trứ ngồi trên ghế có phần lười biếng nhìn cô.

Kỷ Vi lấy một miếng bánh để sát bên môi anh.

Lâm Trứ lắc đầu: “Không ăn.”

“Ăn một chút thôi mà.” Kỷ Vi làm nũng, cứ dúi dúi vào miệng anh.

Lâm Trứ không thích ăn đồ dầu mỡ.

Anh nói: “Vậy lấy chè đậu xanh.”

Ánh mắt Kỷ Vi sáng lên, múc một muỗng chè đưa đến trước miệng anh, Lâm Trứ cúi đầu ngậm lấy nuốt xuống, rất tươi rất mát, nhuận họng.

Kỷ Vi thấy anh chịu ăn thì rất vui vẻ, cúi đầu tiếp tục ăn.

Lâm Trứ đưa tay xoa xoa bên má cô, cảm giác được sự trơn mềm ở mỗi một đầu ngón tay.

Kỷ Vi đỏ mặt, để mặt anh chạm vào.

Văn phòng không tính lớn, hai người cứ yên tĩnh ngồi đó, cảm giác rất tốt.

Tâm tình Lâm Trứ cũng bình tĩnh đi nhiều.

Chờ đến khi Kỷ Vi ăn xong chén chè đậu xanh, anh giữ chặt cô ngồi trong lòng ngực mình, miệng phát ra tiếng nói rất thấp:

“Em cách xa mấy thằng nhóc kia ra một chút.”

Kỷ Vi sửng sốt: “Em đâu có đến gần các cậu ấy đâu.”

Lâm Trứ không nói gì, cảm giác bực bội lại lên.

Nhưng từ trước đến nay anh không lộ ra gì, cũng không thích biểu hiện ra bên ngoài.

Rốt cuộc Kỷ Vi vẫn còn nhỏ tuổi, không giống dì Trần và Lâm lão gia có thể trực tiếp nhìn thấu biểu tình của Lâm Trứ, cái gì cô cũng không biết, cũng không chú ý.

Người đàn ông đang ôm cô lúc này cảm xúc không hề an ổn.

Tuy nói rằng buổi tối không cần huấn luyện thì thời gian sẽ nhiều hơn, nhưng chung quy vẫn đến thời gian tạm biệt. Lúc Lâm Trứ đứng dậy, Kỷ Vi bỗng nhiên dâng lên một cảm giác không nỡ, cô đưa tay ôm eo anh từ phía sau.

Lâm Trứ dừng lại, tâm tình dịu đi, anh cười hỏi: “Làm gì thế em?”

Kỷ Vi chôn mặt sau lưng anh, giọng buồn buồn: “Không bỏ được.”

Sau khi Lâm Trứ nghe xong thì khóe môi càng cong lên.

“Không bỏ được nhiều không?”

Hỏi thật sự rất nhẹ nhàng.

Kỷ Vi thành thật trả lời: “Là siêu cấp không bỏ được ấy.”

Lâm Trứ đáp: “Không bỏ được thì cũng không có biện pháp.”

Giọng nói thế nhưng có phần đắc ý.

Tâm tư của cô nhóc không giấu được, càng không nghe ra được sự đắc ý của anh.

Siết chặt cánh tay ôm eo anh, rất là ỷ lại.

Khoảng ba bốn phút sau, Lâm Trứ quay người cúi đầu hôn Kỷ Vi, chỉ là một cái lướt qua, “Về ký túc xá thôi nào, mấy ngày huấn luyện tiếp theo phải chú ý một chút đấy.”

Mắt Kỷ Vi đều nhắm lại hết cả rồi, thế mà anh cũng chỉ cho cô một nụ hôn lướt thôi đấy.

Kỷ Vi có chút bực bội, mở mắt nhìn anh, trong đó là sự lên án.

Đôi mắt Lâm Trứ híp lại, hiều được ý tứ của cô, anh thấp giọng hỏi: “Anh so với mấy bạn học nam trẻ tuổi của em có tốt hơn không?”

Kỷ Vi thành thật trả lời: “Các cậu ấy làm sao so được với anh chứ…”

“Ngoan.”

Lâm Trứ ôm eo cô, lấp kíp đôi môi kia, giống như là đền bù cho nụ hôn vừa nãy.

Kỷ Vi nhắm mắt lại, đưa tay ôm cổ anh, cả người bị bế lên đặt xuống bàn.

Một lúc sau Lâm Trứ nhéo nhẹ eo Kỷ Vi, cô nhỏ giọng than một câu.

Đôi mắt Lâm Trứ lập tức đen như mực.

Trong mắt tất cả đều là du͙ƈ vọиɠ.

Xe của anh đậu bên ngoài, Kỷ Vi không thể cùng đi ra, cô chỉ có thể tiễn anh đến cuối cầu thang, nguyên nhân là do sinh viên trong khu quân sự này rất nhiều, nếu bị bọn họ phát hiện chỉ sợ Lâm Trứ sẽ không đi được.

Kỷ Vi quả thật không nỡ chút nào, nhón chân trông ra như hòn vọng phu.

Lâm Trứ cúi đầu châm thuốc, đi ra khỏi tầm mắt Kỷ Vi.

Kỷ Vi nhìn anh đi rồi thật lâu mới hoàn hồn lại, cô cầm theo đồ ăn dư và hôp giữ nhiệt quay về ký túc xá, chia cho Liêu Mân, Chu Ngọc và Triệu Mạn Chi cùng ăn.

Liêu Mân ôm lấy Kỷ Vi, nhỏ giọng hỏi: “Nam thần không có sinh khí chứ?”

Kỷ Vi lắc đầu: “Không có đâu…”

“Vậy là tốt rồi, mình chỉ nói giỡn thôi, về sao sẽ chú ý.”

Kỷ Vi gật đầu: “Ừa được.”

Ngày hôm sau, Kỷ Vi và mấy bạn nữ khác chân bị thương đã tốt lên, quay về đội hình tiếp tục huấn luyện, huấn luyện viên dường như cũng có chút lo cho mấy cô gái này nên cũng không khắc khe như trước.

Nhưng đối với các nam sinh thì nghiêm khắc rất nhiều.

Những ngày tháng không có điện thoại nhưng lại có một đội toàn bàn học bên nhau nên cũng trôi qua rất nhanh, vốn dĩ ban đầu mọi người đều không quen nhau, trải qua thời gian trong khu quân sự lại thân thiết với nhau không ít, Kỷ Vi cũng biết được sơ sơ bạn học trong khoa tên gì, có nhận ra một hai người xuất sắc nữa.

Nguyên nhân để các bạn học nhớ rõ Kỷ Vi không chỉ có diện mạo mà còn có một tầng quan hệ với Lâm Trứ. Ngay từ đầu mọi người rất tò mò, luôn chú ý đến cô, sau lại phát hiện cô cũng là một nữ sinh viên bình thường, cho nên cũng không chú ý như ban đầu.

Còn về phần nam sinh viên bên kia, Triệu Cận Sinh có thể coi là rất được hoan nghênh.

Trải qua mấy ngày quân sự, Triệu Cận Sinh chiếm giữ được không ít trái tim của bạn học nữ.

Có vài người còn trao đổi số wechat với cậu…

Nửa tháng sau, mọi người đều phải về trường học. Đêm đó, đại học Kim Thành tổ chức tiệc tối để đón người, Kỷ Vi cùng vài người về đến ký túc xá liền vội vàng thay một bộ đồ mới để đến tham dự.

Cùng lúc đó, Kỷ Vi đồng thời cũng được đụng đến điện thoại. Đây cũng là lần đầu tiên cô vô cùng nhớ nó, Kỷ Vi cúi đầu vừa đi chung với Chu Ngọc vừa tìm số wechat của Lâm Trứ, cô muốn gửi tin cho anh, thuận tiện hỏi xem anh đang ở đâu…

Mà đúng lúc này, thông báo weibo lại nhảy ra.

“Lâm Trứ bị thương.”

Kỷ Vi hoảng hốt dừng bước, bên cạnh đều là các bạn học đang nhanh chân chạy đến tham gia buổi tiệc, chỉ có một mình cô đứng lại, những người đó cứ vội vã bước chân, lướt nhanh qua người cô.
Kỷ Vi nhấn mở Weibo.

Có một tài khoản truyền thông đã đăng lên một tin.

“Hôm nay @Lâm Trứ tham gia tiệc đêm của Weibo, vô tình cứu được chủ biên của phòng truyền thông Mễ Gia đang từ câu thang ngã xuống, hiện tại đang ở bệnh viện, chúng tôi sẽ tiếp tục đưa tin.”

Mễ Gia…

Kỷ Vi nhìn qua hình ảnh, vị chủ biên được nhắc đến chính là Triệu Mẫn.

Môi Kỷ Vi trở nên trắng bệch, nhét điện thoại vào túi, quay người chạy về phía cửa.

Ký túc xá cách cổng trường rất xa, Kỷ Vi chạy mà thở hổn hển, điện thoại trong túi luôn vang lên, không biết là ai điện đến, Kỷ Vi hoàn toàn không có tâm tư để xem, chỉ nghĩ chạy thật nhanh đến cửa, gọi xe về nhà, hỏi rõ ràng tình huống, cô nhất thời quên mất trong điện thoại mình còn có số của A Mạo và Lệ Thần.

Trường học đang náo nhiệt bị cô ném lại phía sau, đến cổng Kỷ Vi bắt ngay một chiếc taxi gần đó, báo địa chỉ của biệt thự, nhanh chóng lấy điện thoại ra.

Liêu Mân, còn có Chu Ngọc và Triệu Cẩn Sinh đều gọi điện cho cô.

Cô không nhận điện, cắn môi dưới, tìm được số Lâm Trứ gọi qua.

Một lúc sau bên kia bắt máy, người đầu dây là A Mạo.

Kỷ Vi không nói gì được cả nửa ngày trời.

A Mạo ‘alo’ hai tiếng, sau thấp giọng nói: “Tiểu tiên nữ, em đang lo lắng sao? Không phải như những gì em thấy đâu, Lâm Trứ không sao hết.”

“Hai anh đang ở đâu? Đang ở đâu vậy?” Kỷ Vi rốt cuộc tìm được thanh âm, liên tiếp hỏi “ở đâu”, “ở đâu”.

A Mạo ngưng một chút mới đáp: “Tụi anh đang ở bệnh viện tư, em muốn qua đây sao? Để anh kêu xe đi đón em, mà kỳ quân sự em học xong rồi à?”

“Em…em đang trên đường về nhà.”

“Đừng về đó, đừng để cho Lâm lão gia biết…” A Mạo nghe xong thì kinh ngạc, nhanh chóng ngăn cản cô.

Tâm tình Kỷ Vi lúc này bình tĩnh một chút: “Được, em đang ở….ở dưới khu Trung Mậu, anh đến đón em nhé.”

“Được, dừng ở chỗ nào chờ anh, đừng chờ bên ngoài.” Giọng cười nói ngày thường của A Mạo giờ đây thêm nhiều phần ôn hòa.

“Dạ.” Kỷ Vi cắn môi dưới, ngoan ngoãn nghe lời.

Cô xuống xe, đi về phía quảng trường Trung Mậu đứng chờ.

Khoảng chừng mười lăm phút sau, một chiếc xe bảo mẫu màu đen chạy đến, A Mạo bước xuống xe, kéo cửa xe cho Kỷ Vi vào, lúc này nhìn cô có chút chật vật.

A Mạo xoa đầu cô, “Lên xe đi nào.”
User avatar
tuvi
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $56,924
Posts: 94112
Joined: 29 Apr 2006
Location: FRANCE
 
 

Re: Tiểu Tiên Nữ Của Lâm Ảnh Đế - Bán Tiệt Bạch Thái

Postby tuvi » 20 Aug 2022

Chương 54

Người đến bệnh viện đêm nay xác định là không thể bình tĩnh nổi, bên ngoài có rất nhiều phóng viên khiến nơi đây Nhân tế bệnh viện đêm nay chú định không bình tĩnh, bên ngoài có truyền thông, bệnh viện trở nên rối loạn.

Kỷ Vi và A Mạo phải bỏ rất nhiều sức mới né được tai mắt của cánh truyền thông, hai người đi vào trong bệnh viện, ai có thể đêm nay, ngay tại đây, lại có thể có nhiều người đến vậy.

A Mạo vội vàng dẫn Kỷ Vi lên lầu, còn chưa kịp nhìn thấy Lâm Trứ thì Kỷ Vi đã thấy Triệu Mẫn đầu tiên.

Triệu Mẫn ngồi dựa trên giường bệnh, phần trái gương mặt sưng lên, khóe môi có tơ máu, chân quấn băng gạc, gương mặt xinh đẹp gợi cảm ngày nào nay lại giống như đầu heo.

Bước chân Kỷ Vi khựng lại.

A Mạo thấy thế, thấp giọng nói: “Đi thôi, Lâm tổng không phải ở đây.”

Lúc này Kỷ Vi mới phát hiện trong phòng bệnh chỉ có mình Triệu Mẫn, cô ta ngồi đó, lẻ loi, nghiêng giương mặt, như là bị hoảng sợ.

Đến khi cô nhấc chân chuẩn bị đi thì Triệu Mẫn lại quay đầu sang, hai người cách nhau một cánh cửa nhìn đối phương.

Lần cuối cùng Kỷ Vi thấy Triệu Mẫn là ở liên hoan phim đợt nghỉ hè vừa rồi, khi đó cô ta còn chỉnh chu xinh đẹp, dùng sức đâm vào cô.

Triệu Mẫn xoa khóe môi, đôi mắt lấp lánh mang theo ánh nước, cô ta quay đầu đi không nhìn Kỷ Vi nữa.

Kỷ Vi thấy vậy cũng quay người không tiếp tục nhìn, nắm lấy tay áo A Mạo, A Mạo gật đầu, dẫn cô lướt qua phòng bệnh này, đi thẳng tới cuối hành lang.

Ở phía cuối là một phòng bệnh lớn, A Mạo mở cửa ra.

Ngay lập tức Kỷ Vi nhìn thấy Lâm Trứ ôm cánh tay quấn băng đứng đó, tay kia đang cầm điện thoại.

Kỷ Vi chạy vào, đột nhiên ôm lấy anh từ phía sau.

