Ebooks Collected

Truyện tình mùi mẫn, truyện ma kinh rợn hay các thể loại khác. Xin mời vào.

Moderators: Mười Đậu, SongNam, A Mít

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 09 Dec 2014

Ngọn Cỏ Gió Đùa
Tác Giả: Hồ Biểu Chánh
Thể Loại: Tiểu Thuyết
Truyện dài: 140,301 words

Lê Văn Đó thủng thẳng kể chuyện nhà, từ nhỏ thì đã đi ở đợ, chừng lớn về nhà phải lo nuôi mẹ với sắp cháu. Vì nghèo nàn không có gạo cho gia quyến ăn, đi làm họ không mướn, đi mượn họ không cho, bưng có một trã cháo heo về mà cứu mẹ với cháu, họ lại bắt đánh rồi đày tới 20 năm. Anh ta thuật tới đó, thì tức giận nên trợn mắt dựng tóc mà nói rằng:
- Thiên hạ ở với tôi tử tế gì đó, mà tôi phải tử tế với họ? Tôi bị đày mãn hạn rồi tôi đi về, đói bụng xin cơm ăn họ không cho, họ lại vác cây rượt mà đánh; tôi lạnh ngồi đụt mưa ngoài cửa ngõ, chó cũng không thương nên áp mà cắn không cho tôi ngồi, tôi cũng loài người mà không bằng con heo con chó, còn họ thì giàu có sang trọng, họ lại không biết thương tôi, thói đời như vậy ông biểu tôi đừng oán sao được?...

Epub
http://www.mediafire.com/file/ryfir4kke ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/dmf0739sx ... .docx/file
Last edited by bevanng on 24 Oct 2020, edited 1 time in total.
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,330
Posts: 14096
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Christiane

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 09 Dec 2014

Thần Tọa
Tác Giả: Hoàng Phủ Kỳ
Thể Loại: Huyền Huyễn
Truyện dài: 2,574,906 words

Chỗ dựa bị người hất đổ, vị trí Thiếu chưởng môn chuẩn bị cướp mất, bản thân bị người hãm hại, bản thân nhu nhược không dám đấu tranh ...
Người hiền bị bắt nạt, ngựa hiền bị người cưỡi.
Câu truyện kể về một thiếu niên quật khởi từ nghịch cảnh, khoái ý ân cừu, kiên quyết tiến thủ, dũng mãnh tinh tiến, câu chuyện về con đường đi đến Thần Tọa!
Cả thế giới võ đạo này tổng cộng phân chia làm Thập Trong.
Đệ Nhất Trọng: Hô Hấp Kỳ. Thông qua cách thức điều chỉnh hô hấp, cải thiện năng lực thân thể. Trong giới Tông phái, đây là công phu cơ bản nhất của đệ tử tân tiến.
Đệ Nhị Trọng: Bàn Vận Kỳ. Thông qua ý niệm lực lượng, dẫn dắt khí huyết toàn thân. Đạt tới một bước này, cơ năng cả thân thể sẽ có một bước tăng lên rõ ràng. Hiệu ứng có thể thu được năng lượng từ trong thức ăn cũng sẽ vượt xa người bình thường.
Đệ Tam Trọng: Tôi Thể Kỳ. Thời kỳ này chủ yếu thông qua dùng dược vật bồi dưỡng, tôi luyện gân, cốt, da toàn thân. Đến lúc này mới được xem như Võ Giả đích thực.
Đệ Tứ Trọng: Thiết Cốt Kỳ. Đến lúc này, võ đạo tu luyện sẽ xuất hiện sự biến về chất rõ ràng. Mà rõ ràng nhất chính là xương cốt cứng rắn, như thép như sắt, hơn nữa khí lực cũng sẽ vượt xa người bình thường. Vật hổ trói sư tử cũng sẽ dễ như trở bàn tay.
Đệ Ngũ Trọng: Nhận Bì Kỳ. Võ Giả ở trình tự này càng cường đại hơn. Không chỉ xương cốt cứng rắn, hơn nữa kinh mạch, da dẻ toàn thân cũng sẽ được tăng lên rõ rệt. Bình thường đao thương căn bản đều không chém đứt ngay cả lớp da.
Đệ Lục Trọng: Thần Hành Kỳ. Võ Giả Đệ Lục Trọng, mỗi một người đều là lực lượng chủ yếu trong môn phái. Có được tư cách kế thừa địa vị chưởng môn nhân. Võ Giả đạt đến cảnh giới này, tốc độ vô cùng nhanh. Khi bắt đầu chạy, ngay cả ngựa cũng đều không nhanh hơn được.
Đệ Thất Trọng: Cự Linh Kỳ. Võ Giả đạt tới cảnh giới này, gân, cốt, da toàn thân đều được tôi luyện đến một trình độ cực cao. Một điều đặc thù rõ ràng nhất chính là thân thể có thể bành trướng trong nháy mắt, hóa thân thành một Cự Nhân. Có được lực phá hoại cực mạnh. Có khả năng một mình giết hại cả một đội quân.
Đệ Bát Trọng: Kim Cương Kỳ. Đạt tới cảnh giới này, liền có khả năng có tư cách kế thừa chưởng môn, trấn áp một tông phái. Đây là cường giả đích thực trong võ đạo, là hạng đứng đầu. Thân thể của bọn họ kim cương không vỡ, không có binh khí gì có thể chọc thủng làm bọn họ bị thương .
Đệ Cửu Trọng: Long Lực Kỳ. Võ Giả cảnh giới này, mỗi người đều là tồn tại cực khủng bố. Họ được xưng như vậy, bởi vì chính là nhân vật có thể vật lộn đọ sức cùng "Long" lực trong truyền thuyết .
Đệ Thập Trọng: Lôi Minh Kỳ. Cảnh giới này là đỉnh cao của thân thể, là thần thoại võ đạo. Bậc này đã vượt qua mức là Võ Giả bình thường, chỉ có thể là đối tượng cúng bái.

