Ebooks Collected

Truyện tình mùi mẫn, truyện ma kinh rợn hay các thể loại khác. Xin mời vào.

Moderators: Mười Đậu, SongNam, A Mít

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 09 Sep 2020

Lão Hóa Chuyện Nhỏ
Tác giả: Nguyễn Ý Đức
hể loại: Y Học,
Truyện dài: 56,724 words

Người cao tuổi hay người cao niên, người già là những vị từ 60 tuổi trở lên. Theo Hội Người Cao Tuổi Việt Nam, hiện nay nước ta có trên 8 triệu người cao tuổi, chiếm 9,8% dân số. Các cơ quan y tế thế giới cho biết, nếu một dân tộc có trên 10% dân số là người cao tuổi thì quốc gia đó được coi như nước già hóa dân số.
Ngoài công sinh thành dưỡng dục con cháu, tổ chức một gia đình hòa hợp theo truyền thống đạo nghĩa, người cao tuổi nước ta còn là nguồn nội lực quý giá cho việc đổi mới, ổn định và phát triển đất nước. Mặc dù đã đến tuổi nghỉ hưu, nhiều vị tuổi cao vẫn hăng say tham gia vào các hoạt động cộng đồng, luôn luôn chứng tỏ là vẫn còn hữu ích cho gia đình, xã hội, mặc dù sức khỏe cũng đã phần nào sút kém.
Vì vậy, sức khỏe người cao tuổi đang là một vấn đề ngày càng được xã hội quan tâm. Bản thân người cao tuổi muốn hiểu biết và phòng tránh những bệnh tật cho mình, con cháu cần hiểu biết để chăm sóc ông bà, cha mẹ. Sự hiểu biết này rất cần thiết và quan trọng vì nó còn có thể giúp chúng ta hợp tác với bác sĩ trong việc chữa trị nếu chẳng may lâm bệnh.

Epub
https://www.mediafire.com/file/yzq5oxae ... .epub/file
Docx
https://www.mediafire.com/file/sp5sdk0d ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 04 Oct 2020

Đằng Sau Mỗi Người Đàn Ông Vĩ Đại
Tác giả: Marlene Wagman Geller
thể loại: Nhân Vật
Truyện dài: 67,937 words

Phía sau ánh hào quang và sự nổi tiếng của một người đàn ông, ít ai để ý rằng luôn có bóng dáng của một người phụ nữ sẵn lòng hy sinh tất cả vì người đàn ông thân yêu của mình, bất kể có được đền đáp hay không.
Đằng sau mỗi người đàn ông vĩ đại sẽ hé mở cho chúng ta thấy một phần bức tranh đời của những bóng hồng mạnh mẽ và quyến rũ, từ Constance Lloyd (Bà Oscar Wilde) đến Jane Wilde (Bà Stephen Hawking),… Bất chấp đức lang quân có lối sống “tai tiếng” như thế nào - nghiện rượu, vũ phu, ngoại tình - họ vẫn lặng lẽ dành sự hỗ trợ, cổ vũ to lớn cho người đàn ông của mình và góp phần làm thay đổi diện mạo lịch sử.

Epub
https://www.mediafire.com/file/tf4mp3e2 ... .epub/file
Docx
https://www.mediafire.com/file/mpklj46o ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 21 Oct 2020

Tại Sao Đàn Ông Thích Tình Dục Và Phụ Nữ Cần Tình Yêu
Tác giả: Allan
thể loại: Kiến Thức Phổ Thông
Truyện dài: 104,244 words

Vậy tình yêu là gì? Câu hỏi này đã tồn tại trong hàng nghìn năm qua. Các nhà nghiên cứu từ nhiều lĩnh vực khác nhau đã cố gắng khám phá ra bản chất của tình yêu và thuyết phục mọi người tin vào nó nhưng thực tế vẫn chưa có câu trả lời nào thỏa đáng. Do khó nắm bắt như vậy nên người ta vẫn không ngừng tìm cách định nghĩa, giải thích tình yêu.
Tại sao chúng ta lại có ham muốn tình dục? Động lực nào thúc đẩy giới mày râu thích tìm đến tình dục? Điều gì khiến phụ nữ đòi hỏi sự cam kết gắn bó ở phái nam? Hầu hết các câu hỏi trên sẽ được trả lời trong sách, chúng tôi sẽ cho bạn biết lý do mà tình dục, tình yêu cùng sự lãng mạn bắt đầu; tiết lộ các nghiên cứu khoa học đã khám phá ra vị trí của tình yêu trong não; và quan trọng hơn, chỉ ra những điều bạn nên làm với nó. Bằng cách sử dụng các nghiên cứu khoa học, khảo sát, nghiên cứu tình huống lẫn lối diễn tả hài hước, chúng tôi sẽ khiến những kiến thức đó trở nên dễ nhớ.

