Ebooks Collected

Truyện tình mùi mẫn, truyện ma kinh rợn hay các thể loại khác. Xin mời vào.

Moderators: Mười Đậu, SongNam, A Mít

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 23 Aug 2019

Friends Without Benefits
Tác giả: Penny Reid
Thể loại: Novels
Sách dài: 119,232 words

Friends Without Benefits can be read as a standalone, is a full length 120 k word novel, and is book #2 in the Knitting in the City Series.
There are three things you need to know about Elizabeth Finney: 1) She suffers from severe sarcastic syndrome, especially when she's unnerved, 2) No one unnerves her like Nico Manganiello, and 3) She knows how to knit.
Elizabeth Finney is almost always right about everything: the musical merits of boy bands are undervalued by society, “benefits” with human Ken dolls are better without friendship, and the sun has set on her once-in-a-lifetime chance for true love. But when Elizabeth’s plans for benefits without friendship are disarmed by the irritatingly charismatic and chauvinistic Nico Manganiello- her former nemesis- she finds herself struggling to maintain the electric fence around her heart while avoiding electrocution or, worse, falling in love.

Epub
http://www.mediafire.com/file/e13ea30io ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/o7i5njx18 ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 23 Aug 2019

Kia Khoảng Trời Sao, Đây Khoảng Biển
Tác giả: Đồng Hoa
Thể loại: Tiểu Thuyết
Sách dài: 176,600 words

Sau cái chết của ông nội, Thẩm Loa muốn rời xa cuộc sống ồn ào náo nhiệt ở thành phố để đến với sự yên tĩnh, bình lặng của hải đảo. Không ngờ vô tình lại cứu được một anh chàng người cá tên Ngô Cư Lam. Anh đã nhiều lần dùng năng lực cũng như sự thông minh của mình trợ giúp Thẩm Loa vượt qua khó khăn. Và điều này đã khiến cho cô dần cảm mến anh.
Hai người từ không quen biết dẫn đến tín nhiệm và dần nảy sinh một tình yêu sâu đậm. Thẩm Loa sở hữu một viên linh châu quý giá và bị bắt cóc vì vật giá trị này, tuy Ngô Cứ Lam kịp thời cứu cô nhưng anh phải hy sinh sinh mạng của mình.
Người ấy, chính là bầu trời sao lấp lánh trong mắt tôi; người ấy là đại dương vô bờ trong tim tôi. Tình yêu giống với cuộc đời, vĩnh viễn đều có sự tồn tại của hoa tươi và gai nhọn. Nếu tình yêu của tôi là hoa tươi, tôi nguyện ôm lấy vẻ đẹp và mùi hương của nó; nếu tình yêu của tôi là gai nhọn, tôi cũng sẽ không chút do dự ôm lấy nỗi đau và sự sắc nhọn của nó. Bởi vì, khi tôi ôm hoa tươi, là vẻ đẹp và mùi hương mà Ngô Cư Lam dùng sự ngọt ngào và nụ cười gieo trồng cho tôi; khi tôi ôm gai nhọn, toàn bộ lồng ngực của anh ấy đã sớm mọc đầy gai nhọn được tưới bằng máu tươi của mình.
Nếu cái ôm của chúng tôi chỉ có thể ngăn cách bởi bụi gai, vậy thì tôi nguyện ôm anh ấy chặt hơn từng chút, từng chút nữa! Cho dù gai nhọn đâm xuyên da thịt của tôi, đâm xuyên vào tim tôi, chỉ cần có thể gần anh ấy thêm chút nữa, thêm chút nữa!

Epub
http://www.mediafire.com/file/492fsp1is ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/68frimm0r ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 23 Aug 2019

Cậu Chó
Tác Giả: Trần Đức Lai
Thể Loại: Tiểu Thuyết Việt Nam, 18+
Độ dài: 233,382 words

