Ebooks Collected

Truyện tình mùi mẫn, truyện ma kinh rợn hay các thể loại khác. Xin mời vào.

Moderators: Mười Đậu, SongNam, A Mít

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 03 Mar 2018

9 BÍ QUYẾT VẬN DỤNG LUẬT HẤP DẪN ĐỂ THAY ĐỔI VẬN MỆNH CUỘC ĐỜI
Tác giả: PAM GROUT
Thể loại: Học Làm Người
Độ dài: 58,419 words

Luật hấp dẫn khẳng định chắc chắn rằng tư duy của bạn điều khiển cuộc sống của bạn. Trong bạn luôn tồn tại một nguồn năng lượng vô hình, điều duy nhất bạn cần làm là tin tưởng vào sức mạnh nào đó. Khi bạn mong muốn một điều gì hay đang băn khoăn trước một lựa chọn quan trọng trong cuộc đời, bạn chỉ cần gọi tên điều đó, “một lòng một dạ” nghĩ về nó và chờ đợi, nguồn năng lượng vô hình sẽ giúp bạn làm tất cả các việc còn lại.
Bằng chín thí nghiệm giản đơn, không cần tốn thời gian hay tiền bạc, tác giả Pam Grout sẽ chứng minh cho bạn thấy các nguyên tắc về tinh thần như:
- Luôn tồn tại một nguồn năng lượng vô hình
- Khi bạn tập trung vào điều gì thì điều đó sẽ mở ra với bạn
- Tư duy và nhận thức của bạn có tác động đến vật chất
- Bạn kết nối với mọi người và mọi vật trong vũ trụ này

Các nguyên tắc này hoàn toàn đáng tin giống như thuyết trọng lực và mang tính nhất quán như các định luật về chuyển động của Newton vậy. Hãy tự mình làm các thí nghiệm kiểm chứng và sử dụng hiệu quả nguồn năng lượng vô hình sẵn có đó trong mỗi chúng ta.

Epub
http://www.mediafire.com/file/w67yfuc3z ... GROUT.epub
Docx
http://www.mediafire.com/file/657sz7zxp ... GROUT.docx
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 03 Mar 2018

Vượt Qua Những Chuyện Nhỏ Trong Công Việc
Tác giả: Richard Carlson
Thể loại: Học Làm Người
Độ dài: 55,559 words

Bạn hãy dừng lại trong giây lát để hình dung xem chúng ta đã tốn biết bao nhiêu năng lượng cho những lúc căng thẳng, giận dữ hay nản lòng chỉ vì chuyện nhỏ nhặt? Còn những lúc ta bị xúc phạm, quấy rầy hay bị chỉ trích thì sao? Và hãy hình dung về những lúc bạn cảm thấy lo lắng, sợ hãi hoặc đau buồn. Hãy nghĩ xem những cảm xúc tiêu cực này sẽ tác động xấu như thế nào đến năng suất và niềm đam mê công việc của bạn. Thật lãng phí phải không? Bây giờ, hãy tưởng tượng mọi chuyện sẽ ra sao khi bạn dùng chừng đó năng lượng – thậm chí chỉ một phần năng lượng – nhưng làm việc trong trạng trái hưng phấn và sáng tạo?
Dù không thể kiểm soát những biến cố nghiêm trọng nhưng phải thừa nhận rằng rất nhiều lúc, ta đã thổi phồng những vấn đề nhỏ nhặt và làm rối tung mọi thứ. Chúng ta dễ mệt mỏi và nản lòng khi phải đối phó với các vấn đề nhỏ nhặt chồng chất. Theo đó, chúng ta xâu chuỗi các rắc rối lại với nhau và xử sự như thể chúng là những vấn đề nghiêm trọng vậy.
Bởi vì công việc thường chứa đựng rất nhiều “chuyện nhỏ” mà bạn phải đối phó, nên giữa cách bạn giải quyết chúng và những kinh nghiệm bạn thu được thường có một sự tương quan nhất định. Nếu bạn có thể học cách đối phó với những rắc rối hằng ngày bằng tầm nhìn sáng suốt, sự kiên nhẫn và lạc quan, nghĩa là bạn đã bắt đầu phát huy được khả năng tốt nhất của bản thân cũng như của đồng nghiệp. Bạn sẽ không còn cảm thấy căng thẳng, cáu kỉnh, thất vọng nữa mà ngược lại, bạn sẽ làm việc với cảm giác hưng phấn và sáng tạo hơn. Những giải pháp được tìm thấy khi ta ở tâm thái điềm tĩnh cũng nhiều bằng những rắc rối xảy đến nếu tâm trạng ta phiền muộn.
Một tác dụng tích cực khi bạn học cách vượt qua những chuyện nhỏ đó là cuối cùng, bạn sẽ nhìn những rắc rối xảy đến hằng ngày như những chuyện nhỏ thật sự. Nếu trước kia, bạn xử sự với hầu hết mọi chuyện như thể chúng rất nghiêm trọng thì bây giờ, bạn sẽ ứng phó với chúng sáng suốt hơn vì bạn biết phân biệt rạch ròi giữa vấn đề thật sự nghiêm trọng và những vấn đề nhỏ nhặt.