Lâm Trứ khựng lại, nâng tay lên quay người, tiếng cười trầm thấp: “Anh đang muốn gọi điện cho em đây.”

Kỷ Vi ôm chặt anh, chôn mặt vào lòng ngực đó: “Gọi gì mà gọi chứ, đến bây giờ anh mới nhớ mà gọi cho em….”

“Không mang điện thoại theo bên người, hơn nữa cũng nhiều chuyện xảy ra quá.” Lâm Trứ nâng cằm cô lên, thấy hốc mắt cô đỏ bừng thì dùng ngón tay vuốt ve nhẹ nhàng nơi khóe mắt, “Đừng khóc nữa, anh không sao mà.”

“Tay anh bị gãy xương sao?”

Kỷ Vi bĩu môi, cô mới không tin không có việc gì, nhìn đi, tay bị băng bó cố định bằng một sợi dây trên cổ, giống như người tàn phế vậy đó.

Lâm Trứ vẫn rất bình tĩnh đáp: “Không phải chuyện lớn gì, mấy ngày sau sẽ tháo ra thôi.”

“Thật vậy sao? Anh….”

Kỷ Vi không dám chạm vào cánh tay đang băng bó của anh, cô đẩy người anh ra, Lâm Trứ lùi về sau hai bước ngồi lên giường, Kỷ Vi cũng đi theo ngồi vào bên cạnh, ôm lấy cánh tay không bị gì bên kia của anh.

Lâm Trứ liếc nhìn cô: “Trễ như thế rồi mà còn chạy đến đây, trường học sắp đóng cửa rồi đấy.”

“Em mặc kệ, em phải tới nhìn anh đấy.” Kỷ Vi ôm chặt tay anh, trên người anh từ trước đến nay luôn là mùi dễ chịu, hôm nay lại nhiều thêm một phần hương thuốc, không quá gắt nhưng rất gay mũi.

Lâm Trứ cúi đầu hôn lên đỉnh đầu cô, nói: “Vậy đêm nay cùng nhau ngủ ở đây.”

Mặt Kỷ Vi lập tức đỏ lên, cô ngẩng đầu, cánh tay vịn lên cổ anh, hỏi: “Anh còn chưa nói cho em biết vì sao lại bị thương đâu đấy nhé? Là vì chị ta?”

Ngữ điệu buồn rầu, không ngăn được vị chua đâu đây.

Khóe môi Lâm Trứ cong lên, “Không phải bởi vì cô ta, chỉ là vừa lúc anh có mặt ở đấy thôi.”

“Có chuyện gì xảy ra sao?”

Trên mạng đang lan truyền rất ồn ào huyên náo, Lâm Trứ vì chủ biên Triệu Mẫn của Mễ Gia bị thương vẫn còn đang rất hot.

“Để A Mạo nói cho em.”

Lâm Trứ không thích nhắc đến chuyện này.

“Anh A Mạo đâu có ở đây.”

Kỷ Vi bĩu môi, vẫn chưa nói xong thì đúng lúc A Mạo đẩy cửa bước vào, vẻ mặt cậu ta lấy lòng: “Tiểu tiên nữ, để anh trai kể cho em nghe chuyện xưa nhé.”

Kỷ Vi: “……Anh kể đi ạ.”

A Mạo đóng cửa lại, kéo một cái ghế lại ngồi xuống trước mặt Kỷ Vi và Lâm Trứ, tay chống đầu gối, miệng cười tủm tỉm bắt đầu câu chuyện trải qua đêm nay.

Có một việc mà phóng viên không biết. Mọi người đều chỉ nhìn thấy được vẻ bề ngoài của sự viện, chỉ nhìn thấy những cái mình chứng kiến, trên thực tế, phía sau lại còn ẩn chứa sự tình.

Triệu Mẫn đêm nay cũng giống như các phóng viên truyền thông khác, đến đây để phỏng vấn.

Nhưng khoảng thời gian trước, cô ta có nhận phỏng vấn một nam diễn viên nổi danh, lúc ấy là đi một mình, thời gian gặp mặt khá lâu, mà nam diễn viên đã có vợ, người này cũng từng là diễn viên, nói đúng là hơn một diễn viên thực lực nhưng tính tình rất hung dữ. Không biết Triệu Mẫn đã chạm vào chỗ nào của vị bà xã này mà chuyện đi phỏng vấn lại bị một người phóng viên khác chụp lén.

Tên phóng viên kia đã đem ảnh chụp lén đưa cho vợ của nam diễn viên xem, từ đây Triệu Mẫn bị theo dõi.

Cô ta cũng biết việc này, nhưng gần đây có quá nhiều công việc nên cô ta định làm xong hết mới đi tìm người vợ nam diễn viên kia nói chuyện, đem hiểu lầm này gỡ bỏ, nhưng không ngờ lần này đối phương cũng tham dự đêm hội Weibo, hơn nữa lại không có thông báo nào mà cứ hùng hổ đi tìm Triệu Mẫn rồi dạy dỗ trong hậu trường.

Thậm chí còn muốn đẩy Triệu Mẫn xuống cầu thang.

Đúng lúc ấy Lâm Trứ mới vừa đi xong thảm đỏ, sải bước về hậu trường để trả lời phỏng vấn. Khi đi tới vừa lúc Triệu Mẫn bị đẩy xuống cầu thang, anh đưa tay ra đỡ cô ta.

Nhưng bởi vì lực quá lớn, Lâm Trứ cũng bị trượt đà lăn hai vòng, cánh tay đập vào thang nắm cầu thang, sau đó thì gãy xương.

Chân Triệu Mẫn cũng bị gãy xương.

May mắn có Lâm Trứ kéo lại, nếu không thì Triệu Mẫn cũng không phải chỉ bị gãy chân thôi đâu.

Kỷ Vi nghe xong thì quay đầu nhìn Lâm Trứ.

Một bàn tay anh đang ôm eo cô, đôi mắt vẫn nhìn cô chằm chằm.

Kỷ Vi lướt mắt qua người anh, nhìn thấy nơi cổ áo sơmi còn vương lại ít bụi bặm, cổ áo cũng bị dơ đi, người đàn ông này trước nay luôn sạch sẽ, hiện tại chật vật như vậy thì tâm tư ghen của Kỷ Vi cũng không nổi lên được, cô bước xuống giường nói:

“Để em lau người cho anh…”

Lâm Trứ khựng lại, nhưng vẫn không hé răng.

A Mạo liền cười nói: “Không cần đâu. Để anh gọi người bên ngày đem quần áo tới…..Á á, được được, anh không quấn rầy tiểu tiên nữ làm việc nữa.”

Bị ánh mắt Lâm Trứ đảo qua, A Mạo nhanh chóng chuyển lời, thiếu điều muốn tát mình một cái, ai mượn cậu nói…
Cậu ta đứng dậy vội vàng đi ra, thuận tay đóng cửa lại, để không gian riêng cho hai người.

Kỷ Vi không nghe được mấy lời A Mạo nói, lúc này cô đã vào phòng tắm, tuy phòng tắm trong bệnh viện không lớn nhưng trang thiết bị lại đầy đủ, đúng là căn phòng tốt nhất ở đây mà.

Cô lấy một cái chậu rửa mặt, quay người hứng nước ấm, lấy một cái khăn lông sạch sẽ, quay người bước ra.

Lâm Trứ đã gác chân lên giường, lưng dựa vào mép giường nhìn cô.

Kỷ Vi bưng chậu nước qua, lấy ghế đặt bên cạnh, để chậu nước lên, nói: “Lúc trước em có chăm sóc bà nội rồi, cũng từng chăm sóc cho ông, hôm nay em sẽ chăm sóc anh.”

Lâm Trứ không nói gì, chỉ dùng một tay cởi cổ áo sơmi.

Kỷ Vi thấy anh phối hợp với mình thì khom lưng vắt khăn lông, cô rót rất nhiều nước ấm, khăn vắt xong vẫn còn mang theo hơi ấm, sau đó cô quỳ gối lên giường, nghiêng người lau cổ và mặt cho anh.

Rõ ràng đêm nay anh phải tham gia hoạt động nhưng trên mặt lại không có một lớp trang điểm nào, Kỷ Vi cẩn thận lau cho anh. Lâm Trứ nhìn đôi môi đỏ tươi của cô. Bên tai Kỷ Vi hồng lên, giữ vững bình tĩnh lau dần xuống, từ hai bên mặt đến cổ, rồi tiếp tục xuống dưới.

Vừa rồi không nhìn kỹ nên không biết, bây giờ cô mới phát hiện cổ anh cũng dính đầy bụi đất, Kỷ Vi dùng đầu ngón tay quét qua, đưa lên trước mặt anh: “Anh nhìn này, dơ quá.”

Lâm Trứ duỗi tay ôm eo cô, ừ một tiếng.

Sau đó Kỷ Vi tiếp tục lau xuống, lau bên tay anh, còn có một phần ngực anh.

Cơ ngực anh cứng cáp, đường cong rõ ràng, ẩn chứa sức lực.

Lúc lau ở đây Kỷ Vi không dám thở mạnh, đến khi lau sơ qua rồi cô mới xuống giường, nói nhỏ: “Em đi gọi anh A Mạo….”

Giây tiếp theo phần eo lại bị anh dùng sức kéo về, Kỷ Vi hoảng hốt, chống tay lên ngực anh, Lâm Trứ cúi đầu lấp kín môi cô, trằn trọc hôn sâu.

Cố gắng vào sâu bên trong, thậm chí anh còn cắn môi cô, Kỷ Vi “ưm” một tiếng, khuôn mặt và tai đỏ lên, rồi lại mềm như bông ôm cổ anh.

Giống như một chú chim nhỏ bám vào ngực anh.

Phòng bệnh cách vách.

Triệu Mẫn nhớ tới những chuyện xảy ra gần đây thì hốc mắt lại nóng lên, cô ta tự vòng tay ôm lấy mình, nhìn ra quang cảnh bên ngoài.

Nhớ đến lần đầu tiên gặp mặt Lâm Trứ tại bữa tiệc kia là bởi vì đi theo ba cô ta, thông qua người trung gian giới thiệu, Lâm lão gia lựa chọn cô ta, sắp xếp cho hai người xem mắt với nhau.

Khi đó, cô ta cho rằng bản thân mình có cơ hội, lần xem mắt đó hai người nói chuyện phiếm, thật sự là nói chuyện khá hợp nhau.

Về sau cũng giữ liên lạc dù cho không thường xuyên, biết anh tính tình lạnh nhạt nên Triệu Mẫn tương đối chủ động, hẹn anh ra ăn cơm, hẹn anh ra nói chuyện phiếm.

Nhưng bỗng nhiên có một ngày anh từ chối. Khi đó anh trả lời: “Trong nhà có cô nhóc phải quan tâm, trước mắt tôi chưa có ý định kết hôn.”

Một câu cự liền từ chối cô ta.

Cô ta liền nghĩ đến Kỷ Vi, chắc bởi vì Kỷ Vi sắp phải bước vào giai đoạn thi đại học nên anh không có tâm trạng nói chuyện tình cảm, chuyện này cô ta có thể hiểu, nhưng về sau lại phát hiện sự thật, điều này khiến cho cô ta ngỡ ngàng.

Người đàn ông này yêu chính cô bé mà mình nhận nuôi bên người!

Còn trực tiếp công khai, không có nửa phần muốn giấu giếm, Triệu Mẫn cô bé đó cười tươi, trong lòng nảy sinh đố kỵ, điều này xém chút nữa đã hủy hoại cô ta.

Nước mắt vẫn chảy xuống, Triệu Mẫn lấy tay lau mạnh.

“Chị…” Một giọng nam trong trẻo truyền đến, Triệu Mẫn nghiêng đầu, Triệu Cận Sinh cầm theo đồ ăn bước vào, “Sao chị lại khóc? Có phải rất đau hay không vậy?”

Nói xong cậu liền lấy khăn giấy lau nước mắt cho cô ta.

Triệu Mẫn lắc đầu: “Không có việc gì, nhưng chị khó chịu. Em…em đến đây rồi ba mẹ có biết không?”

“Không biết ạ, em biết chị sẽ không nói cho ba mẹ.” Triệu Cận Sinh lấy đi tờ khăn giấy trong tay cô ta, quay người lấy đồ ăn, “Em tính lấy quần áo cho chị rồi mới đến đây nhưng mà lo cho chị quá nên em đem đồ ăn tới trước này.”

Triệu Mẫn duỗi tay nhận đồ ăn, cô ta cúi đầu ăn, hốc mắt bị hơi nóng bốc lên làm cho hồng hồng.

Triệu Cận Sinh kéo ghế ngồi xuống, nhìn cô ta chằm chằm.

Thông qua trợ lý của cô ta, Triệu Cận Sinh đã biết đại khái xảy ra chuyện gì, đôi mắt cậu ta híp lại, cảm thấy rất đau lòng cho chị gái mình.

Triệu Mẫn chỉ ăn một chút, sau đó cảm thấy ăn không vào nữa mới nhìn sang em trai có diện mạo anh tuấn của mình, một lát sau giọng cô ta cất lên có phần chua xót: “Cẩn Sinh.”

“Dạ?” Triệu Cận Sinh đang cúi đầu nhắn tin wechat cho Kỷ Vi, hỏi cô có ở bệnh viện hay không.

“Em…em còn thích Kỷ Vi có phải không?” Triệu Mẫn hỏi.

Ngón tay Triệu Cận Sinh khựng lại, sau mới nói: “Dạ, còn thích ạ.”

Triệu Mẫn đặt chén xuống, tâm tình bực bội.

Cô ta không biết tại sao em trai mình lại thích Kỷ Vi…

Triệu Cận Sinh nhìn cô ta ăn xong thì cầm một phần ăn khác lên, nói: “Để em qua đưa cho Kỷ Vi, chắc bạn ấy cũng đang ở bệnh viện.”

Nói xong thì đứng dậy chuẩn bị ra cửa, Triệu Mẫn đột nhiên gọi cậu lại: “Em đi làm gì? Con bé cũng không thiếu đồ ăn, hơn nữa, nó cũng đang ở bên Lâm Trứ mà.”

“Em biết.” Nói xong, Triệu Cận Sinh liền đi ra ngoài.

Không để ý đến Triệu Mẫn, cậu trực tiếp đi qua phòng bệnh của Lâm Trứ, cậu mới vừa nhìn thấy trợ lý của anh bước từ phòng bệnh này ra nên đi đến xác nhận.