Trong kinh Địa Tạng phàm đệ tử nói về Diêm Phủ chúng sanh nghiệp cảm Đức Phật có bảo với Ngài Địa Tạng Bồ Tát rằng: “Nhất thiết chúng sanh, vị giải thoát giả, tánh thức vô định, ác tập kết nghiệp thiện tập kết quả” nghĩa là “Những chúng sanh mà chưa giải thoát tánh thức của nó không định, hễ quen làm dữ thời kết thành nghiệp báo dữ còn quen làm lành kết thành quả báo lành”.
Trong kiếp nhân sanh, một gia đình tưởng mình phú quý tột bậc đó là do phúc đức cha mẹ, ông bà để lại mà quên việc làm lành cố làm theo dữ để được sung sướng trong kiếp tạm thời ở thế gian nên có nhiều khi Trời Phật quả báo nhởn tiền, cho trông thấy cái nghiệp chướng ác đức hiện ra ngay trong kiếp người hầu mong những người làm ác nghĩ lại mà hối quá.
Ngày xưa cũng như ngày nay có nhiều gia đình, tự nhiên sanh con bán thân bất toại hoặc sinh nhiều chứng tật nguyền kỳ lạ khác hẳn thiên hạ. Đó là nghiệp chướng báo oán. Họ lấy khoa học hoặc dựa vào Duy vật Biện Chứng pháp của Cộng sản để chứng minh hầu chối chạy tội lỗi họ đã gây ra.
Chúng tôi sẽ lần lượt thuật lại hầu bạn đọc những câu chuyện nghiệp chướng kỳ lạ, kinh dị mà khoa học cũng đành bó tay không làm sao giải thích nổi.

Epub
https://www.mediafire.com/file/l5vp3aye ... .epub/file
Docx
https://www.mediafire.com/file/myxxzz9g ... .docx/file
Last edited by bevanng on 10 Jun 2021, edited 1 time in total.
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 23 Aug 2019

Neanderthal Marries Human
Tác giả: Penny Reid
Thể loại: Novels
Sách dài: 101,761 words

There are three things you should know about Quinn Sullivan: 1) He is madly in love with Janie Morris, 2) He’s not above playing dirty to get what (or who) he wants, and 3) He doesn’t know how to knit.
After just five months of dating Janie, Quinn—former Wendell and unapologetic autocrat—is ready to propose marriage. In fact, he’s more than ready. If it were up to Quinn, he would efficiently propose, marry, and beget Janie with child all in the same day—thereby avoiding the drama and angst that accompanies the four stages of pre-matrimony: engagement, meeting the parents, bachelor/bachelorette party, and overblown, superfluous wedding day traditions. But Janie, much to Quinn’s dismay, tosses a wrench in his efficacious endeavors and challenges him to prove his devotion by going through the matrimonial motions, no matter how minute and mundane.
Will Quinn last until the wedding day? Or will he yield to his tyrant impulses?
Regardless, one thing is for certain, Quinn Sullivan will have to learn to expect the Spanish Inquisition (i.e. the unexpected) if he plans to have and keep Janie Morris as his wife.
This book is not a standalone. It is the sequel to ‘Neanderthal Seeks Human,’ it is book #1.5 in the ‘Knitting in the City’ series, and it is a full length, 100 k word novel.
Again, you must read ‘Neanderthal Seeks Human’ first before reading this book.
This book is written in first person, alternating POV (Janie Morris AND Quinn Sullivan; but more Janie than Quinn)

Epub
http://www.mediafire.com/file/84k2cmylj ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/zmgc72z74 ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 23 Aug 2019

Giờ Này Anh Ở Đâu?
Tác giả: Mary Higgins Clark
Thể loại: Novels
Sách dài: 109,236 words

Nữ hoàng truyện trinh thám Mỹ Mary Higgins Clark đã gửi tới độc giả yêu mến một câu chuyện hấp dẫn về hành trình khám phá bí ẩn trong bi kịch gia đình cô gái trẻ Carolyn Mackenzie. Cuộc truy tìm để lại những hậu quả khủng khiếp.
Giờ này anh ở đâu là tiểu thuyết trinh thám về mối quan hệ chồng chéo, các tình huống căng thẳng. Bắt đầu bằng một bi kịch gia đình nhuốm màu bí ẩn, kết thúc bất ngờ và đau đớn, nhưng Giờ này anh ở đâu cũng không thiếu những chi tiết ấm áp tình người. Bên cạnh đó, những diễn biến nội tâm phức tạp của nhân vật được lồng ghép khéo léo giữa mạch truyện gay cấn thể hiện tài năng đỉnh cao của tác giả. Tất cả những điều này khắc họa nên nét đặc sắc nổi trội cho tác phẩm…
Ngày của Mẹ. Điện thoại reo.
Mười năm trước, Mack MacKenzie biến mất. Anh hứa hằng năm sẽ gọi về nhà vào Ngày của Mẹ.
Mười năm sau, Leesey Andrews mất tích. Cô hứa hằng năm sẽ gọi về nhà vào Ngày của Mẹ.
Đó phải chăng chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên? Và trong vòng mười năm ấy, đã có đến ba cô gái khác cũng bỗng dưng “bốc hơi”.
Em gái của Mack, Carolyn MacKenzie, quyết tâm tìm cho ra anh trai. Cô không ngờ mong muốn đó lại đẩy mọi chuyện trở nên rối rắm.
Liệu cô có khám phá được sự thật khi muôn vàn khó khăn liên tục ập đến? Chưa kể, cảnh sát còn dồn hết mọi nghi ngờ trong tất cả các vụ mất tích của những cô gái vào Mack.
Hoang mang tột cùng, một câu hỏi cứ xoáy sâu trong đầu Carolyn: “Giờ này anh ở đâu?”

