Ebooks Collected

Truyện tình mùi mẫn, truyện ma kinh rợn hay các thể loại khác. Xin mời vào.

Moderators: Mười Đậu, SongNam, A Mít

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 11 Mar 2020

Một Bông Hồng Cho Văn Nghệ
Tác giả: Nguyên Sa
Thể Loại: Biên Khảo
Truyện dài: 43,823 words

Mỗi nhà văn sống, nghĩ, viết trong một hoàn cảnh riêng biệt. Đúng rồi, làm thế nào giống nhau được? Điều kiện sinh lý này chẳng hạn đã biến đổi theo mỗi cá nhân: nhà văn đó cao như con sào, nhà thơ kia lùn như cây nấm, tôi mập và bụng to, Nguyễn Văn Trung cận thị, Chu Tử què chân, Trần Dạ Từ mặt rỗ. Tình trạng hộ tịch khác nhau rõ quá: tiểu thuyết gia Bình Nguyên Lộc và thi sĩ Hoàng Anh Tuấn là những chủ gia đình có con trai, người trên con trai, gái lớn đã dựng vợ gả chồng đã có cháu bế. Nhà văn kia đã hai lần đưa đám vợ. Thanh Nam, Thái Thủy 1 là những ông già độc thân nuôi dưỡng sự độc thân thường trực bằng những giọng hát Hồng Hảo, Lệ Thanh, Bích Sơn hay Bạch Tuyết. Khác nhau xa chứ. Giống nhau làm sau được.

Epub
http://www.mediafire.com/file/3gw0zaffp ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/kwdq6477a ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 12 Mar 2020

Mê Chữ
Tác giả: Vũ Bằng
Thể Loại: Tập Truyện ngắn
Truyện dài: 27,799 words

Không biết ở Trung và Nam, có người ăn Tết kỳ lạ như ông Trưởng Kính ở trong truyện này hay không? Riêng ở Bắc những người như ông Trưởng Kính thì không nhiều, nhưng lúc nào cũng có.
Năm nay, thủy tiên đã bắt đầu thấy bán từ cuối tháng mười, mà quái, ông Trưởng Kính không hiểu tại sao vẫn không thấy nói đến chuyện mua về gọt.
Có hai ba bắp bà Trưởng mua về ngâm trong chậu mà ông Trưởng chỉ nhìn rồi bỏ đấy, lần lần lữa lữa chẳng thấy nói năng gì. Thế rồi thì cây cảnh cũng bỏ phí cả đi. Đang đông tiết trời hanh hao, cây khô lá vàng, mà họa hoằn lắm chủ nhân mới nhìn đến cho dăm gáo nước. Cây tùng bắt đầu héo ngọn; hai lẵng cẩm cù và phong lan đuôi cáo mất đứt dây buộc, sắp rơi; còn cái đồi "bách thảo" thì rêu cứ vàng cả ra, mà lá sanh, lá mai đã to bằng cái vẩy ốc cả rồi, cũng chẳng thấy ông lấy kéo "tẩy" cho vài nhát.

Epub
http://www.mediafire.com/file/cl55gsdaz ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/905ji5rzi ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 12 Mar 2020

Bốn Mươi Năm Nói Láo
Tác giả: Vũ Bằng
Thể Loại: Biên Khảo,
Truyện dài: 87,806 words

“Nói láo” mà chơi, nghe láo chơi
Dàn dưa lún phún hạt mưa rơi
Chuyện đời đã chán không buồn nhắc
Thơ thẩn nghe ma kể mấy lời.

