Nhà Trọ Địa Ngục (30 Tập) - Hắc Sắc Hoả Chủng

Truyện tình mùi mẫn, truyện ma kinh rợn hay các thể loại khác. Xin mời vào.

Moderators: Mười Đậu, SongNam, A Mít

Re: Nhà Trọ Địa Ngục - Hắc Sắc Hoả Chủng

Postby tuvi » 09 Nov 2019

Chương 19: Hàng đầu

“Ta đang hỏi ngươi, có biết bọn hắn ở nơi nào.”

Ngữ khí của Thượng Quan Miên băng lãnh làm nam nhân trung niên lại lần nữa rơi vào hầm băng, hắn giờ phút này vì mạng sống tiếp tục nói: “Thế nhưng, thế nhưng id QQ có lẽ vẫn còn lưu trên máy tính a, bọn hắn ra đi rất vội vàng, nếu như tìm được ghi chép nội dung trò chuyện, có lẽ...”

"Hắn nói rất có đạo lý" Lý Ẩn ngồi 1 bên cuối cùng mở miệng: "Nếu như là 3 ngày trước khi rời đi nói chuyện trên QQ..., có lẽ sẽ thông báo cho đối phương biết mình đi nơi nào.

Thượng Quan Miên trầm mặc một hồi, bỗng nhiên nhấc mũi súng lên dùng báng súng đánh vào thái dương tên chủ nhà, tức khắc hắn lâm vào trạng thái hôn mê bất tỉnh. Tiếp theo, nàng lấy trên người ra 1 cái hộp màu lam, đem nó mở ra, bên trong là 1 ít thuốc con nhộng. Đem viên thuốc con nhộng nhét vào miệng tên chủ nhà, đem đầu hắn ngửa lên, xác nhận viên thuốc đã nuốt xuống, nói: “Hắn sau khi tỉnh lại sẽ quên những chuyện đã phát sinh vừa rồi. Đi thôi.”

Kế tiếp không cần phải nói, dĩ nhiên là tới phòng 1704 La Hưu và Hàn Cẩn hai người đã từng ở lại. Chìa khóa phòng tự nhiên tìm trên người tên chủ nhà.

Mở cửa ra bước vào, Thượng Quan Miên đi tuốt ở đàng trước. Tiến vào phòng ngủ nàng lập tức đem máy tính mở ra, kéo ghế ngồi yên vị.

Nàng không nói chuyện, cũng không ai hỏi nàng vấn đề gì.

Máy tính khởi động rất chậm, ước chừng 40 giây mới tiến vào màn hình. Thượng Quan Miên click chuột mở ô biểu tượng QQ, tiếp theo, trên đó đã có sẵn id và mật mã, chỉ cần đăng nhập vào. So với trong tưởng tượng còn nhẹ nhõm hơn.

Đăng nhập vào lại phát hiện, danh sách bạn bè chỉ có 1 người. Danh xưng QQ của hắn là Vong Linh.

Từ này làm tâm tư mọi người thoáng xiết chặt lại, tuy danh xưng trên QQ tùy tiện có thể thay đổi, nhưng đang trong hoàn cảnh như vậy không ai tránh được sẽ sinh ra sợ hãi. Không ít người còn quên mất bản thân mình không phải đang chấp hành huyết tự, tổng cảm giác bất kỳ nơi nào cũng đều có quỷ hồn vất vưởng.

“Sau khi tra ra IP của đối phương sẽ thông báo cho mọi người” Thượng Quan Miên không quay đầu lại nói: “Các ngươi muốn có thể tiếp tục ở lại, hoặc tùy tiện đi nơi nào thì tùy.”

Ảnh đại điện QQ của đối phương cũng tương đối đáng sợ, là 1 nữ quỷ gương mặt trắng bệch. Kế tiếp, nàng ấn mở ghi chép trò chuyện.

Tất cả mọi người đều bu lại, Thượng Quan Miên lại lạnh lùng nói: “Chờ 1 lát ta sẽ in ra, không nên dính sát mặt vào ta, nếu không ta sẽ vô thức mà giết người đó.”

Những lời này làm mọi người sợ hãi chạy lui ra sau. Mà không lâu sau, máy in bên cạnh in ra hơn 10 trang nội dung ghi chép trò chuyện.

Dường như La Hưu và Hàn Cẩn xài chung 1 QQ, danh xưng là La, mà người tên Vong Linh này, thân phận hoàn toàn không rõ. Suốt mười trang ghi chép trò chuyện, La Hưu và Hàn Cẩn một mực luân chuyển nói chuyện cùng đối phương.

Nội dung cuộc nói chuyện làm người khác nhìn thấy mà giật mình.

"Vong Linh: Nói như vậy, ngươi có ý định tới chỗ kia? Kể cả nguy hiểm tới tánh mạng?

La: Chưa nói tới nguy hiểm tánh mạng.

Vong Linh: Không giống phong cách của ngươi ah, La Hưu.

La: Tóm lại lần này cần ngươi hỗ trợ, công tác chuẩn bị làm tốt chúng ta sẽ lên đường.

Vong Linh: Được rồi, ai nói sẽ không giúp đâu chứ? Bất quá đã nhiều năm như vậy, mức độ nguy hiểm cũng càng lúc càng lớn. Đương nhiên năm đó ta từng nói qua, chỉ cần là yêu cầu của ngươi và A Cẩn ta tuyệt đối sẽ không cự tuyệt. Thời gian trôi qua thực vui vẻ ah, khi đó, chúng ta cùng một chỗ hạ cái tà cổ kia: Ngươi trước xác nhận lại một chút, ngày mai ta sẽ liên hệ với ngươi. “Nội dung ngày kế tiếp là:” La: Ta là A Cẩn. La Hưu hiện tại đi ra ngoài rồi. Kỳ thật hắn có một số việc chưa nói cho ngươi biết, lần trước, vu độc oa oa ta làm, đã hư mất rồi.

Vong Linh: Vu độc oa oa?

La: Xin nhờ ngươi hỗ trợ. Lần này, ta thật sự rất lo lắng cho Thập tam, nhưng ta cũng biết, chúng ta rời khỏi nó, không liên hệ với nó, đoạn tuyệt qua lại với nó, điềm xấu sẽ không hàng lâm trên người nó.

Vong Linh: Như vậy...

La: Bất quá không sao, ta làm hai cái vu độc oa oa. Ngươi không cần phải lo lắng.

Vong Linh: Vẫn nên chú ý một chút. Mặt khác, ta đã xem qua. Tà cổ hàng đầu chú, tùy thời có thể dùng, đương nhiên hơi không cẩn thận sẽ phải đáp trả bằng tính mệnh. Nhưng dù sao năm đó chúng ta đã hao phí nhiều năm dưỡng cổ mới tạo được 1 cái hàng đầu chú.

La: Sẽ rất nguy hiểm a? Nhưng xem ra tình huống hiện tại của Thập Tam rất không ổn, còn có vị hôn thê của nó...

Vong Linh: Có thể được, tăng thêm ta mà nói..., có thể chia sẻ nguyền rủa để tiến hành hàng đầu. Chỉ là, còn cần thời gian. Tóm lại, thời gian vừa đến chúng ta sẽ bắt đầu. Chỉ cần làm những vật kia không tiếp tục quấn quýt lấy Thập Tam là được rồi. Chúng ta cần chính là thời gian."

Hàng đầu!

Từ này làm tất cả mọi người lâm vào sợ hãi. Cái người gọi là Vong Linh này hẳn là 1 hàng đầu sư? Lập tức tiếp tục lật xem ghi chép trò chuyện, thời điểm 3 ngày trước khi rời đi, nội dung cuộc trò chuyện là: "Vong Linh: Nghe cho kỹ, ba ngày sau chúng ta ước định gặp mặt tại khu Tây Thành cao ốc Vĩnh Hoán.

La: Không gặp không về."

Tòa cao ốc Vĩnh Hoán?

Lý Ẩn lập tức tìm kiếm trên bản đồ thành phố X. Mà Thượng Quan Miên thì lạnh lùng nói: “Chỉ cần tra ra địa chỉ IP của đối phương sẽ nhanh hơn nhiều.”

"Ở đây. " Lý Ẩn lúc này khá kích động, có thể làm cho con quỷ kia không dây dưa với Thập Tam... Như vậy chẳng phải dùng cổ có thể cứu được chúng ta sao? Ác linh nhà kho cũng có thể dùng cách này để đuổi đi!" Lúc này, những người khác đọc lại nội dung cuộc trò chuyện kỹ càng hơn, nhưng lại càng thêm khẩn trương và bất an. Dù sao đã trôi qua 1 tháng thời gian, cho tới nay Thập Tam vẫn như trước bị quỷ hồn quấn thân, phối hợp với nội dung trò chuyện của La Hưu cùng Hàn Cẩn, chẳng phải phi thường nguy hiểm sao?

Không bao lâu sau, Thượng Quan Miên đứng dậy, nói: “Đi. Ta tra được địa chỉ IP rồi. Đối phương ở tại thành phố S!”

Lời này vừa ra, tất cả mọi người đều mở to hai mắt nhìn! Hiện tại phải chạy tới thành phố S?

“Cũng không cần tất cả mọi người cùng đi” Lý Ẩn kiến nghị “. Cũng có khả năng La Hưu cùng Hàn Cẩn vẫn còn ở thành phố X.”

Thượng Quan Miên chém đinh chặt sắt nói: “Các ngươi có ai muốn đi cùng hay không tùy các ngươi, nhưng ta sẽ không chờ đợi.”

Hàng đầu sư tà cổ, Lý Ẩn suy tư về những thứ này, đồng thời mang theo một tia chờ mong.

Nếu như đây quả thật là sinh lộ ẩn núp của nhà trọ, như vậy La Thập Tam gặp phải là cái gì?

Nhưng đúng lúc này đèn trong phòng bỗng dưng tắt ngúm! Lý Ẩn cả kinh, lập tức mở đèn pin nhỏ mang theo bên người, thế nhưng lại không cách nào khởi động!

“Nhanh, đi mau!”

“Ngươi đừng có lách vào, tránh ra cho ta! Ngươi cút cho ta!” “Nhường đường một chút ah!”

Gian phòng lớn như vậy, mười bảy người chạy hướng ra bên ngoài tạo thành 1 cảnh hỗn loạn. Mọi người bối rối cũng là hợp lý, trong tình huống này không ai không sợ hãi.

Thật vất vả mới ra được bên ngoài phòng khách, nhưng bởi vì hoảng hốt chạy bừa, không ít người va vào đồ dùng trong nhà, thậm chí còn giẫm đạp lên.

Dù sao, đứng trước sinh tử, thần kinh mỗi người đều căng cứng, mà giờ khắc này đã căng như dây cung!

Trong quá trình này mọi người chỉ muốn mau chóng chạy trốn! Chạy trốn!

Nhưng thời điểm chạy đến cửa ra vào lại phát hiện đẩy không ra!

“Không thể nào, cửa lúc trước đâu có khóa, Lý Ẩn, chìa khóa trên người ngươi ah?” “Nhanh, Lý Ẩn, nhanh!” Lý Ẩn nhanh chóng lấy ra chìa khóa bước tới cửa, nhưng trong bóng đêm rất khó nhắm ngay ổ khóa. Nhưng vào lúc này, chỉ nghe được thanh âm của Thượng Quan Miên: “Tránh ra cho ta.”

Cửa đối với Thượng Quan Miên mà nói, chỉ là thùng rỗng kêu to. Nàng một chưởng hướng phía đại môn đánh tới!

Nhưng sự tình quỷ dị xảy ra.

Cánh cửa kia thế mà không chút sứt mẻ!

Tất cả mọi người đều trợn tròn con mắt! Điều này sao có thể? Một chưởng của Thượng Quan Miên đừng nói cái cửa này, ngay cả két sắt ngân hàng còn đánh xuyên!

Cái này ý vị như thế nào không cần nói cũng biết!

Nhưng lúc này không có vật gì để chiếu sáng. Điện thoại, đèn pin tất cả đều không hoạt động!

Tuy trong phòng chưa tối tới mức giơ tay không thấy năm ngón, thế nhưng không thể nhìn rõ gương mặt đối phương đó. Mỗi người đều cảm thấy sợ hãi, vô luận là ác linh nhà kho hay là quỷ hồn áo đỏ, đều là trí mạng!

Tất cả mọi người tràn ngập đề phòng, không biết quỷ sẽ từ nơi nào nhào đến.

Nhưng lúc này Thượng Quan Miên lại nói một câu.

“Chờ một chút! Vừa rồi...”

Nàng không nói hết câu đã móc súng ra, vọt về phía Lý Ẩn cùng Tử Dạ bắt lấy 2 người, tiếp theo phóng vào phòng ngủ phi ra ngoài cửa sổ, trực tiếp nhày từ tầng 17 xuống!

Độ cao tầng 17 là hạng khủng bố gì đây? Nhưng Thượng Quan Miên lại càng không phải phàm nhân, nàng ở giữa không trung, hung hăng đá vào vách tường, tạo thành lực trùng kích cực lớn, vách tường trực tiếp sụp đổ, tiếp theo nàng vẽ 1 đường vòng cung trên không trung, cuối cùng trong quá trình rơi xuống lại lăng không đá 1 cước!

Một cước này không khí bị áp súc mãnh liệt, tạo thành lực lượng đẩy Thượng Quan Miên bay về hướng 1 cái hồ nhân tạo!

Tay phải Lý Ẩn lúc bị Thượng Quan Miên bắt lấy, đại não trống rỗng, không bao lâu cả thân thể đã chìm vào bên trong hồ nước!

Hồ này cũng không tính rất sâu, 3 người ngoi lên mặt nước rất nhanh sau đó, trọng lực tạo thành lực trùng kích căn bản đều tác động lên người Thượng Quan Miên, bản thân nàng đem lực lượng này triệt tiêu đi không ít, trên người không có dấu vết bị thương nào.

Mà xa xa, vì lực trùng kích quá lớn làm vô số cây bị chặt đứt ngang, thanh thế rất kinh người.

Thượng Quan Miên bơi vào bờ nói: “Ta tối đa chỉ giúp các ngươi đến nước này, kế tiếp tự thân các ngươi vận động đi.”

Sau đó nàng nói với Lý Ẩn thêm một câu, thân thể giống như ảo ảnh, lập tức biến mất!

Mà giờ khắc này, tại tầng 17, hộ gia đình nhảy vào phòng ngủ, nhìn một màn khủng bố vừa rồi mặt sắc mỗi người đều trắng bệch. Bọn hắn không có bản lĩnh thông thiên như Thượng Quan Miên, nếu nhảy xuống tuyệt đối chết là cái chắc.

“Không phải chứ?” Tôn Thanh Trúc mặt mũi trắng bệch nói: “Ta cũng được tính là 1 trí giả ah? Thượng Quan Miên cứ thể mà đem chúng ta từ bỏ?” Ngân Dạ lúc này cũng cau chặt lông mày: “Loại tình huống đó mang được 2 người đã là cực hạn...”

Mà lúc này, Lý Ẩn ngơ ngác nhìn về phía tòa nhà kia, bọn Ngân Dạ vẫn còn trong đó!

Thượng Quan Miên lúc rời đi nói 1 câu là: “Ta lúc ấy một chưởng oanh kích lên cửa cảm giác được. Đấy không phải là cửa, mà là một thân thể cứng ngắc! Con quỷ kia, đứng ngay tại cửa!”.
-----------------------------------------------
(Hàng đầu thuật là 1 loại vu thuật lưu hành ở khu vực đông nam á, cùng loại với cổ thuật miêu cương…. toàn nuôi sâu độc, rắn rít côn trùng độc )
User avatar
tuvi
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $57,148
Posts: 95573
Joined: 29 Apr 2006
Location: FRANCE
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng tuvi từ: Que Huong

Re: Nhà Trọ Địa Ngục - Hắc Sắc Hoả Chủng

Postby tuvi » 09 Nov 2019

Chương 20: Trốn không thoát?

Cảnh ban đêm mênh mông, trong cư xá có rất nhiều đèn đường cũng đều bị lực trùng kích khi nãy của Thương Quan Miên làm hỏng. Nhất thời chung quanh 1 mảnh u tối.

Ngọn gió đem chân khí lưu lại trong không trung tán đi. Điều này làm Lý Ẩn nhẹ nhàng thở ra, dù sao nghe Thượng Quan Miên đề cập, cỗ chân khí kia người bình thường chỉ cần lan tới 1 chút cũng đủ để thân hình vỡ nát. Theo lời nói của nàng, đó là nội lực cô đọng đến tận cùng, lực lượng đủ để vặn vẹo không khí. Tuy nhìn từ góc độ vật lý nó vô cùng hoang đường, nhưng võ học phương đông cổ đại thật sự bác đại tinh thâm, khoa học dù sao cũng không phải vạn năng, giống như sự tồn tại của Quỷ hồn, không người nào có thể giải thích được.

Lý Ẩn nhìn về phía tòa building, lúc này hắn biết rõ, tuy Ngân Dạ đối với nhà trọ rất trọng yếu, nhưng mình không có năng lực đi cứu hắn. Ngay cả Thượng Quan Miên vũ lực không hề tầm thường còn kiêng kị như vậy, hắn có bao nhiêu cái mạng để đánh cược? Mà bây giờ, cũng không phải trong lúc chấp hành huyết tự, nếu không, Kha Ngân vũ có thể hy sinh huyết tự cứu Kha Ngân dạ trở về. Nhưng hiện tại điều này là không thể nào.

Mà bọn người Kha Ngân dạ, Tôn Thanh Trúc nhìn xuống phía dưới, nội tâm run sợ không thôi.

Cùng lúc đó, 1 tiếng hét thảm vang lên! Đó là thanh âm của hộ gia đình mới Hàn Thuyên!

Cánh cửa giữa phòng khách và phòng ngủ bị đóng lại, thời điểm Phàm Thanh Tú đang xông tới thì bị chặn ở ngoài cửa, sau đó Lâm Trữ liền khóa lại, hắn chạy đi kéo 1 cái ghế sofa chặn cửa, hô lớn: “Kha Ngân Dạ, ngươi nghĩ biện pháp đi!”

“Ngươi đang làm cái gì vậy?” Lúc này, hộ gia đình năm mươi năm trước Mạc Thủy Đồng chạy tới nói: “Bên ngoài còn có người ah!”

“Ngươi câm miệng cho ta!” Lâm Trữ trừng lớn hai mắt quát: “Hiện tại mở cửa ai biết quỷ có tiến vào hay không! Mẹ, chúng ta nên làm gì bây giờ! Kha Ngân Dạ, ngươi có biện pháp nào không?”

Tình huống trước mắt nhìn thế nào cũng thấy tuyệt vọng. Mà Ngân Dạ hai mắt lúc này cơ hồ sung huyết, trong chớp mắt bỗng nhiên hắn chú ý tới cái balo đặt bên cạnh máy tính!

Đây là ba lô của Thượng Quan Miên! Vừa rồi, Thượng Quan Miên vì hack địa chỉ QQ mà đặt nó xuống. Mà bây giờ, nàng cũng chưa kịp lấy nó đi.

Hắn lập tức chạy qua mở ba lô ra, bên trong có rất nhiều đạn dược, súng ngắn, cùng với...

Dây thừng!

Trước kia rất nhiều hộ gia đình trong lúc chấp hành huyết tự đều mang theo dây thừng, nhưng đoạn thời gian gần đây, người có thói quen này đã bắt đầu giảm bớt, cái này cũng là vì hộ gia đình càng đặt hy vọng vào trí tuệ hơn nữa.

Mà sợi dây thừng này chế tác bằng hợp kim, so với dây kéo còn cứng cỏi hơn, quan trọng nhất là 1 đầu đoạn dây thừng còn có giác hút!

“Được cứu rồi!” Ngân Dạ nói: “Trước kia huyết tự chấp hành tại khu rừng số 6 cũng nhờ cái này mà được cứu!” (Đoạn ở trong hang động mà rớt xuống vực tối ấy)

Nói đến đây, hắn thuận tay cầm 1 khẩu Sa Mạc Chi Ưng cùng với một băng đạn, bỏ vào túi. Tiếp theo, thân thể của hắn thò ra cửa sổ, đem đầu giác hút cố định trên vách tường, 1 đầu khác của dây thừng nối với 1 cái dây lưng!

Rất rõ ràng, đầu giác hút này có thể điều khiển dây thừng co duỗi, Ngân Dạ tùy tiện kéo một cái, có thể đem dây thừng kéo dài ra, khá giống thước cuộn.

“Này, để ta đi trước!” Lâm Trữ kích động xông lại, vừa muốn cướp đoạt thì 1 mũi súng lạnh lẽo chĩa ngay đầu, ánh mắt Ngân Dạ lúc này rất băng lãnh, tiếp theo hắn đem ba lô của Thượng Quan Miên vứt ra ngoài cửa sổ, trên tay hắn, tự nhiên là cây súng duy nhất nơi này!

Bên ngoài lại truyền đến tiếng kêu thảm thiết của 2 hộ gia đình Võ Trí Minh và Hoa Nguyên Phi, cùng với thanh âm khóc hô của bọn người Trầm Băng, Phàm Thanh Tú.

Lâm Trữ nhìn thấy khẩu Sa Mạc Chi Ưng chĩa vào đầu mình, còn không kịp mở miệng, Ngân Dạ đã mở chốt an toàn.

“Ngươi...”

“Lùi ra cửa, tất cả mọi người! Ta xuống dưới sẽ đem dây thừng thả lên trên, dây thừng này có 1 hệ thống lò xo, chỉ cần thả ra sẽ tự động cuộn lại! Mau hành động ngay lập tức, đừng cho là ta sẽ không nổ súng!”

Hôm nay súng nằm trong tay Ngân Dạ, bọn hắn tự nhiên không dám nói thêm cái gì, đành phải lui về sau, mà lúc này lại truyền tới tiếng gào thảm của hộ gia đình mới Diêu ảnh. Tiếng hét thảm thiết kia làm mỗi người đều cảm thấy hồn phi phách tán!

Tiếp theo Ngân Dạ nhìn bọn người lui về sau liền thả người nhảy xuống, trong quá trình nhảy xuống, tay hắn vẫn giơ cao súng ngắn. Dưới tình huống này nếu có người thò người ra gỡ giác hút xuống sẽ khó bảo toàn không bị đạn bắn thủng đầu! Hơn nữa giác hút kia rất kiên cố, không phải dễ dàng có thể gỡ xuống được!

Không lâu sau hắn nhanh chóng chạm đất! Ngân Dạ lập tức gỡ đai lưng thả lên trên, lại nhanh chóng cúi người túm lấy ba lô của Thượng Quan Miên chạy về hướng cửa ra vào khu dân cư! Lý Ẩn và Tử Dạ cũng đã rời khỏi.

Đai lưng phi lên trên, Lâm Trữ vui mừng tiếp nhận, lúc này trong phòng ngủ còn có hắn, Tôn Thanh Trúc, Mạc Thủy Đồng cùng với hộ gia đình Hàn Quốc Hồng Ban Ơn bốn người.

Nhưng lúc này Tôn Thanh Trúc cũng chạy qua cướp đoạt, gầm rú nói: “Cái này là của ta! Ta đấy!”

Trước sinh tử bọn hắn đã mất đi lý trí, chỉ lo lắng cứu vớt bản thân. Thật tình không biết, càng như thế, ngược lại càng dễ chết!

Mà lúc này tại thành phố K, Bồ Liền Sinh, Bạch Cách Tùng, cùng với Ngân Vũ, thần cốc Tiểu Dạ Tử, còn có ba hộ gia đình mới gia nhập nhà trọ. Bọn hắn đang ở trong nhà của Kim Tâm Luyến.

“Các ngươi là bằng hữu của Thập Tam và Tâm Luyến, cũng khó được các ngươi trở về phúng viếng,” trước mắt, Kim Bá Thần phụ thân Kim Tâm Luyến dốc sức đè nén đau thương, rót cho mỗi người một chén trà, nói: “Thập Tam đã gọi điện thoại cho ta, hắn nói hắn tạm thời ra ngoài có việc, các ngươi là bạn tốt của hắn và Tâm Luyến, vừa từ nơi khác trở về, mới biết được cái chết của Tâm Luyến.”

“Xin ngài nén bi thương” Bồ Liền Sinh đối với vị lão nhân cùng thời tuổi tác không sai biệt lắm với mình ngược lại có thêm vài phần cảm giác thân thiết, nói: “Trên thực tế, về cái chết của Tâm Luyến chúng cháu đều... Nói như thế nào đây, quá đột nhiên, rất khó tiếp nhận ah.”

Đồng thời, Tiểu Dạ Tử cũng mở miệng: “Thật có lỗi, hỏi như vậy có chút trực tiếp, nhưng cái chết của tâm luyến rốt cuộc là chuyện gì xảy ra vậy? Nàng thật sự chết trên tay tên sát nhân giết người vụ án áo bào đỏ?”

Đôi tay Kim Bá Thần có chút run rẩy, lúc này ông lại đang cực lực kìm nén bi thương dâng lên, đồng thời còn ẩn chứa sự phẫn nộ mãnh liệt.

“Ta Kim Bá Thần cả đời luôn không thẹn với lương tâm, nữ nhi của ta cũng là người thiện lương, làm sao lại chết thảm như thế! Nàng còn trẻ lại sắp kết hôn, nhưng lúc này lại để ta người tóc bạc tiễn kẻ tóc xanh!”

Kim Bá Thần nói đến đây lại khóc thút thít. Đối với một người trung niên hơn năm mươi tuổi phải để tang nữ nhi, là sự tình bi thống cỡ nào không cần nói cũng biết. Lúc này bộ dạng ông tiều tụy, gầy trơ xương, còn bá mẫu thì lâm bệnh, căn bản không thể tiếp nhận chuyện đã xảy ra.

“Thật xin lỗi” Tiểu Dạ Tử vẫn tiếp tục hỏi thăm: “Ta biết ngài rất đau thương nhưng chúng tôi thật sự muốn biết, vì cái gì Tâm Luyến lại chết? Có manh mối gì hay không?”

“Ta như thế nào biết!” Kim Bá Thần khóc không thành tiếng: “Ta như thế nào biết... Cái đứa bé kia, vì cái gì, vì cái gì lại...”

Mà ở thành phố X, Lý Ẩn và Tử Dạ sau khi lao ra khỏi khu dân cư, liền lập tức cản lại một chiếc taxi leo lên ngồi. Lý Ẩn đồng thời gọi điện thoại cho Thượng Quan Miên, rất nhanh nối thông với đầu dây bên kia.

“Ngươi ở nơi nào? Sân bay sao?”

“Hiện tại chúng ta đang bị quỷ áo đỏ đuổi giết, không thể dùng máy bay làm phương tiện giao thông!”

“Làm sao ngươi biết là quỷ áo đỏ?”

“Cánh cửa căn phòng kia vốn đỏ thắm, cho nên thân thể quỷ hồn và cánh cửa dung hợp cùng 1 chỗ mới không nhìn ra! Còn cần ta giải thích sao? Mặc dù trong bóng tối mầu sắc nhìn không rõ ràng lắm, cho nên màu sắc đồng dạng tự nhiên càng dễ dàng dung nhập cùng 1 chỗ!”

Lời nói này không phải không có lý!

“Hơn nữa thành phố S lớn như vậy, dùng xe lửa đi có rất nhiều lựa chọn. Ta giúp các ngươi mua hai tấm vé, nhưng tối đa ta chỉ đợi đến mười một giờ, quá hạn không đợi!”

“Tốt, tốt, cám ơn ngươi, Thượng Quan Miên!”

Cúp điện thoại, Lý Ẩn nói với tài xế taxi: “Nhanh! Đi nhà ga!”

Lý Ẩn lúc này giống như chim sợ cành cong, thỉnh thoảng nhìn xem chung quanh. Mà Tử Dạ cũng chăm chú nhìn ngoài cửa sổ xe, đột nhiên nàng nói: “Kha... Kha Ngân dạ ở phía sau!”

Lý Ẩn lập tức quay đầu lại nhìn, chỉ thấy đằng sau, Kha Ngân Dạ đang phi tốc chạy tới!

“Lái xe, đỗ xe!”

Lý Ẩn liền kêu lái xe dừng lại, đem cửa xe mở ra nói lớn: “Nhanh! Nhanh lên xe!”

Kha Ngân Dạ rõ ràng có thể tìm được đường sống trong chỗ chết, điều này làm hắn cảm thấy vui mừng. Dù sao 1 trí giả không dễ dàng có được, nếu chết đi sẽ là tổn thất lớn. Vừa rồi hắn đào tẩu không để ý đến cũng là tình thế bắt buộc, tuyệt không phải hắn nguyện ý.

Ngay lúc Ngân Dạ cách xe chỉ còn khoảng 2~3 mét, trong lúc vô tình Lý Ẩn liếc nhìn gương chiếu hậu, hắn chứng kiến người đang chạy tới không phải Ngân Dạ mà là 1 nữ quỷ mặc áo đỏ, tóc tai bù xù không thấy mặt!

Hắn không phải Ngân Dạ!

Lý Ẩn lập tức đem cửa xe đóng lại, dùng thanh âm giống như gào thét hô lên: “Lái xe! Nhanh chạy đi!”

Lái xe sững sờ, nhất thời còn chưa phản ứng, nhưng hắn vẫn lập tức đạp chân ga. Đồng thời tay mở cửa chỗ Lý Ẩn cũng rung lên!

Xe rốt cục thuận lợi chạy đi!

Nguy hiểm thật!

Lý Ẩn nhẹ nhàng thở ra, vừa rồi, hắn thiếu chút nữa gây đại họa rồi!

Trên thực tế, Ngân Dạ vẫn chưa rời khỏi khu cư xá kia!

Lúc này, trên đường cái 1 chiếc xe cũng không có. Hiện tại còn chưa tới 0 giờ, nơi này còn là khu trung tâm thế mà quạnh quẽ như vậy. Hơn nữa tất cả những tòa cao ốc xung quanh không hề phát ra ngọn đèn nào. Nơi này trông thế nào cũng không thấy giống đô thị hiện đại hóa? Thành phố X dầu gì cũng là 1 thành phố lớn ah!

Tình huống quỷ dị này nếu như đang chấp hành huyết tự có thể ký giải do nhà trọ tác quái. Nhưng tình huống hiện tại...

Tử Dạ lúc này dùng ánh mắt nghi hoặc nhìn Lý Ẩn, hỏi: “Vì cái gì anh lại không để Ngân Dạ lên xe?”

“Là quỷ!” Lý Ẩn chỉ vào gương chiếu hậu nói: “Vừa rồi anh nhìn thấy trong gương, người đó không phải Ngân Dạ, mà là quỷ áo đỏ!”

Tài xế taxi đang chuyên tâm lái xe khẽ giật mình, hỏi: “Tiểu thư, bạn trai ngươi đầu óc có phải có vấn đề hay không? Không có ý tứ, lời hắn nói thật sự...”

“Hắn đang nói đùa thôi” Tử Dạ lại thong dong trả lời: “Bởi vì bọn ta có chút mâu thuẫn, cho nên mới nói như vậy.”

Tài xế xe taxi sau khi nghe xong liền ah 1 tiếng, cũng không nói thêm gì nữa, trời mới biết hắn có tin hay không.

Xe lại vượt qua 1 con đường, phía trước trở nên rộng lớn hơn nhiều, ánh sáng cũng nhiều hơn. Lý Ẩn nhìn con đường phía trước, bỗng nhiên thân thể hắn run lên!

Chỉ thấy trong kính chiếu hậu chiếu ra hình ảnh, bên ghế phụ lái, 1 ác quỷ áo đỏ đầu bị vỡ ra làm 2 nửa đang yên vị!
User avatar
tuvi
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $57,148
Posts: 95573
Joined: 29 Apr 2006
Location: FRANCE
 
 

Re: Nhà Trọ Địa Ngục - Hắc Sắc Hoả Chủng

Postby tuvi » 09 Nov 2019

Chương 21: Hi vọng mới

“Đỗ xe!”

