Ebooks Collected

Truyện tình mùi mẫn, truyện ma kinh rợn hay các thể loại khác. Xin mời vào.

Moderators: Mười Đậu, SongNam, A Mít

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 01 Sep 2019

Mật Mã Phù Thủy - All Souls (Tập 2)
Tác giả: Deborah Harkness
Thể loại: Tiểu Thuyết
Sách dài: 309,666 words

Deborah Harkness là Giáo sư khoa Lịch sử tại trường Đại học Nam California. Bà từng nhận học bổng của Fulbright, Guggenheim và Trung tâm Nhân loại Quốc gia. Công trình nghiên cứu gần đây nhất của bà là Ngôi nhà đá quý: London thời Elizabeth và cuộc Cách mạng khoa học.
“Harkness viết với một sự thích thú đến nghẹt thở về thế giới phép thuật. Dù bà miêu tả những lớp tập yoga cho phù thủy, yêu tinh và ma cà rồng, hay những đoạn Dianna đến thăm lâu đài của Matthew, tất cả đều hồi hộp và tinh tế đến khó tin… Khi những điều huyền bí bắt đầu được hé lộ, tôi bắt đầu lật trang sách nhanh hơn, như thể chúng tự động lật giở vậy. Đến lúc thiên truyện kết thúc hoàn toàn gây thỏa mãn, Harkness đã biến tôi thành một tín đồ…”
“Mật mã phù thủy là cuốn tiểu thuyết đầu tay của Deborah nhưng đã gây tiếng vang rộng rãi và gây kinh ngạc cho các nhà phê bình. Đây là một trong những cuốn sách được bàn tán và chờ đợi nhiều nhất tại Hội chợ sách Frankfurt 2009, bản quyền của nó đã được bán đi cho 36 quốc gia, và trong tuần phát hành đầu tiên đã đạt số lượng bán kỉ lục: hơn 300.000 bản…”
Mật mã phù thủy là cuốn tiểu thuyết đầu tay của Deborah và là cuốn đầu tiên trong bộ ba All Souls. Đây là một trong các cuốn sách được bàn tán và chờ đợi nhiều nhất tại Hội chợ sách Frankfurt 2009, bản quyền đã được bán cho 32 quốc gia ngay từ khi sách chưa được xuất bản. Một thiên tiểu thuyết vô cùng mê hoặc, Mật mã phù thủy là sự cân bằng hài hòa giữa lịch sử và phép màu huyền bí, giữa lãng mạn và ly kỳ…

Epub
http://www.mediafire.com/file/gocgxn6jf ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/vui7o3ngh ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 01 Sep 2019

Bí Mật Tội Lỗi
Tác giả: Michelle Willingham
Thể loại: Tiểu Thuyết
Sách dài: 124,299 words

Một cô gái trẻ độc thân mang trong mình một bí mật khủng khiếp…
Sau khi bị dụ dỗ và hủy hoại bởi kẻ thù tồi tệ nhất, Juliette đã tuyên bố sẽ không kết hôn với ai - nhất là bác sĩ Fraser, người tình thời thơ ấu của cô. Chấp nhận vùi mình trong các tài khoản và con số, cô từ chối cho phép chàng trai cao nguyên đẹp trai, sắc bén trở lại cuộc sống của mình.
Một kẻ nổi loạn bởi một nguyên nhân…
Trái tim Paul Fraser luôn hừng hực ngọn lửa trả thù tên bá tước đã xử tử cha anh và xua đuổi người Scotland ra khỏi nhà họ. Nhưng khi phát hiện kẻ thù của anh cũng chính là kẻ đã làm tổn thương đến người con gái anh yêu, Paul thề sẽ tiêu diệt hắn.
Liệu Juliette có vượt qua được bóng tối của quá khứ trong vòng tay người đàn ông cô yêu không? Hay bí mật của cô sẽ chia rẽ bọn họ.

