Ebooks Collected

Truyện tình mùi mẫn, truyện ma kinh rợn hay các thể loại khác. Xin mời vào.

Moderators: Mười Đậu, SongNam, A Mít

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 04 Dec 2018

Núi Tình
Tác giả: Linda Howard
Thể loại: Tiểu Thuyết
Sách dài: 93,523 words

Rời mảnh đất miền Nam ấm áp, Mary Potter - một giáo viên đầy kinh nghiệm, tận tụy - chuyển đến thị trấn Wyoming nhỏ bé, biệt lập đầy tuyết trắng. Khi tiếp nhận lớp học bị người tiền nhiệm bỏ dở, Marry ngạc nhiên khi phát hiện cậu học sinh giỏi nhất lớp Joe Mackenzie bỏ học hai tháng không lý do và Marry quyết định lái xe lên ngọn núi nhà Mackenzie để tìm hiểu sự tình.
Ngay từ những phút đầu gặp gỡ cha của Joe trái tim Marry đã loạn nhịp trước người đàn ông gốc Anh-điêng mạnh mẽ, đẹp trai và cuốn hút.
Marry chưa bao giờ tin người đàn ông ấy đã phạm tội hãm hiếp. Mặc cho Wolf luôn cố dựng lên bức tường giữa anh với cô, Marry vẫn cứ lao về phía anh với trái tim của người phụ nữ lần đầu rung động và biết mình rất quan trọng với người đàn ông ấy.
Hấp dẫn, lôi cuốn ngay từ trang đầu, Núi tình là những trang viết cuồng nhiệt, đắm say của hai cá tính mạnh mẽ, lần đầu tìm thấy nhau và biết họ sinh ra là dành cho nhau. Cuốn sách luôn nằm trong các danh sách Top 100 cuốn tiểu thuyết hay nhất do hàng triệu độc giả bình chọn kể từ năm 1998 đến nay bên cạnh các cuốn tiểu thuyết kinh điển như Cuốn theo chiều gió, Kiêu hãnh và định kiến…

Epub
http://www.mediafire.com/file/8g66e46fw ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/vcqvdp8e7 ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 04 Dec 2018

Thiên Sứ Tử Thần
Tác giả: Linda Howard
Thể loại: Tiểu Thuyết
Sách dài: 110,618 words

Thiên sứ tử thần - Cảm xúc của cô với gã như những cơn sóng nghịch chiều: vừa hạnh phúc tràn trề sau bốn tiếng đồng hồ hoan lạc, vừa đau đớn bẽ bàng khi bị gã bỏ rơi, lại vừa kinh hoàng tột độ khi bị gã truy lùng trên con đường trốn chạy.
Cô - Drea - là nhân tình của một tên trùm buôn ma túy, rất biết cách dùng thân xác để quyến rũ và lợi dụng đàn ông. Còn gã - Simon - là một sát thủ máu lạnh, giết người vì tiền và chưa bao giờ mắc sai lầm.
Cảm xúc của cô với gã như những cơn sóng nghịch chiều: vừa hạnh phúc tràn trề sau bốn tiếng đồng hồ hoan lạc, vừa đau đớn bẽ bàng khi bị gã bỏ rơi, lại vừa kinh hoàng tột độ khi bị gã truy lùng trên con đường trốn chạy.
Vậy mà sợi dây liên kết vô hình giữa họ đã đưa đến những biến chuyển kỳ diệu trong đời. Những xúc cảm tưởng như thoáng chốc đã trở thành vĩnh viễn. Hai con người, vốn chẳng tốt đẹp, bỗng trở nên khát khao hướng thiện, khát khao được chia sẻ, yêu thương…
“Khi gã chạm vào cô, cô thấy tràn ngập tình yêu thương - Drea Rousseau - người chưa bao giờ được quý mến trong cuộc đời, chưa bao giờ được yêu, được trân trọng. Cảm nhận trọn vẹn rằng mình được gã nâng niu, rằng gã quan tâm tới nhu cầu tình cảm, mong muốn, sở nguyện của mình, điều đó vượt quá xa những gì cô có thể tưởng tượng.”
“Vì yêu Drea, gã sẵn sàng từ bỏ nghề đâm thuê chém mướn. Vì yêu Drea, gã đã cố gắng mở lòng với cô, để cô bước qua bức tường ngăn cách gã với cả thế giới. Gã vốn thích cô độc trong cái kén của riêng mình, nhưng vì cô, gã không ngại thoát ra, một cách mãnh liệt, để sống phần đời còn lại, chấp nhận bị phơi bày và tổn thương.”
“Một cuốn sách đậm chất lãng mạn với các nhân vật cực kỳ nóng bỏng, nhưng cũng kịch tính khôn lường.”
- PARKERSBURG NEWS & SENTINEL
“Tên tuổi của Howard luôn gắn với những ý tưởng đáng kinh ngạc.”
- ROMANTIC TIMES