Theo 1 tiếng hô này Lý Ẩn lập tức vươn tay mở cửa xe, nhưng cửa xe vừa mới khóa lại, trong nhất thời chưa thể mở ra!

Lý Ẩn trừng 2 mắt như muốn nứt, nhưng thời gian không đợi người. Ở trong 1 chớp mắt hắn cảm giác được, không gian ở khóe mắt đã dần bị 1 sắc đỏ bao trùm!

Lúc này Tử Dạ cũng đi qua hỗ trợ, nhưng xe vẫn không có dấu hiệu dừng lại!

Trên ghế lái, tài xế gục đầu, máu tươi không ngừng tuôn ra từ mắt mũi miệng, chết đến không thể chết hơn. Mà sau khi tài xế chết đi, cả chiếc xe mất đi khống chế, lao lên vỉa hè tông thẳng vào 1 căn nhà khóa cửa!

Lý Ẩn lúc này rốt cục mở được cửa xe, hắn ôm Tử Dạ lập tức nhảy ra ngoài, cả thân thể trùng điệp đập lên mặt đất! Cũng khá tốt chung quanh nơi này không có xe cộ đi qua, nếu không sẽ cực kỳ nguy hiểm! Mà sau lưng chiếc xe taxi đâm vào cửa hàng chỉ nghe thấy ầm 1 tiếng!

Trên người Lý Ẩn có nhiều chỗ bị thương, nhất là ở vai đặc biệt đau. Bây giờ không phải đang chấp hành huyết tự, bị tổn thương trở về nhà trọ cũng không được trị liệu. Mà Tử Dạ thì đỡ hơn nhiều, nhưng gương mặt cũng bị trầy da nghiêm trọng, gò má trái xuất hiện một vết thương rất rõ ràng.

Lý Ẩn và Tử Dạ đều trật vật đứng dậy, cũng may não bộ không bị va chạm, nếu không có khả năng hôn mê tại chỗ. Lý Ẩn khẽ cử động, bả vai và bước chân đều truyền tới đau đớn kịch liệt, từ đầu gối trở xuống, máu đã nhuộm đỏ cả ống quần.

Hắn đi vài bước liền ngã xuống, Tử Dạ vội vàng nâng hắn dậy, quay đầu quan sát phía sau: “Chúng ta phải nhanh lên một chút! Lý Ẩn! Vừa rồi em nhìn thấy trong kính xe, chúng ta không thể trì hoãn, phải nhanh lên!”

Cùng lúc đó, Thập Tam cùng Tâm Luyến hai người rốt cục tới được thành phố X.

Bước ra khỏi nhà ga, Thập Tam nhẹ nhàng thở ra. Hiện tại sắc trời đã ngày càng muộn, trước mắt hắn vẫn chưa thu được liên lạc của bọn người Lý Ẩn.

Hắn lấy điện thoại di động có ý định gọi cho Lý Ẩn, nhưng gọi qua lại không có người bắt máy. Đây cũng là tự nhiên, Lý Ẩn bây giờ đang chạy trốn không kịp, còn đâu thời gian bắt điện thoại.

“Như thế nào lại... Chẳng lẽ Lý Ẩn đã xảy ra chuyện?” Thập Tam nhíu mày, bàn tay nắm lấy Tâm Luyến càng thêm chặt. Tình huống hiện tại nửa phần chủ quan cũng không thể có. Hôm nay hi vọng duy nhất, chính là cha mẹ!

Hắn đang định gọi điện cho Tử Dạ đột nhiên lại nhận được điện thoại của Kha Ngân Dạ!

Hắn lập tức nhận điện, không đợi đối phương mở miệng đã hỏi: “Ngân Dạ, xảy ra chuyện gì sao?”

Quan hệ giữa hắn và Ngân Dạ càng thêm mật thiết, thời gian dài đến nay cũng không phải 1 chút tình cảm cũng không có, Ngân Dạ gọi điện thoại tới tức là không có chuyện gì, hắn cũng cảm thấy an tâm.

“Thập Tam!” Thanh âm của Ngân Dạ truyền đến: “Nghe cho kỹ, chúng ta đã tra được 1 chút manh mối... Các ngươi lập tức tới thành phố S! Lập tức!”

Ngân Dạ đem mọi chuyện nói ra hết thảy, gương mặt Thập Tam trong chốc lát chẳng còn lại chút huyết sắc!

“Ngươi... Ngươi... Ngươi nói, hàng đầu?”

Thập Tam tuy đã trải qua nhiều lần sinh tử, nhưng đối với hắn mà nói, hai chữ “Hàng đầu” lại càng thêm đáng sợ! Từ nhỏ cha mẹ đã khuyên bảo hắn, hàng đầu là tà cổ chi thuật, ngay cả phụ thân hắn La Hưu cũng phải lộ ra thần sắc kiêng kị. Cả đời Thập tam chỉ 2 lần cảm giác được cảm xúc kiêng kị cùng sợ hãi của phụ thân, lần đầu tiên là khi đề cập đến “Hàng đầu”, lần thứ hai chính là lúc nói cho hắn biết sự tồn tại của nhà trọ!

Có thể làm cho phụ thân thần bí khó lường, tâm như nước phải lộ ra thần sắc nguy hiểm thì không cần nhiều lời. Bất quá, Thập Tam cũng nhìn ra, cha mẹ thật sự là vì mình, muốn sử dụng hàng đầu để giải cứu mình. Trong lòng hắn dâng lên một cổ tình cảm ấm áp. Hắn thề, nếu như có thể sống sót, nhất định dùng nửa đời sau hảo hảo hiếu thuận cha mẹ. Vô luận như thế nào cha mẹ cũng là người nhà của mình, là huyết mạch chí thân.

Cúp điện thoại, hắn lại dẫn Tâm Luyến tiến vào nhà ga một lần nữa, ở quầy bán vé biết được 0 giờ mới có chuyến tàu tới thành phố S.

Hiện tại, chỉ có thể chờ đợi.

Mua vé xong, ngồi nghỉ ngơi tại đại sảnh nhà ga, hắn lấy ra một lọ nước khoáng đưa cho Tâm Luyến: “Trước uống nước a, một đường bôn ba em có lẽ cũng mệt mỏi rồi. Nhẫn nại thêm chút nữa, hiện tại, nhất định phải nghĩ biện pháp thông qua hàng đầu cứu chúng ta...”

“Thật sự có thể chứ?” Tâm Luyến tiếp nhận bình nước nhưng tay lại run rẩy không ngừng.

“Anh cũng không rõ ràng lắm, nhưng cha mẹ anh cho rằng có thể thì nhất định có thể. Bất quá, người tên ‘Vong Linh’ kia là ai? Được rồi, nhiều năm qua cha mẹ ở nơi nào làm chuyện gì anh cũng không biết...”

Vì danh tự của mình đại biểu cho điềm xấu, nên Thập Tam từng cho rằng cha mẹ căn bản không coi trọng hắn. Nhưng thật không ngờ cha mẹ vẫn vì hắn mà 1 mực trả giá.

Vô luận như thế nào, vì con cái, cha mẹ tổng có thể hi sinh hết thảy. Cha mẹ hắn cũng như thế.

“Cha mẹ của anh vẫn 1 mực quan tâm anh đấy.” Tâm Luyến lúc này dường như cũng nhìn ra suy nghĩ của Thập Tam, nói: “Cha mẹ đều giống nhau... Cha mẹ em cũng thế, bọn họ đến nay vẫn chưa biết em còn sống...”

Nói đến đây, ánh mắt của nàng lại lần nữa trở nên ảm đạm.

“Cuộc sống của phụ thân ngoại trừ âm nhạc chỉ có em và mẫu thân. Năm đó mẫu thân chính là vì hâm mộ tài hoa âm nhạc của phụ thân mới cùng ông ở 1 chỗ. Sau khi rời khỏi giới âm nhạc, ngược lại ông trở thành chấp giáo bồi dưỡng nhân tài mới, rất nhiều người đều cảm thấy tiếc hận, nhưng đối với phụ thân mà nói, dạy âm nhạc cũng là niềm vui thú, ông quá yêu âm nhạc rồi... Cho nên, thời điểm em nói thích âm nhạc, ông thực sự rất vui mừng...”

Trong nội tâm Thập Tam lúc này cũng cảm thấy 1 hồi quặn đau. Hắn lúc trước sở dĩ yêu mến Tâm Luyến cũng bởi vì tài hoa âm nhạc của nàng, nhất là phương diện Piano, nàng có thể nói đã đạt tới tiêu chuẩn gia. Tâm Luyến cùng phụ thân nàng đồng dạng, đều yêu âm nhạc. Vốn ý định sau khi kết hôn, tiếp tục học sâu thêm về piano, thậm chí có ý định lưu diễn nước ngoài. Thập Tam một mực ủng hộ nàng, mà hôm nay... Nàng còn có thể sống sót, tiếp tục đàn piano sao?

“Anh đã thấy rồi.”

Thập Tam bỗng nhiên nói: “Ngày hôm đó anh ở trong thư phòng đã nhìn thấy nhạc phổ. Mặc dù anh đối với âm nhạc dốt đặc cán mai, nhưng đối với âm điệu piano của em luôn để anh cảm giác khó quên. Cũng bởi vì vậy, anh mới dần yêu mến em. Đối với em, âm nhạc có phải sinh mệnh thứ 2?”

Tâm Luyến nhẹ gật đầu: “Nếu như có thể còn sống, em sẽ gảy khúc đàn kia cho anh nghe. Đương nhiên, đó không phải ca khúc về tình yêu lưu hành, là âm nhạc cổ điển.”

“Không sao, chỉ cần đó là khúc nhạc em gảy.” Thập Tam nở nụ cười hớn hở, “Nhạc khúc của em đối với anh là điều an ủi tốt nhất.”

“... Tốt, ước định, sống sót, sau đó, em sẽ gảy khúc đàn kia cho anh nghe, khúc đàn em sáng tác...”

Sống sót...

Hai từ này nặng trĩu đặt trong ngực Thập Tam. Vì mưu sinh, hắn bỏ ra hết thảy thủ đoạn, hôm nay càng là hoàn cảnh cứu tử nhất sinh, phải tranh thủ một đường hi vọng.

Thập Tam giờ phút này ngẩng đầu, hướng về nơi tối tăm, nơi thần minh có lẽ không tồn tại cầu nguyện.

Chỉ mong... Hy vọng của mình đừng trở nên vô ích. Chỉ cần mình và Tâm Luyến có thể còn sống, chỉ cần có thể sống sót, có thể sống sót...

Mà Lý Ẩn và Tử Dạ cuối cùng cũng tới được nhà ga, hai người ngồi xích lô đi đến. Tiến vào đại sảnh không lâu sau thì nhìn thấy Thượng Quan Miên.

Nhìn thấy nàng, Lý Ẩn lộ ra một tia vui mừng, tổn thương nơi bả vai cũng không còn quá đau đớn. Đoạn đường này nguy cơ trùng trùng, hiện tại đã có chút hi vọng.

Chỉ là, cái người gọi là Vong Linh đến tột cùng còn sống hay đã chết? Người này cùng cha mẹ La Thập Tam, về sau đã xảy ra những chuyện gì?

Vô luận như thế nào, nhất định phải nghĩ biện pháp lợi dụng cái gọi là tà cổ để thu hoạch sinh cơ! Như vậy, vô luận là Quỷ hồn áo đỏ, hay ác linh nhà kho, chỉ sợ cũng có thể tiêu trừ sạch sẽ! Về phần có thể dùng cho huyết tự trong tương lai hay không, Lý Ẩn căn bản không ôm hi vọng. Hiện tại, ít nhất phải nghĩ biện pháp đưa nhà trọ trở về trạng thái bình thường đã. Dù sao đã có những bức họa tương lai của thần cốc Tiểu Dạ Tử, dựa vào đó vượt qua 10 lần huyết tự không phải không có khả năng.

Đi đến trước mặt Thượng Quan Miên, Lý Ẩn cười nói: “Cuối cùng vượt qua rồi. Hiện tại...”

“Bị thương?” Thượng Quan Miên liếc mắt nhìn 2 người nói: “Tìm chỗ ngồi xuống đi, lợi dụng khoảng thời gian chờ xe lửa xử lý vết thương một chút.”

Nói đến đây, tay nàng bỗng nhiên chỉ vào bả vai Lý Ẩn nói: “Ngươi một mực bụm vai, gặp phải tổn thương gì sao?”

“Xem bộ dáng dường như trật khớp” Lý Ẩn học qua y học, đương nhiên không khó phán đoán, “Không ngại, hiện tại...”

Nhưng kế tiếp Thượng Quan Miên đột nhiên bắt lấy cánh tay Lý Ẩn, chỉ nghe thấy 1 tiếng vang thanh thúy, Lý Ẩn cảm giác 1 hồi đau nhức kịch liệt, nhưng hắn cắn răng không mở miệng kêu lên.

“Đã giúp ngươi chỉnh lại” Thượng Quan Miên mặt không đổi sắc nói: “Những người khác đâu? Đều trốn không thoát?”

“Ngân Dạ về sau có liên hệ với ta 1 lần, nói hắn và La Thập Tam đã liên lạc với nhau, mặt khác liên hệ với ta còn có Mạc Thủy Đồng, Tôn Thanh Trúc, Hồng Ban Ơn ba người. Trừ đó ra, tất cả mọi người chết rồi.”

Mười bẩy hộ gia đình, thế mà chỉ 1 lúc chết mất 10 người!

Huyết tự bình thường, tỷ lệ tử vong còn không cao tới như vậy ah!

“Quỷ hồn áo đỏ nhìn chằm chằm vào chúng ta đây có lẽ cũng là chuyện tốt.” Hai mắt Lý Ẩn lúc này lộ ra một tia tinh mang, “Điều này đại biểu chúng ta có năng lực đối kháng với chúng, cho nên mới phải ra tay đối phó chúng ta. Nếu như chúng chỉ đối phó với Kim Tâm Luyến còn nói được, bởi vì Quỷ hồn đem nàng coi thành tên sát thủ Y Thanh Thủy. Thế nhưng chúng ta lại không giống, cùng bọn chúng không oán không cừu, nói cách khác...”

“Chỉ hy vọng như thế.” Thượng Quan Miên không biểu hiện cảm xúc chấn động gì cả, chỉ nhàn nhạt nói một câu như vậy.

Cuối cùng, xe lửa đến nơi. Trùng hợp chính là 2 chuyến xe đều tới vào khoảng 0 giờ, nhưng lại ở 2 nhà ga bất đồng. Ngân Dạ cùng bọn người Tôn Thanh Trúc tụ hợp cũng bắt 1 chuyến xe sau đó. Ba phương lực lượng, mỗi nhóm đều thay phiên nhau cử người canh gác, nhất định đoạn thời gian này phải dưỡng đủ tinh thần, ngủ một hồi, bằng không mà nói không thể nào bổ sung thể lực.

Mà bọn hắn, đến tột có thể tìm được hy vọng mới ở thành phố S hay không?

Đồng thời, 1 khắc sau nửa đêm 0 giờ đã tiến vào tháng 9. Nói cách khác, ác linh nhà kho lại có thêm hạn ngạch 10 người chết!
User avatar
tuvi
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $57,148
Posts: 95573
Joined: 29 Apr 2006
Location: FRANCE
 
 

Re: Nhà Trọ Địa Ngục - Hắc Sắc Hoả Chủng

Postby tuvi » 09 Nov 2019

Chương 22: Đầu lâu

Thượng Quan Miên thông qua truy tung IP tìm được địa chỉ đã chia sẻ cho tất cả hộ gia đình. Một ít người ở lại thành phố K cũng nhao nhao khởi hành, chuẩn bị tiến về thành phố S.

Hiện tại, tất cả mọi người đem hy vọng đặt lên cái gọi là “Hàng đầu”. Trong đó kể cả không ít nhân vật trí giả mới.

Mà Từ Thao cũng quyết định tới thành phố S.

Thời điểm nhận được điện thoại của Lý Ẩn hắn đang ở trong nhà mình.

“Đã biết, ta sẽ tới thành phố S.” Cúp điện thoại, 2 mắt hắn ngưng tụ thành cỗ sát ý nồng đậm.

“Làm sao vậy? A Thao?”

Từ Thao lúc này đang ngồi trước mặt tỷ tỷ, nàng nhìn hắn vẻ mặt ngưng trọng.

“Xin lỗi tỷ, ta phải đi rồi.” Từ Thao đứng dậy nói: “Chăm sóc tốt ba mẹ.” “A Thao, ngươi muốn đi đâu?” “Ta sẽ trở lại, tỷ tỷ.” Từ Thao lộ ra 1 nụ cười ấm áp, sát ý nơi 2 mắt dần lui đi. Hắn cười cười: “Hảo bảo trọng, tỷ tỷ. Ta sẽ trở lại, nhất định!” “Cẩn thận một chút A Thao.” Tỷ tỷ ngẩng đầu nhìn hắn, nói: “Không nên có chuyện gì.”

Rời khỏi nhà, lúc này nội tâm Từ Thao lại bị sát ý nhồi đầy. Từ khi tiến vào nhà trọ hắn đã bắt đầu an trí kế hoạch của mình. Hôm nay, hắn tuyệt đối không hi vọng kế hoạch chưa thành mình đã chết!

“Còn có sáu người, không, phải nói ít nhất còn sáu người. Trước khi tìm ra được bọn hắn ta không thể chết!”

Rất nhanh, Từ Thao liên hệ với mấy tâm phúc của mình trong thánh nhật giáo tụ tập tại nhà ga. Trước mắt đã nhiều ra thêm 1 nhân tố là quỷ áo đỏ, hơn nữa đã chứng minh quỷ áo đỏ này cũng giết người cho nên không ai lựa chọn đi máy bay nữa rồi.

Quỷ áo đỏ có thể giết người. Là vì cái này căn bản không phải huyết tự, hay bởi vì nó là huyết tự đặc thù cho nên không hạn chế, hay là nói...

Quỷ áo đỏ vốn dĩ là 1 bộ phận của huyết tự?

Từ Thao có rất nhiều tưởng tượng, nhưng đều không thể thực hiện. Trên đường chạy tới nhà ga, trong đầu hắn chỉ có 1 ý niệm, đó chính là cố gắng sống sót!

Khoảng ba giờ sáng, nhóm đầu tiên tới thành phố S là Thập Tam cùng Tâm Luyến. Mà căn cứ vào địa chỉ thu được, trước tiên phải chạy tới đó!

Vong Linh... Vong Linh, người này là ai?

Trong trí nhớ, bên người cha mẹ không có bất kỳ thân nhân hay bằng hữu, bọn họ cũng chưa từng đề cập qua. Cho dù có hỏi thăm bọn họ cũng không chính diện trả lời. Nhiều năm qua, hắn căn bản không biết cha mẹ có 1 bằng hữu sinh tử chi giao như vậy. Nhất là Lý Ẩn nói, chỉ cần là chuyện tình của cha mẹ người đó nhất định sẽ làm. Nghe ra quan hệ với cha mẹ cực kỳ tâm đầu ý hợp.

Trong nội tâm hắn phi thường muốn gặp người này.

Nhưng Vong Linh cùng cha mẹ hẹn nhau gặp mặt một tháng trước, bọn họ đến nay thế nào rồi? Đến tột cùng rốt cục chuyện gì đang xảy ra? Có thể hay không, cha mẹ đã...

Liên tưởng đến chuyện lúc trước cha mẹ không liên lạc với mình nữa làm nội tâm hắn cảm thấy 1 hồi run rẩy.

Từ nhỏ, trong suy nghĩ hắn luôn một mực căm thù cha mẹ, nhưng giờ phút này hắn lại cảm thấy rất hối hận.

Lúc này đang là thời gian rạng sáng, trên đường cơ hồ không nhìn thấy xe cộ qua lại. Mà từ nhà ga muốn tới nơi đó cùng cần ít nhất hai giờ, huống chi đó là dưới tình huống tất cả đều thuận lợi, chỉ nghĩ tới đi bộ 1 đoạn đường như vậy đã thấy rất phiền toái.

Cuối cùng, hai người tìm được 1 chiếc taxi trống, vội vàng leo lên xe.

Không bao lâu, bọn hắn tới được khu Kim Hải, trung tâm thành phố S.

Nói thực ra, trên đường đi Thập Tam cùng Tâm Luyến đều rất cảnh giác, quan sát sự tình trước sau, bất quá, thủy chung không hề phát sinh chuyện gì.

Nhưng tiến thêm 1 đoạn nữa, từ phía trước nghe được thanh âm máy đóng cọc. Dĩ nhiên rạng sáng là khoảng thời gian thích hợp để khởi công xây dựng đường xá. Vì vậy cho nên không thể nào đi tới.

“Được rồi, đi đường vòng sẽ rất xa, dù sao cũng sắp tới rồi.” Thập Tam lấy ra tấm thẻ giao thông sử dụng vô hạn đưa cho tài xế.

Sau khi xuống xe, hai người yên lặng dọc theo con đường phía trước hướng về phố Bích Hiệu mà đi.

Đây là 1 con phố cực kỳ yên lặng. Tất cả cửa hàng mặt tiền 2 bên phố đều đã đóng cửa, đèn đường cũng ảm đạm. Phụ cận ngẫu nhiên cũng có 1 vài cây xanh, mà trên vách tường là những hình vẽ loạn thất bát tao.

Càng đi vào xung quanh lại càng trở nên hẹp hòi và u ám. Thập Tam lúc này cực kỳ khẩn trương, trên trán lấm tấm mồ hôi, nhưng hắn biết rõ lúc này không thể bối rối, hắn còn phải bảo vệ Tâm Luyến!

Vô luận như thế nào hắn nhất định phải bảo vệ tốt nàng!

“Theo sát anh, Tâm Luyến.” Thập Tam ngăn chặn nỗi sợ hãi trong nội tâm nói: “Chỉ cần anh còn sống, nhất định sẽ bảo vệ em chu toàn!”

Mặc dù nói những lời này chính hắn cũng cảm thấy rất chột dạ, nhưng dù sao, trước mặt nữ nhân mình yêu thích hắn không thể lộ ra 1 mặt khiếp đảm!

Rốt cục, đã tới.

Căn cứ vào địa chỉ IP điều tra được, trước mắt chính là nhà của Vong Linh. Một tòa có vài phần lụi bại, tổng cộng có hai tầng lầu. Thập Tam đi đến phụ cận, dùng di động soi biển số nhà, xác nhận là phố Bích Hiệu.

Số 34 phố Bích Hiệu, nếu như Thượng Quan Miên truy tung địa chỉ IP không có sai, chính là chỗ này.

Người luôn 1 mực liên hệ với cha mẹ, Vong Linh, đây chính là nhà của hắn!

Một tháng trước đã xảy ra chuyện gì? Hắn và cha mẹ rốt cục ai còn sống ai đã chết?

Hắn vươn tay gõ cửa, nhưng cửa lại tự động mở.

Điều này làm hắn rất ngoài ý muốn, cửa mở ra, chỉ thấy bên trong là 1 phòng khách lộn xộn. Hắn nhấn công tắc điện nhưng đèn không mở lên.

Bất đắc dĩ, lấy đèn pin ra cùng Tâm Luyến tiến vào trong căn nhà cũ nát. Không biết đã có hộ gia đình nào tới trước hay chưa, bất quá trước mắt không thu được liên lạc của những người khác, có lẽ hắn là người thứ nhất tới đây.

“Có ai không?” Hắn hô lớn: “Không có ý tứ, xin hỏi có ai không? Ta tới tìm Vong Linh tiên sinh, ta là nhi tử của La Hưu cùng Hàn Cẩn!” Hô cả buổi vẫn không có người trả lời.

Hắn tiếp tục dọc theo phòng khách, tiến về 1 đám phòng khác. Nếu như đã trở thành 1 căn nhà trống, như vậy sẽ có manh mối để lại đi.

Thật vất vả mới có một đường hi vọng ah!

Mở nguyên 1 đám cửa phòng, bên trong không hề có bóng người. Điều này làm nội tâm Thập Tam càng ngày càng tuyệt vọng.

Kế tiếp, hắn rời tới trên lầu, Tâm Luyến vẫn theo sát hắn. Nếu như trên lầu vẫn không thu hoạch được gì..., như vậy, chẳng khác không thu hoạch được gì.

Sau khi lên lầu, Thập Tam tiến thẳng đến gian phòng gần cầu thang nhất.

Cửa phòng vừa mở, ánh mắt Thập Tam lập tức lộ ra 1 cỗ hoảng sợ!

Giữa gian phòng có 1 cái bàn tròn, hai bên bàn phân biệt ngồi 2 bộ xương khô! Từ quần áo để phán đoán, 2 người đó là 1 nam 1 nữ. Mà tay 2 bộ xương nắm chung cùng 1 chỗ, đầu gục vào nhau. Đồng thời, trong phòng có vô số sợi tơ, đem thân thể 2 bộ xương kia cố định 1 chỗ, cam đoan không ngã trên mặt đất.

Thập Tam cả buổi cũng nói không ra lời, Tâm Luyến thấy 1 màn như vậy, sắc mặt cũng trắng bệch!

Bất quá bây giờ không phải lúc để sợ. Thập Tam cắn răng, hướng về 2 bộ xương kia từng bước đi tới. Tới gần hắn mới nhận ra, 2 bộ xương không phải nắm chặt tay nhau, mà đang cùng nắm 1 thanh huyết kiếm!

Giống hệt như thanh huyết kiếm mẫu thân gửi tới!

“Chẳng lẽ...” Là phụ thân cùng mẫu thân?

Nhưng hắn rất nhanh lắc đầu. Điều đó không có khả năng, cha mẹ làm sao có thể trong 1 tháng thời gian liền biến thành khô lâu? Đây tuyệt đối không phải bọn họ.

Tuy biết sự tình mình tao ngộ không thể dùng lẽ thường để xem xét, nhưng hắn vẫn hi vọng về phương hướng tốt hơn.

Về thanh huyết kiếm, lúc ban đầu Thập Tam cho rằng nó là dụng cụ hạ cổ. Nhưng sự thật là, sau khi đạt được Thập Tam chưa từng dùng nó hạ cổ thành công. Nhưng mang theo huyết kiếm sẽ không bị quỷ tập kích. Cho dù là trên xe lửa cũng chỉ bị 1 bàn tay nắm chặt mà thôi, không hề bị tổn thương thực chất.

“Chẳng lẽ 2 thanh huyết kiếm này xuất phát từ cùng 1 nơi?”

Hắn nhớ lại nhật ký Y Thanh Thủy lưu lại. Dùng Lệ Quỷ để dưỡng cổ, như vậy, cái huyết kiếm này bị lây nhiễm máu của Lệ Quỷ dùng để dưỡng cổ cho nên hắn mới không bị tổn thương?

Cùng với khô lâu trước mắt đồng dạng?

Thế nhưng 2 bộ khô lâu này là chuyện gì xảy ra?

Huyết kiếm trực tiếp đâm vào mặt bàn. Tay Thập Tam trong lúc gỡ ra không khỏi vô tình đụng vào ngón tay cái 1 bộ khô lâu, trong chớp mắt đầu hắn hiện lên 1 hình ảnh khủng bố!

Đó là... Vô số máu tươi!

Trong 1 sơn động u tối, vô số thi thể bị sợi tơ cuốn chặt treo trên không trung xếp thành một vòng tròn. Vô số sợi tơ nối liền giữa những thi thể và 1 cái đầu lâu đặt ở bên dưới, giữa vòng tròn.

Trải qua hồi lâu, những sợi tơ kia... Thế mà chảy ra những dòng máu đỏ làm người khác phải cảm thấy rùng mình!

Từ trong những hình ảnh kia bứt ra, hai mắt Thập Tam trở nên cực kỳ kinh hãi.

Chẳng lẽ Y Thanh Thủy, nàng giết chết nhiều người như vậy cũng vì mục đích này sao? Nàng đem bọn họ biến thành lệ quỷ dưỡng cổ, chính là vì hàng đầu thuật?

Cha mẹ đang làm chính là sự tình giống như Y Thanh Thủy? Nhưng vì cái gì phải làm như vậy? Tại sao phải làm ra sự tình tàn nhẫn như vậy?

Ánh mắt hắn dần rời khỏi huyết kiếm, nhưng lại nghe được Tâm Luyến hét lên 1 tiếng!

Sau đó, hắn liền chứng kiến, 2 bộ khô lâu... Thế mà đang thẳng tắp nhìn về phía hắn!

Hắn lập tức bắt lấy tay Tâm Luyến, chạy ra khỏi phòng! Vừa chạy xuống dưới, đồng thời trong đầu không khỏi nhớ lại cảnh tượng lúc nãy.

Đầu lâu bị vô số sợi tơ quấn lấy... Vô số máu...

Dùng Lệ Quỷ để dưỡng...

Hàng đầu...

Hai bộ khô lâu kia là môi giới, là 1 bộ phận của tà cổ!

Chạy ra khỏi nhà, hắn nói với Tâm Luyến sau lưng: “Anh biết rồi! Anh biết cái động xué đó ở nơi nào! Tại thành phố X!”

“Thành phố X? Nơi nào ở thành phố X?” Tâm Luyến lộ ra thần sắc kinh hỉ, lập tức truy vấn: “Còn có, động xué là có ý gì ?”

“Nơi đầu tiên anh nghĩ tới chính là nó”

Trong đầu Thập Tam nhớ lại thời điểm 15 tuổi, đó là một lần ngẫu nhiên. Hắn muốn biết rốt cục cha mẹ đang làm gì, cho nên mới theo dõi bọn họ.

Nếu như là chỗ đó mà nói, vẫn còn kịp!

Đó là nơi đặt tà cổ!.
User avatar
tuvi
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $57,148
Posts: 95573
Joined: 29 Apr 2006
Location: FRANCE
 
 

Re: Nhà Trọ Địa Ngục - Hắc Sắc Hoả Chủng

Postby tuvi » 09 Nov 2019

Chương 23: Diệp Ngôn Sơn

Đó là thời điểm 10 tuổi.

Cho tới nay, đối với việc làm thần bí của cha mẹ, Thập Tam luôn ôm 1 lòng hiếu kỳ mãnh liệt. Hắn rất muốn biết, cho tới nay cha mẹ vẫn luôn làm những gì.

Cho nên ngày hôm đó, hắn trốn trong cốp sau xe cha mẹ, đi tới cái chỗ kia.

Đó là khu vực giao giới giữa thành phố S và thành phố K, có 1 ngọn núi tên là Diệp Ngôn Sơn. Bởi vì ít ai lui tới cho nên chỗ này cực kỳ hoang vắng, thời điểm cha mẹ chạy gần tới nơi, hắn có thể nói đầy bụng khả nghi. Lúc ấy hắn nghĩ mãi mà không rõ, tại sao lại chạy tới nơi đây. Nhưng hiện tại, hắn hiểu được rồi.

Bất quá, lúc ấy chỉ có cha mẹ 2 người, không có thêm 1 người nào khác. Cái người gọi là Vong Linh kia, đến cùng vẫn là mê.

“Diệp Ngôn Sơn!” Thập Tam lúc này nghĩ tới: “Cái huyệt động kia nằm trên Diệp Ngôn Sơn! Chính là chỗ đó!”

Hiện tại, rốt cục đã có manh mối trọng yếu làm Thập Tam kích động vạn phần. Tuy đến bây giờ vẫn chưa tìm được cha mẹ cùng với người gọi là Vong Linh, bất quá hiện tại đã đủ rồi.

“Nên làm như thế nào đây?” Thời điểm này Tâm Luyến bỗng đưa ra 1 vấn đề, “Không có cha mẹ anh cùng người gọi là Vong Linh, chúng ta như thế nào mới có thể đem quỷ hồn luôn truy đuổi chúng ta...”

