Ebooks Collected

Truyện tình mùi mẫn, truyện ma kinh rợn hay các thể loại khác. Xin mời vào.

Moderators: Mười Đậu, SongNam, A Mít

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 17 Nov 2019

Tình Yêu Điên Cuồng
Tác giả: Thúy Thúy Sinh Sinh
Thể loại: Tiểu Thuyết Xuất Bản
Truyện dài: 86,859 words

Phương Tiểu Kỳ một cô gái cá tính, mạnh mẽ, hoạt bát đang làm việc tạm thời trong một ngân hàng nhưng đó chỉ là cái vỏ bọc bề ngoài của cô, thực ra cô là một người có khá nhiều tâm sự và rất yếu đuối. Có thể cô đã tự tạo vỏ bọc cho mình từ năm cô mười bảy tuổi, khi Tiểu Kỳ chứng kiến cảnh người bố mà cô tôn kính bao năm nay bỏ rơi hai mẹ con cô để đi theo người đàn bà tên Ngụy Doanh cùng đứa con gái hơn cô vài tuổi Tiểu Vũ. Từ ngày đó cô đã không còn tin vào cái gọi là tình yêu nữa, Tiểu Kỳ liên tục đi gặp mặt ở trung tâm mai mối của mẹ Manh Manh (người bạn thân của cô), cô đã gặp gỡ vô số người chỉ nhằm mục đích chọc giận người bố của mình để ông biết được cô hận ông như thế nào khi ông bỏ rơi hai mẹ con Tiểu Kỳ để đi theo người đàn bà khác.
Số phận của Tiểu Kỳ lại rẽ sang một ngả khác khi cô gặp Thạch Lỗi nhưng câu chuyện tình của Tiểu Kỳ với anh chàng bộ đội Thạch Lỗi đã gặp khá nhiều trắc trở, khi thì bị Tiểu Vũ chen nga lại là bà mẹ kế của anh, lúc lại là Tiểu Chân cô bạn thanh mai trúc mã của Thạch Lỗi.
Có lẽ trong cuộc đời mỗi người phụ nữ đều có hai người đàn ông như vậy, một người khiêm nhường, tinh tế, quan tâm. Người khác thì bá đạo cố chấp, nhiệt tình như lửa. Trên con đường tình yêu mỗi lựa chọn sẽ mang đến kết cục không giống nhau. Bên cạnh cô còn có Lý Vĩ Lợi, anh là chiến lợi phẩm mà cô có được khi phá hoại cuộc gặp mặt của Tiểu Vũ bởi cô hận hai mẹ con Tiểu Vũ nên muốn làm họ đau khổ nhưng chính cô cũng không biết được bí mật ẩn giấu sau sự việc ly hôn giữa bố mẹ cô. Cuối cùng cô cũng được biết chân tướng sự thật cô không phải là con gái của bà Từ mà là con gái của bố và người tên là Ngụy Doanh Doanh, cô đau đớn, dằn vặt mình vì thời gian qua cô đã đi từ sai lầm này đến sai lầm khác, làm nhiều điều có lỗi với chính cha mẹ ruột của mình.
Trải qua bao thăng trầm cuối cùng cô đi đến quyết định rời bỏ thành phố cô đang sống và làm việc, rời bỏ người đàn ông cô yêu say đắm cùng bà Từ đến một nơi khác để quên đi tất cả những gì đã xảy ra. “Duyên phận” lại đưa cô gặp lại Thạch Lỗi ở Tây Tạng, ở đây cô biết rằng anh vẫn rất yêu cô, muốn cưới cô nhưng cũng lúc này cô phát hiện thêm một điều nữa rằng Vĩ Lợi vẫn luôn dõi theo, sát cánh bên cô suốt ba năm qua kể từ khi cô bỏ lại lễ cưới ra đi.
Tiểu thuyết mang đến cho ta một tình yêu trắc trở nhưng cũng đầy ngọt ngào, hạnh phúc. Hãy đọc Tình yêu điên cuồng để đong đếm xem trái tim dũng cảm của mình yêu một người đến nhường nào!

Epub
http://www.mediafire.com/file/aiodmcdha ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/1gcyy7vdv ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 17 Nov 2019

Mơ Về Phía Anh
Tác giả: Ngãi Mễ
Thể loại: Tiểu Thuyết Xuất Bản
Truyện dài: 110,767 words