Epub
http://www.mediafire.com/file/cwtasq5xj ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/uygekk4ci ... .docx/file
Last edited by bevanng on 24 Oct 2020, edited 1 time in total.
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,330
Posts: 14096
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Christiane

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 09 Dec 2014

Lâm Giang Tiên
Tác Giả: Hồ Điệp Seba
Thể Loại: Ngôn Tình
Truyện dài: 123,946 words

Nam chủ là trung khuyển thê nô, nữ chủ nội tâm cực kỳ cường đại lại rất thông minh, không ra tay thì thôi vừa ra tay là kinh người. Trạch đấu cung đình…

Epub
http://www.mediafire.com/file/lgqyrfyd0 ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/rmx300vp7 ... .docx/file
Last edited by bevanng on 25 Oct 2020, edited 1 time in total.
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,330
Posts: 14096
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Christiane

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 12 Dec 2014

Đan Vũ Càn Khôn
Tác Giả: Hỏa Thụ
Thể Loại: Dị Năng
Truyện dài: 2,777,355 words

Thiên phú cao đến đâu cũng sợ kẻ ăn đan dược như ăn cơm! Chỉ cần có có đại lượng đan dược không sợ không đánh ngã được thiên tài! Tần Phàm - đệ tử huy nhất của môn phái lánh đời Đan Môn sau một lần luyện dược thất bại, đan đỉnh nổ tung xuyên việt đến một thế giới võ giả. Đây là một thế giới dùng võ vi tôn và là thiên đàng của Tần Phàm - một kẻ đam mê luyện dược nhưng ở Địa Cầu lại không đủ linh dược. Hắn bắt đầu luyện võ, thu thập linh dược luyện thành thể phách cường đại nhất thiên hạ. Chiến đấu với thần ma, đột phá mệnh cách, tiếu ngạo tam giới, vang danh Đan - Vũ!
Phân chia cảnh giới trong Đan Vũ Càn Khôn:
Cảnh giới võ đạo: Võ Đồ, Võ Giả, Võ Sư, Tiên Thiên Võ Sư ... Sau khi đột phá Tiên Thiên Võ Sư nghe nói còn có các loại cảnh giới như Linh Võ Sư, Võ Tôn, Võ Thánh...
Luyện dược được chia làm 5 loại hình thái: ngũ đẳng là linh dịch, tứ đẳng là linh lộ, tam đẳng là linh tán, nhị đẳng là linh hoàn, nhất đẳng là linh đan!
Dược đỉnh từ thấp đến cao chia làm: Phàm đỉnh, Tinh phẩm đỉnh, Thiên Công đỉnh (xảo đoạt thiên công), Tạo Hóa đỉnh (đoạt Thiên Địa Tạo Hóa)