Epub
http://www.mediafire.com/file/8mqo83hk7 ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/cqno9yqlc ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 24 Aug 2019

Again The Magic
Tác giả: Lisa Kleypas
Thể loại: Tiểu Thuyết, 18+
Sách dài: 118,287 words

Cô cho anh sự hồn nhiên. . .
Phu nhân Aline Marsden đã được đưa lên để kết hôn với một người đàn ông cùng giai cấp của chính mình, nhưng kể từ giây phút cô gặp John McKenna, cô đã mạo hiểm mọi thứ để ở bên anh ta.
Anh trao trái tim cho cô.
Mặc dù tình yêu của họ bị ngăn cấm, nhưng niềm đam mê của McKenna dành cho Aline xinh đẹp quá hấp dẫn để từ chối.
Khi bí mật của họ bị phát hiện, thế giới của họ tan vỡ. McKenna buộc phải rời đi mãi mãi, không cho anh biết rằng lý do duy nhất Aline đã từ bỏ anh là để cứu anh.
Bây giờ McKenna đã trở lại, một người đàn ông mạnh mẽ quyết tâm trả thù người phụ nữ đã phá vỡ trái tim anh ta. Nhưng ma thuật giữa họ bùng cháy dữ dội hơn bao giờ hết… và khi McKenna khám phá bí mật sâu sắc nhất của Aline, họ cùng nhau khám phá một tình yêu sẽ thách thức chính cái định mệnh của họ.

Epub
http://www.mediafire.com/file/q8uxyqt0s ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/2xamor62x ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 24 Aug 2019

The Mermaid Curse
Tác giả: Dasandra JK
Thể loại: Huyền Ảo
Sách dài: 126,383 words

Một Loài sinh vật đẹp đẽ quyến rũ mê hồn.
Một Hậu Duệ của quỷ cuốn hút nhưng độc ác, thâm hiểm.
Một lời nguyền độc địa nhất dành cho kẻ thù của mình.
Một chuyện tình vốn dĩ khó tồn tại!
Một cô gái bỗng dưng bị ràng buột giữa một Thiên Thần và một Ác Quỷ. Haida được Thiên Thần hộ mệnh bỗng nghiễm nhiên trở thành cái gai trong mắt của Ác Quỷ.
Rồi cô gái đó liệu có được Thiên Thần cứu thoát khỏi Ác Quỷ?
Và lời nguyền kia sẽ như thế nào? Liệu có được hóa giải hay không?
Sự thật không hẳn là điều người ta vẫn thấy mà được bao bọc trong lớp vỏ không ngờ tới … từng chút một được hé lộ.

Epub
http://www.mediafire.com/file/osc1un4ip ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/0231q3ip9 ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 25 Aug 2019

Trường Trung Học Avalon
Tác giả: Meg Cabot
Thể loại: Tiểu Thuyết
Sách dài: 80,355 words