Epub
http://www.mediafire.com/file/o1322ofni ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/1de1id3av ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 05 Dec 2018

Lời Nói Dối Ngọt Ngào
Tác giả: Linda Howard
Thể loại: Tiểu Thuyết
Sách dài: 95,814 words

Bị đá khỏi vị trí giám đốc điều hành một ngân hàng đầu tư chỉ vì xuất sắc hơn con trai gã Tổng giám đốc, cộng thêm sự thật phũ phàng là gã Tổng giám đốc chết tiệt đó chắn chắn sẽ cản trở bước tiến của nàng ngay cả khi nàng không còn làm trong ngân hàng đó nữa, rồi cơn mưa lạnh ngắt đổ ập xuống người… khiến Jay tức điên lên và nghĩ rằng ngày hôm nay của nàng chỉ có thể tệ đến mức ấy, cho đến khi có hai nhân viên FBI đến gặp nàng.
Jay lo lắng không biết mình đã làm gì để cơ quan an ninh phải tìm đến nhà nàng như thế, nhưng tất cả những gì họ muốn chỉ là cần nàng đi theo họ và nhận dạng một nạn nhân trong vụ nổ mà không biết sao Steve, chồng cũ của nàng, lại có mặt. Chỉ một người còn sống sót sau vụ nổ, nhưng bị tổn thương nghiêm trọng, không thể nhận diện theo cách thông thường.
Đúng như lời họ, nàng chỉ thấy một người đàn ông được băng kín, nhất là phần đầu và bác sỹ thông báo trí nhớ của anh ta không biết khi nào quay trở lại. Jay cũng không biết chắc đó có phải là chồng cũ của nàng hay không. Nàng chỉ biết rằng dường như giữa nàng và người đang bị thương kia có một mối lương duyên tiền định ngay trong giây phút đầu tiên nàng cầm lấy tay anh, cảm nhận khát vọng sống mãnh liệt trào dâng trong từng mạch máu anh. Trong hai ngày cuối tuần nàng đã thì thầm kể cho anh nghe hết chuyện này đến chuyện khác mặc dù không biết anh có nghe hay cảm nhận được gì không, nàng nói cho đến khi giọng nàng khàn đặc lại. Và thật diệu kỳ những lời thì thầm đầy yêu thương đó đã mang anh trở lại sau cõi hôn mê tăm tối.

Epub
http://www.mediafire.com/file/p645cj8ni ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/2iwy3obcf ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 05 Dec 2018

Giã Từ Nước Mắt
Tác giả: Linda Howard
Thể loại: Tiểu Thuyết
Sách dài: 121,801 words

