Ebooks Collected

Truyện tình mùi mẫn, truyện ma kinh rợn hay các thể loại khác. Xin mời vào.

Moderators: Mười Đậu, SongNam, A Mít

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 30 Mar 2019

Không Khoan Nhượng
Tác giả: Brad Thor
Thể loại: Tiểu Thuyết,
Sách dài: 122,481 words

Một tên sát nhân bậc thầy. Một mối thù truyền kiếp dai dẳng nhiều năm. Một đặc vụ chống khủng bố kiên cường, người dám đương đầu với mọi thách thức – cho dù bị quy tội phản quốc - để bảo vệ mạng sống cho những người thân yêu của mình.
Brad Thor, tác giả của nhiều cuốn tiểu thuyết kinh dị bán chạy nhất trong danh sách xếp hạng của Thời báo New York “Truy sát” đã từng ra một tác phẩm kinh dị bom tấn về đặc vụ Bộ An ninh Nội địa, người nhái Hải quân Scot Harvath, người đã để tội phạm sống sót trong một chừng mực nào đó.
“Ngươi không nên thương lượng với lũ khủng bố…”
Sáu tháng trước, vào một đêm khuya khoắt, năm tù nhân nguy hiểm nhất được đưa ra khỏi xà lim đặc biệt tại vịnh Guantanamo. Chúng bị áp giải bằng súng và được lệnh cởi bỏ bộ áo liền quần. Sau khi phát quần áo dân sự, chúng được đưa tới phi trường và tống lên một chiếc Boeing 727 rồi họ thả chúng ra.
Sau đó, Điệp vụ chống khủng bố ngầm Scot Harvath tỉnh dậy và phát hiện ra rằng thế giới của anh đã thay đổi khủng khiếp – và thay đổi mãi mãi. Tên sát nhân tàn bạo với mối thù truyền kiếp cá nhân đang lên kế hoạch trả thù theo kiểu trong Kinh Thánh. Bằng cách khiến những người thân nhất của anh kinh hãi như trong cơn ác mộng, tên khủng bố đẩy tất cả những gì thân yêu nhất - kể cả mạng sống của anh – vào cơn nguy khốn.

Epub
http://www.mediafire.com/file/nydn4tcme ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/ja6t6u4xq ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 30 Mar 2019

Phút Giây Gặp Gỡ, Một Đời Bên Nhau
Tác giả: Hoa Thanh Thần
Thể loại: Tiểu Thuyết,
Sách dài: 172,923 words

“Không biết anh đã bị trúng tà hay bị em nguyền rủa. Anh cứ nghĩ em là đồ ăn, một khi dính vào rồi thì chẳng có cách nào thoát ra được. Nếu em bị ai đánh cắp có lẽ anh sẽ chết, cho dù em có ngốc nghếch đi chăng nữa thì cũng sẽ không để em bị bất kỳ ai mang đi. Bởi vì anh chính là tên thần kinh như em nói. Anh nhất định sẽ biến em từ người bình thường trở thành “nữ thần kinh” tỏa sáng lấp lánh…”

Epub
http://www.mediafire.com/file/35592na62 ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/af8mrzi6c ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 31 Mar 2019

Ký ức đen
Tác giả: Jennifer Egan
Thể loại: Tiểu Thuyết,
Sách dài: 103,948 words

Từ thập niên 70 cho đến thời đại tương lai, từ Châu Phi cho đến Naples rồi New York và San Francisco, từ nhà sản xuất âm nhạc đến viên tướng diệt chủng… Nhà văn Jennifer Egan đã xử lý một cách hoàn hảo tất cả những chất liệu tưởng chừng như rất tương phản nhau ấy và dung hòa chúng trong một tập tiểu thuyết dài hơn 400 trang. Mỗi chương sách là một truyện ngắn về cuộc sống của các nhân vật, tưởng chừng như chẳng liên quan đến nhau nhưng lại được xâu chuỗi trong một sợi dây vô hình của định mệnh. Ký ức đen đem lại cho người đọc nhiều cung bậc cảm xúc: hài hước, buồn bã, nuối tiếc, hứng khởi…
Với kết cấu 2 phần A - B và nhân vật chủ đạo là các thành viên trong một ban nhạc của thập niên 70, người đọc dường như không phải đang xem sách nữa mà đang được nghe, giai điệu cuộc đời và số phận của những con người trong xã hội Mỹ, qua một cuốn băng cát-xét mà hễ lật mặt nào cũng thấy đủ mọi hỷ nộ ái ố của đời người.
Hãy níu giữ từng khoảnh khắc của tuổi trẻ, đừng để thanh xuân trôi qua vô nghĩa, rồi có khi phải thốt lên - như bao nhân vật trong tiểu thuyết này - “Thời gian là một tên khủng bố, có phải không?”

