Ebooks Collected

Truyện tình mùi mẫn, truyện ma kinh rợn hay các thể loại khác. Xin mời vào.

Moderators: Mười Đậu, SongNam, A Mít

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 28 Jul 2019

Đợi Mưa Tạnh
Tác giả: Úy Không
Thể loại: Tiểu thuyết Ngôn Tình
Sách dài: 176,213 words

Cô ơi. Cô kết hôn chưa?
Bắc Vũ mỉm cười rồi lắc đầu.
Phi Thuyền Nhỏ lại hỏi:
- Vậy cô có bạn trai không?
Bắc Vũ lại lắc đầu.
Phi Thuyền Nhỏ vui vẻ ra mặt. Cậu nhóc rút một tờ rơi ra đưa cho cô:
- Vậy cô xem cái này đi. Đây là bố cháu, bố cháu rất vĩ đại đấy.
Bắc Vũ cầm lấy tờ rơi. Bên trên viết bốn chứ rất to: Tìm bạn trăm năm.
Bên dưới là thông tin cá nhân của Thẩm Lạc. Thông tin cũng rất đơn giản, ngoài tên tuổi, bằng cấp ra, không còn gì nữa cả. Ngay cả ảnh cũng không có luôn.
Bên dưới còn có một đoạn văn dài ca ngợi Thẩm Lạc nữa.

Epub
http://www.mediafire.com/file/fxmydq6jr ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/klio8jwxq ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 29 Jul 2019

Mùa Hè Tươi Đẹp
Tác giả: Cesare Pavese
Thể loại: Tiểu thuyết
Sách dài: 40,340 words

hàng của nhân vật chính trước sự thật phủ phàng nhưng không thể tránh khỏi của mình.
Tiểu thuyết “Mùa Hè Tươi Đẹp” không chỉ là một câu chuyện kể đơn giản mà còn là lời cảnh tỉnh với những cô gái trẻ ngây thơ và dễ dãi. Như chính tác giả đã định nghĩa rằng tác phẩm “Mùa Hè Tươi Đẹp” là chuyện kể về sự bảo vệ tiết trinh. Tuy có cốt truyện gắn liền với cuộc sống rất đời nhưng chứa đựng nội dung sâu sắc: Nó tượng trưng cho sự xung đột giữa sự ngây thơ (Ginia) và sự hư hỏng, thoái hóa (Guido và Amelia). Đánh mất sự hồn nhiên của một cô gái chính là bước chuyển biến từ trạng thái hạnh phúc, tự nhiên của tuổi dậy thì đến một trạng thái khác, sự trưởng thành. Amelia là một nhân vật tiêu cực nhưng rất cần thiết hoàn thành bước ngoặt này. Qua cô, Pavese đã tượng trưng cái chết như ông đã nhìn thấy: Tham vọng, độc ác, nhưng đồng thời cũng rất cám dỗ và mời mọc đến nỗi nó được ủy thác để dìu dắt một cuộc đời hồn nhiên và chẳng có chút liên quan nào. Amelia tàn ác mà quyến rũ, cuối cùng đã lôi cô vào một thế giới chưa từng quen biết…

Epub
http://www.mediafire.com/file/x162mbn8u ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/szgdmi9hu ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 29 Jul 2019

Những Chàng Trai Tháng 12
Tác giả: Michael Noonan
Thể loại: Tiểu thuyết
Sách dài: 65,876 words