Epub
http://www.mediafire.com/file/mbfx22bvt ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/ag3zpjlxq ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 01 Sep 2019

Trái Tim Hổ
Tác giả: Katrell Christie
Thể loại: Hồi Ký
Sách dài: 56,750 words

Katrell Christie (biệt danh Trái Tim Hổ) đã sáng lập Learning Tea, một dự án trợ giúp việc học tập và nơi ở an toàn cho các thiếu nữ nghèo ở Ấn Độ bởi những cơ duyên nào? Phải chăng bởi tình yêu đặc biệt với Ấn Độ? Phải chăng bởi những lời nguyện cầu bên sông Hằng cứ mãi âm vang trong tâm trí cô lòng trắc ẩn? Phải chăng, tại xứ sở này, trong hành trình dấn thân và phục vụ, cô tìm thấy niềm an ủi nơi những người kém may mắn hơn mình? Nhờ những nỗ lực của bản thân và cộng sự, Trái Tim Hổ đã cùng Learning Tea góp phần thay đổi cuộc đời của rất nhiều phụ nữ Ấn Độ qua con đường học vấn cũng như vấn đề nhận thức, nâng cao phẩm giá con người.
Việc tới Ấn Độ lẽ ra chỉ là một chuyến đi chơi nhưng nó đã đưa cuộc đời tôi rẽ sang một hướng khác sau cuộc gặp gỡ tình cờ của tôi với ba cô gái vô cùng nhút nhát trong một cô nhi viện Phật Giáo ở Darjeeling. Lúc biết họ sẽ phải ra đường khi tròn mười bảy tuổi, tôi đã đi đến một kết luận rằng mình không thể bỏ đi. Không có một kế hoạch vĩ đại nào hết. Khi tới Ấn Độ lần đầu, tôi không che giấu ao ước được thưởng thức vài ly Margarita trên bãi biển nào đó ở Florida thay vì đến đây. Tôi có một ý tưởng mơ hồ về việc có thể kết nối quán trà nhỏ của tôi ở Atlanta với một kế hoạch giáo dục ở Darjeeling, quê hương của những tách trà. Nhưng tôi hoàn toàn không hề có chút ý niệm nào về việc một ngày nào đó mình sẽ chịu trách nhiệm về một ngôi nhà đầy những nữ sinh viên. Vài người trong số họ là những bé gái bị bỏ rơi và rất có thể họ sẽ trở thành nạn nhân của mại dâm, hoặc kiếm sống bằng nghề bốc vác, trở thành hầu gái… Một vài người khác có thể biến mất hoàn toàn mà không ai buồn quan tâm xem họ đã đi đâu.

Epub
http://www.mediafire.com/file/jddemqs9a ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/fxoibs1df ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 01 Sep 2019

Bắt Được Anh Rồi Nhé
Tác giả: Christie Craig
Thể loại: Tiểu Thuyết
Sách dài: 145,865 words

Macy Tucker được năm tuổi thì người ông yêu quý của cô gục chết trên đĩa mì Spaghetti yêu thích. Năm mười hai tuổi, cha cô đã bỏ gia đình ra đi không trở lại. Năm cô hai mươi lăm tuổi, chồng cô đã thưởng cho cô thư ký riêng món quà trước Giáng sinh ở trên giường, và Macy đã tống anh ta ra khỏi nhà. Nói tóm lại, đàn ông không đáng tin.
Đó là lý do việc hẹn hò không nằm trong danh mục của Macy. Macy chỉ chú tâm vào trường luật, và buộc bản thân phải hoàn thành khóa học đó - kể cả khi cô phải trở thành người giao hàng cho tiệm Pizza Papa. Nhưng còn tệ hơn cả công việc của chính cô là người em trai say rượu của cô, người vừa mới trốn khỏi nhà tù chỉ để bảo vệ cho cô bạn gái mới của mình. Và còn nóng bỏng tay hơn cả ổ bánh mì Texas là anh chàng thám tử. Kiêu ngạo, quyến rũ… cứng rắn - anh ta là một người đàn ông sẽ hôn cô chỉ để cô im miệng lại. Nhưng khi trở thành người được Jake Baldwin, anh chàng thám tử đó bảo vệ, cô cảm thấy rằng không phải người đàn ông nào cũng không đáng tin như cô đã từng nghĩ.