Epub
http://www.mediafire.com/file/4qfj6vj8q ... rlson.epub
Docx
http://www.mediafire.com/file/1m89qiffh ... rlson.docx
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 03 Mar 2018

Đàn Ông, Đàn Bà, Và Chuyện...
Tác giả: Nguyễn Lệ Chi
Thể loại: Bài viết
Độ dài: 61,880 words

20 nhân vật nhà văn-nhà báo-nghệ sĩ điện ảnh, truyền hình trong và ngoài nước qua cái nhìn sắc sảo của tác giả – nhà báo Nguyễn Lệ Chi. Với họ, chị vừa là một đồng nghiệp, vừa là một người bạn thâm giao. Một góc nhìn khác về những con người trí thức, nổi tiếng trong xã hội hiện đại luôn chuyển động và vươn mình ra thế giới.
Nguyễn Lệ Chi không ngần ngại đưa vào tập sách này những lời các văn nghệ sĩ nói về chị. Người trả lời phỏng vấn đã quay lại nói về người đi phỏng vấn. Không phân vân, mà còn rất quả quyết, đó chính là bản tính của dịch giả Nguyễn Lệ Chi.
Khởi đầu từ dịch tiếng Trung, khi cần chị cũng xông thẳng vào tiếng Anh. Khởi đầu là một dịch giả, chị cũng hăm hở bước vào làm báo, rồi làm sách. Mê sách đến mức tự đứng ra mua bản quyền, tổ chức bản thảo, rồi làm đủ các công đoạn in ấn để được cầm cuốn sách thơm mùi giấy mùi mực trong tay. Sự can đảm, hồn nhiên, muốn được làm những gì mình thích quả thật đã đem lại niềm vui, trước hết là cho Nguyễn Lệ Chi, sau nữa là cho những người đã thành bạn bè của chị, sau nữa là những người đọc có khả năng chia sẻ…

Epub
http://www.mediafire.com/file/0ee6h3cd5 ... e_Chi.epub
Docx
http://www.mediafire.com/file/6pkhbr9pc ... e_Chi.docx
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 04 Mar 2018

Danh Sĩ Kim Cổ Thế Giới
Tác giả: Nhất Như - Phạm Cao Hoàn
Thể loại: Kiến Thức Phổ Thông
sách dài: 44,930 words

Cuốn sách này tập hợp một trăm vấn đề nan giải, và đề ra các quan điểm “giải thích có lý do” theo tầm mức của những người có uy tín trong từng môn nghệ thuật, âm nhạc, hội họa, sân khấu trên thế giới… một cách lý thú, vừa trao dồi thêm kiến thức, lại vừa học tập cách suy luận trái ngược! Nếu bạn có thể tự rút ra một quan điểm trung dung giữa các ý kiến đối lập thì vui biết bao!
Có nhiều câu đố nan giải giới thuật học “nghĩ nát óc” mà chưa ổn thỏa, bạn có thể đứng ra hòa giải, mở thêm ra quan điểm mới nào chăng?
Trong sách còn nhiều tư liệu thú vị, có nhân vật đối đáp… hoặc đào sâu vấn đề, hay ít ra cũng mang lại sự bổ ích, thoải mái, vui vẻ cho độc giả…

Epub
http://www.mediafire.com/file/94qpqu4vj ... _Hoan.epub
Docx
http://www.mediafire.com/file/4uhwq3b4a ... _Hoan.docx
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 05 Mar 2018