David là một thần đồng ngành y khoa, con trai vị giáo sư đáng kính dạy Milla môn lịch sử. Chỉ số IQ của David vượt xa các thiên tài; anh học xong trung học ở tuổi mười bốn, đại học ở tuổi mười bảy và đã sẵn sàng hành nghề bác sĩ phẫu thuật ở tuổi hai mươi lăm khi gặp Milla.
Khi bắt gặp anh chằm chằm nhìn mình đầy ham muốn tại bữa tiệc mừng năm mới, mọi bức tường đổ sụp dưới chân Milla, cô nhận lời yêu và làm vợ anh ở tuổi hai mươi mốt, ngay khi lấy bằng tốt nghiệp đại học, và đã là mẹ ở tuổi hai mươi ba. Kể từ giây phút biết mình mang thai, Milla đã bị cả quá trình ấy chiếm hết tâm trí. Cô quá yêu con đến nỗi cảm thấy như có một thứ ánh sáng mạnh mẽ, rạng ngời đang thắp sáng trong mình. Khi em bé được sinh ra, cô cảm thấy một lực hút vô hình giữa cô và con trai kể cả khi nó chỉ đang ngủ ở phòng bên cạnh.
Nhưng tình yêu ấy của Milla và David đã bị cướp đi vào một ngày định mệnh. Lúc thằng bé mới được 6 tuần tuổi, khi Milla địu con xuống chợ, hai tên cướp đã bất ngờ áp sát và tấn công cô làm cho cô dù đã quyết liệt chiến đấu cũng không thể giành lại được con. Tuy nhiên, cô đã kịp móc một bên mắt của một tên cướp, khiến hắn phải tháo chạy trong đau đớn.
Từ đây, cuộc đời Milla bước sang một ngã rẽ hoàn toàn khác. David và Milla đã ly dị một năm sau chỉ vì Milla không thể quan tâm đến bất kỳ ai khác, bất kỳ điều gì khác ngoại trừ việc tìm kiếm Justin - cậu con trai bé bỏng bị đánh cắp của mình.
Hai năm sau khi ly dị, Milla thành lập Đội tìm kiếm, cùng đồng đội cô đã mang đến niềm vui và hạnh phúc cho bao người mẹ khi tìm lại được những đứa con yêu dấu của mình. Tuy nhiên, vụ bắt cóc con trai cô vẫn nằm trong vòng bí ẩn.
Chỉ đến 8 năm sau khi con bị bắt cóc, Milla mới được gợi ý một cái tên thực sự có giá trị đó là Diaz. Người ta đồn đại Diaz biết tin tức, hay cũng có thể đứng đằng sau, trong rất nhiều vụ mất tích. Cô còn nghe nói Diaz có thể chính là gã chột từng bị cô móc một bên mắt trong vụ cướp xưa kia.
Mất đến hai năm sau đó Milla mới chính thức được chạm trán Diaz, hy vọng gần như cuối cùng của cô trên con đường tìm kiếm con trai đã ròng rã 10 năm trời. NHƯNG Diaz không phải là gã chột, anh là một sát thủ cũng như một tay săn lùng siêu hạng. Một người mà chỉ nhắc đến tên thôi cũng khiến những kẻ bị anh truy dấu phải run rẩy và lẩn trốn bởi biết chắc kết cục nào sẽ đến với mình.
Tuyệt vọng, Milla quyết định liều mình thuê Diaz tìm kiếm kẻ bắt cóc con mình. Diaz không đơn giản chỉ là lính đánh thuê. Anh không giết người hay làm việc chỉ bởi cái giá mà người ta trả cho mình. Anh giết những kẻ đáng tội chết mà luật pháp thông thường không thể xử lý. Anh tự coi mình như người hành quyết và thực thi công lý. Ngay lần đầu gặp gỡ, anh đã có ấn tượng mạnh với đôi mắt chất chứa đau thương và u buồn của Milla, và anh quyết tâm bắt bọn gây ra nỗi buồn cho đôi mắt ấy phải trả giá.
Cùng lúc này Milla còn nhận được sự ủng hộ lớn từ True Gallagher, một nhà tài phiệt mới nổi có mối quan hệ rộng rãi với đủ mọi thành phần xã hội, người đã nhiều năm ủng hộ tiền để Đội tìm kiếm của Milla có thể duy trì hoạt động. Anh hứa hẹn sẽ luôn ở bên và giúp đỡ cô tới cùng trong công cuộc tìm kiếm con mình.
Nhưng Diaz không chấp nhận có người song hành, anh chỉ muốn hành động độc lập. Anh buộc Milla phải lựa chọn hoặc sự giúp đỡ từ anh hoặc từ True Gallagher. Và Milla đã không ngần ngại chọn anh mặc dù lúc này cô chẳng biết gì nhiều về anh ngoài những lời đồn thổi chưa thể kiểm chứng.
Sự lựa chọn đó của Milla dường như đúng đắn khi các lối dẫn đến vụ bắt cóc con cô ngày càng sáng tỏ. Vậy nhưng, khi mọi khó khăn đã gần như kết thúc, Milla lại bàng hoàng, run rẩy khi phát hiện người lẻn vào phòng xóa sạch dấu vết giấy khai sinh giả, một trong những chứng từ quan trọng để cô có thể tìm thấy con trai lại chính là Diaz. Sự phản bội của Diaz làm Milla xé lòng, cô đã tin cậy anh hơn bất kỳ ai, tin bằng cả mạng sống, thân thể và trái tim mình.
Liệu rằng có hiểu lầm nào ở đây không? Tại sao Diaz, người đã yêu cô, giúp cô đi đến cuối chặng đường lại đột ngột phản bội cô như vậy? Tổ chức nào đứng sau toàn bộ vụ này? Milla có được gặp con mình và cuộc sống của cô sẽ ra sao sau đó?
Khởi đầu bằng sự ngọt ngào, hạnh phúc và lãng mạn của đôi vợ chồng trẻ, tiếp đến là những day dứt, khổ đau nhưng cũng đầy can trường, mưu trí và quyết tâm của người mẹ mất con, Linda Howard đã mang đến một Giã Từ Nước Mắt thấm đẫm tình yêu thương và cảm động đến nghẹn lòng. Mười năm tìm con của Milla cùng là mười năm cô tự mình vượt thoát khỏi khổ đau, giã từ những giọt nước mắt xót xa để hướng về một hạnh phúc ấm áp không thể ngờ tới.