Mơ về phía anh là tác phẩm được chờ đợi của Ngải Mễ - tên tuổi đã nổi tiếng với tiểu thuyết Chuyện tình cây táo gai được đạo diễn Trương Nghệ Mưu chuyển thể thành phim. Nếu như Chuyện tình cây táo gai là câu chuyện tình yêu thuần khiết, trong sáng nhất thì Mơ về phía anh nói về khát vọng tình dục chân thực nhất.
Mơ về phía anh là câu chuyện về Hạ Phiêu – cô gái Trung Quốc sống ở Mỹ từ năm 16 tuổi. Trải qua không ít những trắc trở, thất bại trong tình yêu, để rồi đến năm 30 tuổi, cô nhận thấy cuộc sống của mình dường như đã không còn tình yêu. Yêu cầu của “cô” đối với “anh” đã rơi xuống mức: “Đàn ông, tuổi dưới bốn mươi, không có vợ”.
Tình cờ, một ngày kia, tại một ngôi biệt thự bên hồ đẹp như tranh vẽ, Hạ Phiêu gặp được một giáo sư người Hoa của “Học viện Khổng Tử”. “Già, thấp bé, hói đầu”- đó là những tưởng tượng ban đầu của cô về anh. Nhưng khi anh đứng trước mặt cô, cô sững sờ! Người đàn ông đó quá đẹp trai! Hơn nữa, anh ta lại có nụ cười mê hồn!
Rồi cô yêu anh, cả ngày chỉ nghĩ đến anh, dành trọn tình cảm cho anh. Thế nhưng, liệu cô có phải là người đàn bà si tình đang tự lừa dối mình?
Em đã từng yêu một người, anh ấy là loài hoa sen, đứng nhìn từ xa thấy “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”.
Em có thể ngửi thấy mùi hương thơm ngát từ đằng xa, từng bước bị cám dỗ bởi hương thơm ấy. Em lại gần, và rồi… chỉ nghe một tiếng “Tòm”, cả người đã rơi xuống dưới ao.
Mơ về phía anh thể hiện sự biến hóa trong cách viết cũng như trong tư tưởng của Ngãi Mễ, khiến đa số độc giả bất ngờ bởi những trang viết về tình dục trong truyện. Phản ảnh khát khao thể xác của người phụ nữ thế hệ mới nhưng không dứt bỏ kiểu tình cảm lý tưởng, vì thế, mặc dù khiến nhiều người bị sốc vì đi quá xa khỏi những quan niệm truyền thống nhưng Mơ về phía anh vẫn thu hút được đông đảo độc giả bởi sức hấp dẫn của câu chuyện táo bạo và lãng mạn.

Epub
http://www.mediafire.com/file/6milrz4km ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/wr1tllmw1 ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 17 Nov 2019

7788 Em Yêu Anh
Tác giả: Cầm Sắt Tỳ Bà
Thể loại: Tiểu Thuyết Xuất Bản
Truyện dài: 186,657 words

Lớn lên trong một gia tộc coi trọng các giá trị truyền thống, tóc tết sam gọn gàng, váy dài qua đầu gối, cô ấy lúc nào cũng thế…
Vốn không tin vào tình yêu với người ngoại quốc, nhưng tình cảnh của cô thì phải gọi là “ghét của nào trời trao của ấy”…
Sinh ra và trưởng thành tại Đức, anh là chú của học trò, mới trở về Trung Quốc được ít lâu.
Lần đầu gặp nhau là va chạm xe cộ. Trông ấn tượng của cô, anh là kẻ kiêu ngạo, khó tính, lạnh lùng. Với anh, cô là cô gái trẻ quê mùa, không hiểu biết và vô trách nhiệm. Ai ngờ học trò nhỏ làm chất xúc tác, khiến hai người ngày một gần nhau. Tình yêu vừa mới chớm đã vấp phải sự phản đối của gia tộc, từ tìm cách giam chân đến làm mối, thật chẳng còn thiếu cách gì! Còn anh, vẫn kiên trì thuyết phục
Nhưng rồi họ bảo anh kết hôn, anh lại do dự… Lần đầu tiên cô nghĩ là anh không yêu mình…
Anh đòi sống thử, lần thứ hai cô nghĩ chỉ có mình cô hết lòng…
Khi trái tim cô bắt đầu cảm thấy rạn nứt và bên cạnh cô còn có hai chàng trai đêm ngày theo đuổi:
Một chàng ngoại quốc mù quáng, mê đắm lúm đồng tiền dịu dàng…
Một chàng Hoa Kiều si tình, tìm mọi cách để gần cô hơn chút nữa…
Tình yêu hai người liệu có phải là kết thúc ở đây?