Bồ Tùng Linh, tác giả Liêu Trai Chí Dị, mở đầu tập truyện bất hủ bằng bốn câu thơ trên, đã cho người ta hé thấy ông lấy làm vinh dự làm nghề nói láo, không coi thiên hạ ra gì. Ờ, nói láo đấy, nghe láo đấy, thử hỏi đã chết ai chưa? Họ Bồ hơn thiên hạ về chỗ đó: dám nhận huỵch toẹt ngay là mình “nói láo”, mình ưa “nói láo”, “nói láo” nói lếu như thế còn hơn là nói chuyện đời: xấu quá.
Bây giờ, người ta gọi nghề làm báo là nghề nói láo ăn tiền. Kẻ viết bài này ngã vào nghề đó đã lâu, hôm nay, ngồi giở lại cuốn sổ ký ức của mình, xin nhận ngay là mình làm nghề “nói láo”. Vì thế tác giả lấy đầu đề tập ký ức là “Bốn Mươi Năm Nói Láo” chớ không dám đề là “Bốn Mươi Năm Làm Báo”, vì tác giả nhận thấy rằng “nói láo” là một cái vinh dự, làm nghề “nói láo” là làm một nghề đặc biệt ít ai dám đem ra khoe khoang. Thực vậy, đa số các nhà làm báo bây giờ nghe thấy danh từ “làm báo nói láo ăn tiền” ngoài mặt thì có vẻ bất cần, nhưng thâm tâm thì hơi giận: tại sao làm một cái nghề cao quý như nghề báo, tại sao lãnh một cái sứ mạng nghiêm trọng là hướng dẫn dư luận, tại sao phụng sự một quyền lực lớn mạnh vào bực thứ tư trên trái đất này mà có người dám bảo là làm nghề “nói láo”?

Epub
http://www.mediafire.com/file/y5mnng25m ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/tln8m2xpv ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 13 Mar 2020

Mảnh Ghép Hôn Nhân
Tác giả: Vũ Băng
Thể Loại: Ngôn Tình
Truyện dài: 161,826 words

Nhà thiết kế quảng cáo Nhan Hy Hiểu và đồng nghiệp Lý Tử Duệ có chung một ước mơ, đó là kiếm được tấm “thẻ xanh” hộ khẩu ở một thành phố hào hoa…
Sau khi hai người biết tin nhà nước vì muốn kích thích thị trường nhà đất mà đề ra chính sách “Mua nhà được nhập hộ khẩu”, để giải quyết vấn đề hộ khẩu, hai người họ quyết định kết hôn và ký một thỏa thuận: Ba năm sau, đường ai nấy đi, không ai nợ ai.
Sau khi kết hôn Nhan Hy Hiểu phát hiện mình có thai đứa con của người yêu cũ, Lý Tử Duệ lại vẫn còn vương vấn với người yêu cũ. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Họ đã yêu nhau tự lúc nào. Khi “vợ” mang trong mình đứa con của người khác, cuộc hôn nhân theo hợp đồng liệu có hạnh phúc được chăng?
Đối mặt với gia đình hai bên và những mối quan hệ lằng nhằng với tình cũ, với lợi ích kinh tế và tình cảm, pháp luật và luân thường đạo lý, khi thỏa thuận 3 năm kết thúc, họ sẽ quyết định ra sao?
Và cuộc chạy đua marathon trong hôn nhân liệu có đến đích?

Epub
http://www.mediafire.com/file/i04hvwtap ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/uf123erx1 ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 13 Mar 2020

Đoạt Hồn Tam Tuyệt I
Tác giả: Mạc Dung
Thể Loại: Kiếm Hiệp
Truyện dài: 106,794 words