Nhìn vào bên trong, cậu thấy Lâm Trứ đang ôm lấy Kỷ Vi hôn nhau.

Triệu Cận Sinh: “……”

Cậu siết chặt bọc thức ăn.

Sau đó thấy Lâm Trứ khẽ nâng cằm, dùng ánh mặt lạnh nhạt đối diện với cậu…
User avatar
tuvi
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $56,924
Posts: 94112
Joined: 29 Apr 2006
Location: FRANCE
 
 

Re: Tiểu Tiên Nữ Của Lâm Ảnh Đế - Bán Tiệt Bạch Thái

Postby tuvi » 20 Aug 2022

Chương 55

Triệu Cận Sinh đứng trước cửa phòng Lâm Trứ không lâu thì A Mạo đã đi đến, theo sau còn một nữ trợ lý khác, trong tay cô ấy đang ôm hai ba bộ quần áo.

A Mạo nhìn thấy Triệu Cận Sinh thì cười hỏi: “Cậu tìm ai?”

Triệu Cận Sinh xoay người đối mặt với A Mạo, cậu khựng lại một lát, sau đó mới đưa đồ ăn trong tay cho A Mạo: “Em đem đến cho Kỷ Vi….có đem thêm cho Lâm tổng nữa …cảm ơn anh ấy đã cứu chị em.”

A Mạo nhìn hộp đồ ăn, vốn dĩ cậu ta đã đặt cơm hộp rồi, chắc một lát nữa mới đến để làm đồ ăn khuya, nhưng lúc này Triệu Cận Sinh lại đem đến thêm một phần.

Cậu ta nhìn cửa phòng bệnh cách vách: “Cậu là em trai của Triệu Mẫn à?”

“Dạ, đúng vậy, phiền anh đem vào giúp ạ, cảm ơn anh.” Triệu Cận Sinh nói xong cũng không đợi A Mạo đáp lời đã đẩy cửa phòng Triệu Mẫn đi vào, đồng thời cũng khép cửa lại.

Trực tiếp cản trở lời từ chối của A Mạo, ngăn cách hai bên thành hai thế giới.

A Mạo nhướng mày, nhìn vào trong hộp đồ ăn, vẫn còn nóng, chắc là cháo hay gì tương tự, vì vậy cậu ta đẩy cửa phòng bước vào.

Trong phòng hai người đã dừng động tác thân mật, Kỷ Vi đang cúi đầu nhìn cánh tay Lâm Trứ, anh thì ôm lấy cô, thấp giọng trò chuyện cùng nhau.

A Mạo nói với cô trợ lý đằng sau: “Cô đem quần áo treo vào tủ, xong rồi có thể trở về.”

“Được.” Nữ trợ lý gật đầu, sắp xếp quần áo ngăn nắp xong cũng không dám nhìn lâu, trực tiếp đi ra ngoài.

A Mạo đặt thức ăn lên bàn, Lâm Trứ nghiêng đầu nhìn qua.

Còn chưa nói gì thì Kỷ Vi đã ngửi thấy mùi thơm, ánh mắt sáng lên: “Đồ ăn ạ?”

“Đúng vậy.” A Mạo nhìn bộ dàng thèm thuồng của Kỷ Vi thì cười: “Em đói chưa?”

Kỷ Vi ngoan ngoãn gật đầu.

A Mạo nói: “Đây là do bạn học em đưa đến đấy.”

Kỷ Vi ôm hộp cháo đang còn ấm, vừa định ăn thì nghe A Mạo nói vậy, động tác cô khựng lại, chớp mắt hỏi: “Bạn học ạ?”

“Đúng vậy, là em trai của Triệu Mẫn nằm cách vách.” A Mạo không có hảo cảm gì với Triệu Mẫn nhưng cậu ta cũng không phải là người sẽ giận chó đánh mèo lên người khác, huống chi người lại là bạn học của Kỷ Vi.

Lúc này Lâm Trứ mới bình tĩnh nâng mí mắt lên, nhìn hộp cháo trong tay Kỷ Vi.

Cái nhìn này rất lạnh nhạt, A Mạo cảm thấy sau lưng thật lạnh.

Kỷ Vi cũng nhìn Lâm Trứ theo bản năng, anh thong thả nhìn lại cô, một giât sau nói: “Nếu em đói bụng thì ăn đi, cơm của mình đặt chắc phải hơn một tiếng nữa mới có.”

Kỷ Vi “dạ” một tiếng, không hề có áp lực tâm lý, cúi đầu xuống ăn từng muỗng, còn cận thẩn đút từng miếng cho Lâm Trứ.

Lâm Trứ nhìn hơi nóng bốc lên từ hộp cháo, hơi cúi đầu ăn một muỗng.

Lúc này Kỷ Vi mới nở nụ cười.

A Mạo thấy vậy thì thở dài một hơi, nói: “Nếu vậy hay để em nói bên khách sạn đừng làm nữa? Không chừng đem đến hai người ăn cũng không hết, hơn nữa bây giờ cũng đã trễ, tranh thủ sớm nghỉ ngơi một chút được không ạ?”

Hai người vẫn luôn phát cẩu lương rải rác, A Mạo ăn đến đau cả răng, vội tìm cớ muốn đi.

Lâm Trứ nhướng mày: “Ừa, chú ý ăn toàn.”

A Mạo cười hì, nhanh chóng thu dọn đồ đạc: “Các vật dụng cần thiết đã mua hết rồi ạ, tất cả để trong tủ quần áo. Tiểu tiên nữ à, anh có mua giúp em đồ ngủ nữa đó.”

“Cảm ơn anh.”

Kỷ Vi biết chắc hôm nay phải ở lại bệnh viện một đêm, bên ngoài vẫn còn rất nhiều phóng viên, hơn nữa phòng bệnh này cũng khá giống một căn phòng bình thường ở nhà, ngoại trừ tủ quần áo không to bằng thì tất cả đều đầy đủ.

“Không có gì, anh đi đây.” A Mạo cười, nhanh chóng quay người đi, thuận tay đóng cửa lại.

Lâm Trứ kêu Kỷ Vi xuống đóng cửa sổ nhỏ lại, sẵn tiện kéo rèm cửa lại, Kỷ Vi ngoan ngoãn nghe theo, hơn nữa còn chốt cửa rất cẩn thận. Quay về giường cô tiếp tục giúp Lâm Trứ đút cháo, bánh bao, còn có hai phần bánh hành, đây đều là những thứ giúp no nhanh, ăn xong Kỷ Vi còn tự mình lau miệng cho Lâm Trứ.

Thu dọn rác bỏ vào thùng, cô quay lại gường ngồi, dựa vào cánh tay Lâm Trứ, thấp giọng hỏi: “Anh không về nhà là do vết thương trên tay cần một khoảng thời gian để khỏi, vậy thì anh định giấu ông đến khi nào đây?”

Tay kia Lâm Trứ đang cầm điện thoại lướt tin tức, một số tin đã bị triệt bỏ, hiện tại trên mạng không còn tin Lâm Trứ bị thương do cứu Triệu Mẫn nữa.

Nếu Lâm lão gia tối nay không xem weibo, không lên mạng thì ngày mai cũng sẽ không thấy được, hơn nữa thời gian này Lâm lão gia cũng đang bị ho khan, thường ít cầm điện thoại.

Mỗi ngày dì Trần cũng đều cưỡng chế Lâm lão gia ngủ sớm dậy sớm, ăn uống rất thanh đạm.

Lâm lão gia bị theo dõi gắt gao, rốt cuộc chỉ có thể ngoan ngoãn nghe lời.

Hiện tại đến thời điểm này, Lâm lão gia không gọi điện đến tra hỏi cũng đã chứng minh ông đã đi nghỉ ngơi.

Lâm Trứ thấp giọng nói: “Bây giờ có thể giấu thì cứ giấu thôi.”

“Tạm thời cứ đến chung cư kia ở.”

Kỷ Vi còn chưa biết Lâm Trứ có chung cư bên ngoài đâu, cô mở to đôi mắt, “Anh còn có chung cư nữa hả?.”

“Có.”

Thân là giám đốc tập đoàn Lâm Thị thì sao đến sản nghiệp riêng mình lại không có được chứ, không chỉ vậy mà còn có rất nhiều, chỉ là Lâm Trứ thường thích về nhà ở, đối với những căn hộ bên ngoài cũng không có lưu luyến gì, cũng không thường qua đó, tuy rằng có người đến quét dọn định kỳ, nhưng nếu muốn dọn vào ở thì cũng cần thời gian để dọn dẹp, cho nên đêm nay mới không xuất viện.

Kỷ Vi ‘a’ một tiếng, dựa vào ngực anh, che miệng ngáp, nói: “Vậy nếu anh ở bên ngoài có kim ốc tàng kiều thì chẳng phải mọi người cũng không biết sao?”

Vốn là Lâm Trứ đang lướt điện thoại, vừa nghe cô nói vậy thì dừng động tác, cúi đầu nhìn cô.

Sau đó anh đặt điện thoại xuống, xoa cần cổ trắng nõn của cô, nhàn nhạt đáp: “Em là chim hoàng yến sao?”

Kỷ Vi nhìn vào đôi mắt anh, mặt đỏ lên, “Mới không phải đâu, em là anh….”

Cô vươn người lên, thì thầm bên tai anh: “Bạn gái chứ….”

Giọng nói mềm mại khiến ngón tay anh di chuyển nhiều hơn trên phần gáy của cô, hai người cứ yên lặng nhìn nhau, ánh sáng trắng trong phòng bởi vì họ cũng trở nên hường phấn hơn.

Kỷ Vi ngoi lên từ lồng ngực anh, đỏ mặt nói: “Tắm thôi, tắm thôi….”

“Em tắm trước xong rồi đến anh nhé.”

Nói xong liền đi đến tủ quần áo, lấy bộ đồ ngủ A Mạo mua cùng một ít đồ dùng, sau đó chạy đến phòng tắm.

A Mạo mua cho cô một cái váy, váy rất dài, cũng rất rộng, Kỷ Vi tắm xong bước ra thì thấy Lâm Trứ tựa đầu vào giường, bộ dạng có chút mệt mỏi.

Cũng đúng, bận rộn lăn lộn cả một buổi tối.

Kỷ Vi lau tóc đi đến bên người anh, cúi đầu nhìn.

Trước đó chỉ nhìn thẳng vào mặt anh để xác định cảm xúc chứ không hề chú ý đến quầng thâm mắt của anh, hình như anh có phần gầy hơn trước.

Buổi tối hôm đó trong khu quân sự cũng không để ý.

Kỷ Vi nhìn một lúc thì có một bàn tay to duỗi về phía cô, túm chặt lấy cổ tay cô.

Kỷ Vi đang ngạc nhiên thì cả người đã bị kéo qua, cô chỉ có thể dùng cánh tay khác chống xuống giường, Lâm Trứ nghiêng đầu, hôn lên khóe môi cô, thấp giọng nói: “Xem đủ chưa? Cô bạn gái nhỏ này…”

Kỷ Vi đỏ mặt, đáp: “Anh đi tắm đi, vào phòng tắm thì nhớ đưa cao tay lên đừng để bị đụng nước, em đi lấy đồ ngủ cho anh.”

Nói xong liền tránh người đi, Lâm Trứ cũng thuận thế buông tay, trên cổ tay Kỷ Vi có lưu lại một vệt hồng do anh nắm, cô không để ý, đi đến tủ quần áo lấy đồ cho anh, vô cùng cẩn thận đem treo trong phòng tắm, đồng thời cũng chuẩn bị khăn lông đầy đủ…

Lâm Trứ đứng dậy đi vào phòng tắm.

Kỷ Vi bước từ trong phòng ra, đang muốn đóng cửa thì nghe Lâm Trứ gọi lại: “Giúp anh cởϊ áσ trên nào.”

Kỷ Vi nghe vậy thì không thể tin vào tai mình: “Hả?”

“Vào đây nào.”

Nói đoạn cửa bị đẩy ra, Lâm Trứ giơ tay lên cho cô nhìn, “Gỡ xuống giúp anh.”

Kỷ Vi: “……”

“Cái…này…” Thẹn quá đi.

Lâm Trứ nhướng mày nhìn cô.

Da đầu Kỷ Vi căng lên, cô đi vào, nhón chân chạm vào cúc áo sơmi của anh.

Kỷ Vi vừa mới tắm xong nên trong phòng vẫn còn hơi ấm, động tác lúc này của Kỷ Vi dường như tỏa nhiệt làm mọi giọt nước còn đọng trên vách tường đều bốc khói.

Cởi ra được hai cúc thì đột nhiên nhìn thấy xương quai xanh và ngực của anh.

Tay Kỷ Vi không thể khống chế được mà phát run.

Ngược lại Lâm Trứ một chút cũng không hề phản ứng, chỉ đơn giản là rũ mắt xuống nhìn đầu ngón tay trắng nõn tinh tế đang giúp anh cởϊ áσ, điều đó khiến động tác này vừa bình thường vừa có ý khác.

Nhìn thấy ngực anh…thậm chí là cơ bụng, giọng Kỷ Vi nhỏ như muỗi kêu: “Anh…đưa tay lên nào, để em cởi ra.”

“Ừm.” Lâm Trứ đáp ứng, tay giơ lên một chút, sợi dây trên cổ được buông lỏng, Kỷ Vi cẩn thận cởi một nửa áo sơmi ra khỏi cánh tay anh, cố gắng không động đến băng gạc, sau khi làm xong, cô đem sợi dây cố định kia treo lên vách tường, cánh tay kia của anh liền được thoải mái.

“Xong rồi.” Kỷ Vi không chịu nổi nữa, làm xong thì không giúp Lâm Trứ cởi thêm gì nữa, cô nhanh chóng chạy ra ngoài.

Cũng vội vàng đóng cửa lại.

Lâm Trứ nghe được một tiếng “cạch”, khóe môi nâng lên: “Đồ nhát gan.”

Một lúc sau trong phòng tắm truyền ra tiếng nước rào rào tí tách.

Kỷ Vi ngây ngốc ngồi trên giường bệnh, trong đầu toàn là hình ảnh nơi cơ ngực của anh, còn có cơ bụng…

Chỉ một hơi thở của anh thì ngực lại phập phồng mạnh mẽ, điều này làm cho mặt Kỷ Vi hồng lên.

