Ebooks Collected

Truyện tình mùi mẫn, truyện ma kinh rợn hay các thể loại khác. Xin mời vào.

Moderators: Mười Đậu, SongNam, A Mít

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 07 Sep 2017

Gió Đông: Gió Tây
Tác giả: Pearl S. Buck
Thể loại: Tiểu thuyết
Truyện dài: 59,653 words

Quế Lan phải lấy chồng qua một cuộc hôn nhân sắp đặt, nhưng chồng của cô không phải là người như cô mong đợi. Họ ra ở riêng chứ không sống cùng cha mẹ chồng (một điều phổ biến ở Trung Quốc thời đó). Chồng Quế Lan là một bác sĩ, đi học ở phương Tây về và dường như không có cảm hứng với cô cho đến khi cô yêu cầu anh gỡ bỏ bó chân cho mình. Sau đó, họ có với nhau một con trai.
Quế Lan có một người anh trai sống ở Mỹ được vài năm. Một ngày nọ, bạn của anh viết thư về cho gia đình anh, thông báo rằng anh đã cưới một phụ nữ Mỹ (mặc dù cha mẹ anh đã lựa chọn một người vợ cho anh khi anh trở về).
Anh trai của Quế Lan và vợ là Mary trở về Trung Quốc để xem liệu họ có thể thuyết phục gia đình chấp nhận Mary hay không. Tuy nhiên gia đình không chấp nhận một con dâu ngoại quốc và bảo anh cho cô tiền rồi cho cô về Mỹ. Anh trai Quế Lan không theo lời. Một thời gian ngắn sau đó Mary mang thai đứa con trai đầu lòng.
Đỉnh điểm của câu chuyện là lúc mẹ Quế Lan qua đời. Gia đình yêu cầu người anh trai phải buộc Mary trở về Mỹ và cưới cô gái gia đình đã chọn, nếu không anh sẽ bị tước thừa kế. Người anh trai từ chối, rời khỏi khu nhà của gia đình, sống tại một ngôi nhà gần nhà Quế Lan. Đứa trẻ được sinh ra, gắn kết bố mẹ cậu bé với nhau và cả hai nền văn hóa.

Epub
http://www.mediafire.com/file/bpll49e5f ... _Buck.epub
Docx
http://www.mediafire.com/file/79sp6ulml ... _Buck.docx
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 08 Sep 2017

Từ Hy Thái Hậu
Tác giả: Pearl S. Buck
Thể loại: Tiểu thuyết
Truyện dài: 173,338 words