Tôi nôn nao một cảm giác khó tả. Cảm giác hai bàn chân nhanh hơn một thời tuổi trẻ… Tìm một góc yên tĩnh với cuốn truyện kiếm hiệp trên tay. Ngày xưa những tác giả nổi tiếng của Trung Quốc như: Kim Dung, Huỳnh Dị, Cổ Long… với thế giới tưởng tượng phong phú trong tác phẩm đã hút hồn tôi say mê… Nhân vật chính là những trang tuấn kiệt và giai nhân, những anh hùng cái thế… Với thiện, ác đấu đá tranh giành, tạo nên kịch tính hấp dẫn… Hiện tại tôi được đọc một bộ truyện kiếm hiệp không kém phần hấp dẫn của tác giả Mạc Dung. Người Việt Nam. Thật sự bái phục tác giả. Tình yêu văn học, say mê tìm tòi hiểu biết về nhiều lĩnh vực… Với một cây bút có tâm, cho dù tác phẩm là một thể loại kiếm hiệp hư cấu vẫn đầy tính nhân văn… Tôi cảm nhận: Một khi đã đặt bút, từng chữ như là tâm huyết tác giả gởi gắm cho đọc giả… Với một tâm tưởng phong phú tác giả đã có nhiều tác phẩm hay…! Đoạt Hồn Tam Tuyệt xứng đáng được trân quý trên kệ sách của những người yêu văn học…!
Xuyên suốt Đoạt Hồn Tam Tuyệt. Tác phẩm có tính giải trí cao. Xa rời đời sống thực tại nhưng vô hình chung, trong thế giới tưởng tượng đầy hư cấu đó: Đất trời vẫn bạt ngàn xanh ngắt. Trời, mây, non nước hữu tình… Có tình yêu, tình bạn. Cái xấu được che đậy dưới nhiều danh xưng, mặt nạ để rồi tội ác hiện hữu… Và cuối cùng cái thiện cũng thắng cái ác.
Anh hùng xem cái chết nhẹ tựa lông hồng nhưng ân tình và lời hứa nặng tựa Thái sơn… Cao phong (Nhân vật nam chính) dù tánh mạng như ngàn cân treo sợi tóc vì trúng kịch độc mà ngất đi quá một tuần trăng, nhưng khi tỉnh dậy trăn trở đầu tiên vẫn là đi kiếm Lâm Gia Hân. Người con gái đã in bóng hình trong tâm trí chàng trai. Trong lòng đau như cắt, lệ khô thấm ngược vào trong: “Ai bảo anh hùng không rơi lệ? Thật ra giọt lệ của anh hùng đôi khi bi thảm hơn kẻ khác. Nó không chảy ra theo thói thường tình mà lại chảy vào một nơi sâu kín không lời bày tỏ…”
Tình bạn chí cốt giữa ba chàng trai: Cao Phong, Lý Bằng, Trương Chí. Mỗi người một cá tánh, nhưng có một điểm chung đều hào hiệp, trượng nghĩa sống chết có nhau khiến ta ngưỡng mộ… Giang hồ hiểm ác, tìm đâu ra tri âm, tri kỷ… Những mẫu đối thoại như: “Con người căn bản, có thiện tâm. Chẳng qua họ bị dục vọng làm mờ mắt…” hay là: “Phải hòa mình vào cuộc sống mới hiểu hết nỗi thống khổ của bàn dân thiên hạ… Chỗ đứng của người nghèo và kẻ yếu thật sự không tồn tại…” Tác giả muốn gì đây? Muốn đi tìm sự công bằng ư…! Muôn đời trong nhân gian, kẽ mạnh hiếp kẻ yếu, người gian manh đầy mưu ma, chước quỷ luôn hại người… Bã hư danh làm mờ con mắt thiện. Sự nhạy cảm như tơ đàn rung lên xa xót khiến tự do không còn, khi trong tâm còn bao nhiêu ràng buộc, phiền não… Một trang hào kiệt với thuật khinh công tuyệt đỉnh, nhún mình một cái là vút đi như cơn gió không chạm ngọn cây… Vậy mà tâm tư nặng trĩu… Phải chăng vì hai chữ nghĩa tình…!

Epub
http://www.mediafire.com/file/yjoovt7p4 ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/ob2572ujb ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 13 Mar 2020

Đoạt Hồn Tam Tuyệt II
Tác giả: Mạc Dung
Thể Loại: Kiếm Hiệp
Truyện dài: 100,912 words