Khoảng nửa tiếng sau, Lâm Trứ gọi Kỷ Vi vào, cảm giác giống như muốn lấy mạng cô, nhưng mà rất may là anh đã mặc quần ngủ vào trước.

Cô chỉ cần giúp anh mặc áo là được.

Nhưng như thế cũng khiến cô không thể không nhìn những giọt nước còn đọng lại nơi ngực anh….

Lâm Trứ hơi khom lưng, cúi xuống gần lỗ tai cô hỏi: “Xem lâu vậy rồi phải phụ trách đấy.”

“Em…..” mặt Kỷ Vi đỏ rực, nắm lấy một bàn tay của anh: “Đi ra, đi ra thôi, phải ngủ sớm một chút.”

Rõ ràng là đang lãng tránh.

Lâm Trứ để mặc cô nắm, ngoan ngoãn theo sau cô đi ra, đôi mắt dừng lại trên cần cổ trắng nõn kia….

Đúng là Kỷ Vi có chút mệt, làm xong tất thảy thì lập tức ngã vào giường bệnh ngáp ngủ, một chân Lâm Trứ chống lên, chân kia duỗi ra đến tận cuối giường.

Anh cúi đầu nhìn cô đnag buồn ngủ, kéo chăn đắp lên vai cô, thấp giọng nói: “Lật người lại….”

Nhưng Kỷ Vi đáp, tiếng hít thở đều đều, nhìn bộ dạng có lẽ là đã ngủ.

Lâm Trứ chống tay xuống nhìn cô một lúc, sau đó mới dịch bả vai cô, sợ cô nằm sấp đè lên ngực gây khó thở, Kỷ Vi bất chợt xoay người, ôm lấy eo anh.

Trên mặt anh toàn là vẻ ôn nhu.

Khoảng mười lăm phút sau Lâm Trứ mới cử động, anh cầm lấy máy tính bảng bên kia.

Email trong máy tính bản được gửi đến rất nhiều, một phần là của công ty, một phần là của giới giải trí, đa phần là thư mời đại ngôn, thông cáo và kịch bản phim.

Anh có một email riêng cho công việc bên giới giải trí, người gửi đều là Lệ Thần.

Anh trả lời email của Lệ Thần, chỉ đơn giản một câu.

Mà lúc này, Lệ Thần còn ngồi trong phòng làm việc của Lâm Trứ kiểm tra email, con sâu ngủ trong nháy máy tan thành mây khói, sự tỉnh táo này còn có thể khiến anh ta ra ngoài chạy vài vòng cũng không việc gì.

Anh ta lấy điện thoại gọi cho Lâm Trứ, run run rẩy rẩy hồi lâu: “Lâm tổng, anh…anh đều từ chối tất cả hả?”

“Anh đây là muốn giải nghệ sao?”
User avatar
tuvi
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $56,924
Posts: 94112
Joined: 29 Apr 2006
Location: FRANCE
 
 

Re: Tiểu Tiên Nữ Của Lâm Ảnh Đế - Bán Tiệt Bạch Thái

Postby tuvi » 20 Aug 2022

Chương 56

Lâm Trứ không trả lời là đúng hay không nhưng chuyện từ chối các công việc tiếp theo là sự thật.

Lệ Thần không có được đáp án, đi bên người Lâm Trứ đã nhiều năm, thông qua nhất cử nhất động của Lâm Trứ, anh ta cũng có thể đoán được anh nghĩ gì. Suốt đêm anh ta ngồi soạn thảo phương án, chuẩn bị hết thảy hậu kỳ dù cho Lâm Trứ đưa ra loại quyết định nào, bởi vì từ trước đến nay Lâm Trứ không hề lộ ra việc mình muốn giải nghệ cho nên Lệ Thần chưa bao giờ chuẩn bị đến đường cuối cùng, luôn để lại đường sống.

Bên này Lâm Trứ cúp điện thoại thì không có biểu hiện gì, đặt máy tính bảng qua một bên, anh cúi đầu nhìn cô nhóc đang ngủ say bên cạnh, bàn tay nhỏ của cô ôm lấy eo anh, ngủ rất sâu, hơi thở nhẹ nhàng…

Lâm Trứ xốc chăn lên, từ mình nằm xuống, cô nhóc tự động nhích lại gần thêm.

Lâm Trứ ôm lấy rồi nghiêng đầu hôn lên mặt cô, toàn bộ đèn trong phòng đã tắt, chỉ có một chút ánh sáng hắt vào nơi cửa sổ, trên gương mặt người đàn ông mang theo sự ôn nhu ánh mắt chăm chú, dường như trong mắt chỉ có cô.

Khoảng nửa tiếng sau, trong phòng ngày càng yên tĩnh, hai người đều đã say giấc nồng.

Mà cùng lúc đó, tin tức trên mạng về chuyện Lâm Trứ bị thương tuy rằng đã bị triệt nhưng vẫn có rất nhiều fans chạy qua bên weibo của anh đề bày tỏ sự quan tâm.

Điều này khiến cho một vai chính khác trong câu chuyện, Triệu Mẫn, cũng trở thành đề tài của các fans.

Từ trước đến nay chỉ có một mình Kỷ Vi được Lâm Trứ thừa nhận là bạn gái, không có ai nghi ngờ mối quan hệ của Triệu Mẫn và Lâm Trứ, ngược lại có rất nhiều fans lại cho rằng lần vươn tay đỡ người này của anh rất đàn ông, còn về phần Triệu Mẫn, người này hại nam thần của các cô bị thương, quả thật quá đáng.

Có vài người tìm đến weibo Triệu Mẫn mắng cô ta hai câu, anti fans của Lâm Trứ càng nhân cơ hội này mắng người, lấy danh xưng là fans của Lâm Trứ, chửi Triệu Mẫn kéo tay anh, không biết xấu hổi.

Weibo Triệu Mẫn lập tức bùng nổ.

Phòng làm việc của Triệu Mẫn vốn là phòng truyền thông, dù biết Triệu Mẫn ít nhiều cũng bi fans tấn công nhưng không hề nghĩ đến chỉ qua một buổi tối mà thành như thế.

Phía đối tác bên Triệu Mẫn tự mình ra người tìm Lệ Thần, cầu mong anh ta hỗ trợ đăng bài thanh minh, làm sáng việc Triệu Mẫn không hề kéo tay Lâm Trứ, chỉ đơn thuần là do anh đưa tay ra giúp đỡ mà thôi.

Lệ Thần bị đối tác bên Triệu Mẫn làm phiền nhiều lần, cả tối cũng không được ngủ, hốc mắt thâm quầng, anh ta uống một hớp cà phê, sau đó nói: “Muốn làm sáng tỏ cũng phải được Lâm tổng của chúng tôi đồng ý, dù anh có nói tôi đăng bài thì tôi cũng không làm được đâu.”

“Vậy phiền anh gọi cho Lâm tổng được không? Nhờ anh ấy giúp bên chúng tôi với?”

Trước đó có nhân viên trong phòng làm việc liên quan đến việc thuê thủy quân bôi đen chuyện của Kỷ Vi, vốn dĩ việc kinh doanh đang tốt đẹp thì lại bị Lâm Trứ đột nhiên chặn đứng quan hệ, điều này khiến cho phòng làm việc chỉ có thể thu đuôi lại làm người tốt.

May mắn Lâm Trứ vẫn chưa mạnh tay chặt đứt, anh không phong sát phòng làm việc, ngoại trừ không hợp tác với Lâm Trứ, bên này vẫn có cơ hội phát triển.

Ai biết chuyện lần này rộ ra, toàn bộ phòng làm việc lại bị fans của Lâm Trứ công kích lung lay sắp đổ.

Ở trong mắt fans, tình cảm của Kỷ Vi và Lâm Trứ là chân ái, tuyệt đối không cho phép người phụ nữ khác chen vào, cho dù là Lâm Trứ đưa tay ra giúp cũng không được.

Vì thế nổi gió thổi lửa trên Weibo ngày càng nhiều, tên của Triệu Mẫn bị lên rồi lại xuống hotsearch mấy lần, có vẻ sau này cô ta rất khó có cơ hội xuất hiện ở các cuộc phỏng vấn.

Cho nên phía đối tác mới tìm đến Lệ Thần.

Lệ Thần thở dài: “Mới sáng sớm anh lại bảo tôi gọi điện cho Lâm tổng ư? Làm sao tôi dám gọi chứ…”

“Xin làm phiền anh đấy.” Bên đối tác chỉ còn thiếu nước quỳ xuống, phòng làm việc mới hoạt động không bao lâu, lúc trước còn có Triệu Mẫn là người nổi tiếng gánh vác, nhưng thời gian gần đây gu của mọi người đều thay đổi, độ tin tưởng của họ dành cho người cũ dần giảm xuống, Triệu Mẫn cả ngày ở bên ngoài chủ yếu chỉ làm người phụ trách.

“Bên anh nói vậy hà tất gì các anh phải làm? Sớm biết có ngày này….” Ai kêu mấy người rãnh quá lại chọc Kỷ Vi.

Lệ Thần chỉ biết phòng làm việc của Triệu Mẫn không cẩn thận bôi đen Kỷ Vi, vẫn chưa biết chuyện Kỷ Vi đã tố cáo cô ta với Lâm Trứ, anh ta suy nghĩ một lát, sau đó cầm lấy điện thoại, chống cằm nói: “Được, tôi sẽ giúp bên anh điện cho Lâm tổng hỏi một chút.”

Một buổi tối không ngủ, tinh thần Lệ Thần mệt mỏi, chỉ nghĩ nhanh chóng gọi rồi đuổi bên kia đi, chính vì vậy mới gọi điện cho Lâm Trứ.

Rất nhanh bên kia đã có người nhận.

Lệ Thần còn chưa mở miệng gọi người thì đã nghe được Lâm Trứ thấp giọng nói: “Ngủ tiếp đi, còn sớm…”

Tiếp đó bên kia lại có tiếng rầm rì, giống như là tiếng của cô gái lẩm bẩm, sau đó mọi thứ lại yên tĩnh, giọng Lâm Trứ truyền qua microphone: “Hửm?”

Đột nhiên Lệ Thần giật mình, vội hoàn hồn, nói toàn bộ ý tứ bên đối tác cho Lâm Trứ.

Ý họ là chỉ cần Lâm Trứ đồng ý, phòng làm việc sẽ hỗ trợ xử lý, đến lúc đó nhất định là lời thanh minh tốt đẹp nhất.

Mà ở trong vòng này, tuy thanh danh bên ngoài của Lâm Trứ là tổng tài bá đạo nhưng bởi vì điểm xuất phát cao, trên cơ bản cũng không có người dám làm gì anh, cho nên chỉ có chuyện Lâm Trứ làm người khác sợ hãi, mà hơn nữa, anh cũng không phải là loại người không có tình người.

Lệ Thần nói xong, bên phía đối tác cũng rất khẩn trương.

Mà đầu bên kia, Lâm Trứ lại trực tiếp trả lời: “Không giúp.”

Lệ Thần sửng sốt, vội vàng đáp: “Được.”

Giọng nói lạnh như băng quá dọa người, Lệ Thần cũng không dám tiếp tục nói, sau đó lập tức cúp điện thoại. Anh ta nhìn về phía đối tác, biểu tình phức tạp: “Rất xin lỗi, không giúp được rồi.”

Phía đối tác mặt xám như tro tàn…

Bệnh viện bên này.

Phóng viên vẫn còn đứng ở ngoài, nhưng hôm nay Lâm Trứ xuất viện, sáng sớm A Mạo đã đem theo bữa sáng đến, Kỷ Vi vừa mới “hầu hạ” Lâm Trứ mặc xong quần áo, mặt đỏ bừng lấy tay vén tóc, A Mạo nhìn thấy vẻ mặt đầy ý xuân của Kỷ Vi thì sửng sốt, tuy biết tiểu tiên nữ xinh đẹp nhưng một khi gương mặt nhiễm sắc hồng thì lại càng thêm xinh.

Cậu ta đặt đồ ăn sáng lên bàn trà, có chút không dám nhìn Kỷ Vi: “Lâm tổng tỉnh rồi chứ?”

“Dạ tỉnh rồi.” Kỷ Vi đã sớm đói bụng, ngồi xuống lấy bánh quẩy ra, Lâm Trứ từ phòng tắm bước ra, trên người là bộ áo sơmi đen cùng quần dài, đi tới gần Kỷ Vi ngồi xuống.

Kỷ Vi đem mở nắp ly sữa đậu nành, rất quan tâm mà đẩy đến cho anh.

Lâm Trứ chuẩn bị uống thì đột nhiên lại đưa mắt nhìn A Mạo, ấn đường nhíu lại.

A Mạo phản ứng lại thì cẩm thấy mình thật ngốc, nhanh chóng cười hì hì, nói: “Hai người ăn đi, em đi thu dọn đồ, lát nữa chúng ta sẽ xuất viện.”

Sau kì quân sự thì Kỷ Vi được cho nghỉ ngơi hai ngày, cuối tuần sẽ về ký túc xá, cho nên hôm nay Kỷ Vi không có tiết, ăn xong bữa sáng thì theo chân Lâm Trứ đứng dậy, khi đó A Mạo đã dọn đồ xong xuôi.

Đoàn người đi ra phòng bệnh, mới vừa bước chân ra thì cửa phòng cách vách lại mở.

Triệu Mẫn tựa vào cửa gọi Lâm Trứ.

Kỷ Vi đứng bên cạnh Lâm Trứ cũng quay đầu nhìn qua.

Lâm Trứ không đáp lại Triệu Mẫn, nhìn cũng không thèm liếc mắt cô ta một cái, kéo lại khẩu trang cho Kỷ Vi, ôm cô bước đến thanh máy bên kia.

Triệu Mẫn lại không màng ở bệnh viện, tiếp tục nói với Lâm Trứ: “Tại sao anh lại không giúp tôi? Chỉ là thanh minh mà thôi, Lâm Trứ, anh là người vô tình vậy sao.”

Kỷ Vi không biết những tin tức trên internet, sáng sớm nay cũng không cầm điện thoại, cô nghe không hiểu Triệu Mẫn nói gì, cô ngước mắt nhìn Lâm Trứ, anh vẫn giữ thần sắc lạnh nhạt, xuống lầu.