“Áo đỏ...” Hắn tỉnh táo nói: “Những cái áo đỏ kia! Những cái áo Y Thanh Thủy cho người chết mặc! Những cái áo đỏ kia chính là thứ dùng để dưỡng cổ, phụ lên đó oán chú của người chết! Gây hàng đầu thuật lên những cái áo đó, sẽ làm cho quỷ hồn chỉ còn 1 đường rơi vào hoàng tuyền!”

Nói cách khác, cần phải lấy được tất cả những cái áo đỏ! Mà những thứ đó là vật chứng quan trọng, được cất giữ ở cục cảnh sát. Bất quá không ngại, có Thượng Quan Miên ở đây còn thêm nội ứng Kim Phong, nhất định có thể làm được điểm này.

Nhưng Thượng Quan Miên cũng đang chạy tới thành phố S! Nhất định phải để nàng mau chóng trở về thành phố K, thu lại những chiếc áo đỏ kia! Hạ hàng đầu đối với những chiếc áo đó là sinh cơ duy nhất!

Hắn lập tức gọi điện thoại cho Thượng Quan Miên. Dù sao, đột nhập vào cục cảnh sát đem chứng cớ từ phòng vật chứng mang ra, cũng chỉ có mình Thượng Quan Miên đảm nhiệm được thôi.

Lúc này, Thượng Quan Miên cùng Lý Ẩn, Tử Dạ đang trên xe lửa. Nàng đang nhắm mắt dưỡng thần, bộ dạng tựa như chìm vào giấc ngủ. Bỗng chuông điện thoại di động vang lên.

Thượng Quan Miên mở mắt lập tức lấy ra điện thoại.

“Này, Thượng Quan Miên sao? Chúng ta đã đến thành phố S! Ngươi có thể đến thành phố K giúp ta...”

Thập Tam đem hết thảy tiền căn hậu quả nói ra, Thượng Quan Miên lạnh lùng hỏi: “Ngươi xác định, làm như vậy cũng được?”

“Đúng, tuyệt đối có thể!”

“Vì cái gì? Ngươi không phải đối với hàng đầu cũng không biết hay sao?”

“Không, có 1 chuyện ta vẫn biết rõ. Những cái áo đỏ kia chính là mấu chốt! Chỉ có thông qua áo đỏ hạ hàng đầu thuật, chúng ta mới có thể được cứu! Cha mẹ ta dường như cũng có ý đồ này, nhưng bọn họ đã thất bại.”

“Ta biết rồi, như vậy để ta đi lấy. Nhưng nếu như ngươi lừa gạt ta, hậu quả liền không cần nhiều lời.” Thanh âm Thượng Quan Miên lạnh lùng tới cực điểm: “Còn có, tình huống trước mắt của nhà trọ, có thể giải quyết hay không?”

“Hàng đầu là cần đối với vật phẩm đặc biệt tiến hành cổ chú. Cho nên...”

Thượng Quan Miên sau khi nghe xong không nói thêm gì nữa, cúp điện thoại, tiếp theo đem cửa sổ xe lửa mở ra nói: “Ta trở về thành phố K, các ngươi cũng không cần theo, giúp cũng không được chỉ tổ bề bộn.”

Nói xong nàng liền nhảy xuống xe lửa, thân thể hóa thành 1 đạo tàn ảnh chạy về hướng ngược lại!

“Thành phố K...” Lý Ẩn vừa rồi cũng nghe được nhất thanh nhị sở những lời của La Thập Tam, như vậy chỉ cần cầm được áo đỏ liền có thể hạ hàng đầu thuật sao?

“Chúng ta sẽ thành công” Tử Dạ nhìn thân ảnh Thượng Quan Miên biến mất ngoài cửa sổ nói: “Lúc này chính là lúc chúng ta phản kích!” Tin tức mới nhất này cũng nhanh chóng khuếch tan ra giữa những hộ gia đình, không ít người đã bắt đầu chạy tới Diệp Ngôn Sơn. Bất quá, tối trọng yếu nhất chính là những chiếc áo đỏ được đảm bảo trong cục cảnh sát!

Vụ án giết người này trước mắt được tổng cục cảnh sát thành phố K đốc thúc, có thể nói không thua gì đầm rồng hang hổ, nếu như không phải Thượng Quan Miên, tuyệt đối không có khả năng cướp vật chứng từ phòng cất giữ. Nhất là những chiếc áo đỏ đó là vật chứng vô cùng quan trọng.

Hiện tại tuy là thời gian rạng sáng, nhưng tổng cục Công An tự nhiên vẫn có rất nhiều cảnh sát lưu lại.

Hơn nữa, nàng căn bản không cần bí mật lẻn vào. Hoàn toàn có thể cứng rắn cướp đoạt.

“Ầm ầm”!

Một tiếng bạo tạc cực lớn bên ngoài cục cảnh sát, đem vô số chiếc xe ở bãi đỗ xe bay lên, tạo nên hàng loạt những tiếng nổ liên tiếp. Vô số nhân viên cảnh sát đều lao ra khỏi cao ốc nhìn 1 màn đáng sợ này.

Ai có thể tưởng tượng được có người dùng boom tập kích cục cảnh sát?

Giữa 1 mảnh hỗn loạn. Thượng Quan Miên trực tiếp tiến về phòng cất giữ vật chứng. Vụ án hiện nay đã được liệt vào vụ án đệ nhất tại thành phố K, chứng cớ đảm bảo phi thường nghiêm khắc, có khóa điện tử tiến hành nghiệm chứng vân tay cùng với quyền hạn nhất định, hơn nữa, không có trình xin, cũng không thể đem vật chứng ra ngoài. Huống chi còn nhiều áo đỏ tới như vậy. Hơn nữa lần trước cục cảnh sát bị xâm nhập bắt đi Kim Phong đội trưởng, cảnh giác hiện giờ đang được nâng lên cao nhất, ngay cả Kim Phong cũng không có quyền hạn tiến vào phòng đảm bảo vật chứng, chỉ có cục trưởng phòng Công an trao quyền mới có thể tiến vào.

Lúc này, Thượng Quan Miên giống như ảo ảnh xuyên qua trên hành lang, rất nhanh, nàng tới được phòng đảm bảo vật chứng trên tầng 5, bấy giờ đầu cầu thang xuất hiện 3 gã cảnh sát, bọn họ nhao nhao rút súng nhưng chưa kịp bóp cò thì đã mất đi tri giác!

Thượng Quan Miên tiếp tục hướng về phòng vật chứng, nhìn khóa điện tử lắp ở cổng chính lạnh lùng đánh ra 1 quyền, cánh cửa hung hăng bị đạp trúng lõm vào 1 cái động, sau đó bay ngược ra sau! Đồng thời tiếng cảnh báo vang lên cũng bị Thượng Quan Miên một cước đạp nát. Nàng cứ như vậy không coi ai ra gì bước vào.

Không phí bao lâu thời gian, nàng tìm được những túi nhựa plastic đựng những kiện áo đỏ, nàng lạnh lùng nắm lên từng kiện cho vào túi. Rất nhanh, toàn bộ chúng đều nằm trong túi.

Tiếp theo nàng sải bước ra ngoài, đến trước 1 cửa sổ, một cước đạp lên sau đó cả người đã xuất hiện ở nóc tòa nhà cao tầng gần đó!

Hết thảy đều phi thường thuận lợi.

Kế tiếp chính là đem những kiện áo đỏ này tới Diệp Ngôn Sơn rồi.

Diệp Ngôn Sơn là 1 tòa núi hoang nằm giữa thành phố S và thành phố K. Có thể nói, so với những ngọn núi trước kia hộ gia đình từng chấp hành huyết tự còn hoang vu hơn nữa.

Đương nhiên, từ thành phố S đuổi tới nơi này khá tốn thời gian. Mà lúc này đã là rạng sáng 4 giờ, người tới đầu tiên lại là Từ Thao.

Xe của Từ Thao dừng chân dưới ngọn núi hoang.

“Chính là chỗ này sao? Diệp Ngôn Sơn...”

Hắn nhận được tin nhắn của La Thập Tam gửi tới biết được sự việc, liền quay đầu xe chạy tới nơi này. Tuy hắn chỉ đi 1 người nhưng không hề sợ hãi chút nào, lập tức mở cửa xe bước xuống. Bỗng nhiên, từ phía sau lại có thêm 1 chiếc xe chạy tới.

“Rõ ràng... Là ngươi?”

Chiếc xe dừng lại, mở cửa bước xuống là 1 nam nhân mặc hắc y. Nam nhân này tóc tai cực kỳ chỉnh tề, mà một đôi mắt lại giống như hổ báo nhìn chằm chằm con mồi, tùy thời sẽ ra tay. Ở nhà trọ, trên người hắn lúc nào cũng khoác 1 kiện hắc y, cho tới bây giờ chưa từng thay đổi.

“Viên ấn!”

Từ Thao hô lên cái tên của nam nhân này, 1 trong 7 trí giả mới của nhà trọ.

Đương nhiên, so sánh với bọn người Lâm Trữ, Tôn Thanh Trúc, Viên ấn ít xuất hiện hơn nhiều lắm. Nhưng tuyệt đối không có ai xem thường hắn. Hắn tuy là hộ gia đình mới nhưng tố chất tâm lý cùng kiến thức siêu việt hơn xa những hộ gia đình bình thường.

Trên xe còn 1 người khác, cũng là 1 trong 7 trí giả mới, Bạch Văn Khanh, cùng Viên ấn đồng dạng, đều thuộc về những người ít xuất hiện.

Giờ phút này hắn đang ngẩng cao đầu ngắm nhìn bầu trời đêm của Diệp Ngôn Sơn. La Thập Tam không ở đây, tìm kiếm cái động kia là việc rất khó khăn. Hơn nữa còn cần cả những kiện áo bào đỏ.

Ba nam nhân, cứ như vậy tụ tập đứng cùng 1 chỗ.

“Các ngươi ngược lại tới rất nhanh ah” Từ Thao châm 1 điều thuốc lá nói: “Cũng tốt, mọi người tụ tập cùng 1 chỗ có thể chiếu ứng lẫn nhau. Lúc này đây sống hay chết, chỉ có xem thuyết pháp của La Thập Tam phải chăng có thể thực hiện.”

Viên ấn thì trầm mặc không nói câu nào. Nhưng Bạch Văn Khanh ngược lại mở miệng: “Ngươi cho rằng, cha mẹ La Thập Tam, còn có cái người gọi là Vong Linh làm như thế nào đây?”

“Ta làm sao biết rõ.” Từ Thao nhả ra từng đợt khói, tiếp tục nói: “Chỉ có thể cho rằng...”

“Có lẽ đã chết rồi.”

Giờ phút này, Viên ấn trầm mặc lại mở miệng.

Những lời này làm ba người đều lâm vào trầm mặc.

Nếu như La Hưu, Hàn Cẩn cùng Vong Linh ba người thật đã chết. Chẳng phải đại biểu bọn hắn cũng gặp phải nguy hiểm tương tự? Đây không phải đang chấp hành huyết tự, không có hạn chế, cho nên không thể nói trước điều gì.

“Có lẽ, chỉ có thể cầu nguyện thôi.”

Cái gì mà 7 nhân vật trí giả mới, Bạch Văn Khanh rất rõ ràng, dó là do hộ gia đình đã lâm vào tuyệt vọng cho nên mới hy vọng bên người xuất hiện 1 chúa cứu thế. Trên thực tế, cái danh hiệu trí giả mới so ra còn kém xa xa bọn người Lý Ẩn. Kỳ thật, nếu như mỗi người đều có thể tỉnh táo lại, hợp mưu hợp sức, chưa hẳn không có hi vọng, trí tuệ tập thể là vô cùng, bởi vì cái gọi là ba anh thợ giày còn hơn 1 Gia Cát Lượng. Đáng tiếc chính là, tất cả mọi người không ai ý thức được điểm này, bởi vì bọn hắn đã có thói quen ỷ lại trí giả đến giải quyết huyết tự.

Một kiếp này nếu như tránh được, như vậy vẫn còn hy vọng sống sót rời khỏi nhà trọ. Nhưng nếu như thất bại chính là vạn kiếp bất phục.

Nhưng Từ Thao lại hoàn toàn không giống. Hắn căn bản không ngại mình có thể còn sống rời khỏi nhà trọ hay không... Đối với hắn mà nói, có lẽ không cần sống ly khai cũng tốt.

Còn sáu người...

Nhưng người hắn muốn giết cũng không phải chỉ có 6.

Nội tâm Từ Thao trào lên nỗi căm hận cùng ác ý mãnh liệt.

Ta cũng không ngại chết. Chỉ là hiện tại, ta không thể chết. Trước khi những kẻ đáng chết phải chết, ta sẽ không chết. Vì thế, hi sinh bất luận kẻ nào cũng không sao cả, ngay cả tánh mạng của mình cũng không sao hết...

Ta muốn thôn phệ tất cả mọi người... Cho dù phải thôn phệ chính mình ta cũng không đình chỉ...
User avatar
tuvi
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $57,148
Posts: 95573
Joined: 29 Apr 2006
Location: FRANCE
 
 

Re: Nhà Trọ Địa Ngục - Hắc Sắc Hoả Chủng

Postby tuvi » 09 Nov 2019

Chương 24: Sâu bên trong huyệt động...

Mà giờ khắc này, Thập Tam cùng Tâm Luyến cũng đang không dừng vó chạy tới Diệp Ngôn Sơn.

Bởi vì chạy đi quá vội vàng, sau khi ngồi lên xe buýt, Tâm Luyến mới bắt đầu hỏi: “Nói kỹ càng cho em biết đi Thập Tam, khi còn bé đến tột cùng anh đã thấy những gì?”

Thập Tam hai mắt nhìn về trước, tay xiết thành đấm, hít sâu một hơi nói: “Ân, anh sẽ kể kỹ càng cho em biết. Hết thảy... Anh đã nhìn thấy.”

Tuy là chuyện phát sinh mười mấy năm trước, thế nhưng đối với Thập Tam mà nói vẫn như rõ mồn một trước mắt. Mà đó cũng là nguyên nhân về sau sự căm hận của hắn với phụ thân đạt tới đỉnh phong. Chỉ có điều, cho tới bây giờ hắn mới biết cái hắn đã thấy lúc ấy, được gọi là hàng đầu.

Thuyết pháp về hàng đầu được dân gian truyền lại nhiều vô số kể, nhưng những gì hắn nhìn thấy còn vượt quá tưởng tượng.

Nói thật ra, hắn thậm chí hoài nghi có phải cha mẹ đã phát hiện ra hắn đi theo phía sau hay không. Bất quá, hắn nhớ rất rõ ngày đó, sắc mặt cha mẹ đều tương đối tái nhợt, nhất là phụ thân La Hưu, trên trán còn xuất hiện không ít mồ hôi. Mà mẫu thân thì càng không chịu nổi, trên đường đi đều phải dựa vào phụ thân.

Diệp Ngôn Sơn thuộc khu vực hoang vắng, quanh nơi này chỉ có loạn thạch cùng cỏ dại sinh trưởng, cho nên địa phương để ẩn nấp nhiều vô số kể. Thập Tam lúc đó nấp trong 1 đám cỏ dại cao nửa người, lại thêm lúc ấy hắn mới chỉ là đứa bé cho nên theo dõi phi thường thuận lợi. Mà hắn lúc ấy có nghe được đối thoại giữa cha mẹ.

“Nhất định phải làm như vậy sao?” Người nói chuyện là mẫu thân, “Thế nhưng làm như vậy, một khi không cẩn thận chúng ta sẽ phải chịu nguyền rủa... Có lẽ tánh mạng của chúng ta cũng...”

“Anh làm sao không biết điểm này!” Phụ thân La Hưu trong mắt chợt hiện lên một tia dữ tợn: “Nhưng nhất định phải làm như vậy. Hôm nay đã là ngày cuối cùng. Chỉ cần có thể thành công, như vậy hết thảy đều xong.”

“Em, em thật sự sợ...” Mẫu thân lúc này lộ ra thần sắc phi thường sợ hãi, “Phải biết rằng, tỷ lệ chúng ta có thể sống sót chưa tới 3 thành ah.”

“Nhất định phải làm như vậy. Chúng ta không có lựa chọn. Đi thôi, lên Diệp Ngôn Sơn.”

Nhưng cho đến ngày nay, Thập Tam vẫn không rõ câu nói “Không có lựa chọn” của phụ thân La Hưu ám chỉ ý tứ gì. Mà hắn theo sau cha mẹ dọc theo đường núi gập ghềnh, rốt cục leo lên Diệp Ngôn Sơn.

Đây là 1 ngọn núi không hề xứng với kỳ danh chữ tình thơ ý, mà ngược lại, hoàn toàn là 1 nơi hoang vắng, khắp nơi là cỏ dại, loạn thạch chồng chất. Dù gì ngọn núi này cũng cách nội thành quá mức xa xôi, chung quanh hoàn toàn không có tung tích con người, có thể nói, một năm bốn mùa, cơ hồ không có người tới đây. Một tòa núi hoang mà có 1 cái tên dễ nghe như vậy quả thực là sự tình kỳ lạ. Tuy từ vài thập niên trước, ngoại ô thành phố K đã bị liệt vào khu vực quy hoạch rừng, nhưng nơi này trực thuộc thành phố S, cho nên cũng không thuộc phạm vi quy hoạch.

Có thể nói, nếu có người chết trên ngọn núi này, nhiều năm qua đi chưa chắc sẽ có người phát hiện. Nếu như muốn tiến hành giao dịch phi pháp tại đây có thể nói thích hợp nhất. Lúc ban đầu vì Thập Tam nấp sau cốp xe cho nên cũng không biết đây là nơi nào, nhưng nghe lời phụ thân nói mới biết được, nguyên lai đây là Diệp Ngôn Sơn. Hắn tuy khi đó còn nhỏ, nhưng đối với địa hình quanh thành phố mình sống đều nắm rất tốt. Cho nên trong lòng hắn cũng cảm thấy lo lắng, cha mẹ lựa chọn địa phương như vậy rốt cục muốn làm gì?

Lòng hiếu kỳ mãnh liệt lại càng làm Thập Tam khát vọng biết rõ, cha mẹ ở trên Diệp Ngôn Sơn này làm cái gì!

Một đường đi theo, cuối cùng tới trước 1 cái huyệt động gần đỉnh núi. Thời gian ước chừng mất 3 giờ thời gian, Thập Tam mệt mỏi thở hồng hộc, mà lúc này, sắc trời đã hoàn toàn u tối. Mặc dù khoảng cách từ đây tới đỉnh núi không xa lắm, Diệp Ngôn Sơn tuy là núi hoang không cao lắm. Nhưng đường núi thực sự không giống bình thường, cho nên chỉ có thể đi bộ lên núi.

Sắc trời tối sầm lại, theo dõi càng trở nên khó khăn. Thập Tam vất vả lắm mới lần được tới cùng. Giờ phút này, dưới bóng đêm dày đặc, nếu không có cha mẹ ở phía trước, Thập Tam chỉ sợ khó tránh khỏi sinh ra cảm giác sợ hãi. Nhưng mặc dù thế, sâu trong nội tâm hắn vẫn thấy run rẩy không thôi. Ở nơi này thật sự quá mức vắng vẻ, trong phạm vi 5km không hề có người ở.

Mà trước mắt, dưới 1 vách núi đá có 1 cửa vào huyệt động khá hẹp. Cha mẹ mở đèn pin tiến vào trong đó.

Bất quá, bởi vì lo lắng bị cha mẹ phát hiện, 2 phút sau hắn mới tiến vào. Dù sao huyệt động quá hẹp, trưc tiếp tiến vào khả năng bị phát hiện là rất cao.

Lúc này, đối với mục đích cha mẹ tới Diệp Ngôn Sơn càng làm hắn sinh ra lòng hiếu kỳ mãnh liệt, nhưng tiếp theo cũng là 1 loại tâm tình bất an.

Đi 1 hồi, trong huyệt động dần trở nên khoáng đạt hơn. Bất quá, vào càng sâu bên trong cũng càng mờ. Lúc ấy Thập Tam chỉ mới mười tuổi, trên người căn bản không có điện thoại, lại cũng không biết để mang theo đèn pin, trong 1 mảnh hắc ám, rất nhanh lạc đường.

Sau khi lạc đường hắn muốn hô to tên cha mẹ để 2 người mang hắn ra khỏi đây, thế nhưng mà...

Hắn chợt nghe một tiếng hét thảm. Đó là 1 tiếng hét cực kỳ thê lương, phảng phất như thời điểm người ta bị ngũ mã phanh thây hét ra vậy! Sau đó, lại thêm 1 tiếng hét thảm nữa, nhưng là âm thanh 1 người khác. Tiếp tục 1 tiếng hét nữa, kèm theo còn có tiếng la khóc, tiếng kêu rên. Vô số thanh âm vang vọng cả huyệt động, thanh âm giống như từ địa ngục vọng ra làm Thập Tam lâm vào sợ hãi vô biên vô hạn!

Hơn nữa, những tiếng kêu thảm thiết kia, hắn cảm giác giống như đang phát ra ngay trước mặt mình! Vô luận chạy tới nơi nào trong huyệt động hắn cũng có thể nghe thấy! Trong huyệt động tối tăm như thế, nhưng mặc cho hắn chạy tới nơi nào cũng chưa từng đụng phải 1 người, tiếng kêu thảm thiết dường như phải của hơn 10 người! Trong huyệt động tràn đầy tiếng rên la thảm thiết của nhóm người đó!

Hắn đã hoàn toàn mất đi phương hướng, thế nhưng tiếng kêu thảm thiết kia không dứt bên tai làm Thập Tam 10 tuổi sợ tới mức hồn bất phụ thể, mặc kệ hắn chạy tới nơi nào cũng không thể thoát được.

Cuối cùng, hắn trực tiếp ngất đi.

Sau khi hắn tỉnh lại đã là giữa trưa ngày thứ 2. Trước mắt, mẫu thân đang chăm sóc hắn. Rõ ràng hôm qua cha mẹ tìm được hắn trong huyệt động, mang hắn về nhà.

Mà cha mẹ đối với chuyện này không hề hỏi han, cũng không cho hắn đáp án. Nhưng hắn tinh tường, chuyện cha mẹ làm chắc chắn có liên quan tới cổ thuật.

Hiện tại hắn đã hiểu rõ. Cái huyệt động kia là nơi cha mẹ cùng Vong Linh hạ hàng đầu chú! Thế nhưng vì cái gì bọn họ lại muốn làm thế?

Hắn vô cùng xác định, cảnh tượng kia chính là huyệt động trên Diệp Ngôn Sơn! Lần này, nó đã trở thành sinh cơ cuối cùng của hắn và Tâm Luyến!

Hắn vốn tưởng rằng, trên đường đi sẽ gặp phải quỷ áo đỏ, thế nhưng hết thảy lại rất thuận lợi. Hắn xuống xe ở biên giới thành phố S, một đường đi bộ cuối cùng cũng tới được Diệp Ngôn Sơn, đã liên lạc với nhóm 3 người Từ Thao. Hiện tại, chỉ chờ Thượng Quan Miên thôi!

Chỉ cần Thượng Quan Miên vừa đến, mọi sự đều sẵn sàng!

Bất quá, vẫn không thể đảm bảo có thể thành công hay không. Tiến vào huyệt động khủng bố kia, không biết có còn mệnh đi ra. Nhưng đã đến trình độ này, hiển nhiên không còn lựa chọn nào khác. Không làm như vậy, đồng dạng sẽ bị Quỷ áo đỏ hoặc là ác linh nhà kho giết chết!

“Đây là hồi đánh bạc số mệnh cuối cùng của chúng ta!”

Thập Tam than thở, đồng thời ánh mắt trở nên quyết tuyệt. Tâm Luyến từ phía sau ôm lấy hắn nói: “Em sẽ luôn bên cạnh anh, cùng nhau giải quyết hết thảy.”

Diệp Ngôn Sơn, giờ phút này đã gần ngay trước mắt.

Đột nhiên, một thân ảnh xuất hiện trước mắt, chính là Thượng Quan Miên! Thập Tam chưa kịp phản ứng, nàng đã đưa đến trước mặt hắn 1 chiếc túi.

“Tất cả đều ở trong này. Bất quá ngươi rốt cuộc muốn làm thế nào? Ngươi không phải đã không thể hạ cổ sao?”

“Không sao.” Hai mắt Thập Tam lộ ra tinh quang, “Ta có thể làm được, bởi vì ở đó đã có sẵn 1 cái hàng đầu cổ!”

Sau đó, hắn cùng Tâm Luyến xuất phát. Hắn không có ý định đi cùng hộ gia đình khác, bởi vì hắn không tin bọn họ. Những hộ gia đình kia tùy thời đều có thể hy sinh mình và Tâm Luyến. Đã như vầy, nên dựa vào bản thân mình thì hơn.

“Ta sẽ không đi cùng các ngươi. Dù sao ta cũng không hiểu về cổ.” Thượng Quan Miên nói tiếp: “Còn có, trong bọc kia ta có để vũ khí trong đó.”

“Ta hiểu.” Thập Tam gật đầu: “Bất quá, Thượng Quan tiểu thư, Tâm Luyến liền giao cho ngươi. Ta tự mình tiến vào. Ta nghĩ Tâm Luyến không cần phải đi cùng ta.”

“Cái gì? Thập tam, anh...” Tâm Luyến biểu lộ ngạc nhiên: “Em như thế nào có thể...”

“Tốt, ta đáp ứng.” Thượng Quan Miên rất sảng khoái gật đầu, “Trong khoảng thời gian này, ta sẽ hết sức bảo hộ nàng. Nhưng nếu ngươi thất bại mà nói, người thứ nhất ta giết, chính là nàng!”

Nghe nói như thế, thân thể Thập Tam chấn động, nhưng hắn cũng biết không nên cùng Thượng Quan Miên cò kè mặc cả. Nếu quả thật thất bại, cho dù không có Thượng Quan Miên, tánh mạng Tâm Luyến cũng sẽ đi đến kết thúc.

Vì vậy, hắn nhẹ gật đầu, tiếp theo sải bước tiến lên Diệp Ngôn Sơn!

“Thập Tam!” Tâm Luyến muốn đuổi theo lại bị Thượng Quan Miên kéo tay. Có nàng ở đây, Tâm Luyến không thể cùng Thập Tam lên núi.

La Thập Tam rốt cục trở lại huyệt động năm xưa. Đương nhiên, hắn cũng có khả năng đoán sai, nhưng nếu hắn thật sự đoán sai, như vậy chẳng còn biện pháp tự cứu nào nữa.

Quá trình lên núi hắn vẫn luôn cảnh giác 4 phía. Ở hoàn cảnh hiện tại, hắn tùy thời đều có thể bị giết.

Mà vũ khí Thượng Quan Miên cấp cho hắn có súng ống đạn dược, đồng thời... Còn có cả Boom. Phương thức thao tác, nàng có viết ra giấy rõ ràng.

Lấy súng ngắn ra kiểm tra đạn, suy nghĩ của Thập Tam tỉnh táo lại. Tuy súng ngắn không có khả năng đối phó với quỷ hồn cao, bất quá lần này cũng không phải là huyết tự, có lẽ tác dụng với quỷ sẽ lớn hơn 1 chút.

Nhưng cả quá trình lên núi lại rất thuận lợi, không hề gặp phải tình huống gì.

Hắn biết, vận may của mình tuyệt đối không có khả năng tiếp tục.

Rốt cục, hắn leo lên đỉnh Diệp Ngôn Sơn, đứng trước huyệt động ngày nào!
User avatar
tuvi
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $57,148
Posts: 95573
Joined: 29 Apr 2006
Location: FRANCE
 
 

Re: Nhà Trọ Địa Ngục - Hắc Sắc Hoả Chủng

Postby tuvi » 09 Nov 2019

Chương 25: Hạ cổ cuối cùng của Thập Tam

“Chúng ta chỉ có thể mang tới điềm xấu, cho nên cha mẹ đặt cho con cái tên ‘Thập Tam’. Trong mắt thế nhân, thập tam là con số xấu, là con số làm người ta chán ghét và kiêng kỵ nhất.”

Bầu trời sao đầy sao, đứng trước huyệt động quen thuộc, Thập Tam nhớ lại những lời cha mẹ nói lúc trước.

Vì cái gì trở thành cổ sư? Vì cái gì ở bên trong huyệt động này hạ hàng đầu cổ? Phải chăng cái đó có hiệu quả giống như hành vi của Y Thanh Thủy?

Đáp án đều bên trong huyệt động này.

Hắn mở đèn pin dợm bước tiến vào. Trí nhớ dần hiện lên trong đầu, thời điểm tiến vào huyệt động, hắn cũng mở chốt an toàn khóa súng, đồng thời lấy cả thanh huyết kiếm ra.

Thanh kiếm nhiễm máu huyết của lệ quỷ chính là vũ khí lớn nhất của hắn! Đương nhiên, hắn không cam đoan bản thân mình dựa vào nó có thể sống sót. Bất quá, tổng so với không có vẫn tốt hơn. Hắn không đem huyết kiếm giao cho Tâm Luyến, là vì nếu hắn thành công thì Tâm Luyến mới có thể sống, cả hắn cũng vậy.

So sánh ra, cây huyết kiếm so với súng ngắn còn là công cụ bảo vệ tánh mạng tốt hơn.

Nói thực ra, lúc ban đầu hắn còn lo lắng đèn pin có thể sử dụng được hay không. Nhưng tình huống coi như khá tốt, vẫn hoạt động ổn định..., điều này ít nhiều cho hắn thêm dũng khí.

Bởi vì có ánh sáng nên hắn có thể nhìn thấy rõ ràng huyệt động năm nào. Tuy lối vào tương đối hẹp hòi, bất quá độ cao vẫn đủ để 1 người trưởng thành lọt qua. Nham bích rạn nứt bên cạnh còn kèm theo không ít thực vật, trên mặt đất sỏi đá tán loạn không bằng phẳng. Rất rõ ràng, đây là huyệt động tự nhiên, không hề có dấu tay con người đục phá.

Hắn chiếu đèn về 4 phía, trong tay cầm chặt khẩu súng ngắn. Trong huyệt động này sử dụng boom là điều không thực tế. Càng tiến vào bên trong, huyệt động cũng ngày trở nên khoáng đạt. Bất quá, độ cao vẫn không thay đổi, trước mắt thẳng tắp không có lối rẽ. Mà năm đó hắn xác định chắc chắn có lối rẽ vì thế hắn mới lạc khỏi cha mẹ. Như vậy, đường rẽ nhất định là mấu chốt để thông tới chỗ kia.

Lại đi chừng 2 phút nữa, phía trước bắt đầu xuất hiện ngóc ngách. Nham bích chung quanh đã không còn những thực vật xanh lá bám vào nữa, cái này cũng khó trách, sâu trong huyệt động không có ánh mặt trời, không đủ điều kiện để thực vật sinh trưởng. Mà con đường cũng trở nên quanh co khúc khuỷu.

Ngách rẽ khá nhiều, không thể đơn giản xác định được con đường khi xưa, bất quá Thập Tam chỉ có thể nếm thử tất cả.

Hắn lấy ra huyết kiếm, hướng về đường rẽ thứ nhất đi tới. Trong quá trình di chuyển, cứ mỗi 10 mét hắn lại dùng huyết kiếm khắc lên bề mặt nham thạch. Làm như vậy để phòng ngừa lạc đường. Có lẽ sẽ tốn thêm 1 chút thời gian, nhưng không còn cách nào cả.

Trong huyệt động quá mức yên tĩnh. Tiếng kêu thảm thiết năm đó hoàn toàn không có dấu hiệu phát lại. Bất quá giờ phút này Thập Tam ngược lại hi vọng nghe thấy chúng 1 lần nữa, như vậy hắn mới có thể men theo thanh âm tìm kiếm mục tiêu.