Theo khuynh hướng của những người theo chủ nghĩa dân tộc, sử sách thường miêu tả Từ Hi Thái hậu như một bạo chúa và phải chịu trách nhiệm cho sự suy tàn của Trung Hoa cuối thế kỷ 19. So với một nhà lãnh đạo cùng thời khác là Thiên Hoàng Minh Trị, Từ Hi ích kỷ hơn do nghĩ đến lợi ích cá nhân nhiều hơn. Bà đã nhiều lần sử dụng quốc khố cho mục đích riêng. Các cung điện, hoa viên, cũng như chi tiêu của bà được đánh giá là quá xa hoa tốn kém trong bối cảnh Trung Quốc đang trên bờ vực phá sản.[21] Dù nổi tiếng thông minh nhưng do ít học và thiếu nhiều kiến thức về tình hình quốc tế - tương tự các vua nhà Thanh trước đó như Đạo Quang hay Hàm Phong - nên bà có tầm nhìn hạn hẹp và tư duy bảo thủ hơn so với Minh Trị. Tuy nhiên, các nhà sử học cho rằng bước ngoặt đáng kể của lịch sử Trung Quốc, đánh dấu sự suy tàn của đế chế Đại Thanh, lại xảy ra khi Từ Hi đã lui về nghỉ ở Di Hòa Viên. Đó là lúc chiến tranh Thanh - Nhật bùng nổ dưới sự chấp chính của Quang Tự. Nhà Thanh sau đó phải bồi thường cho Nhật một khoản tiền khổng lồ, làm khánh kiệt quốc gia. Từ Hi buộc phải quay lại chấp chính để khắc phục những hậu quả do sự cai trị kém cỏi của hoàng đế.
Từ Hi nổi tiếng với những cuộc thanh trừng đối thủ một cách tàn bạo. Một cuộc khảo cổ gần đây hé lộ nguyên nhân cái chết của vua Quang Tự là do bị đầu độc bằng thạch tín. Ngoài ra còn nhiều ví dụ khác như việc xử tử Túc Thuận, ép Hiếu Triết Nghị Hoàng hậu của Đồng Trị phải tự sát, hay cái chết mờ ám của Trân Phi. Tuy nhiên, ngay cả các bậc quân vương nổi tiếng khác trên thế giới như nữ hoàng Elizabeth I, Augustus Caesar cũng có những cuộc thanh trừng đẫm máu như vậy để cũng cố quyền thống trị của mình. Thậm chí, so với một lãnh tụ nổi tiếng khác của Trung Quốc là Mao Trạch Đông, người đã tàn sát hàng trăm, thậm chí hàng ngàn người,[22] thì những đả kích nhắm vào một mình Từ Hi dường như không hợp lý.[23] Những ý kiến gần đây cho rằng các nhận xét tiêu cực về sự cai trị và cuộc sống riêng của Từ Hi đều mang màu sắc của nạn phân biệt nam - nữ, như trong trường hợp các nhà sử học Khổng giáo chỉ trích Võ Tắc Thiên.
Thậm chí khi so với Võ Tắc Thiên, giai đoạn của Từ Hi có phần bất lợi hơn. Võ Tắc Thiên lên ngôi giữa lúc nhà Đường đang thịnh trị, trong nước nông nghiệp phát triển, bên ngoài mở mang bờ cõi. Thời của Từ Hi, Trung Quốc chứng kiến sự xâm nhập mạnh mẽ của các đế quốc phương Tây. Ngoài ra, những vấn đề nghiêm trọng nhất của xã hội, như nạn thuốc phiện, tham nhũng, quan liêu, cùng với khởi nghĩa nông dân Thái Bình Thiên Quốc, đều đã diễn ra từ các triều vua trước đó. Khi so với Thiên Hoàng Minh Trị, Từ Hi cai quản một đất nước với lãnh thổ rộng lớn hơn, dân số đông hơn, bộ máy hành chính cồng kềnh hơn, và dĩ nhiên là miếng mồi béo bở hơn cho các cường quốc Âu - Mỹ lao vào xâu xé. Ảnh hưởng của Nho giáo tại Nhật Bản cũng không thâm căn cố đế như ở Trung Quốc, nên các cải cách cũng phần nào dễ dàng hơn. Do vậy, sự sụp đổ của nhà Thanh nói riêng và chế độ phong kiến nói chung ở Trung Quốc là hệ quả mang tính thời đại hơn là do ảnh hưởng cá nhân của Từ Hi Thái hậu.

Epub
http://www.mediafire.com/file/exzv4ta7y ... _Buck.epub
Docx
http://www.mediafire.com/file/2wbtivpfp ... _Buck.docx
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 08 Sep 2017

Cành Hoa E Ấp
Tác giả: Pearl S. Buck
Thể loại: Tiểu thuyết
Truyện dài: 35,376 words