A Mạo đưa mắt nhìn Triệu Mẫn, vẻ mặt Triệu Mẫn ủy khuất, hốc mắt đỏ lên.

Đứng bên cạnh cô ta là Triệu Cận Sinh, cậu thấp giọng nói với Triệu Mẫn: “Chị, vào đi thôi, không làm ngành truyền thông nữa cũng không sao mà, nhớ lúc trước…cũng vì anh ta….chị mới chuyển ngành đấy thôi.”

Vốn dĩ mở một công ty về mảng quan hệ truyền thông đã là rất tốt rồi, thế nhưng Triệu Mẫn đột nhiên lại muốn mở thêm phòng làm việc, bắt đầu từ đó chạy theo giới giải trí.

Triệu Mẫn cắn chặt răng nói: “Em cho rằng anh thật lòng cứu chị sao?”

“Ý chị là sao?” Triệu Cẩn Sinh sửng sốt….

Triệu Mẫn quay mặt đi, lấy tay đỡ tường đi chầm chậm vào phòng bệnh, nói: “Lúc chị bị ngã xuống cầu thang là tự chị cố ý ngã về hướng anh ta….”

“Vì bất đắc dĩ nên anh ta mới bị chị kéo theo xuống lầu, ban đầu chị nghĩ anh ta sẽ đỡ được chị….”

“Nhưng thật ra anh ta không muốn làm điều đó, cho nên hai người mới không cẩn thận bị ngã xuống. Anh ta là một người đàn ông sao có thể không đỡ được chị chứ, là anh ta không chớp mắt muốn lướt qua người chị…”
Triệu Cẩn Sinh bàng hoàng.

Cậu cảm kích Lâm Trứ nhưng thật không ngờ kết quả lại như thế này.

“Sao anh ta lại máu lạnh như vậy….”

Triệu Mẫn nhắm mắt lại, không trả lời, có lẽ tất cả đều vì con nhóc kia.

Chỉ bởi liên hoan phim ngày đó cô ta đụng vào con nhóc kia.

Nếu không phải cô ta nắm chặt quần áo Lâm Trứ, tạo ra tình cảnh anh ta cứu giúp thì e là cô ta đã bị fans mắng thảm hại hơn…..

Thành công né tránh phóng viên lên xe, Kỷ Vi rất tò mò chuyện vừa rồi Triệu Mẫn nói, nhưng mà Lâm Trứ lại không muốn giải thích cho cô, cho nên cô cũng không tiện hỏi. Thôi để tìm cơ hội hai người có không gian riêng với nhau rồi hỏi vậy.

Sau khi Lâm Trứ lên xe liền bật máy tính bảng lên xem, có rất nhiều văn kiện cần đọc, Kỷ Vi dựa vào đùi anh, nhìn anh bận việc.

Một lúc sau xe đã đến chung cư.

A Mạo đưa tay nhận lấy máy tính bảng, lại xách theo hành lý đơn giản của hai người họ đi trước mở cửa.

Kỷ Vi kéo cửa bên Lâm Trứ ra thì liền nhìn thấy một khu chung cư nhỏ hai tầng đập vào mắt, trước kia cô cũng không biết Lâm Trứ sẽ mua bất động sản bên ngoài.

A Mạo mở cửa, trong nhà đều đã được dọn dẹp qua, rất sạch sẽ.

Cửa sổ phía sau nhìn ra là một hồ bơi, chỉ là trong hồ không có nước, chỉ nhìn thấy đáy hồ phản chiếu màu xanh lam.

Kỷ Vi tò mò đánh giá căn nhà, sau đó A Mạo lấy dép lê đưa cho cô, kích cỡ vừa in, cô cũng phải giật mình.

Ở đây cũng có dép kích cỡ của cô sao.

Vậy sau này cô cũng có thể ở đây à?

Tưởng tượng đến sau này căn nhà này chỉ có cô và Lâm Trứ thì tim Kỷ Vi lập tức đập nhanh lên.

A Mạo đặt hành lý xuống, nói với Lâm Trứ hai câu xong thì đã nhanh chóng rời đi.

Cửa vừa đóng lại thì Kỷ Vi vẫn còn hoảng hốt, quay người nhìn thấy Lâm Trứ đang ngồi trên sô pha, cả người dựa ra sau.

Ngữ khí thanh đạm: “Lại đây.”

Kỷ Vi “dạ” một tiếng.

Lâm Trứ nhìn cô.

Kỷ Vi đỏ mặt, dè dặt đi qua chỗ anh, Lâm Trứ duỗi tay ôm lấy vòng eo ép cô ngồi xuống, thấp giọng nói: “Về sau chúng ta sẽ ở đây, được không em?”

Bên tai Kỷ Vi nóng lên, run run rẩy rẩy: “Anh…anh không ở với ông nội và dì Trần sao?”

“Em không thấy họ rất phiền à?” Lâm Trứ nghiêng mặt qua, đôi môi mỏng dán lên tai Kỷ Vi, thân mình cô lập tức liền cứng đờ.

Thì ra….lúc hai người ở riêng một chỗ, anh lại càng nguy hiểm.
User avatar
tuvi
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $56,924
Posts: 94112
Joined: 29 Apr 2006
Location: FRANCE
 
 

Re: Tiểu Tiên Nữ Của Lâm Ảnh Đế - Bán Tiệt Bạch Thái

Postby tuvi » 20 Aug 2022

Chương 57

Lúc vào chung cư là sáng sớm, tránh thoát khỏi lồng ngực Lâm Trứ thì Kỷ Vi mới phát hiện, cô cùng anh phải ở đây ngốc nguyên một ngày, là nguyên một ngày.

Cả người đờ ra.

Cô hỏi: “Cơm trưa thì sao ạ?”

Lâm Trứ trả lời: “Em nấu.”

Kỷ Vi hoảng hốt, “Em đã biết làm đâu?”

Lâm Trứ cong môi, lấy tay bình thường rót một ly nước ấm, nói: “Thôi đi tham quan nhà đi, thử xem có thích hay không, tối nay sẽ có người đến nấu cơm.”

“Ai vậy ạ?” Kỷ Vi tò mò.

Lâm Trứ uống một hớp nước, ánh mắt quét qua chỗ cô một cái, không trả lời.

Kỷ Vi bị anh nhìn thì lòng run lên.

Á, chắc là không phải kêu em đi làm đấy chứ?

Tuy rằng.. Tuy rằng có chút không muốn nhưng tưởng tượng đến bộ dáng lúc anh ăn đồ mình làm, Kỷ Vi nghĩ bụng có thể thử xem.

Cô đối với căn chung cư này rất to mò, đứng dậy sờ chỗ này sờ chỗ nọ, bên trong phòng được trang trí theo phong cách đơn giản hào phóng, đồ dùng rất đầy đủ. Nhìn từ bên ngoài cứ ngỡ là hai tầng nhưng đến khi vào bên trong mới phát hiện nó rộng hơn rất nhiều.

Lầu một có hai phòng, thư phòng cũng đặt ở đây, mà tầng hai lại có thêm hai phòng dành cho khách, tương đối đơn giản, không nhiều đồ vật, còn phía ngoài ra một sân chơi rất lớn.

Kỷ Vi đi dạo quanh lầu hai một vòng, quay về phòng khách, cô thấy Lâm Trứ đang dựa vào sô pha, không động đậy.

Kỷ Vi thả chậm bước chân, từ phía sau tới gần anh, tay chống lên thành ghế.

Anh ngủ rồi.

Hiện nay anh không tiện lắm, tay cố định bằng sợi dây trên cổ, mắt nhắm chặt.

So với trước mặt anh trông dịu dàng hơn, Kỷ Vi nhìn một lúc, sau đó cúi đầu đặt một nụ hôn lên trán anh, tiếp đó đi vào phòng ngủ chính tìm đem ra một cái chăn mỏng, cẩn thận khoác lên người anh.

Sau đó Kỷ Vi dựa vào bàn trà, im lặng nhìn anh.

Bộ dạng ngủ của Lâm Trứ thật sự nhu hòa, nhưng đến khi anh vừa mở mắt thì thực sự sẽ lạnh như băng.
Vốn dĩ lớn lên khí thế đã mạnh, bộ mặt lại lạnh lùng, cho nên khí thế lại càng bức người.

Lần đầu tiên Kỷ Vi nhìn thấy anh thì thực sự sợ hãi, cho đến khi anh bế cô từ trên lầu xuống dưới….

Từ đó về sau, cô vẫn luôn nhớ rõ mùi hương trên người anh.

Nhìn một lúc thì Kỷ Vi liền cho chút không thành thật, tay cô chạm vào ấn đường của anh, theo đó kéo xuống, sống mũi, mũi anh rất cao, Kỷ Vi còn ấn nhẹ xuống đó một cái.

Cứ như một trò tiêu khiển, nhịn không được cười lên tiếng: “Hì hì…”

“Lớn lên thật đẹp trai nhé, anh trai nhỏ….”

Giây tiếp theo Lâm Trứ mở mắt ra, Kỷ Vi kinh ngạc, tay cô đa bị anh nắm lấy.

Giọng nói anh khàn khàn: “Gọi anh là gì hửm?”

Sau đó anh dùng sức, Kỷ Vi bị anh kéo vào lòng, trực tiếp ngồi lên đùi anh, cô đỏ mặt lắc đầu: “Không có mà…”
“Anh nghe thấy ‘anh trai nhỏ’ đấy….”

Lâm Trứ buông tay cô ra, ôm lấy eo cô, Kỷ Vi sợ đụng tới tay anh, cả người lui về phía sau, vừa lúc tựa vào tay vịn, cô cười tủm tỉm, lắc đầu: “Không có mà, anh nghe lầm rồi…”

“Em thấy anh trẻ vậy sao hửm?” Lâm Trứ nhướng người lên trước, hỏi nhẹ bên tai cô.

Hơi thở ấm áp cứ quẩn quanh bên tai, Kỷ Vi đùa giỡn anh lại bị anh giỡn lại, trong lòng cảm thấy không hay rồi.

Cho dù Lâm Trứ đang ngồi, cho dù là đang ôm cô, để cô ngồi trên đùi mình nhưng thân hình anh vẫn cao hơn cô một chút, nhìn thấy cô rũ mắt, cái miệng nhỏ nhắn của cô nhóc, cần cổ trắng nõn, tai lại hồng lên, còn có tư thế ôm nhau này, bộ ngực mềm mại kia…

Lâm Trứ rơi xuống dưới, ánh mắt anh nhẹ nhàng, thoạt nhìn không mang theo một chút tìиɦ ɖu͙ƈ nào nhưng lại có điểm làm càn.

Kỷ Vi nhịn không được, ‘a’ một tiếng, lấy tay che mắt anh lại, “Không được nhìn, anh nhìn cái gì mà nhìn, không được xem đâu.”

Làm sao cô chịu nổi ánh nhìn của anh vậy chứ, cứ như xuyên thẳng qua lớp quần áo nhìn đến da thịt phía bên trong.

Cô che mắt anh lại, che rất kỹ, sử dụng cả hai bàn tay.

Lâm Trứ không giãy giụa, khóe môi thật ra lại cong lên.

Kỷ Vi nhìn thấy anh cười, mặt gian thật sự, cô nóng lên, có chút thẹn quá hóa giận.

“Anh cười cái gì mà cười, không cho cười.”

Giây phút này Kỷ Vi mới cảm giác được tuổi tác chênh lệch giữa mình với anh, còn có loại cảm giác cô không thể nào khống chế, thì ra khi người đàn ông thành thục câu dẫn mình, cô căn bản không thể nào chống đỡ được.

Cái cảm giác này hoàn toàn không giống khi trước lúc cô còn quen biết mấy cậu trai trẻ tuổi, bọn họ căn bản là không trêu chọc mình, cho dù họ có cười đến đẹp cỡ nào nhưng trong mắt cô đều chỉ là phong cảnh thoáng qua, mà không giống như bây giờ, chỉ một ánh mắt của Lâm Trứ cũng làm cô cảm giác được sự trêu ghẹo, thậm chí chỉ với ánh mắt của anh cũng có thể khiến trái tim cô đập mạnh, còn anh căn bản là không làm sao hết.

Khóe môi Lâm Trứ hơi hạ xống, không tiếp tục cười.

Kỷ Vi thở phào một hơi, cô nói thầm: “Mấy người đàn ông như anh có phải luôn thích trêu ghẹo con gái người ta vậy không đấy?”

Lâm Trứ: “Không phải.”

“Chỉ trêu em.”

Kỷ Vi tức giận: “Không cho nói….”

Tiếng này có hơi lớn, cửa lớn bị đẩy ra, Kỷ Vi quay đầu lại nhìn.

Có một dì tuổi tác không khác dì Trần lắm đang đứng ở cửa, trong tay là một cái túi bảo vệ môi trường, bên trong là rau xanh và vài thứ linh tinh.

Dì ấy ngẩn người, nhìn vào hai người trong phòng nhỏ giọng hỏi: “Lâm tổng?”

Lúc này Kỷ Vi mới hậu tri hậu giác phản ứng lại, đột nhiên nhảy từ trên đùi Lâm Trứ xuống, ngoan ngoãn cuối đầu nhìn xuống đất.

So với Kỷ Vi thì Lâm Trứ bình tĩnh hơn nhiều, anh nghiêng đầu nhìn thoáng qua: “Dì Lâm, vất vả rồi.”

“Không vất vả đâu, tôi vừa mới đi mua đồ ăn về, bữa trưa ăn thanh đạm được không?” Dì đó gọi là dì Lâm, dì thay dép đi vào, còn tranh thủ nhìn Kỷ Vi một cái.

Trong lòng có phần ngạc nhiên, cô bé nhỏ vậy sao.

Nhưng cuối cùng dì cũng không hỏi, dì thật ra là một dì bếp trong công ty Lâm thị, mà trong công ty có khoảng mười làm bếp.

Lúc này dì được điều lại đây để nấu cơm cho Lâm Trứ.

Tự nhiên sẽ biết trong phòng có bạn gái của Lâm Trứ, nhưng dì không nghĩ cô nhóc lại nhỏ như vậy.

Kỷ Vi nghe thấy tiếng cửa phòng bếp đóng, cô nhanh chóng đỏ mặt ngồi lên sô pha, thấp giọng hỏi anh: “Về sau đều do dì ấy nấu cơm sao anh?”