Những chàng trai tháng 12 (The December Boys) từ lâu đã được coi là một tác phẩm kinh điển của Australia.
Đó là câu chuyện về 5 cậu bé đến từ Cô nhi viện St. Roderick. Tên của 5 cậu là Maps - thích lần theo đường bờ biển, Sharks - tóc đỏ và đầy chấm tàn nhang, Fido - được đặt tên theo một chú chó trong truyện tranh, Misty - có một mắt bình thường còn mắt kia không tốt, và bị che bởi cái mắt kính mờ tịt, và Choker - được đặt tên như thế (“Choker” có nghĩa là kẻ hay bị nghẹt, nói không nên lời) vì chẳng bao giờ trả lời được các câu hỏi trong lớp học.
Năm người bạn này được gọi là “Những chàng trai tháng Mười Hai” vì mọi người đều nghĩ chúng đều được sinh vào tháng Mười Hai. Chúng được đưa đến bãi biển vào kì nghỉ, do bà Hodge “tài trợ”. Câu chuyện này được kể qua lời của Choker với một cái nhìn mới mẻ, ngây thơ và lạ lẫm đối với môi trường xung quanh cũng như với những sự việc xảy ra ở đó.
Khi các cậu bé mới đến Capitan’s Folly, tất cả đều sung sướng vì cảm giác tự do. Vì trước đó chưa đứa nào được đến bãi biển, nên chúng thích thú từ cơn sóng, bãi cát và mọi trò khám phá mà chúng có thể thực hiện quanh bãi biển. Captain’s Folly là một thị trấn nổi lên từ cuộc Đại Khủng hoảng những năm 1930 và khá vắng vẻ. Các cậu bé được giới thiệu với một đám dân cư sinh sống ở đây - những người lập dị một cách ngộ nghĩnh và thú vị. Trong đó gồm chủ nhà - ông bà McAnsh, và mấy cậu bé nhanh chóng phát hiện ra rằng hai ông bà dễ dàng bị “hạ gục” bời vài chai rượu vang, cho phép chúng được tự do nhiều hơn. Mấy cậu cũng kết bạn với một đôi vợ chồng - cô Teresa và chú Can Đảm, cùng với ông Lão Làng O'Leary - một người có rất nhiều kiến thức về địa phương. Qua O'Leary mà các chú còn gặp những người khác như Galore Bàn Tay Vàng, Hai Martin và Porter Bụng Phệ.
Vào đêm Giao Thừa, Choker tình cờ nghe được chú Can Đảm nói với ông Lão Làng rằng họ (chú Can Đảm và cô Teresa) không thể sinh con và họ muốn nhận một đứa con nuôi. Cảm thấy quá “nặng gánh” nếu cứ giữ bí mật này một mình, Choker đành thú nhận với vị linh mục, và ông khuyên cậu nói ra với những người bạn của mình. Kể từ đó, kỳ nghỉ hầu như bị phá hỏng bởi sự ganh đua và cạnh tranh căng thẳng của các cậu bé, nhằm thể hiện mình vượt trội hơn những đứa khác, để thu hút sự chú ý và cảm tình của cô Teresa, với mong muốn được nhận làm con nuôi, trở thành thành viên của một gia đình thật sự…
Xuyên suốt câu chuyện là chủ đề về tình bạn, về ước mơ có một gia đình, về mong muốn rất thường thấy của tuổi mới lớn là được “hòa nhập” với xã hội, được “bình thường” như những người khác.
“The December Boys” đã được dựng thành phim, với vai chính thuộc về Daniel Radcliffe (diễn viên đóng vai Harry Potter).

Epub
http://www.mediafire.com/file/xsatpg2pf ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/rh76grv55 ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 30 Jul 2019

Bí Mật Hôn Nhân
Tác giả: Phi Yến
Thể loại: Tiểu thuyết Ngôn Tình Hiện đại, Sủng, Sắc (18+)
Sách dài: 105,370 words

Trong tình yêu luôn trải qua nhiều giai đoạn khác nhau nhưng cùng đích đến là hôn nhân cũng có thể nói hôn nhân là khi hai linh hồn hòa hợp.
Tuy nhiên đối với cuộc hôn nhân sắp diễn ra của Sở Dao thì trái tim của cô không cảm nhận được tình yêu của người mình sắp lấy làm chồng…
Cô cứ ngỡ hôn nhân rồi sẽ vung đắp.
Nhưng khi cánh cửa phòng đóng lại là bao bí mật được khai phá.
Người chồng tật nguyền đáng thương mà cô thầm nghĩ, chính là một người đàn ông đáng sợ.
Chỉ là cô lại không ngừng rung động thì phải làm sao?