Linh Hồn Mê Đắm
Tác giả: Bồng Vũ
Thể loại: Tiểu thuyết
Độ dài: 54,900 words

Một cuốn sách kể về tình yêu đầy si cuồng và mâu thuẫn của nhân vật Đông Phương Thiên Kiêu.
Là một người con trai thứ hai của dòng tộc Đông Phương, anh là người phụ trách mảng kinh doanh trong và ngoài nước của công ty sứ Đông Phương Mỹ Nhân.
Một người nổi tiếng với tính tình lạnh lùng quyết đoán, xử lý công việc gọn gàng rành mạch. Cũng như những người mang họ Đông Phương, anh có một vẻ ngoài vô cùng thu hút nhưng chính bản thân anh lại vô cùng căm ghét diện mạo hấp dẫn này. Bởi tất cả chỉ vì lời nguyền thần bí từ ngàn năm trước.
Nếu như vừa sinh ra đã biết được ngày chết của mình thì sẽ ra sao? Điều tội tệ hơn chính là dù làm bất cứ việc gì cũng không thoát khỏi. Mỗi ngày qua đi là thêm một ngày bước chân tiến đến gần cái chết. Tất cả những thứ đó khiến anh rơi vào hoang mang và tuyệt vọng.
Cha anh, cô chú anh, ông anh hay cả tổ tiên anh đều có một diện mạo xinh đẹp nhưng tất cả họ đều không thể sống quá 30 tuổi. Và hiện tại, ngay chính bản thân anh cũng không còn nhiều thời gian nữa, hai mươi sáu năm nay anh và các anh em của anh đều kiếm tìm mọi cách để có thể hóa giải lời nguyền oan nghiệt này và thật may mắn, cơ hội của họ đã đến khi anh cả của anh – Đông Phương Phong Hoa – tìm được một người con gái có thể hy sinh để giúp cả gia tộc anh.
Nhưng tiếc thay, chính tình yêu lại là bước cản lớn nhất, Đông Phương Phong Hoa vì người con gái ấy mà nguyện chấp nhận cái chết, vậy còn anh, chẳng lẽ một Đông Phương Thiên Kiêu kiên quyết, mạnh mẽ cũng sẽ phải chấp nhận buông xuôi theo sự an bài của số phận? Không, anh sẽ không từ bỏ, không một ai có thể phá hủy hy vọng của anh, chỉ cần một tia hy vọng anh sẽ theo đuổi đến cùng. Thế nhưng, thật đau đớn cho Thiên Kiêu khi chính người con gái mà anh yêu lại tự tay đập vỡ hy vọng cuối cùng của gia tộc anh. Chính là người con gái lạ lùng ấy – Hắc Tĩnh.
Hắc Tĩnh là ai và tại sao cô lại hận Đông Phương Thiên Kiêu đến mức muốn đẩy cả gia tộc anh tới cái chết?
Đông Phương Thiên Kiêu sẽ làm gì khi con đường giải lời nguyền đã rơi vào bế tắc tuyệt vọng? Anh sẽ làm gì với Hắc Tĩnh khi mà chính bản thân anh vừa yêu vừa hận cô như vậy?

Epub
http://www.mediafire.com/file/7nkbyfj6f ... ng_Vu.epub
Docx
http://www.mediafire.com/file/1xhqjnn8f ... ng_Vu.docx
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 12 Mar 2018

Tuyết Đen
Tác giả: Giao Chi
Thể loại: Tiểu Thuyết Kiếm Hiệp
Truyện dài: 63,490 words

Tuyết đen kể về câu chuyện tình của Lưu Đông Tử - Vốn là con gái lớn của võ đường nhà Lưu gia và Vạn Độc Vương (tên thật là Bạch Phong). Từ một nụ hôn đầy bất ngờ và cũng đầy nguy hiểm, hai con người trái ngược nhau ấy vô tình gặp nhau. Tình yêu đến với họ, nhưng là một thứ tình cảm kì lạ. Đông Tử vốn chỉ là cô bé võ đường tầm thường, còn vạn Độc Vương vốn là kẻ quen với sự cô độc, lạnh lùng, toàn thân hắn luôn tỏa ra chất độc, ai chạm phải hắn sẽ bị trúng độc mà chết. Liệu rằng hai người ấy có thể có một kết thúc tốt đẹp hay không?