Epub
http://www.mediafire.com/file/sti385wks ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/85td01mw2 ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 07 Dec 2018

Đêm Định Mệnh
Tác giả: Linda Howard
Thể loại: Tiểu Thuyết
Sách dài: 140,097 words

Quay về nơi từng là nhà, từng gắn liền với những ngày tháng bị rẻ rúng là điều không ai trong nhà Devlin muốn - trừ Faith. Cô gái với mái tóc rực đỏ đã trăn trở nhiều đêm và quyết định quay về chốn xưa. Bởi lẽ cô luôn khác với các thành viên còn lại. Cô không uống rượu như cha, không lẳng lơ như mẹ, không ăn chơi hư hỏng như anh chị. Tuổi thơ của cô gánh vác những trách nhiệm dường như luôn vượt quá sức của một con bé gầy gò: chăm sóc đứa em thiểu năng, nấu ăn, dọn dẹp, giặt giũ… Cô ăn mặc sạch sẽ kín đáo, học hành chăm chỉ giỏi giang. Nhưng thế thì sao chứ? Cái thị trấn Prescott ấy vẫn chỉ xem cô là một đứa nhà Devlin, mà nhà Devlin thì toàn lũ rác rưởi.
Thậm chí sau mười hai năm, trở lại trong dáng vẻ một người thành đạt, mang cái họ của người chồng vắn số, Faith vẫn bị hắt hủi do ngoại hình của cô giống hệt người mẹ xinh đẹp nhưng lăng loàn. Tuy vậy, giờ đây, cô không gào thét trong câm lặng rằng “tôi khác” nữa mà sẽ thể hiện cho đến khi nhận được sự tôn trọng của tất cả người dân nơi này - đặc biệt là Gray Rouillard.

Epub
https://www.mediafire.com/file/3duliraf ... .epub/file
Docx
https://www.mediafire.com/file/n7w3hj99 ... .docx/file
Epub - English
https://www.mediafire.com/file/m5mbown0 ... .epub/file
Last edited by bevanng on 24 Jul 2021, edited 1 time in total.
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 07 Dec 2018

Vịnh Kim Cương
Tác giả: Linda Howard
Thể loại: Tiểu Thuyết
Sách dài: 94,877 words

Quay về nơi từng là nhà, từng gắn liền với những ngày tháng bị rẻ rúng là điều không ai trong nhà Devlin muốn - trừ Faith. Cô gái với mái tóc rực đỏ đã trăn trở nhiều đêm và quyết định quay về chốn xưa. Bởi lẽ cô luôn khác với các thành viên còn lại. Cô không uống rượu như cha, không lẳng lơ như mẹ, không ăn chơi hư hỏng như anh chị. Tuổi thơ của cô gánh vác những trách nhiệm dường như luôn vượt quá sức của một con bé gầy gò: chăm sóc đứa em thiểu năng, nấu ăn, dọn dẹp, giặt giũ… Cô ăn mặc sạch sẽ kín đáo, học hành chăm chỉ giỏi giang. Nhưng thế thì sao chứ? Cái thị trấn Prescott ấy vẫn chỉ xem cô là một đứa nhà Devlin, mà nhà Devlin thì toàn lũ rác rưởi.
Thậm chí sau mười hai năm, trở lại trong dáng vẻ một người thành đạt, mang cái họ của người chồng vắn số, Faith vẫn bị hắt hủi do ngoại hình của cô giống hệt người mẹ xinh đẹp nhưng lăng loàn. Tuy vậy, giờ đây, cô không gào thét trong câm lặng rằng “tôi khác” nữa mà sẽ thể hiện cho đến khi nhận được sự tôn trọng của tất cả người dân nơi này - đặc biệt là Gray Rouillard.