Epub
http://www.mediafire.com/file/aqvx79mlc ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/kc8wt2w5t ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 30 Jul 2019

Cưỡng Cơn Gió Bấc
Tác giả: Daniel Glattauer
Thể loại: Tiểu thuyết
Sách dài: 57,764 words

Cưỡng Cơn Gió Bấc là câu chuyện đẹp về tình yêu của hai người chưa từng gặp nhau. Họ tình cờ quen biết, hiểu nhau và chia sẻ cùng nhau qua những bức thư điện tử đi lạc…
Một ngày trong hộp thư của Leo Leike xuất hiện email gửi lạc của một Emmi Rothner nào đó. Anh lịch sự trả lời. Và vì Emmi thấy thú vị mà cô cũng viết lại.
Chẳng bao lâu Leo thú nhận: “Emmi thân mến, tôi quan tâm đến chị như phát điên! Nhưng tôi cũng biết rằng mối quan tâm ấy lố bịch đến mức nào”. Rồi đến lượt Emmi: “Các dòng chữ của anh cộng với suy luận của tôi – chúng cho ra kết quả là bóng dáng một người đàn ông, như tôi bỗng dưng hình dung ra là có thể con người như thế tồn tại thật”.
Thật khó có thể hình dung được, qua không gian ảo của những bức thư điện tử, Emmi và Leo đã trao đi và nhận lại, đã trải nghiệm những ngọt ngào, khắc khoải, hờn ghen, tin cậy, nồng nhiệt… và cô đơn… Họ ngày càng lại gần nhau hơn trong không gian ảo ấy, và những khát vọng được phát lộ, trân trọng và nâng niu.
Có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian cho đến khi hai con người ấy gặp nhau lần đầu ngoài đời, nhưng vấn đề ấy xáo trộn tâm can họ đến nỗi họ dùng dằng lùi mãi cuộc hẹn. Thêm nữa, Emmi có gia đình êm ấm, còn Leo đang gặm nhấm nỗi chia ly vừa xảy ra chưa lâu. Và: liệu những tình cảm dạt dào được gửi đi, nhận lại và lưu vào bộ nhớ ấy có đủ sức tồn tại tiếp tục sau lần gặp mặt? Còn nếu được, thì hệ quả sẽ ra sao?

Epub
http://www.mediafire.com/file/iaunwwdsp ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/7m187ifyl ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 30 Jul 2019

Con Sóng Thứ Bảy
Tác giả: Daniel Glattauer
Thể loại: Tiểu thuyết
Sách dài: 51,123 words

“Chú ý. Thay đổi địa chỉ e-mail. Người nhận không nhận thư qua địa chỉ này nữa. Các e-mail gửi vào hộp thư sẽ tự động bị xóa. Khi cần hỗ trợ, đề nghị liên hệ với nhà quản trị mạng”.
Cuộc đối thoại tâm giao ngọt ngào, say đắm giữa Chàng và Nàng đột ngột kết thúc lạnh lùng khi gió bấc tràn về. Hàng nghìn, hàng nghìn bức thư của độc giả gửi đến tác giả bày tỏ “sự phẫn nộ” với đoạn kết của Cưỡng cơn gió bấc. Ba năm sau Daniel Glattauer cho ra mắt Con sóng thứ bảy. Cuộc đối thoại tâm giao lại bắt đầu.
“Chuyện chúng mình sẽ tiếp diễn đến đâu ư, Leo? Tiếp tục như cho đến nay. Đến đâu? Chẳng đến đâu cả. Cứ thế tiếp diễn thôi. Anh sống cuộc đời anh. Em sống cuộc đời em. Phần còn lại mình chung sống”

Epub
http://www.mediafire.com/file/4qoeh40ma ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/xwasyddkm ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 30 Jul 2019

Cưỡng Hôn Vợ Yêu
Tác giả: Vô Danh
Thể loại: Tiểu thuyết Ngôn Tình Hiện đại, Sủng
Sách dài: 499,745 words

