Thẩm Mỹ Viện Mít Tố Nữ

Để chàng của bạn luôn ngây ngất... như ngày đầu, xin mời....

Moderators: nguyenninhtran, A Mít

Thẩm Mỹ Viện Mít Tố Nữ

Postby nguyenninhtran » 26 Jun 2006

Tối ngày cắm cúi trong bếp, nếm nếm, thử thử các món ăn, nhiều khi tóc tai không ngay ngắn, lọ nghẹ lấm lem.... nhiều khi cả tuần không nhớ leo lên cân để kiểm tra... kiểu nì hoài Trân sợ 1 ngày nào đó hong dám ló mặt gặp ai....
Bởi thế cho nên Trân mới nảy ra ý định hỏi han mọi người cách làm sao săn sóc cho sức khoẻ và cái nhan sắc "Chim.. bay xa, cá... chết không lặn" của mình.... :D
Được Minh Châu , MiMi gật đầu làm đồng minh, trong khi chờ đợi có được một nơi xịn hơn (cái này chờ Cơ với Tím về, bàn bạc lại chuyện vốn liếng đặng liên doanh với Mít), Trân mở đỡ trang này làm nơi chị em mình chỉ nhau o bế cái sức mạnh trời cho.... Dù vậy, rất welcome mấy anh tham gia.... bởi lĩnh vực này "không của riêng ai", chị em đẹp rồi mà đi với mấy chàng không đẹp trai thì cũng giống như thịt bò nhúng giấm mà thiếu mắm nêm vậy... :lol:
Mình có thể chỉ nhau về các món ăn dinh dưỡng, các bài thể dục thẩm mỹ có hiệu quả, nghệ thuật trang điểm, phong cách ăn mặc, cách chăm sóc sức khoẻ, cách sống và sinh hoạt v.v... miễn sao có lợi cho sức khoẻ và nhất là ... nhan sắc là được :D :D :D

XIN MỜI , XIN MỜI !!!!!

Đem bài của MiMi để mở màn trước ha !

Ăn gì và không ăn gì khi muốn giảm cân?

Với những bạn gái hơi thừa cân hay những phụ nữ bị “xổ” ra khi bước vào tuổi trung niên, giảm cân luôn là mối quan tâm hàng đầu. Chế độ ăn hàng ngày có ảnh hưởng rất lớn đến thành bại của việc giảm cân.


Nhưng ăn gì, không ăn gì, đó là điều mà không phải ai cũng biết.

Không ăn gì?

- Không nên uống các loại đồ uống như soda, có ga như coca-cola, rượu, nước trái cây đóng chai có nhiều đường…

- Không nên ăn thịt lợn ướp trừ jambon.

- Không nên ăn đồ ăn có bột như bánh ngọt, bánh xốp, bánh pizza, bánh trứng, ngũ cốc tẩm đường, khoai tây rán…

- Không nên ăn các loại trái cây sấy khô, mứt ngọt, trái cây có dầu…

- Không nên ăn mayonnaise.

- Không nên ăn mỡ lợn, nước xốt, mỡ rán, bơ rán…

- Không nên ăn các loại rau chế biến sẵn.

- Không nên ăn các loại có nhiều mỡ như cá ngừ, cá hồi…

- Không nên ăn sữa đặc hoặc fomát trắng trên 25%.

- Hạn chế ăn thịt chế biến sẵn, thịt có nhiều mỡ như thịt cừu, thịt ngỗng, thịt vịt.

Ăn gì?

- Nước là thành phần không thể thiếu trong cơ thể. Tuy nhiên, với những người thừa cân, nên uống nước lọc và các loại đồ uống nóng không đường.

- Có thể ăn jambon trắng với số lượng tối đa 4 lát/tuần.

- Những người thừa cân nên ăn bánh mì, bánh bít-cốt, ngũ cốc không đường, khoai tây, gạo và rau xanh, các loại trái cây tươi, mứt không đường. Bạn cũng có thể ăn trứng nhưng chỉ ăn tối đa 4 quả/tuần.

- Bơ, dầu thực vật, kem tươi và macgarin không khiến bạn tăng cân nên có thể bổ sung vào thực đơn hàng ngày.