Qua bốn mươi chương của Đoạt Hồn Tam Tuyệt. Trải dài xuyên suốt, mỗi một chương đều có sự gay cấn, hấp dẫn giữa những tranh giành, đúng sai xuyên suốt. Bên cạnh đó không thiếu ân tình, nghĩa hiệp giữa sáng tối đan xen… Sự đan xen đó như một lực hút dẫn ta luôn dõi theo từng nhân vật, từng câu chuyện và mong một cái kết đẹp.
Mạc Dung là một nhà văn đa tài. Nghiệp văn chương như là máu thịt không xa rời. Ông từng là một nhà báo, trong ban biên tập của tòa soạn báo Tuổi Trẻ Cửu Long khi xưa. Ông đã sáng tác nhiều thể loại: Truyện ngắn, truyện dài, truyện ma liêu trai. Truyện tình cảm tuổi mới lớn… Thơ và bình luận văn học.
Không phải ai cũng được cuộc đời đãi ngộ… Con đường mưu sinh của ông cũng gập ghềnh khiến ông bỏ bút hơn hai mươi năm…! Nhưng con chữ cứ mãi thôi thúc, tràn đầy trong tâm tưởng ông, như nợ phải trả với đời… Ông đã trở lại và cây bút vẫn đầy nội lực… Chúng ta đã có Đoạt Hồn Tam Tuyệt II trên tay. Hãy cùng tôi bạn nhé! Khám phá thế giới kiếm hiệp hư ảo như một trải nghiệm nhân, tình, thế, thái trong một thế giới không có thực… Tại sao tác giả phải mượn sự hư cấu đó? Phải chăng niềm khát mơ: chân, thiện, mỹ… giữa thế giới thật, đôi lần trong cuộc đời tác giả đã khóc cười bên ly rượu cay… Để rồi thoát thai vào tác phẩm góp mặt cho đời.
Cám ơn nhà văn Mạc Dung với cả tâm huyết dành cho văn học. Để cho ra đời từng đứa con tinh thần, sẽ ở lại với văn học những tác phẩm hay. Tôi tin rằng không phải bây giờ truyện của ông lưu hành trên các trang mạng và được đọc trong những chuyện ma hấp dẫn người nghe, mà còn lưu truyền mãi với thời gian.
Mời độc giả hãy đến với tác phẩm Đoạt Hồn Tam Tuyệt. Mong rằng món ăn tinh thần này thỏa niềm đam mê văn học của bạn. Đó cũng là sự trân quý chúng ta dành cho nhà văn Mạc Dung. Cám ơn ông rất nhiều.

Epub
http://www.mediafire.com/file/y1h6sx6zx ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/xskh15cy1 ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 18 Mar 2020

Khách Nợ
Tác giả: Tô Hoài
Thể Loại: Tập Truyện ngắn
Truyện dài: 67,361 words

Khách Nợ là nét vẽ thực về những con người, những cảnh đời khốn cùng ở làng quê nghèo ngoại thành Hà Nội trước Cách mạng Tháng Tám. Với cách kể chuyện bình dị, nhẹ nhàng, không màu mè, hoa mỹ, từng câu chuyện, từng số phận cứ từ từ xuất hiện, họ sống, chết, đói khổ, đau thương… chân thật đến ngỡ ngàng nhưng cũng xót xa đến ngỡ ngàng. Trong tập truyện không thể không kể đến những trang viết độc đáo, đầy hấp dẫn về loài vật như Đôi ri đá, Chú gà trống ri, Mụ ngan… Những câu chuyện tưởng chừng vô thưởng vô phạt, nhưng góp phần không nhỏ phơi bày những hiện trạng xã hội thời bấy giờ.
Dường như với bất kỳ tác phẩm nào của mình đã xuất bản, nhà văn cũng luôn cẩn trọng đọc lại và chỉnh sửa những chi tiết chưa hài lòng. Như chính lời con trai của Cụ, nhà báo Nguyễn Phương Vũ, chia sẻ: “Đã từ lâu từ khi cầm bút bố tôi là người cẩn thận và luôn có trách nhiệm với câu chữ nên mỗi bản in dù là in lại nhưng ông luôn đọc, cắt gọt, chỉnh sửa, “uốn nắn”, tỉ mẩn như người dệt vải. Khi ông trao lại cho tôi để xử lý nhập liệu với một bản thảo chi chít màu mực, chữ, từ, câu mà ông thêm bớt đan xen ngang dọc. Cha tôi là vậy, sự cẩn trọng, kỹ lưỡng trong nghề viết như mối nợ tình với ông.”

Epub
http://www.mediafire.com/file/ld8n18vn7 ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/a57hs6q0t ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 21 Mar 2020

Cô Vợ Ngọt Ngào Có Chút Bất Lương
Tác giả: Quẫn Quẫn Hữu Yêu
Thể Loại: Xuyên Không, Đô Thị
Truyện dài: 2,218,957 words