Cô bị chính người mẹ yêu quý của mình đem mình gả bán cho một lão già. Vì muốn được hủy hôn mà cô đã tìm đến một quán trai bao, rồi lại tiện tay vớ đại một người đàn ông xa lạ. Không ngờ trai bao lại biến thành đại tổng tài yếu sinh lý, coi có như thuốc bắt cô về nhà dùng mỗi đêm. Tối nào cũng ăn vài lần, còn xem cô như thuốc bôi và thuốc uống.
“Mộ Thương Nam! Quỷ tha ma bắt anh cái này mà gọi là yếu sinh lý à?” Diệp Phi xoa xoa cái lưng đau nhức, tức giận lên tiếng, đã mệt tới mức không bước nổi xuống giường nữa. Cánh tay thon dài của anh ôm cô gái nhỏ vào lòng. Giọng nói hùng hậu kéo theo mỵ lực nam tỉnh của anh. “Trừ em ra, anh yếu sinh lý với tất cả phụ nữ khác. Bệnh này phải chữa. Em phải chịu trách nhiệm chữa khỏi cho anh không?”

Epub
http://www.mediafire.com/file/ns7okgl3e ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/h9xv0o1jx ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 30 Jul 2019

Sự Bùng Nổ Dịu Dàng
Tác giả: Anne Mather
Thể loại: Tiểu thuyết
Sách dài: 69,214 words

“Sự bùng nổ dịu dàng” kể về mối tình nồng nàn, cháy bỏng nhưng nhiều trắc trở của đôi trai tài sắc Nathan và India. Bị cha đuổi ra khỏi nhà bởi những thủ đoạn đê tiện và những lời dối trá của bà mẹ kế, Nathan gia nhập quân ngũ và sau đó trở thành ông chủ của một khu giải trí suối nước nóng nổi tiếng. Trở về sau gần 10 năm lưu lạc, Nathan vẫn mang trong mình vết thương lòng nhức nhối. Cha chết, đón chào anh trở về chỉ có cô em gái không cùng cha mẹ tên India xinh đẹp, ngây thơ. Tình yêu âm ỉ bấy lâu nay bùng cháy mãnh liệt. Nhưng bà mẹ kế lại một lần nữa gây rắc rối cho anh khi cố tình chia rẽ hai người bởi những lời dối trá. Người mẹ kế của anh sẽ làm gì khi có nguy cơ mất tất cả tài sản thừa kế? Những thủ đoạn đê tiện, những lời dối trá, những sự hiểu lầm liên tiếp diễn ra. Đâu là kết cục cuối cùng dành cho họ? Tình yêu của họ liệu có đứng vững được trước những sóng gió, liệu có vượt qua được những nghi ngờ, thù hận?
Mời các bạn hãy tìm lời giải trong cuốn tiểu thuyết.

Epub
http://www.mediafire.com/file/4u4ehq2i0 ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/6hompmagh ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 01 Aug 2019

Tuần Lễ Thời Trang
Tác giả: Lisi Harrison
Thể loại: Tiểu thuyết
Sách dài: 56,110 words