Đi thật lâu, trước mắt đã không còn đường. Hắn thở dài, lập tức xoay người, lúc quay đầu lại bất chợt phát hiện 1 việc.

Hắn cúi đầu xuống nhìn thấy...

Cái ba lô chứa áo đỏ hắn mang theo bị mở bung ra! Thế nhưng hắn nhớ mình đã kéo khóa rất cẩn thận! Hắn lập tức đặt ba lô xuống đất, kiểm tra lại.

Thiếu mất một kiện!

Rõ ràng thiếu mất 1 kiện áo đỏ!

“Cái này...” Nội tâm Thập Tam run rẩy, hắn biết rõ, nếu những chiếc áo này thiếu mất 1 kiện, chuyện gì cũng không làm được! Thế nhưng thật sự thiếu mất 1 kiện!

Lũ ác linh áo đỏ quả nhiên muốn lấy đi những kiện áo này! Đương nhiên, dùng thủ đoạn vật lý để hủy y phục bọn chúng không làm được, sẽ khiến oán chú càng trở nên cường đại hơn, bởi vì... Trung tâm của nguyền rủa, chính là thân thể Y Thanh Thủy dùng để dưỡng cổ!

Đương nhiên, cũng không phải nói đem thân thể Y Thanh Thủy giết chết liền có thể chấm dứt hết thảy, có lẽ điều này sẽ làm cho dị biến sâu thêm 1 tầng. Tóm lại, đối với hàng đầu, Thập Tam hiểu biết vẫn chưa đủ nhiều.

Hiện tại, thiếu đi một chiếc áo đỏ là 1 chuyện cực kỳ đáng sợ, Thập Tam phải nhất định tìm trở về!

Tiếp tục chạy vội, thông qua vị trí vết kiếm để lại chạy về đường cũ, nhưng không phát hiện được gì cả. Hắn nhìn trước nhìn sau, cuối cùng cắn răng một cái, hướng về phía sâu trong huyệt động chạy tới!

Xâm nhập vào sâu, rất nhanh lại xuất hiện 1 đường rẽ, mà con đường này tương đối hẹp, chỉ miễn cưỡng 1 thân thể nghiêng sang mới có thể đi vào, bất quá sâu bên trong thì rộng rãi hơn 1 chút. Hắn bước tới trước khe hẹp rọi đèn tìm kiếm, hai mắt tỏa sáng!

Áo đỏ! Kiện áo đỏ kia nằm ở cuối đường rẽ, ước chừng khoảng cách 30 mét!

Hắn vừa muốn lách người vào, lại nhìn thấy áo đỏ dường như bị 1 thứ gì đó chầm chậm kéo vào 1 đường rẽ khác!

Thập Tam lúc này chẳng quan tâm tới sợ hãi, thân thể nhanh chóng vọt vào, bay thẳng tới! Miệng hắn ngậm đèn pin, một tay cầm súng một tay cầm huyết kiếm, bước đi như bay!

Tiến lên gần đường rẽ, thân thể hắn dán sát vào vách đá, tới được chỗ rẽ, cả người nhanh chóng lật qua, bóp cò súng!

Súng ngắn được trang bị ống giảm thanh nên âm thanh không quá lớn, ngược lại Thập Tam bị lực súng phản chấn, thân thể thiếu chút nữa ngã lật. Dù sao đây cũng là súng của Thượng Quan Miên tự nhiên không phải mặt hàng tầm thường. Mà trước mắt hắn không hề có vật gì.

Vừa rồi suýt ngã vì lực phản chấn làm đèn pin trong miệng rớt xuống, trước mắt lại lâm vào bóng tối! Thập Tam vội vàng ngồi xổm xuống, cầm đèn pin lên, nhưng lúc này hắn phát hiện, ba lô ở 1 bên lại lần nữa bị mở bung ra!

Hắn nhớ khi nãy mình đã kéo khóa rất kỹ!

Như vậy, lại mất thêm 1 kiện áo đỏ?

Hắn không còn muốn đếm số lượng nữa. Nhưng từng kiện áo đỏ cứ biến mất mà nói... Hậu quả không ai chịu đựng nổi!

Hắn phải tìm cho ra, hình ảnh cảm thụ được thông qua xác khô ở nhà của Vong Linh!

Hắn nắm lên ba lô lên, lại lần nữa chiếu đèn về phía trước, như cũ không một bóng người. Cắn chặt răng, cầm súng ngắn thận trọng tiến lên. Lúc này, khói xanh lượn lờ trước miệng súng vẫn chưa tán đi.

“Ai cũng đừng nghĩ cướp đi tánh mạng của ta và Tâm Luyến!” Thập Tam chèo chống thân thể: “Điềm xấu sao? Như vậy liền để ta mang tới điềm xấu, đem các ngươi tiến vào địa ngục đi!”

Những người chết này đích thực bị Y Thanh Thủy sát hại. Nhưng hắn và Tâm Luyến là người vô tội đó! Hắn sẽ không đồng tình với những quỷ hồn này, tuyệt đối không!

Hắn từng bước tiến về trước, tốc độ càng trở nên nhanh hơn. Đương nhiên trong quá trình chạy đi hắn không quên lưu lại vết kiếm.

Chạy, chạy, chạy!

Không ngừng xâm nhập hắn mới phát hiện, so với hắn tưởng tượng huyệt động này còn sâu hơn. Lúc này, hắn không thể lui về sau, phải tiếp tục tiến tới!

Đến cùng, cái huyệt động này thông tới đâu? Chẳng lẽ tới địa ngục sao?

Chạy thời gian rất lâu, phía trước lại xuất hiện 2 lối rẽ.

Hắn đang muốn tiếp tục đi tới, đột nhiên cảm thấy cái gì đó khẽ giật mình quay người lại! Chỉ thấy, một kiện áo đỏ bỗng nhiên xuất hiện sau lưng!

Hắn vui mừng quá đỗi, lập tức chạy tới. Mặc dù biết khả năng gặp phải nguy hiểm, nhưng hắn mặc kệ nhiều như vậy. Đi tới trước kiện áo đỏ, vẻ mặt hắn trở nên quyết tuyệt, nhấc lên huyết kiếm hung hăng bổ về phía cái áo đỏ kia!

Vị trí mũi kiếm đâm vào lập tức trào ra 1 cột máu, phun lên mặt và ngực Thập Tam! Mà Thập Tam không ngừng tay đâm xuống, máu như trước không ngừng tuôn ra, nhuộm đỏ nửa người trên của hắn!

“Ta quản ngươi là vật gì, đi chết đi, đi chết đi! Ta nói với tất cả, Y Thanh Thủy đã chết rồi, chết rồi!”

Không biết qua bao lâu, toàn thân Thập Tam bị nhuộm trong sắc đỏ máu mới không phun ra nữa. Tổng sản lượng máu trên người hắn đã tương đương với tất cả máu trong cơ thể 1 người trưởng thành!

Thập Tam hóa thành huyết nhân, nắm kiện áo đỏ kia lên nhét nó vào bọc, kéo khóa lại!

Hắn tiếp tục nhìn về 2 ngã rẽ. Thập Tam không biết nên chọn đường nào, nhưng hắn vẫn bắt buộc phải chọn.

“Đi!”

Thập Tam khiêng ba lô, tiếp tục bước tới, hắn lựa chọn con đường bên trái. Không biết có phải chính xác hay không, nhưng hắn lựa chọn bằng trực giác.

Máu tươi trên người hắn chảy xuống, kích thích mãnh liệt khứu giác của hắn. Giờ phút này trên người hắn phát ra 1 cỗ sát ý nồng đậm, bởi vì đối mặt với áp lực trường kỳ nên khi đối mặt với tử vong, sát ý mới mãnh liệt phát ra!

Tiếp tục đi tới, hắn cảnh giác bốn phía. Vô luận đối phương từ hướng nào mà tới, hắn tuyệt sẽ không bỏ qua. Tuyệt đối không!

Coi như là quỷ, hắn cũng xông lại! Con thỏ bị ép còn quay ngược lại cắn sư tử kia mà!

Thập Tam hiện tại chính là cái dạng này!

Tiếp tục tiến lên 1 quãng đường, Thập Tam phát hiện huyệt động trở nên hẹp hòi giống như lúc ban đầu! Không chỉ như vậy, nham bích chung quanh xuất hiện vết rạn nứt ngày càng nhiều, tựa hồ tùy thời sẽ sụp đổ. Thậm chí, độ cao cũng hạ xuống, làm cho Thập tam muốn muốn tiến tới phải cúi thấp người.

Hắn một mực nhìn chăm chú lên ba lô trên tay, khóa kéo vẫn đóng im như cũ.

Trong lúc đó, trước mặt hắn xuất hiện 1 hồ nước. Nước trong hồ chảy rất gấp hơn nữa cảm giác khá sâu. Nhưng làm Thập Tam kinh hỉ chính là bên cạnh hồ nước có 1 kiện áo đỏ!

Hắn lập tức nhấc huyết kiếm xông tới, đang muốn đâm xuống lại cảm giác 1 đôi tay sau lưng đẩy mạnh, cả người ngã vào hồ nước! Bất quá, trước khi ngã vào hồ nước hắn đã túm được kiện áo đỏ!

Hắn giãy dụa trong dòng nước chảy xiết. Nhưng vì trên người mang theo Boom cùng ba lô, làm hắn không cách nào thoải mái du động. Ở trong nước, hắn dần cảm giác hít thở không thông.

Đã qua bao lâu?

10 phút? 20 phút? Nửa giờ?

Hắn liều mạng lao đầu ra khỏi mặt nước mới giữ được tánh mạng. Bất quá đèn pin sớm đã bị nước cuốn đi, trước mắt chỉ còn lại 1 màn đen tối.

Rốt cục, hắn bắt được 1 khối đá nhô ra bên bờ, tiếp theo cả người dùng sức, rốt cục leo được nửa thân người lên khỏi mặt nước! Nhưng thanh huyết kiếm cùng súng đã không còn. Bất quá, vẫn bảo trụ được những kiện áo đỏ!

Trước mắt một mảnh âm u, ở nơi này dương quang đã không thể chiếu tới nơi.

Không có đèn pin, trong bóng đêm hắn chẳng nhìn thấy gì.

Trong bóng tối, hắn lục lọi khắp 4 phía, rốt cục đụng phải một chỗ nham bích. Hắn đặt ba lô lên đó, đồng thời, lấy đèn pin dự trữ trên người ra. Thế nhưng nó dường như bị hư mất rồi, không thể hoạt động nữa.

Bỗng nhiên, trước mắt hắn đột nhiên xuất hiện ánh sáng!

Ánh sáng này rất quỷ dị, xuất hiện tương đối đột ngột. Sau đó hắn kinh ngạc nhìn 1 màn trước mắt!

Đây là khu vực rộng lớn rất trong huyệt động hắn từng chứng kiến, chung quanh ước chừng lớn cỡ 1 thao trường nhỏ. Mà ở trên đầu, vô số những sợi tơ khổn trói những thi thể đã mục nát, hơn nữa, 1 đầu của sợi tơ còn nối tiếp với 1 cái đầu lâu trên mặt đất!

Chính là nơi này!

Mà thứ phát ra ánh sáng chính là những ánh lửa bạch sắc vây quanh những thi thể, tạo thành một cái vòng tròn, bao phủ cả tràng cảnh.

La Thập Tam rốt cục thành công tiến tới nơi sâu nhất trong huyệt động!
User avatar
tuvi
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $57,148
Posts: 95573
Joined: 29 Apr 2006
Location: FRANCE
 
 

Re: Nhà Trọ Địa Ngục - Hắc Sắc Hoả Chủng

Postby tuvi » 09 Nov 2019

Chương 26: Điềm xấu kết thúc

Rốt cục đi tới nơi này!

La Thập Tam nhìn vô số cỗ thi thể cũng cảm giác kinh hãi. Nhiều thi thể đã hư thối rất lợi hại nhưng vẫn chưa hóa thành bạch cốt. Rất hiển nhiên, đây là chính là trung tâm của hàng đầu.

Nhưng tiến vào bên trong ánh lửa màu trắng này tính mạng của hắn sẽ rất nguy hiểm! Cha mẹ lúc trước nói tỉ lệ sống sót không đến ba thành, đương nhiên không phải nói chuyện giật gân. Hắn hiện tại không có lựa chọn, chỉ có thể đánh cuộc một keo!

Vì vậy, hắn bước tới bên ngoài ánh lửa bạch sắc.

Đây không phải lửa bình thường, ngọn lửa này không hề cảm giác được 1 tia nhiệt độ nào, chỉ thấy khí âm lãnh phát ra. Nó giống như đường ranh giới ngăn giữa âm gian và dương gian.

Hít sâu một hơi, Thập Tam biết bây giờ không thể quay đầu.

Về phương diện hàng đầu hắn hiểu biết khá ít, nhưng so với người bình thường thì mạnh hơn nhiều. Muốn sử dụng loại hàng đầu thuật này, nhất định phải đem những kiện áo đỏ đặt ở trung tâm hàng đầu, sẽ khiến lũ quỷ hồn kia từ nay về sau không thể thương tổn đến hắn và Tâm Luyến!

Đối với quỷ hạ hàng đầu chú!

Hắn đến nay vẫn không thể biết cha mẹ cùng người tên vong linh muốn làm như vậy để làm gì? Số lượng thi thể trên đầu đại khái 20 người thậm chí còn hơn nữa... Chẳng lẽ cũng giống Y Thanh Thủy, phải giết chết nhiều người như vậy sao?

Như vậy, cái đầu lâu kia là ai? Mục đích đem những sợi tơ gắn kết với nó làm gì? Suy đoán ra chỉ sợ... Cái đầu lâu đó không khác gì những kiện áo đỏ trong tay hắn, đối với người cũng được quỷ cũng tốt, tóm lại là nhằm vào 1 đối tượng nào đó hạ hàng đầu.

Cái gọi là hàng đầu thuật phân ra không ít chủng loại. Muốn nguyền rủa sẽ phải trả giá thật nhiều mà hàng đầu thuật còn phải trả giá cao hơn nữa, bởi vì nó không những nguyền rủa thân thể mà còn là nguyền rủa linh hồn. Những thi thể này vì cái gì mà tồn tại? Để cung cấp chú thuật hay là, thay thế người thi chú bị nguyền rủa?

Hắn kéo khóa ba lô, đem tất cả áo bào trong đó lấy ra.

Tổng cộng... Có 16 kiện.

Số lượng không sai.

Diệp Phù, Kim Hải Tâm, Triệu Tuyết... 16 thiếu niên thiếu nữ bị Y Thanh Thủy sát hại tàn nhẫn để dưỡng cổ, phụ thuộc vào những chiếc áo này hóa thành lệ quỷ. Sau khi Y Thanh Thủy chết vẫn quấn lấy thân nàng không buông. Mặc dù linh hồn đã đổi thành Tâm Luyến, hết thảy vẫn không cải biến.

Nhưng hiện tại nên kết thúc rồi.

Hắn đem những kiện áo bào này vứt vào bên trong vòng tròn bạch sắc! Hắn nhất định phải đi tới không có lựa chọn khác. Nếu không tiến vào thì không thể hạ hàng đầu.

Muốn tiến hành nguyền rủa mà không phải trả giá là điều không có khả năng. Trên thế giới này, không có sự tình tốt như vậy.

Một chớp mắt khi tiến vào hắn không có quá nhiều cảm xúc. Bất quá, theo thời gian trôi qua Thập Tam rất rõ ràng, tính mạng của hắn sẽ ngày càng nguy hiểm.

Lúc này hắn cầm lên 16 kiện quần áo đỏ đã vứt vào trước đó, trên trán, mồ hôi lạnh thấm ra ngày càng nhiều.

Đúng lúc này, ánh lửa bỗng nhiên biến mất, chung quanh lâm vào tịch mịch. Sau đó, từng tiếng kêu rên thảm thiết vang vọng khắp huyệt động!

Tựa hồ như những ác linh bị trói tại đây đang không ngừng giãy rụa! Mà hắn đã tiến vào bên trong, cũng đại biểu cho tánh mạng hắn tùy thời sẽ bị lũ ác linh kia cướp lấy?

Hắn dựa theo trí nhớ, bước nhanh về vị trí khỏa đầu lâu!

Một mùi hôi bắt đầu xông lên, tuy hắn không nhìn thấy nhưng hắn hiểu, bản thân mình không được phép dừng lại! Tiếp theo, hắn rốt cục bước tới trước khỏa đầu lâu!

Cầm lấy những kiện áo đỏ bao trùm lên khỏa đầu lâu, La Thập Tam hung hăng cắn đầu ngón vẩy ra máu tươi!

Như vậy đã đủ rồi chứ?

Lấy máu làm môi giới hạ hàng đầu lên những ác linh áo đỏ!

Nhưng mà đúng lúc ấy, cổ hắn bị 1 đôi bàn tay lạnh lẽo bóp chặt! Mấy chục tiếng kêu thảm thiết bất đồng vang vọng trong đầu, hai tay hai chân hắn cũng bị tóm lấy!

Một mùi máu tươi xông thẳng vào mũi, hắn nhớ lại thời điểm lúc trước trở về nhà trọ, cảm giác toàn thân thấm đẫm trong huyết tinh!

Những ác linh ấy đang vùng vẫy giãy chết!

Huyết kiếm không còn, hắn không thể tự bảo vệ mình. Hơn nữa, còn phải trả giá cho lần nguyền rủa này. Hắn cắn chặt hàm răng, liều mạng tiếp tục kiên trì!

Chấm dứt đi!

Đem tất cả mọi thứ chấm dứt hết đi!

Trong bóng tối hắn không nhìn thấy rõ lắm, nhưng đoán chừng chí ít có mấy chục cánh tay đang tóm lấy thân thể hắn!

Khí tức U Minh đã không thể nào ngăn cản nữa, hắn biết rõ, mạng của mình chỉ sợ sẽ kết thúc tại đây!

Nhưng trong chớp mắt ấy, những tiếng hét thảm thiết tắt ngấm, ánh lửa lại lần nữa sáng lên!

Trước mắt mọi thứ lại rõ ràng.

Mà hắn chỉ thấy, những thi thể bị trói buộc trên đầu đã biến mất vô tung vô ảnh. Trước mắt chỗ vốn đặt cái đầu lâu xuất hiện một mảng đen thật lớn, cỡ cái chậu rửa mặt, những kiện áo đỏ cũng không thấy đầu nữa.

Thập Tam mở miệng thở hổn hển, hắn an tâm rồi. Hết thảy đều đã xong.

Tất cả lệ quỷ ở đây cùng ác linh áo đỏ, với tư cách là người gây ra hàng đầu và người tiếp nhận đã triệt tiêu lẫn nhau. Nói thông tục 1 chút chính là đồng quy vu tận.

Những ngọn lửa bạch sắc kia cũng dần trở nên ảm đạm rồi cuối cùng biến mất. Ngọn lửa này vốn không thuộc về dương gian, tất nhiên không thể tiếp tục tồn tại ở đây.

Thập Tam biết rõ, hắn sống sót rồi.

Cuối cùng hắn móc điện thoại di động ra, không thể không nói tính năng không thấm nước của nó vô cùng tốt, vẫn có thể chiếu sáng được. Dọc theo dòng sông chảy xiết rồi dựa theo những vết kiếm ngân, hắn thành công rời khỏi động xué.

Hết thảy... Triệt để đã xong.

Mới xuống tới sườn núi, vậy mà đã thấy bọn người Thượng Quan Miên, Tâm Luyến, còn có Lý Ẩn, Tử Dạ, Từ Thao. Hắn lúc này có thể nói là rất chật vật, nhưng nhìn thấy bọn họ liền mỉm cười, giơ tay thủ thế chữ V thắng lợi.

“Thành công rồi. Ta đã thành công đem những ác linh kia rời khỏi dương gian.”

Hắn cười cười, nhìn Tâm Luyến lộ ra biểu tình vui mừng nói: “Ước định ah, khúc hát của em nhất định phải đàn cho anh nghe.”

Sau đó trước mắt hắn liền tối xầm, bất tỉnh nhân sự.

Không biết trôi qua bao lâu, khi hắn tỉnh lại đã ở trong nhà Ngân Dạ. Vô luận như thế nào, ác linh áo bào đỏ đã bị tiêu trừ là chuyện tốt.

Bất quá hàng đầu cổ đã thực sự biến mất. Hạ lạc của La Hưu và Hàn Cẩn cùng người tên Vong Linh kia trở thành mê. Không có bọn họ vấn đề ác linh nhà kho khó mà giải quyết.

Như vậy, kế tiếp nên làm cái gì đây?

Đối với hộ gia đình mà nói cũng nên trở về nhà trọ đi. Huống chi giả thiết ác linh nhà kho là thật thì ở bên ngoài cũng không an toàn. Bốn mươi tám tiếng đồng hồ vừa đến, nguyền rủa bóng dáng sẽ phát động.

Nhiều hộ gia đình dọc theo vết kiếm ngân La Thập Tam lưu lại tìm kiếm 1 lần nữa khắp động xué, nhưng cuối cùng chỉ đổi được 1 thân toàn bụi đất đi ra.

Mà Tâm Luyến tạm thời ở lại nhà Ngân Dạ cùng La Thập Tam. Chờ đến buổi tối hôm nay, hắn sẽ trở về nhà trọ.

Bất luận hiện tại thế nào, nhưng hộ gia đình vẫn sẽ không buông tha tìm kiếm La Hưu, Hàn Cẩn cùng với Vong Linh. Bất quá nhiều người đều cho rằng, bọn hắn chỉ sợ không bị ác linh áo đỏ giết chết thì cũng trong quá trình hàng đầu cổ đã chết rồi.

Không có ai đối với chuyện này ôm 1 tia lạc quan.

Thập Tam biết mình không thể tiếp tục nghỉ ngơi, phải gia nhập đội ngũ điều tra.

Thế nhưng vẫn không thể thu hoạch được gì.

Nguyên 1 nhóm hộ gia đình bắt đầu lâm vào tuyệt vọng. Hiện tại nên làm sao đây? Đến tột cùng dùng biện pháp gì mới có thể đem mọi chuyện giải quyết?

Đêm đã khuya.

Thập Tam trở lại nhà Ngân Dạ, Tâm Luyến nghênh đón nhìn gương mặt hắn mệt mỏi cũng biết là không thu được gì.

Đồng hồ hiển thị đã qua nửa đêm 0 giờ. Hiện tại, cách thời gian bọn hắn ly khai nhà trọ sắp đến bốn mươi tám giờ. Thập Tam trở về là muốn tạm biệt Tâm Luyến, sau đó sẽ lập tức vòng về nhà trọ.

Có lẽ, đây là lần cuối 2 người xa nhau.

Bất quá, ít nhất nguy hiểm đã giải trừ. Hắn nhiều ít vẫn cảm thấy có chút vui mừng.

“Có thể đàn cho anh nghe không?” Thập Tam nói: “Ta muốn nghe tiếng đàn của em, thật may nhà Ngân Dạ cũng có đàn Piano.”

“Thập Tam” Tâm Luyến lúc này dường như đang khắc chế cảm xúc bi thương, cuối cùng nàng nhẹ gật đầu. Sau đó, hai người tiến vào phòng khách, Tâm Luyến lấy ra nhạc phổ đặt lên đàn piano, ngồi xuống, ngón tay nhẹ lướt trên bàn phím.

Thập Tam ngồi yên tĩnh một bên lắng nghe.

Tuy là gương mặt của Y Thanh Thủy, nhưng Thập Tam nghĩ thông rồi, người hắn yêu là Tâm Luyến. Cho dù bề ngoài biến thành Y Thanh Thủy, nhưng linh hồn vẫn là Kim Tâm Luyến, chỉ cần như thế là đủ. Hắn yêu, chính là nữ nhân này, không tiếc hết thảy bảo vệ nàng.

Lại lần nữa trở về nhà trọ, đến lúc đó không biết bản thân mình có thoát chết được không? Có hy vọng còn sống không?

Khúc nhạc này xác thực rất êm tai. Nhưng mà quá mức đau thương. Đây cũng là tâm tình chân thực của Tâm Luyến đi chứ?

“Thập Tam.” Khảy đàn xong, Tâm Luyến khép lại Piano quay đầu nói: “Cảm ơn anh.”

“Không có gì, hết thảy đều là anh nguyện ý làm vì em.” Thập Tam hít sâu một hơi, đứng người lên chuẩn bị rời đi.

Trong tích tắc ấy, Tâm Luyến đột nhiên nở ra 1 nụ cười cực kỳ hung ác, đồng thời hai mắt phóng xuất ra một tầng hung quang khát máu!

Sau đó, đồng tử Tâm Luyến bỗng nhiên tái đi, tiếp theo cả người ngã trên mặt đất!

Cùng một thời gian, trong cục cảnh sát lúc này vẫn còn đông người tụ tập điều tra vụ bạo tạc. Nhưng trong phòng đội hình sự điều tra liên hoàn án áo đỏ xuất hiện 1 vị khách không mời.

"Kim Phong đội trưởng, ngươi tốt." Trước mắt là một nam tử nho nhã đeo kính mắt "Ta là luật sư biện hộ của Y Thanh Thủy tiểu thư, phụ thân Y Thanh Thủy tiểu thư ủy thác ta đến đây, trước đã liên hệ với mọi người rồi. Đầu tiên ta muốn nói chính là...

Y Thanh Thủy tiểu thư, có chứng cứ chứng minh nàng không phải hung thủ giết 17 người trong vụ án áo bào đỏ. Một trong 17 người chết, thời điểm Kim Hải Tâm bị sát hại, Y Thanh Thủy tiểu thư căn bản không ở trong nước, nàng đang ở Châu Âu tham gia một hồi party, có nhiều người có thể làm chứng!"

Y Thanh Thủy căn bản không phải hung thủ giết 17 người.

Từ người chết thứ nhất Diệp Phù cho đến người thứ 16 cùng Y Thanh Thủy không có nửa điểm quan hệ. Dù sao những người sử dụng cổ thuật đều hiếm thấy cực điểm, ở đâu có khả năng trùng hợp như vậy, trong cùng 1 thành phố, vị hôn thê của La Thập Tam vừa vặn vị bị 1 người dùng cổ bắt cóc sát hại? Về phần bản bút ký trong nhà nàng căn bản là do hung thủ giả tạo.

Y Thanh Thủy, nàng cùng Triệu Tuyết là tỷ muội cùng cha khác mẹ. Năm đó phụ thân vì phong lưu tình 1 đêm mà có Triệu Tuyết, cha mẹ của nàng đều là cha mẹ nuôi. Về sau Y Thanh Thủy trong lúc vô tình biết được mình còn có 1 muội muội, liền cố ý lưu lại trong nước, quyết định chiếu cố muội muội. Đương nhiên, nàng hứa với phụ thân sẽ không đem việc này nói cho những người khác, sẽ bí mật ở cùng muội muội, chăm sóc nàng. Không có ai biết giữa Y Thanh Thủy và Triệu Tuyết còn có 1 tầng quan hệ này.

Y Thanh Thủy không phải ác ma giết người, trái lại nàng là 1 nữ tử tâm tính thiện lương, đối đãi với muội muội cùng cha khác mẹ cự kỳ bảo vệ, thậm chí lại càng thêm quý trọng. Trải qua thời gian dài, nàng đã sớm quên mất muội muội là nữ nhi tư sinh của phụ thân. Bởi vì sinh hoạt 1 mình trong nước bên cạnh không có người thân, muội muội đối với nàng mà nói, trọng yếu hơn so với bất kỳ ai khác, thậm chí hơn xa cha mẹ suốt ngày chỉ bận rộn kiếm tiền. Mà Triệu Tuyết muốn trở thành bác sĩ nhưng không thể thi vào viện y học, cho nên Y Thanh Thủy vì nàng mua rất nhiều sách vở phương diện y khoa, vì trợ giúp muội muội cho nên trong nhà mới có nhiều sách y khoa như vậy, chính là để có thể cùng muội muội học tập.

Thời điểm biết muội muội chết trong chuỗi liên hoán án áo bào đỏ, trạng thái tinh thần của Y Thanh Thủy gần như sụp đổ. Thân là thiên kim y gia, nàng bỏ tiền mời chuyên gia điều tra vụ án này, thậm chí ngay cả người của xã hội đen cũng tiếp xúc. Thông qua từng tầng tình báo, rốt cục nàng cũng tìm thấy hung phạm!

Đối phương chính là con gái của Kim Bá Thần-nghệ sĩ piano thanh danh hiển hách, Kim Tâm Luyến! Một nữ hài có gương mặt xinh đẹp.

Mà thời điểm tra ra được, nàng ta đã giết tới người thứ 16.

Nàng biết Kim Tâm Luyến mua sắm sợi tổng hợp tại chợ đêm, thông qua con đường bí mật lấy được số đo 3 vòng của người chết, cùng với thu mua công cụ dùng để gây án.

Chứng cớ nàng thu được rất đầy đủ, nhưng xuất phát toàn từ xã hội đen cho nên không thể nào mang lên tòa án. Phụ thân sẽ không vì nữ nhi tư sinh này mà ra mặt, sẽ làm thanh danh hắn không tốt! Cho nên, Y Thanh Thủy quyết định tự tay mình báo thù cho muội muội!

Hơn nữa, quyết định sử dụng phương pháp đồng dạng để sát hại Kim Tâm Luyến! Nhưng nàng vẫn không thể tra ra được động cơ giết người của Kim Tâm Luyến.

Mà... Truy tìm nguồn gốc động cơ giết người của Kim Tâm Luyến căn bản là vì Thập tam.

Hung thủ thật sự, đem Diệp Phù, Kim Hải Tâm, Triệu Tuyết và 13 người nữa sát hại tàn nhẫn, mặc vào cho bọn hắn áo bào đỏ dùng để dưỡng cổ là Kim Tâm Luyến!

Kim Tâm Luyến nàng mới chân chân chính chính là hàng đầu sư. Chuyện này ngay cả cha mẹ nàng cũng không biết được, nàng từ khi sinh ra đã mang trong mình mầm mống độc ác. Bản chất của nàng mà 1 ma nữ khát máu điên cuồng, nàng muốn thông qua hàng đầu thuật này đem mình chính thức trở thành Bất Tử Bất Diệt. Vì mục đích này, từ nhỏ đến lớn nàng luôn tìm kiếm phương pháp để thực hiện chấp niệm này.

Thời điểm nàng mới chỉ là đứa trẻ nhưng tà ác đã ngập trong cốt tủy. Trước mặt mọi người nàng thể hiện mình là 1 người thiện lương, tình yêu âm nhạc chỉ là biểu hiện giả dối. Mà từ lúc bắt đầu chính nàng muốn tiếp cận Thập Tam, bởi vì nàng biết rõ thân phận cha mẹ Thập Tam. La Thập Tam kế thừa huyết mạch cổ sư, đối với 1 hàng đầu sư như nàng mà nói, chính là nhân tuyển thích hợp nhất làm nhân hình cổ.

Nhân hình cổ, danh như ý nghĩa, chính là dùng thân thể để dưỡng cổ. Nhưng người như vậy rất khó tìm, phải là người có huyết mạch cổ sư, đồng thời bồi dưỡng từ khi mới 10 tuổi chính là người thích hợp nhất. Đối với Kim Tâm Luyến mà nói, nàng cùng Thập Tam kết giao, cuối cùng kết hôn, cũng là vì thông qua nhân hình cổ bồi dưỡng Tà Linh tạo ra chú, sẽ chân chính trường sinh bất lão.

Chân chính để hưởng dụng nhân hình cổ là lúc nàng và Thập Tam kết hôn, thời khắc khi 2 người kết hợp với nhau. Thời gian nuôi dưỡng hơn mười năm, tại thời khắc cuối cùng đó chính là lúc nhân hình cổ đạt tới trạng thái tốt nhất. Chỉ có điều, thực sự không phải như Thập Tam cho rằng Y Thanh Thủy dùng thân thể mình dưỡng cổ, mà là dùng chính thân thể Thập Tam để dưỡng cổ! Mỗi cuối tuần cố định tại thứ 6 giết người, cứ cách 1 tuần giết 1 lần có thể tạo được kết quả tốt nhất!