Epub
http://www.mediafire.com/file/5xzngi454 ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/20px1rpd4 ... .docx/file
Last edited by bevanng on 25 Oct 2020, edited 1 time in total.
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,330
Posts: 14096
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Christiane

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 16 Dec 2014

Lộng Triều
Tác Giả: Thụy Căn
Thể Loại: Đô Thị, Tiểu Thuyết
Truyện dài: 3,845,200 words

Biểu hiện của Triệu Quốc Đống ở Thượng Hải chủ yếu là đưa ra quan điểm phát triển đô thị Thượng Hải khoa học và nhân tính hóa, kết hợp định vị quốc tế và định vị trong nước của Thượng Hải lại, không phải chỉ mỗi theo đuổi quốc tế hóa mà phải dựa vào thị trường trong nước lộ nét đặc sắc của Thượng Hải – Trung Quốc. Triệu Quốc Đống đưa ra hình thức phát triển của Thượng Hải đó là không thuần túy tăng trưởng về GDP mà mục tiêu là nhằm vào một hai, ba sản nghiệp quan trọng, không theo đuổi tổng sản lượng GDP mà chú trọng đề cao trình độ cuộc sống và sự hài lòng của dân chúng, nhất là phải làm cho càng nhiều người từ nơi khác tới dung nhập vào Thượng Hải…
Quan điểm này của Triệu Quốc Đống nghe nói khiến trung ương có một vài tranh luận. Xây dựng Thượng Hải thành đô thị quốc tế hóa vẫn là mục tiêu trung ương xác định, gần như tất cả trọng tâm đều vây quanh mục tiêu này. Triệu Quốc Đống mặc dù cũng đồng ý xây dựng Thượng Hải làm thành phố quốc tế hóa nhưng hắn đưa ra cần phải trọng điểm cân nhắc Thượng Hải làm thành phố thích hợp cho dân chúng, tăng trình độ cuộc sống của hơn chục triệu người dân Thượng Hải...

Epub
http://www.mediafire.com/file/5lyp13ag2 ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/f8gk2enzh ... .docx/file
Last edited by bevanng on 28 Oct 2020, edited 1 time in total.
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,330
Posts: 14096
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Christiane

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 20 Dec 2014

Boss, Nơi Đó Không Thể Cắm!
Tác Giả: Cẩm Chanh
Thể Loại: Ngôn tình Trung Quốc, Tiểu Thuyết
Truyện dài: 143,725 words

Một cô gái chết đi rồi sống lại rồi nhập vào một bộ phim truyền hình Đài Loan chuyển thể từ truyện ngôn tình cực kỳ máu chó.
Được rồi, cái này bạn đã từng nghe qua chưa? Cũng đã từng xem qua chưa? Vậy bạn đã thấy nữ trư đóng vai một chiếc điện thoại di động hay chưa?
Không sai, cô gái ấy đã trở thành một chiếc điện thoại di động, sau đó trải qua các loại bi kịch để trở thành điện thoại di động của nhân vật phản diện cấp trên…

Epub
http://www.mediafire.com/file/b5tn12wml ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/ldc8zhwlb ... .docx/file
Last edited by bevanng on 29 Oct 2020, edited 1 time in total.
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,330
Posts: 14096
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Christiane

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 21 Dec 2014

Sếp! Anh Là Tên Xấu Xa
Tác Giả: Anchan
Thể Loại: Ngôn tình, hiện đại, sủng, HE
Truyện dài: 84,094 words