Lâm Trứ rót một ly nước cho Kỷ Vi, “Ừm, dì ấy làm xong cơm rồi sẽ đi.”

Kỷ Vi thở phào một hơi.

Cô tới Kim Thành lâu như vậy nhưng thật ra trong lòng cũng chỉ có dì Trần, Lâm lão gia, còn có ba người Liêu Mân khi ở chung sẽ tương đối thoải mái, còn thêm cả Lâm Trứ nữa.

Nếu trong nhà có thêm một người mới vào thì chắc chắn cô phải ở chung, tìm một cách hòa hợp cho hai người. Điều đó làm cô cảm thấy rất mệt.

Một lúc sau dì Lâm làm xong cơm, vẫn là cháo trắng và mấy dĩa đồ ăn nhẹ, chắc dì cũng suy nghĩ đến Kỷ Vi là con gái, thích đồ ngọt nên dì làm thêm một chén bánh trôi, đặt trong nồi giữ nhiệt, rửa sạch tay, thu dọn đồ đặt, dì Lâm liền đi về trước.

Kỷ Vi kéo Lâm Trứ đi ăn cơm.

Trong bếp chỉ có hai người bọn họ, Kỷ Vi liền đi đến bên cạnh anh, muốn đút cho anh ăn.

Mặt Lâm Trứ đanh lại, “Tự mình ăn đi.”

“Em giúp anh ăn mà, tay anh đang không tiện đấy thôi.” Kỷ Vi nói đoạn lại gắp đồ ăn đưa đến bên môi của anh, Lâm Trứ nhíu mày, có chút không tình nguyện nhưng vẫn há miệng cắn ăn.

Tâm tình Kỷ Vi vui sướng, cảm giác mới bị đùa giỡn lại được kéo cân bằng trở về.

Ăn cơm xong cũng không cần rửa chén, trong nhà có máy rửa chén, Kỷ Vi chỉ cần cầm chén từ máy rửa lấy ra, sắp xếp lại gọn gàng, đợi đến lúc cô lau tay đi ra ngoài thì Lâm Trứ đã không ở phòng khách.

Cô lấy một miếng bánh quy ăn, đi đến bên ngoài cửa thư phòng ghé đầu nhìn vào, Lâm Trứ đang ngồi sau bàn làm việc, trước mặt là một cái máy tính.

Anh gật đầu, giọng nói trầm thấp: “Việc này trước mắt cứ để đó, cậu đem bảng báo cáo tháng này, thêm phần văn kiện thu nhập từ thuế đưa cho tôi…”

Bên kia không biết là ai nhưng hình như là nam, đáp lại hai câu, Kỷ Vi nghe không rõ lắm.

Cô lén lút nhìn Lâm Trứ gọi video, thậm chí anh còn đưa tay ra, xoa nhẹ ấn đường…

Xem ra là hơi mệt mỏi.

Kỷ Vi cắn thêm một miếng, đem bánh quy nhét hết vào miệng, quay trở lại phòng khách, lấy điện thoại ra chơi.

Chờ đến khi cô lên mạng mới phát hiện trên mạng đã một hồi “mưa gió máu tanh”, Triệu Mẫn vẫn còn rất hot, nhưng là bị người mắng nên hot, Kỷ Vi nhìn, có cảm giác đặc biệt hả giận.

Cô chỉ không thích Triệu Mẫn, không có bất kỳ lý do gì.

Nhìn một lúc Kỷ Vi mới phát hiện lần này Triệu Mẫn té ngã làm liên lụy đến Lâm Trứ, nếu sự thật được tìm ra thì chắc Triệu Mẫn sẽ không còn chống đỡ nổi truyền thông nữa.

Kỷ Vi ngẩn ngơ.

Cho nên, từ nay về sau cô ta sẽ không còn tiếp cận Lâm Trứ được nữa đúng không?

Bởi vì làm truyền thông sẽ luôn có cơ hội phỏng vấn Lâm Trứ, nếu một khi hợp tác lần nữa thì chắc sẽ không giống nhau.

Cho nên, Triệu Mẫn sẽ bị mất một phần công tác?

Nhớ tới lúc trước mỗi lần gặp mặt, bộ dáng của Triệu Mẫn lúc nào cũng tràn đầy tự tin, thêm dáng người gợi cảm, quần áo màu đỏ rực, chiếc BMW cũng đỏ không kém.

Cô ta giống như một ngọn lửa, mang theo mị lực của người phụ nữ, so với những người cùng trang lứa quả thật không giống nhau, Triệu Mẫn là loại người dễ hấp dẫn cả đàn ông và phụ nữ.

Hiện tại, có phải….cô ta đang rất chán chường không? Cô ta sẽ khóc sao?

Tâm tình Kỷ Vi phức tạp, nhưng cô vẫn cảm thấy cô ta không thích hợp làm truyền thông, không muốn Lâm Trứ sẽ tiếp xúc với cô ta.

Lâm Trứ ở thư phòng bận rộn, Kỷ Vi ở phòng khách chơi điện thoại, chơi đến khi có chút buồn ngủ.

Khoảng chừng ba giờ chiều, Triệu Cận Sinh nhắn một tin wechat đến cho Kỷ Vi.

Triệu Cận Sinh: 【 Cánh tay Lâm tổng tốt hơn chút nào chưa? 】

Kỷ Vi nhìn màn hình, sau đó mới đáp: 【 Gãy xương mà, chắc sẽ không nhanh như vậy, cần phải có thời gian dưỡng thương. 】

Triệu Cận Sinh: 【 Bị thương đến xương cốt thì chắc khoảng 100 ngày là lành. Còn cậu đang làm gì đấy? 】

Kỷ Vi: 【 Ngây ngốc thôi. 】

Triệu Cận Sinh: 【 Lúc nào mà cậu chẳng ngây ngốc, có khi còn nghĩ người đứng trước mặt mình là vô hình nữa cơ. 】

Kỷ Vi: 【 Có sao? 】

Triệu Cận Sinh: 【 Có. Vi Vi, buổi chiều ngày mai có thể hẹn gặp mặt nhau được không? 】

Kỷ Vi: 【 Buổi chiều mai hả? Không biết nữa, để mình xem thử, sáng mai mình báo lại cho cậu nhé. 】

Triệu Cận Sinh: 【 Được, đến lúc đó mình đi đón cậu, mình vừa mới lấy bằng lái đây. 】

Kỷ Vi: 【 Có người khác nữa không? 】

Triệu Cẩn Sinh: 【 Không có, cậu không cần lo lắng, mình tìm cậu lần này là việc liên quan đến Lâm tổng và chị mình, không phải chuyện to tát gì. 】

Triệu Cận Sinh đã nói như vậy thì Kỷ Vi cho dù có muốn từ chối cũng không thể làm được, ở trong trường Triệu Cận Sinh vẫn luôn giúp đỡ cô rất nhiều.

Kỷ Vi không trả lời cậu, tính mai rồi đáp luôn.

Cô thăm dò, nhướng mắt vào thư phòng, bên trong vẫn còn phát ra tiếng bàn phím.

Kỷ Vi rót một chén nước ấm, lại cầm thêm một bịch bánh quy to, đứng dậy đi vào, nhẹ chân đi đến trước mặt Lâm Trứ, đem nước ấm đặt trong tầm tay anh.

Lại đặt bịch bánh quy xuống, Lâm Trứ nhướng mày nhìn cô một cái.

Kỷ Vi cười tủm tỉm: “Ông xã, anh đói bụng chưa?”

Lâm Trứ trầm mặc nhìn xem nàng, nửa ngày mới đáp, “Đói chứ, em cho anh ăn sao?”
User avatar
tuvi
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $56,924
Posts: 94112
Joined: 29 Apr 2006
Location: FRANCE
 
 

Re: Tiểu Tiên Nữ Của Lâm Ảnh Đế - Bán Tiệt Bạch Thái

Postby tuvi » 20 Aug 2022

Chương 58

Em…. Em…

Trong lòng Kỷ Vi khϊếp sợ.

“Em lấy bánh quy cho anh ăn nha.” Cô vội vàng cất tiếng, đem bánh quy trong tay đẩy qua cho.

Lấy bánh quy thay cô hút lấy sự chú ý của Lâm Trứ.

Trong đầu còn hoảng hốt nhớ lại lời vừa nãy anh nói…

Cái gì mà, em cho anh ăn sao?

Em cho ăn anh sao?

Cho anh ăn…

Sao.

Suy nghĩ nhiều liền hiểu, bên tai Kỷ Vi đỏ len, chớp chớp mắt.

Lâm Trứ rũ mắt thấy một miếng bánh quy, không có ý muốn ăn.

Kỷ Vi chỉ vào túi bánh: “Không ngọt đâu, đây là bánh soda.”

“Giòn lắm, có chút mặn nữa.”

Mỗi câu nói đều đang dụ dỗ Lâm Trứ.

Kỷ Vi đi vòng qua bàn, nở nụ cười ngọt ngào, “Vừa nãy anh mới nói đói bụng đó….”

Lâm Trứ vẫn luôn trầm mặc nhìn cô xum xoe bên mình “đẩy mạnh tiêu thụ” bánh quy, đẩy đến ba hoa chích choè, anh lấy ngón tay xoa ấn đường, vắt chéo chân lên, cả người tựa lưng vào ghế dựa, cả người hơi thả lỏng.

Anh nâng mí mắt: “Em mới vừa gọi anh là gì?”

Kỷ Vi lại chớp đôi mắt, lông mi cô dài, đôi mắt đen to, trông rất đáng yêu nhưng cũng rất ngây thơ, làm người khác muốn ăn cô.

Cô cẩn thẩn nhìn thoáng qua màn hình máy tính, thấy trên đó là một đống số liệu, cô nhướng người lại gần, cất giọng mềm mại: “Ông xã….ăn bánh quy đi.”

Lâm Trứ duỗi tay ôm eo cô, đem cô ngồi lên ghế, “Ừm, ăn.”

Ánh mắt Kỷ Vi sáng lên, chìa miếng bánh quy ra, lại đem ly nước đẩy đến trước mặt anh, nói: “Trước tiên uống nước đã, chắc anh khát rồi đúng không? Uống nhuận họng nào.”

“Sau đó lại ăn bánh quy, bánh quy ăn với nước sẽ rất thơm.”

Từng bước ăn cho anh cô đã suy tính kỹ càng.

Mặt Lâm Trứ cuối xuống nhìn cô, “Ân cần như vậy là có việc gì muốn anh giúp đỡ sao hửm?”

“Không có mà.” Kỷ Vi lắc đầu, đặt bánh quy ngay bờ môi anh.

Lâm Trứ nhìn miếng bánh quy một hồi rồi mới há miệng, môi mỏng nhẹ nhàng ngậm lấy miếng bánh quy, thong thả ung dung cắn vào trong miệng.

Kỷ Vi cầm ly nước, “hậu hạ” Lâm Trứ uống.

Đối với thái độ ân cần này của cô, Lâm Trứ không lên tiếng, theo ý cô uống một ngụm, hầu kết chuyển động, bánh soda cùng nước trôi thẳng xuống cổ họng.

Dù hương rất thơm nhưng ăn như vậy lại chẳng ra gì cả.

Từ trước đến nay Lâm Trứ không ăn đồ vặt, chỉ một miếng đã ngán.

Phối hợp với cô diễn kịch chính là muốn xem cô định làm gì.

Kỷ Vi cười lộ lúm đồng tiền trên má: “Ăn ngon không anh?”

Đầu ngón tay Lâm Trứ chạm vào con chuột, di chuyển nó mở một tệp văn kiện khác, nói lấy lệ: “Cũng tạm.”

“Vậy anh ăn thêm một miếng nha.”

Lâm Trứ: “Anh no rồi.”

“Dạ? Chỉ vậy mà no rồi ạ?”

Lâm Trứ đưa tay xuống bụng cô sờ sờ, hướng đến gần cô, thấp giọng nói: “Anh thấy em có vẻ đói đấy, bụng xẹp như vậy mà.”

Kỷ Vi chỉ mặc một chiếc áo mỏng, bụng dưới bị lộ ra một xíu, tay anh vuốt ở mép quần một lúc, sau trực tiếp chạm vào da thịt.

Cảm xúc chạm nhau là Kỷ Vi theo bản năng lui về sau, trong đầu giống như có pháo hoa, nổ bùm bùm…

Nơi đó quá nhạy cảm.

Như vậy có cảm giác bất cứ khi nào anh cũng có thể sờ lên hoặc sờ xuống dưới…

Kỷ Vi lấy bánh quy bên cạnh, tự mình ăn vài miếng.

Lâm Trứ nhìn màn hình, đầu cũng không quay lại, nhắc nhở cô: “Cẩn thận một chút, đừng ăn quá nhanh.”

“Uống nước đi.”

Nói đoạn cằm anh hất hất chỉ ly nước.

Kỷ Vi cảm giác tay anh rất nóng, cảm xúc này hoàn toàn không thể xem nhẹ, vội vàng duỗi tay cầm ly nước, cúi đầu nhanh chóng uống.

Cũng bởi vì uống nước mà bụng chuyển động lên xuống, giống như Lâm Trứ cảm giác được, tay càng đi vào bên trong, dán hẳn lên bụng nhỏ của cô.

Da đầu Kỷ Vi tê dại, mọi lời nói trong đầu đều bay đi mất, chỉ còn lại xúc cảm từ tay anh.

Trời ạ.

Uống nước xong cô mới lén lút đưa tay kéo vạt áo của mình xuống một chút, làm như không để ý đem tay anh từ trong áo mình lôi ra.

Lâm Trứ bị túm lấy mới quay qua nhìn cô.

Mắt Kỷ Vi nhìn thẳng, trên mặt nghiêm trang, ngoại trừ đôi mắt chớp chớp thì bên tai và gương mặt đều đỏ lên, hoàn toàn nhìn không ra cô đang đem tay một người đàn ông kéo từ áo mình ra ngoài…

Lâm Trứ thấy vậy thì cười nhẹ một tiếng.

Đại phát từ bi đem tay lấy ra.

Trên bụng không còn gì, Kỷ Vi vội vàng kéo áo xuống, tay đặt lên bụng mình, tim đập thình thịch thình thịch như muốn bay ra ngoài.