Tỉnh dậy, cô nhìn mình trong gương, đầu tóc thì rối tung, người thì đầy vết, mặt lại trắng như quỷ, nhìn lâu một giây cũng cay mắt.
Trước khi sống lại, cô có người yêu khác, một lòng muốn thoát đi, xảy ra quan hệ với anh xong liền hận anh tận xương.
Sau khi sống lại, cô liếc mỹ nam trên giường, nghiêm túc suy tư, người bị ám ảnh sau khi xảy ra chuyện này, chắc hẳn là anh ta chứ?
Kiếp trước đầu óc bị cửa kẹp nên mới có ông xã đẹp tuyệt lại không cần, bị tên đàn ông và cô ả xấu xa làm hại, bị bạn thân mình tin tưởng nhất tẩy não, rơi vào kết quả bị chúng bạn xa lánh.
Đời này, mặc cho quỷ trâu thần rắn trăm phương ngàn kế ước gì cô ly hôn nhường chỗ, nhưng thật xin lỗi, bản tiểu thư phải đi con đường thông minh!

Epub
http://www.mediafire.com/file/gdgfj47pn ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/3ozwzb4fn ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 23 Mar 2020

Chuỗi Đời Bất Tận – Tập 1
Tác giả: Kate Atkinson
Thể Loại: Tiểu Thuyết
Truyện dài: 109,462 words

Nếu được sống thêm một lần nữa và vô số lần khác nữa, cuộc đời mà ta đang sống và đã sống, chúng ta sẽ làm gì để xứng đáng với cơ hội ấy?
Tuyết! Ngày Ursula chào đời, tuyết rơi nhiều đến mức trở thành một huyền thoại trong gia đình. Cô đã nghe câu chuyện này nhiều đến nỗi cô nghĩ là mình có thể nhớ được cảnh tượng đó.
“Chết tức là hết, sẽ chẳng còn gì ở lại”, Dylan Thomas từng viết như vậy. Nhưng với Ursula Todd, cái chết đối với cô chỉ là một khởi đầu mới.
Ngày 11 tháng 2 năm 1910, vào một đêm tuyết rơi lạnh giá, Ursula được sinh ra. Nhưng không may, cô bị dây rốn quấn quanh cổ và chết.
Ngày 11 tháng 2 năm 1910, vào một đêm tuyết rơi lạnh giá, Ursula được sinh ra. Bác sĩ cắt dây rốn, cô bé được cứu sống. Nhưng năm bốn tuổi, cô bé lại bị rơi xuống biển và chết đuối.
Ngày 11 tháng 2 năm 1910, vào một đêm tuyết rơi lạnh giá, Ursula được sinh ra. Cô sống. Nhưng năm năm tuổi, cô bé lại bị trượt ngã trên mái nhà và bỏ mạng.
Ursula cứ sinh ra rồi chết đi, và lại sinh ra để được sống, cứ như vậy qua cuộc Chiến tranh Thế giới thứ Nhất, rồi Chiến tranh Thế giới thứ Hai, nhưng không cuộc đời nào của cô giống lần trước. Mỗi lần bóng tối phủ xuống, Ursula lại tái sinh trong vòng tuần hoàn mới và những con đường mà cô đã chọn trong kiếp trước. Chuỗi đời của Ursula dường như bất tận, cho đến một ngày, cô quyết định tự mình thay đổi thế giới…

PDF
https://www.mediafire.com/file/wtc7m2ie ... Bat+Tan+(1)d-+Kate+Atkinson.pdf/file
Last edited by bevanng on 04 Jun 2023, edited 1 time in total.
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 23 Mar 2020

Chuỗi Đời Bất Tận – Tập 2
Tác giả: Kate Atkinson
Thể Loại: Tiểu Thuyết
Truyện dài: 100,237 words