- Có thể ăn cá nhiều lần/tuần, chọn các loại cá ít mỡ và nên ăn cá kho.

- Sữa chua tự nhiên, sữa 1/2 kem rất tốt cho cơ thể mà không làm bạn tăng cân.

- Chọn các loại thịt ít béo như thịt gia cầm, thịt bê, thịt thỏ, thịt thăn bò hoặc đùi bò…

Lưu ý: Các loại thực phẩm (nên ăn) ở trên không có tác dụng giảm cân mà chỉ không khiến bạn bị tăng cân. Do đó, muốn giảm cân, bạn cần tập thể dục thường xuyên kết hợp với các biện pháp giảm cân khác.



Còn đây là bài Trân sưu tầm được.

“Thần dược” từ thiên nhiên

Những loại trái cây rất dễ kiếm xung quanh bạn lại có thể giúp bạn chữa được một số bệnh hoặc giúp bạn làm đẹp mà không tốn kém.

Ớt làm sẹo biến mất
Nếu bạn bị đứt tay, hãy dùng những quả ớt đỏ để điều trị. Vitamin C trong ớt sẽ giúp cho các tế bào da nhanh chóng tạo ra chất amino axit, chất này có tác dung làm cho các vết thương lành lặn mà không để lại sẹo. Nếu không dùng ớt, bạn có thể dùng các loại hoa quả chứa nhiều Vitamin C như trái kiwi, nước nho, nước hoa quả… vì vitamin C rất quan trọng trong quá trình chữa lành vết thương, đặc biệt là các vết sẹo.

Uống nhiều nước giảm mệt mỏi cho mắt
Mắt cần rất nhiều nước, giống như cơ thể con người vậy. Khi bạn thấy những lớp mô xung quanh mắt sưng lên, thì có nghĩa là mắt bạn đang thiếu nước. Thông thường, nếu bạn làm việc trong phòng có máy điều hòa không khí, mỗi ngày bạn nên uống tối thiểu một lít nước. Còn nếu bạn đang làm những công việc phải đổ mồ hôi nhiều như trong hầm than, thì bạn cần uống nhiều hơn bình thường. Tuy nhiên, không nhất thiết phải là nước, hầu hết những loại chất lỏng khác đều rất tốt, chỉ trừ rượu vì rượu làm cho những gian bào trong chất lỏng suy yếu. Để tránh mỏi mắt, bạn cũng nên sắt giảm thời gian làm việc.

Cam tươi giúp bảo vệ răng miệng
Trước khi đánh răng, bạn hãy uống một ngụm nước cam vì nó sẽ bổ sung thêm lượng canxi trong răng bạn. Canxi và vitamin C trong cam có tác dụng bảo vệ răng miệng rất tốt. Qua nghiên cứu 15000 người, ai uống đủ 500 miligrams canxi mỗi ngày thì rất ít có nguy cơ bị các bệnh về nướu (từ đó kéo theo các bệnh về răng miệng). Canxi làm cho xương hàm khỏe hơn, chống lại các vi khuẩn gây bệnh về lợi và vitamin C có trong cam sẽ giúp các lớp da trong miệng khỏe hơn.

Nho tươi giúp tóc mọc dày hơn
Để không mắc bệnh hói đầu,bạn cần đánh bại DHT, một chất hoocmon làm cho tóc bạn không mọc theo đúng quy luật bình thường. Cách phòng ngừa tốt nhất chống lại chất DHT là ăn nhiều nho và những sản phẩm làm từ nho.

Trái bơ giúp giảm nếp nhăn trên da mặt…
Bạn đã biết, dùng khẩu trang che nắng sẽ giúp bạn ngăn chặn những nếp nhăn trên da mặt. Có một điều có thể bạn chưa biết, đó là bảo vệ khuôn mặt của mình bằng vitamin E. Loại vitamin này có tác dụng ngăn cản sự ô-xy hóa, chống lại các nếp nhăn do những tác động mang tính hóa học gây ra. Cơ thể bạn dự trữ nhiều vitamin E sẽ giúp cho những vết sạm nắng lành lặn nhanh chóng. Bạn hãy bổ sung vitamin E cho cơ thể bằng cách ăn nhiều trái bơ, những chất được chiết xuất từ hoa hướng dương và hạt ngũ cốc.