Câu chuyện bắt đầu khi Elaine “Ellie” Harrison từ Minnesota chuyển đến Annapolis, bang Maryland, trong khi bố mẹ cô, hai ông bà giáo sư nghiên cứu về thời trung cổ, xin nghỉ phép trong suốt một năm trời để nghiên cứu và viết sách. Khi nhập học ở ngôi trường mới—Trung học Avalon—tất cả mọi thứ nơi đây dường như đều có vẻ rất bình thường giống như bao ngôi trường khác với những tuýp học sinh điển hình:
Lance—dân thể thao; Jennifer—đội cổ vũ; Will—chủ tịch hội học sinh năm cuối, tiền vệ trong đội bóng bầu dục của trường, một anh chàng có thể nói là hoàn hảo; những cô nàng thích buôn chuyện như Liz và Stacy… Vậy nhưng, dần dần Ellie khám phá ra rằng, ẩn sau cái vỏ ngoài “bình thường” ấy, những sự việc hay đúng hơn là những sự trùng lặp bất thường với truyền thuyết về vua Arthur ngày một lộ rõ. Liệu có phải lịch sử đang lặp lại? Và Ellie đóng vai trò gì trong chuyện này? Cô có thể làm được gì để ngăn chặn bóng đen sắp đổ xuống đầu những người cô yêu mến?
Cốt truyện nhẹ nhàng, giọng văn vô cùng gần gũi của Meg, và nhất là những gì thuộc về truyền thuyết bí ẩn, Avalon High chắc sẽ là cuốn sách thu hút.

Epub
http://www.mediafire.com/file/sbz5x95iy ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/fo699tf76 ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 26 Aug 2019

Bông Hồng Mất Tích
Tác giả: Serdar Ozkan
Thể loại: Tiểu Thuyết
Sách dài: 56,826 words

Cuốn sách kể về Diana, một thiếu nữ trẻ trung xinh đẹp mười bảy tuổi khát khao nhận được sự tán dương từ người khác. Chính điều này đã khiến cô từ bỏ giấc mơ trở thành nhà văn và từ bỏ cả những giá trị của chính mình. Trong giây phút lâm chung, mẹ của Diana đã thú nhận rằng Diana còn một người em song sinh nữa – một người khát khao được gặp mẹ, dám chống đối lại những người khác để thực hiện nguyện ước của cô là đi tìm mẹ. Lời mẹ khẩn cầu Diana hãy đi tìm gặp em gái đã thôi thúc Diana thực hiện một cuộc hành trình bí ẩn, cũng là hành trình kiếm tìm hạnh phúc.
Tại hơn 50 quốc gia trên thế giới, “Bông hồng mất tích” đã được các nhà xuất bản danh tiếng lựa chọn và xuất bản trên 35 thứ tiếng khác nhau.

Epub
http://www.mediafire.com/file/no5oz38v7 ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/vsu1zkjdg ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 27 Aug 2019

Bên Kia Đường Có Đứa Dở Hơi
Tác giả: Wendelin Van Draanen
Thể loại: Truyện Học Trò
Sách dài: 75,239 words

Chỉ hơn 200 trang sách nhưng Bên kia đường có đứa dở hơi thực sự là thứ gia vị ngọt ngào với những bài học tinh thần, tinh khôi với những tình cảm đầu đời, hài hước với những câu chữ giàu tính trí tuệ, những điều cần thiết để cuộc sống trở nên đáng sống và đáng trân trọng hơn với những người trẻ.
“Bên kia đường có đứa dở hơi” (tựa gốc “Flipped”) là một cuốn tiểu thuyết hài hước lãng mạn dành cho lứa tuổi thiếu niên, đã giành được 4 giải thưởng văn học tại nước Mỹ suốt năm 2003 và 2004 trong thể loại tác phẩm dành cho tuổi teen. Năm 2010, Warner Bros chuyển thể câu chuyện này thành phim và khán giả trẻ trên thế giới rất yêu thích nó.
Tác giả Wendelin Van Draanen đã hoàn toàn xây dựng được bối cảnh trường học - gia đình với ngôn ngữ thiếu niên đậm đặc và hình ảnh nhân vật đầy cá tính.
Với Bên kia đường có đứa dở hơi, độc giả không chỉ như tìm lại được chính mình ở tuổi học trò ngây thơ trong sáng, có dịp ôn lại những kỉ niệm thời bé bỏng, mà còn ngỡ ngàng trước những quan niệm sống đầy tính nhân văn sâu sắc. Không chỉ được cười thật sảng khoái với những câu thoại hồn nhiên trong trẻo, những tình tiết dở khóc dở cười như vụ Bryce “trinh thám gà”, chứng kiến con trăn ăn tươi nuốt sống, bữa trưa đấu giá cùng các Chàng trai Rổ, ban nhạc Tè rồi Biến…, độc giả còn có những giờ phút lắng đọng cùng Juli trên ngọn cây tiêu huyền, nhìn ngắm mọi vật qua một lăng kính khác, và quan trọng hơn, một cách toàn diện và “đúng sáng” - phải nhìn nhận người khác từ những bề sâu bên trong họ, không chỉ dừng lại ở đôi mắt, nước da, ở tiền bạc, gia thế, mà phải là những tình cảm chân thành, những giá trị đặc biệt, và cái đẹp tâm hồn không thể trộn lẫn.