“Ai giống nhau thường hợp nhau” ngạn ngữ Tây phương có nói thế. Nhưng người ta có thể quên được câu này để kết hôn ngoài giới của mình, ngoài xứ sở về nòi giống của mình không? Hoặc không hề đến một mối tình đằm thắm, phải lưu ý đến lời nói của tri năng? Hoặc cuối cùng, tình yêu khác mạnh để vượt tất cả những trở ngại ngăn cách hai người khác nhau?
Đó là đề tài khó khăn và đau thương của cuốn tiểu thuyết này của Pearl Buck. Ở Kyoto, dưới thời bị chiếm đóng, một thiếu nữ Nhật xinh đẹp gặp một sĩ quan Mỹ và nhận lời kết hôn với chàng. Từ đó, hai gia đình ra sức chống lại cuộc hôn nhân này. Tôn giáo, màu da, những truyền thống ngàn xưa và biết bao yếu tố đã xen lẫn trong cuộc tranh luận đau thương này mà tình yêu cố bám víu vào để khỏi bị chìm ngập.
Với sự hiểu biết sâu xa về Đông phương và tâm linh người Nhật, về tâm lý của dân tộc Mỹ và tình cảm đặc biệt của người Mẹ, Pearl Buck đã viết tác phẩm Cánh hoa e ấp, một trong những tác phẩm nổi trội nhất của bà. Giá trị của tác phẩm là trình bày cho độc giả biết một vấn đề điên đảo mà sự tiến triển của thế giới nẩy sinh ra hàng ngày.

Epub
http://www.mediafire.com/file/cmo2ut7yl ... _Buck.epub
Docx
http://www.mediafire.com/file/htr1mfz3o ... _Buck.docx
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 08 Sep 2017

Đất Lành
Tác giả: Pearl S. Buck
Thể loại: Tiểu thuyết
Truyện dài: 20,062 words

Ra đời năm 1931, "Đất Lành" mang đến cho độc giả một cái nhìn đầy tính hiện thực về những con người sống trong những vòng luẩn quẩn của xã hội Trung Quốc những năm đầu thế kỷ XX, mà Vương Lung là một đại diện điển hình. Cũng giống như tác phẩm trước của mình, Pearl S. Buck một lần nữa đã thổi vào "Đất Lành" sự hòa hợp Đông - Tây - vốn là một trong những thế mạnh của mình được đúc kết từ những năm tháng sống tại Mỹ và Trung Quốc - để từ đó khắc họa lên cuộc đời của Vương Lung từ kiếp nô lệ cho đến khi trở thành một điền chủ giàu có trong cái không gian đa diện mang đậm tính sử thi của một xã hội Trung Quốc trong những biến động dữ dội đầu thế kỉ XX.
Không những tạo nên tên tuổi cho Pearl S. Buck trên khắp thế giới, "Đất Lành" còn mang về cho bà giải Pulitzer danh giá vào năm 1931.

Epub
http://www.mediafire.com/file/adz62dr9b ... _Buck.epub
Docx
http://www.mediafire.com/file/eufdwkofa ... _Buck.docx
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 08 Sep 2017

Đứa Con Người Yêu
Tác giả: Pearl S. Buck
Thể loại: Tiểu thuyết
Truyện dài: 78,775 words

Mặt trời đã khuất sau những đám mây xám đang vượt ra khỏi thung lũng. Sương mặc lại quần áo, rồi hai người dắt tay nhau xuống núi. Chris không đưa Sương về nhà như thường lệ nữa, chàng hôn nàng và im lặng bỏ đi. Nhìn chàng bỏ đi, gương mặt khả ái của Sương thoáng một nét buồn sửng sốt.
Liên tiếp năm ngày, Chris không lại nhà Sương.
Nhưng rồi không chịu đựng được nỗi buồn cô độc, chàng định chấp nhận cái địa vị làm cha và trở lại cùng nàng. Những tháng sau, khi đã có đứa bé, chàng bắt buộc phải chọn lựa một trong hai giải pháp: trở về Mỹ hoặc muốn ở lại thì phải xin tái đăng.
Khi nói cho Sương biết chàng đã quyết định về Mỹ, nàng ôm chặt lấy chàng khóc nức nở. Đứa bé nằm trên chiếc chiếu cói cũng khóc như muốn hòa theo với tiếng khóc của nàng.