Epub
http://www.mediafire.com/file/4x4b6c23t ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/gisv7tr9i ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 03 Sep 2019

Mối Thù Tơ Lụa
Tác giả: Victoria Holt
Thể loại: Tiểu Thuyết
Sách dài: 168,887 words

Eleanor Alice Burford Hibbert (1906 - 1993)
Các bút danh của bà:
Jean Plaidy, Eleanor Burford, Philippa Carr, Elbur Ford, Victoria Holt, Kathleen Kellow, Anna Percival, Ellalice Tate
Victoria Holt là một trong rất nhiều bút danh của tiểu thuyết gia nổi tiếng người Anh, Eleanor Alice Burford Hibbert (1906 – 1993). Bà là tác giả của hơn 200 tiểu thuyết nổi tiếng thế giới. Mặc dầu 1 số nhà phê bình cho rằng tác phẩm của bà là những tiểu thuyết phi thực tế, nhiều nhà phê bình văn học khác lại đánh giá bà là một nhà văn tài năng. Trong các tác phẩm của mình, bà đã đưa ra những kiến giải sâu sắc về lịch sử, văn hóa và đời sống tâm hồn con người. Nhiều hình tượng nhân vật nữ rất đẹp, rất điển hình của bà đã làm nên tên tuổi, sự nghiệp của một Hibbert được mệnh danh là “Nữ Hoàng của tiểu thuyết tình cảm – gay cấn”, giúp bà nhận được sự hâm mộ của hàng triệu bạn đọc trên thế giới. Sách của bà được dịch ra trên 20 thứ tiếng.
Hibbert viết truyện từ lúc còn rất trẻ nhưng mãi đến năm 1947, tác phẩm đầu tay của bà mới ra mắt bạn đọc, Bên kia dãy núi xanh là cuốn đầu tiên trong số 90 tiểu thuyết tình cảm - lịch sử (Historical novel) bà viết dưới cái tên Jean Plaidy. Tuy vậy, phải đợi đến lúc Hibbert lọt vào mắt xanh của một ông bầu văn chương người Mỹ, người cho rằng bà có đầy đủ các tố chất để trở thành một trong những tiểu thuyết gia ăn khách nhất của thế kỷ 20 thì sự nghiệp văn chương của bà mới phát triển đến đỉnh cao. Kể từ đấy, dưới cái tên Victoria Holt, bà tập trung vào thể loại tiểu thuyết tình cảm trong đó các yếu tố lãng mạn kết hợp với các tình huống gây cấn theo phong cách Gothic, rất hợp với việc khai thác những bí mật đen tối trong lịch sử cũng như trong đời sống con người. Cuốn Người tình của Mellyn xuất bản năm 1960 là cuốn đầu tiên trong 32 cuốn viết theo phong cách này. Cuốn tiểu thuyết cuối cùng bà viết trước lúc qua đời là Viên ngọc đen (The Black Opal).
Hibbert hoàn toàn giữ bí mật về ngày sinh và những biến cố trong đời, vì thế người đời không được biết nhiều về cá tính và cuộc đời bà, trừ một điểm bà là một trong số ít nữ sĩ có nhiều đầu sách bán chạy nhất và trong cuộc đời hữu hạn của mình đã viết gần 200 tiểu thuyết lớn nhỏ.

Mặc dầu một số nhà phê bình cho rằng tác phẩm của bà là những tiểu thuyết lãng mạn thoát li thực tế, nhiều nhà phê bình văn học khác lại đánh giá bà là một nhà văn tài năng. Trong các tác phẩm của mình, bà đã đưa ra những kiến giải sâu sắc về lịch sử, văn hóa và đời sống tâm hồn con người. Nhiều hình tượng nhân vật nữ rất đẹp, rất điển hình của bà đã góp phần làm nên tên tuổi, sự nghiệp của một Hibbert được mệnh danh là Nữ hoàng của tiểu thuyết tình cảm - gay cấn, giúp bà nhận được sự hâm mộ của hàng triệu bạn đọc trên thế giới. Sách của bà được dịch ra trên 20 thứ tiếng.
Mối Thù Tơ Lụa là một trong những tác phẩm ăn khách nhất của Victoria Holt

Epub
http://www.mediafire.com/file/7wc80u2e6 ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/8a4i4yy77 ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 04 Sep 2019