Epub
http://www.mediafire.com/file/bnpngn4f2 ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/pgt4xww88 ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 27 Aug 2019

Everyday, Average Jones
Tác giả: Suzanne Brockmann
Thể loại: Tiểu Thuyết
Sách dài: 98,154 words

Khi Melody cần ai đó giải cứu cô, cô biết rằng đó chỉ có thể là người lính Hải quân SEAL Harlan 'Cowboy' Jones. Và rồi, mọi chuyện trở nên thân mật hơn. Nhưng sau tất cả, cô muốn tìm kiếm một người đàn ông bình thường - và chẳng có gì được gọi là bình thường ở Cowboy cả. Và còn tệ hơn nữa khi cuộc gặp gỡ của họ đã để lại cho Melody nhiều hơn chỉ là kỷ niệm…

Epub
http://www.mediafire.com/file/8r7jrvf2s ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/6l0fjyvry ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 27 Aug 2019

Dòng Nước Thiên Thần
Tác giả: Linda Howard
Thể loại: Tiểu Thuyết
Sách dài: 108,877 words

Trong năm năm sau khi cha qua đời, Dee Swann xinh đẹp một mình quản lý thung lũng Angel Creek và tự do làm việc đó. Nông trại thuộc về cô, và cô từng tuyên bố không ai khác sẽ sở hữu được nó … cũng như bản thân mình. Rồi Lucas Cochran quay trở về Colorado. Trong trận hạn hán đáng nguyền rủa ở vùng đất cao nguyên, anh cần Angle Creek và nguồn nước mát lành của nó để biến trang trại chăn nuôi gia súc Double C trở về thời kỳ hoàng kim mà anh từng ao ước. Tham vọng không ngừng của anh đảm bảo rằng anh sẽ chiến đấu giành nó khỏi người con gái có đôi mắt màu xanh lá và mái tóc đen huyền, người đã tuyên bố quyền sở hữu.
Nhưng niềm đam mê bộc phát dữ dội khi Dee Swann và Lucas Cochran gặp gỡ nhau đã khiến cả hai bị sốc. Thật tự nhiên, quá bất ngờ, nụ hôn đã cuốn họ tới một vận mệnh nguy hiểm, nơi những giấc mơ có thể tan biến … đàn ông có thể gây án mạng … và tình yêu có thể nảy nở hoang dại, không bị trói buộc như chính đường ranh giới thú vị.

Epub
http://www.mediafire.com/file/r8njl0u8i ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/974mj6us6 ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 27 Aug 2019

Cô Ấy Không Ở Đó
Tác giả: Jennifer Finney Boylan
Thể loại: Tự Truyện
Sách dài: 136,096 words

Là nhà văn, giảng viên đại học và nhà hoạt động chính trị người Mỹ.
Cô đã có mười ba tác phẩm được xuất bản, được giới phê bình đánh giá cao như The Constellation (1994), The Planets (1991), và (1998)…
Jennifer Finney Boylan chào đời trong hình hài một bé trai với cái tên James Boylan. Song ngay từ khi còn rất nhỏ, cô đã nhận thức được giới tính thực thụ của mình. Không thể đè nén được khát khao trở thành phụ nữ, Jennifer đã can đảm tìm lại chính mình ở độ tuổi ngoài bốn mươi. Hiện nay, cô đang sống hạnh phúc với người bạn đời - người vợ - và hai con trai tại Maine.
Giờ đây khi đã là một người phụ nữ Jenny nhận ra rằng: Tôi tin rằng ở lứa tuổi trung niên này, việc một gã đàn ông chuyển giới thành phụ nữ như tôi là kết quả của một đời bươn trải, vật vã, của những bi kịch tâm lý hơn là do tác động của những loại hormone.
Và chính việc ngồi đó, viết ra cuốn sách này đã giúp tôi hiểu được những câu chuyện, những uẩn khúc, những vui, những buồn vui không chỉ của cuộc đời mình mà còn của cả những người đã, đang và sẽ rơi vào hoàn cảnh giống như tôi.