Chuỗi đời bất tận là tiểu thuyết thứ tư của nhà văn người Anh Kate Atkinson, đồng thời là cuốn sách đã đem về giải thưởng Costa Novel lần thứ hai trên tổng số ba lần đoạt giải của bà. Xoay quanh một chuỗi đời lặp đi lặp lại của Ursula Todd, Atkinson đã miêu tả lại nhiều khía cạnh của cuộc sống và biến nhân vật trung tâm của mình thành một chứng nhân lịch sử.
Ursula mang trong mình ký ức đồng quê xanh mát của nước Anh trong những tháng ngày rong chơi tại căn nhà Góc Cáo. Và rồi cô lại là nhân viên văn phòng chính phủ chán ghét thời kỳ chiến tranh giả tạo khi Anh, Pháp, Đức tuyên chiến với nhau nhưng chẳng có lấy một cuộc tấn công thực sự. Lúc cô lại là một công dân Đức, ngày ngày làm bạn với người tình của Hitle. Hoặc là thành viên đội cứu hộ giữa lòng thủ đô London hứng chịu bom đạn hàng giờ đồng hồ.
Nhưng xuyên suốt cuốn sách là câu hỏi ám ảnh tâm trí người đọc: Nếu được sống thêm một lần nữa và vô số lần khác nữa cuộc đời mà ta đang sống và đã sống, chúng ta sẽ làm gì để xứng đáng với cơ hội ấy?
Trong tiếng Latin có một thành ngữ rất nổi tiếng - Amor fati - Hãy yêu lấy vận mệnh của mình, cho dù có chuyện gì xảy ra. Ursula đã yêu thứ được gọi là vận mệnh ấy hàng trăm lần, dẫu vậy lần nào nó cũng phản bội cô ở phút chót.
Nhưng cô vẫn sống, vẫn tồn tại để làm lại cuộc đời mình. Giống như hình ảnh con rắn ngậm đuôi trong miệng, biểu tượng cho sự tuần hoàn của vũ trụ. Không có quá khứ hay hiện tại, chỉ có khoảnh khắc bây giờ mà thôi.
Khai thác một chủ đề không mới, nhưng cuốn sách Chuỗi đời bất tận của Kate Atkinson lại chứng tỏ cho người đọc thấy khả năng sáng tạo vô hạn của trí tưởng tượng: một tiểu thuyết gia có thể đưa chúng ta đi xa được đến đâu.
Giết chết một nhân vật, rồi mang cô ấy trở lại. Bắt đầu một cuộc chiến tranh và ngăn chặn nó. Thả bom London, phá hủy Berlin. Viết một sự kiện ở góc nhìn của một nhân vật, rồi lại viết lại nó từ các nhân vật khác, lặp đi lặp lại hàng chục lần. Thử cách này, theo cách nọ.
Kate Atkinson, sinh ngày 20/12/1951, là nhà văn nổi tiếng người Anh có các tác phẩm đoạt khá nhiều giải thưởng, và là người duy nhất đến nay ba lần đoạt giải Costa Novel Award, lần lượt cho các cuốn Behind the Scene at Museum (1995), Chuỗi đời bất tận (2013) và A God in Ruins (2015).
Bà đã được phong tước MBE năm 2011 vì những đóng góp trong nền văn học đương đại Anh. Hiện Atkinson sống tại Edinburgh gần các nhà văn nổi tiếng khác như JK Rowling, Ian Rankin và Alexander McCall Smith.

PDF
https://www.mediafire.com/file/8ngpag1u ... bat+tan+(2)+-+Kate+Atkinson.pdf/file
Last edited by bevanng on 04 Jun 2023, edited 1 time in total.
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 25 Mar 2020

Quyền Tài (1)
Tác giả: Thường Dụ
Thể Loại: Đô Thị - Quan Trường - Dị Năng
Truyện dài: 1,375,170 words

Cuộc sống luôn luôn tràn đầy những bất ngờ, không ai có thể đoán biết trước được, nhưng mỗi ngày qua đi bạn phải làm sao để khi bước chân không còn những thứ khiến ta phải luyến tiếc, không còn những giá như hay nếu mà. Đọc truyện Quyền Tài có thể bạn sẽ thấy mình xuất hiện ở đâu đó, cũng là một chút canh cánh trong lòng.
Cuộc sống vốn dĩ luôn phũ phàng với tất cả mọi người, nhiều khi ta muốn ngoảnh mặt lại nhưng đáng tiếc thay cuộc đời lại không có bán thuốc hối hận. Nhưng… nếu như ta có thể quay trở lại một phút thì sao, một phút tức là sáu mươi giây đó. Có biết bao nhiêu chuyện ta có thể làm lại trong sáu mươi giây đó. Vậy chúng ta có thể thay đổi được gì? Đổng Học Bân nói, nếu tôi có thể quay trở lại sáu mươi giây, tôi sẽ vào Bộ Chính trị Trung Ương… Có nổ quá không?
Liệu có hay không có một chiếc máy thời gian để thay đổi mọi chuyện, đó là câu hỏi mà truyện đô thị đặc sắc này muốn đặt ra cho tất cả bạn đọc. Dưới ngòi bút của tác giả Thường Dụ câu trả lời cũng được ẩn giấu qua những tình tiết trong truyện, thực ra hãy sống sao để nỗ lực xóa nhòa những lầm lỗi, nếu cố gắng tất sẽ thành công. Mặc dù vẫn còn hạn chế trong tư duy của một nền văn hóa đang phát triển, nhưng tính giải trí thì không thể phủ nhận!