Epub
http://www.mediafire.com/file/rx6j4r0kc ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/61gq1ceiv ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 24 Oct 2020

Dưới Mái Ngói Đơn Sơ
Tác giả: Thiên Như Ngọc
thể loại: Ngôn Tình, Sắc, Nữ Cường, Cổ Đại, Sủng
Truyện dài: 325,135 words

Về tên truyện: “Hoành môn chi hạ” là câu đầu tiên trong Kinh Thi phần Quốc phong, Trần phong, dịch nghĩa đen là bắc gỗ ngang làm cổng nhà. Nghĩa bóng ám chỉ ngôi nhà đơn sơ.
Tê Trì là quý nữ của tôn thất hoàng tộc, thế nhưng bị từ hôn.
Thế là Tê Trì được gả cho một người dù xuất thân không cao nhưng lại tay giữ trọng binh - Phục Đình
Hai người thiếp ở Nam chàng tại Bắc, cứ thế yên ổn làm đôi vợ chồng trên danh nghĩa một thời gian dài.
Mãi đến một hôm nào đó, Tê Trì lặn lội vạn dặm tìm chồng, bắt đầu ra tay hào phóng chi hết vốn liếng cho phu quân của mình…
Đôi ta vốn chẳng có duyên, duyên này vì thiếp vung tiền mà nên
___
“Chân tình thắng quyền lợi, quốc gia trước tiểu gia”

Epub
http://www.mediafire.com/file/5g5sgsklr ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/muuslafxu ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 25 Oct 2020

Trời Sinh Một Đôi
Tác giả: Đông Thanh Liễu Diệp
thể loại: Ngôn Tình Cổ Đại, Trọng sinh, Sắc
Truyện dài: 1,122,235 words