Epub
http://www.mediafire.com/file/434vsms5b ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/nxhbsnw16 ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 17 Nov 2019

Ly Hôn 365 Lần
Tác giả: Lưỡng Khỏa Tâm Đích Bách Thảo Đường
Thể loại: Tiểu Thuyết Xuất Bản
Truyện dài: 172,758 words

Sẽ như thế nào nếu một ngày không bao giờ kết thúc, khi đồng hồ điểm chuông 6 giờ sáng, mọi thứ lại quay về điểm xuất phát và phải đối mặt với người chồng cùng câu nói “Chúng ta ly hôn đi!”
Khúc Phương đã sống một ngày như thế. Trượt ngã. Chồng phản bội. Mất việc. Đồng nghiệp không quan tâm. Tình địch coi thường…
Ngày ấy lần thứ nhất là ngày ác mộng.
Ngày ấy lần thứ hai là níu kéo hy vọng.
Ngày ấy lần thứ ba là mệt mỏi.
Ngày ấy lần thứ tư là tuyệt vọng.
Ngày ấy lần thứ n… chẳng là gì cả.
Mọi góc cạnh cuộc sống được nhìn thấy, mọi trạng thái cảm xúc của con người được phô bày, mọi kết quả của hành động được diễn ra, Khúc Phương nhận ra mình đang đứng ở đâu trong cuộc đời và đã đánh mất những gì bởi sự tự ti. Cô trả thù? Cô buông xuôi tất cả? Hay cô tìm lấy cho mình sự tự tin, mạnh mẽ và học cách trân trọng chính mình?
Ly Hôn 365 Lần không phải là một câu chuyện tình mà là câu chuyện về cuộc sống, về cơ hội và về sự thay đổi khi con người quyết định lựa chọn. Khúc Phương của một ngày nào đó trong quá khứ đã chọn cách sống quê mùa, nhút nhát, yếu đuối, bất an, cứ luôn sống vì người khác để rồi bị vứt bỏ.
Thomas Brown nói: “Sinh mạng là một ngọn lửa thuần khiết, chúng ta chỉ dựa vào nội tâm của chính mình thì sẽ không bao giờ thấy được sự tồn tại của mặt trời.”
Và Khúc Phương của hiện tại được trao cơ hội. Khi một cánh cửa đóng lại cũng là lúc một cánh cửa khác mở ra, cô có được những điều xứng đáng khi sống vì bản thân chứ không vì bất kỳ ai khác, đặc biệt là người chồng phản bội, cho đến khi cô tìm thấy người trân trọng bản thân cô cho dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.
365 ngày, nói dài thì không dài mà nói ngắn thì chẳng ngắn, không dài bởi cứ lặp đi lặp lại nhưng lại chẳng ngắn trong cả một cuộc đời. Sau cùng, Ly Hôn 365 Lần đâu phải là chuyện của quá khứ, cũng đâu phải là chuyện của tương lai, đây là chuyện của hiện tại, chuyện của hạnh phúc mà con người có dám bắt lấy hay không.

Epub
http://www.mediafire.com/file/rysdsbqlw ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/2fzuqktkc ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 17 Nov 2019

Tẩu Hôn
Tác giả: Lão Tam
Thể loại: Tiểu Thuyết Xuất Bản
Truyện dài: 167,734 words

Tình yêu là một khái niệm trừu tượng. Người ta yêu vì con tim bảo thế, hoàn toàn cảm tính. Một tình yêu đích thực thì ít khi mang dấu ấn của lý trí, chẳng ai lý giải được vì sao tự dưng mình yêu, cũng không ai giải thích được tại sao lại tự dưng hết yêu, cũng không ai bắt mình hay người khác yêu được. Tình yêu và hôn nhân là hai vấn đề hoàn toàn trái ngược. Hôn nhân, đó là một khái niệm cụ thể, là quy ước của con người nhằm giữ ổn định và cân bằng xã hội, đồng thời thể hiện quyền sở hữu nên nó thường xuất phát từ cái đầu. Kết hôn có thể không cần đến tình yêu nhưng để duy trì hôn nhân, tình yêu là một yếu tố không thể thiếu. Bàn về đời sống hôn nhân của giới trẻ bằng một giọng kể nhiều suy tư và đầy ý thức, Tẩu hôn là câu chuyện về những cặp đôi trong xã hội Trung Quốc hiện đại, với những buồn vui, băn khoăn, lo lắng, bên cạnh những phút giây ngọt ngào, đắm say. Mỗi cuộc hôn nhân đều ẩn chứa trong nó nhiều rủi ro mà người trong cuộc nếu không đủ tỉnh táo thì có thể đi đến phá vỡ những quy ước ban đầu của cả hai. Truyện hoàn toàn không đưa ra bất cứ thông điệp gì quá sâu xa bởi bản thân mỗi câu chuyện trong đó đều chỉ rõ được cái thực tại mà chúng ta đang hoặc sẽ phải đối mặt, còn quyết định thế nào, lựa chọn ra sao, đó là tùy thuộc vào chính bản thân mỗi người…

Epub
http://www.mediafire.com/file/sar6nbscw ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/de4lrnmux ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 17 Nov 2019

Công Chúa Nhỏ Phúc Hắc: Cha Trước, Cách Mẹ Xa Một Chút!
Tác giả: Hinh Như Chỉ Thủy
Thể loại: Truyện Online Ngôn Tình
Truyện dài: 141,990 words