Epub
http://www.mediafire.com/file/pjy836t0w ... _Buck.epub
Docx
http://www.mediafire.com/file/90eqh9bml ... _Buck.docx
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 08 Sep 2017

Hiền Thê Ngốc Nghếch
Tác giả: Vụ Thỉ Dực
Thể loại: Ngôn Tình Cổ Đại
Truyện dài: 504,778 words

Như Thúy cô nương là một cô nương may mắn đến mức khó tin, nhưng điều không may mắn duy nhất trong cuộc đời của nàng đó chính là lỡ sảy chân một lần, ù ù cạc cạc sao đó mà đỡ một nhát đao cho con trai của Trấn Quốc Công đương triều, sau đó tạo thành một đoan “Nghiệt” duyên.
Vì thế, ở trong mắt mọi người, nàng trở thành ‘BAY LÊN ĐẦU CÀNH LÀM CẦM THÚ’ được con trai của Trấn Quốc Công dùng tam mối lục lễ lấy về nhà, bắt đầu cuộc sống như vậy… cứ như vậy ôm được mỹ nam!
Các hạ nói họ không xứng đôi? Bình tĩnh, bình tĩnh nào, nàng có tướng công tận tình ủng hộ, ai dám nói bọn họ không xứng?
Các hạ nói, ít ra cũng nên nói đạo lý mới đúng?
Không cần đâu, lời nàng nói ra, đó chính là đạo lý!
Mọi người: Trời ơi, ai làm ơn đem ả nha hoàn ngu ngốc nhưng may mắn đến tức chết người này ta đi chỗ khác đi! Nếu không sẽ nghẹn chết người đó.

Epub
http://www.mediafire.com/file/ha4j15ue7 ... i_Duc.epub
Docx
http://www.mediafire.com/file/gr9682ola ... i_Duc.docx
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 09 Sep 2017

Hồ Chí Minh - Một Cuộc Đời
Tác giả: William J. Duiker
Thể loại: Nhân Vật Lịch sử
Truyện dài: 152,567 words

Tôi (W. Duiker) đã bị hấp dẫn bởi HCM từ giữa những năm 1960, khi còn là một nhân viên đối ngoại trẻ tuổi làm việc tại tòa đại sứ Mỹ. Tôi đã bị lúng túng khi phát hiện thấy những du kích Việt cộng trong rừng tỏ ra có kỷ luật và được động viên tốt hơn quân đội chính quy của chính quyền Sài gòn được chúng tôi ủng hộ. Tôi đã để tâm tìm hiểu và tìm ra lời giải thích qua vai trò chiến lược và động lực thúc đẩy của nhà cách mạng Việt nam lão thành HCM
Sau khi ra khỏi chính phủ để tiếp tục con đường nghiên cứu khoa học của mình, tôi đã nghĩ tới việc viết tiểu sử của con người kỳ lạ này, nhưng tôi nhanh chóng nhận ra rằng trong bối cảnh lịch sử thời đó, chưa thể có đầy đủ điều kiện để tiếp cận các nguồn thông tin. Bởi thế cho đến tận gần đây, khi cuộc chiến tranh lạnh kết thúc, thế giới trở nên cởi mở hơn đã thúc đẩy tôi bắt đầu sự nghiệp khó khăn này.
Hôm nay, sau hơn 2 thập kỷ trăn trở, tôi muốn cám ơn các con gái tôi Laura và Claire đã không phàn nàn kêu ca, lắng nghe cha chúng thuyết giảng hàng giờ về Việt nam. Tôi vô cùng biết ơn vợ tôi Yvone, người đầu tiên đọc bản thảo, người đã kiên nhẫn chấp nhận HCM như một thành viên của gia đình chúng tôi.