Lâm Trứ thấp giọng nói: “Nếu em ở ngoài chán thì kéo ghế lại đây ngồi với anh, cùng anh xem văn kiện.”

Kỷ Vi “dạ” một tiếng, chạy đến thư phòng kế bên kéo một cái ghế dựa qua, sau lại đẩy đến kế bên anh ngồi xuống, người tựa vào bàn, nghiêng mặt nhìn anh.

Lâm Trứ cũng rất bận, anh chỉ còn một tay, cánh tay kia không thể nào gõ máy tính, chỉ có thể dùng nó chạm vào con chuột, có đôi khi sẽ buông ra lấy văn kiện xem xét.

Mấy tệp văn kiện này là do A Mạo hôm qua có nhờ người đem đến, vốn đặt trong xe.

Tuy rằng từ trước đến nay anh đều có hai thân phận, một là diễn viên, một là diễn viên, hai là người phụ trách công ty Lâm thị, nhưng trên thực tế công ty có rất nhiều việc lại giao cho phó tổng đi làm.

Phó tổng nhà người khác chỉ phụ trách vài chuyện, phó tổng của Lâm thị thì không chỉ phụ trách công ty, mà có khi còn phụ trách luôn việc của lão tổng. Điều này làm cho phó tổng tuổi còn trẻ mà tóc đã bạc hết vài phần.

Lâm Trứ chỉ có thể mỗi năm đều tăng lương cho ông ta….

Mới vừa rồi phó tổng gọi video đến, vẻ mặt ngại ngùng nói: “Thật không dễ dàng, Lâm tổng, cậu rốt cuộc cũng phải để tâm đến tập đoàn chứ…Tôi cũng sắp về hưu rồi…”

Đàn ông làm việc đúng là gợi cảm quá mà.

Trong đầu Kỷ Vi chợt xẹt qua suy nghĩ này, bộ dáng Lâm Trứ nghiêm túc làm việc thật sự rất đẹp, cho dù Kỷ Vi có nằm bò ra cũng không thể nào dời mắt được.

Khoảng một tiếng sau, bên ngoài truyền vào tiếng mở cửa.

Bởi vì cửa thư phòng không đóng nên Kỷ Vi ghé đầu ra thăm dò, là dì hồi trưa tới, Kỷ Vi tiếp tục nằm ra bàn.

Rốt cuộc Lâm Trứ cũng xem xong văn kiện, sau khi đóng lại, anh lấy đầu ngón tay xoa ấn đường.

Sau đó nhướng mắt lên nhìn cô.

Kỷ Vi nhìn anh cười, cảm thấy không khí trong thư phòng còn khá tốt, cô mở miệng nói: “Em…có một việc hy vọng anh có thể đồng ý.”

“Chuyện gì?” Lâm Trứ nghĩ thầm, rốt cuộc hỏi ra.

Kỷ Vi đứng dậy, cầm ly nước: “Anh uống nước đi.”

Ly nước là vừa nãy Kỷ Vi thừa dịp Lâm Trứ còn đang vội đã chạy đi rót đầy, anh nhận lấy, cúi đầu uống một ngụm.

Kỷ Vi liền nói: “Buổi chiều mai em muốn ra ngoài một lúc, đi gặp bạn học ạ, sẽ nhanh về thôi.”

Yết hầu Lâm Trứ chuyển động, nghiêng đầu: “Bạn học nào thế?”

Nhìn qua thì thấy anh có vẻ rất bình thường, không có hoài nghi, cũng không có khó chịu. Nhưng sau lưng Kỷ Vi chợt cảm thấy lạnh, tay cô đặt trên bàn nắm lại, đáp: “Là Triệu Cận Sinh ạ.”

“Chỉ có một mình cậu ta thôi sao?” Lâm Trứ tiếp tục hỏi, giọng anh rất nhẹ, không có cảm xúc gì.

Kỷ Vi lại không dám cử động dù chỉ một chút, ngón tay đặt trên bàn sách khẽ lướt qua lướt lại, cô gật đầu, da căng ra: “Chỉ nói chuyện thôi, em….em cũng có chuyện muốn nói với cậu ấy.”

Vốn dĩ tính toán là như vậy mà.

Cái gì cũng đều không cần lo, cô và Lâm Trứ cùng nhau yêu đương đối với người khác không có quan hệ gì.

Nhưng mà Kỷ Vi lại nghĩ mình đã thành niên, có những chuyện nên nói rõ ràng, về sau có là bạn được nữa hay không thì cũng là những chuyện sau này.

“Em muốn nói gì với cậu ta?”

Đặt ly lại lên bàn, anh phát ra giọng rất nhẹ, nhưng trong thư phòng tĩnh lặng lại vang lên rất rõ.

Kỷ Vi bĩu môi nhìn anh: “Em có thể nói gì chứ? Chắc chắn em sẽ nói là về sau duy trì khoảng cách thôi….”

Cô nhóc đột nhiên bị làm khó dễ, nhìn qua rất bất mãn anh hỏi chuyện, Lâm Trứ cong môi cười, anh nhướng người cô đặt tay lên cổ cô, hôn lên khóe môi cô nhóc.

Hôn đến khi có thể cảm nhận được vị mằn mặn của bánh soda.

Giọng nói anh rất thấp: “Em muốn đi thì đi đi.”

“Nhớ nói cho rõ, về sau cách xa cậu ta một chút.”

Kỷ Vi: “Dạ.”

Sau đó, Kỷ Vi ngồi lên đùi anh.

Cô ôm lấy cổ anh cùng nhau nói chuyện phiếm.

Lâm Trứ để tùy ý cô ríu rít, dù không đáp lại nhiều nhưng thực sự là anh rất chăm chú nghe.

Hai người đang nói thì bổng nhiên điện thoại của Lâm Trứ vang lên, Kỷ Vi ở gần điện thoại hơn nên đã lấy lại cho anh, vừa thấy tên người gọi thì tay run lên, xém nữa là đã rớt luôn điện thoại.

Lâm Trứ cầm lấy tay cô, đỡ lấy, đồng thời cũng nhấn nút xanh nghe máy, điện thoại lập tức được kết nối.

Một giây sau…

Giọng rít gào của Lâm lão gia từ bên kia vang: “Lâm Trứ! Anh bị thương ư?”

“Anh còn dám gạt tôi, anh không muốn sống nữa sao… Tôi không ăn đường, tôi tức no rồi đây….”

Câu trước là nói với Lâm Trứ, câu sau chắc là nói với dì Trần.

Bả vai Kỷ Vi rụt lại.

Thật không hổ danh Lâm lão gia đã từng là tư lệnh, một tiếng gầm thật uy nghiêm, cũng thật vang như ngày xưa.

Mỗi lần Kỷ Vi bị ông nạt như thế đều sẽ quên mất người ông dễ thương đáng yêu ngày thường.

Kỷ Vi không dám hó hé một tiếng nào, chỉ im lặng đưa điện thoại cho Lâm Trứ.

Lâm Trứ cúi đầu nói vào microphone: “Con không sao, qua mấy ngày thì sẽ tốt lên thôi ông.”

“Anh lừa quỷ à, anh cho rằng tôi gần đây không xem weibo nên sẽ không biết anh bị gì sao? Anh cút về đây cho tôi, để tôi nhìn tay anh….”

“Công việc rất bận nên con chưa quay về được, con đang ở lại chung cư.” Giọng nói Lâm Trứ rất thấp, ngữ khí cũng rất nhẹ.

“Anh mà không quay về thì tôi sẽ kêu Kỷ Vi chạy đến trước mặt anh khóc…” Lâm lão gia rất giận dữ, giọng nói truyền qua điện thoại lập tức bay vào tai Lâm Trứ và Kỷ Vi.

Kỷ Vi lại rụt người về phía sau.

Lâm Trứ lại rất bình tĩnh, anh trả lời: “Cô ấy đang ở trong lòng ngực con….”

Đầu bên kia lập tức lặng gió, có chăng chỉ còn lại tiếng lá rơi rụng, khoảng hai ba giây sau, Lâm lão gia cất lời: “Cho nên anh chị đang chuẩn bị bỏ rơi tôi và dì Trần sao?”

Lời này vừa thốt ra thì Lâm Trứ lại đưa mắt nhìn Kỷ Vi.

Đúng là hai ông cháu nhà này, mạch não suy nghĩ cũng giống nhau.

Kỷ Vi rúc vào lòng Lâm Trứ, chớp đôi mắt, trên gương mặt nhìn anh hiện lên mấy chữ “Sao ông nội biết được anh ghét bỏ ông làm ‘bóng đèn’ kìa?”

“Á ông đã biết anh ghét bỏ ông chướng mắt.” “Em xem thử anh sẽ giải quyết như thế nào nha.”

Giọng nói Lâm Trứ trầm xuống, mang theo ý ‘đáp có lệ’ không dễ bị phát hiện: “Con không có.”

Lâm lão gia: “Thật sao…”

Căn bản ông không tin, ông hừ lạnh: “Còn không phải anh ghét bỏ chúng tôi làm ‘bóng đèn’ cản trở sao? Trứ nhi à, cái tính cách ngoài lạnh trong nóng của anh khi nào mới có thể sửa đây?”

Lâm Trứ: “….Đến giờ ăn rồi ạ.”

Lâm lão gia: “Còn nói sang chuyện khác à? Muốn cúp điện thoại rồi sao?”

Lâm Trứ ngay lập tức cúp điện thoại.

Kỷ Vi: “……”

Chắc chắn ông bị anh chọc tức điên rồi.

Cô nhỏ giọng nói: “Anh…sao anh lại khi dễ ông chứ?”

Lâm Trứ nhướng mày nhìn cô: “Là ông khi dễ anh.”

Kỷ Vi: “……” Đúng là trợn mắt nói nói dối, anh có biết xấu hổ hay không thế.

“Cơm xong rồi.”

Bên ngoài truyền đến giọng dì Lâm, Kỷ Vi đột nhiên nhảy từ lòng ngực anh xuống nhưng lại bị anh ôm trở về, anh thấp giọng hỏi:

“Em đang chửi anh trong lòng sao?”

Kỷ Vi hoảng sợ: “…..em nào… nào dám chứ.”
User avatar
tuvi
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $56,924
Posts: 94112
Joined: 29 Apr 2006
Location: FRANCE
 
 

Re: Tiểu Tiên Nữ Của Lâm Ảnh Đế - Bán Tiệt Bạch Thái

Postby tuvi » 20 Aug 2022

Chương 59

Hai người ở thư phòng náo loạn một hồi mới đi ra ngoài, lúc này dì Lâm đã về, trên bàn là đồ ăn đã làm xong, vẫn lấy thanh đạm làm chủ nhưng dì vẫn đặc biệt làm riêng cho Kỷ Vi món cánh gà chiên Coca.

Lâm Trứ chỉ dùng một tay ăn, Kỷ Vi liên tục gắp đồ ăn cho anh, vì vậy Lâm Trứ không dùng đũa mà dùng muỗng.

Cháo thịt nạc thật sự rất thơm, vị cũng rất ngon.

Kỷ Vi xé thịt cánh gà ra một ít, gắp đến bên môi Lâm Trứ.

Lâm Trứ nhíu mày nhìn. Kỷ Vi làm nũng: “Ăn một chút đi anh, rất ngon đấy.”

Đây đều là món con gái thích ăn, từ trước đến nay Lâm Trứ đều không đụng vào, nhưng kể từ khi ở bên nhau thì mỗi ngày đều bị cô bắt ăn cái này, bắt ăn cái nọ.

Anh rũ mắt: “Em ăn đi.”

“Anh ăn đi, ăn rất ngon mà, ngọt nữa…”

Lâm Trứ: “……”

Kỷ Vi lấy khăn giấy lau khóe môi, sau đó nhướng lại gần hôn lên mặt anh một cái, tiếp đó kiên trì gắp thịt để bên môi anh.

Vừa rồi đôi môi mềm mại của cô nhóc chạm vào khiến anh cảm thấy rất thoải mái.

Lâm Trứ nhíu mày, vẫn không thả lỏng nhưng vẫn cúi đầu xuống, ăn lấy miếng thịt kia. Anh nếm ra được vị ngọt, chắc là có thêm chút đường lúc nấu.

Lâm Trứ vội vàng ăn thêm hai muỗng cháo, sau đó nuốt xuống.

Kỷ Vi đung đưa chân, lấy tay cầm cánh gà, ăn rất vui vẻ.

Lâm Trứ nhìn đôi chân thon dài của cô nhóc, khóe môi cong lên, cúi đầu tiếp tục ăn cháo.

Rất nhanh đã ăn xong, sau khi dọn dẹp phòng bếp, Kỷ Vi lau tay đi ra, cô thấy Lâm Trứ cầm lấy áo ngủ bước ra từ phòng ngủ chính.

Động tác lau tay của Kỷ Vi dừng lại.

Lâm Trứ nâng mắt, giọng nói rất nhẹ: “Tắm thôi.”

Ngay lập tức Kỷ Vi liền nhớ đến hình ảnh tối hôm qua lúc cô giúp anh mặc quần áo, mặt lập tức đỏ bừng, cô ‘a’ một tiếng, làm bộ như không biết: “Vậy anh tắm đi.”

Lâm Trứ đẩy cửa phòng tắm ra: “Lại đây.”

“Không muốn….” Kỷ Vi nhỏ giọng từ chối.

Lâm Trứ nâng tay, “Em nỡ để anh một mình ở bên trong tự làm mọi việc sao?”

Kỷ Vi nghe vậy thì nhìn anh.

Người này đang đứng trước cửa phòng tắm, sống lưng thẳng tắp, ngoại trừ cánh tay kia băng bó và được cố định bằng dây đeo cổ thì anh trông vẫn rất cấm dục, gợi cảm, hấp dẫn người khác.

Kỷ Vi cắn chặt răng: “Anh…”

Nửa ngày sau, cô ráng nén cơn tức, đi qua ôm lấy quần áo ngủ của Lâm Trứ bước vào phòng tắm.

Lâm Trứ nhìn thấy cô như vậy thì cười một cái, đi theo phía sau vào.

Một lúc sau trong phòng tắm truyền ra một chút âm thanh.

Cô nhóc nhỏ giọng mềm mại, xô đẩy, không cần…

Tiếng của người ông dỗ dành…

Cực kỳ ái muội.