“Trời sinh một đôi” là câu chuyện kể về nam chính trùng sinh muốn quay về báo thù kể cả nữ chính. Nhưng thật không may thù chưa kịp báo mà đã bị người ta cướp mất tim rồi. Cho nên, chàng cứ thế từ từ bị thuần dưỡng, biến thành một siêu cấp thê nô.
Nam chính tên là La Thiên Trình, kiếp trước bị thúc thúc giăng bẫy hãm hại, lại bị thiết kế cho lấy Chân Diệu. Vì không yêu thương nàng nên chàng bỏ mặc thờ ơ khiến sau này toàn bộ sai lầm và bi kịch đều xảy đến. Nàng chết, chàng cũng chết, vô cùng thê thảm.
Kiếp này, chàng trùng sinh quay lại năm mười mấy tuổi, dụng tâm sắp đặt âm mưu trả thù lại tất cả những người năm xưa đã hại chàng. Và chàng lại càng muốn giết chết Chân Diệu - người kiếp trước kéo theo mình vào con đường chết. Chỉ là, chàng không biết. Chân Diệu không còn là Chân Diệu, mà là một linh hồn xuyên không được nhập vào rồi.
Vì thế, lần giao tranh đầu tiên của bọn họ chính là cùng rơi vào hồ nước, La Thiên Trình được trùng sinh, Chân Diệu thì được xuyên không vào. Và La thế tử ngay khi mở mắt ra thấy Chân Diệu liền tức giận muốn bóp cổ nàng chết. Vâng, sau khi được cứu sống, Chân Diệu liền mặc định La thế tử là một tên cuồng sát - biến thái - điên không hề nhẹ mà nàng nên tránh xa càng nhanh càng tốt v. v… Vậy mà, số phận cũng thật trêu đùa, khi nàng được ấn định hôn ước với chàng. Có muốn trốn cũng muộn màng rồi.
Nữ chính bắt đầu sống trong thân phận Chân Diệu, nàng trở nên ngoan ngoãn thông minh và hiểu chuyện hơn nên dần lấy lại được tình yêu thương của mọi người trong gia đình. Nhưng, nàng vẫn cực sợ tên La thế tử biến thái kia. Thấy hắn là nàng tránh như tránh tà. Mọi xui xẻo nàng gặp nàng đều tự động kết luận là do hắn hết.
Rồi dần dần những góc khuất bí ẩn về cái chết của nam chính và Chân Diệu trong kiếp trước được hé lộ. La thế tử nhận ra bi kịch đó cũng do bản thân chàng một phần. Và điều quan trọng nhất là bây giờ Chân Diệu không phải là Chân Diệu lúc trước. Nàng không hề làm bất cứ điều gì có lỗi với chàng ở kiếp này.
Tệ hại hơn là La thế tử mặt lạnh qua những lần tiếp xúc Chân Diệu thế mà lại để ý yêu thương và phải lòng nàng trầm trọng. Đáng tiếc, ấn tượng đầu với chàng quá xấu nên nàng gặp chàng toàn đi đường vòng không à. Ôi, công cuộc truy thê còn gian nan lắm.
Sau rất nhiều chuyện xảy ra thì cuối cùng La thế tử cũng đưa được mỹ nhân về nhà. Nhưng mà, đưa về rồi lại còn còn khổ nữa. Nàng vẫn chưa hiểu lòng chàng nên nhiều khi nói chuyện cực… Sống 2 đời mà vẫn bị nàng làm cho tức điên, muốn giận cũng không giận được.
Chưa kể, mấy đoạn cảm động dạt dào thuận tiện để tâm sự yêu thương này nọ với nhau toàn bị nàng phá game. Tỷ như, khi hai người rơi xuống vách núi, chàng vì bảo hộ nàng mà thương tích đầy mình.
Nàng lại còn thản nhiên “TỤT QUẦN” chàng xuống kiểm tra vết thương. Rồi người ra đang cảm giác sinh ly tử biệt đau khổ, nàng phán nguyên câu cướp lời kịch chàng định nói: “Yên tâm đi, ta không bị thương, có ta ở đây, ta sẽ tận lực bảo hộ chàng chu toàn” Nghe xong, chàng nghẹn một hơi, tâm hồn điên đảo theo.
Rồi vì chàng bị thương nặng không đi được nên nàng phải cõng. Chàng vừa đau lòng vừa xúc động đến không nói nên lời.
Nói chung, “Trời sinh một đôi” vẫn là motif cũ nhưng lại khiến người đọc không thể dứt ra được. Bởi văn phong hài hước vui nhộn của tác giả rất thú vị và thu hút. Nam chính tưởng mặt lạnh này nọ, ai ngờ thê nô siêu cấp. Nữ chính thì không quá thông minh nhưng đáng yêu và có nhiều câu rất chất lượng. Nhớ có đoạn nàng bị té trên xích đu xuống thấy một người đứng dưới, nàng vừa sợ vừa lo thế là quát to “Đứng lại đó” thay vì “Mau chạy đi”. Rồi cứ thế, té lên người ta luôn…

Epub
http://www.mediafire.com/file/t73ixb4pd ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/3f63ohagj ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 25 Oct 2020

Dục Vọng Cố Chấp Của Anh
Tác giả: Đào Hòa Chi
thể loại: Ngôn Tình
Truyện dài: 235,532 words

Hồi còn nhỏ, Kiều Trăn rất thích cậu nhóc hàng xóm. Thường thường dẫn cậu đi chơi, còn dạy cậu học.
Lớn lên, dường như vì tình cảm đó quá mãnh liệt, hay vì một chút sai lệch, Kiều Trăn lại ngủ với cậu bé đó.
Tới khi tỉnh táo lại, cô cảm giác thật sự là mất hết mặt mũi, vì vậy liền bỏ trốn.
Lúc tìm thấy cô, vành mắt cậu đỏ hoe ép cô vào góc tường: “Chị muốn em chết phải không?”