Epub
https://www.mediafire.com/file/h985nnd1 ... .epub/file
Docx
https://www.mediafire.com/file/yn9uust5 ... .docx/file
Epub - English
https://www.mediafire.com/file/knvglx86 ... .epub/file
Last edited by bevanng on 02 Jul 2021, edited 2 times in total.
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 31 Mar 2019

Ái Tình và Sự Nghiệp
Tác giả: Jennifer Egan
Thể loại: tiểu thuyết lịch sử,
Sách dài: 23,210 words

Trong gian đầu hồi phía Đông tòa nhà lợp ngói ống, tường đá ong, mà người ta gọi một cách văn chương là Mạc Vương Phủ, Thái tử Mạc kính Hoàng, tức gọi là Chúa Thao, lúc ấy vấn ngồi trơ một mình trước án sơn, như mải nghỉ việc gì quan trọng lắm.
Ấy là một chàng trẻ, chừng hai mươi nhăm tuổi, dáng người cao lớn, vai rộng, ngực nở, tay dài. Chàng có một vầng trán vĩ đại, một đôi mày nét mác rậm phủ bóng xuống cặp mắt sắc và sáng như đèn, một cái mũi thẳng và một cái miệng rộng hình cánh cung. Màu da của chàng là cái màu da ngà hơi cũ, tỏ ra chàng tuy giòng giõi cao quý mà ưa chuộng đời sống ngoài phong sương hơn là ở trong lầu son, trướng gấm.

Epub
http://www.mediafire.com/file/1b08v2bg6 ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/kdadvcp4z ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 01 Apr 2019

Huệ Tím Và Những Chuyện Khác
Tác giả: Hermann Hesse
Thể loại: Tập Truyện ngắn,
Sách dài: 37,225 words

Không phải là một ông già ngồi kể chuyện cổ tích mà là một cậu bé lên mười kể chuyện, một bông hoa, một hương thơm, một tiếng chim kêu, một nốt nhạc, một giọt nước mắt… Cũng không phải ông lão già nua, mà là một người trung niên, lúc tuổi bốn mươi, đã mạnh dạn cho ra đời tập truyện cổ tích đầu tiên (1919), Huệ tím (Iris) được viết năm 1916. Đối với ông, tuổi thơ của đời người là đoạn đời không những đẹp mà còn quan trọng nhất. Tuổi thơ ấn định cả cuộc sống chung và riêng của con người với mọi người, với vạn vật xung quanh. Những cảm nhận đầu tiên trong mắt của một đứa bé là những gì chân thực đến từ trái tim và trực tiếp từ con tim, làm nên hạnh phúc. Bỏ quên tuổi thơ, con người lao đao đau khổ vì mất phương hướng nhận ra nguồn gốc con người.
Đối với Hermann Hesse, TRẺ - GIÀ gần nhau như bóng với hình, trong trẻ đã có già và trong già không được mất trẻ. Tìm lại được tuổi thơ là tìm lại được giá trị đích thực của đời người. Tinh yêu tuổi thơ, giữ được tuổi thơ làm cho con người hạnh phúc hơn, bao dung hơn.
Đọc truyện cổ tích của Hermann Hesse hôm nay là một lời mời cùng với tác giả đi thăm vườn hoa tuổi thơ trong hiện tại, để nhớ về tuổi thơ đã qua quý giá đến chừng nào và để thương yêu những nụ hoa non mới chớm nở, để rồi TRẺ CÙNG GIÀ, mở lòng từ bi, yêu mến mọi người mọi vật trên thế gian.