Nàng kỹ càng lựa chọn 1 đám thanh niên nam nữ, sau đó, vì bọn hắn mà tạo nên những kiện quần áo đỏ. Muốn biết được số đo 3 vòng không quá khó khăn, hiện tại có thể thông qua mạng internet điều tra 1 ít tư liệu, còn có ít người sử dụng micro-blog có điền đầy đủ thông tin.

Đoạn thời gian Kim Tâm Luyến cùng Thập Tam chuẩn bị kết hôn, nàng đối với những thanh niên nam nữ kia hạ hàng đầu chú, để bọn hắn tự mình đi tới 1 căn nhà bí mật nàng mua ở ngoại ô, để bọn hắn tự mình mặc vào 1 thân quần áo đỏ, rồi đem từng người sát hại. Điều này cũng là nguyên nhân vì sao ngày thứ 6 cảnh sát tuần tra nghiêm ngặt nhưng không làm nên chuyện gì. Bởi vì hung thủ để cho người chết tự tới trước mặt mới ra tay sát hại.

Đáng nhắc tới chính là, Lý Ẩn kỳ thật đối với Tâm Luyến có sinh ra tâm hoài nghi. Liên tục bắt cóc sát hại mười mấy người, ở đâu lại lựa chọn chính nơi mình ở để ra tay, hơn nữa còn là nơi thuộc khu trung tâm? Mà hung thủ một mực lựa chọn ra tay cố định vào ngày thứ 6, chẳng lẽ cứ để xác chết ở bên trong tầng hầm nhà mình? Trong khoảng thời gian từ thứ 6 tới thứ 7, cảnh sát tuần tra cực kỳ nghiêm ngặt, cho nên Thập Tam cũng phải rất lâu mới vứt được xác. Cái này cũng không phải huyết tự của nhà trọ nên không thể ảnh hưởng tới cơ quan tư pháp. Nhưng vì sự tình có liên quan tới cổ, cho nên hắn nghĩ nàng có thể sử dụng 1 phương pháp đặc thù nào đó để làm chuyện này, vì vậy mà không suy nghĩ sâu thêm.

Những người này sau khi chết đi đều sinh ra oán niệm cường đại, mà trên những kiện áo đỏ kia đều có dính máu của Thập Tam, chính là điều mấu chốt để hạ hàng đầu. Muốn lấy được máu cũng rất đơn giản, nàng thuyết phục Thập Tam cùng nàng đi khám sức khỏe trước khi kết hôn, sau khi Thập Tam bị rút máu, liền thừa lúc bác sĩ không để ý mà tráo đổi.

Cho nên, những người kia khi chết, oán niệm sẽ thông qua hàng đầu chú của Kim Tâm Luyến chuyển đến trên người La Thập Tam, thậm chí những người lây nhiễm khí tức của La Thập Tam, cũng đồng dạng chịu ảnh hưởng. Cũng chính là nguyên nhân vì sao bọn người Lý ẩn lại bị ác linh áo đỏ tấn công!

Dựa theo nguyên kế hoạch..., trước khi cùng Thập Tam kết hôn tiến tới đoạn cuối cùng, còn phải giết 2 người nữa.

Nhưng ở thời điểm đó nàng bỗng nhiên bị Y Thanh Thủy phẫn nộ giết chết. Cho dù là hàng đầu sư, nhưng trong tình huống trên người không hề có công cụ, nàng cũng chẳng khác gì 1 người bình thường.

Y Thanh Thủy sau khi bắt cóc nàng liền mang nàng vào tầng hầm, rồi mặc cho nàng 1 kiện áo đỏ.

Dùng phương pháp ném xúc xắc cũng là để Kim Tâm Luyến thừa nhận những thống khổ giống muội muội trước khi chết, sau đó đem cổ họng nàng cắt đứt báo thù cho muội muội! Trong lúc quăng xúc xắc, nàng đồng thời chất vấn Kim Tâm Luyến vì sao lại sát hại muội muội mình (chuyện này diễn ra trong khoảng thời gian 5 lần tung xúc xắc đoán sai, trong chính văn không nhắc tới). Nhưng đồng thời nàng cũng vì Thập Tam hạ cổ mà bỏ mình (trên thực tế, trong toàn bộ quá trình giết chết Kim Tâm Luyến, Y Thanh Thủy chưa từng thừa nhận mình là hung thủ vụ án giết người áo đỏ).

Tuy là ác hữu ác báo, bị Y Thanh Thủy giết chết, nhưng lúc Kim Tâm Luyến sắp chết vẫn ôm theo chấp niệm mạnh liệt với chuyện trường thọ mà hóa thành Lệ Quỷ, phụ thể lên thi thể của Y Thanh Thủy! (Tiền văn đề cập qua, Kim Tâm Luyến lúc ấy ở trong thời kỳ hạnh phúc nhất, nàng sắp được trường sinh bất tử cho nên càng sợ chết)

La Thập Tam vẫn cho rằng, đây là cái giá hắn phải trả vì hạ cổ, mới làm linh hồn Tâm Luyến tiến vào thân thể Y Thanh Thủy

Phụ thể. Nhưng trên thực tế lại không phải. Trong nội dung mẫu thân hắn, Hàn Cẩn cùng Vong Linh trò chuyện, có đề cập tới vu độc oa oa mà nàng làm ra bị hỏng mất, đó là vì Hàn Cẩn dùng nó để thay thế Thập Tam thừa nhận 1 lần nguy hiểm tới sinh tử. Nói cách khác, hắn hạ cổ nhưng không phải trả giá vì vu độc oa oa đỡ hộ, cùng với linh hồn Tâm Luyến phụ thể hoàn toàn không quan hệ! Hàn Cẩn còn đề cập, nàng làm hai cái, một cái khác chính là thời điểm Thập Tam bị ngập trong biển máu trước cửa nhà trọ, nhưng về sau lại không chết, là vì vu độc oa oa chịu cho hắn lần thứ 2. Nếu không, hắn đâu còn mệnh sống tới hiện tại.

Nhưng mà những quỷ hồn thanh niên nam nữ bị Tâm Luyến sát hại dù cho thân thể nàng đã chết nhưng vẫn muốn tìm Kim Tâm Luyến báo thù, cho nên mới 1 mực quấn thân lên người Y Thanh Thủy, nhưng bởi vì sau đó Hàn Cẩn gửi tới huyết kiếm cho nên chúng không thể làm hại tới nàng nữa! Rồi tiếp theo trong động xué trên Diệp Ngôn Sơn, người đẩy Thập Tam vào dòng nước chính là Kim Tâm Luyến! Chính là để Thập Tam có thể dùng hàng đầu cổ, đem những ác linh quấn lấy Kim Tâm Luyến triệt để đưa vào âm gian! Đối tượng báo thù của những vong linh kia cũng không phải Y Thanh Thủy, mà là Vong Linh Kim Tâm Luyến phụ thể trên người Y Thanh Thủy!

La Thập Tam một mực chỉ muốn trấn phong những vong hồn kia để cứu Tâm Luyến, mà thật tình không biết, một khi những ác linh kia biến mất, không còn bất luận lực lượng nào có thể giết chết Vong Linh của Kim Tâm Luyến.

La Thập Tam tiến lên lay động thi thể băng lãnh của Y Thanh Thủy, hắn hoảng sợ phát hiện, đây là một cỗ thi thể đã không có khí tức sinh mệnh, 1 tử thi đã chết từ lâu!

Mà lúc này, Thập Tam bỗng nhiên nhìn vào cái gương bên cạnh hắn, con mắt hắn trừng lên muốn nứt, trước thi thể của Y Thanh Thủy, một nữ nhân mặt mũi trắng bệch, tóc tai bù xù, trên cổ 1 miệng vết thương há miệng đang ồng ộc chảy máu đứng đó!

Trong gương, nữ nhân có gương mặt quen thuộc cũng thập phần xa lạ kia chậm rãi bước về phía La Thập Tam, cuối cùng, giơ lên 2 bàn tay, nhanh chóng duỗi tới trước mặt hắn!.

Hết quyển 27
User avatar
tuvi
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $57,148
Posts: 95573
Joined: 29 Apr 2006
Location: FRANCE
 
 

Re: Nhà Trọ Địa Ngục - Hắc Sắc Hoả Chủng

Postby tuvi » 09 Nov 2019

Quyển 28

Image


Chương 1: Dị không gian bị xâm nhập

Ánh nắng ấm áp, ngày hôm nay không khí rất tốt.

Lý Ẩn cùng Di Chân đang sải bước chậm rãi trên đường. Buổi chiều không có tiết học, hai người liền có 1 khoảng thời gian vui vẻ bên nhau.

Nhớ lại vừa rồi, bộ dạng Lý Ẩn thưởng thức súp tôm hùm trong nhà hàng, Di Chân không khỏi nghĩ thầm, xem ra nàng nên học tập cách làm món ăn này như thế nào rồi.

“Cuối tuần này, cha em nói muốn mời anh tới nhà” Di Chân chợt nhớ ra nói: “Hai người bọn họ đều rất thưởng thức anh đó.”

“Ah, vậy sao?” Lý Ẩn nghe xong tựa hồ rất hưng phấn “Nhất định sẽ đi!”

Lúc này Di Chân bỗng chú ý tới 1 dòng tin nhắn trong điện thoại: “Tỷ, tỷ có trông thấy Tịch Nguyệt không? Ta liên lạc với nàng không được.” Đây là tin nhắn của Di Thiên, hắn và Tịch Nguyệt hẹn hôm nay ra ngoài, thế nhưng chờ rất lâu vẫn chưa thấy nàng tới.

Chẳng lẽ mình bị leo cây rồi hả?

Trong lòng Di Thiên không khỏi có vài phần không vui.

Rất nhanh hồi âm được gửi tới: “Vậy sao? Không biết được? Nàng không có liên hệ với tỷ? Điện thoại gọi không thông sao?”

Di Thiên lúc này lại càng thêm khó chịu, đang muốn nhắn trở lại đột nhiên bên tai nghe thấy thanh âm: “Tinh Thần?”

Hắn ngẩng đầu lên, chỉ thấy đối diện đi tới 1 thiếu nữ tầm 18~19 tuổi. Hắn vừa mới kinh ngạc, cô gái kia liền lướt qua bên cạnh, hắn quay đầu lại nhìn, chỉ thấy nàng đang bưới tới trước mặt 1 người thanh niên.

Mắt trái của người kia có chút đặc biệt, tựa hồ như mắt giả.

“Thâm Vũ, em tới sớm ah.” Nam tử mỉm cười bước về phía cô gái: “Ca nói với anh rằng em sẽ không tới trễ, quả là thế.” “Tinh Viêm nói như vậy?” Cô gái kia rõ ràng lộ ra 1 tia vui mừng: “Tốt rồi, chúng ta đi thôi, tới nơi nào đây?”

Di Thiên lúc này có chút ngây ngẩn cả người. Người thiếu nữ kia thoạt nhìn có cảm giác không phải lần thứ nhất gặp mặt. Thế nhưng hắn cũng không nhớ đã từng trông thấy nàng ở đâu.

Ngay lúc 2 người sắp chuyển thân rời đi, Di Thiên bỗng tiến lên lớn tiếng nói: “Cái kia... Cái kia, không có ý tứ, hai người các vị...,...”

Tinh Thần cùng Thâm Vũ song song quay đầu, Thâm Vũ lộ ra biểu tình nghi hoặc: “Ngươi là ai? Đang gọi chúng tôi sao?”

Hai người đều là một biểu lộ không hiểu, mà Di Thiên nhìn chằm chằm Thâm Vũ, lại càng cảm giác rõ ràng mình đã từng thấy nàng. Nhưng hắn không nhớ được là ở nơi nào?

Tình huống hiện tại, biểu cảm của đối phương giống như chưa hề trông thấy mình. Chẳng lẽ mình nhớ nhầm rồi sao, hay là...

Hắn đành trả lời: “Thực xin lỗi, ta nhận lầm người.”

Di Thiên cuối cùng chỉ có thể rời đi, nhưng trong nội tâm cảm giác rất không đúng.

Rốt cuộc là sao đây?

Cùng thời gian, Di Chân cùng Lý Ẩn xuất hiện trong một rạp chiếu bóng. Giờ phút này hai người đang ngồi coi 1 bộ phim kinh dị.

Nội dung cốt truyện được đẩy đi khá nhanh, nhưng Di Chân vừa nhai bổng ngô vừa có chút bất mãn: “So với phim điện ảnh hoàn toàn không giống ah, bộ phim này quá truy cầu tình tiết cốt truyện mà không để ý tới tính logic.”

"Loại phim này cứ coi là được rồi" Lý Ẩn ngồi bên cũng đang nhai bổng nói "Đầu óc không cần suy nghĩ nhiều "Phim kinh dị trong nước quả thực là không đáng chờ mong" nói xong lại cùng Di Chân tiếp tục ăn bổng coi phim.

Thời gian dần qua, Lý Ẩn không mở miệng nói chuyện nữa.

Nội dung cốt truyện đẩy mạnh, đang tới đoạn cao trào, Di Chân cũng không bình luận gì thêm.

Đúng lúc này, trên màn hình thình lình xuất hiện 1 nam nhân toàn thân là vết dao chém, thậm chí cái cổ cũng bị đứt hơn 1 nửa! Nam nhân đó đang không ngừng đi về phía màn hình, cuối cùng, cả người gần sát vào màn hình đem nó biến thành 1 màu đen. Thời điểm màn hình sáng lại thì không còn thấy đâu nữa.

Tay cầm bổng ngô của Di Chân dừng lại giữa không trung, hiển nhiên là bị dọa sợ rồi.

Nhưng đột nhiên nàng ngửi thấy 1 mùi máu tươi, mà mùi đó truyền ra từ ngay bên cạnh. Nàng vội vàng quay đầu sang nhìn, ngồi bên cạnh nàng, thế mà lại là nam nhân toàn thân bị đao chém!

Cái cổ nam nhân kia nghiêng qua 1 bên, lớp thịt còn dính lại dường như không chịu nổi sức nặng của cái đầu đang không ngừng bục ra, đúng vào lúc này, trước mắt xuất hiện 1 khe hở màu đen, Di Chân vậy mà phát hiện, toàn bộ rạp chiếu phim đã không còn ai, ngoại trừ nàng và người nam nhân này!

Khe hở màu đen kia bắt đầu tiến tới gần Di Chân, nàng vội vàng lui về sau, sau đó, trước mắt lại xuất hiện thêm 1 khe hở nữa, cả người nàng cảm giác đụng phải vật gì đó, té lăn trên đất!

Lúc bò dậy, Di Chân ngạc nhiên thấy rạp chiếu phim vẫn nguyên trạng, Lý Ẩn đang ngồi trê ghế ăn bổng ngô. Hắn khó hiểu hỏi nàng: “Em làm sao vậy? Tự nhiên lại ngồi trên đất?”

Di Chân kinh nghi bất định nhìn Lý Ẩn, dường như hết thảy vừa rồi chưa từng phát sinh.

Nàng cũng không biết, vừa rồi nếu nàng lui ra sau chậm 1 bước..., sẽ bị ma vương hoàn toàn kéo ra khỏi không gian này, tiến vào trong không gian trọng điệp là rạp chiếu phim không người khi nãy!

Đây chính là nguyên nhân thực sự vì cái gì khi chấp hành huyết tự cấp Ma Vương sẽ tiến vào nhiều không gian trọng điệp như vậy.

Vô luận là không gian của huyết tự thứ 10, hay 1 không gian nhìn như không có chút ý nghĩa nào, đều là chướng ngại dùng để hạn chế Ma Vương định vị hộ gia đình. Bên ngoài không gian này, còn có hơn mười tầng không gian cùng trọng điệp với nó, tuy thoạt nhìn hoàn toàn đồng dạng, nhưng đều giống như vừa rồi


Không có người tồn tại.

Bất quá nam tử bị chém kia cũng không phải Ma Vương. Mà Ma Vương đang thẩm thấu vào từng tầng không gian trọng điệp, tạo nên từng cái ác linh không gian.

Những ác linh không gian thế này, tồn tại nhiều vô cùng.

Lúc trước bác sĩ Đường tiến vào trong dị không gian kia, chính là thông qua những người mẫu plastic với tư cách là ác linh không gian liên kết mà vào. Nó cũng là môi giới trọng yếu nhất để ma vương xâm nhập cũng như định vị hộ gia đình.

Những môi giới như thế nhiều vô số kể. Hơn nữa hủy diệt một cái vẫn có thể tiếp tục tạo ra 1 cái, nói chung không cách nào hủy diệt được.

Lúc trước, Đồng Sinh Bộ Vị trong video quay lại huyết tự của bác sĩ Đường chứng kiến, 1 con người mẫu plastic trong cửa hàng nào đó từng bước bị khe hở màu đen bao trùm, dần dần hóa ra bộ mặt 1 ác quỷ hung ác.

Đáng tiếc, nàng ta đã không thể nói cho hộ gia đình biết chuyện này.

Đương nhiên lúc này đây xâm nhập thất bại, tiếp theo định vị mục tiêu cũng không nhanh như vậy. Nhưng định vị cần thời gian cũng không nhiều, chỉ cần hoàn toàn định vị được, như vậy Ma Vương sẽ hoàn toàn xâm nhập vào trong không gian này, đem Di Chân... Giết chết!

Hơn nữa, quan trọng nhất là, việc này tuy định vị thất bại nhưng lại rút nhỏ phạm vì tìm kiếm.

Không gian xung quanh chỗ Di Chân vừa đứng sẽ trở thành phạm vi trọng điểm để định vị!

Di Chân lúc này đã không còn tâm tình xem phim mà lôi kéo Lý Ẩn, nói: “Đi... Chúng ta đi!”

Cùng lúc đó, Thâm Vũ và Tinh Thần vừa tiến vào rạp chiếu bóng.

“Bộ phim này như thế nào?.” Tinh Thần hưng phấn chỉ lên poster trước mặt nói: “Tháng này có không ít phim nước ngoài đây nè.”

“Tùy tiện đi... Em xem phim nào cũng được.” Thâm Vũ tự nhiên cười nói, hoàn toàn 1 bộ dạng để đối phương làm chủ.

Nhưng lúc này Di Chân cùng Lý Ẩn rời khỏi phòng chiếu phim, hướng về phía Tinh Thần bên này đi tới. Vì đi đường khá gấp gáp cho nên đụng vào người Thâm Vũ!

Hai người nhất thời ngã nhào trên mặt đất, Di Chân vội vàng đứng lên nâng Thâm Vũ dậy nói: “Thực xin lỗi, thực xin lỗi...”

“Ân, không có gì” Thâm Vũ thì không sao, nhưng Tinh Thần đứng 1 bên có vẻ tức giận.

“Ngươi đi đường không nhìn trước sau sao? Đường đi rộng như vậy mà va phải người khác?” Tinh Thần vừa muốn nói tiếp lại ngẩn người.

Bởi vì Di Chân và Di Thiên lớn lên thật sự quá giống. Hai người tuy thể hình khác nhau nhưng ngũ quan lại cực kỳ giống nhau.

“Thực xin lỗi” Trong nội tâm Di Chân lúc này đang thấp thỏm lo âu, chỉ nói 1 câu xin lỗi liền rời đi.

Nhưng đột nhiên Di Chân dừng bước. Sau đó, ánh mắt của nàng tập trung nhìn vào Thâm Vũ. Vừa rồi trong tích tắc nàng không nhìn kỹ, nhưng bây giờ nàng cảm giác, hình như đã từng nhìn thấy thiếu nữ này. Cảm giác rất mãnh liệt, hẳn là mới trông thấy gần đây.

“Ngươi” nàng nhìn sát vào Thâm Vũ, hỏi: “Chúng ta có phải đã từng gặp nhau ở đâu hay không?” Những lời này vừa ra, biểu lộ của Tinh Thần cùng Thâm Vũ đều cực kỳ ngạc nhiên. Mà Tinh Thần kịp thời phản ứng nói: “Ngươi đang nói gì vậy? Thâm Vũ, em có phải thực đã nhìn thấy bọn họ?” “Bọn họ?”

Lúc này Lý Ẩn đi tới, mở miệng nói: “Không có ý tứ, vừa rồi bạn gái ta đụng vào ngươi...” Di Chân đang không ngừng quan sát gương mặt Thâm Vũ, cảm giác cực kỳ quen thuộc không hề giả dối. Thế nhưng nàng đã từng trông thấy ở nơi nào đây?

“Đúng rồi” nàng bỗng nhiên thốt ra “Nhà trọ là nhà trọ, chính là cái nhà trọ nguyền rủa chuyên ban bố huyết tự...”

Nghe thấy những lời này, Tinh Thần và Thâm Vũ phản ứng lại càng lớn, Thâm Vũ bước tới trước bắt lấy tay Di Chân, hỏi: “Ngươi nói cái gì? Cái gì mà nhà trọ huyết tự?”

"Thâm Vũ, em làm sao vậy?" Tinh Thần vội vàng nói: "Trước em luôn lầm bẩm nói về cơn ác mộng kia, nói rằng em trở thành 1 hộ gia đình trong 1 nhà trọ kỳ quái, sau đó em còn tự mình tới nơi đó xác nhận có phải thực hay không? Trên cái thế giới làm sao lại có loại nhà trọ như vậy?

“Ngươi rõ ràng nằm mộng!” “Ngươi cũng vậy?” Di Chân càng lộ ra thần sắc khó tin hơn “Ngươi cũng mộng thấy cái nhà trọ kia? Như vậy, huyết tự chỉ thị...”

“Mười lần huyết tự chỉ thị, có phải hay không?” Thâm Vũ tiếp tục mở miệng: “Ngươi cũng nằm mộng như thế phải hay không?”

“Đúng, đúng vậy.”

Cùng lúc 2 người đang nói về nhà trọ khủng bố, có rất nhiều hộ gia đình vừa trở ra từ nhà trọ. Cũng may, ngày hôm nay không có ai chết đi. Nhưng điều này không làm bọn hắn buông lỏng cảnh giác.

Bởi vì La Thập Tam đã không biết tung tích, không chỉ như thế, Tâm Luyến cũng không thấy đâu nữa.

“Là nguyền rủa ác linh áo đỏ vẫn chưa giải trừ? Hay là ác linh nhà kho.”

Không ít người đều ôm ý nghĩ như vậy.

Một tuần trôi qua trong lo sợ bất an. Sau La Thập Tam còn chưa có người chết đi, mọi người tạm thời cảm thấy yên tâm.

Thế nhưng tung tích của La Hưu cùng Hàn Cẩn vẫn chưa có chút manh mối nào.

Hết thảy, tựa hồ lại trở về tuyệt vọng.

Vì vậy, có không ít hộ gia đình bắt đầu lựa chọn, chấp hành... Huyết tự chỉ thị cấp Ma Vương!.
User avatar
tuvi
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $57,148
Posts: 95573
Joined: 29 Apr 2006
Location: FRANCE
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng tuvi từ: Que Huong

Re: Nhà Trọ Địa Ngục - Hắc Sắc Hoả Chủng

Postby tuvi » 10 Nov 2019

Chương 2: Tử đản chi quán

Tỷ muội 3 người Lạc gia đang ở trong nhà. Nhà trọ bây giờ 48 tiếng mới trở về 1 lần, không còn ai dám ở lại đó lâu nữa.

Cũng may tới trước mắt, ngoại trừ La Thập Tam đã chết vẫn chưa có người tiếp theo.

Thời gian trôi qua rất nhanh, đã là trung tuần tháng chín.

"Tiêu Diệp ngủ chưa?" Lạc Chính Thủy nhìn Lạc Chính Tâm bước ra từ phòng ngủ hỏi: "Nó gần đây có nhớ muội hay không?, "Khá tốt." Lạc Chính Tâm đi tới trước mặt Lạc Chính Thủy, Lạc Chính Phong nhẹ nhàng ngồi xuống: " Vẫn chưa tìm được cha mẹ La Thập Tam?" "Manh mối đã hoàn toàn bị đứt." Lạc Chính Thủy cảm giác phi thường lo lắng.

Chính Thần đã chết trong huyết tự xác ướp cũng làm nàng cảm giác 1 hồi tuyệt vọng tê tâm phế liệt. Dù sao đại tỷ luôn 1 mực quan tâm chăm sóc bọn nàng cho tới giờ, huyết tự lần đầu tiên cũng không qua nổi.

“Huyết tự xác ướp kia đến cùng đã xảy ra những gì? Đại tỷ chết” Lạc Chính Tâm đau lòng quẹt nước mắt, cuối cùng thở dài: “Thậm chí ngay cả sinh lộ cũng không biết sao?” “Lúc ấy Thần Cốc Tiểu Dạ Tử cùng Kha Ngân Vũ là tại thời khắc cuối cùng huyết tự vừa may kết thúc mới có thể trở về đó. Về sau mọi người phân tích lúc ấy chắc chắn 2 con quỷ đã gặp nhau rồi, cho nên hai người kia chỉ cần muộn hơn vài giây thì đã chẳng còn mạng mà về. Sinh lộ là gì, hoàn toàn trở thành một câu đố. Đại tỷ cụ thể chết như thế nào cũng không thể biết rõ, bản thân huyết tự lúc ấy đã rất nguy hiểm. Về sau rất nhiều người phân tích tìm kiếm sinh lộ, nhưng không đưa ra được lời giải.” “Vậy sao?” Lạc Chính Tâm nghe xong 2 người thuật lại, ngón tay gõ gõ mặt bàn, một lát sau nói: “Còn giả thiết về ác linh nhà kho? Quả là đáng sợ. Rất nhiều hộ gia đình đều nghĩ như vậy sao?”

“Trước mắt còn có cách nghĩ là nhà trọ bị dị biến” Lạc Chính Phong lúc này đưa ra 1 cách nói khác. “Bất luận như thế nào, giai đoạn hiện tại...” Thình lình từ trong bếp truyền đến 1 tiếng vang thật lớn, rất nhanh một thanh niên đầu tóc rối bời chạy ra, lắc lắc đầu: “Tỷ tỷ, bột nhào bằng nước nóng đau tay quá.”

Lạc Chính Tâm quay đầu: “Cái khác chưa tính, còn mang về cho ta 1 người, Chính Thủy Chính Phong, nhà chúng ta mở trại thu dưỡng sao?”

"Cũng không thể ném hắn ở bên ngoài a?" Lạc Chính Phong nhìn về phía thanh niên đầu óc tối dạ: "Hắn cũng rất đáng thương mới tiến vào nhà trọ, tình huống của hắn e rằng 1 lần huyết tự cũng không qua nổi. Vả lại hắn không có năng lực tự mình gánh vác, phải có 1 người trông nom, sau 48 tiếng đồng hồ dẫn hắn về nhà trọ.

Lạc Chính Tâm lắc đầu: “Làm như vậy thì có nghĩa gì? Cho dù hắn có nhận được huyết tự chưa chắc tự bản thân đã biết rõ, có lẽ chỉ cảm giác trái tim đau đớn 1 lúc là thôi?”

“Dù sao cũng phải hết sức.” Lạc Chính Thủy lúc này mở miệng: “Tuy ban đầu do Chính Phong đề nghị, nhưng là muội cũng đồng ý. Dù sao đó cũng là 1 tánh mạng, làm chuyện tiện tay mà thôi, chúng ta không thể ngồi xem bỏ qua. Nhị tỷ, chúng ta không phải từ sớm vẫn luôn vật lộn giãy rụa mưu sinh sao?” Lạc Chính Tâm không nói thêm gì.

Trong bốn tỷ muội, nàng có thể nói là người tối tỉnh táo nhất, thậm chí có chút lãnh khốc. Điểm này hoàn toàn không giống Chính Phong, Chính Thủy.

Chính Thần đã chết, hiện tại nàng trở thành trưởng nữ Lạc gia. Sinh tử của 2 tỷ muội này chính là trách nhiệm của nàng. Thật vất vả mới giải trừ được nguyền rủa truyền đời của Lạc gia, thu được 1 đường sinh cơ, nàng tuyệt đối không muốn muội muội chết đi. Nhưng nàng ngoại trừ có thể giúp đỡ chiếu cố Tiêu Diệp, cái gì cũng không làm được.

Trong 4 tỷ muội nàng so ra có chút độc hành, nàng thích xem sách, không biết cách giao tế và ăn mặc. Vốn nàng chỉ cần chú ý ăn mặc và trang điểm một chút có thể nói là mỹ nữ, nhưng nàng lại không quan tâm. Thời điểm biết được bản thân phải gánh vác 1 cái nguyền rủa, nàng một mực tìm đọc những loại sách vở liên quan đến hiện tượng siêu nhiên ma quỷ. Hàng đầu thuật giống như cha mẹ La Thập Tam nàng cũng từng tiếp xúc qua. Nhưng đáng tiếc nàng không gặp được người có thực lực giống như La Hưu mà chỉ rặt 1 lũ lừa đảo. Trên thực tế, trình độ hiếm thấy của hàng đầu sư so với cao thủ cấp độ S như Thượng Quan Miên còn ít hơn nhiều lắm, hơn nữa phần lớn đều giống như La Hưu, rất ít khi xuất hiện, làm sao có thể tìm được dễ dàng.

Sau quá trình chờ đợi dài dòng và buồn chán, tuy rằng mặt ngoài nàng làm như đã từ bỏ, nhưng kỳ thật nội tâm nàng vẫn chưa hề buông tha. Mà nàng nhìn Chính Thủy vẫn 1 lòng mưu sinh, cho nên mới ủng hộ muội muội sinh Tiêu Diệp. Có lẽ trong suy nghĩ của nàng đối với tánh mạng vẫn chưa thể buông bỏ hy vọng.

Nàng cũng hy vọng xây dựng nên hình tượng 1 tỷ tỷ trong mắt Chính Thủy Chính Phong, với tư cách là tỷ tỷ đây chính là nghĩa vụ. Mặc dù mình còn sống, nhưng nàng tuyệt đối không hy vọng chỉ 1 mình bản thân sống sót. Chính Phong Chính Thủy cũng nhất định phải sống. Nàng chờ mong tương lai, Chính Thủy có thể hạnh phúc bên cạnh Diệp Thừa Hoan, nàng có thể nói to với mọi người quyết định ủng hộ muội muội sinh Tiêu Diệp khi ấy không hề sai.

"Nhị tỷ?" Chính Phong quan sát biểu lộ của Chính Tâm hỏi: "Làm sao vậy?" "Không có gì." Chính Tâm lắc đầu: "Tóm lại, điều cần cân nhắc hiện tại chính là đối phó với huyết tự kế tiếp.

La Hưu, ta nhất định sẽ tìm ra người này, không kể bất cứ giá nào!

Đây là hứa hẹn của Chính Tâm đối với 2 muội muội!

Đêm đã khuya. Chính Tâm 1 mình đứng trên ban công, ánh mắt nàng lúc này đang ngắm nhìn phương xa, căn nhà này là kỷ niệm duy nhất sau khi phụ thân chết đi để lại cho các nàng. Khi còn sống, phụ thân cơ hồ không bao giờ chụp ảnh. Bởi vì ông phải dành thời gian giúp tỷ muội 4 người giải lời nguyền, một mực bôn ba khắp nơi, thời điểm cuối cùng ông chết đi, Chính Tâm không thể quên được những giọt nước mắt ấy.

“Ngủ không được sao?”

Cửa sân thượng mở ra, Chính Phong đi tới. Thanh âm của 4 chị em rất giống nhau, nhưng Chính Tâm liếc nhìn cũng có thể nhận ra Chính Phong. Nhiều năm sống chung, cho dù gương mặt giống nhau nhưng chỉ cần nhìn biểu cảm gương mặt là có thể nhận biết.