Cô là tiểu công chúa của Hà gia, vì cuộc sống tự lập, tự do mà trót giao dịch với ác ma bà bà (Hà mẹ) rằng 10 năm sau phải dắt theo bạn trai về nhà, nếu không phải lấy chồng theo sự sắp đặt của bà. Lúc ra đi và trở về cô không hề nhớ gì về cái mớ giao dịch ngu ngốc đó. Thế cơ mà mẹ cô lại nhớ rất rõ, đúng vào ngày giao ước, Hà mẹ sử dụng quỷ kế, hại cô lo lắng không thôi, bay ngay sang gặp mẹ, ai ngờ thứ chờ cô ở nhà chính là kế hoạch ép cưới cấp tốc.
Anh, Tổng tài trẻ tuổi của tập đoàn tài chính King. Tuấn tú vô song, tiền tài vô số. Cư nhiên lại thích cô từ khi cô còn là một cô bé. Chuyện này đương nhiên chỉ mình anh biết...

Epub
http://www.mediafire.com/file/9twjoq4cq ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/2u1jljhax ... .docx/file
Last edited by bevanng on 29 Oct 2020, edited 1 time in total.
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,330
Posts: 14096
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Christiane

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 21 Dec 2014

Sư Phụ, Đứng Lại
Tác Giả: Mạt Thượng Thượng
Thể Loại: Ngôn tình , Võng du, HE
Truyện dài: 137,817 words

Lâu Đồng Đồng bái sai sư phụ, từ đó bước lên không đường về… Thầy trò luyến ái ở “Hư Vô” là một loại hành vi loạn luân.
Sư phụ nói: “Loạn luân thì như thế nào, cũng không phải là loạn không dậy nổi.”
Thân ca ca là toàn dân thần tượng, nàng lại bị người hiểu lầm thần tượng thật sâu đậm yêu nàng. Cho nên có người vì thần tượng hạnh phúc, bày ra lừa gạt cưới án, Lục Đồng Tiểu yêu tinh đào hôn. Nàng bi thúc dục vừa hạnh phúc trò chơi nhân sinh a…

Epub
http://www.mediafire.com/file/j30jg7x0u ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/43x9kwzca ... .docx/file
Last edited by bevanng on 30 Oct 2020, edited 1 time in total.
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,330
Posts: 14096
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Christiane

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 27 Dec 2014

Cô Vợ Tổng Giám Đốc Xinh Đẹp Của Tôi
Tác Giả: Mai Can Thái Thiếu Bính
Thể Loại: Tiểu Thuyết Đô Thị, Dị Năng, Huyền Huyễn
Truyện dài: 3,666,759 words


Một anh chàng tốt nghiệp thạc sỹ chuyên ngành quản lý marketing đại học Harvard, tinh thông tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức, tiếng Nhật thậm chí cả tiếng Việt Nam và Thái Lan…. đánh nhau, giết người là thành thạo nhất! Nói đến công nghệ cao cũng biết một chút, làm máy bay chiến đấu, xe tank, chơi súng ống… cũng coi như là kha khá. Nhưng lại là một anh chàng bán thịt dê xiên nướng trên vỉa hè.
Một cô nàng là tổng giám đốc của Công ty Quốc Tế Ngọc Lôi – một trong những công ty hàng đầu thế giới về lĩnh vực mỹ phẩm và thời trang. Xinh đẹp nhất nhì Trung Hải và lạnh lùng băng giá cũng nhất nhì Trung Hải. Nhưng tuổi đời chưa quá 20.
Số phận đã khiến hai người trở thành vợ chồng chỉ sau một đêm có những phút giây điên cuồng bên nhau!
Và từ đó, câu chuyện của chúng ta bắt đầu…
Hoa Hạ, vào những năm mà kinh tế xã hội đang phát triển ầm ầm, các công nghệ hiện đại không ngừng được cải tiến, thì ở đâu đó trong xã hội vẫn tồn tại những thế lực kỳ bí, những phe phái hắc ám và những tổ chức xã hội đen xuyên quốc gia. Một chàng trai mang trong mình chiếc nhẫn Minh Vương trong truyền thuyết, có thể khơi dậy sức mạnh của 12 vị thần vĩ đại trong truyền thuyết núi Olympus – nơi hội tụ của những sức mạnh tối cao nhất như thần Ares ( Thần chiến tranh), thần Venus (Thần tình yêu), thần Apollo (Thần mặt trời ), thần Artermis (Thần săn bắn), thần Poseidon (Thần Biển) xuất hiện… Trở về nước sau nhiều năm bôn ba nơi xứ người với ý định sống một cuộc sống phóng đãng qua ngày bằng việc bán thịt dê xiên nướng… nhưng số phận đẩy đưa Dương Thần gặp và kết hôn với Lâm Nhược Khê, để rồi từ đây bức màn bí mật về con người thật của hắn dần dần được hé mở qua các pha đánh đấm li kỳ, các màn “biểu diễn” ngoạn mục cùng với các…. cảnh nóng bỏng rát bên các mĩ nữ không biết từ đâu kéo đến vây quanh cuộc sống của Dương Thần (Vụ này e đoán là có cơ số người khoái, hí hí)…
Tất cả tất cả những điều trên đều có trong “Cô vợ tổng giám đốc xinh đẹp của tôi”, tác giả Mai Can Thái Thiêu Bính – một tác phẩm kết hợp những tình tiết li kỳ hồi hộp nhưng không kém phần nóng bỏng hấp dẫn, một tác phẩm tình cảm đô thị xen lẫn huyền bí quan trường, một tác phẩm hứa hẹn sẽ mang đến sự thú vị cho tất cả những ai theo dõi.