Epub
http://www.mediafire.com/file/9jb7vjpc8 ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/1kshru8o9 ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 25 Oct 2020

Hứa Tiên Chí
Tác giả: Thuyết Mộng Thần
thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn, Xuyên Không
Truyện dài: 1,820,712 words

Chắc mọi người đã xem bộ phim Thanh Xà Bạch Xà, cũng biết tình yêu giữa chàng Hứa Tiên cùng nàng Bạch Xà, một tình yêu đẹp nhưng buồn. Nay chúng tôi xin phép mang tới cho mọi người bộ truyện Hứa Tiên Chí, cũng Thanh Xà đó, cũng Bạch Xà đó, còn có thêm cả các nhân vật quen thuộc mà mọi người không ngờ tới nhưng Hứa Tiên không còn là một anh chàng thư sinh hái thuốc yếu đuối Hứa Tiên này là người mang theo công đức vô lượng, vì cứu người từ thời hiện đại mà chết đi, trùng sinh trở thành Hứa Tiên trong câu chuyện với mục tiêu: “Không thể tiếp tục làm liên lụy nương tử - không để người đời gọi là tiểu bạch kiểm (mặt trắng nhỏ), muốn mang hạnh phúc cho người thân - nếu là tiểu bạch kiểm thì cũng phải là tiểu bạch kiểm chi vương”.
Tác giả đã rất thành công khi sử dụng kết hợp đan xen nhuần nhuyễn khá nhiều thể loại: mở đầu quen thuộc xuyên việt, Lịch sử quan trường, đồng nhân dựa trên trụ cột tiên hiệp cổ điển.
Hứa Tiên Chí đặc biệt có những đoạn miêu tả theo đuổi giai nhân rất hay và các đối tượng mỹ nhân ở đây đều đặc sắc có cá tính riêng biệt, rất độc lập không phải chỉ là những bình hoa. Đồng thời những chi tiết hài hước nhẹ nhàng sẽ là đan dược xả stress tốt nhất. Mời các bạn thưởng thức…

Epub
http://www.mediafire.com/file/38vmfr0wg ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/0coy9jbgt ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 29 Oct 2020

Trọng Sinh Hào Môn - Anh Hai Đừng Chạy
Tác giả: PJH
thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Ngược, Sủng
Truyện dài: 724,312 words

Cuộc đời có bao nhiêu mười năm mà phí hoài? Có bao nhiêu mười năm để dành trọn tình cảm cho một kẻ không có được chút lương tâm? Mười năm cuộc đời của người con gái…
Bốn năm thanh xuân, ba năm quen nhau, lại còn thêm năm năm vợ chồng. Tình có mà nghĩa cũng không cạn. Những lúc khó khăn cô bên cạnh anh, những lúc gục ngã, cô nâng đỡ an ủi anh… Nhưng rồi sao, cuối cùng anh ta vẫn phản bội cô.
- Mười hai năm qua cứ xem như tôi có mắt như mù. Chúng ta chấm dứt đi!

Epub
http://www.mediafire.com/file/kqr54qisn ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/x0kv6ryr5 ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 01 Nov 2020

Án Trì Truy Xứ
Tác giả: Trần Thanh Vân
thể loại: Kiếm Hiệp
Truyện dài: 225,093 words

Hàn Dương cũng như mọi chốn phồn hoa đô hội, lúc nào cũng tấp nập người qua kẻ lại, là nơi hội tụ những thương nhân, mặc dù Hàn Dương đang bước vào những ngày đầu của mùa hạ. Trên trời những đám mây đang kéo đến, báo hiệu cho một trận cuồng phong dữ dội. Trong tiết trời đó, Hàn Dương thật oi ả trong cái nắng gay gắt và những tảng mây vần vũ kia mang đến cho mọi người ở Hàn Dương sự hy vọng thoát ra khỏi cái tiết trời nóng bức oi ả này.
Tại Bạch Vân trang, gia nhân đang hối hả chuẩn bị đón một trận mưa tẩy rửa mọi thứ và xua đi cái tiết trời oi ả đó. Trong khi gia nhân đang hối hả làm việc thì tại gian dịch quán, những môn khách của Bạch Vân trang lại tề tụ về tại đại sảnh. Tất cả mọi người đều khoát vẻ mặt cực kỳ trang trọng. Những bộ mặt đó nói cho người ta biết sẽ có một sự biến cực kỳ to lớn sắp xảy đến với Bạch Vân trang. Những môn khách tại đại xá Bạch Vân trang khoát vẻ mặt khác hẳn những cư dân của Hàn Dương. Nếu cư dân của Hàn Dương đang háo hức chờ đợi cơn mưa đầu mùa để xua cái tiết trời oi ả nóng thì những môn khách tại Bạch Vân trang có lẽ không muốn trận mưa đầu mùa này.