Epub
http://www.mediafire.com/file/vnxqv9f9x ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/gyrikhp1w ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 07 Dec 2018

Phía Sau Một Lời Thề
Tác giả: Catherine Bybee
Thể loại: Tiểu Thuyết
Sách dài: 96,183 words

Khi cô sinh viên y tá Tara McAllister bị cô bạn thân Cassy rủ rê đến Lễ hội Phục hưng tại một chốn khỉ ho cò gáy ở California, cô gần như không mong đợi điều gì khác ngoài sự thất vọng.
Đến khi mụ thầy bói Di-gan Gwen phát hiện Tara vẫn còn trinh và “phong” cho hai cô là khách mời danh dự của Lễ hội, Tara đã bắt đầu bực dọc và thấy buồn nôn trước những ánh mắt chòng chọc găm vào mình do cái “mác” trinh nữ đến mức tính đến chuyện bỏ về.
Thế rồi Duncan MacCoinnich - chàng hiệp sĩ đến từ thế kỷ mười sáu để ngăn chặn mưu đồ độc ác của mụ phù thủy Grainna. Anh chỉ cần tìm cách quyến rũ rồi biến cô thành đàn bà và thế là phá tan được mưu đồ của Grainna nhưng nhiệm vụ đó không dễ hoàn thành vì cô trinh nữ đó lại là Tara McAllister. Thời gian đang cạn dần. Hiểm nguy chực chờ. Và anh đành phải cố gắng thuyết phục cô đi cùng anh về Scotland.
Tara đồng ý theo về nhà anh một chuyến. Thế nhưng, liệu cô có thể tha thứ được chuyện anh đã “tự ý” mang cô về thế kỷ mười sáu và thế là mọi thứ cô đang có bỗng nhiên vụt khỏi tầm tay? Tình yêu họ dành cho nhau có đúng là xuất phát từ hai con tim không hay chỉ là “hiệu ứng” từ lời thề mà hai người đã cùng đọc trong buổi lễ đính hôn tại Lễ hội Phục hưng hôm nào?

Epub
http://www.mediafire.com/file/c1aby69wf ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/z2b9ia3j4 ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 07 Dec 2018

Nhật Ký Của Ngày Mai
Tác giả: Cecelia Ahern
Thể loại: Tiểu Thuyết
Sách dài: 123,986 words

Trong thư viện lưu động của Marcus, số phận trớ trêu đã trao vào tay Tamara một quyển sách bìa da khóa chặt. Đến khi khóa được mở, không có gì hé lộ, bởi trong đó chỉ toàn giấy trắng.
Rồi một ngày, Tamara sửng sốt thấy trong sách toàn chữ mình viết nhật ký cả ngày hôm sau, và càng sửng sốt hơn khi sự việc thực tế diễn ra đúng như vậy. Cứ thế, mười hai giờ đêm mở sách ra và Tamara biết ngày mai chuyện gì sẽ đến.
Tamara không hiểu, cũng không ai hiểu. Nhưng cuốn nhật ký ngày mai là có thật. Một thời gian sau, sự hoang đường còn được đẩy đi xa hơn. Thế giới tương lại bị giấu kín khỏi mắt cô, chỉ còn những trang giấy cháy sém như vừa sống sót qua một đám cháy. Một bí mật bàng hoàng về quá khứ của cô đã dần hé lộ…

Epub
http://www.mediafire.com/file/1kat2x5g1 ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/s7df0zeze ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 08 Dec 2018

Cảm Ơn Ký Ức
Tác giả: Cecelia Ahern
Thể loại: Tiểu Thuyết
Sách dài: 127,322 words

Khi Joyce xuất viện, sau một vụ tai nạn đau lòng, cùng với tương lai mờ mịt và một cuộc hôn nhân tan vỡ, cô trở về sống với người cha già. Không lâu sau, một cảm giác mạnh mẽ trỗi dậy trong cô. Ký ức cô chứa đựng những việc mà cô chưa hề trải qua và cô không thể giải thích tại sao… Làm sao để bạn biết rõ một người chưa từng gặp?
Ký ức của Joyce Conway chứa tất cả những điều mà cô không hiểu làm cách nào mình biết! Cô cảm giác “quen” với từng con hẻm nhỏ rải sỏi - nơi cô chưa từng đặt chân đến. Và đêm nào, cô cũng mơ thấy một bé gái mái tóc vàng hoe. Justin Hitchcock đã ly dị vợ. Anh cô đơn và lúc nào cũng bồn chồn không yên. Anh đến Dublin để giảng dạy về nghệ thuật và gặp một nữ bác sĩ quyến rũ, người đã khuyến khích anh tham gia hiến máu nhân đạo. Đã lâu lắm rồi, anh mới làm một việc xuất phát từ tận sâu thẳm trái tim của mình…
Số phận đã đẩy đưa Joyce và Justin gặp nhau. Sau rất nhiều những trắc trở, cuối cùng, họ đã tìm được một nửa yêu thương của mình. “Hơn cả sự cảm động. Đó là điều có thể nói về quyển tiểu thuyết thần kỳ của Cecelia Ahern”