Epub
http://www.mediafire.com/file/i0pa11owk ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/o9rp0mcvi ... .docx/file
Last edited by bevanng on 02 Nov 2020, edited 1 time in total.
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,330
Posts: 14096
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Christiane

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 28 Dec 2014

Tổng giám đốc xin anh nhẹ một chút
Tác Giả: Quai Quai Băng
Thể Loại: Tiểu Thuyết Ngôn tình
Truyện dài: 890,890 words

Cô là nhân viên làm ở bộ phận ngành quan hệ giao tiếp, nhưng lại bị quản lý của mình âm thầm sắp đặt dâng tặng cho vị tổng giám đốc cấp cao trẻ tuổi anh tuấn của mình.
Đêm hôm đó, cô bị người đàn ông như thể cầm thú này ‘hành hạ’ đến mức không còn nguyên vẹn.
Từ đó, cô trở thành thư ký kiêm tình nhân của tổng giám đốc.
Năm ngày ba bữa, anh ta ở trên giường đòi hỏi liên tục không ngừng không nghỉ.
Cô cho rằng mình mãi chỉ là món ăn bị anh ta độc chiếm.
Nào ngờ, anh vô cùng yêu thương cô, khiến cô không thể phân biệt được tình cảm đó là thật hay giả, dần dần cô bị đắm chìm trong bể tình đó.
Cô quên mình đã từng kiêng kỵ!

Epub
http://www.mediafire.com/file/zvidngs7t ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/9d2ws3yf4 ... .docx/file
Last edited by bevanng on 05 Nov 2020, edited 1 time in total.
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,330
Posts: 14096
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Christiane

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 28 Dec 2014

Bất Diệt Truyền Thuyết
Tác Giả: Hắc Vũ Tán
Thể Loại: Tiểu Thuyết Đô Thị, Huyền Huyễn
Truyện dài: 786,260 words

Nhân vật chính là Thạch Thiên tu luyện Thái Ất mật điển mà trở nên bất diệt, mỗi lần chết đi sống lại cách nhau cả trăm năm. Với một thân công lực hơn ngàn năm tung hoành thiên hạ vô địch, đã hình thành lên một Thạch Thiên không sợ trời không sợ đất.
Thạch Thiên vì bất diệt nên hình thành tính cách rất sợ yêu người khác vì sợ khi người mình yêu chết sẽ rất đau khổ, cho nên hắn không dám yêu. Mỗi lần trùng sinh dục vọng lại càng tăng cao cho nên hắn vẫn phải tìm tới phụ nữ để giải tỏa, bởi vì sợ lại đau khổ nên không tìm đến “xử nữ” để tránh vướng bận tình cảm. Nhưng càng sợ thì lại càng có nhiều mỹ nữ theo đuổi hắn tạo nên những tình huống dở khóc dở cười.