Epub
http://www.mediafire.com/file/ulg1kq5jp ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/ew8u4mdw9 ... .docx/file
Last edited by bevanng on 31 Dec 2019, edited 1 time in total.
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 12 Mar 2018

Tình Yêu Vượt Thời Gian
Tác giả: Catherine Bybee
Thể loại: Tiểu thuyết
sách dài: 101,854 words

Dựa vào manh mối là một cuốn sách bí ẩn cùng giác quan thứ sáu của mình, Helen Adams đã tới Scotland để tìm hiểu về sự mất tích bí ẩn của một thiếu niên. Một cơn địa chấn bất ngờ đã đưa cô vượt thời không, rời bỏ thế kỷ XX để trở về Scotland thời Trung Cổ và gặp gỡ những thành viên của gia đình MacCoinnich.
Lần đầu du hành vượt thời gian trở về quá khứ, Simon McAllister - MacCoinnich vẫn còn là một thiếu niên. Trải qua nhiều biến cố, anh đã coi Scotland thế kỷ XVI là nhà của mình và trở thành một chiến binh Cao nguyên đáng gờm với kỹ năng biến hình cũng như giao tiếp với động vật. Và cũng tại đây, số phận đã đưa Helen đến với anh.
Cùng lúc đó, gia đình Simon liên tục phải đối mặt với các cuộc tấn công từ kẻ thù bí ẩn, còn Helen lại trở thành mục tiêu bị truy đuổi ngay trong thời đại của cô. Để giải quyết những mối nguy hiểm, đồng thời bảo vệ gia đình MacCoinnich, Simon và Helen phải trải qua các chuyến du hành vượt thời gian cùng với nhau, rồi tình yêu của họ bắt đầu chớm nở.
Nhưng cho dù vượt qua được mọi chuyện, làm thế nào họ có thể giữ một mối quan hệ với khoảng cách thời gian hàng thế kỉ?

Epub
http://www.mediafire.com/file/o87ocpbxj ... Bybee.epub
Docx
http://www.mediafire.com/file/51i7qzu8e ... Bybee.docx
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 12 Mar 2018

Bí Mật Phòng The
Tác giả: Khánh Chi
Thể loại: Sức Khỏe
sách dài: 63,951 words

Cuốn sách này trang bị cho các bạn sắp bước vào ngưỡng cửa hôn nhân những hành trang cần thiết cho cuộc sống lứa đôi.
sau khi đọc hết cuốn sách này, bạn đã nắm bí quyết hạnh phúc vợ chồng trong lòng bàn tay. Và cuốn sách này là một lời chúc phúc cho bạn. Vì bạn đáng được hưởng hạnh phúc, trong đó có hạnh phúc lứa đôi.

Epub
http://www.mediafire.com/file/9c8cbbnyd ... h_Chi.epub
Docx
http://www.mediafire.com/file/i62qo2e74 ... h_Chi.docx
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 15 Mar 2018

Phượng Nghịch Thiên Hạ
Tác giả: Lộ Phi
Thể loại: Xuyên Không
sách dài: 1,333,872 words

Nàng, con gái duy nhất của trưởng công chúa, nhưng cả nước đều biết là phế vật.
Khi đôi mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng mở ra, nàng chính là sát thủ thiên tài nguy hiểm nhất thế kỷ 21.
Phiên vân phúc vũ, lãnh khốc phúc khắc, quay đầu cười, thiên hạ phong vân loạn.
Khi tiểu thư ma ốm bộc lộ tài năng kinh tài tuyệt thế.
Vô số nam nữ trong thiên hạ ái mộ...

Epub
http://www.mediafire.com/file/b7dpwerka ... o_Phi.epub
Docx
http://www.mediafire.com/file/3qf2wzigu ... o_Phi.docx
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 15 Mar 2018

Bần Hàn Tức Phụ
Tác giả: Vọng Giang Ảnh
Thể loại: Xuyên Không
sách dài: 316,886 words

La Tố, tốt nghiệp đại học xong, đang trên đường trở về quê hương đền đáp, không cẩn thận xuyên việt đến Đại Chu hoàng triều, trở thành bần hàn nông gia tân nương tử La Đại Nha.
Đối mặt tình cảnh mẹ góa con côi, La Tố cảm thấy áp lực rất lớn.
PS: Văn chương không có cực phẩm, nhẹ nhàng, bình thản, làm giàu phát tài.

