[Vn - Sai Gòn] Nhà Hàng Huy Long Viên

Wí Mít biết chỗ nào có món ăn ngon thì xin dzô đây giới thiệu cho mọi người ghé ăn thử

Moderators: darkofdevil, A Mít

[Vn - Sai Gòn] Nhà Hàng Huy Long Viên

Postby tiếu lâm » 03 Oct 2008

Image




Với khuôn viên 1.200 m2 được xây dựng theo lối kiến trúc đậm nét Trung Hoa truyền thống, nơi đây được ví như một thiên đường nằm giữa lòng thành phố.

Sự tinh tế trong triết lý phong thuỷ phương Đông được thể hiện ngay đại sảnh với hình tượng "long ly quy phượng" trấn giữ bốn góc. Không gian nội thất các phòng ấm cúng với những bức tranh thuỷ mặc được bài trí khá dung dị, toát lên vẻ thâm trầm sâu lắng. Khu vườn thượng uyển nên thơ với tiếng suối chảy róc rách từ trong vách đá, tiếng chim hót véo von, cỏ cây hoa lá hoà quyện trong ánh vàng dịu dàng toả ra từ những dãy đèn lồng cao cao giăng kín lối đi. Đây là nơi lý tưởng để thư giãn, nghỉ ngơi cho bạn bè và gia đình.

Thưởng thức ẩm thực mang đậm phong vị Trung Quốc.

Không chỉ để chiêm ngưỡng, các thực khách đến đây còn để thưởng thức phong vị ẩm thực Trung Quốc với đầy đủ các yếu tố sắc, hương, mỹ, vị. Hơn 300 món ăn quốc hồn quốc tuý được các đầu bếp trứ danh Trung Quốc đảm trách. Các món ăn ở đây được chế biến từ nguyên vật liệu tinh chất mang từ Trung Quốc sang để bảo đảm đúng gu truyền thống Trung Hoa mà nhà hàng đã giới thiệu cùng thực khách. Chẳng hạn món vịt quay Bắc Kinh thơm giòn ngây ngất. Hay các món cay Tứ Xuyên độc đáo, bào ngư thượng hạng đậm đà vị ngọt, mặn, chua, cay hoà quyện tuyệt vời.

Kết hợp với sự khéo léo tuyệt vời của phong vị ẩm thực là cách bài trí tinh tế . Mỗi món ăn ở Huy Long Viên đều được thăng hoa trở thành một tác phẩm nghệ thuật, ẩm thực khó quên.

Địa chỉ :
99 Nguyễn Du, quận 1 Sài Gòn
Điện thoại: 8237799

ST
Một nụ cười bằng mười viên thuốc bổ.

Thở đi nhẹ một kiếp người.
Vui đi để có nụ cười thêng thang.
User avatar
tiếu lâm
Nhựa Mít
Nhựa Mít
 
Tiền: $36,747
Posts: 3570
Joined: 13 Dec 2007
 
 
Món quà tinh thần gởi tặng tiếu lâm từ: christiane, msn, lkkevin

Return to Tâm Hồn Ăn Uống



Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 10 guests