“Chính Thủy ôm Tiêu Diệp ngủ rồi.” Chính Phong ngẩng đầu gãi gãi trán “Còn có, hắn,..., hiện tại ngủ cũng khá tốt, ban ngày hẳn không chịu yên 1 chỗ?”. “Hắn?”

“Chính Phong.” Chính Tâm bỗng nhiên nói với nàng: “Phụ thân của Tiêu diệp hiện giờ đang ở ngoại quốc?”

“Ân, sau khi kết hôn liền định cư ở nước ngoài”, thanh âm nàng cũng trở nên chua xót “Gia hỏa hỗn đản, những năm gần đây Chính Thủy luôn 1 mực nuôi dưỡng Tiêu Diệp, gia hỏa đáng giận, hiện tại trôi qua ngược lại rất thoải mái!”

“Chính Thủy có định nói cho hắn biết chuyện tình của Tiêu Diệp hay không?”

“Căn bản không mở lời. Bất quá đáng thương chính là Tiêu Diệp, cứ tiếp tục như vậy, có lẽ cả đời này nó sẽ chẳng biết phụ thân mình là ai.”

“Lúc trước Chính Thủy quyết định sinh hạ Tiêu Diệp, ta và đại tỷ cũng vì đó mà phản đối.”

"Tình huống lúc đó phản đối là điều tự nhiên. Kỳ thật ta và đại tỷ đã nghĩ tới nhị tỷ sẽ chung ý kiến, bởi vì Nhị tỷ trong suy nghĩ của chúng ta là người tỉnh táo nhất. Nhưng không ngờ tỷ lại đưa ra ý kiến ngược lại.

Trong nội tâm Chính Phong cảm giác có chút thê lương, bỗng nhiên nói: “Nhị tỷ, tỷ nhất định phải hảo hảo chiếu cố Tiêu Diệp, đứa nhỏ này là con gái của Chính Thủy, là cháu gái quan trọng nhất của chúng ta, cũng là sinh mệnh kéo dài của Chính Thủy. Nếu như ta và Chính Thủy có điều gì vạn nhất, nhất định phải mang Tiêu Diệp đi tìm phụ thân nó. Cho dù đã kết hôn, Tiêu Diệp là nữ nhi của hắn, hắn có nghĩa vụ phải nuôi dưỡng.”

Lúc này Chính Phong cũng khóc không thành tiếng.

“Chúng ta sẽ cùng nhau nuôi dưỡng Tiêu Diệp.” Chính Tâm chém đinh chặt sắt nói: “Tiêu Diệp ngoại trừ mẹ của nàng không phải còn có chúng ta sao? Chúng ta phải sống sót sau đó nhìn Tiêu Diệp trưởng thành. Cùng Chính Thủy ở cùng nhau, sau đó chúng ta sẽ...”

Nhưng Chính Tâm không nói nữa.

Bởi vì nàng nhìn thấy Chính Phong lấy tay đè chặt ngực, vẻ mặt thống khổ!

Huyết tự mới ban bố.

“Ngày 25 tháng 9 từ 7 giờ đến 9 giờ 30’, tiến về đồi hoàng hôn, tử đản chi quán tại thành phố L.”

Nội dung rất ngắn.

Đồi hoàng hôn là 1 địa điểm nổi tiếng ở thành phố L, gọi là thắng cảnh không bằng gọi là thánh địa tự tử thì phù hợp hơn.

Cùng lúc ấy tại 1 gian phòng khác, người thanh niên tối dạ đang đắp chăn nằm ngủ đột nhiên bật dậy, 2 tay ôm chặt trái tim: “Thật nóng, thật nóng, phỏng chết người rồi!”

Trong nhà trọ, có vài hộ gia đình cũng như thế.

Vũ nữ thoát y Kate, hộ gia đình Hàn Quốc Hồng Tương Giá, hộ gia đình trí mới giả Bạch Văn Khanh, Lâm Hoán Chi cùng Tôn Thanh Trúc!

Tăng thêm Lạc Chính Phong cùng thanh niên tối dạ, tổng cộng có 7 hộ gia đình chấp hành huyết tự lần này!

Chính Phong bước vào nhà, bật nhanh máy tính, lập tức đăng nhập QQ, nhà trọ đã lập 1 phòng chat trên QQ, bao gồm tất cả hộ gia đình.

Vừa mới đăng nhập vào, đã thấy bên trong đang sôi trào.

“Huyết tự mới ban bố!”

“Đồi hoàng hôn tử đản chi quán, có ai tra được chưa?”

“Có mấy hộ gia đình? Có Lý Ẩn chấp hành không? Có tuyên bố mảnh vỡ khế ước địa ngục hay không?”

Chính phong lập tức gõ “Ta là Lạc Chính Phong, ta cùng thanh niên tối dạ kia là người tham gia chấp hành lần huyết tự này!”, “Thằng ngốc kia!!!”

“Ai là Lạc Chính Phong?”

“Lý Ẩn đâu? Lý Ẩn không phải đã lâu rồi không có chấp hành huyết tự sao? Lý Ẩn online chưa?”

Mọi người đối với Lạc Chính Phong không quan tâm, dù sao nàng căn bản không được tính là 1 trí giả. Mà khi Tôn Thanh Trúc online, mọi người lại nhấc lên 1 vòng sôi trào mới!

“Là bảy đại nhân vật trí giả mới Tôn Thanh Trúc! Thêm hắn nữa là có 3 trí giả rồi!”

“Thật tốt quá, ta chắc có thể sống sót rồi!”

Kate cùng Hồng Tương Giá nói chuyện đều do thần Cốc Dạ Tử phiên dịch ra rồi viết lên.

Sau khi xác nhận 7 người sẽ tham gia chấp hành huyết tự, mọi người mới bắt đầu tìm hiểu về tử đản chi quán!

Mà lúc này Chính Thủy cũng đã tỉnh lại, cùng Chính phong theo dõi nội dung nói chuyện trên QQ.

Các nàng không hề chú ý tới, Tiêu Diệp đang ở trong phòng ngủ, nhìn qua khe cửa xem xét hết thảy, cũng nghe được tất cả lời đối thoại của mẫu thân và a di (dì)
Last edited by tuvi on 10 Nov 2019, edited 1 time in total.
User avatar
tuvi
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $57,148
Posts: 95573
Joined: 29 Apr 2006
Location: FRANCE
 
 

Re: Nhà Trọ Địa Ngục - Hắc Sắc Hoả Chủng

Postby tuvi » 10 Nov 2019

Chương 3: Người dò đường

Trên bầu trời mây đen rậm rạp, không 1 tia hào quang. Khu vực quanh nhà trọ vẫn như cũ 1 mảnh không người, quạnh quẽ giống như phần mộ, ngay cả 1 con côn trùng cũng không nhìn thấy.

Mà ở dưới bóng đêm này, có bốn người đang kết bạn cùng đi.

Bốn người này toàn thân đều lạnh run, cầm đầu là một thanh niên dáng người cao ngất, biểu lộ của hắn cũng sợ hãi rụt rè, mỗi bước đi đều phải nhìn đông nhìn tây một phen. Sau lưng hắn toàn bộ đều là nữ tính, tuổi tác không sai biệt lắm khoảng hai mươi mấy tuổi, tướng mạo đều bình thường, giờ phút này ba người bám lấy nhau, đi sau lưng người thanh niên kia.

Bốn người này có 1 điểm chung là trong tay đều cầm súng!

“Ta... Chúng ta có thực sự phải đi không?” Một nữ nhân mặc áo vàng run rẩy nói: “Hay, hay là thôi đi?”

“Ngươi muốn thì rời đi, ta không ngăn cản!” Nữ nhân áo đỏ ở chính giữa nói: “Tôn Thanh Trúc, Lạc Chính Phong đều đã nhận được huyết tự rồi, rõ ràng còn không tuyên bố hạ lạc mảnh vỡ mới! Cứ tiếp tục như vậy, chúng ta đều chết, còn không bằng vật lộn đọ sức! Đi chấp hành huyết tự cấp Ma Vương 1 phen!”

“Thế nhưng mà...” Nữ tử thứ 3 bên cạnh lớn lên cũng có chút nhan sắc, toàn thân lạnh run nói: “Mấy ngày này những người đi chấp hành huyết tự cấp ma vương, phần lớn đều...”

“Vậy thì thế nào?” Nữ tử áo đỏ cắn chặt răng, lời nói cơ hồ nhổ ra từ kẽ răng: “Đơn giản chỉ là tâm ma mà thôi, người thẳng không sợ bóng dáng nghiêng, ta không phạm tội cũng chưa từng giết người, có cái gì mà Tâm Ma xuất hiện sao?”

Ngoài miệng nói như vậy, nhưng trong nội tâm nàng cũng cảm thấy bồn chồn, trước mắt những hộ gia đình đi chấp hành huyết tự Ma Vương, không có bất kỳ một người sống sót. Huyết tự Ma Vương đã trở nên thần bí khó lường, cực đoan khủng bố.

Thế nhưng đây cũng là biện pháp ngắn nhất để rời khỏi nhà trọ. Muốn mưu sinh chỉ có thể làm như vậy. Mặc dù biết hơn phân nửa là đường chết, nhưng nữ tử áo đỏ cũng hiểu, nàng căn bản không có khả năng lần lượt vượt qua từng lần huyết tự.

Bốn người đều ôm ý nghĩ đi chấp hành huyết tự Ma Vương để tìm đường sống, mặc dù nói là ngựa chết thấy ngựa sống thì chọn, nhưng so ra vẫn tốt hơn là ngồi chờ chết.

Mà muốn chấp hành huyết tự Ma Vương, nhất định phải trở về phòng mình, viết 1 chữ “Tế” lên vách tường phòng khách. Nếu như thuận lợi, có thể lần này sẽ là lần cuối cùng trở về nhà trọ.

Về phần súng trong tay, là do Thượng Quan Miên cấp cho bốn người.

Đương nhiên cả 4 đều hiểu, Thượng Quan Miên không phải có hảo tâm, cho bọn hắn súng ống phòng thân chính là coi bọn hắn như binh sĩ dò đường. Nhà trọ hiện tại đang phát sinh dị biến, tiến vào 1 thời gian dài không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Thanh niên cầm đầu tên là Nghiêm Nhã, trong nhà trọ là 1 người cực kỳ bình thường, vốn là người của Dạ Vũ minh, nhưng hiện tại Tam đại liên minh đã không còn tồn tại, ngay cả người như Lý Ẩn, Kha Ngân Dạ còn khó có thể tự bảo vệ mình, tình huống của hắn lại càng thêm bi thảm cho nên huyết tự cấp Ma Vương tự nhiên trở thành lựa chọn duy nhất. Vô luận thế nào, chỉ cần có thể thành công rời khỏi nhà trọ, chấm dứt loại sinh hoạt như địa ngục này. Mà nếu như thất bại, cũng coi như chết 1 lần dứt khoát xong chuyện. Còn 3 nữ nhân sau lưng, người áo đỏ tên là Đường Nhan, người áo vàng tên Tống Mẫn, người cuối cùng tên là Giang Hải Yến. Giống như Nghiêm Nhã, trong nhà trọ là những người có thể nói bình thường nhất. Những người như vậy thường sẽ chết trong huyết tự lần thứ nhất, chỉ có thể phụ thuộc vào Tam đại liên minh mà cầu sinh tồn. Hôm nay, lại chỉ có thể dựa vào huyết tự chỉ thị cấp Ma Vương. Đương nhiên, cũng có ít người vẫn đem hi vọng ký thác lên người vợ chồng La Hưu Hàn Cẩn, nhưng từ khi La Thập Tam mất tích (rất nhiều hộ gia đình đều cho rằng hắn đã gặp bất trắc), hy vọng tìm kiếm 2 người này cơ hồ bằng không. Hộ gia đình thậm chí còn đem tin La Thập Tam mất tích đăng trên báo chí, thế nhưng đến nay vẫn không thu được tung tích hai người đó.

Giờ phút này, khoảng cách tới nhà trọ đã ngày càng gần. Tuy bốn người đều sợ lần này tiến vào nhà trọ sẽ cửu tử nhất sinh, nhưng có súng trong tay, dũng khí cũng tăng thêm một chút. Dù sao so với tay không không có cái gì cũng tốt hơn nhiều ah. Hơn nữa, quan trọng nhất là Thượng Quan Miên còn hứa hẹn. Một khi gặp nguy hiểm, nàng sẽ đến cứu bọn hắn. Tất cả mọi người đều rất rõ ràng, Thượng Quan Miên cần chính là người sống để thu lấy tình báo. Bốn người bọn hắn là binh sĩ dò đường, đương nhiên có thể sống sót thì càng thêm có giá trị.

“Mọi người giữ vững tinh thần” Nghiêm Nhã hít sâu một hơi: “Đến nước này rồi chỉ có thể đánh cuộc thôi! Coi như thua thì cùng lắm là chết, như vậy cũng coi như được giải thoát!”

Những lời này rất được 3 người khác đồng ý. Dù sao so với loại sống không bằng chết này, chi bằng chết dứt khoát cho thống khoái.

Vì vậy, bước chân của mọi người cũng không còn quá e dè nữa. Rốt cục, tiến vào trong cư xá.

Đáng nhắc tới chính là, nhà trọ nằm trong 1 cái cư xá không lớn, đại đa số đều là những dãy nhà cũ nát 3 4 tầng lầu. Nơi này có khá ít cây xanh, chính giữa còn có con sông chảy ngang tràn đầy rác rưởi, thật sự khó có thể sinh ra hảo cảm. Cho nên, vùng này chỉ có những người không chịu nổi giá nhà đất ở khu trung tâm mới có thể đến ở. Mà ngõ nhỏ tiến vào nhà trọ cũng thuộc 1 tiểu khu trong nơi này, nằm gần với nước sông đầy mùi kia.

Vượt qua con sông, Nghiêm Nhã không khỏi quay đầu nhìn lại. Con sông này lưu vực khá rộng lớn, chảy ngang qua thành phố K, nhưng nhìn thấy đại lượng rác rưởi đang lưu động trên mặt sông thực làm cho người khác nhíu mày. Những rác rưởi này là từ phía trên trôi nổi xuống, dù sao nơi đây đã không còn người sống, làm sao mà có rác rưởi? Nhìn nước đọng bốc mùi làm Nghiêm Nhã cảm thấy áp lực không thôi.

Xuyên qua cây cầu tiến về phía trước không xa, xuất hiện một đầu ngõ nhỏ tĩnh mịch. Khoảng cách từ đầu hẻm này tới con hẻm dẫn vào nhà trọ khoảng 200m, bên trong ngõ nhỏ này tuy nhiều lối rẽ, nhưng cũng có khá nhiều ngõ cụt.

Mà trong đó có 1 đầu ngõ cụt thông tới nhà trọ kia.

Nhớ lại lần thứ nhất tiến vào khu cư xá này là một tháng trước. Nghiêm Nhã lúc ấy đang rảnh rỗi, đi dạo trong khu cư xá, tiến vào ngõ nhỏ kia hắn liền phát hiện, bóng dáng dưới chân tự chuyển động, đem hắn dẫn vào 1 tòa nhà nào đó, khi trở về còn đem theo 1 cái chìa khóa nhét vào túi quần. Sau đó, một đám người nói cho hắn biết đây là 1 toà nhà trọ với những quy tắc đáng sợ: Mười lần huyết tự, hoặc là một lần huyết tự cấp Ma Vương, mới có thể rời khỏi nơi này, thoát ly thân phận hộ gia đình trở về cuộc sống bình thường.

Nếu không phải chứng kiến nguyên 1 đám người không tin bị chết thảm hại, hắn thực sự không tin tưởng trên đời thật sự có chuyện như vậy. Những hộ gia đình như hắn, hoặc là tự sát hoặc là tinh thần sụp đổ, hoặc là không tin tưởng rời khỏi nhà trọ, không thì bị dụ dỗ tiến vào Thánh Nhật giáo, còn 1 loại nữa, chính là phụ thuộc dưới trướng của trí giả. Mà nghiêm Nhã cùng 3 nữ nhân sau lưng thuộc về loại cuối cùng.

Hướng phía về ngõ nhỏ đã ra vào không biết bao lần, nhưng như cũ vẫn cảm giác một hồi kinh hoàng. Nhưng tên đã phóng ra sao có thể thu lại, huống chi lúc này trở về Thượng Quan Miên sẽ bỏ qua cho bọn hắn sao? Cho nên, cuối cùng 4 người đành phải tiến vào hẻm nhỏ. Đi ở 1 nơi chật hẹp trong hoàn cảnh tối tăm quả thực kinh hãi lạnh mình. Thẳng thắn mà nói bọn hắn vốn muốn tới vào ban ngày, nhưng Thượng Quan Miên lại tận lực yêu cầu bọn hắn đến vào buổi tối, nếu không sẽ không cho bọn hắn súng ống, cũng không hứa hẹn tới cứu. Về phần nguyên nhân, Nghiêm Nhã đoán chừng là Thượng Quan Miên nghĩ ban ngày quỷ hồn sẽ không đi ra.

Từng bước một tiến về phía trước, rốt cục đứng trước bãi đất trống trước nhà trọ.

Nghiêm Nhã đánh giá lại tòa nhà này 1 lần nữa. Tuy không phải lần đầu tiên nhìn thấy, những vẫn rất cảm khái. Đây là một tòa nhà khác xa những tòa nhà bên ngoài, là 1 nhà trọ cao tầng siêu hiện đại hóa, bề ngoài được sơn màu xám, tổng cộng 29 tầng, từng dãy ban công lắp đặt cửa sổ sát đất nối nhau chỉnh tề, cùng với rất nhiều cục điều hòa. Các phương tiện của nhà trọ tất cả đều cực kỳ hiện đại hoá, hệ thống dẫn nước bên trong tuy không thể tìm được nơi xuất phát nhưng đều là nước tinh lọc tự động, có thể trực tiếp mở vòi uống, trong nhà trọ đều trang bị hệ thống khống đèn hiện đại, rất tiết kiệm điện năng . Đương nhiên, đặc điểm tối ưu nhất chính là có thể cung cấp thức ăn và quần áo tự động.

Nhìn thế nào cũng thấy giống 1 nơi ở lý tưởng. Nhưng ai cũng hiểu, nó là nơi đáng sợ cỡ nào.

Đi về phía cửa xoay, tâm thần bốn người phi thường bất định. Lúc này, bọn hắn đã mở chốt an toàn, đem súng chĩa về 4 phía, hơn nữa trên người còn mang theo rất nhiều băng đạn.

Đẩy cửa xoay tiến vào, Nghiêm Nhã đi trước dẫn đường, Giang Hải Yến, Đường Nhan cùng Tống Mẫn thì dựa lưng vào nhau, cảnh giác bốn phương tám hướng. Tất cả mọi người không ai dám ngồi thang máy, chỉ có thể đi về phía cầu thang bộ.

Đầu tiên, tới tầng 5 của Tống Mẫn.

“Mọi người coi chừng,” Nghiêm Nhã nắm chặt khẩu súng, trên trán mồ hôi tuôn ra không ít: “Còn có, không có việc gì tuyệt đối không được nổ súng!”

Hắn cũng rất lo lắng vạn nhất súng cướp cò thì làm sao bây giờ? Nhưng thời điểm hiện tại không ai dám cất súng đi, dù sao nổ súng chậm 1 nhịp thì đã tử vong táng thân rồi.

Trên bậc thang, mọi ngước bước tới từng bước 1 trong áp lực. Trong nhà trọ chắc chỉ có 4 người bọn hắn, vừa nghĩ tới khả năng nhà trọ có thể xảy ra dị biến, không ai dám xem thường.

“Thượng Quan Miên có lẽ ở gần nơi này?” Giang Hải Yến lúc này vẫn không yên lòng: “Nàng nói nếu gặp phải nguy hiểm sẽ tới cứu chúng ta là thật hay giả đây?”

“Có lẽ không đến mức gạt chúng ta đâu?” Đường Nhan trong nội tâm cũng cảm thấy không chắc, đành tự an ủi mình.

Rất nhanh đã tới tầng 5, Tống Mẫn bước nhanh về hướng phòng mình rút chìa khóa mở cửa. Bật cửa ra, nàng lập tức nâng súng hướng vào trong phòng!

Khá tốt, bên trong không một bóng người.

Tống Mẫn nhẹ nhàng thở ra tiến vào. Tiếp theo, lấy dao găm từ trên người đâm vào đầu ngón tay lấy máu viết chữ “Tế”.

Rất nhanh, huyết tự liền hiện lên, thời gian chỉ rõ là ngày 2 tháng 10, địa điểm nằm ở 1 khu phố buôn bán thuộc khu Bạch Nghiêm, trung tâm thành phố.

“Đi.” Hoàn thành xong Tống Mẫn liền nói: “Vậy ta đi trước.”

“Tốt, vậy ngươi đi cẩn thận.” Nghiêm Nhã gật đầu cùng 2 người khác tiếp tục lên lầu.

Quá trình so với trong tưởng tượng thì thuận lợi hơn nhiều, nội tâm treo cao của Nghiêm Nhã lúc này cũng dần hạ xuống. Nhưng Đường Nhan 1 bên vẫn cau chặt lông mày.

Tiếp theo tới lầu mười của Giang Hải Yến. Sau khi nàng ta viết xuống chữ “Tế” cũng trở về.

Cuối cùng, chỉ còn lại Nghiêm Nhã cùng Đường Nhan hai người, may mắn 2 người đều là hàng xóm tầng 26, cho nên có thể rời đi cùng nhau.

Hai người tiếp tục hướng lên trên, tâm tình có hơi chút buông lỏng nhẹ nhõm, dù sao thời gian dài trôi qua vẫn chưa có chuyện gì xảy ra.

Có lẽ, thực sự có thể thuận lợi rời khỏi. Mà huyết tự Ma Vương rõ ràng địa điểm chỉ định toàn ở khu trung tâm, quả nhiên trước sau như 1 rất cổ quái. Đến lúc đó, tự nhiên sẽ bị hút vào dị không gian.

Trên đường đi hai người đều không nói gì, càng tới gần lầu 26 lại càng khẩn trương. Hệ thống khống đèn trong nhà trọ vẫn hoạt động tốt, chỉ là bọn hắn quá mức khẩn trương, đi đường luôn thật khẽ cho nên đèn trong hành lang không bật lên, làm cho ánh sáng tương đối lờ mờ, lại càng thêm vài phần sắc thái khủng bố.

Rốt cục lên tới tầng 26. Hai người không nói gì chỉ vội vàng lấy chìa khóa, phân biệt đi về hướng phòng của mình. Nghiêm Nhã mở cửa liền trực tiếp chạy tới phòng khách, nhưng hắn hoảng sợ nhìn thấy—— dưới bàn trà trong phòng khách lộ ra 1 đôi chân!

Không do dự hắn lập tức nổ súng! Tiếp theo một cước quét ngang qua làm cái bàn ngã lăn! Nhưng ở trên mặt đất, người đang nằm là...

Giang Hải Yến!

Lúc này gương mặt Giang Hải Yến trắng giống như bột mỳ, hiển nhiên chết đã lâu! Mà ngay sau đó, sàn nhà dưới thân nàng chuyển hóa thành lỗ đen, thân thể nàng trầm xuống giống như hạ xuống đầm lầy!

Nghiêm Nhã đâu còn dám dừng lại liền lập tức xông ra ngoài, mà lúc này Đường Nhan cũng chạy ra, nàng nghe được tiếng súng nổ khi nãy!

Hai người ngầm hiểu lẫn nhau, trong đầu chỉ có 1 chữ, trốn!

Cũng may Đường Nhan coi như tỉnh táo, lập tức lấy điện thoại di động ra gọi cho Thượng Quan Miên.

Chạy tới đầu cầu thang thì Thượng Quan Miên nhận nghe điện thoại.

“Này, Thượng Quan tiểu thư sao? Chúng ta...” Những lời còn lại tắc trong cổ họng Đường Nhan. Bởi vì, nàng nhìn thấy trên bậc thang, thi thể Tống Mẫn đang nằm chắn đường!

Rất nhanh, bậc thang cũng hóa thành lỗ đen đem thi thể Tống Mẫn nuốt xuống!

Đây là lầu 26 ah! Cứ như vậy trốn xuống hai người bọn hắn có mấy cái mệnh?

“Cứu cứu chúng tôi, Thượng Quan tiểu thư!”

Lao ra khỏi cầu thang, bọn hắn cũng không có đảm lượng ngồi thang máy. Mà Thượng Quan Miên sau khi nghe bọn hắn nói rõ ngọn nguồn liền nói: “Các ngươi chạy lên sân thượng, ta lập tức tới nhà trọ, trực tiếp nhảy đến sân thượng, đem các ngươi rời đi!”

Lần trước Thượng Quan Miên mang theo Lý Ẩn cùng Doanh Tử Dạ nhẩy từ lầu 17 xuống, Nghiêm Nhã và Đường Nhan cũng biết, không do dự lập tức chạy lên sân thượng!

Tốc độ của hai người rất nhanh, từ cầu thang chạy tới cửa dẫn ra sân thượng, Nghiêm Nhã vặn tay nắm cửa, cửa cư nhiên bị khóa!

Hắn cắn răng, lấy súng phá khóa! Tông mạng 1 cái làm cửa bật ra, hắn và Đường Nhan xông ra!

Nhưng mà...

Kế tiếp, thân thể hai người giống như bị chạm điện tê liệt.

Nghiêm Nhã cùng Đường Nhan trợn to 2 mắt sợ hãi, miệng há lớn như chuông đồng.

“Không... Không có khả năng... Ngươi... Ngươi...”

Mà đây là câu nói sau cùng của Nghiêm Nhã trước khi chết.
User avatar
tuvi
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $57,148
Posts: 95573
Joined: 29 Apr 2006
Location: FRANCE
 
 

Re: Nhà Trọ Địa Ngục - Hắc Sắc Hoả Chủng

Postby tuvi » 10 Nov 2019

Chương 4: Lạc hi

Những người này chết đi căn bản không ai biết được. Với tư cách là những hộ gia đình bình thường nhất, căn bản không có người quan tâm tới sinh tử của bọn hắn. Mặc dù tạm thời “Mất tích”, cũng không có người phát hiện điểm này.

Mà Lạc Chính Phong thì mang theo thằng ngốc kia đi gặp những hộ gia đình sắp cùng chấp hành huyết tự. Hồng Ban Ơn và Kate đều là người ngoại quốc, trong đó Tôn Thanh Trúc biết nói Anh ngữ nhưng căn bản không có học qua Hàn ngữ. Tuy người trung quốc xem phim hàn rất nhiều, cũng có không ít người là người hàn quốc, nhưng biết nói tiếng hàn lại rải rác không có mấy. Mà trình độ tiếng trung của Hồng Ban Ơn thực sự không thể nói chuyện bình thường với người trung quốc, may mắn hắn có biết chút Anh ngữ. Bất quá mọi người không quan tâm tới điều này, dù sao hắn cũng không phải là 1 trí giả. Chỗ đặc thù của Hồng Ban Ơn chính là hắn là người duy nhất chấp hành huyết tự lần thứ hai, những người khác đều là lần chấp hành đầu tiên.

Mà Bạch Văn Khanh, Lâm Hoán Chi, Tôn Thanh Trúc ba người đều rất được coi trọng, nhất là Tôn Thanh Trúc. Dùng cơ sở người bình thường làm chuẩn mà nói..., hắn có thể coi như phi thường lợi hại. Nhưng so sánh với Lý Ẩn, Kha Ngân Dạ, tự nhiên căn bản không đáng nhắc tới. Nhưng điều này cũng làm cho huyết tự tăng thêm vài phần sinh cơ.

Hôm nay, đại đa số hộ gia đình ít nhiều không còn quá quan tâm tới mảnh vỡ khế ước địa ngục nữa. Hơn nữa, bảy người này nếu toàn bộ đều chết, thì tổn thất tính ra không phải rất lớn. Cái gọi là bảy đại nhân vật trí giả mới cũng tuyệt không phải không thể thay thế. Nhất là trong này còn vướng víu thêm 1 kẻ đần, tất cả mọi người đều cho rằng, thằng ngốc này sẽ là người thứ nhất chết trong huyết tự.

Cùng các huyết tự khác bất đồng, đồi hoàng hôn cho dù không điều tra cũng biết đó là nơi nào. Đồi hoàng hôn nổi danh, là vì đây là một thánh địa tự sát. Số người tự sát hàng năm tại thành phố L hơn 1/5 được phát hiện ở đây. Chính vì thế nơi này được coi là cực xấu, bắt đầu trở nên ít ai lui tới. Nếu như một người một mình đi lại tại đồi hoàng hôn bị người khác nhìn thấy, chỉ sợ đều sẽ bị ngộ nhận là người tới tự sát.

Cũng vì vậy nơi này tuy không tính là vắng vẻ, nhưng đồng dạng có rất ít người đi lại. Mà tử đản chi quán, căn cứ vào điều tra là 1 ngôi biệt thự cỡ lỡn nằm trên đồi hoàng hôn. Ngôi biệt thự chiếm diện tích ước chừng hơn hai trăm m², kiến trúc mang phong cách Bắc Âu. Quyền tài sản chưa được xác định rõ ràng, hiện tại đang vô chủ. Về phần cái tên kỳ cục này do ai đặt thì không biết được. Tư liệu điều tra cũng chỉ được vậy.

Thời gian trôi qua cực nhanh, ngày 25 tháng 9 đã đến. Mà theo tháng chín sắp chấm dứt, hộ gia đình rốt cục cũng phát hiện nhiều người mất tích không hiểu. Điều này làm cho tình trạng khủng hoảng đạt tới cao trào, rất nhiều người vì sợ hãi nhà trọ mà không dám tiến vào phòng mình để viết chữ “Tế”. Hiện tại, cơ hồ mỗi người đều cảm thấy bất an, ai cũng cảm giác được, đây mới thực là tận thế. Mà lúc này đây, ngay cả tín đồ của thánh nhật giáo cũng giảm bớt, người tin tưởng Từ Thao không còn nhiều như trước nữa.

Nhìn thế nào cũng thấy hộ gia đình đã đến tuyết cảnh, không còn tia hy vọng nào.

Từng người bình tĩnh trở lại, sắp xếp hậu sự cho mình.

Có ít người ủy thác con cái cho những người tin tưởng, hoặc có cha mẹ thì phó thác cho người thân. Cũng có ít người biết chắc mình sẽ chết, liền ký giấy quyên tặng di thể; Cũng có vài người vì bản thân mà mua sẵn phần mộ, người có tài sản nơi tay thì bắt đầu lập di trúc.

Tuyệt đại đa số hộ gia đình đều thuộc thế hệ 80 và 90, cha mẹ đều khoẻ mạnh, bởi vì là con một, cho nên khi mình chết đi cha mẹ sẽ rất thống khổ không có nơi nương tựa, vì thế nhiều người quyết định mua bảo hiểm nhân thọ, người được nhận lợi ích là cha mẹ mình. Lúc ban đầu người đưa ra cách làm này là 1 trong 7 trí giả mới Bạch Văn Khanh, hắn nói ra những lời này được nhiều người rất đồng ý, nhao nhao thực hiện. Như vậy một khi mình chết đi, tương lai sinh hoạt của cha mẹ cũng được đảm bảo.

Mà Lý Ẩn, đương nhiên không cần làm như vậy. Mẫu thân đã chết, mà phụ thân... Hắn đâu thiếu tiền? Ngân Dạ cùng Ngân Vũ ngược lại cũng đi mua 2 phần bảo hiểm nhân thọ, dựa theo lời của bọn hắn, tuy cha mẹ kinh tế dư dả, nhưng với tư cách là con cái, ngày sau không thể tận hiếu cha mẹ, coi như mình có vạn nhất, cũng là vì bọn họ làm 1 điều cuối cùng.