Epub
http://www.mediafire.com/file/bghbdainu ... uiker.epub
Docx
http://www.mediafire.com/file/c17wsrq4b ... uiker.docx
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 09 Sep 2017

Hồ Sơ Một Tử Tù
Tác giả: Nguyễn Đình Tú
Thể loại: Tiểu thuyết
Truyện dài: 69,866 words

Tác phẩm đạt giải nhì Giải thưởng văn học 10 năm Bộ công an và Hội nhà văn Việt Nam 1995-2005, được chuyển thể thành 11 tập phim truyền hình với tựa đề Lời sám hối muộn màng.
...
Bây giờ thì hắn được dẫn đến chỗ chôn cây cột ấy. Một cây cột hình thánh giá, to, chắc, đẽo gọt đẹp đẽ, phẳng phiu hơn cây cột của hắn chôn cách đây hơn hai mươi năm. Hơn hai mươi năm trước hắn tổ chức cho lũ bạn bày đặt ra cảnh đưa thằng Hiến lên đoạn đầu đài. Cũng vì tò mò, cũng vì hắn được sinh ra và lớn lên cạnh cái nơi mà người ta thường kết liễu những kẻ tử tù. ở dưới những đoạn hào tối đen rậm rì những cỏ là cỏ kia có lẽ cũng có dăm bảy cái đầu đang thập thò, len lén nhìn về phía hắn. Từ bao nhiêu năm nay người ta vẫn chọn khoảng thời gian nửa đêm về sáng để nổ súng vào những tội nhân, trước khi đưa chúng vào những cỗ quan tài bật nắp chờ sẵn rồi táng xuống lòng đất lổn nhổn cát sỏi lẫn với vô số các loại đầu đạn. Ban ngày trường bắn thuộc về sự quản lý của một đơn vị bộ đội, ban đêm, nơi đây là chỗ để thực thi lẽ công bằng.
Hắn đã háo hức mò đến trường bắn này để xem người ta thi hành án tử hình từ năm mười tuổi. Lần nào hắn cũng phải thức dậy từ một, hai giờ đêm, mò ra đâu làng thì gặp hơn chục thằng bạn đã lố nhố đừng đợi ở đấy. Cả bọn kéo nhau đi. Bò như ốc, trườn như rắn, nhảy như ếch, hắn cùng lũ bạn chui tọt xuống những đoàn hào bỏ không, sát sau lưng đội hành quyết căng mắt ra nhìn cái hình người bị xốc tới dựa cột. Hắn xem nhiều đến thế mà vẫn không chán có lẽ vì chưa bao giờ hắn được xem người ta hành quyết tội nhân vào ban ngày. Mọi thứ cứ mập mờ trong đêm, cả tiếng nổ cũng u u mê mê, tiếng người trao đổi với nhau thì thào, loang loãng, tiếng xe nổ vội vàng, tiếng cuốc xẻng lào xào, lạo xạo, những bòng người cử động như trong phim câm, đến khi sáng bạch ra thì chỉ còn nấm mộ lùm lùm với những chân hương cháy dở. Chẳng có gì rõ ràng.Vì thế xem mãi vẫn không chán...

Epub
http://www.mediafire.com/file/xegmre7hb ... nh_Tu.epub
Docx
http://www.mediafire.com/file/vya9szmv1 ... nh_Tu.docx
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 09 Sep 2017

Không Có Ngày Mai
Tác giả: Lee Child
Thể Loại: Tiểu Thuyết, Trinh Thám
Truyện dài: 157,270 words

Jack Reacher, cựu quân nhân Mỹ, người hùng lang bạt, ngang tàng, nhân hậu, bất khả chiến bại, “giữa đường thấy sự bất bằng chẳng tha”, ngỡ đâu đã bắt quả tang được một kẻ có âm mưu đánh bom liều chết tàu điện ngầm New York lúc đêm khuya. Kẻ này, trước nguy cơ bị Reacher lật mặt, liền tự sát.
Cảnh sát nhanh chóng kết luận về vụ việc và coi như hồ sơ khép lại. Nhưng với Reacher thì không. Có gì đó cứ day dứt tâm trí anh, một thứ trực cảm rằng sự thật đen tối hơn thế nhiều. Anh quyết tâm đi tìm sự thật đó, và cuộc truy tìm gian nan của anh rồi sẽ dẫn anh đến một bí mật khủng khiếp, điều bí mật mà, để ngăn không cho nó lộ ra ánh sáng, có kẻ sẵn sàng giết người, không chỉ một người…