Epub
http://www.mediafire.com/file/utojttwpl ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/woaau12q2 ... .docx/file
Last edited by bevanng on 05 Nov 2020, edited 1 time in total.
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,330
Posts: 14096
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Christiane

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 03 Jan 2015

Bộ Bộ Sinh Liên
Tác Giả: Nguyệt Quan
Thể Loại: Lịch Sử, Quân Sự
Truyện dài: 2,664,482 words

Bộ Bộ Sinh Liên kể về Dương Đắc Thành do một lần tai nạn mà xuyên việt về thời bắc Tống nhập vào xác của Dương Hạo, một gia đinh trong phủ Đinh gia, vốn là con của lão gia và mẹ hắn là một tì nữ sinh ra.
Điểm đặc biệt của Bộ Bộ Sinh Liên không giống như các truyện lịch sử khác đó là nhân vật chính không phải vừa xuyên việt về là bắt tay làm việc lớn.
Cả câu truyện là quá trình gần 10 năm từ những đau khổ mất mẹ mất người yêu rồi trả thù dần mong muốn cuộc sống an nhàn phú hộ của Dương Hạo rồi trở thành hùng bá một phương. Hắn cũng yêu… cũng tính toán… Cả quá trình gồm nhiều sự học tập trong thời kì thực tế Bắc Tống, và gần như rất ít thấy những kiến thức đặc biệt về tương lai, thuần túy là các trận đánh của những con người cùng thời kỳ, cùng vũ khí. Có thắng có thua… có thua đau… Các câu truyện LSQS khác nếu có tinh thần yy “ngựa giống” thì quá cao, nếu có tính quân phiệt thì tình cảm quá khô. Rất ít bộ có được sự cân bằng giữa cả hai...

Epub
http://www.mediafire.com/file/rofxyu5sb ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/750fhk9ph ... .docx/file
Last edited by bevanng on 07 Nov 2020, edited 1 time in total.
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,330
Posts: 14096
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Christiane

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 03 Jan 2015

Chí Tôn
Tác Giả: Cổ Chân Nhân
Thể Loại: Tiên Hiệp
Truyện dài: 1,569,279 words

Trong thế giới thần kỳ này, người người có tiên nang, bồi dưỡng yêu thú, điều khiển yêu binh, đào tạo yêu thực, lấy leo lên cảnh giới đỉnh cao của ngự yêu sư làm quang vinh.
La lỵ hồ yêu khả ái, mỹ mi xà yêu yểu điệu, tiên tử liên yêu thanh thuần, muội muội thỏ yêu thiên nhiên ngốc, tỷ tỷ hạt yêu khêu gợi… Lần lượt điều giáo, chậm rãi bồi dưỡng.
Thiên hạ đại thế, phong vân biến huyễn, tài tử giai nhân, định đỉnh thiên hạ…
Phân chia cảnh giới: Tuấn Kiệt, Dị Sĩ, Kỳ Nhân, Hào Hùng, Quân, Hầu, Vương, Đế, Hoàng, Thánh.
Đánh giá của người dịch: Truyện này theo cách nói nào đó thì có lẽ tương đối quái chiêu, phong cách rất lạ, nhưng đảm bảo cực kỳ hay.
Nét đặc biệt trong truyện là kết hợp giữa yếu tố chiến tranh và tu luyện rất nhuần nhuyễn. Có cái hào hùng của chiến tranh giành thiên hạ, cũng có cái bi thương rơi nước mắt của nhất tướng công thành vạn cốt khô, có triết lý nhân sinh sâu sắc, cũng có cái nhẹ nhàng thoải mái của thế giới tu luyện ân oán tình thù! Tất cả hợp nhất trong một tác phẩm duy nhất!