Mà Lạc Chính Phong cha mẹ nàng đều đã mất. Bất quá, hộ gia đình tích cực mua bảo hiểm nhân thọ cũng làm cho nàng cảm thấy xúc động, cuối cùng, trải qua thương lượng 2 người nàng cũng đi mua 1 phần bảo hiểm nhân thọ, người được nhận là Nhị tỷ Chính Tâm. Dù sao, hai người các nàng chết đi cũng chỉ có Chính Tâm nuôi dưỡng Tiêu Diệp, nếu có thêm khoản tiền bảo hiểm kếch xù này cũng đảm bảo cho sinh hoạt sau này của Tiêu Diệp.

Ngày hôm nay cũng chính là thời gian chấp hành huyết tự. Chính Phong về nhà cáo biệt cùng Chính Tâm. Nàng đem phiếu bảo hiểm đặt trong 1 phong thư giao cho Tiêu Diệp: “Nghe kỹ ah, Tiêu Diệp, dì Ba cho con cái này con phải cất kỹ đi, không được cho gì hai nhìn thấy.”

Một khi nàng và Chính Thủy chết đi, Chính Tâm với tư cách là người được lợi, số tiền nhận được lên tới 1000 vạn. Công ty bảo hiểm trước đó đương nhiên có điều tra qua, nhưng sự tình như nguyền rủa ai sẽ tin tưởng, hai nữ nhân thân thể khỏe mạnh cũng tuyệt không vấn đề, cho nên mới ký kết phiếu bảo hiểm này.

Trước khi chia tay, Chính Phong cũng không nói thêm với Chính Tâm cái gì. Nàng từng cân nhắc đây rất có thể là lần gặp mặt cuối cùng. Nhưng, nàng nên nói những gì đây?

Nàng không nói. Nói, nàng sợ, đây sẽ thực sự là lần cuối cùng.

Bi kịch Lạc gia vẫn còn tiếp tục. Nhưng chỉ là giới hạn trong thế hệ này mà thôi! Từ Tiêu Diệp bắt đầu, Lạc gia sẽ không còn sinh ra bi kịch nữa, nữ hài của Lạc gia sinh ra có thể đời đời sống bình an, có thể tuổi già buông tay nhắm mắt mà không giống như các nàng, tàn lụi ở khoảng thời gian nhân sinh đẹp nhất.

Trong nội tâm nàng đối với Chính Tâm chúc phúc, không vì nàng là người được sống trong 4 chị em mà ghen ghét. Bốn chị em, từ nhỏ đã cùng nhau chống đỡ đến bây giờ, hạnh phúc của chị em cũng là hạnh phúc của chính mình.

Nhìn thoáng qua Chính Tâm, Chính Phong không nói gì nữa chỉ nhẹ nhàng khép cửa lại.

“Sống Sót!” Ngay lúc cánh cửa sắp đóng lại, Chính Tâm mở miệng nói chuyện: “Ta muốn mọi người cùng nhau sống sót. Bi kịch lạc gia đã dừng lại, các em cũng nên từ trong bi kịch thoát ra. Sống sót, sau đó trở về!”

Lời nói của Chính Tâm đầy nét bi thương, làm nội tâm Chính Phong 1 hồi run rẩy. Thế nhưng, sống sót? Làm thế nào để sống sót đây? Cho dù vượt qua huyết tự lần này, lần sau thì sao? Hơn nữa, ai cũng không thể bảo chứng ác linh nhà kho kia, ngày nào đó có ra tay giết nàng hay không.

Cuối cùng, Chính Phong cứ như vậy, bước lên hành trình lần thứ nhất chấp hành huyết tự.

Thời điểm nàng rời đi tất nhiên có mang theo thằng ngốc kia. Nàng suy nghĩ cứ gọi hắn là kẻ ngốc cũng không được, quyết định đặt cho hắn 1 cái tên.

Hi vọng...

Chính Phong vô cùng mong mỏi, Lạc gia có thể nghênh đón hi vọng.

“Hi vọng. Vậy gọi ngươi là Lạc Hi a!” Chính Phong nghĩ ra danh tự liền nói với kẻ ngốc: “Nghe kỹ đây, từ này về sau ngươi tên là Lạc Hi, không phải không có danh tự nữa.”

Thằng đần túm tóc, ngốc ngếch nhìn Chính Phong, cuối cùng cười nói: “Hảo hảo, Chính Phong tỷ tỷ cho ta 1 cái tên, Lạc Hi, ta gọi Lạc Hi...”

Chính Phong khẽ cười một tiếng, nàng thậm chí có vài phần hâm mộ kẻ ngốc này. Hắn coi như một khắc trước khi chết có lẽ cũng không hề sợ hãi gì a? Điểm này trong nhà trọ, không ai có thể bằng hắn.

Mang theo Lạc Hi tới nhà ga, 5 người đều đã tụ tập tại đó. Tôn Thanh Trúc, Lâm Hoán Chi, Bạch Văn Khanh, Hồng Ban Ơn, Kate.

Lạc Chính Phong cùng Lạc hi bước đến trước mặt mọi người, nói: “Ân, hi vọng các ngươi về sau đừng gọi hắn là thằng ngốc, hắn về sau sẽ là người nhà họ Lạc ta, gọi Lạc Hi. Mời các ngươi cứ gọi hắn như vậy.”

“Tùy Ngươi.” Tôn Thanh Trúc hoàn toàn không thèm để ý, hắn cùng Bạch Văn Khanh đồng dạng, đều mua bảo hiểm nhân thọ cho phụ mẫu.

Ngược lại những người khác cảm giác có vài phần mới lạ, bất quá cũng không ai nói thêm cái gì. Chính Phong nhìn Lạc Hi, đứa nhỏ này nếu như là người bình thường, bề ngoài kỳ thật rất không tệ. Hơn nữa, nếu chỉ số thông minh của hắn không có vấn đề, chưa chắc đã tiến vào nhà trọ.

Xe lửa đến.

Địa điểm cần tới, đồi hoàng hôn thành phố L.

Ngồi lên xe lửa, Chính Phong vẫn cảm thấy lo sợ bất an, Lạc Hi ngồi bên cạnh nàng, đối mặt là 2 người Tôn Thanh Trúc cùng Hồng Ban Ơn. Hồng Ban Ơn vì không nói được tiếng trung nên khó mà giao tiếp, còn Tôn Thanh Trúc thì trầm mặc ít nói, ngược lại Lạc Hi là người hoạt bát nhất trong bọn hắn.

“Chính Phong tỷ tỷ, Chính Thủy tỷ tỷ đâu này?”

“Tỷ tỷ, ngươi không phải sợ ah, ngươi nói sẽ có quỷ, nhưng ta rất mạnh, ta nhất định bảo hộ tỷ tỷ!”

Tôn Thanh Trúc ngược lại không hề lộ ra chút không kiên nhẫn nào, nhìn vẻ mặt hoàn toàn ngây thơ của Lạc Hi, bỗng nhiên mở miệng: “Lạc tiểu thư, ngươi ngược lại rất có tâm tư, còn đặt tên cho hắn?”

“Nếu như có thể còn sống, ta sẽ giúp hắn chữa trị” Chính Phong vuốt vuốt mái tóc Lạc Hi, nói: “Hắn với cháu gái ta rất hợp nhau, hai người bọn hắn ngược lại khiến cho chúng tôi cảm thấy rất vui vẻ.”

“Đúng đúng đúng,” Lạc Hi cười ngây ngô, “Tiêu Diệp thật đáng yêu, lần sau ta cũng muốn chơi với Tiêu Diệp!”

“Nghe cho kỹ.” Tôn Thanh Trúc ánh mắt bỗng trở nên lạnh lẽo, “Chúng ta không phải đoàn thể từ thiện, trợ giúp với hắn là có hạn. Ngươi cũng biết, trong huyết tự hắn rất có thể sẽ làm chúng ta vướng tay vướng chân. Vạn nhất hắn làm ra hành vi ảnh hưởng tới sinh tồn của mọi người, ta đây sẽ lập tức vứt bỏ hắn. Ngươi đã minh bạch?”

“Ta biết rồi” Chính Phong trả lời không chút do dự: “Một khi phát sinh chuyện như vậy, ngươi cứ làm. Ta có thể hiểu.”

“Vậy là tốt.” Tôn Thanh Trúc nhẹ nhàng thở ra, cuối cùng nàng vẫn còn biết chừng mực.

Dọc theo con đường này, dự tính đại khái cần 3 giờ thời gian. Khoảng 5 giờ là tới nơi.

Tôn Thanh Trúc lúc này nhắm hai mắt lại, hắn muốn ngủ 1 chút để dưỡng tinh thần. Hắn đã mua bảo hiểm nhân thọ, an bài hậu sự cho người thân, tạm thời có thể yên tâm. Một khi bản thân hắn chết đi, số tiền bảo hiểm tuy không đủ để cha mẹ an hưởng tuổi già, nhưng ít ra sau này không có mình, cuộc sống của hai người có thể cái thiện tốt hơn.

Thời gian trôi qua rất nhanh, một đoàn người, rốt cục tới được đồi hoàng hôn!
User avatar
tuvi
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $57,148
Posts: 95573
Joined: 29 Apr 2006
Location: FRANCE
 
 

Re: Nhà Trọ Địa Ngục - Hắc Sắc Hoả Chủng

Postby tuvi » 10 Nov 2019

Chương 5: Tượng Sáp Thứ Nhất

Đồi hoàng hôn, sau khi màn đêm buông xuống, gió lạnh không ngừng gào thét, bóng dáng những cái cây không ngừng xô đẩy, lộ ra 1 cỗ khí tức sởn gai ốc.

Nơi này bởi vì thực sự có quá nhiều người tự sát, đã sớm trở thành nơi hoang vu ai nghe thấy cũng chùn bước. Bởi vậy, buổi tối ở nơi này xuất hiện người đi đường, chỉ có thể là kẻ tới tự sát.

Mà hôm nay, đồi hoàng hôn nghênh đón bảy vị khách tới thăm, chỉ bất quá đám người này không phải tới để tự sát, mà tới để mưu sinh.

Lạc Chính Phong thủy chung dẫn theo Lạc Hi, vài người khác nhìn về phía Lạc Hi trong ánh mắt luôn mang theo 1 tia chán ghét. Dù sao, một người đầu óc tối dạ sẽ không khỏi làm bọn hắn vướng víu. Sinh tử nguy cơ trước mặt, tự nhiên không ai hy vọng có thêm 1 thứ làm cản đường.

“Cái đồi hoàng hôn này, thật đúng là tĩnh mịch ah” Bạch Văn Khanh mở miệng “Tất cả mọi người phải tất yếu cẩn thận một chút, ngàn vạn lần chớ khinh thường, tuy còn chưa tới tử đản chi quán, nhưng đã tiến vào đồi hoàng hôn, cho nên...”

“Biết rõ.” Lúc này Lâm Hoán Chi mở miệng, “Một vài sự tình chúng tôi đương nhiên tinh tường.”

Lâm Hoán Chi, một trong bảy đại nhân vật trí giả mới của nhà trọ, xưa kia là người của thánh nhật giáo, nhưng hôm nay 3 đại liên minh đã không còn, nhà trọ đoàn kết vững vàng làm thành 1 thể. Cùng bọn người Tôn Thanh Trúc bất đồng, Lâm Hoán Chi mặc dù gặp phải tuyệt cảnh như thế, nhưng vẫn không có ý định an bài hậu sự. Hơn nữa, trong 7 trí giả, ngoại trừ Viên ấn chính là 1 người trấn định nhất. Bề ngoài của hắn là 1 nam nhân khoảng 30 tuổi, đeo kính mắt. Không tính là tuấn lãng, lớn lên chỉ coi như bình thường, nhưng tư duy nhanh nhẹn, quan sát tỉ mỉ, cân nhắc vấn đề phi thường chu đáo. Đáng sợ nhất chính là người này phi thường ẩn nhẫn, trước kia ngụy trang thành 1 tín đồ của Từ Thao, không có chút biểu hiện nào hơn người, thế cho nên từ xưa tới nay mọi người đều đối đãi với hắn như 1 hộ gia đình bình thường, không hề chú ý.

Xuyên qua 1 mảnh rừng cây, rốt cuộc tử đản chi quán xuất hiện trước mặt mọi người. Cái tòa biệt thự siêu đại hình này tổng cộng ba tầng lầu, nhìn bề ngoài căn bản không giống như biệt thự mà là 1 tòa thành. Bởi vì quá mức khổng lồ cho nên từ xa đã có thể nhìn thấy rõ ràng. Biệt thự cao chừng hơn 30 mét, trên vách tường đầy những hình vẽ quái đản. Cánh cửa sắt bên ngoài kẽo kẹt đung đưa trong gió, cảm giác như sắp rụng tới nơi.

Bảy người, dần dần tiếp cận nơi đó.

“Tỷ tỷ, tỷ tỷ, chỗ đó thật đáng sợ, thật đáng sợ...” Lạc Hi bắt lấy tay Chính Phong, vẻ mặt sợ hãi.

Phản ứng lúc này của bảy người đều không giống nhau. Chính Phong thì an ủi Lạc Hi, nhìn tử đản chi quán không có bao nhiêu phản ứng; Mà Kate thì lạnh run, thậm chí không ngừng vạch dấu thập tự giá trên ngực; Hồng Ban Ơn thì dùng tiếng hàn để nói, không ai nghe hiểu; Mà Tôn Thanh Trúc, Bạch Văn Khanh thì đều nhíu mày, yên lặngkhông nói; Còn Lâm Hoán Chi thì 2 mắt lộ ra vẻ lo lắng.

Cái này vốn nên có độ khó của lần thứ 2. Nhưng không có người nào nghĩ nó là như vậy.

Đây là huyết tự không thể nào đơn giản có thể vượt qua! “Vào đi thôi. Tử đản chi quán.”

Ở cửa chính tòa biệt thự có 1 đoạn cầu thang ngắn dẫn lên. Dọc theo cầu thang, bảy người đi về phía cửa chính, cánh cửa kia lộ ra chút cũ kỹ, đẩy 1 cái liền mở ra.

Tất cả mọi người đều mở đèn pin, tiến vào trong biệt thự. Ngôi biệt thự này đương nhiên không được cung ứng năng lượng, cho nên, chỉ có thể sử dụng đèn pin làm phương tiện chiếu sáng. Mà đi tuốt ở đàng trước là Tôn Thanh Trúc.

Tôn Thanh Trúc đối với lần huyết tự này có cảm giác xấu, đương nhiên hắn vẫn sẽ không buông tha cho mưu sinh, tất yếu phải đánh đến một khắc cuối cùng. Cho dù chết, cũng không thể bị bóng dáng nguyền rủa giết chết!

Lần huyết tự này, cứ như thế bắt đầu.

Ngôi biệt thự to đến mức khó có thể tin. Tất cả các gian phòng đều cực kỳ rộng lớn, lớn nhất có thể tương đương với 1 tòa đại lễ đường, nhỏ nhất cũng bằng 1 phòng học. Từ lầu một đến lầu ba, có vô số phòng, nhưng đều rất đầy đủ đồ dùng trong nhà, tuy rằng chúng đã có điểm cũ kỹ. Ngay cả hành lang cũng rộng tới 3-4 mét. Trần nhà mỗi tầng phải cao tới 10 m, hơn nữa vì quá lớn cho nên rất dễ lạc đường, tìm không ra phương hướng. Đến cả cầu thang cũng phải vất vả lắm mới có thể tìm ra. Không thể không nói, trong ngôi biệt thự này, bất kỳ nơi nào cũng có thể xuất hiện Quỷ hồn.

Cuối cùng, mọi người tạm thời chờ đợi trong 1 gian phòng tại lầu 1. Đồng thời, trong phòng thắp lên vài cây nến chiếu sáng. Bảy người ngồi cùng 1 chỗ, bên cạnh chính là cửa lớn thông ra hành lang. Tuy rằng đã dự tính trước lộ tuyến chạy trốn khi quỷ hồn xuất hiện, nhưng cho dù có chạy trốn cũng vô dụng thôi, sinh lộ mới là thứ ưu tiên đệ nhất.

Bất quá, tin tức huyết tự đưa ra quá ít. Giai đoạn hiện tại chỉ có thể chờ đợi ở nơi này.

Đây là một gian phòng tương đối lớn, vị trí trung ương có thể xếp đủ chỗ nghỉ cho mười mấy người, tất cả mọi người đều tìm 1 cái ghế bằng ngồi xuống, đồng thời chú ý xung quanh. Ưu điểm của gian phòng này là có 2 cửa hai bên. Cho nên, chỉ cần không phải xuất hiện hai con quỷ, chạy trốn cũng dễ dàng.

“Như vậy... Kế tiếp nên làm thế nào?” Kate lòng như lửa đốt nói: “Chúng ta không thể luôn dừng lại ở nơi này ah...”

Nữ nhân này tuy không phải loại ngực to không não, nhưng dù sao mới chỉ chấp hành huyết tự lần đầu tiên, nàng hoàn toàn không biết nên xử lý ra sao. Còn Tôn Thanh Trúc hít sâu 1 hơi, tận lực giữ bản thân mình tỉnh táo nói: “Lần huyết tự này, đại đa số đều là người lần thứ nhất chấp hành, vượt qua lần này, lần sau có thể sẽ ban bố mảnh vỡ khế ước, chúng ta...”

“Nhưng cho tới nay chúng ta vẫn chưa tìm được Dạ U Cốc” Bạch Văn Khanh thở dài, “Đã có không ít người đi chấp hành huyết tự cấp Ma Vương rồi, nhưng 1 người còn sống cũng không có.”

“Đã đủ rồi” lúc này, Lâm Hoán Chi dùng âm thanh trầm thấp ngắt lời, tiếp theo đẩy kính mắt, nói: “Trước mắt, ta cho rằng không thể cứ dừng lại 1 chỗ. Nhắc nhở sinh lộ chắc chắn nằm bên trong biệt thự này, chúng ta cần phải tận lực truy tìm 4 phía, luôn ngồi 1 chỗ, không tìm được nhắc nhở sinh lộ chỉ có chờ chết.”

Lời nói của Lâm Hoán Chi tất cả mọi người minh bạch. Nhưng trong 1 biệt thự lớn như vậy, quỷ ẩn tàng ở địa phương nào hoàn toàn không thể suy đoán, bất kể lúc nào cũng có thể xuất hiện giết chết hộ gia đình. Nhưng chỉ dừng ở 1 chỗ sẽ gây trở ngại cho việc tìm kiếm sinh lộ, nhà trọ sẽ không hảo tâm đem nhắc nhở sinh lộ giấu ở 1 nơi dễ nhìn cho hộ gia đình tìm thấy. Hộ gia đình có phát hiện được nhắc nhở hay không, nhà trọ không phụ trách.

“Được rồi,” Chính Phong cũng bày tỏ thái độ: “Ta tán thành thuyết pháp của Lâm tiên sinh, chúng ta nên tìm kiếm manh mối ở khắp nơi. Nhất định ở nơi này có thể tìm được nhắc nhở sinh lộ.”

Tuy nói như vậy nhưng ai cũng cảm thấy lo sợ bất an. Về phần Lạc Hi, vừa tiến vào phòng này đã luôn tò mò hết nhìn đông tới nhìn tây, ngược lại không nói gì. Hộ gia đình đã làm tốt chuẩn bị nếu hắn ồn ào, nhẹ thì phong miệng, nặng thì giết chết. Chấp hành huyết tự, căn bản không có khả năng nói cái gì mà chủ nghĩa nhân đạo.

Vì vậy tất cả mọi người chuẩn bị sẵn sàng, Tôn Thanh Trúc cố ý nhắc nhở Lạc Chính Phong: “Quản cho tốt thằng ngốc này... Lạc Hi, tóm lại đừng để hắn làm ra những hành vi dư thừa. Ngươi trên xe lửa đã hứa hẹn, một khi hắn làm liên lụy tới chúng tôi, chúng tôi làm gì ngươi sẽ không ngăn cản.”

Chính Phong gật đầu. Trên đường đi, nàng nhiều lần nói với Lạc Hi, tiến vào tử đản chi quán tuyệt đối không được nói chuyện lớn tiếng, cũng không thể chạy loạn, nhất định phải đi theo nàng. May mắn lúc này hắn vẫn rất nghe lời.

Trước mắt, phạm vi tìm tòi là lầu 1, dù sao lầu 1 này cũng rất rộng lớn. Mà lúc này, mọi người đang định tiến về hành lang phía trước, nhưng đột nhiên nhìn thấy...

“Không... Không có khả năng!” Tôn Thanh Trúc kinh hãi mở to miệng, những người khác cũng nhao nhao nhìn qua.

Chỉ thấy ở hành lang phía trước hơn 10m, có một thi thể bị dây thừng treo lên không. Sắc mặt người này trắng bệch, dường như đã chết lâu rồi.

Nhưng, điều kinh khủng nhất không phải cái này. Bởi vì, người này nhìn thế nào cũng thấy giống y hệt Hồng Ban Ơn!

Tức khắc, tất cả ánh mắt mọi người đều đổ dồn lên người hộ gia đình Hàn Quốc Hồng Ban Ơn, nguyên 1 đám né xa hắn ra, mà bản thân Hồng Ban Ơn ngược lại là người kinh hãi nhất nói: “Không, sẽ không đâu... Làm sao có thể!”

Mà người phản ứng bình thản nhất ngược lại là Lâm Hoán Chi. Lúc này hắn bước nhanh về phía thi thể Hồng Ban Ơn đang bị treo lên, lấy tay kiểm tra thi thể!

Điều này làm mọi người càng thêm sợ hãi, mà Lạc Hi nhìn thấy cỗ thi thể kia lập tức muốn kêu to, may mà Chính Phong kịp thời bịt miệng hắn lại, không để hắn phát ra âm thanh nào.

“Đây không phải người thật.” Lâm Hoán Chi lạnh nhạt quay đầu nói: “Tựa hồ là 1 vật giống hình người.”

“Tượng người? Làm sao có thể, cái này nhìn như thế nào cũng thấy giống người thật ah...” Tôn Thanh Trúc cơ hồ không thể tin được, nhưng Lâm Hoán Chi là 1 trong 7 đại trí giả, lời nói của hắn không thể là giả, vì vậy liền đi tới cẩn thận dò xét.

Cẩn thận chạm vào thân thể đối phương, hoàn toàn chính xác không phải người! Cuối cùng, mọi người đem nó hạ xuống, cẩn thận kiểm tra mới phát hiện, đây là... Một cỗ tượng sáp!

Tượng sáp so với tượng nặn bình thường, thì vẻ ngoài lại càng thêm giống người thật, huống chi trong hoàn cảnh lờ mờ này, nhận sai cũng là điều bình thường.

Lâm Hoán Chi cẩn thận sờ nắn tượng sáp, nói: “Đây là... Nguyền rủa sao?”

“Chẳng lẽ...” Lúc này Bạch Văn Khanh đi tới mở miệng nói: “Ngươi cho rằng, bản thân Hồng Ban Ơn sẽ...”

Hồng Ban Ơn một câu nghe cũng không hiểu, nhưng từ “Nguyền rủa” trong tiếng Trung hắn lại nghe hiểu được, dù sao đây cũng là từ được dùng với tần suất cao nhất trong nhà trọ.

Quýnh lên, hắn vội dùng tiếng hàn hỏi thăm, thế nhưng những người ở nơi này không ai biết tiếng hàn, nhưng tất cả đều hiểu ý nghĩ của hắn.

Bỗng Lâm Hoán Chi mở miệng nói ra 1 câu tiếng hàn tiêu chuẩn: “Nói đơn giản, cái tượng sáp này có thể là nguyền rủa đối với ngươi.”

Cái này làm mọi người nhất thời 2 mắt nhìn nhau, Tôn Thanh Trúc là người thứ nhất mở miệng: “Ngươi, ngươi biết nói Hàn ngữ? Trước thời điểm hỏi có ai biết tiếng hàn sao ngươi không trả lời?”

“Ta có nói qua là không biết không.” Lâm Hoán Chi vẫn như trước đem ánh mắt tập trung lên tượng sáp có bề ngoài giống Hồng Ban Ơn.

Chính Phong cũng sợ ngây người. Cái tượng sáp sống động như thế này đột nhiên xuất hiện... Hẳn là, đúng như sở thuyết của Lâm Hoán Chi, là một cái nguyền rủa sao?
User avatar
tuvi
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $57,148
Posts: 95573
Joined: 29 Apr 2006
Location: FRANCE
 
 

Re: Nhà Trọ Địa Ngục - Hắc Sắc Hoả Chủng

Postby tuvi » 10 Nov 2019

Chương 6: Tượng sáp thứ hai

Mà Lâm Hoán Chi lúc này càng thêm tỉ mỉ chú ý đến bức tượng sáp giống người như đúc, hắn nhìn cánh tay tượng sáp kia. Quần áo cùng với quần áo trên người Hồng Ban Ơn giống như đúc, thậm chí đồng hồ trên cánh tay cũng như điêu khắc mà ra.

“Cái này rốt cuộc là chuyện gì?” Bạch Văn Khanh bỗng nhiên nói: “Vừa rồi, chúng ta đi qua hành lang này căn bản không nhìn thấy nó!”

“Cái này có cái gì kỳ quái” Tôn Thanh Trúc lơ đễnh, bỗng nhiên chú ý tới cử động của Lâm Hoán Chi. Hắn đang nhìn chằm chằm vào bộ phận cánh tay của tượng sáp.

“Bảy giờ 50 phút”, Lâm Hoán Chi mở miệng “Thời gian trên cái đồng hồ này được điêu khắc là bảy giờ 50 phút. Cách hiện tại khoảng 10 phút thời gian.”

Chính Phong thời khắc này hiểu rõ, nhìn về phía cái đồng hồ kia cùng đồng hồ trên tay Hồng Ban Ơn đánh giá, hoàn toàn giống như đúc! Tất cả hộ gia đình trong nhà trọ đều không tiếc tiền mua 1 chiếc đồng hồ xịn giá cao, vì như vậy sai số về thời gian gần như không có.

“Đừng tự loạn trận cước!” Tôn Thanh Trúc che dấu nội tâm khủng hoảng bất an “Lâm Hoán Chi, cái này có lẽ chỉ là tùy tiện làm ra để hù dọa chúng ta! Không thể cứ như vậy”

“Nhất định phải suy nghĩ kỹ càng những chỗ mất tự nhiên.” Ánh mắt Lâm Hoán Chi lúc này tập trung đánh giá trên người Hồng Ban Ơn: “Kế tiếp, chúng ta phải chú ý, 10 phút, sau 10 phút có thể xác định kết quả.”

Toàn thân Hồng Ban Ơn lúc này lạnh run, hắn luôn hy vọng có thể hoàn thành huyết tự, trở lại Hàn Quốc, cha mẹ hắn đến nay vẫn không biết được con đường khủng bố mà hắn đã trải qua!

“Tỉnh táo” Chính Phong vội vàng an ủi hắn, tuy nhiên nàng không nói tiếng hàn, nhưng ngữ khí của nàng làm hắn thoáng yên tâm hơn chút ít “Vẫn chưa thể xác định được ư, phải có người chết mới xuất hiện nhắc nhở sinh lộ sao? Sẽ không phải để cho ta cứ như vậy chờ chết đấy chứ.”

Kế tiếp, mọi người cũng không vội vàng đi tìm nhắc nhở sinh lộ nữa, 10 phút rất ngắn, rất nhanh có thể biết được kết quả là gì.

Lại tìm thêm 1 căn phòng rộng rãi hơn, gian phòng này ước chừng lớn gấp 2-3 lần gian phòng khi nãy, 7 người ngồi vây lại, ở trung tâm là Hồng Ban Ơn. Ai cũng đều gắt gao theo dõi hắn, 1 khắc không buông lỏng.

“Ta, ta nên làm cái gì đây?” Lúc này Hồng Ban Ơn chỉ có thể đem ánh mắt quăng về phía Lâm Hoán Chi, dù sao hắn cũng là người duy nhất nói được tiếng hàn “Bức tượng sáp kia, thật sự sẽ...”

“Trước mắt chỉ là suy đoán mà thôi” Lâm Hoán Chi đồng dạng dùng tiếng hàn trả lời: “Ngươi trước bình tĩnh 1 chút đi.” Lâm Hoán Chi ít khi xuất hiện, biểu hiện bình thường lúc này cũng khiến cho Tôn Thanh Trúc cùng Bạch Văn Khanh coi trọng. Người này phải chăng còn ẩn tàng bí mật nào nữa? Bất quá khá tốt, trước mắt đang cùng chấp hành huyết tự, mọi người phải liên thủ lại, đồng bạn lợi hại tự nhiên càng tốt hơn.

Chính Phong không ngừng nhìn về phía đồng hồ, thời gian đã qua hơn phân nửa, khoảng cách tới 7 giờ 50 phút chỉ còn 1 phút thời gian. Sau 1 phút đồng hồ nữa, kết quả sẽ tuyên bố. Trước mắt, gian phòng này cách vị trí tượng sáp kia khá xa.

“Bốn mươi giây, ba mươi chín giây” Lâm Hoán Chi nhìn đồng hồ trên tay, tiến hành đọc giây. Mà Hồng Ban Ơn là người sợ hãi nhất, thậm chí không dám nhìn đồng hồ, cái này quá mức tra tấn người rồi.

Ngay lúc hết thảy sắp quyết định, Hồng Ban Ơn bỗng nhiên hét to 1 tiếng, cả người nhảy dựng, nói: “Các ngươi, các ngươi muốn đem ta ra làm chuột bạch thí nhiệm sao? Không được, ta không thể ngồi bất động tại chỗ, ta phải chạy trốn, phải chạy trốn!” Sau đó hắn xông về phía Lạc Hi, 1 cước đạp Lạc Hi ngã ngửa, phi thân chạy trốn! Mà Lạc Hi thì té trên mặt đất hơn nửa ngày mới ngồi dậy được.

Hết thảy quá mức đột ngột, mọi người vội vàng chạy ra ngoài, nhưng trên hành lang đã không còn thấy bóng người!

Lúc này, mọi người nghĩ tới điều gì đó, vội vàng hướng về chỗ tượng sáp chạy tới. Rất nhanh, sáu người đều chứng kiến, bản thân Hồng Ban Ơn đã thế chỗ cho tượng sáp!

Bộ dáng, hoàn toàn giống như đúc!

Lúc này, đúng là 7 giờ 10 phút!

Nhìn gương mặt hồng Ban Ơn trắng bệch như bột mỳ, mọi người hoảng sợ không thôi. Rõ ràng nhanh như vậy đã xuất hiện người chết thứ nhất? Như vậy, bức tượng sáp kia chính là nhắc nhở sinh lộ sao?

Tượng sáp biểu hiện tử tướng của hộ gia đình trong tương lai. Điểm này đã triệt để xác định.

Cái này quả thực đáng sợ. Trong tử đản chi quán chẳng lẽ còn xuất hiện sáu bức tượng sáp khác sao?

“Mọi người phân tán ra” Lâm Hoán Chi không chút do dự mở miệng: “Tìm kiếm những bức tượng khác trong ngôi biệt thự này! Tượng sáp của người chết tiếp theo chắc chắn sẽ xuất hiện!” Những lời này được mọi người cực kỳ đồng ý.

“Thế nhưng 1 người hành động thì không ổn, ít nhất chia thành 3 tổ tìm tòi ba tầng” Tôn Thanh Trúc đưa ra đề nghị: “Làm vậy có thể an tâm hơn chút.”

“Tùy các ngươi” Lâm Hoán Chi cũng không phản đối “Ba tổ chia như thế nào?” Tôn Thanh Trúc lập tức nói: “Ta và ngươi một tổ, chúng ta sẽ phụ trách lầu một!” Lâm Hoán Chi gật đầu, lập tức hành động ngay sau đó, không thèm để ý thi thể Hồng Ban Ơn. Kế tiếp, Tôn Thanh Trúc cũng lập tức đi theo.