Hội sành điệu đã trở lại…
Massie Block - vẫn xinh đẹp. Vẫn dẫn đầu xu hướng. Vẫn là thủ lĩnh nhóm huyền thoại ở trường… Để giữ vững vị trí của mình, cô quyết định tổ chức một bữa tiệc Halloween đầu tiên có mời cả các anh chàng bên trường Briarwood. Nhưng bố mẹ không cho phép Massie bỏ qua bất kỳ Kẻ-Thua-Cuộc-Hết-Thuốc-Chữa nào và phải mở tiệc chung với Claire. Thực lòng cô không chắc điều gì còn đáng sợ hơn nữa…
Dylan Marvil – Đã giảm được cân. Vẫn giữ điệu bộ ấy. Đã lên kế hoạch thu hút một anh chàng thật cute với vẻ ngoài mới mẻ của mình.
Kriten Gregory - Quần áo có thể dùng chung. Các anh chàng thì không. Thích cùng những chàng mà Dylan sẽ thích. Sẵn sàng làm bất cứ điều gì để có được anh ta.
Alicia Rivera – Tách khỏi Hội Sành điệu còn nhanh hơn cả vứt bỏ cái áo len Burberry mùa trước. Có lẽ đã đến hồi Alicia chiếm ngôi thủ lĩnh?
Claire Lyons - Vẫn bị cho ra rìa. Muốn được nhập nhóm lắm. Thực sự muốn tống mấy đôi giày Keds đi cho xong…
Hội Sành điệu… điều duy nhất khó hơn nhập hội là ở trong hội!
Một bữa tiệc Halloween khẳng định vị trí thủ lĩnh của Massie. Một cô gái mới đến chen ngang vào nhóm. Một thành viên trong bộ tứ bắt đầu thay lòng đổi dạ. Cuộc chiến đấu giành nhau một anh chàng bên trường Briarwood… Nhưng tất cả những điều đó chưa là gì trước làn sóng phản đối Massie, kẻ tội đồ trong vụ cá không-mặc-lại-quần-áo-trong-một-tháng, đẩy cả nhóm vào Cuộc Cải Tổ Thời Trang Nghiệt Ngã: ĐỒNG PHỤC. Và, vẫn lại là Massie, nhanh tay xin được nhà trường tổ chức cuộc thi Tuần Lễ thời trang. Thiết kế nào sẽ được trao giải và chính thức trở thành đồng phục của trường đây? Đồng phục các Ngày trong Tuần: thứ Hai, váy đỏ; thứ Ba, váy xanh…? Hay Đen trên Đen với một ánh Đen, một màu không lộ bẩn nên ít cần giặt giũ? Hay giản dị là xanh đen dây kết quả bị đánh tráo… và HỘI SÀNH ĐIỆU sẽ làm gì để đòi lại công bằng.
Bất ngờ và dí dỏm với nhiều diễn biến và tính tiết mới, Tuần lễ thời trang tiếp nối thành công mỹ mãn của Dự án son bóng và, chỉ sau bốn tuần hiện đã nhanh chóng lọt vào danh sách bestseller của The New York Times đầu tháng hai, 2005, và danh sách bestseller của Publisher Weekly vào cuối tháng ba, 2005.

Epub
http://www.mediafire.com/file/urzu0515z ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/9kfwlmi9g ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 01 Aug 2019

Viên Tướng Của Nhà Vua
Tác giả: Daphne Du Maurier
Thể loại: Tiểu thuyết
Sách dài: 106,115 words

Tác phẩm Le Géneral du Roi (Viên tướng nhà vua) được đề tựa là "Thiếu nữ tật nguyền thời ly loạn" khi xuất bản, đạt một con số kỷ lục về phát hành : một triệu bản bán hết sạch trong vòng ba tháng bên Hoa Kỳ và được dịch ra 20 thứ tiếng.
Tác phẩm nhằm mô tả mối tình nghiệt ngã giữa một cô gái tật nguyền và một viên tướng chọc trời khuấy nước. Nhân vật trung tâm của thiên tiểu thuyết này là một cô gái sinh ra và lớn lên trong một gia đình danh giá ở Cornouailles, Anh quốc, nhưng cũng như bao gia đình khác, sớm bị cuốn hút vào cuộc nội chiến năm 1642 giữa hai phe : một bên là quân đội bảo hoàng trung thành với vua Charles Stuart, bên kia là lực lượng phiến loạn của Hội đồng Nghị Viện.

Epub
http://www.mediafire.com/file/j1kzw5uix ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/1t7gxyges ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 02 Aug 2019