Epub
http://www.mediafire.com/file/irxt11sjx ... g_Anh.epub
Docx
http://www.mediafire.com/file/zq4krv5j5 ... g_Anh.docx
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 18 Mar 2018

NHỮNG ĐỈNH CAO CHỈ HUY: Cuộc chiến vì nền kinh tế thế giới
Tác giả: Daniel Yergin, Joseph Stanislaw
Thể loại: Kinh Tế
sách dài: 339,189 words

Đối diện với loài người là một thế giới ngày càng toàn cầu hóa. Trong thế giới đó, không gian thu hẹp lại, thời gian được rút ngắn lại, các hàng rào biên giới hạ thấp, và thế giới trở thành một “ngôi làng”. Khi đó, nền kinh tế thị trường vận hành với nhiều quy tắc mới. Toàn cầu hóa, như các tác giả viết, là một thách thức đối với nhà nước. Vì vậy mà vai trò và chức năng của nhà nước chắc chắn cũng sẽ có những thay đổi mạnh mẽ. Quyền lực nhà nước bị giới hạn trong phạm vi quốc gia có thể sẽ xung đột với quá trình toàn cầu hóa các lĩnh vực của đời sống kinh tế - xã hội. Khi đó, câu hỏi đặt ra sẽ là: “những đỉnh cao chỉ huy” mà các nhà nước - quốc gia luôn muốn chiếm lấy để “khống chế” nền kinh tế thị trường liệu có những giá trị nào? Nhà nước sẽ tham gia vào quá trình phát triển mang tính toàn cầu với những công cụ và phương cách nào?
Đó là những câu hỏi rất lớn đang đặt ra. Cũng là về nhà nước - thị trường, về “những đỉnh cao chỉ huy” nhưng với nội dung rất mới. Cuốn sách tiếp cận đến các câu hỏi này không chỉ để gợi suy. Nó còn là những câu trả lời. Có thể những câu trả lời hãy còn xa mới đầy đủ và đúng đắn. Song tất cả những gì hiện có trong cuốn sách là rất bổ ích, cả từ góc độ nhận thức luận lẫn phương pháp luận.

Epub
http://www.mediafire.com/file/o2k78xd2n ... islaw.epub
Docx
http://www.mediafire.com/file/bya0jzj9f ... islaw.docx
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 22 Mar 2018

Tình Dục Học Đại Cương
Tác giả: Đào Xuân Dũng
Thể loại: Y Học
Độ dài: 150,122 words

Các nhà khoa học đã làm được gì để giúp đỡ những người gặp khó khăn về xu hướng tính dục, bản sắc giới hòa nhập tốt hơn với cộng đồng? Các thầy thuốc đến bao giờ mới thực sự được đào tạo về tình dục học, điều mà WHO đã khuyến cáo từ lâu? Quyền được hưởng sức khỏe tình dục ở những người khuyết tật nên được giúp đỡ như thế nào? Vị thành niên được tiếp cận với giáo dục giới tính chậm như hiện nay phải chăng vì chưa thể thuyết phục được các bậc cha mẹ rằng đó là môn học để xây dựng nhân cách tốt đẹp? Còn nhiều nữa… nhưng cuối cùng là làm sao để cộng đồng cùng ý thức rằng đáp ứng các quyền về tình dục là tôn trọng quyền con người và góp phần nâng cao chất lượng dân số.
Vì những điều nói trên mà sách Tình dục học đại cương được biên soạn như một đóng góp nhỏ để cộng đồng có nhận thức toàn diện và đúng đắn hơn về hành vi tình dục người và trên cơ sỏ đó, thực hành tình dục an toàn trở thành một nếp sống văn minh, một giá trị xã hội.