Epub
http://www.mediafire.com/file/10najzzuu ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/k9pn38fqh ... .docx/file
Last edited by bevanng on 27 Apr 2020, edited 1 time in total.
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 11 Sep 2017

Quay Về Yêu Anh
Tác giả: Chi Hoãn
Thể loại: Tiểu thuyết
Truyện dài: 144,070 words

Đây là một câu chuyện kể về nam 9 chứng bệnh tự kỉ rất nặng, khăng khăng muốn nuôi nhốt nàng dâu nhỏ nhà mình, và cô vợ của anh sau khi trọng sinh tình nguyện bị đổ trước tình cảm chân thành của anh.
Một chàng trai có chứng bệnh tự kỉ rất nặng, người bị bệnh này rất sợ giao tiếp với người lạ và khi thích một món gì đó thì sẽ giữ riêng cho mình một cách cực đoan, cực cố chấp. Nhưng đồng thời sẽ là một thiên tài về lĩnh vực nào đó, ở đây, nam chính của chúng ta là thiên tài về kinh tế. Nắm trong tài cả một tập đoàn lớn.
Toàn câu chuyện nói về quá trình kiên nhẫn của nữ chính dần đưa anh hòa nhập với xã hội bằng tình yêu và sự kiên nhẫn của mình.
Kiếp trước cô chỉ là một đứa bé, năm 7 tuổi đã được đưa đến nhà anh và anh nuôi với kiểu nuôi. Nhốt nên cô sợ hãi đến khi chết đi nhìn thấy anh đau đớn trước cái xác của mình thì mới chợt nhận ra cô đã bỏ lỡ điều gì. Khi đấng tối cao cho cô quay lại để làm lại từ đầu, cô dung tình cảm của chính mình đưa anh dần hòa nhập với cộng đồng và câu chuyện cực sủng, cực ngọt ngào, cực ấm áp.

Epub
http://www.mediafire.com/file/1mssvzdbz ... _Hoan.epub
Docx
http://www.mediafire.com/file/vxdey22c4 ... _Hoan.docx
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 12 Sep 2017

Thần Poseidon Của Tôi
Tác giả: Mâu Quyên
Thể loại: Tiểu thuyết
Truyện dài: 114,724 words

Cô lấy thân phận này sống vui vẻ nhiều năm: sinh viên thông minh của trường đại học khoa hải dương địa chất, con gái của thuyền trưởng tàu chiến và vũ công, tận hưởng tình yêu của một nhà khoa học trẻ, tích tất cả tình yêu của mình thành tảng đá.
Cho đến một ngày cô gặp được anh chàng đẹp trai luôn mang đến vận rủi cho cô.
Rốt cuộc anh ta là ai? Bỗng dưng xuất hiện, ung dung ngang tàng, sớm nắng chiều mưa trong cuộc sống của cô?
Chính cô là ai? Tại sao có nhiều mâu thuẫn liên hệ với anh ta như vậy?