Epub
http://www.mediafire.com/file/wng44kvau ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/druwzpff3 ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 29 Aug 2019

Love Bites
Tác giả: Lynsay Sands
Thể loại: Tiểu Thuyết
Sách dài: 112,517 words

Etienne Argeneau là một gã độc thân ba trăm tuổi, ngoài ra, là một người luôn luôn cô độc. Anh ta chỉ có thể “chuyển đổi” duy nhất một sinh thể con người trong đời mình, quyền năng tối thượng chỉ dành riêng để tạo ra một người bạn đời. Nếu anh ta chuyển đổi nhầm người thì… nhưng anh còn có lựa chọn nào khác đây? Anh phải cứu lấy Rachel Garrett. Dù anh không biết cô rõ lắm, nhưng cô nhân viên tư pháp xinh đẹp này đã cứu mạng anh. Để cứu sống cô, anh sẽ khiến cô trở nên bất tử.

Epub
http://www.mediafire.com/file/8sqgat6l0 ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/a9imng5ng ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 01 Sep 2019

Mật Mã Phù Thủy - All Souls (Tập 1)
Tác giả: Deborah Harkness
Thể loại: Tiểu Thuyết
Sách dài: 311,887 words

Một buổi chiều muộn tháng 9, Diana Bishop, nữ sử gia đồng thời là một học giả hóa học trẻ tuổi và tài năng đang miệt mài nghiên cứu giữa đống cổ thư trong thư viện Bodleian, trường Oxford. Diana vô tình cầm một bản thảo cổ xưa về thuật giả kim, cuốn sách Ashmole 782, lên xem. Ngay lập tức, cô nhận ra nó có một sức mạnh bí ẩn vô cùng lôi cuốn và huyền bí. Thực tế, Diana còn là hậu duệ của một dòng dõi phù thủy lâu đời và xuất chúng, song cô không muốn thừa nhận và sử dụng năng lực siêu nhiên của mình – và bao nhiêu năm qua, cô đã cố gắng sống như bao cô gái bình thường khác. Chính vì thế, sau một thoáng lướt qua cuốn Ashmole 782, Diana đã trả nó lại cho thư viện và lờ đi những linh tính phù thủy của mình
Tuy nhiên, Diana không phải nhân vật duy nhất nhận ra sự trở lại của cuốn sách huyền bí, và những khám phá của cô sau đó ngay lập tức đã khuấy đảo cả thế giới ngầm. Ashmole 782 là một kho báu vô giá đã thất lạc hàng thế kỷ và Diana là sinh vật đầu tiên cũng như duy nhất biết được thần chú mở ấn. Ngay lập tức, cô nhận ra mình cùng lúc bị ba loài sinh vật thần bí trên trái đất bao vây – yêu tinh, phù thủy, và ma cà rồng – những kẻ đang ùn ùn kéo về Oxford hòng tìm kiếm cuốn cổ thư. Trong số đó, cô cảm nhận được mối liên hệ mạnh mẽ với Mathew Clairmont, một nhà di truyền học điển trai, mạnh mẽ và cũng là một ma cà rồng. Mathew là nhân vật có những thành tựu học thuật xuất chúng sau hàng trăm năm miệt mài nghiên cứu. Hai nhân vật thuộc về hai giống loài vốn cố mối thâm thù, nhưng sau những bữa tối bên ánh nến lung linh, những lớp học yoga với các bài tập siêu nhiên thần bí, và sau chuyến đi về ngôi nhà cổ kính của Matthew (mà thực ra là một lâu đài) ở miền Nam nước Pháp, họ đã dần xích lại gần nhau…
Khi những thử thách hai người phải đối đầu ngày một nghiêm trọng, năng lực của Diana cũng ngày càng mạnh lên, cô cùng với Matthew đã phải sát cánh bên nhau để chiến đấu chống lại những thế lực đang thèm khát giải mã cuốn cổ thư với những trang sách hứa hẹn sẽ hé mở những bí mật động trời trong quá khứ cũng như tiết lộ những tiên đoán về tương lai đầy bí ẩn.

Epub
http://www.mediafire.com/file/mg9vxntcn ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/zctsysc0c ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

PreviousNext

Return to Truyện Ðọc



Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 27 guests