Epub
http://www.mediafire.com/file/5037533fm ... _Dung.epub
Docx
http://www.mediafire.com/file/13nn1uejb ... _Dung.docx
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 22 Mar 2018

Nói Lời Yêu Em (Say You Love Me)
Tác giả: Johanna Lindsey
Thể loại: Tiểu thuyết
Độ dài: 124,734 words

Tiếp nối những câu chuyện trước đó về những thành viên họ tộc Malory, Hãy nói yêu em sẽ làm say mê hàng triệu độc giả qua câu chuyện tình yêu đầy thử thách của Derek Malory và Kelsey Langton. Không chỉ có tình yêu, vấn đề tình dục cũng được tác giả khai thác dưới những góc cạnh đầy đam mê, mãnh liệt. Tình yêu hiện lên qua các trang sách quả thực đầy hấp dẫn nhưng cũng khiến con người phải khổ sở, day dứt… Nhẹ nhàng, sâu sắc mà vẫn đầy cá tính, lời kể của Johanna Lindsey như đưa người đọc đến với không gian truyện thấm đẫm chất thơ nhưng cũng đầy ấn tượng mãnh liệt bởi chất hiện đại đan xen vào từng tình tiết, câu thoại… Cuối cùng thì, tình yêu - với cái quyền năng vô hạn của nó - đã có thể đảo tung mọi lề thói của cuộc sống, khiến nó dẫu mang bất kỳ cung bậc nào, buồn hay vui, đều trở nên vô cùng sống động…
Có một quy tắc bất thành văn trong giới quý tộc Anh Quốc xưa, đó là: một quý ông có thể có bao nhiêu tình nhân tùy thích, nhưng việc cưới một trong những tình nhân đó là điều không thể! Vậy điều gì đã khiến Derek Malory, Hầu tước Haverston tương lai, đi ngược lại với quy tắc đó? Nguyên nhân nào đã khiến cho Kelsey Langton, vốn là con gái của Bá tước Lanscastle đệ tứ, phải bán mình trong một nhà chứa ô danh nhất London? Gặp nhau trong một hoàn cảnh chẳng hề bình thường, đến với nhau dưới danh nghĩa tình nhân, liệu tình yêu giữa Kelsey và Derek có đi được đến kết quả cuối cùng - một cuộc hôn nhân được mọi người chúc phúc hay không? Hãy nói yêu em sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc trên. Nếu bạn đang tìm kiếm một tác phẩm đầy kịch tính, hay hoành tráng, thì cuốn tiểu thuyết của Johanna Lindsey có lẽ không phù hợp với mong muốn ấy của bạn. Nhưng nếu đơn thuần chỉ muốn cảm nhận sự ngọt ngào và chân thật của tình yêu, về hương vị ấm áp của sự quan tâm lẫn nhau giữa các thành viên trong cùng một gia tộc, thì đây là tác phẩm bạn nên đọc. Cơ duyên ấy là cơn sa đọa tinh thần hiện đại kéo lê thê qua thế kỷ như một bịnh hủi. Căn bịnh không biết nhiễm phải từ thế hệ nào trước, nhưng khi nhận ra được thì biến chứng đã quá trầm trọng, cuộc sống và con người hầu như chìm giữa một tuyệt vọng mông mênh. Người ta lo âu, người ta tự hỏi, người ta xét lại; trong khi ấy lịch sử cứ vun vút quay theo đà chuyên nghiệp, nghiền nát trên những con người mất hết tính cách người. Thật vậy, chưa lúc nào con người thác loạn hơn: cứ hỏi các nhà thương điên thì biết. Chưa lúc nào con người chán sống hơn: cứ xem bảng thống kê số người tự tử thì biết. Chưa lúc nào con người mâu thuẫn với con người và với chính mình hơn. Chưa lúc nào con người nguyền rủa chính mình hơn. Bao nhiêu giải pháp đã được đưa ra - kể cả cách mạng, chiến tranh - nhằm mục đích lập lại một xã hội hợp lý hơn, một chế độ phải chăng hơn, một cuộc sống biết điều hơn. “Cuộc sống biết điều hơn”, nghĩa là duy lý hơn, công thức hơn, ngang bằng sổ thẳng hơn, phải chăng đó là mầm loạn? Bằng tất cả kinh nghiệm của bản thân, người ta nghĩ rằng con người không thể dang dở là con người của lý trí, triết học, khoa học, mà phải là con người tuyệt đối là người với tất cả tánh cách người. Người ta ngờ rằng ngoài lý trí - mà văn minh hiện tại độc tôn như một thần tượng - có một quan năng nào khác, đại đồng hơn, có thể đem lại ánh sáng và an vui cho toàn thể loài người. Trong linh cảm mơ hồ ấy, đó đây nhiều hồi chuông báo động được gióng lên, mở màn cho nhiều tư trào “nổi loạn” tưng bừng và âm ỉ bốc cháy.