Mùa Trăng Của Người Thợ Săn
Tác giả: Victoria Holt
Thể loại: Tiểu Thuyết
Sách dài: 160,792 words

Victoria Holt là một trong rất nhiều bút danh của tiểu thuyết gia nổi tiếng người Anh, Eleanor Alice Burford Hibbert (1906 – 1993). Bà là tác giả của hơn 200 tiểu thuyết nổi tiếng thế giới. Mặc dầu 1 số nhà phê bình cho rằng tác phẩm của bà là những tiểu thuyết phi thực tế, nhiều nhà phê bình văn học khác lại đánh giá bà là một nhà văn tài năng. Trong các tác phẩm của mình, bà đã đưa ra những kiến giải sâu sắc về lịch sử, văn hóa và đời sống tâm hồn con người. Nhiều hình tượng nhân vật nữ rất đẹp, rất điển hình của bà đã làm nên tên tuổi, sự nghiệp của một Hibbert được mệnh danh là “Nữ Hoàng của tiểu thuyết tình cảm – gay cấn”, giúp bà nhận được sự hâm mộ của hàng triệu bạn đọc trên thế giới. Sách của bà được dịch ra trên 20 thứ tiếng. Hibbert viết truyện từ lúc còn rất trẻ nhưng mãi đến năm 1947, tác phẩm đầu tay của bà mới ra mắt bạn đọc, Bên kia dãy núi xanh là cuốn đầu tiên trong số 90 tiểu thuyết tình cảm - lịch sử (Historical novel) bà viết dưới cái tên Jean Plaidy. Tuy vậy, phải đợi đến lúc Hibbert lọt vào mắt xanh của một ông bầu văn chương người Mỹ, người cho rằng bà có đầy đủ các tố chất để trở thành một trong những tiểu thuyết gia ăn khách nhất của thế kỷ 20 thì sự nghiệp văn chương của bà mới phát triển đến đỉnh cao. Kể từ đấy, dưới cái tên Victoria Holt, bà tập trung vào thể loại tiểu thuyết tình cảm trong đó các yếu tố lãng mạn kết hợp với các tình huống gây cấn theo phong cách Gothic, rất hợp với việc khai thác những bí mật đen tối trong lịch sử cũng như trong đời sống con người. Cuốn Người tình của Mellyn xuất bản năm 1960 là cuốn đầu tiên trong 32 cuốn viết theo phong cách này. Cuốn tiểu thuyết cuối cùng bà viết trước lúc qua đời là Viên ngọc đen (The Black Opal). Hibbert hoàn toàn giữ bí mật về ngày sinh và những biến cố trong đời, vì thế người đời không được biết nhiều về cá tính và cuộc đời bà, trừ một điểm bà là một trong số ít nữ sĩ có nhiều đầu sách bán chạy nhất và trong cuộc đời hữu hạn của mình đã viết gần 200 tiểu thuyết lớn nhỏ.

Epub
http://www.mediafire.com/file/9ck8s07ko ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/4nszt6n1j ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 05 Sep 2019

Như Thể Thiên Đường
Tác giả: Julia Quinn
Thể loại: Tiểu Thuyết
Sách dài: 107,373 words

Honoria Smythe-Smith là
A) một người chơi vĩ cầm cực kì dở.
B) vẫn còn thấy mếch lòng vì bị gọi là “Bọ” như một đứa con nít
C) không yêu đương với người bạn thân của anh trai cô.
D) tất cả đáp án trên
Marcus Holroyd là:
A) là bá tước Chatteris
B) thật đáng tiếc là chàng dễ bị trật cổ chân.
C) không yêu đương với cô em gái của bạn thân.
D) tất cả các đáp án trên
Cả hai người họ:
A) ăn hết một cái bánh sô cô la
B) sống sót qua được một cơn sốt chết người và cuộc trình diễn âm nhạc tệ nhất thế giới
C) hoàn toàn liều lĩnh yêu nhau
Với tài năng tuyệt vời nhất của Julia Quinn, vậy bạn biết câu trả lời là…
D) Tất cả các đáp án trên.