Epub
http://www.mediafire.com/file/9moe1q167 ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/mv06t52ix ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 01 Apr 2019

Đôi Chim Liền Cánh
Tác giả: Giao Giao
Thể loại: Tiểu Thuyết Việt Nam,
Sách dài: 55,742 words

Hai người đàn ông nhìn cô rồi cười với vẻ hài lòng. Cả ba cùng đi đến chỗ cho thuê canô. Năm, sáu chiếc canô vẫn còn xếp thành hàng dài nằm im trên bãi cát. Một số thì đã được người ta thuê và hẹn thời gian đến lấy. Tuy là dẫn đoàn đi cũng nhiều nơi nhưng đây là lần đầu tiên Tiểu Yến giúp khách du lịch thuê canô. Ngoài miệng cô nói thích được nhờ vả lắm nhưng thực chất trong lòng cũng thấy hơi lo ngại. Không khéo là sẽ bị chê chứ chẳng chơi đâu. Nhưng khách hàng là thượng đế mà, biết làm sao hơn. Ý muốn của họ lúc nào cô cũng phải chiều theo chứ không dám cãi. Đó là lời mà trưởng đoàn luôn luôn nhắc nhở đối với mọi sinh viên thực tập như cô.

Epub
http://www.mediafire.com/file/ro11solon ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/3cp2crp9m ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 03 Apr 2019

Bước Đường Cùng
Tác giả: Nguyễn Công Hoan
Thể loại: Tiểu Thuyết Việt Nam,
Sách dài: 53,098 words

Pha, một nông dân nghèo bị Trương Thi – người hàng xóm không tốt bỏ bã rượu vào ruộng rồi báo Tây đoan về bắt. Nhưng Thi bỏ lầm vào ruộng Nghị Lại, một địa chủ lớn trong vùng. Pha thoát nạn. Nghị Lại xúi Trương Thi kiện Pha, rồi lại xúi Pha kiện Trương Thi, hứa cho cả hai người vay tiền lo kiện và nói lót với quan cho cả hai! Pha lên huyện hầu kiện, bị lính lệ hạch sách, đánh đấm, cướp giật, lại bị quan ra lệnh tống giam vì không mang tiền “lễ”. Đến khi vợ đem tiền đến, anh mới được tha về. Nghị Lại đến dụ dỗ, Pha lại phải vay thêm lão hai chục để “tạ quan”! Bá Tân, người anh vợ có chữ nghĩa của Pha, bàn với Pha tìm cách trả kỳ được món nợ của Nghị Lại. Nhưng lão đã có chủ ý, nhất định chưa nhận. Vụ thuế đến, lính cơ về làng, tróc nã, bắt trói, cùm kẹp; Quan huyện về đốc thuế, đem lính vào từng nhà, cướp trâu, vơ vét đồ đạc, tiền bạc…! Sau vụ thuế, nhiều gia đình nông dân khánh kiệt, trong khi Nghị Lại và bọn kỳ hào kiếm hàng trăm. Vợ chồng Pha phải đến làm thuê cho Nghị Lại, vất vả quần quật mà cơm độn cà thiu không đủ no. Chị Pha về ốm nặng, Pha lại phải đến vay thóc Nghị Lại để ăn. Vợ anh vẫn ốm, không có tiền mua thuốc, chỉ uống mấy thứ lá linh tinh, rồi lễ bái, chạy mồ… Anh phải đến phục dịch nhà Nghị Lại, rồi bị đòn, bị đuổi oan ức. Nước sông lên to, Pha và hàng trăm nông dân phải đi hộ đê, trong khi vợ con nhịn đói. Rồi nạn dịch tả. Chị Pha chỉ vì không chịu tiêm chủng đã chết về dịch. Đã thế, Pha còn bị “làng” bắt vạ vì cho rằng anh “hỗn xược với thần” để làng bị dịch! Đứa con của anh cũng chết nốt, chỉ còn mình anh trơ trọi, túng đói…

Epub
http://www.mediafire.com/file/1pq3l3b2o ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/y6v43j8u9 ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 03 Apr 2019

Xú Khách Vô Hình Chưởng
Tác giả: Vô Danh
Thể loại: Tiểu Thuyết Kiếm Hiệp,
Sách dài: 235,064 words

Hai sư huynh đệ đồng môn, một người có cái tâm quân tử, lương thiện còn một người thì xảo quyệt gian trá. Sư phụ của họ ra lệnh tìm đến Hồi Xuân Cốc để xin viên Hồi Xuân Hoàn, một là trị chứng tàn phế, hai là để thử thách cơ trí và bản lãnh, nếu ai đoạt được thì sẽ được tiếp nhận chức chưởng môn của Thái Cực Phái.
Khi hai sư huynh đệ gặp mặt Hồi Xuân Thủ, lão đưa ra điều kiện là nếu người nào nuốt Thực Cốt Đơn, thì lão sẽ tặng cho viên Hồi Xuân Hoàn. Dược tính của Thực Cốt Đơn là làm thân mình sẽ hóa thành tro trắng sau bảy ngày. Vậy trong hai người sư huynh đệ ai sẽ được chức chưởng môn Thái Cực Phái? Ai sẽ nuốt Thực Cốt Đơn?
Chỉ vì lòng tham, ích kỷ, vì công danh phú quý, mà có những người không từ một thủ đoạn nào, quyết hạ độc thủ hại những người thân mà không một chút hối hận…