Mười tuổi, Tống Khuynh Vân bị cha đuổi ra khỏi cửa cùng với người mẹ ngu ngốc của mình, một chiếc xe hơi màu đen dừng ngay trước mặt cô…
Tám năm, nhà họ Hạ chứa chấp cô và mẹ cô đã được tám năm. Ngày sinh nhật tròn mười tám tuổi của cô, cũng chính là ngày kết hôn của cô và đại thiếu gia nhà họ Hạ - Hạ Vũ Hi. Trong phòng hóa trang của hôn lễ, hắn lại ở trước mặt cô dây dưa cùng người phụ nữ khác, hạ nhục cô, chỉ vì cô không phải là người phụ nữ mà hắn muốn kết hôn…
Ba tháng trải qua cuộc sống nhà giàu làm cho cô khiếp sợ, lần đầu tiên hắn đưa cô ra ngoài để dùng bữa tối dưới nến. Cũng là lần đầu tiên hắn dịu dàng với cô, nhưng thật không ngờ, đằng sau sự dịu dàng lại là sự thật tàn khốc, hắn không chút nào tiếc rẻ, đem cô lên giường cùng người đàn ông khác, lòng cô đau đớn…
Năm tháng sau, cô mang thai, hắn chở cô đến bệnh viện, tàn nhẫn nói: “Thân thể cô bẩn thỉu, không xứng sinh con cho tôi”.
Cô tuyệt vọng nhìn hắn, lạng lùng đáp lại: “Vậy thì cứ lấy đứa nhỏ đi đi, anh cũng không xứng làm cha của nó”.
Người hắn yêu trở về nước, vì muốn được ở cùng cô ấy, muốn lấy đi vị trí phu nhân của cô, hắn nhẫn tâm hạ thủ khi cô ngồi trên xe, vui mừng nhìn cô cùng mẹ vùi thây trong biển lửa…
Sáu năm sau, một phiên bản thu nhỏ của cô chỉ vào trong ti vi, nhìn hắn cùng vị hôn thê đang tươi cười rực rỡ, cô bé ngây thơ hỏi: “Mẹ! Sao tên khốn kiếp này lại ở trong TV, còn bà tám bên cạnh hắn là ai vậy? Dáng người thật khó coi”.
Cô sờ vào khuôn mặt giống mình như đúc của con gái, dịu dàng nói: “Mẫn Nhi! Mẹ dẫn con đi chơi “Vô gian đạo” có được hay không?”

Epub
http://www.mediafire.com/file/sfyjmqqgf ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/djmev6ot6 ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 18 Nov 2019

Cuộc Sống Bình Thản Hoàn Mỹ Sau Khi Trùng Sinh
Tác giả: Hạo Trăn
Thể loại: Truyện Online Ngôn Tình, Trùng Sinh
Truyện dài: 116,452 words

Truyện này là một câu chuyện trùng sinh ấm áp.

Được trùng sinh có phải là để gặp anh,
Có phải là vì hoàn thành tâm nguyện đời trước
Sẽ trải qua một cuộc sống hạnh phúc sao?
Bình thản mới là chân thật nhất,
Đó mới là cuộc sống hoàn mỹ!

Epub
http://www.mediafire.com/file/fcakc3uht ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/wosldlq44 ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 18 Nov 2019

Thế Giới Của Hắn Là Một Màu Hồng
Tác giả: Qifu A
Thể loại: Sách Xuất Bản, Tuyển Tập Truyện Ngắn,
Sách dài: 62,064 words

Lưu Minh Dư ngẩng đầu nhìn mặt đối phương, rồi nhìn thử thân hình của người ấy, cuối cùng quan sát đến quần áo của hắn, lòng chợt phát hiện ra một điều. Lâm Kiều nói không sai, những người có thể át đi màu hồng như thế này thật là hiếm thấy…
Những bất ngờ khi quen cậu trai thích mặc đồ màu hồng Vương Vĩnh Chí khiến cuộc sống tình cảm của Lưu Minh Dư rẽ ngoặt sang một hướng khác, dần dần tự chấp nhận giới tính thật của chính mình.
15 truyện ngắn tình cảm trong tập truyện ngắn của Qifu A khiến cuộc sống trong khuôn viên đại học trở nên sôi động và đa sắc tới bất ngờ.