Rebecca
Tác giả: Daphne Du Maurier
Thể loại: Tiểu thuyết
Sách dài: 142,887 words

Rebecca là một tác phẩm có tên trong bảng xếp hạng của nhiều website uy tín, như của BBC hay Modern Library. Rebecca là câu chuyện về một cô gái trở thành người vợ trẻ của nhà quý tộc Winter, là chủ nhân của tòa lâu đài Manderley. Manderley là niềm mơ ước từ thời thơ ấu về một cuộc sống tươi đẹp của cô vợ trẻ, một cô gái bình thường từ bé thường mơ ước đến tòa lâu đài Manderley tráng lệ rồi dòng đời đưa đẩy, cô được chủ nhân tòa lâu đài này cầu hôn một cách nhanh chóng lạ lùng. Cô gái trẻ hạnh phúc với tình yêu vừa chớm nhỏ và một viễn cảnh tươi sáng bỗng phát hiện ra, khắp tòa nhà lộng lẫy này cũng như trong lòng người chồng lịch lãm kia dường như vẫn in đậm hình bóng của người vợ trước đã mất: quý bà Rebecca hoàn mỹ…
Nhân vật Rebecca đã chết trước khi câu chuyện thực sự bắt đầu, song không phải tự dưng mà cuốn sách lại mang tên cô ấy. Sự ảnh hưởng của Rebecca trải dài khắp câu chuyện, trong từng cảnh vật và trong mỗi tâm hồn những nhân vật khác dù là yêu hay hận, dù là đã gặp hay chưa từng quen cô. Ta sẽ thấy Rebecca là một phụ nữ xinh đẹp, thông minh, cực kì tự tin, cô ấy đã làm chủ cuộc đời mình cho đến tận lúc chết rồi tiếp tục điều khiển mọi người cả sau đó nữa. Như vậy, Rebecca trở thành nhân vật sống động nhất tác phẩm này…

Epub
http://www.mediafire.com/file/njfci818h ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/so26om08f ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 02 Aug 2019

Tổ Ấm Nơi Tận Cùng Thế Giới
Tác giả: Michael Cunningham
Thể loại: Tiểu thuyết
Sách dài: 158,948 words

Tác phẩm kể về mối tình tay ba lệch lạc giữa hai chàng trai đồng tính và một phụ nữ lớn tuổi này đã thu hút được sự quan tâm của độc giả bởi nội dung táo bạo nhưng không kém phần xúc động. Câu chuyện được kể đan xen qua lời tự thuật của từng nhân vật, độc giả sẽ có cảm giác như họ chính là những con người của đời thực. Chúng ta như hòa nhập vào thế giới trong truyện, cùng khóc, cùng cười với các nhân vật và khi câu chuyện kết thúc, cảm giác xót xa và tiếc nuối đọng lại trong lòng chúng ta cùng những dư âm khó quên của giọng văn trữ tình giàu sức gợi. Một cuốn tiểu thuyết tuyệt vời về tình yêu, tình bạn, tình thân và tình người, đúng như lời nhận xét của Gayle Kidder trên tờ nhật báo The San Diego Union: “Xuất sắc và làm thỏa mãn độc giả… Một cuốn sách hay trong số những gì tôi đã được đọc trong nhiều năm qua. Niềm hi vọng giữa bi kịch là một thứ mong manh, và Cunningham đã nâng niu nó với một sự cẩn thận tuyệt vời.”

Epub
http://www.mediafire.com/file/a74lmxws9 ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/qtu6m8sma ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 02 Aug 2019

Anne Tóc Đỏ Dưới Chái Nhà Xanh
Tác giả: Lucy Maud Montgomery
Thể loại: Tiểu thuyết
Sách dài: 126,645 words

Khi Matthew và Marilla Cuthbert ngỏ lời với một trại trẻ mồ côi để xin một cậu bé về đỡ đần họ tại nông trang Green Gables, cả hai sửng sốt khi thấy bước ra khỏi tàu là một cô bé lắm mồm, tên là Anne.
Anne, tóc đỏ, hay gây gổ và lãng mạn vô phương cứu chữa - cô đã xáo trộn cả Green Gable lẫn ngôi làng quanh đó. Nhưng sự hóm hỉnh và thiện tính trong cô lại khiến cô được yêu mến không ngớt, không chỉ với cộng đồng tưởng tượng của Đảo Hoàng tử Edward, mà còn với bao thế hệ độc giả khắp bên kia bờ Đại Tây Dương, suốt một thế kỷ nay, kể từ ngày cuốn Anne Tóc đỏ đầu tiên ra đời năm 1908.