Epub
http://www.mediafire.com/file/qpvhgkltq ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/sx2obecy6 ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 01 Nov 2020

Ảo Long Thần Cung Ký
Tác giả: Trần Thanh Vân
thể loại: Kiếm Hiệp
Truyện dài: 37,904 words

Tịch dương chầm chậm rãi những tia nắng cuối cùng trên ngọn Thông Thiên, ve vuốt những tàn tích rải rác còn sót lại của một quần thể kiến trúc rộng lớn kỳ vĩ. Ba mươi năm đằng đẳng, cái gì rồi cũng sẽ vùi lấp với thời gian.
Gã ngồi nơi đó, đại khái cũng đã ba mươi năm, bất di bất dịch. Cứ mỗi cuối ngày, bóng áo trắng phiêu dật ấy lại hiện ra trong những tia nắng cuối cùng, im lặng ngồi đó cho đến lúc trăng tàn sớm mai. Ngồi cùng một nơi, ngắm cùng một cảnh, làm cùng một việc trong ba mươi năm trời, vốn chẳng phải việc mà con người có thể làm được.

Epub
http://www.mediafire.com/file/0oo1e1kgw ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/o1aouanqk ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 02 Nov 2020

Image

Cửu Chưởng Huyền Công
Tác giả: Độc Cô Hồng
thể loại: Kiếm Hiệp
Truyện dài: 240,581 words


Vào một ngày trong tiết trời lập xuân, không khí còn se lạnh, nhưng Dương Châu như khoác một bộ mặt khác trong cái ngày đó. Cả Dương Châu như bừng tỉnh sau một thời gian dài ngủ yên trong tĩnh lặng, mặc dù bình nhật nó không thiếu sự nhộn nhịp của chốn phồn hoa đô hội, nhưng trong cái ngày, Dương Châu quả là khác thường, hoàn toàn khác thì đúng hơn. Năm nào mà chẳng có ngày lập xuân, nhưng hôm nay Dương Châu khác thường hơn mọi năm, bởi vì ngay từ hôm qua, nhà nhà đã treo đèn hoa đăng, không chỉ là nhà của bá tánh Dương Châu, mà tất cả mọi con đường đều kết hoa như thể sắp có một ngày hội lớn, mà vào hàng năm thì vào ngày này chẳng có lễ hội gì.
Sự khác thường của Dương Châu hôm nay, cốt để đón một người. Một con người mà trong thiên hạ bất cứ ai cũng nghe đến danh và tiếng.
Một con người mà bất cứ ai cũng muốn gặp một lần đã cho đó là diễm phúc.
Còn ai được nói chuyện, hay chạm vào tay người đó thôi thì xem như mình đã được trời ban phúc lành, hay đã gặp được một kỳ tích mà những kẻ khác đều ao ước. Người đó chính là Thượng Quan Đại Phu.

Last edited by bevanng on 26 Jan 2022, edited 2 times in total.
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 02 Nov 2020

Cuồng Phong Sa
Tác giả: Nhất Giang
thể loại: Kiếm Hiệp
Truyện dài: 270,483 words

Vào một ngày trong tiết trời lập xuân, không khí còn se lạnh, nhưng Dương Châu như khoác một bộ mặt khác trong cái ngày đó. Cả Dương Châu như bừng tỉnh sau một thời gian dài ngủ yên trong tĩnh lặng, mặc dù bình nhật nó không thiếu sự nhộn nhịp của chốn phồn hoa đô hội, nhưng trong cái ngày, Dương Châu quả là khác thường, hoàn toàn khác thì đúng hơn. Năm nào mà chẳng có ngày lập xuân, nhưng hôm nay Dương Châu khác thường hơn mọi năm, bởi vì ngay từ hôm qua, nhà nhà đã treo đèn hoa đăng, không chỉ là nhà của bá tánh Dương Châu, mà tất cả mọi con đường đều kết hoa như thể sắp có một ngày hội lớn, mà vào hàng năm thì vào ngày này chẳng có lễ hội gì.
Sự khác thường của Dương Châu hôm nay, cốt để đón một người. Một con người mà trong thiên hạ bất cứ ai cũng nghe đến danh và tiếng.
Một con người mà bất cứ ai cũng muốn gặp một lần đã cho đó là diễm phúc.
Còn ai được nói chuyện, hay chạm vào tay người đó thôi thì xem như mình đã được trời ban phúc lành, hay đã gặp được một kỳ tích mà những kẻ khác đều ao ước. Người đó chính là Thượng Quan Đại Phu.

