Vài điểm tương đồng giữa khách hàng và phụ nữ:
- Đàn ông khôn ngoan khen ngợi trước mặt phụ nữ, người bán hàng khôn ngoan khen ngợi ngay trước mặt họ. Kỳ thực, trong lòng anh ta thẫm rủa cô gái (chắc là cô gái hung dữ : ), người bán hàng rủa thầm khách hàng.
- Đàn ông lấy vợ thì chẳng để ý đến vợ, phụ nữ lấy chồng thì cãm thấy chồng không xứng đáng. Nhà kinh doanh bán được hàng rồi thì không nhớ gì khách, khách mang hàng về thì cãm thấy phí tiền
- Kỳ thực vợ rất để ý đến chồng, khách hàng rất để ý đến nhà kinh doanh. Nhưng họ chỉ để ý đến sự quan tâm (của đàn ông hay nhà kinh doanh tới mình), chẳng để ý gì đến sự tổn thương
- Đặc điểm của già đình hiện đại là chồng làm việc nhà, nhiệm vụ của vợ là tạo việc nhà cho chồng làm. Đặc điểm của kinh doanh hiện đại là thương gia kinh doanh, còn nhiệm vụ của khách hàng là "tạo đất" cho thương gia kinh doanh.
- "quy tắc làm chồng" là: điều một, vợ không bao giờ sai; điều hai, nếu vợ sai, xem lại điều một. Còn đây là "quay tắc phục vụ khách hàng": điều một, khách hàng không bao giờ sai; điều hai: nếu khách hàng sai, xem lại điều một.
- Phụ nữ chọn đàn ông trong những người đàn ông (hình như không đúng cho lesbian); khách hàng chọn thương hiệu trong những thương hiệu.
- Yêu một người vì rất nhiều lý do, nhưng ghét một người thì chỉ cần một lý do. Chọn thương hiệu vì rất nhiều lý do, nhưng bỏ thương hiệu cũng chỉ vì một lý do.
- Phụ nữ trang điểm không phải để vừa mắt đàn ông mà để đàn ông lấy lòng. Khách hàng lang thang trong siêu thị không phải để vừa lòng người bán mà để người bán lấy lòng.
- Anh có thể cùng bạn gái nói đủ thứ chuyện, trừ chuyện tiền bạc. Anh có thể thề thốt với khách hàng đủ điều, trừ chuyện ăn lãi.
- Đàn ông "dặt dẹo" lấy được vợ thì khoái chí, chỉ vợ không khoái chí. Hàng hạ giá cuối cùng bán được, người bán khoái chí, chỉ người mua là không khoái chí.
- Trong gia đình, chồng giỏi giang đến đâu cũng có thể bị vợ mắng; ngoài xã hội, chồng bạc nhược đến đâu, cũng có thể được vợ khen. Thương phẩm cũng vậy, hàng hiệu cũng bị khách hàng dèm pha như hàng nhái; hàng nhái cũng có thể làm lác mắt khách hàng như hàng xịn
- Vận mệnh đàn ông trong tay phụ nữ, vận mệnh thương hiệu trong tay khách hàng.
- Đừng cố làm khách hàng nhận sai cũng như đừng cố làm phụ nữ nhận sai.
- Khách hàng xét nét nhà kinh doanh cũng như phụ nữ xét nét đàn ông, xét nét những câu tứ và cả những lời nói dối.
(ST)