Epub
http://www.mediafire.com/file/4kgit6w3z ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/87s82imo6 ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 02 Aug 2019

Anne Tóc Đỏ Làng Avonlea
Tác giả: Lucy Maud Montgomery
Thể loại: Tiểu thuyết
Sách dài: 109,294 words

Mới ngày nào cô bé Anne mặt tàn nhang và dễ kích động vừa mới đặt chân lên đảo Hoàng Tử Edward đã gây bao xôn xao, xáo trộn. Vậy mà giờ đây Anne đã vụt lớn thành một thiếu nữ mười sáu tuổi tươi tắn và xinh đẹp. Tuổi mười sáu đặt lên vai cô nhiều trọng trách: một cô giáo làng với tham vọng gieo những ước vọng đẹp đẽ trong tâm hồn trẻ thơ, một sáng lập viên Hội Cải tạo với mong muốn biến Avonlea thành một ngôi làng xanh sạch đẹp hơn, và một người bảo hộ bất đắc dĩ của hai đứa bé sinh đôi mồ côi rất đáng yêu nhưng cũng gây lắm chuyện đau đầu. Nhưng tuổi mười sáu vẫn không làm mất đi trong Anne tính lãng mạn vô phương cứu chữa cũng như chẳng khiến Anne thôi vướng vào vô số sự cố dở khóc dở cười chẳng khác gì những học trò nhỏ tinh nghịch và hăng hái của cô.
Mười một, mười sáu rồi mười tám, Anne từng bước trưởng thành nhưng vẫn không thôi là Anne thánh thiện, lạc quan và căng tràn sức sống - nguồn cảm hứng tinh khôi quyến rũ biết bao thế hệ bạn đọc đủ mọi lứa tuổi trên khắp thế giới.
So với “Anne tóc đỏ dưới Chái Nhà Xanh”, có thể nội dung của “Anne tóc đỏ làng Avonlea” không có nhiều đột biến, không có nhiều nút thắt mở hay những câu chuyện gợi trí tò mò của độc giả, nhưng ngòi bút của Montgomery lại có cơ hội vươn xa hơn đến những miền tưởng tượng và khuấy động tâm hồn người đọc bằng những chuỗi miêu tả tinh tế, lắng đọng.
Đừng vội thất vọng khi nghĩ rằng bạn sẽ không còn cơ hội được gặp lại cô nhóc Anne hay gây gổ và “vô phương cứu chữa” thuở nào, sẽ không còn được bật cười trước một mớ rối ren mà cô nhóc ấy gặp phải. Bởi trong “Anne tóc đỏ làng Avonlea” cũng không thiếu những tình huống như thế.
Câu chuyện về “cô giáo làng” Anne loay hoay để “thu phục” những cậu học trò quậy phá, chuyện Anne làm thế nào để “làm thân” với ông hàng xóm khó tính, chuyện Anne trở thành người tác hợp cho một mối tình…

Epub
http://www.mediafire.com/file/kqlqgdx10 ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/e16287ovl ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 02 Aug 2019

Anne Tóc Đỏ Ở Đảo Hoàng Tử Edward
Tác giả: Lucy Maud Montgomery
Thể loại: Tiểu thuyết
Sách dài: 101,093 words

Ở phần này, “Anne đã bước vào tuổi thiếu nữ, và những cuộc phiêu lưu của cô vẫn khiến ta vừa thích thú cười thầm vừa trào dâng xúc cảm”.
Cô bé tóc đỏ duyên dáng, lãng mạn vẫn gắn với tình bạn thân thiết cùng Diana Barry, với Chái Nhà Xanh và hồ Lấp Lánh.
Câu chuyện cũng “lớn dần” lên với một thiếu nữ Anne đã biết yêu, ghen tuông và đau khổ. Và cả diễn biến cuộc đời của những nhân vật đã gắn bó với Anne trong hai tập đầu tiên, như cậu bé Paul với những người trên vách đá, cậu nhóc Davy với các lá thư ngộ nghĩnh…

Epub
http://www.mediafire.com/file/zr57vvgqc ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/7a0op2j67 ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

PreviousNext

Return to Truyện Ðọc



Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 34 guests