Mà đúng lúc này, cửa chính mở ra, dì Trần và Lâm lão gia đi vào, Lâm lão gia nhìn trái ngó phải, vẻ mặt tức giận.
Dì Trần vội tìm một thanh chocolate, đưa đến bên miệng ông, nói: “Ông ăn một chút đi, đừng giận quá.”

“Biết rồi.” Lâm lão gia hung hăng trả lời, một tay cầm gậy chống đi vào bên trong, nhìn trái liếc phải đều không thấy người đâu, rất nhanh liền phát hiện ra bên trong phòng tắm có gì đó không đúng.

Trong phòng tắm không có tiếng nước, nhưng qua lớp kính mờ có thể nhìn thấy hai người. Bóng – chồng – lên – nhau.

Dì Trần thấy vậy thì da đầu lạnh đi.

Chung cư này vốn dĩ Lâm Trứ chỉ định ở một mình, tuy rằng nhìn rộng lớn, phòng ngủ chính cũng có phòng tắm nhưng vì ở gấp nên nước ấm chỉ có phòng tắm bên ngoài, cho nên đứng ở phòng khách rất dễ phát hiện.

Lâm lão gia có nhiều nhất là tính nhạy bén, chống gậy cộp cộp cộp đi qua, ngay sau đó lỗ tai liền dán lên cửa.

Dì Trần thấy vậy chỉ thiếu chút nữa đã che mặt…

Dì bước lên đằng trước, giữ lại Lâm lão gia, thấp giọng khuyên: “Ông cũng không biết xấu hổ à.”

Lâm lão gia hung hăng trừ mắt nhìn dì Trần, sau lại thở dài một tiếng, tai thì vẫn dán cửa để nghe động tĩnh bên trong.

Rất nhanh giọng nói của cô nhóc đã truyền ra: “Em muốn đi ra ngoài…”

“Ưm… quần áo của anh em đều cởi ra hết rồi mà…ưm ưm ưm….” Đằng sau là những tiếng ưm ưm ưm, vừa nghe đã biết không phải làm chuyện gì tốt.

Dì Trần đỏ mặt lên. Lâm lão gia thì trừng lớn đôi mắt, một giây sau ông liền lấy gậy gõ lên cửa.

“Lâm Trứ, con bé mới mấy tuổi hả? Anh làm gì đó?”

“Đi ra đây cho tôi…”

“Vi Vi, con nghe ông nói không, ra đây đi.”

Người bên trong bị doa giật mình bởi âm thanh này, Kỷ Vi luống cuống tay chân đẩy Lâm Trứ ra, cổ cô bị hôn xuất hiện vài vết, cô hoảng sợ mở to mắt: “Là ông.”

Lâm Trứ bị cô đẩy ra sau, nhẹ nhàng dựa lưng lên vách tường, trên người anh đã cởϊ áσ, tay đã không còn treo lên cổ, từng đường nét trên ngực và cơ bụng xuất hiện rõ ràng.

Cô nhìn đến đỏ mặt, anh lại không có kiên nhẫn, kéo tay Kỷ Vi, nói: “Em đi ra ngoài trước đi.”

Mặt Kỷ Vi đỏ hồng, tim vẫn đập rất nhanh, nhón chân cắn lên môi dưới của anh.

Đôi mắt Lâm Trứ híp lại, nhìn cô chăm chú.

Kỷ Vi hôn xong thì lập tức xoay người đi ra ngoài, vừa vặn chốt cửa thì cây gậy của Lâm lão gia cũng giơ lên đỉnh đầu.

Kỷ Vi hoảng sợ, “Ông ơi….”

Lâm lão gia nhìn thấy Kỷ Vi thì đưa tay kéo cô ra, Lâm Trứ nhướng mày nhìn Lâm lão gia, Lâm lão gia tức giậm hầm hừ nhìn lại.

Sau đó cứ muốn một hai phải vào phòng tắm.

Kỷ Vi không thể ngăn, chỉ có thể đỡ lấy tay ông, giọng nói bất đắc dĩ của Lâm Trứ cất lên: “Con không sao.”

“Ai quản anh có sao hay không hả.” Lâm lão gia cứng miệng nói không đúng lòng, lời thì cố ý mà mắt thì cứ nhìn chằm chằm vào cánh tay băng bó của anh.

Lâm Trứ: “Sao ạ? Ông định ở đây nhìn con tắm sao?”

Lâm lão gia tử một chút cũng không tha, hung hăng nói: “Tắm xong thì nhanh chóng bước ra, đừng đụng đến nước, còn nữa…lúc nãy anh ở trong phòng tắm làm gì hả?”

Lâm Trứ bước lên mở nước ấm, bình tĩnh hỏi: “Con làm gì ạ? Đâu phải ông không biết đúng không?”

Lâm lão gia lập tức hung lên, vừa muốn đáp lời thì Lâm Trứ nói thẳng: “Cô ấy đã thành niên rồi, hơn nữa, ông có muốn ôm chắt trai không?”

Lâm lão gia: “!!!”

Lâm Trứ lại hỏi tới: “Ông có muốn không?”

Lâm lão gia dù ngạnh đến mấy thì hơn nửa ngày sau cũng nghẹn uất phun ra một chứ: “Muốn.”

“Vậy thì ông đừng để ý đến tụi con.” Lâm Trứ vẫn giữ sắc mặt bình thường đáp lời.

Lâm lão gia: “……”

Kỷ Vi: “…….” Ông ơi ông có lập trường chút đi được không?? Được không?

Dòng nước tuôn ra, ào ào chảy trên nền gạch, Lâm Trứ không để ý đến phản ứng của Lâm lão gia.

Mặt Lâm lão gia nghẹn đến đỏ bừng, hơn nửa ngày sau mới ngại ngùng kéo tay Kỷ Vi rời khỏi phòng tắm.

Dì Trần đứng ở ngoài bất đắc dĩ mà che mặt.

Cửa phòng tắm đóng lại. Lâm lão gia đưa mắt nhìn Kỷ Vi.

Kỷ Vi mở to mắt vô tội.

Lâm lão gia ho một tiếng, nói: “Vi Vi à, mẹ của Trứ Nhi mười tám tuổi đã sinh nó ra rồi…”

Kỷ Vi: “Dạ…Vậy hả ông?”

“Đúng vậy.” Lâm lão gia nghiêm túc gật đầu, “Sinh con sớm thì dáng người khôi phục cũng rất nhanh.”

Kỷ Vi: “Dạ…Là vậy ạ?”

Lâm lão gia: “Đúng vậy.”

Kỷ Vi: “……” Cho nên tại vì sao mà con cùng ông phải thảo luận về vấn đề này vậy chứ?
Trời ạ ngại quá đi mất.

Lâm Trứ tắm rửa rất nhanh, chắc bởi vì cánh tay đang băng bó nên không tiện lắm, anh thay áo ngủ bước ra, ở phòng khách có ba người đang chờ anh.

Lâm Trứ dùng một tay lau tóc, nói với Kỷ Vi: “Em tắm đi.”

“Dạ.” Kỷ Vi nghe lời đứng dậy, chạy bước nhỏ vào phòng lấy đồ ngủ.

Lâm Trứ ngồi vào ghế sô pha.

Lâm lão gia mới vừa cùng Kỷ Vi nói chuyện, biết chuyện cánh tay Lâm Trứ là như thế nào, ông đến gần cầm tay anh lên xem, Lâm Trứ vẫn ngồi yên trên sô pha tùy ý ông.

Sau anh còn nhẹ nhàng nói: “Thật sự con không sao, ở chung cư là vì muốn nghỉ ngơi một thời gian thôi ạ.”

Lâm lão gia nghe ra được Lâm Trứ đang trấn an ông thì khẽ hù một tiếng, vẻ mặt ngạo kiều (ngoài mặt thì tỏ vẻ lạnh lùng, ương bướng nhưng bên trong là kiểu người ôn nhu dịu dàng, có phần ngại ngùng, xấu hổ).

Dì Trần cười nói: “Biết cậu bị thương, nhưng thế nào cũng phải để A Mạo thông báo cho chúng tôi biết chứ, dù cậu ở đâu thì thế nào cũng phải tự mình lại đây nhìn mới yên tâm.”

Lâm Trứ ‘ừ’ một tiếng.

Chờ Kỷ Vi tắm xong đi ra thì Lâm lão gia và dì Trần phải trở về, hai người tiễn họ ra cửa, chú Lưu đang đậu xe dưới lầu.

Nhìn xe đi xa, Kỷ Vi thở phào một hơi, Lâm lão gia mang khí thế ào ạt đến đây làm cô thật hoảng sợ.

Lâm Trứ nắm tay cô quay về chung cư.

Vốn dĩ anh tính ngày mai sẽ trở về biệt thự một chuyến để thông báo cho Lâm lão gia, nhưng hiện tại ông đã tự mình đến đây vậy thì ngày mai cũng không cần đi qua nữa.

Hai ông cháu mấy năm nay sống nương tựa lẫn nhau, tuy rằng tính cách Lâm Trứ có phần lạnh nhạt nhưng phàm là Lâm lão gia nói gì thì anh cũng đều nghe.

Buổi tối không có việc gì, hai người tranh thủ đi ngủ sớm, Kỷ Vi ôm eo Lâm Trứ, cô đã quen ngủ bên cạnh anh, Lâm Trứ vươn tay tắt đèn.

Toàn bộ chung cư rơi vào yên tĩnh.

Sáng sớm hôm sau, Kỷ Vi có cảm giác chảy nước miếng, sờ soạng một lúc mới thấy may mà không có.

Lâm Trứ dựa vào đầu giường đọc sách, Kỷ Vi nâng mắt nhìn anh, đôi mắt là nửa phần không muốn xa rời.

Ăn xong bữa sáng, Lâm Trứ tiếp tục đi vào thư phòng, ăn xong cơm trưa là đến thời điểm Kỷ Vi hẹn với Triệu Cận Sinh, lái xe là một tài xế trong công ty Lâm Trứ.

Đến tiệm trà sữa, Kỷ Vi lấy khẩu trang mang vào rồi mới bước ra.

Tiệm trà sữa này lúc trước Kỷ Vi, Liêu Mân và một vài người khác đã đến, tiệm rất yên tĩnh, hơn nữa có mấy góc rất kín đáo, cô đi đến một vị trí quen thuộc thì thấy Triệu cận Sinh mặc một chiếc áo hoodie đen đang ngồi bên trong, cậu thấy cô tới thì mỉm cười: “Trà sữa trân châu đúng không?”

Kỷ Vi nhìn nụ cười của cậu thì tự nhiên phát hiện nụ cười này có vài phần giống Triệu Mẫn, cô gật đầu, ngồi xuống đối diện Triệu Cận Sinh.

Một lúc sau trà sữa đã được mang lên.

Kỷ Vi cắm ống hút vào, hút một hơi, nhai mấy viên trân châu.

Triệu Cận Sinh uống nước chanh Sprite, cậu nhìn cô, một lát sau lại cất tiếng: “Mình thay mặt chị xin lỗi cậu và Lâm tổng.”

“Hả?” Kỷ Vi sửng sốt, cô vốn đang suy nghĩ định nói câu gì thì không nghĩ đến cậu lại mở miệng trước.

Triệu Cận Sinh cười cười, cũng không nói vì sao xin lỗi, chỉ giải thích:

“Làm liên lụy đến cánh tay Lâm tổng, nhưng…qua đó cũng rất cảm kích vì anh ấy có thể đỡ chị mình, nếu như anh ấy không làm vậy thì có thể chị mình đã bị ngã thành đồ ngốc rồi cũng nên.”

Tuy rằng Triệu Mẫn nói chính là do cô ta cố ý, nhưng nếu không có Lâm Trứ đỡ lấy, hậu quả không dám tưởng tượng.

Kỷ Vi: “Mình sẽ chuyển lời cho anh ấy.”

Sau khi nói xong cả hai liền trầm mặc, Triệu Cận Sinh lẳng lặng nhìn Kỷ Vi, đôi mắt hiện lên rất nhiều cảm xúc, Kỷ Vi lại uống thêm một ngụm trà sữa, trong lòng chuẩn bị tinh thần để nói chuyện.

Nhưng lúc này Triệu Cận Sinh lại cất lời: “Nhưng mà có thể nhờ Lâm tổng giúp một chút được hay không?”

“Chuyện gì cơ?” Kỷ Vi theo phản xạ hỏi lại.

Trên mặt Triệu Cận Sinh vẫn bình tĩnh, nói: “Hy vọng Lâm tổng có thể làm đại nhân không tính toán tiểu nhân, có thể thả cho chị mình một con ngựa thoát nạn được không?”

Từ sau khi bị thương, tinh thần Triệu Mẫn không được tốt lắm, hơn nữa đối tác của phòng làm việc lại nháo nhào, kiên trì của Triệu Mẫn đối với phòng làm việc cũng sắp lung lay sắp đổ.

Cô ta quả thật không cam lòng, lấy nước mắt rửa mặt.

Kỷ Vi lại nhai mấy viên trân châu, trong miệng ngọt tan, cô nhìn Triệu Cận Sinh nửa ngày như là suy nghĩ, sau đó cô lắc đầu: “Không thể được, anh ấy sẽ không hỗ trợ, mình cũng không thích anh ấy làm vậy.”

Triệu Cận Sinh lập tức ngạc nhiên.

Kỷ Vi lấy khăn giấy lau khóe môi, nói: “Lòng mình cũng rất nhỏ bé, như kim vậy đấy, tuy rằng mình có rất nhiều chuyện không hiểu nhưng mình cũng có người mà mình không thích, mà chị cậu lại là một trong số những người đó.”

Cô nói thẳng ra.

Triệu Cẩn Sinh sửng sốt hồi lâu.

Kỷ Vi lại hút một ngụm trà sữa trân châu:

“Cho nên hiện tại có phải cậu cũng cảm thấy mình so với tưởng tượng của cậu không giống nhau? Đúng vậy đấy, mình không tốt đẹp như cậu nghĩ đâu, về sau cậu cũng đừng thích mình nữa, lãng phí tình cảm của cậu lắm.”

Triệu Cận Sinh: “……”
User avatar
tuvi
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $56,924
Posts: 94112
Joined: 29 Apr 2006
Location: FRANCE
 
 

PreviousNext

Return to Truyện Ðọc



Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 33 guests