Epub
http://www.mediafire.com/file/34vnb4ctv ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/lg2cty22f ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 08 Dec 2018

Là Điều Anh Muốn
Tác giả: Lynn Kurland
Thể loại: Tiểu Thuyết
Sách dài: 143,650 words

Gillian Warewick, người con gái bị chính cha mình hành hạ cả thể xác lẫn tinh thần, suốt bao năm qua vẫn núp dưới cái bóng bảo vệ của người anh trai cô hết mực yêu thương cho đến khi anh ra đi mãi mãi… Cuộc đời cô những tưởng sẽ chỉ ngập tràn nỗi sợ hãi và cảm giác tự ti về vẻ ngoài của mình, nhưng như William đã hứa: “Ngày nào đó một lãnh chúa đẹp trai sẽ đưa em đi cùng anh ta…”.
Lãnh chúa Christopher, Rồng xứ Blackmour, kẻ mang trên mình những danh xưng mà cả nước Anh phải nép mình khiếp đảm, kẻ từng thề rằng sẽ không bao giờ yêu một lần nữa bởi chính thứ tình yêu mù quáng đối với người vợ đầu tiên đã khiến hắn không chỉ mất đi ánh sáng mà còn tất cả mọi thứ hắn trân quý, chỉ để lại những đớn đau, mặc cảm và một con tim tan vỡ…
Một hẹn ước hôn nhân ràng buộc…
Và rồi, hai linh hồn lạc lối đã tìm thấy ở nhau lý do để sống thêm một lần nữa, cười một lần nữa nhưng là để yêu thương lần đầu tiên… trọn vẹn…
Là điều anh muốn kể câu chuyện cảm động giữa hai linh hồn mang nhiều tổn thương. Cả hai tưởng rằng trái tim họ sẽ không bao giờ lành lại, nhưng chính sự sắp đặt của số phận đã mang họ đến bên nhau, nhóm lên ngọn lửa của niềm tin và tình yêu.
Tác phẩm không chỉ là một câu chuyện tình lãng mạn, mà ẩn chứa trong những trang viết là một niềm tin về giá trị chân thực của tình yêu, thứ duy nhất có thể chữa lành mọi thương đau và đưa hai linh hồn lạc lối về bên nhau.
Là điều anh muốn là một trong 29 cuốn tiểu thuyết của Lynn Kurland. Trong gia tài đó, nhiều tác phẩm của nữ nhà văn nằm trong danh sách bán chạy của New York Times, USA Today, Amazon Top 100…

Epub
http://www.mediafire.com/file/kfy6j6mzm ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/04se50i6a ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 08 Dec 2018