Epub
http://www.mediafire.com/file/kngyc44ze ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/obw6irj9b ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 06 Sep 2019

Size 12 không phải là mập
Tác giả: Meg Cabot
Thể loại: Tiểu Thuyết
Sách dài: 122,878 words

“Size 12 không phải là mập” là quyển đầu tiên trong series về cựu sao teen pop tên Heather Wells. Cô có size 12, kích cỡ trung bình của phụ nữ Mỹ, bản thân cô xem size đó là size bình thường, bất kể người khác có nói thế nào đi chăng nữa. Bởi cô vẫn áp dụng chế độ ăn kiêng, mặc “vừa” đồ may sẵn, dù đôi lúc có “tăng đường” khi bị sốc về một thông tin gay cấn nào đó.
Cô từng là một ngôi sao nhạc pop, nay là trợ lý quản lý khu cư trú New York College nên ai gặp cũng hỏi cô một câu hỏi mà cô cực ghét: “Hình như tôi đã gặp cô ở đâu rồi thì phải?”. Và thế là cô phải giải thích về quá khứ hào nhoáng của mình. Điều này đối với cô là một cực hình và quan trọng hơn, nó gây ra những tình huống bi hài trong thế giới cuộc sống của cô.
Có những tình huống mà nếu là bạn, bạn cũng không biết phải làm sao! Heather Wells từng là hôn thê của một ngôi sao nhạc pop, nay lại sống cùng nhà với anh trai của hắn. Trong khi đó, cô lại đang phải đối mặt với một mối tình câm nín điên dại cùng một chàng chỉ thích những em siêu gầy và siêu thông minh. Làm sao đây khi mà size của cô mỗi ngày lại nhích lên một tẹo!
Cô hiện là một trong những quản lý của khu cư trú New York College, hàng ngày phải đối mặt với loạt những “tai nạn” chết người xảy ra đám sinh viên “bốc đồng”. Từ nơi đây, tính cách của các nhà quản lý sinh viên và các cô cậu sinh viên được bộc lộ qua cái nhìn của Heather Wells.

Epub
http://www.mediafire.com/file/2cva0h15g ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/1wutxtwng ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 06 Sep 2019

Chuyện Tình Dưới Nhành Cây Tầm Gửi
Tác giả: Janet Dailey
Thể loại: Tiểu Thuyết
Sách dài: 87,227 words

Trích đoạn
… Jonas đưa hai tay nhẹ nhàng ôm lấy vai Bridget. Sự ve vuốt khiến nàng cảm nhận được mọi khao khát cháy bỏng của chàng. Chính hơi thở và nhịp tim đập mạnh của Jonas đã làm lu mờ mọi lý lẽ bảo Bridget không nên đáp lại. Nàng đứng yên không kháng cự trong cái ôm nhẹ nhàng của chàng.
“Hãy để cho anh ôm em chặt hơn, Bridget” - Jonas thì thầm, cái nhìn say đắm của chàng lướt qua gương mặt nàng - “Em biết là anh sẽ không bỏ cuộc một cách dễ dàng đâu. Anh vẫn cần và yêu em say đắm. Có thể nhiều thứ đã đổi thay, nhưng tình yêu anh dành cho em thì không”
Jonas cúi xuống, nhẹ nhàng tìm môi chàng, chàng âu yếm kéo Bridget vào vòng tay của mình. Tất cả những gì Bridget muốn làm bây giờ là được ở bên chàng dù chỉ một đêm, để cho nỗi đau mà cả hai từng nếm trải tan biến dần đi. Nếu thời gian có thể dừng lại, thì Bridget thiết tha cầu mong đêm ấy sẽ kéo dài đến vô tận…

Epub
http://www.mediafire.com/file/nsy4pigqo ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/3v26a5ugf ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 06 Sep 2019

Không Bằng Duyên Mỏng
Tác giả: Viên Nghệ
Thể loại: Ngôn Tình
Sách dài: 162,039 words

Đây là câu chuyện về một ông chú phúc hắc lừa em gái nhỏ hàng xóm về nhà.
Khi Tiếu Hàm cất tiếng khóc chào đời, Chu Triển Nguyên đã xưng vương xưng bá ở trường tiểu học.
Lúc Tiếu Hàm tốt nghiệp đại học, Chu Triển Nguyên đã là cha của một đứa nhỏ.
Có duyên tái ngộ, Tiếu Hàm 25 tuổi gặp lại anh trai hàng xóm Chu Triển Nguyên 34 tuổi.
Lúc mới đầu hai người còn khách sáo, càng về sau tình cảm càng sâu đậm.
Chỉ có thể nói, hận không thể gặp lại sớm hơn. Mà gặp lại Chu Triển Nguyên, Tiếu Hàm đúng là gặp thời.