Epub
http://www.mediafire.com/file/xdypj5ul7 ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/ruqh945wt ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 25 Mar 2020

Quyền Tài (2)
Tác giả: Thường Dụ
Thể Loại: Đô Thị - Quan Trường - Dị Năng
Truyện dài: 978,379 words

Cuộc sống luôn luôn tràn đầy những bất ngờ, không ai có thể đoán biết trước được, nhưng mỗi ngày qua đi bạn phải làm sao để khi bước chân không còn những thứ khiến ta phải luyến tiếc, không còn những giá như hay nếu mà. Đọc truyện Quyền Tài có thể bạn sẽ thấy mình xuất hiện ở đâu đó, cũng là một chút canh cánh trong lòng.
Cuộc sống vốn dĩ luôn phũ phàng với tất cả mọi người, nhiều khi ta muốn ngoảnh mặt lại nhưng đáng tiếc thay cuộc đời lại không có bán thuốc hối hận. Nhưng… nếu như ta có thể quay trở lại một phút thì sao, một phút tức là sáu mươi giây đó. Có biết bao nhiêu chuyện ta có thể làm lại trong sáu mươi giây đó. Vậy chúng ta có thể thay đổi được gì? Đổng Học Bân nói, nếu tôi có thể quay trở lại sáu mươi giây, tôi sẽ vào Bộ Chính trị Trung Ương… Có nổ quá không?
Liệu có hay không có một chiếc máy thời gian để thay đổi mọi chuyện, đó là câu hỏi mà truyện đô thị đặc sắc này muốn đặt ra cho tất cả bạn đọc. Dưới ngòi bút của tác giả Thường Dụ câu trả lời cũng được ẩn giấu qua những tình tiết trong truyện, thực ra hãy sống sao để nỗ lực xóa nhòa những lầm lỗi, nếu cố gắng tất sẽ thành công. Mặc dù vẫn còn hạn chế trong tư duy của một nền văn hóa đang phát triển, nhưng tính giải trí thì không thể phủ nhận!

Epub
http://www.mediafire.com/file/ulu0l9coi ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/kea6kktwl ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 25 Mar 2020

Quyền Tài (3)
Tác giả: Thường Dụ
Thể Loại: Đô Thị - Quan Trường - Dị Năng
Truyện dài: 962,466 words

Cuộc sống luôn luôn tràn đầy những bất ngờ, không ai có thể đoán biết trước được, nhưng mỗi ngày qua đi bạn phải làm sao để khi bước chân không còn những thứ khiến ta phải luyến tiếc, không còn những giá như hay nếu mà. Đọc truyện Quyền Tài có thể bạn sẽ thấy mình xuất hiện ở đâu đó, cũng là một chút canh cánh trong lòng.
Cuộc sống vốn dĩ luôn phũ phàng với tất cả mọi người, nhiều khi ta muốn ngoảnh mặt lại nhưng đáng tiếc thay cuộc đời lại không có bán thuốc hối hận. Nhưng… nếu như ta có thể quay trở lại một phút thì sao, một phút tức là sáu mươi giây đó. Có biết bao nhiêu chuyện ta có thể làm lại trong sáu mươi giây đó. Vậy chúng ta có thể thay đổi được gì? Đổng Học Bân nói, nếu tôi có thể quay trở lại sáu mươi giây, tôi sẽ vào Bộ Chính trị Trung Ương… Có nổ quá không?
Liệu có hay không có một chiếc máy thời gian để thay đổi mọi chuyện, đó là câu hỏi mà truyện đô thị đặc sắc này muốn đặt ra cho tất cả bạn đọc. Dưới ngòi bút của tác giả Thường Dụ câu trả lời cũng được ẩn giấu qua những tình tiết trong truyện, thực ra hãy sống sao để nỗ lực xóa nhòa những lầm lỗi, nếu cố gắng tất sẽ thành công. Mặc dù vẫn còn hạn chế trong tư duy của một nền văn hóa đang phát triển, nhưng tính giải trí thì không thể phủ nhận!