11 Tai Tiếng Hạ Gục Công Tước
Tác giả: Sarah MacLean
Thể loại: Tiểu Thuyết
Sách dài: 130,386 words

Hai con người với hai tính cách trái ngược tưởng chừng như không thể hòa hợp, nhưng sợi dây kết nối mối lương duyên đã khiến “tình thế” hoàn toàn bị lật ngược. Nàng Juliana Fiori và chàng công tước Simon Leighton, hai con người, hai tính cách bị hút vào nhau như hai cực của nam châm. Mười một tai tiếng vốn dĩ không thể xay ra đối với một vị công tước luôn coi trọng việc giữ gìn tước hiệu, nhưng khi tình yêu gõ cửa tất cả đã xảy ra và trở thành 11 thăng trầm cảm xúc. Tất cả sẽ cuốn hút người đọc vào hành trình tìm ra tình yêu đích thực của hai nhân vật chính đầy cá tính này.
Hai tuần, mười bốn ngày, ba trăm ba mươi sáu giờ. Liệu thời gian đó có đủ chứng minh tình yêu vượt hẳn mọi thứ trong xã hội thượng lưu?
Cô sống vì niềm đam mê…
Táo bạo, bốc đồng và là một nam châm hút lấy rắc rối, Juliana Fiori không mang hình mẫu của một quý cô người Anh. Cô khước từ việc tuân theo những quy tắc của giới thượng lưu: nói ra suy nghĩ của bản thân, không quan tâm đến sự tán đồng của giới quý tộc và có thể vung ra một nắm đấm chuẩn xác đến bất ngờ. Bản tính hay gây tai tiếng khiến cô trở thành đề tài bàn tán ưa thích của người dân London… và là dạng phụ nữ mà Công tước Leighton muốn tránh xa.
Anh bị ràng buộc bởi danh tiếng…
Tai tiếng chính là thứ cuối cùng có chỗ đứng trong cuộc sống trật tự của Simon Pearson. Chàng Công tước Khinh người này đã quá tập trung giữ lấy tước hiệu chưa hoen ố cùng bí mật chưa bị hé lộ của mình. Nhưng vào một đêm khi anh khám phá ra Juliana đang trốn trong xe ngựa của mình - đe dọa đến tất cả những gì anh cố níu giữ - anh thề sẽ dạy cho quý cô xinh đẹp liều lĩnh này một bài học về những khuôn phép. Tuy nhiên, cô lại có một kế hoạch khác dành cho anh. Cô muốn một cuộc mặc cả - hai tuần để chứng minh rằng ngay cả một công tước vốn dĩ điềm tĩnh cũng không thể kháng cự lại đam mê.
Ai sẽ là người dành lấy chiến thắng trong cuộc thách thức này? Là Juliana - khiến ngài công tước ngạo mạn phải đầu hàng và trao trái tim mình cho cô. Hay Simon - khiến người con gái bướng bỉnh kia nhận ra “Đôi khi tình yêu không đủ”? Câu trả lời sẽ có trong “Mười một tai tiếng hạ gục công tước”. Mười một tai tiếng - mười một thăng trầm cảm xúc - mười một thứ dẫn hai con người hoàn toàn đối lập tìm ra tình yêu đích thực đời mình.
“Love By Numbers” là series tiểu thuyết lịch sử lãng mạn nổi tiếng của tác giả Sarah MacLean, bao gồm 3 tác phẩm: “Nine rules to break when romancing a Rake - 9 tuyệt chiêu tóm kẻ phóng đãng”, “Ten ways to be adored when landing a Lord - 10 bí quyết chinh phục trái tim” và “Eleven scandals to start to win a Duke's heart - 11 tai tiếng hạ gục Công tước”. Trong đó, tập đầu tiên trong series - tác phẩm “9 tuyệt chiêu tóm kẻ phóng đãng”- chính là tác phẩm đã mang tên tuổi của Sarah MacLean đến với độc giả trên khắp thế giới. Nối tiếp thành công của tác phẩm này, lần lượt những tập tiếp theo trong series cũng được phát hành và nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ bạn đọc. Trọn bộ 3 tác phẩm này cũng đã được BachvietBooks mua bản quyền và lần lượt phát hành tại Việt Nam. Trong cuối tháng 10 này, tập cuối cùng của series “Love By Numbers” cũng đã được phát hành với tên gọi “11 tai tiếng hạ gục Công tước”.
“11 tai tiếng hạ gục Công tước” là minh chứng rõ nhất cho câu nói “không một nguyên tắc nào có giới hạn được tình yêu”. Juliana Fiori - một cô gái táo bạo, bốc đồng, một nam châm hút lấy rắc rối, quý cô tai tiếng nhất trong giới quý tộc London và là dạng phụ nữ mà một người nguyên tắc như Công tước Leighton - Simon Pearson luôn muốn tránh xa. Thế nhưng, bắt đầu từ một đêm định mệnh, cuộc sống trật tự của chàng Công tước ngạo mạn này đã hoàn toàn bị xới tung bởi cô gái đầy “tai tiếng” kia. Một câu chuyện thú vị, một tình yêu thu hút mà không kém phần hài hước chắc chắn sẽ mang đến cho bạn đọc những giây phút thích thú.

Epub
http://www.mediafire.com/file/c41l9u74r ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/oh42y3dsn ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 10 Dec 2018

Bạn Tôi Tình Tôi
Tác giả: Marc Levy
Thể loại: Tiểu Thuyết
Sách dài: 101,455 words

Cô phóng viên xinh đẹp Audrey xuất hiện khiến thế giới của Mathias chao đảo, anh buộc phải nói dối Antoine hết lần này đến lần khác để có được những giây phút bên cô. Trong khi đó, Antoine thầm yêu Sophia, cô gái xinh đẹp trông nom cửa hàng hoa. Anh giúp cô viết thư tình cho người đàn ông bí mật mà đâu hay biết cô chỉ nghĩ về anh. Không dễ cân bằng giữa cuộc sống chung với những mối quan hệ riêng tư, Mathias và Antoine liên tiếp rơi vào những trận cãi vã và người giải hòa giữa họ không ai khác ngoài bọn trẻ, Emily và Louis. Nhưng rồi, ngay cả chuyện tình cảm của mỗi người cũng không suôn sẻ. Audrey chia tay với Mathias khi cô không thể rời bỏ sự nghiệp. Sophia có mang với người đàn ông khác và cô nổi giận khi nghĩ rằng Antoine muốn tìm cho đứa bé một người cha hợp pháp chỉ vì lòng thương hại... Nhưng cuối cùng, cả hai đã gạt bỏ tất cả để đến với người phụ nữ mình yêu, đúng như “kết thúc có hậu” trong phần lớn tác phẩm của Marc Levy.