Epub
http://www.mediafire.com/file/41ax6yu5y ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/xh9jt3cmr ... .docx/file
Last edited by bevanng on 08 Nov 2020, edited 1 time in total.
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,330
Posts: 14096
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Christiane

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 04 Jan 2015

Cô Độc Chiến Thần
Tác Giả: Huyễn Vũ
Thể Loại: Lịch Sử, Quân Sự
Truyện dài: 1,765,584 words

Trên đời phàm là động vật có suy nghĩ thường thường rất hiếu chiến.
Đặc biệt là loài người chúng ta, hầu như tất cả sử sách của loài người đều có thể nói là ghi chép về chiến tranh.
Thế giới động vật phát động chiến tranh vì giành giật thức ăn, tranh đoạt đực cái, tranh địa vị, giành địa bàn, nhìn không vừa mắt, v.v... những lý do này rất trực tiếp.
Còn loài người tự xưng là sinh vật có trí khôn, mặc dù lý do chiến tranh cũng giống như động vật, nhưng cách nói lại rất hoa lệ, rất dễ nghe, che dấu mục đích phát động chiến tranh cũng giống như động vật của mình...
Bất kể loài người dùng lý do gì, chiến tranh vẫn cứ kéo dài như vậy, mặc dù có lúc từng có hòa bình, nhưng tương lai rồi vẫn có chiến tranh.
Chiến tranh cứ như vậy mà lúc ngưng lúc tiếp diễn kéo dài từ xa xưa tới nay, đã tạo nên rất nhiều nhà quân sự, các anh hùng hào kiệt từ trong chiến tranh, từ trong quần chúng.
Mà trong chiến tranh, những nhà quân sự, những anh hùng kia cũng thường được ca tụng với các loại danh hiệu mê người như Thường Thắng Tướng Quân, Bất Bại Tướng Quân, Thiên Tài Quân Sư, v.v... và v.v...
Nhưng có một danh hiệu mà không một danh từ nào có thể thay thế được, đó chính là: Chiến Thần.
Nhân loại đúng là hiếu chiến, bất kể ở thời đại nào, không gian nào, chỉ cần chỗ nào có nhân loại là nơi đó có chiến tranh...

Epub
http://www.mediafire.com/file/cteet2gy7 ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/mt8s5apef ... .docx/file
Last edited by bevanng on 08 Nov 2020, edited 1 time in total.
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,330
Posts: 14096
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Christiane, sestontu

Re: Ebooks Made By Bevanng

Postby bevanng » 04 Jan 2015

Cửu U Long Giới
Tác Giả: Chúng Thần
Thể Loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn
Truyện dài: 1,049,427 words

Một thanh niên thế kỷ XXV tình cờ mua được chiếc giới chỉ màu đen, sau khi đeo chiếc nhẫn lên tay, lập tức trời đất chuyển động xoay vần. Sau khi tỉnh lại hắn đã thấy mình xuyên tới dị giới, đầu nhập vào một thân thể mới tên là Bạch Khởi, nơi này gọi là Thiên Ân Đại Lục, một nơi tràn ngập đấu khí, bởi vì nơi đây ma pháp năng lượng đã bị phong ấn. Lúc này, hắn mới phát hiện ra giới chỉ màu đen huyền bí đó tên là Cửu U Long Giới.
Với những quyền năng dường như vô biên, Cửu U Long Giới có thể cho người giao dịch cùng nó tăng lên lực lượng cũng như đấu khí một cách nhanh chóng mà không có bất kỳ một vấn đề gì, miễn là có đủ các điều kiện mà Cửu U long Giới đòi hỏi. Tại thế giới mới, bắt đầu với một thân phận hoàn toàn mới mẻ, mọi thứ tưởng như vô cùng khó khăn với Bạch Khởi. Tuy nhiên, với sự trợ giúp của Cửu U Long Giới cùng với mưu trí và không ngừng ma luyện bản thân, nhân vật chính đã dần dần có được chỗ đứng riêng của mình tại Dị thế.
Cửu U Long Giới thực chất là như thế nào mà lại có được sức mạnh huyền bí đến vậy, nhân vật chính đã phải nỗ lực thế nào để có thể tăng lên sức mạnh bản thân, xin mời các bạn tiếp tục khám phá câu chuyện - Cửu U Long Giới…

Epub
http://www.mediafire.com/file/qbx448shc ... .epub/file
Docx
http://www.mediafire.com/file/fe80osjpu ... .docx/file
Last edited by bevanng on 09 Nov 2020, edited 1 time in total.
bevanng
Quả Mít
Quả Mít
 
Tiền: $39,330
Posts: 14096
Joined: 22 Mar 2009
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng bevanng từ: Christiane

PreviousNext

Return to Truyện Ðọc



Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 56 guests