Epub
http://www.mediafire.com/file/5y526idr1 ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/ukdowtnpt ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 03 Apr 2019

Lệ Ngàn Năm
Tác giả: Tiểu Trân Bảo
Thể loại: Tiểu Thuyết Huyền Huyễn
Sách dài: 29,296 words

Trúc vốn là một loài thực vật vô tình, mỗi một cành trúc đều thanh thoát không nhiễm bụi trần. Nàng giống như loài trúc, loài cây của gió. Ngàn năm trôi đi nàng đã trở thành một Ma vương tàn khốc nhưng chẳng ai biết rằng nàng cũng là một nữ nhân. Mà đã là nữ nhân thì chắc chắn sẽ si tình sẽ mê muội nhưng đáng tiếc thay khi nàng động tình thì sẽ đau đớn đến tận cùng.
Ba ngàn năm trước vì tình độc mà nàng đã chết, ba ngàn năm sau nàng không thể để người yêu mình rời xa mình lần nữa.
Hắn chính là thái tử từ nhỏ mang trong mình long khí của đế vương. Hắn được nàng thu làm đệ tử để lợi dụng hắn tìm thần kiếm nhưng cuối cùng lại chẳng cưỡng nổi sự ấm áp khi ở cạnh hắn. Nàng đã phải tuyệt tình với hắn để tránh lời nguyền ma tình độc.

Epub
http://www.mediafire.com/file/qte0lv773 ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/nm3pcxvan ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 03 Apr 2019

Điệp Viên 007 - Tử Chiến Với Gã NO
Tác giả: Ian Fleming
Thể loại: Tiểu Thuyết Gián Điệp
Sách dài: 67,267 words

James Bond (bí danh 007 hoặc là Điệp viên 007) là một nhân vật điệp viên hư cấu người Anh được tạo ra bởi nhà văn Ian Fleming vào năm 1953 và đã được đưa vào 12 cuốn tiểu thuyết, 2 tuyển tập cũng như loạt phim về các cuộc phiêu lưu của điệp viên này. Sau khi Ian Fleming mất vào năm 1964, các phần tiếp theo của tiểu thuyết về James Bond được viết tiếp bởi Kingsley Amis (dưới bút danh Robert Markham), John Pearson, John Gardner và Raymond Benson. Thêm vào đó Charlie Higson cũng đã bắt đầu một loạt sách về "Tuổi trẻ của James Bond". Năm 2007, Sebastian Faulks được công bố chính thức là người sẽ viết tiếp các phần sau của tiểu thuyết này bắt đầu từ năm 2008. Đồng thời, nhà văn Christopher Wood sẽ chuyển thể hai kịch bản phim, và một số nhà văn khác sẽ viết tiếp những phần không chính thức về nhân vật điệp viên bí ẩn này và thường được biết là sử dụng khẩu súng lục Walther PPK (thỉnh thoảng anh cũng dùng Walther P99).

Epub
http://www.mediafire.com/file/0n7w7qit4 ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/ohl8034m9 ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 04 Apr 2019

Điệp viên 007 - Chiến Dịch Sấm Sét
Tác giả: Ian Fleming
Thể loại: Tiểu Thuyết Gián Điệp
Sách dài: 70,439 words

Lần này Điệp viên 007 nhận một nhiệm vụ rất khó khăn, phải ngăn chặn một cuộc chiến tranh hạt nhân sắp xảy ra mà hậu quả của nó không thể lường trước được. Liệu chàng điệp viên đào hoa có hoàn thành được nhiệm vụ của mình không, cái tật mê gái của 007 sẽ hại anh chàng như thế nào?