Epub
http://www.mediafire.com/file/hbmih6kdk ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/bkygrhj5o ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 10 Dec 2018

Bảy Ngày Cho Mãi Mãi
Tác giả: Marc Levy
Thể loại: Tiểu Thuyết
Sách dài: 82,096 words

Hắn có bùa phép của quỷ dữ
Nàng có sức mạnh của thiên thần…
Để kết thúc sự đua tranh giữa hai thế lực, Chúa Trời và Quỷ Sa-tăng đã ký một giao ước về trận thách đấu tối hậu…
Mỗi phe cử ra một đại diện xuất sắc nhất… Lucas và Zofia sẽ có bảy ngày trên nhân gian để mang về chiến thắng cho phe mình, kết quả cuối cùng sẽ quyết định cái Thiện hay cái Ác sẽ chi phối loài người…
Chúa Trời và Quỷ Sa-tăng đã tính đến mọi nhẽ, chỉ trừ một điều…
Rằng thiên thần và ác quỷ sẽ gặp gỡ và đem lòng yêu nhau…

Epub
http://www.mediafire.com/file/jp7nrqszk ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/wsqdixim2 ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 10 Dec 2018

Đêm Đầu Tiên
Tác giả: Marc Levy
Thể loại: Tiểu Thuyết
Sách dài: 93,056 words

“Truyền thuyết kể rằng đứa trẻ trong bụng mẹ biết toàn bộ bí mật về Sáng thế, về khởi nguồn của thế giới cho đến khi kết thúc. Lúc sinh ra, một vị sứ giả ghé xuống nôi của đứa trẻ và đặt một ngón tay lên môi của nó, để nó không bao giờ tiết lộ điều bí mật đã được phó thác cho nó, bí mật về sự sống. Ngón tay đặt trên môi xóa đi vĩnh viễn ký ức của đứa trẻ để lại một dấu vết. Dấu vết này, tất cả chúng ta đều có ở môi trên, trừ tôi.
Ngày tôi sinh ra, vị sứ giả đã quên ghé thăm tôi, và tôi vẫn còn nhớ mọi chuyện…”
Từ vùng cao nguyên lồng lộng của Ethiopia đến thảo nguyên băng giá miền Bắc Uran, Marc Levy, qua cuốn tiểu thuyết mới này, đã kết thúc thiên sử thi giàu trí tưởng tượng khởi nguồn từ Đêm Đầu Tiên.

Epub
http://www.mediafire.com/file/a0jwbmqxz ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/ah1ov3u69 ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 11 Dec 2018

Em Ở Đâu
Tác giả: Marc Levy
Thể loại: Tiểu Thuyết
Sách dài: 93,335 words

Thủa niên thiếu, họ luôn ở bên nhau. Với niềm lạc quan của tuổi trẻ, họ nguyện thề yêu nhau trọn đời, ngay cả khi định mệnh chia cắt...
Và cuộc sống sẽ chia rẽ hai con người đó như hai vì sao tuân theo định luật vạn vật hấp dẫn. Susan đối mặt với những con bão hoành hành ở Trung Mỹ trong khi Philip thành công ở Manhattan. Ngoại trừ những cuộc gặp gỡ ngắn ngủi tại sân bay Newark, họ sẽ chỉ biết cuộc sống của nhau qua những lá thư mà họ sẽ viết cho nhau trong nhiều năm, nuôi dưỡng một ngọn lửa tình leo lắt nhưng bền bỉ. Philip từng hứa với Susan rằng anh sẽ luôn bên cô nếu có chuyện gì xảy đến. Anh không hề biết rằng lời hứa này đã gây xáo trộn hoàn toàn cuộc sống của Susan. Rằng vì vinh quang, anh phải mở lòng với một người con gái khác...
Trong cuốn truyện gấp gáp và đan dệt bậc thầy này, nơi mọi thứ đều khiến ta bất ngờ, nơi cuốn ta đi từ mắt bão cho tới những chốn thẳm sâu của tâm hồn, cảm động và thấu triệt, Marc Levy đã vinh danh được nhiều, cho tình yêu.

Epub
http://www.mediafire.com/file/sx29dyqh7 ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/cwc2stvzz ... .docx/file
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

PreviousNext

Return to Truyện Ðọc



Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 25 guests