Epub
http://www.mediafire.com/file/ru7u4wsdz ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/lkdnmkqj6 ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 25 Mar 2020

Quyền Tài (4)
Tác giả: Thường Dụ
Thể Loại: Đô Thị - Quan Trường - Dị Năng
Truyện dài: 1,035,872 words

Cuộc sống luôn luôn tràn đầy những bất ngờ, không ai có thể đoán biết trước được, nhưng mỗi ngày qua đi bạn phải làm sao để khi bước chân không còn những thứ khiến ta phải luyến tiếc, không còn những giá như hay nếu mà. Đọc truyện Quyền Tài có thể bạn sẽ thấy mình xuất hiện ở đâu đó, cũng là một chút canh cánh trong lòng.
Cuộc sống vốn dĩ luôn phũ phàng với tất cả mọi người, nhiều khi ta muốn ngoảnh mặt lại nhưng đáng tiếc thay cuộc đời lại không có bán thuốc hối hận. Nhưng… nếu như ta có thể quay trở lại một phút thì sao, một phút tức là sáu mươi giây đó. Có biết bao nhiêu chuyện ta có thể làm lại trong sáu mươi giây đó. Vậy chúng ta có thể thay đổi được gì? Đổng Học Bân nói, nếu tôi có thể quay trở lại sáu mươi giây, tôi sẽ vào Bộ Chính trị Trung Ương… Có nổ quá không?
Liệu có hay không có một chiếc máy thời gian để thay đổi mọi chuyện, đó là câu hỏi mà truyện đô thị đặc sắc này muốn đặt ra cho tất cả bạn đọc. Dưới ngòi bút của tác giả Thường Dụ câu trả lời cũng được ẩn giấu qua những tình tiết trong truyện, thực ra hãy sống sao để nỗ lực xóa nhòa những lầm lỗi, nếu cố gắng tất sẽ thành công. Mặc dù vẫn còn hạn chế trong tư duy của một nền văn hóa đang phát triển, nhưng tính giải trí thì không thể phủ nhận!

Epub
http://www.mediafire.com/file/bp2edvrnt ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/ku9s950l4 ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 27 Mar 2020

Vô Thường (1)
Tác giả: Mạc Mặc
Thể Loại: Huyền Ảo
Truyện dài: 1,379,025 words

Thà gặp Diêm La Vương, đừng chọc Đường Môn lang!
Hành tẩu trong bóng đêm, hèn hạ nhưng không mất bản tính, vô sỉ cũng không bỏ đi phong độ chính là Câu hồn sứ giả!
Phân chia cảnh giới: Luyện Cương kỳ, Huyền giai, Hoàng giai, Địa giai, Thiên giai, Linh giai!
Luyện Cương kỳ chia làm cửu phẩm, từ nhất phẩm tới cửu phẩm.
Huyền giai, Hoàng giai, Địa giai, Thiên giai, Linh giai mỗi cảnh giới chia làm hạ phẩm, trung phẩm, thượng phẩm!

Thuộc thể loại tu luyện và hài! Trên trụ cột là tu luyện, nhưng không đi quá sâu vào tu luyện, mà là xử lý thắt mở xung quanh, mỹ nữ đặc biệt nhiều!
Đặc biệt nhất của truyện này là miêu tả tâm lý nhân vật khá sâu sắc, lời văn mượt mà, trình độ rất cao, tạo tiếng cười rất tự nhiên!
Truyện được viết khá kỹ, bởi vì xử lý thắt mở rất cẩn thận nên tiết tấu không được nhanh, truyện thích hợp cho những ai đã bắt đầu chán thuần tu luyện, muốn hướng tới tiếng cười giải trí sau những ngày lao động mệt nhọc!

Epub
http://www.mediafire.com/file/n2nzonxco ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/easxdk699 ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

PreviousNext

Return to Truyện Ðọc



Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 24 guests