Món quà tinh thần gởi tặng trungnt từ: MÆ°á»i Äáºu, Saigonian, christiane, MuaThuDuoiMua, Minh Chau, NgÆ°Æ¡i vien xu, MitGiai
1. Customer service
Tại bộ phận kỹ thuật ở một công ty máy tính
Khách hàng: Xin chào , có phải bộ phận kỹ thuật không ạ ?
Nhân viên kỹ thuật: Dạ đúng, chúng tôi có thể giúp gì cho anh ?
Khách hàng: cái giá đựng tách trong pc của tôi bị vỡ. Máy còn trong giai đoạn bảo hành. Vậy chuyện tu sửa tính sau đây?
Nhân viên kỹ thuật: Xin lỗi nhưng anh vừa nói “cái giá để tách” phải không ạ?
Khách hàng: Vâng! cái giá lắp phái truớc máy tính của tôi đó.
Nhân viên kỹ thuật: Xin lỗi anh vì tôi hay tò mò. Anh nhận cái giá đó trong đợt khuyến mãi của tụi tôi phải không ạ? Nhãn sản phẩm là gì vậy?
Khách hàng: cái giá này gắn kèm trong pc của tôi, tôi không biết gì về hàng khuyến mãi của các anh. Cái giá này có ghi chữ “52X”.
2. Coundn’t find printer
Một khách hàng nóng nảy gọi điện cho hãng IBM, than phiền máy in “Coundn’t find printer”, ông ta nói: “tôi đã xoay máy in đối diện với màn hình máy vi tính mà mà máy vẫn báo là không tìm thấy máy in”.
3. “Put your floppy back in the drive and close the door”
Một kỹ thuật viên đang đang huớng dẫn cho khách hàng qua điện thoại, nguyên văn: “Put your floppy back in the drive and close the door ”, có lẽ chúng ta đều hiểu theo nghĩa đút đĩa mềm vào và cài khóa lại (loại điã 1,2MB cũ ,ổ đia có then khóa). thế mà khách hàng nói “đợi một chút” rồi bỏ điện thoại xuống, ra đóng cửa thật.
4. “Press any key”
Khách hàng: xin cho hỏi cái nút any nằm ở đâu trên bàn phím vậy?, tôi kiếm mà hổng có?
Nhân viên kỹ thuật: nút any nào ạ?, mà cái nút ông hỏi dùng để làm gì?
Khách hàng: thì máy báo cái câu “Press any key” đó!
Nhân viên kỹ thuật: ???
Sưu tầm