Epub
http://www.mediafire.com/file/6couqg1gl ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/ubbrrliix ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 18 Nov 2019

Khi Tình Yêu Đến Lần Nữa
Tác giả: Thanh Sam Lạc Thác
Thể loại: Tiểu Thuyết Xuất Bản
Truyện dài: 186,530 words

“Trong cuộc đời luôn luôn có những cuộc gặp gỡ rồi đi qua nhau, không phải cuộc gặp gỡ nào cũng tạo nên một mối nhân duyên, nhưng không phải mối nhân duyên nào cũng có nghĩa là sẽ cùng nhau đi hết cuộc đời. Đời người có biết bao thay đổi, có người bạn ngỡ rằng có thể chia sẻ buồn vui cả chặng đường dài thì lại chỉ có thể đi cùng với bạn một quãng đường mà thôi. Rất may còn có một điều, với niềm mơ ước về sự vĩnh cửu sẽ không bị bỏ lỡ khi tình yêu mới lại bắt đầu đến với chúng ta.”
“Khi tình yêu đến lần nữa” là câu chuyện kể về hành trình tìm đến tình yêu cuối cùng của Diệp Tri Thu, một cô gái tài năng trong nhưng lận đận trong chuyện tình cảm. Diệp Tri Thu cùng bạn trai là Phạm An Dân yêu nhau trong sáu năm và đang cùng nhau chuẩn bị cho một cuộc sống gia đình hạnh phúc nhưng thật bất ngờ bỗng một ngày An Dân nói lời chia tay với Tri Thu để đến với một người con gái khác.
Đau lòng vì sự phản bội của người yêu, Tri Thu muốn xóa sạch mọi thứ về An Dân trong cuộc sống của mình và một trong những thứ đó chính là ngôi nhà chung cư mà hai người đã mua chung để chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân. Cô chuyển đi chỗ khác và đồng thời cho thuê lại căn chung cư và người khách thuê nhà chính là Hứa Chí Hằng. Ban đầu Hứa Chí Hằng không thích tip phụ nữ như Diệp Tri Thu, nhưng càng tiếp xúc anh lại càng bị cô lôi cuốn và không biết từ lúc nào bản thân đã yêu cô: “Anh ngắm nghía mãi khuôn mặt cô trong ánh sáng mờ mờ. Anh chưa bao giờ nhìn ngắm một ai lâu trong đêm như vậy. Người con gái này đang ngủ rất ngon, trút bỏ đi lớp vỏ điềm tĩnh tự chủ của ban ngày, mà lộ ra cảm giác yếu mềm hiện lên giữa đôi mắt và hàng mày. Anh vuốt ve làn tóc đang xõa ra trên gối của cô, mềm mại và êm ái, bỗng nhiên trong lòng anh dậy lên ý muốn tóm chặt lấy cô trong lòng bàn tay của mình và không bao giờ thả ra…”
Tình yêu mới mẻ của Hứa Chí Hằng mang đến cho Diệp Tri Thu sức lực mới để chống chọi với những khó khăn. Cô rung động trước cảm giác anh mang đến cho cô nhưng dường như giữa hai người vẫn chưa có một cảm giác an toàn thực sự. Sự khác nhau trong quan điểm về hôn nhân đã trở thành một rào cản vô hình ngăn cách hai người, khiến Diệp Tri Thu một lần nữa rơi vào những hoang mang. “Hứa Chí Hằng, khi tình yêu đến với em một lần nữa, người đó sẽ là anh hay là một người khác?”

Epub
http://www.mediafire.com/file/8zlp7vyu2 ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/y81b2wq1m ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 18 Nov 2019

Khi Trời Gặp Đất
Tác giả: Nhàn Lệnh Lệnh
Thể loại: Tiểu Thuyết Xuất Bản
Truyện dài: 127,567 words