Epub
http://www.mediafire.com/file/5swj4rr08 ... Quyen.epub
Docx
http://www.mediafire.com/file/hdlz4m7z8 ... Quyen.docx
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 12 Sep 2017

Đơn Kiếm Diệt Quần Ma
Tác giả: Võ Lăng Tiều Tử
Thể loại: Kiếm Hiệp
Truyện dài: 343,769 words

Kế thừa dòng máu của cha, người đã từng là Truy Hồn Phán của hai giới Hắc Bạch, Tạ Vân Nhạc với đơn kiếm khuấy động giang hồ, truy tìm kẻ thù giết cha mẹ năm xưa. Con người nho nhã, tinh thông y đạo, lại hay tương trợ kẻ thế cô, chàng đã làm quần ma bạt vía.
Nhưng cũng cái tên Quái thủ thư sinh với gương mặt lầm lì đó lại làm động lòng biết bao người đẹp: Triệu Liên Châu, Chu Nguyệt Nga, Nghê Uyển Lan, Cố Yên Vân, Phó Uyển… Mỗi nàng một thanh bảo kiếm làm tín vật cho tình yêu.

Epub
http://www.mediafire.com/file/p6xcbpc9t ... eu_Tu.epub
Docx
http://www.mediafire.com/file/wu3d91h1w ... eu_Tu.docx
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 13 Sep 2017

Thái A Kiếm
Tác giả: Võ Lăng Tiều Tử
Thể loại: Kiếm Hiệp
Truyện dài: 251,864 words

Đây là một bộ truyện kiếm hiệp rất hay của tác giả Võ Lăng Tiểu Từ.Bộ truyện này kể về một chàng trai đi kiếm kẻ thù năm xưa đã giết cha mình và đồng thời trong quá trình tìm kiếm kẻ thù chàng đã ra gặp nhiều hồng nhan tri kỉ và cũng hành hiệp trượng nghĩa rất nhiều.

Epub
http://www.mediafire.com/file/w144cj9ur ... eu_Tu.epub
Docx
http://www.mediafire.com/file/850si8trm ... eu_Tu.docx
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 13 Sep 2017

Tục Thái A Kiếm
Tác giả: Võ Lăng Tiều Tử
Thể loại: Kiếm Hiệp
Truyện dài: 443,162 words

Đêm đó là đêm trừ tịch gió bay, tuyết thổi bốn bề tối đen như mực, mọi người ai cũng ở nhà đón xuân và ăn Tết. Riêng có hai thanh niên nọ đang cúi đầu thúc ngựa phi nước đại trên đường cái quan, trước thành lầu Sơn Hải Quan. Hai chàng chỉ muốn một bước tới ngay được trong thành để nghỉ ngơi thôi. Vì gió lạnh tạt vào mặt đau buốt thấu xương, nên hai chàng cứ phải cúi đầu xuống phi ngựa như vậy...

Epub
http://www.mediafire.com/file/3cnco868c ... eu_Tu.epub
Docx
http://www.mediafire.com/file/mkb7atc6j ... eu_Tu.docx
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 13 Sep 2017

Đời Phi Công
Tác giả: Nguyễn Xuân Vinh
Thể loại: Tiểu thuyết
Truyện dài: 21,614 words

Phượng,
Viết thư này anh đã ở xa em muôn vạn trùng dương. Anh mỉm cười khi đặt bút vì nghĩ rằng em vẫn thường chê cái tính thích giang hồ vặt của anh. Lần này thì anh đi hẳn, đi thật xa cho đến khi nào công thành anh mới trở về. Anh cũng chưa viết thư về cho Bác biết và chắc giờ đây Bác nghĩ rằng anh đang sống vất vưởng ở một xó xỉnh nào giữa thành phố Sàigòn.
Khi nào có dịp xuống Hải Phòng em lại thăm Bác và lựa lời nói giúp hộ anh. Anh biết đã làm cho Bác buồn phiền nhiều ngay từ khi đang học Dược Khoa ở Hà Nội anh bỏ để vào trong Nam. Và từ dạo ấy đến nay kể đã hai năm rồi em cũng như Bác không gặp lại anh.

Epub
http://www.mediafire.com/file/14jffjj8m ... _Vinh.epub
Docx
http://www.mediafire.com/file/5dh5vgvxx ... _Vinh.docx
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,322
Posts: 14094
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Que Huong

PreviousNext

Return to Truyện Ðọc



Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 29 guests