“Vậy ta với ngươi a” Bạch Văn Khanh chỉ vào Kate, nói: “Tiếng anh của ta tốt nhất, đi cùng Kate so ra tốt hơn, chúng ta phụ trách lầu hai. Lạc tiểu thư, ngươi cùng với thằng ngốc..., tên Lạc Hi gì đó phụ trách lầu 3 a.”

Kate gật đầu rồi cùng Bạch Văn Khanh rời đi. Kết quả, nơi này chỉ còn lại Chính Phong cùng Lạc Hi hai người.

“Bọn hắn cũng quá mức lạnh nhạt đi?” Chính Phong thật sự cảm giác rất đáng sợ, xác nhận Hồng Ban Ơn đã chết liền lập tức đưa ra kế hoạch, hộ gia đình đối với tử vong của đồng bạn đã không còn đáng để quan tâm nữa sao?

Nhưng nàng cũng biết, hiện tại không có lựa chọn, nhất định phải giành giật từng giây.

Mau chóng tìm ra tượng sáp mới được.

Sau đó, nàng nói với Lạc Hi: “Nghe kỹ ah, kế tiếp, ngươi cùng tỷ tỷ tới lầu 3, chúng ta cần phải đi tìm tượng sáp, chính là bức tượng rất giống với chúng ta ấy, hiểu chưa?”

“Ah tốt” Lạc Hi lúc này đang nhìn nhìn thi thể của Hồng Ban Ơn: “Thế nhưng người này giống như thực đã chết rồi ah. Vừa rồi hắn ở cùng chúng ta, sao bây giờ lại bị treo lên rồi? Tỷ tỷ, chúng ta đem hắn thả xuống đi? Bộ dạng như vậy, có lẽ rất khó chịu ah?”

Đến cuối cùng, mọi người đều coi Hồng Ban Ơn là 1 tên ngu ngốc! Những người khác căn bản 1 con mắt cũng không nháy 1 cái.

Chính Phong lôi kéo Lạc Hi, nói: “Chúng ta tới lầu ba, Lạc Hi, nghe kỹ, ngươi đại khái không hiểu tượng sáp là gì a? Bộ dạng như vậy, Lạc hi, ngươi coi tỷ tỷ ta, còn có mấy Đại ca ca vừa rồi, chính là thứ có vẻ ngoài giống hệt như vậy, nhưng sẽ không cử động, không nói chuyện, tìm ra bọn hắn thì chúng ta có thể sống, Lạc hi ngươi, còn cả tỷ tỷ ta cũng có thể sống, hiểu chưa?” “Ah, tốt, tỷ tỷ.” Chính Phong giải thích cho hắn hiểu, tiếp theo kéo hắn lên tầng 3. Hiện tại toàn bộ địa hình của tử đản chi quán nàng vẫn chưa nắm được. Nói thật ra, thời điểm này còn mang theo 1 người giống như Lạc Hi quả thực rất vướng víu. Nhưng Chính Phong từ nhỏ đã bị vây trong nguyền rủa, làm cho nàng so với người bình thường càng thêm quý trọng nhân sinh, cho nên không muốn đơn giản buông tha 1 tính mạng.

Cứ như vậy, mọi người bắt đầu quá trình truy tìm tượng sáp. Mà, bức tượng thứ 2 xuất hiện so với sự đoán còn sớm hơn.

Người tìm được là Kate và Bạch Văn Khanh.

Mà tượng sáp thứ hai chính là... Kate!

Địa điểm phát hiện tượng sáp là trong 1 phòng tắm ở lầu 2. Cái nhà tắm này tương đối lớn, gọi là lớn nhưng nên nói nó là nhà tắm công cộng càng thêm phù hợp hơn. Trong bồn tắm chứng kiến Kate mặt mày nhăn nhó, cái cổ bị bẻ gãy, đầu sắp rụng xuống. Vị trí bị bẻ gãy, huyết nhục và xương cốt vô cùng chân thật. Tràng cảnh này đủ khiến người khác gặp ác mộng liên tục.

Trông chẳng khác gì dưới địa ngục!

Mà khi Kate tận mắt nhìn thấy tượng sáp của mình, lại nhớ tới chuyện của Hồng Ban Ơn, nàng lập tức nhảy vào trong cái bồn cỡ lớn nhìn đồng hồ!

Thời gian lần này là... Tám giờ 20'!

Thời gian tìm được tượng sap thứ 2 là 8 giờ lẻ 5 phút, nói cách khác, còn mười lăm phút nữa Kate sẽ gặp phải tai hoạ ngập đầu!

Lúc này nàng lớn tiếng khóc hô, xông lên bắt lấy cánh tay Bạch Văn Khanh, nói: “Ta, ta cái gì cũng có thể làm vì ngươi, cầu ngươi, cứu ta, Bạch tiên sinh, cứu ta ah”

Bạch Văn Khanh nhìn về phía Kate ánh mắt tính toán.

Bạch Văn Khanh đang suy nghĩ, 15 phút nữa là tử kỳ của Kate, vậy nếu như... Sớm giết chết nàng thì sao? Có thể phá hư được nguyền rủa của tượng sáp kia?

Thật tình không biết, Kate cũng có cách nghĩ đồng dạng. Nàng là người Mỹ, tự nhiên đã từng xem qua bộ phim kinh dị nổi tiếng 《 Tử Thần tới 》. Trong phim, người bị nguyền rủa sẽ chết đi theo đúng trình tự. Cư nhiên nàng là người chết thứ 2, vậy nam nhân này sẽ là người chết sau nàng...,

Nhà trọ phát triển đến một bước này, lương tri hộ gia đình đã mài mòn đến gần như không còn.

Có bao nhiêu ngươi có thể ngay lúc này đây bảo toàn tánh mạng của mình? Rất nhiều người đã nhận thức mình gặp đại nạn rồi, ngay cả hậu sự cũng hoàn thành.

Bọn hắn không có chuyện gì không dám làm.

Ý nghĩ như vậy dần sản sinh trong đầu những hộ gia đình. Hơn nữa, còn điên cuồng bành trướng.

Sau đó, hai tay Bạch Văn Khanh gắt gao tóm lấy cổ Kate, nhưng Kate cũng nhanh chóng vung lên dao găm, đâm trúng bả vai Bạch Văn Khanh!

Bạch Văn Khanh kinh sợ không thôi, tay tự nhiên buông lỏng, mà Kate một cước hung hăng đá vào bụng Bạch Văn Khanh. Kate lúc này triển khai tư thế, nàng ít nhiều cũng có học qua trụ cột võ thuật, có lòng tin đối phó với Bạch Văn Khanh trước mắt!

Mà rất nhanh, tượng sáp thứ ba thứ tư cũng lục tục xuất hiện!.
User avatar
tuvi
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $57,148
Posts: 95573
Joined: 29 Apr 2006
Location: FRANCE
 
 

Re: Nhà Trọ Địa Ngục - Hắc Sắc Hoả Chủng

Postby tuvi » 10 Nov 2019

Chương 7: Huyết tự lần thứ mười của Lý Ẩn

Ngay khi tử đản chi quán đang lâm vào nguy cơ trùng trùng điệp điệp, tại nhà Từ Thao.

“Sáu người, rốt cục đã điều tra xong hết thảy.”

Từ Thao lúc này phải nói là phi thường hưng phấn. Rốt cục đã xong, kế hoạch hắn trù tính thời gian dài như vậy đã có thể khởi động.

Tất cả kế hoạch của hắn.

Lúc này trong tay hắn đang cầm 1 tờ giấy được ghép lại từ những mảnh báo. Những mảnh báo kia đều là tin tức về hung án giết người. Những vụ án này không có cái nào không tàn nhẫn đến cực điểm.

Ánh mắt Từ Thao lúc này như thiêu đốt, khát máu điên cuồng.

Rất nhiều nội dung, bởi vì quá mức huyết tinh, nên trên báo không đăng tải toàn bộ nội dung, nhưng trên mạng lại miêu tả rất chi tiết. Mà hết thảy những điều này đều hướng về 1 người.

“Sáu người cuối cùng rồi...” Từ Thao hít sâu một hơi đứng dậy, nhìn về 3 người sau lưng đều là tín đồ thánh nhật giáo, độ trung thành với Từ Thao cũng là cao nhất.

“Ngươi đợi lát nữa ta sẽ làm phép giúp các ngươi vượt qua tử kiếp” Từ Thao cảm thấy mỹ mãn nói với bọn hắn: “Yên tâm đi, hết thảy đều nằm trong tính toán của ta, tất cả sẽ chấm dứt nhanh thôi.”

Ba người kích động vạn phần quỳ một chân trên đất, trong miệng ca tụng: “Thánh chủ ban ân, chúng ta máu chảy đầu rơi cũng không đủ báo đáp!”

Tình cảnh này quả thức giống như nuôi tử sĩ thời cổ đại. Tẩy não vốn là chuyện rất đáng sợ, mà dưới hoàn cảnh khủng bố ở nhà trọ, làm chuyện này lại càng thêm thuận lợi.

Mục đích Từ Thao tạo ra thánh nhật giáo chính là để tạo ra 1 mạng lưới tình báo. Hôm nay thời đại internet bùng nổ, tập hợp sức lực mọi người sưu tập tình báo quả thực là lực lượng vô hạn. Hơn nữa trong nhà trọ cũng không thiếu phần tử tinh anh, thậm chí là nhân viên công vụ. Đáng tiếc là Lê Đốt chết quá sớm, nếu không tên con buôn tình báo này sẽ là nhân vật Từ Thao cực kỳ tranh thủ. Về phần thần cốc Tiểu Dạ Tử tuy là thám tử, nhưng nàng quá khó chưởng khống, hơn nữa không có lợi nàng nơi nào sẽ hợp tác với mình.

Từ Thao nhìn những tín đồ trước mặt trong lòng cười lạnh. Đối với hắn mà nói, tín đồ thánh nhật giáo chỉ là công cụ mà thôi, lợi dụng xong ném đi cũng không sao cả.

Hắn hiện tại, rốt cục đã có thể hoàn thành tâm nguyện của mình rồi.

Giờ phút này hắn vội vàng xuất môn, muốn trở về nhà.

Ngồi trên taxi hắn vuốt vuốt tập hồ sơ dày cộm trong túi, bên trong toàn bộ là tư liệu tín đồ thu thập cho hắn, vừa rồi 3 gã tín đồ kia, một người là phóng viên, một người là trợ lý bí thư trong chính phủ, một người lại càng là 1 tên xã hội đen có bối cảnh, bọn hắn ai cũng đều có 1 mạng lưới tình báo bất đồng, liên hợp hắc bạch hai nhà, rốt cục đem tình báo của 6 người còn lại toàn bộ tra xét ra!

Về đến trước cửa nhà, hắn hít sâu 1 hơi, bất luận thế nào tin tức này nhất định phải nói cho tỷ tỷ. Sau đó, hắn gõ cửa, người mở cửa là mẫu thân.

“Ah, Từ Thao, ngươi về rồi,” mẫu thân nhìn thấy hắn rất là cao hứng, Từ Thao cũng cười nói: “Mẹ, con đã về.”

Tiến vào nhà, phụ thân trong thư phòng cũng bước ra, ông so với trước thoạt nhìn lại càng thêm tiều tụy. Mà tỷ tỷ từ trong bếp đi ra nhìn thấy Từ Thao liền hưng phấn chạy tới: “A thao, ngươi trở về rồi, thật tốt quá...”

“Ta đã về.”

Tỷ tỷ Từ Lan lúc này ý cười đầy mặt, từ nhỏ đến lớn, quan hệ giữa nàng và đệ đệ vẫn luôn rất tốt.

Ban đêm, bốn người ngồi quây quần cùng nhau ăn cơm.

“Tỷ tỷ,” Từ Thao vừa ăn cơm vừa hưng phấn bừng bừng nói: “Sáu người cuối cùng ta đã tìm ra toàn bộ rồi.”

“Ngươi nói cái gì?” Thân thể Từ Lan tức khắc run lên, nàng lập tức hạ chén xuống nhìn thẳng vào Từ Thao, còn không kịp mở miệng hỏi thăm, Từ Thao đã đưa lên hồ sơ túi.

“Tư liệu toàn bộ đều bên trong. Tỷ tỷ, kỳ thật ta có việc một mực gạt ngươi. Sáu người cuối cùng này bao hàm cả tên hung thủ kia ta đều đã biết. Nhưng ta thủy chung hy vọng để hắn tới cuối cùng mới giết chết, cho nên hiện tại mới nói. Vô luận thế nào, ta cuối cùng đã hoàn thành. Hiện tại, túi hồ sơ này liền giao cho tỷ tỷ.”

Lúc trước, Từ Thao giao cho Từ Lan phong thư dày đặc kia cũng là 1 phần hồ sơ.

“A Thao,” phụ thân Từ Thao nhìn về phía hắn, nói: “Cái kia... Ngươi thì sao? Ngươi nên làm sao bây giờ?”

“Đúng vậy a,” mẫu thân hai mắt đầy nước: “Ngươi lại... Thì làm sao đây? Hạnh phúc của ngươi? Nhân sinh của ngươi? Ngươi đấy...”

“Con đối với thế giới này sớm đã tuyệt vọng,” Từ Thao đặt bát đũa xuống cười lên ha hả, nói: “Cái gì mà hạnh phúc, nhân sinh, đối với con đã không còn ý nghĩa. Những người trong nhà trọ kia đều coi nó là địa ngục, nhưng bọn hắn căn bản không biết, cái thế giới này vốn chính là địa ngục, chỉ bất quá bọn hắn thay đổi bằng 1 cái tù thất có chút kém hơn mà thôi. Cho dù không có nhà trọ kia, chúng ta cũng đang sống trong địa ngục.”

“A Thao...” Từ Lan cầm hồ sơ túi, nhìn về phía đệ đệ, thế nhưng thanh âm của nàng bắt đầu trở nên mơ hồ. Từ Thao muốn cẩn thận lắng nghe, nhưng chẳng thể nghe thấy gì.

“Tỷ tỷ... Ngươi nói cái gì? Tỷ tỷ? Cha? Mẹ?”

Giờ phút này, trước mắt Từ Thao, không có một bóng người. Trên bàn cơm, cũng chỉ có mấy cái chén đã sớm mốc meo. Cả căn phòng khắp nơi đều là đồ đạc gãy gọng, cửa sổ vỡ nát. Trong góc nhà còn có 3 di ảnh đen trắng, nhìn kỹ đúng là cha mẹ Từ Thao cùng tỷ tỷ!

Từ Thao lúc này ngửa đầu cười như điên, cuối cùng hắn đứng người lên đá văng cái bàn nói: “Tỷ tỷ... Cha... Mẹ... Con rất nhanh sẽ tới tìm mọi người. Sau khi con tận mắt chứng kiến 6 người cuối cùng, kể cả tên thủ phạm kia chết... Cái tên thủ phạm kia...”

“Lý Ung!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”

Tiếng gào thét nguyền rủa phát ra từ sâu trong nội tâm hắn, làm khuôn mặt Từ Thao càng trở nên vặn vẹo. Cho tới nay, khi hắn về nhà, gặp mặt cũng chỉ là 3 vong hồn.

Hung thủ hại chết bọn họ chính là Lý Ung!

Cha ruột của Lý Ẩn!

Đó chính là Vì Sao, từ thao luôn lộ ra ánh mắt đầy sát cơ với Lý Ẩn.

Mà lúc này, Từ Thao nghe được tiếng mở cửa sau lưng. Hắn quay đầu lại, nhìn thấy 2 người đang đứng trước cửa, Lý Ẩn, Doanh Tử Dạ. Hắn lộ ra khuôn mặt âm lãnh, nói: “Các ngươi tốt, không bằng vào đi, ta và ngươi kể chuyện, như thế nào?”

“Ngươi...” Lý Ẩn nhìn căn nhà 1 mảnh bừa bộn, kinh hãi hỏi: “Có chuyện gì xảy ra? Vừa rồi ta nghe được ngươi hô danh tự cha ta...”

“Không sai.” Từ Thao bước về phía 2 người đóng cửa lại, nhìn đồng hồ trên cổ tay, nói: “Hai người các ngươi ngược lại tới rất đúng giờ ah. Ta gọi điện thoại cho các ngươi, các ngươi liền chạy tới?”

“Trả lời ta,” Lý Ẩn lạnh lùng nói: “Cái đó và cha ta có quan hệ gì?”

Mà Tử Dạ nói với Lý Ẩn: “Chúng ta phải cẩn thận, người này không phải nhân vật đơn giản...”

“Ngồi đi. Các ngươi sợ cái gì? Ta cũng không phải quỷ, đánh nhau cũng không được, huống chi các ngươi tới đây khẳng định đã có chuẩn bị, ta đương nhiên không có khả năng làm gì được các ngươi.”

Từ Thao rất nhàn nhã ngồi xuống ghế, nói: “Các ngươi đại khái cũng biết... Hộ gia đình trọng yếu như ta nhất định các ngươi đã điều tra qua, tỷ tỷ của ta, phụ thân, mẫu thân, trước khi ta tiến vào nhà trọ nửa tháng đã tử vong.”

“Ta đã biết” Lý Ẩn nói đến đây, bỗng nhiên hắn nghĩ tới những hành vi phạm tội của phụ thân mà Công Tôn Diệm điều tra ra.

“Chẳng lẽ... Chẳng lẽ là...”

“Đúng.” Ánh mắt Từ Thao lúc này tràn ngập sát cơ phóng đến trên người Lý Ẩn cùng Tử Dạ, nhếch chân bắt chéo, vỗ tay cười nói: “Là phụ thân ngươi, viện trưởng bệnh viện Chính Thiên, đồng thời là người được đề cử làm thị trưởng, Lý Ung, hắn vì muốn phục sinh mẫu thân của Doanh Tử Dạ, nhất định phải giết chết mười sáu người để tiến hành 1 cái nguyền rủa!”

Những lời này vừa nói ra, sắc mặt Lý Ẩn và Tử Dạ trong chốc lát trở nên tái nhợt.

“Mười sáu người, mười sáu người... Mà nhà ta chiếm cứ 3 danh ngạch trong đó!”

“Doanh Tử Dạ, mẹ của ngươi Doanh Thanh Ly, năm đó trước khi qua đời đã từng tiếp xúc với tỷ tỷ ta. Dì ngươi Doanh Thanh Liễu trước kia là bác sĩ khoa phụ sản, thời điểm mẫu thân mang thai ta, nàng luôn là người một mực chăm sóc bà. Lúc ấy ta ra đời bằng sanh mổ, Doanh y sư tận tâm tận lực mổ đẻ giúp bà, nghe nói cuộc giải phẫu lúc ấy rất hung hiểm, nhưng cuối cùng ta vẫn có thể bình an sinh ra. Cho nên một nhà chúng tôi rất cảm tạ Doanh y sư, mà sau khi nàng qua đời, mẹ ta vẫn luôn tới thăm mẫu thân ngươi, mẹ ta đã từng nhìn thấy ngươi khi còn bé đó, Doanh Tử Dạ, bất quá ngươi có lẽ không nhớ rõ, dù đã trôi qua nhiều năm.”

Biểu lộ Tử Dạ lúc này càng thêm kinh ngạc, nói: “Đúng rồi... Ta nhớ ra rồi. Có một người bệnh của dì, sau khi dì qua đời vẫn luôn tới thăm mẹ con ta...”

“Nhà chúng tôi vốn chỉ muốn cảm ơn vì chuyện này. Cho nên, hy vọng có thể báo đáp lên người mẫu thân ngươi, mà khi ấy, trước mấy giờ mẹ ngươi qua đời nàng đã từng đến nhà ta. Nghe nói mẹ của ngươi một mực điều tra cái chết của dì ngươi, bởi vì vậy phụ mẫu ta cũng hiệp trợ, cho nên khi đó nàng đến nhà chúng tôi là vì muốn cho chúng tôi biết vài tình huống. Tuy nhiên phụ mẫu ta thực sự khó có thể tin tưởng, chuyện nàng nhắc tới bức họa biết trước.”

“Ta là người duy nhất may mắn sống sót, bởi vì lúc ấy ta đang ở nhà thúc thúc, nếu không chính ta cũng chết. Ah, ngươi có lẽ không hiểu vì cái gì mà ta lại may mắn sống sót? Rất đơn giản, bởi vì ta chưa từng gặp qua mẹ của ngươi. Lý Ẩn, phụ thân ngươi muốn tiến hành 1 loại nguyền rủa... Đại khái giống như hàng đầu thuật của La Thập Tam, nhất định phải giết chết những người đã từng gặp Doanh Thanh Ly trong vòng 24 giờ đồng hồ trước khi nàng chết. Mà phụ mẫu cùng tỷ tỷ ta, đều ở trong phạm vi này. Mà cái này, trước kia cũng là 1 cái huyết tự của nhà trọ.”

“Phụ mẫu ta cùng tỷ tỷ, bọn họ đi xe bị rớt xuống khe núi. Cảnh sát nhận định là tự sát, sau đó kết án rất qua loa. Lý Ẩn, ngươi biết phụ thân ngươi có quyền lực khổng lồ như thế nào không? Ngươi thực cho rằng hắn chỉ là 1 viện trưởng bình thường? Hắn đã sớm vì mình chuẩn bị hết thảy, kết giao với 1 đám người có quyền thế trong chính phủ. Hắn có đầy đủ tiền tài, có cả hậu thuẫn của Dương gia, người có tiền thì có thể làm cho một đám người tập trung bên cạnh mình, những năm này hắn một mực thu mua nhân tâm để ủng hộ cho kế hoạch của mình. Trước mắt, hắn là 1 trong những người được đề cử chức thị trưởng thành phố K nhiệm kỳ sau, đồng thời ngày khai trương phân viện bệnh viện Chính Thiên, hắn mời nguyên 1 đám quan viên chính phủ tới cắt băng khánh thành.”

“Ngươi muốn hỏi ta, vì cái gì ta lại biết phụ thân người làm sao? Sau khi cha mẹ ta chết, ta không thể tiếp nhận được nguyên nhân họ chết là vì tự sát, cho nên ta nhiều lần tới cục cảnh sát, nhưng không có ai để ý tới ta. Ta vì vậy quyết định nhờ bằng hữu của mình tiến hành điều tra, ngay thời điểm cuộc điều tra có manh mối, ta lục tục nhận được điện thoại đe dọa, cấp trên đột nhiên nói muốn sa thải ta, trên vách tường gần nhà viết đầy những lời lẽ dọa nạt, mỗi lần về nhà đều có người theo dõi ta. Ta thủy chung không buông tha, nhưng lúc ấy không còn ai chịu giúp ta...”

“Đây chẳng qua chỉ mới bắt đầu. Trên mạng xuất hiện rất nhiều lời đồn đãi, nói cái gì phụ mẫu ta cùng tỷ tỷ vì giao dịch thuốc phiện với xã hội đen, trong quá trình mang theo tang vật tẩu thoát mới bị rơi xuống núi. Ta ngày nào cũng nhìn thấy những bức thư đầy lời chửi mắng gửi tới nhà mình... Đương nhiên những thứ này chắc các ngươi cũng điều tra được, cũng bởi vì nguyên nhân này, ngoại trừ tín đồ Thánh Nhật giáo không ít hộ gia đình đều xa lánh ta. Càng về sau, thậm chí còn nói trong tủ đồ của cha ta tìm được thuốc phiện, ngay cả ta cũng bị cục cảnh sát lôi vào điều tra. Sau đó, có 1 ngày, 1 luật sư tiến vào nói với ta, chỉ cần ta ký tên đồng ý không tiếp tục tiến hành điều tra cái chết của phụ mẫu và tỷ tỷ, sẽ vứt bỏ những văn bản tố tụng, cho ta được tự do.”

Lý Ẩn lúc hai mắt đã mở rất lớn, mà Tử Dạ bên cạnh vội vàng đỡ lấy Lý Ẩn.

“Đừng nóng vội, đây vẫn chỉ mới là bắt đầu. Ta tự nhiên là liều mạng không theo, về sau các ngươi biết chuyện gì xảy ra không? Vì chứng cớ không đủ, cho nên ta tạm thời được thả về, thế nhưng về sau bất kỳ chỗ nào ta tới đều bị chỉ chỉ chỏ chỏ. Trên internet tầng tầng lớp lớp các tin tức lớn nhỏ, còn có người viết Micro-blog, nói cái gì tỷ tỷ ta tham gia đường dây buôn bán người, đồng thời hút thuốc phiện, thậm chí làm như thật còn có cả ảnh chụp. Tỷ tỷ ta ngay cả bạn trai đều không có, thế mà bị nhục mạ trở thành 1 con gà (cave á), trên internet vô số người hưng phấn chỉ trích chúng tôi, thậm chí danh tự của tỷ tỷ còn bị kết hợp với những từ rất khó nghe!”

“Ta đã mất đi phụ thân, mẫu thân, tỷ tỷ. Trước khi chuyện này xảy ra, gia đình chúng tôi vốn rất hạnh phúc, ta cả đời truy cầu, chỉ muốn người nhà có thể vượt qua 1 cuộc sống bình thản an nhàn. Ta sẽ không quên, thời điểm ta thi đậu học vị nghiên cứu sinh tâm lý học, cha mẹ và tỷ tỷ cao hứng đến cỡ nào, bọn họ giống như có được toàn bộ thế giới. Bọn họ chết đi, ngồi trên chiếc xe vốn là ta mua cho đấy. Ta vốn chỉ muốn cuộc sống hạnh phúc cứ như vậy kéo dài, thẳng đến khi bị phụ thân ngươi, Lý Ẩn, bị phụ thân ngươi triệt để hủy diệt! Hơn nữa cho dù chết, vẫn còn bị vấy nước bẩn, mà những người kia căn bản không biết chân tướng, liền bỏ đá xuống giếng!”

“Ta thề, ta nhất định phải tìm ra thủ phạm hại chết phụ mẫu ta cùng tỷ tỷ, cả những người tham dự kế hoạch này làm tổn thương bọn họ! Tất cả mọi người! Ta muốn bọn hắn toàn bộ phải chết, một người cũng không bỏ qua! Mà cuối cùng, ta sở dĩ có thể biết phụ thân ngươi chính là kẻ chủ mưu đằng sau chính là vì 1 người phụ nữ, tên là Lãnh Hinh (bạn ô sin ngày trước của Thâm Vũ), người phụ nữ này đã nói cho ta biết phụ thân ngươi chính là kẻ đứng sau tất cả. Nàng ta lúc ấy trên người bị trúng vài đao, đã hấp hối nhưng vẫn muốn ta vì nàng mà báo thù! Đồng thời, nàng còn nói cho ta biết sự tồn tại của cái nhà trọ kia. Lúc ban đầu ta căn bản không tin tưởng, nhưng nàng không có khả năng đến chết còn nói dối? Ta ôm tâm tính coi như lừa gạt chính mình, tới đó tìm 1 lần, kết quả, ngươi cũng biết. Ta trở thành hộ gia đình. Đương nhiên cái này cũng chứng minh những lời Lãnh Hinh nói là thật sự. Vì vậy ta ở trong nhà trọ tổ kiến Thánh Nhật giáo, tạo ra mạng lưới tình báo, căn cứ manh mối Lãnh Hinh cung cấp, cẩn thận thăm dò điều tra. Nàng nói cho ta biết những kẻ chủ yếu tham dự chuyện này, mà ta căn cứ vào đó điều tra bọn hắn. Không lâu sau, ta đột nhiên phát hiện, ta có thể nhìn thấy vong linh phụ mẫu cùng tỷ tỷ ở trong nhà. Ta thật sự cao hứng phi thường, thế nhưng ta cũng biết, bọn họ không thể nào bên cạnh ta mãi mãi. Vì vậy, ta liền đem những người đã điều tra được giao cho tỷ tỷ và cha mẹ. Sau đó, những tên kia, thật sự từng tên một từng tên một chết rồi...”

Tiếp theo, Từ Thao lộ ra tia cười hung ác: “Vừa rồi ta đã đem tư liệu trong đó có cả phụ thân ngươi giao cho bọn họ. Những người đã chết trước kia, vô luận là chủ báo hay 1 tên côn đồ, đều không phải chỉ mình hắn chết đi mà cả người nhà đều chết cùng 1 lúc! Đây cũng chính là nguyện vọng của ta, ta muốn hủy diệt các ngươi! Lý Ẩn, ngươi nhất định phải chết, trước khi người chết bởi huyết tự của nhà trọ, ngươi sẽ bị vong hồn gia đình ta giết chết!”

Lời vừa nói đến đây, Lý Ẩn bỗng cảm giác trái tim như bị lửa thiêu đốt!

Huyết tự mới, ban bố! Mà huyết tự này, người chấp hành chỉ có 1 mình Lý Ẩn!

Nội dung huyết tự là: “Tháng 10 năm 2012, trong cả 1 tháng đều không cho phép tiến vào nhà trọ. Nguyên nhân huyết tự lần này, là...”

Huyết tự chỉ có một mình Lý Ẩn, cũng là huyết tự... Trí mạng nhất!

Từ Thao chứng kiến biểu lộ của Lý Ẩn, cười rộ lên: “Huyết tự? Vào lúc này? Được rồi, cũng giống nhau. Ngươi mau trở lại nhà trọ nhìn xem đi, cũng không muốn chết trên tay ác linh nhà kho chứ? Đúng rồi, đây là huyết tự lần thứ 10 của ngươi ah? Nếu như không có xóa đi ghi chép huyết tự, đây chính là lần cuối cùng rồi.”

Lý Ẩn che ngực, thân thể dần ngã xuống.

“Ngươi cho rằng ta thật cao hứng sao?”

Lý Ẩn che ngực nói: “Ta từ nhỏ đã biết rõ hắn là người như thế nào. Từ lúc mới bắt đầu ta đã biết hắn căn bản không có nhân tính. Cho nên ta một mực tránh né hắn, ta không muốn về sau sẽ trở thành 1 người như thế. Sau khi mụ mụ chết, ta còn đoạn tuyệt với hắn, vĩnh viễn không muốn thừa nhận hắn là cha...”

“Thì tính sao?”

Từ Thao bỗng nhiên sải bước xông lại, một tay túm lấy cổ áo Lý Ẩn, giận dữ không kềm được nói: “Một câu không muốn thừa nhận thì xong sao? Phụ thân ngươi, phụ thân ngươi đã hủy diệt toàn bộ của ta! Đối với ta mà nói, tánh mạng người nhà chính là thứ quan trọng nhất! Cao cao tại thượng đùa bỡn nhân mạng, dựa vào quyền thế bức bách người khác, có từng nghĩ tới sẽ có ngày hôm nay? Ngươi tiến vào nhà trọ, há không phải là bắt đầu báo ứng với hắn?”

Nhưng lúc này, Tử Dạ nắm chặc tay Từ Thao, nhìn hắn nói: “Ta biết nỗi thống khổ của ngươi, đứng trên lập trường của chúng tôi, có lẽ không cách nào chỉ trích ngươi. Nhưng Lý Ẩn là người ta yêu nhất, ta tuyệt không cho phép ngươi làm hại anh ấy!”

Từ Thao thu tay lại lạnh lẽo nhìn hai người: “Tùy các ngươi a... Ta muốn nhìn, lần này Lý Ẩn ngươi làm thế nào để thoát chết! Còn có, các ngươi muốn đối phó với ta như thế nào cũng không sao cả, cho dù có giết ta cũng chẳng sao hết. Nhưng cho dù có giết ta cũng không thể nào ngăn cản được. Ta là Thao Thiết, sẽ thôn phệ hết thảy, cho dù thôn phệ cả bản thân mình cũng không thương tiếc...”
User avatar
tuvi
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $57,148
Posts: 95573
Joined: 29 Apr 2006
Location: FRANCE
 
 

PreviousNext

Return to Truyện Ðọc



Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 31 guests