“Hạnh phúc nhất trong cuộc đời chính là biết được người mình yêu chính là người yêu mình”
Theo sự sắp đặt của ba mẹ, Trì Gia Ưu đóng giả thành cô em gái song sinh, may mắn sống sót sau vụ tai nạn xe hơi cách đây năm năm. Nhưng cuộc sống của cô ngày càng ảm đạm, u buồn chứ không hề tươi sáng trong vòng hào quang rực rỡ của cô em gái. Gia Ưu biết, cuộc đời này không thuộc về mình, cô không được sống thực với bản thân, nhưng rồi cũng có ngoại lệ… Đó là Quan Thiếu Hàng. Người đàn ông ấy là mục tiêu sống và đeo đuổi từ khi còn nhỏ của cô em gái. Gia Ưu nghĩ rằng, Thiếu Hàng không thể nào kháng cự nổi tình yêu cuồng nhiệt của cô em gái. Khi Thiếu Hàng quỳ xuống bên giường bệnh cầu hôn, cô gật đầu đồng ý chẳng khác gì một con rối bị giật dây, trong lòng thầm cười nhạt: “Em à, đừng trách chị. Tất cả đều do ba mẹ yêu quý của chúng ta sắp đặt để biến chị thành em”.
Nếu không có vụ tai nạn ấy, người đang ở bên cạnh Quan Thiếu Hàng chắc chắn là Gia Hảo, em gái của Gia Ưu, chứ không phải là cô. Vì Gia Hảo rất yêu Thiếu Hàng. Nhưng giờ đây Gia Ưu buộc phải chấp nhận thứ tình yêu vốn thuộc về em gái mình.
Năm năm chung sống bên nhau, một thứ tình cảm gì đó gần như tình yêu cứ dần đâm chồi nảy lộc trong lòng cô. Cô biết rõ mình lún quá sâu nhưng lại không muốn thừa nhận sự thực ấy. Cô luôn sống trong sự hoảng hốt, lo rằng sẽ có ngày nào đó người đàn ông gần gũi sẽ biết được mình là kẻ giả dối. Đến lúc ấy cô phải làm sao, liệu cuộc tình kết thúc có hậu không?.
Yêu, nên cô sợ có anh và rồi cũng sợ mất anh. Không ai có thể sống mãi cuộc đời của người khác, nên cô vẫn cứ mãi là Trì Gia Ưu của anh và anh mãi mãi là Quan Thiếu Hàng, người đàn ông mà cô yêu thương.
Đôi khi, chờ đợi và yêu một ai đó sẽ trở thành một thói quen của mỗi chúng ta. Trong những năm tháng dài đằng đẵng ấy, chúng ta đã sớm quên đi những việc đã xảy ra trong quá khứ xa xăm. Nhưng luôn phải nhớ rằng mình đã và đang yêu ai đó.
Nhàn Lệnh Lệnh là cô gái sinh ra và lớn lên ở thành phố, có cuộc sống và niềm vui giản dị. Ban công nhà lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng, trong túi lúc nào cũng rủng rỉnh tiền tiêu vặt, chẳng phải lo lắng điều gì. Cô thích sử dụng ngôn ngữ để khái quát những điều bất hạnh trong cuộc sống và tình yêu. Cô cho rằng, tình yêu đẹp do chính bản thân mình tạo ra. Tác phẩm đầu tay xuất bản năm 2008 với tựa đề “Ai tác thành tình yêu” nhận được sự đánh giá cao của bạn đọc. Tác phẩm “Khi trời gặp đất” đã được Nhàn Lệnh Lệnh dành trọn ba năm để viết với mong muốn đem đến một câu chuyện tình xúc động, giúp cho cuộc sống tươi đẹp hơn.

Epub
http://www.mediafire.com/file/d93xsquip ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/sewyxzr43 ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 18 Nov 2019

Tình Yêu Bên Trái
Tác giả: Liên Tâm
Thể loại: Tiểu Thuyết Xuất Bản
Truyện dài: 115,280 words

Tình yêu bên trái - một bài ca về tình yêu vĩnh cửu, nó làm cho chúng ta không khỏi cảm động với tình yêu mộc mạc chân thành, đơn giản mà sâu sắc, bình dị nhưng lại vô cùng mãnh liệt… một tình yêu như duyên trời đã định, để rồi chính tác giả cũng phải thốt lên rằng: “Có một kiểu tình yêu gọi là sự mê muội ấm áp. Nó như gần như xa, nhưng lại khiến trái tim người ta rung động. Bởi vì trái tim rung động, cho nên mới vỡ tan. Cuối cùng sự rung động của trái tim khiến người ta sợ hãi, sợ hãi đến mức phải chạy trốn…”.
Hách Gia Tuấn, một chàng công tử luôn hách dịch, chỉ biết quát tháo người khác, không coi ai ra gì, lúc nào cũng chỉ thích phá phách nhưng từ khi gặp Trình Gia Mỹ – một người con gái “hết sức bình thường” đã làm thay đổi cả cuộc đời anh. Trình Gia Mỹ, một cô gái thông minh và thẳng thắn, luôn bênh vực cho cái thiện. Cô vốn được sinh ra trong một gia đình không được hạnh phúc, một mình cô phải chèo lái cuộc đời mình… Nhưng số phận đã không buông tha cho cô, một căn bệnh quái ác đã khiến cho tình yêu giữa cô và Hách Gia Tuấn không được trọn vẹn, họ vượt qua bao sóng gió của cuộc sống để đến với nhau, nhưng rồi cũng vì tình yêu mà họ không thể đến với nhau, cũng vì yêu nên họ sẵn sàng hy sinh tất cả…
Truyện không chỉ hấp dẫn người đọc bởi các tình tiết nhẹ nhàng nhưng không kém phần gay cấn, đem lại cho ta những phút giây thư giãn, như được xem những thước phim đẹp về một tình yêu lãng mạn.
Truyện được kết thúc như thế nào, tình yêu của Trình Gia Mỹ và Hách Gia Tuấn được diễn biến ra sao, mời các bạn đón đọc tác phẩm!