Epub
http://www.mediafire.com/file/o44br9x46 ... ndsey.epub
Docx
http://www.mediafire.com/file/4jk4xmjt3 ... ndsey.docx
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 22 Mar 2018

Ba Chàng Ngốc
Tác giả: Chetan Bhagat
Thể loại: Tiểu thuyết
Độ dài: 89,853 words

Bạn muốn biết cách luyện thi vào một trường đại học hạng nhất? Ôi thôi đi, dễ chừng một nửa số cây trên thế giới đã bị đốn để in các loại sách có khi đều đáng vứt vào sọt rác rồi còn gì. Bạn muốn một cuốn cẩm nang dạy cách sống sót qua những năm đại học? Thế cũng thôi đi, đến chúng tôi còn chẳng hiểu làm sao có thể gắng gượng được đến phút cuối nữa là.
Còn nếu các bạn muốn tìm một tấm gương tày liếp về sự sa ngã nơi giảng đường một khi bạn không biết suy nghĩ cho tử tế, thì đây, câu chuyện về chúng tôi - ba ngôi sao thời trung học nhưng lại thành ra Ba chàng ngốc đì đẹt điểm trung bình ngày đại học với đủ trò quậy phá, gian lận, và cũng là Ba chàng ngốc luôn sát cánh bên nhau nếm trải nào tình bạn khắc cốt ghi tâm, nào tình yêu vượt qua mọi rào cản, nào tình thầy trò sáng trong thân thiết, nào tình cảm gia đình sẵn sàng xả thân.
Và, có thể bạn đã biết, năm 2009, câu chuyện về chúng tôi đã được đạo diễn Rajkumar Hirani chuyển thể thành Ba chàng ngốc - bộ phim Bollywood phá mọi kỷ lục phòng vé để trở thành bộ phim ăn khách nhất lịch sử Ấn Độ.
CÒN BÂY GIỜ, NÀO, HÃY CÙNG CHÚNG TÔI TRẢI NGHIỆM NHỮNG NĂM THÁNG TUỔI TRẺ ĐIÊN RỒ NỔI LOẠN!

Epub
http://www.mediafire.com/file/77km8t0pw ... hagat.epub
Docx
http://www.mediafire.com/file/3cjkp3tdb ... hagat.docx
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 22 Mar 2018

Sự Trả Thù Hoàn Hảo
Tác giả: Tử Kim Trần
Thể loại: Tiểu thuyết Hình sự - Tâm lý Xã hội
Độ dài: 160,642 words

Cam Giai Ninh thời sinh viên vốn được mệnh danh là “Nữ hoàng hóa học”, vì trả thù cho chồng nên cô đã thiết kế ra bom nổ giết chết ba người ở Sở Công an huyện và đồng thời cũng kết thúc luôn mạng sống của mình. Vợ con những vị quan chức ngành Công an đó đã giày vò con trai và mẹ chồng Cam Giai Ninh vô cùng tàn nhẫn. Trần Tiến - tiến sĩ ngành Hóa ở Mỹ là bạn cũ của Cam Giai Ninh đã lập tức trở về nước, lên kế hoạch hoàn hảo để giúp cô trả thù, bảo vệ con trai cô. Anh ta đã dùng những kiến thức hóa học siêu đẳng của mình để giết hại những kẻ đó một cách ngoạn mục. Trong quá trình cảnh sát phá án, suy đoán anh ta còn có một kẻ đồng phạm bí ẩn. Công an bắt được Trần Tiến là do anh ta cố tình tự để lộ bản thân.
Anh ta có dụng ý gì?
Rốt cuộc kẻ đồng bọn bí ẩn đó là ai?
Liệu Trần Tiến có thể hoàn thành được kế hoạch và mục đích của mình?

Epub
http://www.mediafire.com/file/ko38u4xd7 ... _Tran.epub
Docx
http://www.mediafire.com/file/io4j28nmb ... _Tran.docx
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

PreviousNext

Return to Truyện Ðọc



Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 35 guests