Thức ăn chứa nhiều sắt giúp giảm béo
Theo nghiên cứu của các chuyên gia Mỹ, tiêu thụ nhiều chất sắt sẽ làm gia tăng một loại hoocmon trong cơ thể gọi là Leptin. Loại hoocmon này sẽ làm cho bạn cảm thấy no và kiềm chế cảm giác thèm ăn của bạn. Nếu cơ thể bạn chứa nhiều Leptin, chắc chắn bạn sẽ trở nên cường tráng, khỏe mạnh hơn cơ thể sự trữ nhiều mỡ. Những thực phẩm thông thường chức nhiều chất sắt là thịt bò tươi, ngũ cốc...

Chống hôi miệng bằng sữa chua
Sữa chua thông thường có thể làm cho miệng thơm tho, theo nghiên cứu trên tạp chí Dental (nha khoa) của Mỹ. Nghiên cứu này cho biết ăn sữa chua hàng ngày trong 6 tuần giảm được khoảng 80% hàm lượng các chất gây mùi hôi do vi khuẩn sinh sản ở miệng.

ST
Last edited by nguyenninhtran on 28 Jun 2006, edited 2 times in total.
Người có nhiều bạn tốt là người hạnh phúc
User avatar
nguyenninhtran
Nhựa Mít
Nhựa Mít
 
Tiền: $31,361
Posts: 1094
Joined: 21 Dec 2005
Location: Xa thiệt xa
 
 

Postby Ace » 26 Jun 2006

:giỏi: :giỏi: Có lý đó Trân , nhiều khi mình muốn.....xí xọn bạo tàn , nhưng phảI có bạn bè cùng nhau....xí xon....dzị mới dzui :lol: Chắc rủ rê Mít qua coi cái đề nghỉ này mới được , Tím WơIiiiiiiiiiiiiii dzì hợp nè cưng :D....Mít wơiiiiiiiiiiiiiiiii dzô hợp nè cưng lẹp......chaiiiiiiiiiiiii Thnx Trân cưng và MiMii nha :tt:
Image
Mời các bạn Vô Đây đọc điều lệ trước khi Up phim.
User avatar
Ace
Nhựa Mít
Nhựa Mít
 
Tiền: $209,473
Posts: 2493
Joined: 05 Apr 2005
Location: Casino
 
 

Re: Thẩm Mỹ Viện Mít Tố Nữ

Postby SongVyy » 01 Nov 2008

Ớt làm sẹo biến mất
Nếu bạn bị đứt tay, hãy dùng những quả ớt đỏ để điều trị.


cho Vyy hỏi nha----- như vây... mình có bị rát khi làm vay hông huh?------- Vyy hỏi trươc*'----- mới dám làm....... :dh: :dh:
CÁM ƠN ĐỜI MỖI SỚM MAI THỨC DẬY
TA CÓ THÊM MỘT NGÀY ĐÊ YÊU THƯƠNG
User avatar
SongVyy
Cuống Mít
Cuống Mít
 
Tiền: $12,656
Posts: 114
Joined: 27 Oct 2008
 
 

Re: Thẩm Mỹ Viện Mít Tố Nữ

Postby lkkevin » 05 Nov 2008

SongVyy wrote:Ớt làm sẹo biến mất
Nếu bạn bị đứt tay, hãy dùng những quả ớt đỏ để điều trị.


cho Vyy hỏi nha----- như vây... mình có bị rát khi làm vay hông huh?------- Vyy hỏi trươc*'----- mới dám làm....... :dh: :dh:


A...... dọc lại thì thây dó là do Trân Suy Tầm. Hỗng biết có wí mít nào hay NNT thử chủa nhi?

Chắc phãi xứt lên rùi mới biết... !
User avatar
lkkevin
Nhựa Mít
Nhựa Mít
 
Tiền: $296,754
Posts: 3870
Joined: 17 Jan 2007
Location: Nơi nào dzui là nhà
 
 


Return to Đẹp Hơn Trong Mắt Chàng



Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 10 guests