Epub
http://www.mediafire.com/file/34s5wvkkc ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/yvx1tdm80 ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 20 Nov 2019

Cô Nàng Hotboy
Tác giả: Ngải Khả Lạc
Thể loại: Tiểu Thuyết Xuất Bản
Truyện dài: 75,778 words

“Cô Nàng Hotboy” là tiểu thuyết của nhà văn Ngải Khả Lạc.
Đây là một cây bút khá trẻ của văn học Trung Quốc viết về đề tài tuổi teen với phong cách sáng tạo, trẻ trung, giọng văn, nhẹ nhàng, trong sáng song cũng tạo được khá nhiều các tình huống bất ngờ, kịch tính. Bởi vậy câu chuyện đã nhận được sự yêu thích của rất nhiều độc giả, đặc biệt là các độc giả trẻ và các dân cư mạng.
“Cô Nàng Hotboy” - nhan đề cuốn tiểu thuyết đã gợi cho bạn đọc sự tò mò, liên tưởng đến một cô nàng xinh đẹp, trẻ trung cá tính, và đi cùng với nó cũng là những tình huống oái oăm, dở khóc, dở cười trong cuộc sống mà cô gặp.
Tiểu thuyết kể về câu chuyện tình yêu của ba nhân vật chính với tình huống là vì tấm vé xem quần vợt quốc tế mà ông cho con gái mình giả làm con trai đến câu lạc bộ của một trường học, mục đích giúp trường đó đoạt giải cao trong cuộc thi quần vợt quốc tế. Tuy nhiên, khi đến học ở trường thì cô lại phải ở chung phòng với một chàng trai cao to nam tính, cô gặp không ít khó xử. Là con gái nhưng lại phải đi vào phòng vệ sinh nam? Là bác sĩ thú y nhưng lại bị bắt đi phẫu thuật cho người? Là chuột xám nhưng lại bị đưa vào phòng thí nghiệm? Là đầu bếp nhưng lại bị bắt ép làm giáo viên mầm non?
…Và biết bao nhiêu tình huống hoang đường mà cô gặp phải trong cuộc sống ở ngôi trường đó. Và cũng chính trong thời gian này cô nhận, bản thân có một thứ tình cảm đặc biệt đối với anh chàng cùng phòng. Vì giữ kín thân phận mình, cô đã giấu lòng. Cô quen với một anh chàng khác cũng đẹp trai, cũng tài hoa song lại có một hoàn cảnh hết sức đặc biệt. Và theo quy luật của tình cảm, người ta có thể giấu bất cứ ai chứ không thể nào lừa dối lòng mình. Khi con tim lên tiếng, là lúc cô biết rằng mình phải đi tìm lại tình yêu đích thực của bản thân.
Đọc truyện, độc giả như được hòa mình vào cuộc sống của các nhân vật, cùng hồi hộp đợi chờ những diễn biến tâm lý và tình cảm, những hoàn cảnh bất ngờ của cô gái vốn ương bướng, ngang ngược và cố chấp với những tình huống bất ngờ, đầy kịch tính, những lời đối thoại thông minh, hóm hỉnh. Câu chuyện tình lãng mạng, nhẹ nhàng, đúng lứa tuổi teen sẽ khiến chúng ta mỉm cười rồi mơ mộng.

Epub
http://www.mediafire.com/file/karmygyyi ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/e39p7ukgv ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 20 Nov 2019

Lá Cờ Ma
Tác giả: Na Đa
Thể loại: Tiểu Thuyết Xuất Bản, Kinh dị
Truyện dài: 83,246 words

“Lá cờ ma” là tập đầu tiên trong series tiểu thuyết kinh dị gồm 3 truyện của tác giả Na Đa, với một nhân vật xuyên suốt là chàng phóng viên trẻ Na Đa đi điều tra phá án.
Truyện lấy bối cảnh là thành phố Thượng Hải thời hiện đại, với nhân vật chính là Na Đa - chàng phóng viên trẻ ưa mạo hiểm, có tài suy luận và đặc biệt ưa thích điều tra những hiện tượng lạ. Khi mẩu tin “Khu nhà ba tầng - với bốn tòa nhà vẫn được bảo tồn nguyên vẹn như một kì tích trong cơn mưa bom tàn phá của phát xít Nhật, hiên đang lâm vào tình trạng bị phá dỡ” đăng trên một tờ báo đối thủ được nhiều độc giả quan tâm, lãnh đạo của Báo Ngôi sao buổi sớm, nơi Na Đa làm việc - đã giao cho anh nhiệm vụ tìm hiểu sâu hơn về tình hình thực tế của khu nhà để viết bài chi tiết.
Càng đi sâu tìm hiểu, Na Đa càng thấy có nhiều điều bí ẩn liên quan đến khu nhà có hơn 60 năm lịch sử này. Qua tìm hiểu, anh phát hiện một loạt chi tiết kì lạ: Chính nhờ một lá cờ thần bí mà khu nhà ba tầng đã thoát khỏi trận mưa bom của quân đội Nhật; chủ nhân của khu nhà - bốn anh em họ Tôn - cũng biến mất mà không để lại chút dấu tích gì. Khi phỏng vấn những người sống tại khu nhà, Na Đa càng thấy sự sợ hãi, kiềng nể hiện rõ trên khuôn mặt và trong lời nói của những người đã từng nhìn thấy lá cờ kì bí ấy, và không ai biết gì về sự ra đi của anh em họ Tôn.
Ngay sau đó, một loạt cái chết bí ẩn của những người có mối liên hệ với lá cờ và khu nhà ba tầng càng khiến mối nghi ngờ của Na Đa tăng lên. Rốt cuộc, lá cờ thần bí đó có sức mạnh gì ghê gớm mà khiến ai nhìn thấy nó cũng bội phần kinh hãi, kiếp sợ? Vì sao năm đó anh em họ Tôn lại không tiếc tay rải ngân lượng, xây dựng bằng được khu nhà, để rồi sau đó lại đột ngột biến mất giữa nhân gian? Phải chăng khu nhà đó chôn giấu bí mật một bí mật ghê gớm? Anh em họ Tôn đã biến mất như thế nào?
Những nghi ngờ về sự kiện xảy ra 67 năm trước, những huyền cơ lịch sử được giấu kín từ hơn hai ngàn năm, truyền thuyết ly kỳ về lá cờ ma và người ba mắt, những ám hiệu chết chóc trong khu mộ ngầm dưới lòng đất… tất cả những tình tiết kì bí đó khiến Na Đa phải dấn thân điều tra để tìm ra ẩn số cuối cùng…