Epub
http://www.mediafire.com/file/qipa4cuc5 ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/i3kfcxj6v ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 08 Sep 2019

Hợp Đồng Tình Nhân
Tác giả: Hải Diệp
Thể loại: Ngôn Tình
Sách dài: 615,586 words

“Cô ấy mang thai!” Cô gái thất thần nỉ non. “Con của tôi, con của tôi thì phải làm sao bây giờ…”
“Cô đã không biết phải làm sao, vậy thì, để cho nó chôn cùng với cục cưng bị cô hại chết đi!” Lời nói lạnh như băng, tiếng sấm nổ vang trời…
Cô không nghĩ rằng, anh sẽ tuyệt tình như thế, càng không nghĩ tới, khi cô đứng phía trước xe, anh thật sự không hề do dự đâm xe tới, thậm chí không màng sống chết của cô, nghênh ngang bỏ đi…
Tâm chết, yêu cũng chết…
Gặp lại một lần nữa, bên cạnh anh có vợ đẹp con ngoan, mà cô cũng đã là vợ người khác, cô nhìn anh hạnh phúc mỹ mãn, mà anh nhìn thấy cô hạnh phúc ngọt ngào, một màn như thế, là gai trong mắt ai, là tâm ai đau…

Epub
http://www.mediafire.com/file/hx9jhk5ml ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/pvcnuhm9a ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 08 Sep 2019

Quỷ Cái Vận Đồ Prada
Tác giả: Lauren Weisberger
Thể loại: Tiểu Thuyết
Sách dài: 156,943 words

Khi Andrea Sachs đặt chân lên văn phòng lộng lẫy của tờ Runway, cô không biết gì hết. Không biết tới tờ tạp chí thời trang nhất của thế giới, hay nữ Tổng biên tập được sợ hãi và tâng bốc quá đáng của nó, Miranda Priestly. Rồi cô sẽ biết quá nhiều.
Và đây, chính là thế giới của đồ hiệu đỉnh cao, nơi những tên “Prada! Armani! Versace!” được vang lên mọi lúc mọi nơi, rồi những bữa tiệc thời thượng, những chuyện hậu trường của giới sành điệu, những gì nối kết sắc đẹp với hình ảnh báo chí, và trên tất cả, một bà chủ khiến người ta mệt mỏi đang thống trị bên trên toàn bộ cỗ máy của Runway, nơi vừa là thiên đường vừa là địa ngục cho các cô gái thích ăn diện đang tìm đường lập thân trong những cao ốc kiêu kỳ của Mahattan. Quỷ cái vận đồ Prada, tác phẩm đầu tay của Lauren Weisberger sau quãng thời gian làm việc cho Vogue Mỹ - một cuốn sách nhẹ nhõm vui tươi về thế giới hào nhoáng đã tìm ra được công thức hấp dẫn để giải trí cho hàng triệu thanh niên đô thị, và trở thành một hiện tượng vang dội của ngành xuất bản thế giới khi liên tục sáu tháng liền đứng trong danh sách bán chạy nhất của The New York Times.