Epub
http://www.mediafire.com/file/cma2robdn ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/8g6g99jt4 ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 02 Nov 2020

Bạn Học Nhỏ
Tác giả: Mộc Điềm
thể loại: Hiện đại, thanh xuân vườn trường, nữ truy, sủng ngọt, HE
Truyện dài: 174,086 words

Không hiểu sao cậu ta cứ thích gọi Dịch Thuần là “bạn học nhỏ”…
- Bạn học nhỏ Dịch Thuần…
- Bạn học nhỏ…
Cứ gọi vậy suốt ba năm. Ngày tốt nghiệp, cuối cùng thì Dịch Thuần cũng không chịu được nữa: “Nhỏ chỗ nào mà nhỏ?”

Epub
http://www.mediafire.com/file/kx79ulugm ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/rzuufychw ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 03 Nov 2020

Cuồng Tà Tuyệt Đản
Tác giả: Ngọa Long Sinh
thể loại: Kiếm Hiệp
Truyện dài: 281,859 words

Một buổi trưa mặt trời đã lên quá đỉnh đầu, từ con đường đất phóng tầm mắt nhìn ra phía trước, xa xa có vài chấm đen nhỏ li ti, càng đi đến gần những đốm đen này càng lúc càng lớn dần ra.
Đó là một vùng đất chu vi ước độ hơn trăm dặm cao thấp nhấp nhô không bằng phẳng. Thoạt nhìn nó tựa như những ngọn núi nhấp nhô nhưng nhìn kỹ hoàn toàn không phải.
Kỳ thực đó chỉ là những đồi cát cao, nó rải rác suốt ba bốn chục dặm nơi vùng hoang dại.
Hình thù dị kỳ, nó uốn khúc thành hình vòng cung, từ bề ngoài nhìn vào giống nhau như đúc.
Nó giống như một nửa vầng trăng bị một tay quái thú khổng lồ móc xuống đặt vào nơi sa mạc hoang vắng thê lương này.
Điều kỳ quái là những đồi cát cao hơn trăm thước này cách nhau rất đều đặn, cao thấp lớn nhỏ cũng y hệt nhau.
Kẻ nào không chú ý cẩn thận một khi bước vào đám núi cát này sẽ bị lạc đường mất phương hướng không cách nào tìm được lối ra. Do vậy dân vùng này gọi nó là Mê Cung Sơn.

Epub
http://www.mediafire.com/file/xjem8m1u3 ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/7ar23b013 ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 05 Nov 2020

Hàn Huyết Lệnh
Tác giả: Nhất Giang
thể loại: Kiếm Hiệp
Truyện dài: 343,236 words

Trên dòng Bà Tử, sóng nước cuồn cuộn, có một chiếc thuyền nan xuôi dòng. Trên chiếc thuyền là một cậu thiếu niên anh tuấn. Đôi mắt của thiếu niên chăm chỉ nhìn vào be thuyền. Mặt nước rung rinh lay động, thiếu niên kéo ngay tấm lưới ở dưới sông lên, nước sủi bọt ùng ục…
Thiếu niên cười giòn, nói thầm: “Ái chà, lưới nặng quá, mình trúng mẻ lưới này rồi…”
Gương mặt của cậu vô cùng hoan hỉ. Cậu ra sức kéo nhanh mành lưới, chợt cậu giật nẩy mình, hai tay run rẩy, mành lưới sắp sửa tuột ra khỏi tay.
- Trời… xác chết.
Lọt thỏm trong mành lưới của cậu, không phải cá mà là một thây người, với nhiều vết thương kinh khiếp, trên tấm áo dạ hành của xác chết loáng những vết máu đã xẩm màu.

Epub
http://www.mediafire.com/file/mf2r99pr8 ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/qhe86i365 ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

PreviousNext

Return to Truyện Ðọc



Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 19 guests