Epub
http://www.mediafire.com/file/4w7vvdgd3 ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/8g1ec8v2s ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 04 Apr 2019

Điệp viên 007 - Sòng Bạc Hoàng Gia
Tác giả: Ian Fleming
Thể loại: Tiểu Thuyết Gián Điệp
Sách dài: 58,079 words

Sòng bạc hoàng gia (tựa gốc tiếng Anh: Casino Royale) là tiểu thuyết gián điệp của của nhà văn Ian Fleming Anh Quốc chuyển thể màn ảnh năm 2006, sòng bạc hoàng gia lấy bối cảnh vào những năm đầu sự nghiệp của Bond ở vị trí đặc vụ 007, khi anh vừa nhận quyền được giết của mình. Nội dung kể về Bond trong một nhiệm vụ làm phá sản nhà tài phiệt khủng bố Le Chiffre tại một giải đấu poker đánh cược lớn; Bond cũng rơi vào mối tình với Vesper Lynd, một nhân viên ngân quỹ được giao công việc cung cấp số tiền mà Bond cần cho giải đấu.

Epub
http://www.mediafire.com/file/6cqn65fi5 ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/7c92z856u ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 06 Apr 2019

Tiên Nữ Giang Đậu Hồng
Tác giả: Ảnh Chiếu
Thể loại: Tiểu Thuyết Huyền Huyễn
Sách dài: 168,434 words

Tình nhân trong mộng của ta phải có một bờ môi thật dầy, mí mắt phải sưng phù như mắt cá vàng, cặp mày thì phải trụi lủi như đậu xanh.
Khuôn mặt càng tròn càng tốt, chuẩn nhất là phải tròn như bánh trôi ngày rằm.
Mũi thì càng tẹt càng tốt, chuẩn nhất là như củ tỏi tháng chạp.
Răng thì càng mẻ càng tốt, chuẩn nhất là như hạt thóc bị con gà mổ vụn.
Cuối cùng, đầu phải trọc không còn một sợi, mấy loại tóc đen mượt mà, tay áo dài bay bay ấy à, đều không được đâu nhé!

Biển tình đầy rẫy hiểm nguy, ai thích cái đẹp xin hãy thận trọng!
Mọi người xin hãy tránh xa vụ án giết người đầy nghiệt ngã này đi!
Ngươi yêu ta, hay yêu bề ngoài này đây?

Epub
http://www.mediafire.com/file/csp3aivmj ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/wk182j9d8 ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 07 Apr 2019

Thương Thiên Phách Huyết
Tác giả: Thương Thiên Bạch Hạc
Thể loại: Tiểu Thuyết Huyền Huyễn
Sách dài: 995,413 words

- Một giọt ma huyết truyền thừa, tạo nên những thiết huyết cương thi chiến sĩ.
- Truyền thuyết về một tiểu binh trở thành đại đế, một bộ truyền kỳ thần bí đầy máu lửa.
- Một vị quân sư thần kỳ tính cách ti tiện nhưng tài ba lỗi lạc, một câu chuyện giết chóc vô tình tạo nên thần thoại.
- Ở thời đại gió lửa phong vân tung hoành, thời thế tạo anh hùng, là một bộ sử thi truyền kỳ được viết lên bằng máu.

Epub
http://www.mediafire.com/file/jmblwlbdg ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/dkde5mtbk ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 08 Apr 2019

Trở Lại Địa Đàng
Tác giả: James Rollins
Thể loại: Tiểu Thuyết Huyền Huyễn
Sách dài: 135,296 words

Độc giả đã không còn xa lạ khi nghe đến James Rollins cùng với các tác phẩm Bão Cát, Địa Đồ Di Cốt, Trật Tự Đen, Lối Vào Địa Ngục, Nhà Tiên Tri Cuối Cùng, Chìa Khóa Ngày Tận Thế… James Rollins luôn làm mưa làm gió trên bảng danh sách tiểu thuyết bán chạy nhất của New York Times mỗi lần tiểu thuyết của ông ra lò. Trong siêu phẩm mới nhất của mình - Trở Lại Địa Đàng, Rollins tạm rời xa những cuộc phiêu lưu của Lực lượng Sigma nhưng vẫn giữ lại tất cả những hành động, những bất ngờ và sự gay cấn đã giúp độc giả biết đến và yêu mến ông. Sự kết hợp giữa khoa học, lịch sử và sự hồi hộp đến chóng mặt, Trở Lại Địa Đàng chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả những ai yêu mến James Rollins cũng như chinh phục được những ai mới biết đến tiểu thuyết của ông.

Epub
http://www.mediafire.com/file/v20hkuaew ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/sne6h4nhq ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

PreviousNext

Return to Truyện Ðọc



Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 33 guests