Epub
http://www.mediafire.com/file/i1hb3vizt ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/t5neetmme ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 20 Nov 2019

Vợ Cậu Tư
Tác giả: Du Phong Vân (Trần Phan Trúc Giang)
Thể loại: Truyện Online Tiểu Thuyết Việt Nam
Truyện dài: 206,286 words

Đang tôi xanh phơi phới, cái tuổi 22 đang ngồi trong ghế giảng đường đại học tôi lại bị bắt phải lấy chồng - người mà tôi chưa hề gặp mặt. Lý do ông bà đưa ra cũng thật lạ lùng: thay con gái chủ nợ lấy chồng.
Tôi cũng không hiểu được làm sao mà ba mẹ lại vô lý đến mức đó, hôn nhân đại sự có phải chuyện giỡn đâu, đằng này ai lại đi ép con gái mình lấy chồng như thế bao giờ. Thời đại tiên tiến chứ có còn thời phong kiến ba mẹ đặt đâu con ngồi đấy nữa đâu. Nhưng mà áo mặc thật sự làm sao qua khỏi đầu, nhìn ba mẹ kề dao vào cổ thì phận làm con như tôi phải nín nhịn mà gật đầu. Chưa bao giờ tôi cảm thấy u uất và chán nản như bây giờ, cái số như con tu hú lênh đênh không được quyền định đoạt cho riêng mình.

Epub
http://www.mediafire.com/file/4cy6njemb ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/noh3df09d ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 20 Nov 2019

Bà Xã Về Đây Anh Thương
Tác giả: Mèo Con Tai Cụp
Thể loại: Truyện Online Ngôn Tình
Truyện dài: 227,689 words

Chủ tịch của Tịch thị mặc dù là một lão đại có tiếng ở giới hắc đạo lẫn bạch đạo, thế nhưng không ai không biết, anh ta là một thê nô chính hiệu. Chỉ cần là Tiêu Tiểu Tịch muốn, anh sẽ vô cùng yêu thương nhìn cô, giọng nói sủng nịch đồng ý.
“Em muốn ăn cái đó, ông xã anh mua cho em đi~”
“Được được anh mua cho em!”

“Ông xã em cũng muốn có một con gấu bông”
“Anh sẽ cho người đi mua năm con cho em. À không, mười con. Mỗi con dễ thương khác nhau…”
Đôi lúc vì một số chuyện nhỏ muốn tốt cho cô mà cả hai lại cãi nhau một chút. Cô vợ trẻ con lại bướng bỉnh cố ý làm anh tức giận
“Em muốn ly hôn!”
“Khi nào ngón áp út anh không còn chiếc nhẫn này nữa thì đến lúc đó hãy đến đây bàn chuyện đó với anh”
“Em có người đàn ông khác bên ngoài rồi”
“Đưa tên đó đến đây, nếu như hắn đồng ý đến với em? Được! Mất đi thứ quan trọng nhất của người đàn ông, anh toại nguyện cho cả hai”
Với cô vợ nhỏ này, suốt ngày rảnh rỗi muốn kiếm chuyện với anh thì làm sao anh lại không có cách dạy dỗ cô?
“Bà xã, ngoan đừng bướng nữa. Qua đây anh thương”
“Em ghét anh”
“Được được ghét anh cũng được”
Anh cưng chiều hôn lên đôi môi cô một nụ hôn

Epub
http://www.mediafire.com/file/bwey4nen3 ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/kn6x3vf9g ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

PreviousNext

Return to Truyện Ðọc



Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 22 guests