Epub
http://www.mediafire.com/file/0x81v69l7 ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/0dw28b9gg ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 09 Sep 2019

Tarot Lá Bài Để Ngỏ
Tác giả: Chương Nhiễm Nhiễm
Thể loại: Tiểu Thuyết
Sách dài: 131,896 words

Hãy trải bài ra, rút lấy bốn lá, và chờ đợi bài tarot phán quyết!
Rời khỏi trấn Thanh Vân, tìm đường đến đô thị phồn hoa Thượng Hải, tưởng chừng có thể bắt đầu một cuộc sống mới, nhưng các vụ án mạng vẫn theo sát gót Đỗ Xuân Hiểu.
Những thi thể vô danh trôi nổi trên sông Hoàng Phố, cái xác cháy đen được nhét trong rương mây cùng vụ mất tích của hoa khôi lừng danh tại vũ trường Thượng Hải, tất cả như một vòng xoáy hút lấy Xuân Hiểu và Hạ Băng, muốn kéo họ đến tận cội ngồn của cái ác.
Không chỉ thế, tay bạn trai cũ Stephen của Đỗ Xuân Hiểu cũng đã tìm đến, nhắc cô nhớ lại ký ức hãi hùng ngày còn ở Luân Đôn. Chỉ dựa vào trí tuệ và những lá bài Tarot, liệu Xuân Hiểu có thoát nổi vòng bủa vây của hiện thực và quá khứ?

Epub
http://www.mediafire.com/file/2wvq66uwq ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/icoj5jwc3 ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 10 Sep 2019

Trọn Đời Có Duyên
Tác giả: Hải Diệp
Thể loại: Ngôn Tình
Sách dài: 157,058 words

Với nội dung là một cuộc tình sớm nở cũng sớm tàn giữa một quân nhân và một cô gái bình thường, truyện Trọn Đời Có Duyên của tác giả Viên Nghệ sẽ đem đến cho bạn đọc những điều thú vị và đáng nhớ…
Cô trước đây khá mù mờ khi nghĩ rằng anh là một người ga lăng và anh cũng nghĩ cô không có thể để ai yên tâm được, họ dường như đã xa nhau, không thể ở bên nhau được nữa, nhưng nhờ sợi dây ràng buộc là đứa con gắn kết hai người lại…
Chúng muốn được sống bên bố mẹ, không muốn bố mẹ xa nhau, như thế rất bất hạnh. Rồi mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào?

Epub
http://www.mediafire.com/file/cpst9geiy ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/ny7hrwt4j ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 11 Sep 2019

Chỉ Hoan Không Yêu: Tổng Giám Đốc Xấu Xa Chớ Thô Lỗ
Tác giả: Hải Diệp
Thể loại: Ngôn Tình
Sách dài: 355,863 words

Khi cô vừa mới tìm được đường sống trong chỗ chết, hắn lại túm lấy áo cô mà nói “Vì sao người chết không phải là cô?”
Một lần nữa, khi lựa chọn trước sự sống và cái chết, cô lại bị hắn bỏ rơi một lần nữa.

Thù hận của hắn chưa từng che giấu.
Vào ngày đính hôn, giữa bữa tiệc trang trọng, hắn cầm tờ giấy chứng nhận ném thẳng vào mặt cô.
“16 tuổi đã phá thai, loại người như vậy, dựa vào cái gì đòi làm vị hôn thê của tôi.” Trước mặt cánh truyền thông, hắn mang tự tôn của cô tàn nhẫn giẫm đạp.
Cô không thể giải thích, cam chịu nhẫn nhục trở thành trò hề cho cả thành phố, còn hắn thì chạy theo niềm vui mới.
“Ngưng nhi, mẹ quá thất vọng về con rồi!” Mẹ nuôi nhìn cô, khuôn mặt ghét bỏ, đến khi toàn bộ tình thân, tình yêu đều mất đi, cô mới biết, cô cái gì cũng chưa từng có.

Cô là con nuôi của nhà họ Diệp, sự trả ân của cô, trong mắt hắn chính là hèn mọn, hèn nhát. Tình yêu của cô, trong mắt hắn chính là ham giàu, tham lam…
“Không phải là cô luôn muốn trở thành thiếu phu nhân của Diệp gia sao, hôm nay tôi sẽ thành toàn cho cô.” Đêm mưa như trút nước, hắn tàn nhẫn xâm chiếm cô, trong miệng lại gọi tên người khác.
Cái tên đó là ác mộng của cô, cũng là nỗi đau của hắn…

Epub
http://www.mediafire.com/file/jrg3t9tqn ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/m6jitq1m9 ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

PreviousNext

Return to Truyện Ðọc



Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 38 guests